MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Dàn Hoa hậu, Á hậu đối đầu nhau trong show thực tế “Đi Việt Nam Đi – Vietnam Why Not”

Ngày 07/11/2020, buổi công bố chương trình truyền hình du lịch thực tế 4.0 đồng thời ra mắt ứng dụng “Vietnam Why Not” được tổ chức tại Khách sạn Rex Saigon, quy tụ nhiều Hoa hậu, Á hậu và khách mời nổi tiếng Việt Nam tham dự. Khán giả quan tâm chương trình sẽ theo dõi diễn biến trên đài VTV9 và tương tác trực tiếp qua App Vietnam Why Not, ứng dụng chính thức của chương trình.

“Đi Việt Nam Đi - Vietnam Why Not” là dự án hưởng ứng lời kêu gọi kích cầu du lịch Việt được sự ủng hộ của Tổng cục Du lịch Việt Nam. Chương trình do Công ty TNHH Universe Media Vietnam (Unimedia) tổ chức sản xuất, vận hành, phối hợp với Appfast và TikTok đồng tổ chức, với sự đồng hành của Xiaomi - Nhà tài trợ Kim Cương, Nam A Bank – Đối tác đồng hành vì cộng đồng.

Chương trình có sự góp mặt của nhiều hoa hậu, á hậu nổi tiếng của Việt Nam

Chia sẻ về sự ra đời của chương trình, ông Trần Việt Bảo Hoàng – Tổng Đạo diễn, CEO Unimedia cho biết: “Đi Việt Nam Đi – Vietnam Why Not được Unimedia lên ý tưởng và ra đời trong thời điểm cả nước phối hợp kích cầu du lịch nội địa. Ê kíp chúng tôi đã trăn trở về việc làm sao để Đi Việt Nam Đi – Vietnam Why Not không những chỉ mang sứ mệnh góp phần thúc đẩy nhu cầu, phát triển kinh tế du lịch mà còn tạo sự khác biệt, độc đáo với mong muốn đem đến một chương trình trải nghiệm du lịch thực tế hấp dẫn.”

Võ Hoàng Yến đồng hành cùng Vietnam Why Not

Theo đó, đây là chương trình Truyền hình thực tế (THTT) ứng dụng nền tảng tiên phong công nghệ. Cụ thể, các Hoa hậu, Á hậu đã được chia đội, cùng nhau thi đấu với nhiều chủ đề khác nhau, các đội chơi sẽ được áp dụng luật chơi hoàn toàn bằng thiết bị công nghệ cao, chỉ sử dụng điện thoại thông minh (điện thoại hành trình) và QR Code để truy xuất thông tin, yếu tố này nhằm đảm bảo tính minh bạch trong suốt cuộc chơi. QR Code hành trình là một kênh thông tin từ nhà sản xuất đến các đội chơi, chứa nội dung thử thách hoặc các gợi ý. Chương trình bao gồm 10 tập xuyên suốt tương ứng với 10 chặng hành trình tại mỗi tỉnh thành tiêu biểu trên cả nước. Nội dung chương trình được kết hợp với những thử thách thực tế hấp dẫn sẽ ghi lại hành trình khám phá Việt Nam. Ba đội chơi sẽ phải thực hiện những thử thách được BTC đặt ra, đồng thời tìm hiểu và khám phá nét đẹp văn hoá vùng miền của mỗi điểm đến nhằm quảng bá du lịch địa phương.

Thông qua chương trình “Đi Việt Nam Đi – Vietnam Why Not”, App Vietnam Why Not ra mắt đánh dấu sự phối hợp với Appfast – Đối tác chính thức về Công nghệ cùng phát triển nhằm tạo ra một kênh thông tin Du lịch thông minh có hình thức tương tác trực tiếp với người sử dụng. Đây là cổng thông tin du lịch hàng đầu sở hữu lượng thông tin nóng nhất, nổi bật nhất mà những người mê du lịch không thể bỏ qua. Điểm đặc biệt ở ứng dụng là hoàn toàn miễn phí cho người sử dụng khi tham gia đăng ký, tạo tài khoản cá nhân. Thao tác sử dụng nhanh gọn, tiện tích tối giản nhưng cực thông minh của App là điểm cộng giúp người dùng dễ dàng truy cập và cập nhật khối lượng thông tin rất lớn.

