MENANDLIFE
MENANDLIFE

CEO M.O.I Lâm Thành Kim: Niềm tin lớn vào thương hiệu mỹ phẩm Việt

Trong bối cảnh 90% thị phần mỹ phẩm đang nằm trong tay các thương hiệu nước ngoài, nhưng M.O.I đã bán được hơn 30.000 cây son chỉ sau một ngày ra mắt. CEO Lâm Thành Kim của M.O.I luôn thể hiện niềm tin rất lớn rằng M.O.I sẽ trở thành niềm tự hào của người Việt khi nhắc đến.

Trong một lần đang mua sắm tại cửa hàng mỹ phẩm Sephora tại Singapore, Lâm Thành Kim tình cờ nghe một nhóm bạn trẻ người Việt trò chuyện với nhau. Họ vô cùng hào hứng khi mua sắm mỹ phẩm tại nước ngoài, nhưng vẫn còn e ngại với mỹ phẩm Việt Nam. Chính điều đó đã khiến Lâm Thành Kim quyết định thành lập M.O.I Cosmetics với tham vọng cố gắng tạo thương hiệu và chỗ đứng cho mỹ phẩm Việt Nam. Men&life đã có cuộc trò chuyện thú vị với CEO Lâm Thành Kim về M.O.I và câu chuyện kinh doanh mỹ phẩm tại Việt Nam.

KHỞI ĐẦU ĐẦY HY VỌNG

Tháng 10 vừa qua, CMG.Asia chính thức trở thành nhà đầu tư chiến lược của M.O.I. Điều này tác động như thế nào đến chiến lược kinh doanh của công ty và cảm xúc cá nhân của anh?

Tôi thấy may mắn khi tìm được một đối tác phù hợp và tôn trọng chúng tôi như CMG.Asia. Về chiến lược kinh doanh, CMG.Asia cho chúng tôi thêm nhiều điều kiện về nhân lực, chiến lược để có thể đạt được mục tiêu mà tôi và chị Hồ Ngọc Hà đưa ra từ những ngày đầu thành lập. Ông Randy Dobson là một nhà đầu tư thành công và có nhiều kinh nghiệm thực tế tại thị trường Việt Nam, tôi cảm thấy tự tin hơn rất nhiều khi có ông trong bộ máy lãnh đạo của công ty để đưa M.O.I Cosmetics trở thành thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam.

Sau gần hai năm ra mắt, anh có thể cho biết hiện chỗ đứng của M.O.I ở đâu trên thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam?

M.O.I Cosmetics vinh dự khi là thương hiệu mỹ phẩm trang điểm chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam và chúng tôi vẫn đang cố gắng mỗi ngày để xứng đáng là thương hiệu mà người Việt cảm thấy tự hào khi nhắc đến. Chúng tôi không thể tự đánh giá mình đang ở đâu, người tiêu dùng sẽ là câu trả lời giá trị nhất. Tuy nhiên điều tôi thấy tự hào nhất là đến thời điểm này, tôi đã nhìn thấy được rất nhiều sản phẩm của M.O.I được những người phụ nữ sử dụng từ ngoài chợ cho đến nhà hàng 5 sao tại Việt Nam.

M.O.I ra đời từ việc người tiêu dùng Việt vẫn chưa thực sự tin tưởng vào chất lượng son Việt. Tính đến hiện tại, M.O.I đã tác động như thế nào đến quan niệm, thói quen tiêu dùng của người tiêu dùng Việt Nam?

Tính đến thời điểm hiện tại, M.O.I đã đưa đến tay người tiêu dùng hơn 500.000 sản phẩm trang điểm sau hơn một năm rưỡi ra mắt, tôi nghĩ đây là khởi đầu đầy hy vọng cho một thương hiệu mỹ phẩm trang điểm của Việt Nam. Chúng tôi đang hàng ngày vừa phải xây dựng niềm tin, vừa củng cố lại niềm tin đã mất của người tiêu dùng bởi việc lựa chọn thương hiệu nước ngoài dường như đã thành thói quen lớn của người Việt. Có nhiều lý do nhưng tôi nghĩ yếu tố lớn nhất là các tiêu chuẩn trong quy trình sản xuất để tạo nên sự khác biệt.

Anh chọn kênh phân phối là fanpage của các đại lý và một số sàn thương mại điện tử, anh có thể chia sẻ về lợi thế cũng như hạn chế của phương pháp phân phối này?

