PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Dàn Hoa hậu, Á hậu đối đầu nhau trong show thực tế “Đi Việt Nam Đi – Vietnam Why Not”

Ngày 07/11/2020, buổi công bố chương trình truyền hình du lịch thực tế 4.0 đồng thời ra mắt ứng dụng “Vietnam Why Not” được tổ chức tại Khách sạn Rex Saigon, quy tụ nhiều Hoa hậu, Á hậu và khách mời nổi tiếng Việt Nam tham dự. Khán giả quan tâm chương trình sẽ theo dõi diễn biến trên đài VTV9 và tương tác trực tiếp qua App Vietnam Why Not, ứng dụng chính thức của chương trình.

“Đi Việt Nam Đi - Vietnam Why Not” là dự án hưởng ứng lời kêu gọi kích cầu du lịch Việt được sự ủng hộ của Tổng cục Du lịch Việt Nam. Chương trình do Công ty TNHH Universe Media Vietnam (Unimedia) tổ chức sản xuất, vận hành, phối hợp với Appfast và TikTok đồng tổ chức, với sự đồng hành của Xiaomi - Nhà tài trợ Kim Cương, Nam A Bank – Đối tác đồng hành vì cộng đồng.

Chương trình có sự góp mặt của nhiều hoa hậu, á hậu nổi tiếng của Việt Nam

Chia sẻ về sự ra đời của chương trình, ông Trần Việt Bảo Hoàng – Tổng Đạo diễn, CEO Unimedia cho biết: “Đi Việt Nam Đi – Vietnam Why Not được Unimedia lên ý tưởng và ra đời trong thời điểm cả nước phối hợp kích cầu du lịch nội địa. Ê kíp chúng tôi đã trăn trở về việc làm sao để Đi Việt Nam Đi – Vietnam Why Not không những chỉ mang sứ mệnh góp phần thúc đẩy nhu cầu, phát triển kinh tế du lịch mà còn tạo sự khác biệt, độc đáo với mong muốn đem đến một chương trình trải nghiệm du lịch thực tế hấp dẫn.”

Võ Hoàng Yến đồng hành cùng Vietnam Why Not

Theo đó, đây là chương trình Truyền hình thực tế (THTT) ứng dụng nền tảng tiên phong công nghệ. Cụ thể, các Hoa hậu, Á hậu đã được chia đội, cùng nhau thi đấu với nhiều chủ đề khác nhau, các đội chơi sẽ được áp dụng luật chơi hoàn toàn bằng thiết bị công nghệ cao, chỉ sử dụng điện thoại thông minh (điện thoại hành trình) và QR Code để truy xuất thông tin, yếu tố này nhằm đảm bảo tính minh bạch trong suốt cuộc chơi. QR Code hành trình là một kênh thông tin từ nhà sản xuất đến các đội chơi, chứa nội dung thử thách hoặc các gợi ý. Chương trình bao gồm 10 tập xuyên suốt tương ứng với 10 chặng hành trình tại mỗi tỉnh thành tiêu biểu trên cả nước. Nội dung chương trình được kết hợp với những thử thách thực tế hấp dẫn sẽ ghi lại hành trình khám phá Việt Nam. Ba đội chơi sẽ phải thực hiện những thử thách được BTC đặt ra, đồng thời tìm hiểu và khám phá nét đẹp văn hoá vùng miền của mỗi điểm đến nhằm quảng bá du lịch địa phương.

Thông qua chương trình “Đi Việt Nam Đi – Vietnam Why Not”, App Vietnam Why Not ra mắt đánh dấu sự phối hợp với Appfast – Đối tác chính thức về Công nghệ cùng phát triển nhằm tạo ra một kênh thông tin Du lịch thông minh có hình thức tương tác trực tiếp với người sử dụng. Đây là cổng thông tin du lịch hàng đầu sở hữu lượng thông tin nóng nhất, nổi bật nhất mà những người mê du lịch không thể bỏ qua. Điểm đặc biệt ở ứng dụng là hoàn toàn miễn phí cho người sử dụng khi tham gia đăng ký, tạo tài khoản cá nhân. Thao tác sử dụng nhanh gọn, tiện tích tối giản nhưng cực thông minh của App là điểm cộng giúp người dùng dễ dàng truy cập và cập nhật khối lượng thông tin rất lớn.