Ông Li Kai - TGĐ Xiaomi Việt Nam ký kết đồng hành cùng chương trình

Ngoài ra, chương trình còn nhận được sự ủng hộ và đồng hành từ các thương hiệu uy tín có mặt tại Việt Nam. Chia sẻ về lý do quyết định đồng hành và tài trợ chính cho chương trình, ông Li Kai, tổng giám đốc Xiaomi Việt Nam cho biết: “Chúng tôi cảm kích thông điệp tốt đẹp từ dự án đưa đến cho cộng đồng, ấn tượng nhất chính là dự án đã tự đặt cho mình trách nhiệm với nền kinh tế du lịch đất nước, từ sự đồng cảm đó, chúng tôi đồng hành cùng dự án để đem lại sự đổi mới cho cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn. Camera 108MP và các chức năng nhiếp ảnh tuyệt vời trên Mi 10T Pro 5G sẽ giúp lưu lại các kì quan tuyệt đẹp của Việt Nam với các bức ảnh và video có độ phân giải cao”. Riêng Nam A Bank – đối tác đồng hành vì cộng đồng chia sẻ: “Nam A Bank xây dựng các hoạt động cộng đồng nhiều năm, với những chương trình mang tính chất vì lợi ích chung, lan tỏa sâu rộng những thông điệp kêu gọi tích cực, hay những hành trình cần nhiều người dõi theo và ủng hộ chính là tiêu chí hàng đầu để chúng tôi quyết định góp sức”.

“Đi Việt Nam Đi – Vietnam Why Not” nhận được sự ủng hộ và tham gia đồng hành xuyên suốt từ 09 Hoa hậu, Á hậu nổi tiếng hiện nay của Việt Nam như: Ngọc Diễm, Khánh Vân, Mâu Thủy, Võ Hoàng Yến, Ngọc Châu… Điểm đặc biệt là các người đẹp phần lớn đều xuất thân từ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và từng tham gia nhiều chương trình THTT khác nhau. Ba đội chơi với ba màu sắc, phong cách khác nhau, họ sẽ cùng nhau khám phá và trải nghiệm các điểm đến tuyệt đẹp của Việt Nam, khán giả theo dõi chương trình sẽ có cơ hội “du lịch tại chỗ” bằng cách theo dõi hành trình của các đội chơi mình yêu thích.

Cùng với sứ mệnh quảng bá văn hóa du lịch, các đội chơi hứa hẹn mang đến cho khán giả những màn tranh tài cực hấp dẫn, sôi nổi nhưng cũng không kém phần quyết liệt, kịch tính. Sau những hành trình, bên cạnh sự trải nghiệm là tinh thần đoàn kết, yêu thương gắn bó được đề cao.

Các thử thách trong chương trình sẽ thuộc 5 nhóm với tên gọi: ĐỐ, ĐẤU, ĐUA, ĐẸP, ĐỘC. Tuỳ tính chất của thử thách, ba đội có thể thi đối kháng với nhau hoặc chạy đua về thời gian và thành tích trong thử thách.

Để biết thêm về chương trình vui lòng truy cập  website: www.vietnamwhynot.vnwww.vietnamwhynot.com

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

PARFUMS DE MARLY – DẤU ẤN HƯƠNG THƠM MANG PHONG CÁCH THỜI ĐẠI

Khám phá hành trình hương thơm đặc sắc – nơi vẻ đẹp di sản quý tộc Pháp giao hòa với phong cách hiện đại tinh tế. Palatine, Althair và Perseus – mỗi bản hòa ca hương thơm là tuyên ngôn cá tính, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nội tâm cùng dấu ấn riêng biệt.

Versace Eros Energy: Sự bùng nổ của đam mê và năng lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương vừa mạnh mẽ, vừa tràn đầy sức sống – một thứ vũ khí thầm lặng giúp bạn chinh phục thế giới mỗi ngày – thì Versace Eros Energy chính là cái tên không thể bỏ qua trong năm nay. Là phiên bản mới nhất thuộc dòng Eros danh tiếng, Eros Energy không chỉ kế thừa tinh thần quyến rũ, nam tính đặc trưng của Versace, mà còn được tái tạo với làn gió hiện đại, tươi mới và năng động hơn – đúng như cái tên “Energy” mà nó mang trên mình.

