MENANDLIFE
MENANDLIFE

Chính thức khởi động tuyển sinh Miss Universe Vietnam - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Ban Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam công bố chính thức tuyển sinh cuộc thi Miss Universe Vietnam - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Vòng sơ khảo từ trung tuần tháng 09/2019 tại TP.HCM và Hà Nội, vòng bán kết, chung kết từ tháng 11,12/2019 tại Nha Trang với sự trợ giúp xuyên suốt của Công ty TNHH Ernst & Young Việt Nam (EY Vietnam), đơn vị kiểm toán và tư vấn quốc tế hàng đầu

Ngoài chương trình Truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” trở lại với những điểm đổi mới đặc biệt về format, cuộc thi sẽ có thêm ba giải thưởng mới hấp dẫn là Người đẹp Truyền thông, Người đẹp Thời trang và Người đẹp bản lĩnh.

Ngày 16/07 vừa qua, tại Gem Center – Công ty Cổ phần Hoàn vũ Sài Gòn (Unicorp) thông báo về việc hợp tác đồng tổ chức cuộc thi Miss Universe Vietnam - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 cùng Công ty TNHH Universe Media (UNI Media).UNI Media sẽ chính thức đại diện Unicorp trong công tác tổ chức cuộc thi, chịu trách nhiệm tuyển chọn và đề cử gương mặt đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Trước đó cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã được cấp phép tổ chức theo quyết định số 81/GP-BVHTTD của Bộ văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Chương trình có sự tham gia của Ông Trần Ngọc Nhật – Trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, đại diện công ty UNI Media - Ông Trần Việt Bảo Hoàng – phó ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Bà Võ Thị Xuân Trang – trưởng Ban giám khảo, H’Hen Niê – Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, đại diện các sở, ban,ngành, các cơ quan thông tấn báo chí cùng các người đẹp là Á hậu Hoàn vũ Việt Nam, thí sinh Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam qua các năm. Tại chương trình, UNI Media cũng chính thức công bố khởi động tuyển sinh cuộc thi Miss Universe Vietnam - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. 

Trưởng Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 – Ông Trần Ngọc Nhật chia sẻ: “Sau thành công của hai mùa thi trước, chúng tôi tự tin chờ đón một tân hoa hậu mới đảm đương sứ mệnh khẳng định vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam trên đấu trường sắc đẹp thế giới. Cô gái giành chiến thắng năm nay không những là một người có tài sắc, mà trên hết là bản lĩnh của một người đẹp sở hữu sự tự tin, có sự dũng cảm trong việc truyền cảm hứng tích cực đến cộng đồng và tạo ra những giá trị cần thiết cho xã hội”.

Sau thành công của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cùng thành tích Top 5 Miss Universe 2018 của hoa hậu H’Hen Niê, cuộc thi ngày càng khẳng định sự chuyên nghiệp, uy tín, giúp nhan sắc Việt Nam thăng hạng đáng kể trên bản đồ sắc đẹp thế giới. Vẻ đẹp của Hoa hậu H’Hen Niê không chỉ được công nhận bởi ngoại hình nổi bật, khác biệt mà còn ở “Trái tim Hoàn Vũ”. Trái tim tượng trưng cho sự dũng cảm để thể hiện lòng yêu thương, lan tỏa niềm cảm hứng tích cực và tạo nên ý nghĩa thật sự cho danh hiệu mà Hoa hậu H’Hen Niê đạt được.

Từ cảm hứng đó, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 lựa chọn “Brave Heart – Trái tim dũng cảm”làm chủ đề chính cuộc thi năm nay. Bởi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam không chỉ là nhan sắc đại diện tiêu biểu cho vẻ đẹp tự tin mà còn sở hữu trái tim dũng cảm, bản lĩnh, thông tuệ để đại diện cho tiếng nói người phụ nữ hiện đại. Trái tim dũng cảm để đón nhận thử thách mới, khuyến khích người khác tìm thấy sức mạnh trong chính họ để làm điều tương tự.

Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng tiết lộ Tân Hoa hậu sẽ được nhận vương miện mới cho chiến thắng của mình với concept “Brave Heart – Trái tim dũng cảm”. Với những thành tích đạt được tại Miss Universe 2018 cùng sự ảnh hưởng của mình, hoa hậu H’Hen Niê xứng đáng là một trong những Hoa hậu tiêu biểu cho sắc đẹp Việt Nam, vì vậy tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam quyết định sẽ giữ lại vương miện Empower dành tặng cho Hoa hậu H’Hen Niê. Vương miện mới của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 sẽ được công bố trong thời gian tới.

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – H’Hen Niê xúc động cho biết: “Không có gì tự hào hơn, hạnh phúc hơn khi sự nỗ lực của bản thân được ghi nhận. Hai năm trước, Hen cũng giống như các thí sinh, cố gắng tất cả vì khao khát được đội lên đầu chiếc vương miện danh giá. Hen đã làm được, các bạn cũng sẽ làm được nếu thật sự cố gắng và tin vào bản thân. Hãy dũng cảm kế nhiệm vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam bằng cả trái tim”.

Trưởng Ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hiệu trưởng trường John Robert Powers – Bà Võ Thị Xuân Trang chia sẻ: “Nhiều năm đồng hành cùng cuộc thi trên cương vị trưởng Ban giám khảo, tôi tự hào vì nhìn thấy một thế hệ các cô gái trẻ trưởng thành từ cuộc thi ngày càng xinh đẹp, tự tin và tạo được sức lan toả. Với thành tích của H’Hen Niê và chủ đề năm nay là “Trái tim dũng cảm”, tôi hi vọng sẽ lại được nhìn thấy những gương mặt đầy sự bản lĩnh, tự tin cùng với quyết tâm cao độ, mạnh mẽ để đảm đương cương vị mới và lan toả niềm cảm hứng tích cực đến cộng đồng. Các cô gái trẻ hãy dũng cảm đăng ký đến với cuộc thi để được cọ xát, rèn luyện và hoàn thiện mình hơn.”

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 sẽ được tổ chức theo thể thức 03 vòng chính thức, vòng sơ khảo dự kiến sẽ diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội vào trung tuần tháng 09/2019. Vòng bán kết và chung kết vào tháng 11 và 12/2019 tại Nha Trang. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia đầu tiên tại Việt Nam có sử dụng dịch vụ kiểm toán của một trong bốn công ty kiểm toán và tư vấn quốc tế hàng đầu thế giới. Năm 2019, EY Vietnam chính thức trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ kiểm toán cho cuộc thi.

Các chuyên gia kiểm toán cao cấp của EY Vietnam, thông qua các thủ tục chuyên nghiệp, sẽ tham gia quan sát chấm điểm và kiểm tra việc tính điểm tổng kết trong suốt các vòng thi bán kết và chung kết, nhằm đưa ra một sự đảm bảo độc lập về tính chính xác và tuân thủ cho kết quả. Cùng với các thành viên Ban giám khảo uy tín và công tâm trong việc chấm thi, sự trợ giúp xuyên suốt của EY Vietnam là yếu tố rất cần thiết để đảm bảo được uy tín và sự trung thực của cuộc thi. Hơn thế, các thí sinh tham gia cuộc thi sẽ yên tâm và tự tin khi cuộc thi được tổ chức một cách rất chuyên nghiệp.

Đêm chung kết dự kiến ngày 07/12/2019, được truyền hình trực tiếp trên đài truyền hình quốc gia VTV1 vào khung giờ vàng. Sau vòng thi sơ khảo, Top 70 thí sinh được lựa chọn sẽ tập trung tại TP.HCM trong vòng một tháng để tham gia các hoạt động đồng hành và ghi hình chương trình Truyền hình thực tế (THTT) trước khi di chuyển ra Nha Trang để tham gia vòng thi bán kết và chung kết. Chương trình THTT“Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” sẽ trở lại với những điểm đổi mới hấp dẫn về format. Cụ thể, thí sinh sẽ bị loại trong khuôn khổ của chương trình, mỗi tập sẽ có sự đồng hành của một vị ban giám khảo chủ chốt, cùng với các mentor và khách mời. Chương trình sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình quốc gia vào trung tuần tháng 10/2019.