Ông Li Kai - TGĐ Xiaomi Việt Nam ký kết đồng hành cùng chương trình

Ngoài ra, chương trình còn nhận được sự ủng hộ và đồng hành từ các thương hiệu uy tín có mặt tại Việt Nam. Chia sẻ về lý do quyết định đồng hành và tài trợ chính cho chương trình, ông Li Kai, tổng giám đốc Xiaomi Việt Nam cho biết: “Chúng tôi cảm kích thông điệp tốt đẹp từ dự án đưa đến cho cộng đồng, ấn tượng nhất chính là dự án đã tự đặt cho mình trách nhiệm với nền kinh tế du lịch đất nước, từ sự đồng cảm đó, chúng tôi đồng hành cùng dự án để đem lại sự đổi mới cho cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn. Camera 108MP và các chức năng nhiếp ảnh tuyệt vời trên Mi 10T Pro 5G sẽ giúp lưu lại các kì quan tuyệt đẹp của Việt Nam với các bức ảnh và video có độ phân giải cao”. Riêng Nam A Bank – đối tác đồng hành vì cộng đồng chia sẻ: “Nam A Bank xây dựng các hoạt động cộng đồng nhiều năm, với những chương trình mang tính chất vì lợi ích chung, lan tỏa sâu rộng những thông điệp kêu gọi tích cực, hay những hành trình cần nhiều người dõi theo và ủng hộ chính là tiêu chí hàng đầu để chúng tôi quyết định góp sức”.

“Đi Việt Nam Đi – Vietnam Why Not” nhận được sự ủng hộ và tham gia đồng hành xuyên suốt từ 09 Hoa hậu, Á hậu nổi tiếng hiện nay của Việt Nam như: Ngọc Diễm, Khánh Vân, Mâu Thủy, Võ Hoàng Yến, Ngọc Châu… Điểm đặc biệt là các người đẹp phần lớn đều xuất thân từ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và từng tham gia nhiều chương trình THTT khác nhau. Ba đội chơi với ba màu sắc, phong cách khác nhau, họ sẽ cùng nhau khám phá và trải nghiệm các điểm đến tuyệt đẹp của Việt Nam, khán giả theo dõi chương trình sẽ có cơ hội “du lịch tại chỗ” bằng cách theo dõi hành trình của các đội chơi mình yêu thích.

Cùng với sứ mệnh quảng bá văn hóa du lịch, các đội chơi hứa hẹn mang đến cho khán giả những màn tranh tài cực hấp dẫn, sôi nổi nhưng cũng không kém phần quyết liệt, kịch tính. Sau những hành trình, bên cạnh sự trải nghiệm là tinh thần đoàn kết, yêu thương gắn bó được đề cao.

Các thử thách trong chương trình sẽ thuộc 5 nhóm với tên gọi: ĐỐ, ĐẤU, ĐUA, ĐẸP, ĐỘC. Tuỳ tính chất của thử thách, ba đội có thể thi đối kháng với nhau hoặc chạy đua về thời gian và thành tích trong thử thách.

Để biết thêm về chương trình vui lòng truy cập  website: www.vietnamwhynot.vnwww.vietnamwhynot.com

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Vui Tết thảnh thơi, Hòn Tre gọi mời đến với Nha Trang Marriott Resort & Spa

Khi mà không khí Tết dường như đã tràn ngập trong lòng mỗi người, mỗi nhà, Nha Trang Marriott Resort & Spa, Hon Tre Island cũng dần khoác lên một tấm áo mới với những gam màu rực rỡ, hứa hẹn mang đến một không gian nghỉ dưỡng an nhiên và ấm cúng để cùng du khách chào đón một năm Ất Tỵ viên mãn.

Creed The Amber Nniverse – Vẻ đẹp nhiệm mầu từ bầu trời đêm

Creed là một trong những nhà sản xuất nước hoa cao cấp nổi tiếng nhất thế giới, được thành lập vào năm 1760 tại Luân Đôn, nước Anh. Hai sản phẩm Delphinus & Centaurus thuộc bộ sưu tập The Amber Universe (Vũ trụ Hổ phách) được thiết kế như để phản ánh chính xác mùi hương của nó. Cả hai đều mang đến những sắc thái mới cho nhóm hương Hổ phách của Creed.