Versace Bright Crystal – Biểu tượng của sự quyến rũ, thuần khiết và tỏa sáng

Không đơn thuần là một hương nước hoa mang sắc thái hoa cỏ tươi mát, Versace Bright Crystal là tuyên ngôn đầy tinh tế về vẻ đẹp quyến rũ, thanh lịch của người phụ nữ hiện đại.

Khám phá Sài Gòn sinh động qua từng góc nhỏ tại Hotel Indigo Saigon The City

Sài Gòn không chỉ là một thành phố để ghé thăm, đó là nơi để cảm nhận. Là nhịp bước rộn ràng trên những con hẻm chằng chịt, là hương vị đậm đà lan tỏa từ những gánh hàng rong, và là sự giao hòa đầy lôi cuốn giữa những hồi ức quá khứ và nhịp sống hiện đại.

L'Oréal tung chiến dịch “Tái nạp đầy, Cùng nhau” trên toàn thế giới

Ngày Tái Nạp Đầy Thế Giới (16/6) là một ngày quan trọng để thúc đẩy việc sử dụng sản phẩm tái nạp như một giải pháp bền vững cho một nền kinh tế tuần hoàn hơn. Tái sử dụng không chỉ làm giảm thiểu dấu chân môi trường của con người mà còn là hành động đúng đắn để bước đi trên con đường tiêu dùng bền vững hơn.

Wedding Gallery: Love Duo – Một tình yêu rực rỡ, một hôn lễ xa hoa, một khởi đầu vĩnh cửu

Ngày 21/06/2025 vừa qua, sự kiện Wedding Gallery: Love Duo – mùa thứ ba – chính thức diễn ra tại khách sạn Mai House Saigon, do Tạp chí Nữ Doanh Nhân và Step in Style phối hợp cùng Mai House Saigon tổ chức. Sự kiện mang đến trải nghiệm tinh tế, cảm xúc và đậm chất cá nhân cho các cặp đôi chuẩn bị bước vào hành trình hôn nhân.

Khám phá thế giới hương thơm tinh tế của LOEWE – Khi mỗi mùi hương là một câu chuyện

Với LOEWE, mỗi chai nước hoa không chỉ là một mùi hương, mà là một câu chuyện đầy cảm xúc mang đến những trải nghiệm khác biệt, mở ra một thế giới tinh tế, giàu tính nghệ thuật, đầy cảm hứng và kết nối sâu sắc với thiên nhiên. Từ sự quyến rũ đầy bí ẩn của LOEWE 001 Woman, sự mạnh mẽ lịch lãm của LOEWE 001 Man, cho đến sự thanh thoát nhẹ nhàng của LOEWE Aire Sutileza, mỗi sản phẩm là một dấu ấn không thể phai mờ, phù hợp cho mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

Hẹn hò lãng mạn bên bờ biển theo phong cách Fusion

Fusion Resort & Villas Đà Nẵng và Fusion Resort Cam Ranh mang đến những trải nghiệm tiệc tối đầy tinh tế, được thiết kế riêng để tạo nên những khoảnh khắc ấn tượng và khó quên cho các cặp đôi, giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ.

Kiến tạo hành trình riêng của bạn bên bờ biển tại Crowne Plaza Phu Quoc Starbay

Kỳ nghỉ hè đang đến gần, Crowne Plaza Phu Quoc Starbay là địa điểm lý tưởng để các gia đình kết nối, tái tạo năng lượng và lưu giữ những kỷ niệm khó quên. Toạ lạc bên bờ biển thanh bình phía Bắc đảo Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng là sự kết hợp hài hoà giữa thư giãn và khám phá.

Máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ chính thức ra mắt tại Việt Nam

Hôm nay, Dyson chính thức mở bán rộng rãi máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ tại Việt Nam, mang lại trải nghiệm sấy tóc chuẩn salon cho người dùng Việt. Quyết định này được đưa ra nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao từ những khách hàng mong muốn duy trì mái tóc đẹp hoàn hảo ngay tại nhà.