Ngoài những điểm đặc biệt, cuộc thi năm nay sẽ có thêm ba giải thưởng mới được bổ sung vào hệ thống các giải thưởng phụ là Người đẹp Truyền thông, Người đẹp Thời trang và Người đẹp bản lĩnh bên cạnh các giải thưởng: Người đẹp Biển, Người đẹp được yêu thích nhất, Người đẹp thể thao, Người đẹp áo dài, Người đẹp thân thiện và Người đẹp tài năng.

Hiện nay Ban tổ chức đã tuyển sinh, nhận đăng ký dự thi cũng như chuẩn bị cho các công tác tổ chức cuộc thi. Thí sinh đăng ký tham gia có thể tìm hiểu thêm các thông tin chính thức về tuyển sinh và nội dung các vòng thi tại www.hoahauhoanvuvietnam.com hoặc số Hotline: 0904 130 130.

Tại buổi công bố cuộc thi, đại diện đơn vị tổ chức cũng đã công bố hợp tác với các đơn vị tài trợ cuộc thi: EY, Nam A Bank, Long Beach Pearl, Mercedes-Benz, V-Sixtyfour, Mai House Saigon, Bytesoft – App Bvote, Vietjet Air, AR Group, Dolly, Citigym, Frame Media, Kỷ Nguyên, Emwear, Furama Resort Danang, Gem Center, White Palace, Dalat Palace Heritage, Du Parc Dalat, Sân Gôn Dalat, Dalat Boutique, Doidep – Không thể thiếu nhau, 1989Florist, Star Media, Starworld Investments & Communications, Tạp chí Phụ Nữ Ngày Nay, Báo Kenh14, Đài truyền hình HTV, Tạp chí Men&life, Báo YAN, Báo iOne.vnexpress, Báo Saostar…

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.

Góc nhìn CEO: GESO kiến tạo không gian kết nối và hợp tác tinh hoa tại Tech Connect 2025

Ngày 25/10/2025, Pickleball Tech Connect – GESO Cup 2025 đã khép lại thành công với những pha bóng kịch tính, tinh thần thể thao rực lửa và quan trọng hơn cả, đã kiến tạo nên một không gian đối thoại cấp cao, thắt chặt sợi dây kết nối bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp công nghệ Việt Nam.

Parfums de Marly - Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Từ ánh hào quang của cung điện Marly đến những cuộc phiêu lưu táo bạo và vẻ đẹp tân cổ điển, Parfums de Marly tiếp tục viết nên câu chuyện mùi hương mang tinh thần quý tộc đương đại. Hai sáng tạo mới – Castley và Valaya Exclusif – là sự tái hiện đầy tinh tế của thế kỷ 18 qua lăng kính hiện đại: một mùi hương cho người đàn ông không ngừng chinh phục, và một bản hòa âm mềm mại tôn vinh nét nữ tính bí ẩn.

Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần I – 2025: Thể thao, kết nối và trách nhiệm xã hội

Hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Hiệp hội Nghiên cứu, Tư vấn về Chính sách, pháp luật cho hoạt động đầu tư tại Việt Nam (AVRCIPL) phối hợp cùng ấn phẩm Men&life, công ty DTN Communication tổ chức Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần thứ I – năm 2025, diễn ra ngày 19/12/2025 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh).

Thăng hoa trong mọi khoảnh khắc của ngày trọng đại với The Reverie Saigon

Có những khoảnh khắc được xem là định mệnh, có những câu chuyện tình yêu được dệt nên thành tình ca đầy cảm hứng. Để hiện thực hóa giấc mơ lộng lẫy đó, The Reverie Saigon mời bạn khám phá những chất liệu hoàn hảo dành cho ngày chung đôi.