AEON Xuân Thủy - Cuộc sống tiện nghi & ẩm thực tuyệt vời

Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) chính thức khai trương AEON Xuân Thủy, Trung tâm Bách hóa Tổng hợp và Siêu thị thứ 9 (viết tắt là “TT BHTH & ST”) của AEON tại Việt Nam. AEON Xuân Thủy mang đến không gian mua sắm và trải nghiệm sôi động, kết hợp hài hòa khu thiên đường ẩm thực với hơn 10 thương hiệu, khu cửa hàng chuyên doanh giới thiệu những sản phẩm thời trang mới nhất tích hợp khu giải trí, cùng siêu thị AEON cung cấp đầy đủ tất cả những sản phẩm thiết yếu phục vụ cho cuộc sống hàng ngày, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Xác định Việt Nam là thị trường trọng điểm thứ hai bên cạnh Nhật Bản trong chiến lược trung và dài hạn, Tập đoàn AEON tăng tốc mở rộng đa dạng mô hình kinh doanh, đáp ứng nhu cầu và điều kiện thực tế của từng khu vực.

Hidden Thaiger - Thiên đường món Thái chuẩn vị trong lòng Hội An

Hidden Thaiger là nhà hàng Thái mới xuất hiện tại Hội An, nơi hứa hẹn mang đến những món Thái đích thực và chất lượng cao, ghi dấu vào bản đồ ẩm thực của Phố cổ.

Hội thảo “Xuân Đài Nhã Tập” - Khám phá vẻ đẹp Đài Loan vào mùa xuân

Nằm trong chuỗi sự kiện “Day of Wonders”, Cục Du lịch Đài Loan phối hợp cùng Travellive Media Group tổ chức hội thảo đặc biệt mang tên “Xuân Đài Nhã Tập” vào ngày 08/01/2025 diễn ra tại Khách sạn Meliá Hanoi. Thông qua tiệc trà và những thước phim điện ảnh, Đài Loan giới thiệu tới các cá nhân, doanh nghiệp về du lịch cao cấp của Đài Loan vào mùa xuân, các chính sách mới cho du khách,...

Tết khám phá tại khu nghỉ dưỡng 5 sao Angsana & Dhawa Hồ Tràm

Cùng Angsana & Dhawa Hồ Tràm khám phá thiên đường nghỉ dưỡng, tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc ấm áp bên gia đình và thưởng thức những hương vị ẩm thực độc đáo dịp Tết Ất Tỵ 2025

Ralph Lauren vinh dự được Tổng thống Mỹ trao tặng huân chương tự do

Ralph Lauren vinh dự trở thành nhà thiết kế thời trang đầu tiên nhận được Huân chương tự do của Tổng thống Biden trong buổi lễ diễn ra tại Nhà Trắng, thủ đô Washington, D.C.

Trải nghiệm chợ Tết Metropole và ẩm thực đặc sắc tại khách sạn lâu đời nhất thủ đô

Sofitel Legend Metropole Hà Nội sẽ tổ chức chào đón Tết Nguyên đán Ất Tỵ sắp đến với nhiều hoạt động thú vị như phiên chợ Tết và các sự kiện ẩm thực đặc sắc.

Dyson ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc tóc phiên bản màu đặc biệt Red Velvet/Gold cho mùa Tết Ất Tỵ

Phiên bản đặc biệt Red Velvet/Gold ra mắt nhân dịp Tết Ất Tỵ là sự kết hợp độc đáo giữa gam đỏ burgundy và đỏ đồng, cùng với lớp hoàn thiện tựa gốm sang trọng.

Đón Tết Nguyên Đán 2025 tại Khách sạn Windsor Plaza

Tết là thời gian tuyệt vời sum vầy bên gia đình, mở ra những không gian kết nối sâu sắc với các thế hệ qua những giá trị truyền thống được trân quý và gìn giữ từ bao đời nay. Mừng Tết Ất Tỵ 2025, Khách sạn Windsor Plaza giới thiệu nhiều chương trình ẩm thực đặc biệt cùng các hoạt động mừng xuân thú vị để bạn cùng người thân, bạn bè đến thưởng thức Tết thật ấm áp và hân hoan.