Tôi nghĩ không chỉ riêng M.O.I, các doanh nghiệp ra đời trong thời đại 4.0 đều đang gắn liền với công nghệ vì nó đang là một mảnh đất màu mỡ cho các doanh nghiệp trẻ. “E-commerce” cho chúng ta rất nhiều giải pháp tiếp cận người tiêu dùng dễ dàng, tiết kiệm chi phí và đặc biệt là nhanh hơn các mô hình bán hàng truyền thống. Với mô hình này chúng ta có thể giảm thiểu được rất nhiều nhân sự nhưng sự thay đổi của mạng xã hội nó sẽ tính bằng giây, nếu không thích nghi và đáp ứng kịp, bạn sẽ nhanh chóng bị đào thải.

Như anh vừa nói, mạng xã hội và thương mại điện tử có tốc độ, xu hướng thay đổi khá nhanh chóng, anh và cộng sự chuẩn bị gì để luôn luôn làm chủ cuộc chơi trong tương lai mà không bị phụ thuộc vào hai yếu tố nói trên?

Không ai nói trước được điều gì, tôi luôn nói với các cộng sự và nhân viên của mình trong thời buổi của mạng xã hội như hiện nay, một phút sau có thể mọi thứ đã khác.Tôi nghĩ mạng xã hội và thương mại điện tử sẽ phát triển không giới hạn với nhu cầu của con người hiện nay, chúng ta không có giải pháp nào khác ngoài việc phát triển bản thân và thích nghi với sự phát triển của nó. Đây là điều mà tôi luôn cố gắng để xây dựng cho đội ngũ của mình, biến thách thức thành cơ hội.

Các thương hiệu son môi Việt phần lớn được thành lập từ các nghệ sĩ, beauty blogger nổi tiếng...  Điều này một mặt giúp thương hiệu được nhiều người biết đến hơn, nhưng mặt khác có thể tạo cảm giác công ty chỉ tận dụng danh tiếng của các ngôi sao, chứ không thật sự chú trọng vào chất lượng. M.O.I có gặp phải định kiến này và đã làm gì để thay đổi điều đó?

Nếu chỉ vì danh tiếng, tôi nghĩ thương hiệu sẽ khó sống sót qua 1-2 năm đầu tiên vì khách hàng không thể trả tiền cho sự tò mò trong suốt một thời gian dài. Trong năm đầu tiên đây là điều mà tôi lo lắng nhất và luôn tự hỏi là “Khách hàng mua sản phẩm của M.O.I bởi vì yêu thích sản phẩm của M.O.I hay chỉ vì sức hút của Hồ Ngọc Hà?” Nhưng đến thời điểm này, chúng tôi đã ra mắt hơn 6 dòng sản phẩm. Sau mỗi lần ra mắt đều tạo ra sự bùng nổ trên thị trường, vì vậy chúng tôi đã cảm thấy tự tin hơn và có thể tự trả lời câu hỏi của mình.

M.O.I hướng đến phân khúc tầm trung - phân khúc được ví như “mỏ vàng” nhưng cũng cạnh tranh nhất. Điều mà anh và đội ngũ của mình tự tin nhất về sản phẩm có thể cạnh tranh được với đối thủ khác là gì?

Yếu tố quan trọng nhất là chúng tôi luôn quan tâm đến việc giải quyết các vấn đề của phụ nữ Việt Nam gặp phải khi mua các sản phẩm trang điểm hiện nay và tạo ra các sản phẩm dựa trên những yếu tố về màu da, khí hậu và giá cả. Và yếu tố khác biệt lớn nhất chính là M.O.I có giám đốc sáng tạo Hồ Ngọc Hà. Cô ấy luôn được công nhận là người tạo ra xu hướng cho thời trang Việt Nam hơn 15 năm nay. Đó cũng là lý do để các sản phẩm của M.O.I luôn đáp ứng được nhu cầu phù hợp với người Việt, nhưng vẫn luôn bắt kịp xu hướng thế giới bằng gu thời trang và sự thấu hiểu tốt nhất cho các sản phẩm mà cô ấy tạo nên.

Gần đây M.O.I còn hợp tác với hoa hậu Hương Giang để trình làng dòng son mới. Tiêu chí chọn lựa đối tác là người nổi tiếng của M.O.I là gì? Và sắp tới anh sẽ hợp tác với gương mặt nổi tiếng nào?