Monotheme Classic – Khi những cánh hoa kể chuyện

Từ Venice – cái nôi của nghệ thuật và hương thơm, Monotheme Classic Collection là bản hòa ca của những loài hoa thanh tao và biểu tượng nữ tính. Mỗi mùi hương là một đoản khúc cảm xúc, lưu giữ vẻ đẹp vượt thời gian qua những tầng hương mềm mại và tinh tế.

HUAWEI WATCH Ultimate 2 chính thức ra mắt tại Việt Nam, nâng tầm những cuộc phiêu lưu

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei chính thức mở bán HUAWEI WATCH Ultimate 2 tại Việt Nam. Là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên trên thế giới hỗ trợ liên lạc bằng sóng âm dưới nước, WATCH Ultimate 2 mang lại sự an toàn và tiện lợi vượt trội cho những cuộc lặn biển. Được chế tác từ kim loại lỏng zirconium bền bỉ, thiết bị có khả năng kháng nước ở độ sâu 150 mét và tích hợp các tính năng về âm thanh. Với hệ thống ăng ten mới giúp tối ưu kết nối cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, HUAWEI WATCH Ultimate 2 hứa hẹn sẽ trở người bạn đồng hành lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên và chinh phục thể thao mạo hiểm.

Lễ hội Ẩm thực & Rượu vang Hồng Kông 2025: Tôn vinh hương vị Quảng Đông cùng dàn đầu bếp Michelin

Từ ngày 23 – 26/10/2025, Hồng Kông chào đón Lễ hội Ẩm thực và Rượu vang 2025, một trong những sự kiện ẩm thực được mong chờ nhất châu Á. Sự kiện biến bến cảng Central Harbourfront thành một không gian ẩm thực hoành tráng hội tụ những món ăn đỉnh cao, rượu vang thượng hạng và những màn hợp tác đẳng cấp giữa các đầu bếp trứ danh.

fēnix 8 MicroLED – Chuẩn mực hiển thị mới trên đồng hồ thể thao thông minh

Việc ra mắt fēnix 8 MicroLED một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của Garmin trong ngành thiết bị đeo. Garmin là thương hiệu đầu tiên tích hợp thành công màn hình MicroLED vào một chiếc đồng hồ thông minh. Đây được xem là một cột mốc quan trọng, bởi MicroLED là công nghệ hiển thị tiên tiến bậc nhất, đòi hỏi quy trình sản xuất với độ chính xác ở cấp độ bán dẫn.

Sự kiện  “FEEL AT HOME, BESPOKE LIVING”: Lema mang tinh hoa thiết kế Ý đến Việt Nam

EuroStyle, đại diện phân phối độc quyền của Lema tại Việt Nam, long trọng tổ chức hai sự kiện phong cách sống vào 23/10 và 25/10 tại EuroStyle Saigon và EuroStyle Heritage Center, với sự hiện diện của ông Angelo Meroni – Chủ tịch Lema và là thế hệ thứ hai của gia tộc Meroni - nhà sáng lập Lema. Chuỗi sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình của Lema tại Việt Nam,  mang đến cho khách mời cơ hội trải nghiệm tinh hoa thiết kế Ý và khẳng định vị thế ngày càng vững chắc của Việt Nam trên bản đồ xa xỉ toàn cầu.

Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas - Trải nghiệm nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp bên bờ biển An Bàng

Tôi từng nghĩ Hội An chỉ có phố cổ, những mái nhà ngói rêu phong và con đường vàng ánh nắng in bóng hàng hoa giấy. Nhưng Hội An thực ra không chỉ có phố cổ và những con đường làng, Hội An còn có những bãi biển rất đẹp như Hà My, An Bàng, Cửa Đại, và trong đó, An Bàng được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, nơi toạ lạc của Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas – khu nghỉ dưỡng biển 5 sao sang trọng.