Du xuân đón tết việt với chuỗi hoạt động ý nghĩa tại các khu nghỉ dưỡng và khách sạn Fusion

Hòa trong những điệu múa lân sư rồng đang rộn ràng khắp cả nước cùng mai đào đang khoe sắc thắm, du khách vui chơi tại các khu nghỉ dưỡng và khách sạn Fusion trải dọc các điểm đến nổi tiếng của Việt Nam như Đà Nẵng, Cam Ranh, Huế, TP. HCM hay Vũng Tàu… sẽ trải nghiệm nhiều hoạt động đầy ý nghĩa. Đặc biệt, nhớ tham gia chương trình hội viên fusionlife để đặt phòng với giá ưu đãi lên tới 25% và nhiều đặc quyền khác tại https://fusionhotelgroup.com/vi/fusionlifevne/.

Chặng đường kiên trì với nghệ thuật không gian: Hành trình của anh Sơn Trần

Trong thế giới thiết kế và nhiếp ảnh nội thất đầy cạnh tranh, anh Sơn Trần – nhà sáng lập thương hiệu FOTORIOR đã chứng minh rằng sự kiên trì và đam mê có thể mở ra những cơ hội tuyệt vời. Xuất thân từ lĩnh vực thiết kế đồ họa từ năm 2013, anh đã dũng cảm bước vào lĩnh vực nhiếp ảnh nội thất, tạo dựng cho mình một ngôn ngữ sáng tạo riêng và hợp tác cùng nhiều thương hiệu lớn tại Việt Nam như Capital Land, Nam Group, TTG, Osho Living, Austin Home, WOAC…

Tết Ất Tỵ - ti tỉ niềm vui cho cả nhà tại The Grand Ho Tram

Không gian đẳng cấp nhưng vẫn trọn vẹn không khí Tết cổ truyền với chuỗi hoạt động giải trí - ẩm thực - nghỉ dưỡng đậm chất Việt - đây chính là sự giao thoa và hoà hợp khéo léo giúp “Quận Vui” The Grand Ho Tram luôn được tin yêu lựa chọn cho chuyến đi đầu năm của biết bao du khách trong và ngoài nước.

Perspirex - giải pháp ngăn mồ hôi và mùi hôi vượt trội giúp thay đổi cuộc đời

Ngay từ khi ra mắt, Perspirex đã để lại ấn tượng bởi khả năng ngăn mồ hôi và mùi hôi vượt trội chỉ sau một đêm sử dụng. Không chỉ giúp đẩy lùi mồ hôi, Perspirex còn mở ra cơ hội thay đổi cuộc đời cho hàng triệu người trên toàn thế giới.

Supremya At Night The Supreme Anti Aging Eye Cream: Kem dưỡng quyền năng cho vùng mắt

Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Sisley vừa cho ra mắt sản phẩm kem dưỡng mắt quyền năng - Supremÿa At Night The Supreme Anti Aging Eye Cream đem đến giải pháp hoàn hảo cho mọi vấn đề ở vùng da nhạy cảm quanh mắt

Quà Tết xanh Ikachi - Câu chuyện nghệ thuật sáng tạo vì môi trường xanh và giá trị gia đình thông qua ngày tết việt

Quà Tết xanh Ikachi khác biệt bởi sự kết hợp giữa nét đẹp văn hóa Tết truyền thống và giá trị gia đình được truyền tải qua từng món quà. Tôi mong muốn chạm đến cảm xúc của người tiêu dùng, khơi dậy tình yêu thương gia đình và kết nối xã hội, đồng thời lan tỏa thông điệp ý nghĩa về việc bảo vệ môi trường”,  Bà Lâm Thụy Nguyên Hồng - Tổng Giám Đốc Công ty CP Mỹ Thuật Gia Long chia sẻ.

Tết Manifest: Đón Tết cổ truyền Ất Tỵ giữa không gian đương đại quyến rũ của L'Alya Ninh Vân Bay

Ẩn mình trong vẻ đẹp tĩnh lặng và hoang sơ của vịnh Ninh Vân, L'Alya Ninh Vân Bay không chỉ là một điểm đến nghỉ dưỡng đẳng cấp, mà còn là nơi hội tụ tinh hoa văn hóa Việt Nam trong dịp Tết Nguyên Đán.

Four Points by Sheraton Hà Giang chính thức khai trương – Khách sạn mang thương hiệu quốc tế đầu tiên tại Hà Giang

Khách sạn Four Points by Sheraton Hà Giang chính thức khai trương, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển du lịch của Hà Giang. Đây là khách sạn quốc tế đầu tiên tại tỉnh với thương hiệu Four Points by Sheraton – một trong 31 thương hiệu danh tiếng của tập đoàn Marriott International.