Chúng tôi không chỉ tìm kiếm người đẹp và nổi tiếng, chúng tôi cần những người phụ nữ có thể truyền cảm hứng làm đẹp đến những người xung quanh. Hương Giang là một hình mẫu rất chuẩn khi từ một chàng trai kém may mắn đã nỗ lực suốt hành trình dài để bước lên ngôi vị hoa hậu của ngày hôm nay. Hương Giang thật sự cho thấy nếu bạn biết yêu thương và chăm sóc bản thân mình, bạn sẽ trở nên xinh đẹp và thành công hơn trong cuộc sống. Chúng tôi sẽ công bố các dự án sắp tới khi nó hoàn thành và chắc chắc sẽ mang đến nhiều thú vị cho người tiêu dùng, có khi sẽ là một chàng trai chứ không phải một cô gái nào đó như suy đoán.

ĐAM MÊ RẤT LỚN VỚI KINH DOANH VÀ CÁI ĐẸP

Vốn là một người kinh doanh biểu diễn âm nhạc, sản xuất âm nhạc... rồi chuyển hướng sang kinh doanh mỹ phẩm. Anh học hỏi thêm kinh doanh lĩnh vực này từ ai và từ đâu?

Về chuyên môn của ngành mỹ phẩm, tôi có các chuyên gia từ Hàn Quốc và Hồ Ngọc Hà, tôi tin tưởng và học hỏi ở họ rất nhiều. Ngoài ra, chúng tôi có một đội ngũ sáng tạo trẻ để mang đến những hình ảnh, thiết kế ấn tượng và thu hút nhất cho các sản phẩm của mình. Bản thân tôi có một đam mê rất lớn với kinh doanh và cái đẹp, M.O.I đã cho tôi được thỏa mãn cả hai yếu tố này.

Trong thời gian từ khi bắt đầu xây dựng M.O.I cho đến hiện tại, có khi nào anh hoang mang và mất tự tin với con đường mình đang theo đuổi? Và anh làm gì để vượt qua điều đó?

Chúng tôi may mắn khi được người tiêu dùng ủng hộ ngay từ những ngày đầu tiên và cho chúng tôi niềm tin rất lớn về con đường mình đã chọn. Quan điểm của tôi là chỉ có ngồi chơi mới không có vấn đề, đã làm việc chắc chắn sẽ có nhiều vấn đề để giải quyết và cần phải xem đó là một phần của công việc. Quan trọng là bạn luôn phải tạo cho mình và các cộng sự tư duy suy nghĩ tích cực, giải quyết vấn đề nhanh và gọn gàng nhất có thể, tuyệt đối bài trừ “drama” (những chuyện thị phi, tranh giành) công sở.

Với tư cách là CEO của M.O.I, cá nhân anh đã có đóng góp hay quyết định gì mang tính bước ngoặt cho M.O.I?

Tôi nghĩ bước ngoặt lớn nhất của mình chính là thành lập công ty M.O.I Cosmetics. 

Anh từng nói mình sẽ “cố gắng tạo thương hiệu và chỗ đứng cho mỹ phẩm Việt Nam khi mà 90% thị phần đang nằm trong tay các thương hiệu nước ngoài”, nhưng sản phẩm của M.O.I lại gia công tại Hàn Quốc. Anh nói sao về điều này?

M.O.I Cosmetics là thương hiệu được thành lập tại Việt Nam, bởi người Việt và dành cho người Việt. Tuy nhiên, chúng tôi có trách nhiệm phải chọn lựa những gì tốt nhất cho sản phẩm và người tiêu dùng của mình, cụ thể là nguồn nguyên liệu, nhà máy và công nghệ sản xuất. Hiện tại, các nhà máy sản xuất mỹ phẩm trang điểm tại Việt Nam vẫn đang phát triển nhưng chưa thể đáp ứng được các tiêu chuẩn về mẫu mã, công nghệ cũng chưa bắt kịp các xu hướng thế giới. Chúng tôi vẫn chờ đợi cơ hội để có thể sản xuất các sản phẩm của M.O.I tại nơi thương hiệu được sinh ra.

Anh tuyển dụng và quản lý nhân sự theo phương châm nào? Đâu là phẩm chất bắt buộc phải có ở một nhân viên?

Điều tôi quan tâm nhất là sự nhiệt huyết. Tôi thích những người muốn chinh phục bản thân họ mỗi ngày hơn là một người đã thỏa mãn với quá nhiều thành tích đạt được trong sự nghiệp.

Điều tự hào nhất của anh về đội ngũ của mình là gì?

