MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Chiến dịch tìm kiếm tài năng sáng tạo trong lĩnh vực thời trang, làm đẹp

TikTok, nền tảng video dạng ngắn hàng đầu thế giới, mang chiến dịch FashUP 2022 trở lại với mong muốn tìm kiếm các tài năng sáng tạo nội dung trong cộng đồng thời trang và làm đẹp tại Việt Nam.

Với tên gọi chính thức là FashUP 2022 by TikTok, cùng với sự đồng hành của Multimedia JSC, chương trình hứa hẹn sẽ tạo ra một sân chơi thời trang chất lượng và chuyên nghiệp bằng các hoạt động trong và ngoài nền tảng, khuyến khích người dùng tham gia phát triển nhiều hơn nữa những nội dung đa dạng thuộc lĩnh vực thời trang và làm đẹp. 

Nhiều nội dung chất lượng và cơ hội cho nhà sáng tạo tài năng 

TikTok luôn được biết đến với vai trò là nền tảng giải trí, sáng tạo với đa dạng nội dung, trong đó, các nội dung về thời trang và làm đẹp luôn nhận được sự yêu thích và quan tâm của cộng đồng người dùng. Nhiều tên tuổi nhà thiết kế trẻ, beauty blogger trên nền tảng đã trở thành những cái tên mà cộng đồng tìm đến khi cần cập nhật những thông tin mới hay những bí quyết để xây dựng phong cách thời trang, làm đẹp cho bản thân.  
Được tổ chức thành công lần đầu tiên vào năm 2021, TikTok FashUP thể hiện sự thấu hiểu và mong muốn cổ vũ niềm đam mê của cộng đồng người dùng yêu thích thời trang, đam mê làm đẹp của TikTok. Cuộc thi đã tạo ra một sân chơi sáng tạo chất lượng, giúp khai phá những nhà sáng tạo nội dung tài năng. Nổi bật trong số đó là Quý Cao, quán quân lĩnh vực Fashion Design Icon, sau cuộc thi đã trình làng thành công BST của mình tại Tuần lễ thời trang Aquafina Vietnam International Fashion 2021 và nhận lời mời hợp tác cùng các nhãn hàng danh tiếng. Vân Miu, nhà sáng tạo đã chiến thắng trong hạng mục Beauty Icon, cũng xuất sắc đoạt Giải nhất tại cuộc thi L’OFFICIEL FACE ART 2022. 
Trong lần trở lại này, chiến dịch FashUP 2022 by TikTok hứa hẹn sẽ khai phá thêm những nhà sáng tạo nội dung mới của ngành thời trang và làm đẹp ngay trên nền tảng, đồng thời là bệ phóng giúp những tài năng được biết đến nhiều hơn và tiếp cận nhiều cơ hội trong sự nghiệp cá nhân cả trong và ngoài nền tảng.

 Bà Trang Nguyễn, Đại diện TikTok Việt Nam phát biểu tại sự kiện họp báo

Bà Trang Nguyễn, Đại diện TikTok Việt Nam cho biết “Thông qua FashUP 2022, TikTok muốn mang đến một sân chơi uy tín và chuyên nghiệp, nhằm tìm kiếm và mở ra nhiều cơ hội để tạo tiền đề dành cho các nhà sáng tạo nội dung tài năng phát triển, tiếp cận được nhiều nguồn lực và sự hỗ không chỉ từ TikTok mà còn là các đối tác uy tín trong ngành nghề mà các bạn đang theo đuổi. Đồng thời, FashUP 2022 by TikTok sẽ mang đến cho người dùng trên nền tảng những nội dung đa dạng, sáng tạo và chất lượng hơn thuộc lĩnh vực thời trang và làm đẹp”.

Tính chuyên nghiệp và chất lượng được nâng tầm

FashUP 2022 by TikTok có được sự đồng hành của các đối tác và giám khảo uy tín:
●    Giám đốc sáng tạo - Chuyên gia trang điểm Nam Trung: giám khảo lĩnh vực Beauty Icon và đồng thời host chương trình
●    Á hậu - Siêu mẫu Võ Hoàng Yến: giám khảo lĩnh vực Modeling Icon
●    Nhà thiết kế Đỗ Long: giám khảo lĩnh vực Fashion Design Icon
●    Á hậu - Fashionista Thảo Nhi Lê: giám khảo lĩnh vực Fashion Icon
FashUp 2022 by TikTok sẽ hấp dẫn với các tập truyền hình thực tế và sự đổi mới từ hình thức chương trình. Cụ thể, chương trình thực tế FashUP 2022 by TikTok sẽ chính thức được phát sóng vào Chủ nhật hằng tuần, bắt đầu từ ngày 09/10/2022 trên các kênh TikTok: TikTok FashUP, TikTok Creators Vietnam, TikTok The Show. Chương trình sẽ được phát lại vào lúc 21h trên hệ thống các kênh digital của MultiMedia JSC, ứng dụng FPT Play & ứng dụng VieON. 