Triển lãm “Huyễn Động” – một cuộc đối thoại giữa các chiều đối lập của Trần Quốc Long & Lê Văn Trọng

“Huyễn Động” là triển làm song hành của hai họa sĩ Trần Quốc Long và họa sĩ Lê Văn Trọng vào 28/6-6/7 tại bảo tàng nghệ thuật Quang San – Thành phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh. Triển lãm giới thiệu 40 bức tranh, trong đó có 19 bức sơn mài trên toan và 21 bức tranh sơn dầu, được vẽ trong năm 2024 và 2025.

Beta Group và Uyên Hưng Media tiếp nối hành trình hợp tác chiến lược sau thành công của cụm rạp Beta Cinema Tân Uyên

Sau thành công của cụm rạp Beta Cinemas Tân Uyên, chủ đầu tư Uyên Hưng Media tiếp tục lựa chọn Beta Group cho dự án nhượng quyền thứ hai, khẳng định mối quan hệ hợp tác chiến lược & bền vững giữa hai bên.

Travel + Leisure vinh danh Metropole Hà Nội là Khách sạn Thành Phố Tốt nhất Việt Nam

Sofitel Legend Metropole Hà Nội vừa vinh dự được tạp chí Travel + Leisure ấn bản Đông Nam Á, Hồng Kông & Ma Cao vinh danh là Khách sạn Thành phố Tốt nhất Việt Nam (Best City Hotels in Vietnam) trong giải thưởng thường niên Travel + Leisure Luxury Awards Asia-Pacific 2025.

Garmin Run Asia Series chính thức khởi động tại Việt Nam – Hàng ngàn runner sẵn sàng bứt tốc vượt giới hạn

Garmin Run Vietnam 2025 sẽ là nơi hội tụ hơn 6.000 chân chạy mọi cấp độ, cùng nhau viết tiếp hành trình truyền cảm hứng “from Zero to Hero ”– nơi mọi cá nhân đều có cơ hội phá vỡ giới hạn.

Tommy Hilfiger hợp tác cùng F1® The Movie trong BST APXGP

Tommy Hilfiger, thuộc sở hữu của PVH Corp. [NYSE: PVH], tiếp tục thúc đẩy sự kết nối giữa thời trang, thể thao đua xe và điện ảnh với việc ra mắt bộ sưu tập APXGP, nhằm đón đầu buổi công chiếu bộ phim F1® The Movie tại Bắc Mỹ vào ngày 27 tháng 6 năm 2025, và trên toàn thế giới từ ngày 25 tháng 6 năm 2025.

MEMO PARIS - Ghi dấu hành trình khứu giác qua vùng đất huyền bí

Với MEMO PARIS, mỗi mùi hương là một hành trình lặng thầm đi qua những miền đất xa xôi – nơi thiên nhiên, ký ức và văn hóa hòa quyện thành dấu ấn rất riêng. Bộ ba Madurai, Inverness và Cappadocia là những chuyến đi không lời, được kể bằng ngôn ngữ của hương thơm và cảm xúc.

Ra mắt “Once Upon a Time” - Concert nghệ thuật tương tác đầu tiên tại Việt Nam

Lần đầu tiên tại Việt Nam, “Once Upon A Time - Disney’s Dream Magic in Concert” do OrcheStars tổ chức - một chương trình nghệ thuật kết hợp nhạc giao hưởng mang tính tương tác và kết nối đa giác quan được tổ chức ngoài không gian nhà hát - nơi âm nhạc, sân khấu, cổ tích và trải nghiệm sống động hội tụ trong một concert đặc biệt dành cho mọi lứa tuổi khán giả.

Chạy Bộ Vì Rùa Biển Mùa 4 – Mở Rộng Cự Ly, Giữ Vững Sứ Mệnh Bảo Tồn

Sáng 17/08/2025, “Chạy Bộ Vì Rùa Biển – Save Turtles Run” sẽ chính thức trở lại Côn Đảo với mùa giải thứ tư – tiếp tục hành trình gắn kết thể thao cộng đồng với bảo tồn sinh thái tại một trong những vùng biển nguyên sơ nhất Việt Nam.