Ngoài ra, FashUp 2022 by TikTok dành nhiều cơ hội và phần thưởng giá trị cho người chiến thắng:
●    Giải thưởng trị giá 50 triệu đồng/Quán quân từng hạng mục
●    Giải thưởng voucher và hiện vật tài trợ bởi VinCom Center trị giá 50 triệu đồng/Quán quân từng hạng mục
●    Giải thưởng Sky High Award tài trợ bởi Maybelline New York, trị giá 150 triệu đồng dành cho đội chiến thắng thử thách Sky High
●    Các Quán quân có cơ hội đồng hành cùng các chiến dịch của TikTok Việt Nam
Một trong những hoạt động đáng mong chờ nhất của FashUP 2022 by TikTok chính là Gala FashUP 2022 by TikTok - Đêm tôn vinh và trình diễn thời trang chuyên nghiệp do TikTok Việt Nam và MultiMedia JSC tổ chức. Đêm Gala sẽ diễn ra vào ngày 30/10 sắp tới, hứa hẹn đem lại một bữa tiệc thời trang chuyên nghiệp. Trong đó, Top 12 thí sinh xuất sắc nhất trong từng lĩnh vực sẽ xuất hiện và trình diễn trong Gala Night cùng các Ban giám khảo như Nhà thiết kế Đỗ Long, Siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Fashionista Thảo Nhi Lê và Chuyên gia trang điểm Nam Trung. Bên cạnh các tiết mục trình diễn, đêm chung kết còn chứng kiến sự tranh tài của top 12 thí sinh để tìm ra 4 Quán quân của các hạng mục trong khuôn khổ cuộc thi FashUP 2022 by TikTok.

Bà Trang Lê, Đại diện Multimedia JSC phát biểu tại họp báo

Bà Trang Lê, Đại diện Multimedia JSC cho biết “Chúng tôi đề cao sự hợp tác với TikTok qua chương trình FashUp 2022. Đây không chỉ nơi hội tụ các nhà sáng tạo nội dung tiềm năng trong lĩnh vực thời trang, làm đẹp mà còn cho thấy chiến lược và định hướng đúng đắn của TikTok khi dành tâm sức phát triển sự đa dạng nội dung, cộng đồng. Chính những cơ hội này sẽ giúp các nhà sáng tạo thể hiện mình và bứt phá mạnh mẽ". 
Chương trình còn được đầu tư chuyên nghiệp với sự hợp tác cùng đơn vị đồng tổ chức là MultiMedia JSC. Đơn vị đồng hành và Nhà tài trợ giải thưởng: VINCOM center và Maybelline New York. Đối tác truyền thông: YAN, L'Officiel, VieON và FPT Play, Multimedia JSC. 
Cùng cập nhật những thông tin mới nhất về FashUp 2022 by TikTok tại đây, đồng thời  ủng hộ thí sinh yêu thích, theo dõi series thực tế và đón chờ quán quân mùa 2 FashUP 2022 by TikTok.

  



Bình Luận

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

The Merchant of Venice: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Perris Monte Carlo – Nghệ thuật hương thơm từ thiên nhiên

Ẩn sâu trong những tầng hương là câu chuyện về thiên nhiên ở trạng thái nguyên bản nhất – nơi cỏ cây, thảo mộc, gỗ và hương hoa được thêu dệt bằng cảm xúc và ký ức. Ba mùi hương: Patchouli Nosy Be, Cacao Aztèque và Vanille de Tahiti là ba hành trình cảm giác – từ nét hoang dã nồng nàn của đất, đến chiều sâu bí ẩn của nghi lễ cổ, rồi khẽ chạm vào sự thanh thoát trong trẻo nơi miền nhiệt đới xa xôi.

Mia Nha Trang - Hè này, nhà mình có hẹn với yêu thương

Mia Nha Trang - một “ốc đảo” yên bình ẩn mình giữa vịnh biển riêng biệt giữa Cam Ranh và Nha Trang, chính là nơi lý tưởng để lưu giữ những điều đẹp nhất của mùa hè này cho gia đình bạn.

4711 - Nghệ thuật nước hoa Cologne từ thế kỷ 18

Suốt hơn hai thế kỷ, 4711 – một trong những thương hiệu nước hoa lâu đời nhất thế giới – đã trở thành biểu tượng của sự sảng khoái và thanh sạch trong nghệ thuật chế tác hương thơm. Không ngừng đổi mới trên nền tảng di sản, 4711 không chỉ giữ vững danh tiếng với dòng Original Eau de Cologne huyền thoại, mà còn tiếp tục mở rộng trải nghiệm khứu giác hiện đại qua các sáng tạo thuộc bộ sưu tập Acqua Colonia.

Khi ngôn ngữ không còn là rào cản

Du lịch, làm việc, hay kết bạn xuyên biên giới - mọi hành trình đều trở nên suôn sẻ hơn khi bạn không còn bị ngôn ngữ cản bước. Với sự xuất hiện của Timekettle T1, chiếc máy phiên dịch cầm tay nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, việc giao tiếp bằng ngôn ngữ khác giờ đây đơn giản như một cuộc trò chuyện thường ngày.

Quy tắc smart casual đơn giản & hiệu quả

Quy tắc ăn mặc bị hiểu nhầm nhiều nhất của thời trang nam - hóa ra lại đơn giản và hiệu quả hơn chúng ta tưởng.

Tiệc trà mùa trăng tại Renaissance Riverside Hotel Saigon

Chiều thứ Sáu, ngày 1 tháng 8 vừa qua, Khách Sạn Renaissance Riverside Sài Gòn tổ chức tiệc trà ra mắt bộ sưu tập bánh Trung Thu năm 2025 với tên gọi “Điểm Thu” tại sảnh Atrium, tầng 5 của khách sạn. Bữa tiệc quy tụ nhiều đội ngũ báo chí uy tín cũng như các KoLs đến tham dự.

Bộ phim hoạt hình chạm đến đứa trẻ bên trong bạn - “Jumbo” chính thức ra mắt tại Việt Nam

Sau thành công vang dội tại quê nhà Indonesia và các nước trong khu vực, bộ phim hoạt hình “Jumbo và người bạn diệu kỳ” - tác phẩm được ví như “bom tấn hoạt hình Đông Nam Á” đã chính thức có mặt tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc từ ngày 08.08.2025, do Aeon Beta Distribution phát hành. Phim được trình chiếu với lồng tiếng và phụ đề song ngữ, mang đến trải nghiệm trọn vẹn cho khán giả Việt Nam ở mọi độ tuổi.

GLOBAL WELLNESS DAY 2025: “RECONNECT MAGENTA”- HÀNH TRÌNH KẾT NỐI, SỐNG TỈNH THỨC GIỮA PHỐ THỊ

Vừa qua, sự kiện Global Wellness Day 2025 với chủ đề "Reconnect Magenta" đã diễn ra tại TPHCM nhằm lan tỏa thông điệp sống lành mạnh và kết nối toàn diện. Sự kiện được thiết kế dành cho tất cả những ai đang tìm kiếm một buổi sáng tỉnh thức, tràn đầy cảm hứng, và một không gian để tái kết nối với thiên nhiên, cộng đồng, và bản thân.

Tắt thông báo, bật cảm xúc: L’Alya và hành trình tìm về cân bằng

Ẩn mình giữa khung cảnh rừng xanh và biển cả hoang sơ của vịnh Ninh Vân, sở hữu 33 căn villa có hồ bơi riêng, L’Alya Ninh Van Bay không chỉ là nơi nghỉ dưỡng, mà còn điểm đến chữa lành.

Ineos Grenadier Detour 2025 & tinh thần “old-school” bất diệt

Phiên bản Detour là một siêu phẩm đặc biệt từ phân nhánh Arcane Works của Ineos, giới hạn chỉ 200 chiếc, được thiết kế để nâng tầm trải nghiệm lái xe và cá nhân hóa cho những người yêu thích off-road. Đặc biệt, xe giữ vững tinh thần “old-school” từ động cơ đến thiết kế.

La Veranda Resort Phú Quốc - Mgallery đạt giải khu nghỉ dưỡng có spa & bãi biển sang trọng tại Việt Nam

La Veranda Resort Phú Quốc - MGallery vừa vinh dự được trao tặng danh hiệu Khu nghỉ dưỡng có spa tốt nhất Việt Nam và xếp hạng 4 trong danh sách các Khu nghỉ dưỡng Biển & Đảo tốt nhất Việt Nam. Đây là minh chứng cho cam kết không ngừng trong việc mang đến những trải nghiệm xuất sắc và đáng nhớ cho khách hàng.

Chạy Bộ Vì Rùa Biển 2025: Mỗi bước chạy, vạn dặm xanh

Sáng 17/08/2025, “Chạy Bộ Vì Rùa Biển - Save Turtles Run” sẽ diễn ra tại Côn Đảo, mời gọi cộng đồng cùng góp một bước chân vào hành trình bảo vệ sự sống mong manh của loài rùa biển.

Top 10 nước hoa lưu hương lâu nhất

Khi dùng nước hoa, điều bạn quan tâm nhất chắc chắn là muốn mùi hương lưu lại thật lâu. Và đây là 10 lọ nước hoa lưu hương lâu nhất dành cho quý ông.

Initio Parfums Privés Narcotic Delight - Sự hấp dẫn vận hành bằng mùi hương

Initio Parfums Privés là thương hiệu nước hoa gợi cảm và đầy nội lực, nơi mùi hương trở thành phương tiện khơi mở cảm xúc, kích hoạt bản năng và đánh thức những điều sâu kín trong tâm trí. Với Narcotic Delight, Initio táo bạo chạm đến ranh giới giữa khoái cảm và nghi thức – nơi sự hấp dẫn không còn được đo bằng ánh nhìn, mà bằng cảm giác da thịt và dư âm khó dứt trên làn hương.