Họ trẻ, năng động và luôn sẵn sàng cho những sự sáng tạo không giới hạn.

Có điều gì thú vị khi người sáng lập & CEO một công ty mỹ phẩm chuyên về son môi dành cho phụ nữ lại là một nam nhân?

Tôi tin phụ nữ sẽ thấu hiểu nhau dễ dàng nhưng để làm phụ nữ hài lòng thì nam nhân sẽ thích hợp hơn.

Các chiến dịch cộng đồng, mục tiêu khuyến khích phụ nữ phải đẹp, phải chăm sóc vẻ ngoài của anh và M.O.I đã có những hoạt động cụ thể nào trong thời gian qua?

Song song với việc xây dựng các nội dung khuyến khích phụ nữ làm đẹp hàng ngày trên các kênh social media của M.O.I, chúng tôi đã tổ chức chuỗi sự kiện “Chuyến xe sắc đẹp” cùng Hồ Ngọc Hà và các chuyên gia trang điểm đến 20 tỉnh thành từ Nam ra Bắc để tiếp cận với hàng triệu người phụ nữ, các cô gái để truyền cảm hứng cho họ làm đẹp và yêu bản thân hơn.

Gia đình có ý nghĩa như thế nào với anh trong hành trình trở thành một Lâm Thành Kim của ngày hôm nay?

Điều tôi nhận được lớn nhất từ gia đình đó là “trách nhiệm”. Tôi muốn nhìn những người thân của mình có cuộc sống sung túc thì tôi phải làm việc hăng say và quyết liệt hơn những người bạn cùng trang lứa có nền tảng tốt hơn.

Diện mạo của anh rất lịch lãm và sành điệu. Anh có thể chia sẻ một chút kinh nghiệm trong việc xây dựng phong cách thời trang doanh nhân của mình không?

Tôi nghĩ công thức quan trọng nhất của thời trang đó là phù hợp với hoàn cảnh. Tôi chọn vest cho những nơi cần sự trang trọng để giúp mình tự tin nhưng lại thích phong cách thể thao, underground cho ngày thường, nó làm tôi thấy thoải mái hơn. Tôi mê thời trang nên luôn tận dụng từng cơ hội để được thỏa mãn sở thích riêng ngoài công việc này của bản thân.

Một số bạn trẻ hoang mang, không biết tìm ra đâu là đam mê và hướng đi của mình. Là một người đã trải qua nhiều công việc, anh có thể chia sẻ kinh nghiệm về vấn đề này?

Tôi nghĩ để hiểu rõ bản thân trước tiên bạn phải thử lao vào nó xem đam mê và năng lực của bản thân đến đâu. Khi còn trẻ chúng ta đừng quá an toàn trong chọn lựa công việc của mình, đừng ngại tìm kiếm cơ hội mới và cũng đừng xây tượng đài “sĩ diện” quá to, điều đó sẽ khiến vùng cơ hội của bạn hạn hẹp đi. Nếu không thể làm một công việc toàn thời gian, bạn có thể làm bán thời gian, ít hơn nữa bạn có thể làm tự do. Mỗi công việc bạn làm qua đều sẽ mang lại một trải nghiệm rất giá trị mà không có sách vở nào có thể diễn tả hết được, kinh nghiệm thực tế là kiến thức giá trị nhất trong cuộc sống hiện nay.

Bên ngoài công sở, một thanh niên trẻ Lâm Thành Kim ngày thường là một người như thế nào?

Vui vẻ và ít quạu (cười to). Ngoại trừ những khi phải gặp khách hàng hay đối tác, tôi thích ăn uống ở các hàng quán lề đường, điều đó cho tôi cảm giác thoải mái.

Cảm ơn anh và chúc cho M.O.I ngày càng được yêu chuộng và sẽ là mỹ phẩm luôn có trong túi xách của mọi cô gái Việt Nam!

Lâm Thành Kim sinh năm 1991 tại Sóc Trăng và đã tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh. Vào năm 2012, Lâm Thành Kim thử sức mình trong các lĩnh vực liên quan đến nghệ thuật như trợ lý ca sĩ, tổ chức các sự kiện nhỏ... Chỉ sau một năm, anh trở thành Giám đốc Dự án công ty Giải trí Tiếng Hát Việt của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Năm 2014, Lâm Thành Kim thành lập công ty tổ chức sự kiện KIM Production và đã tổ chức thành công hàng loạt show diễn cho các ca sĩ Việt Nam nổi tiếng như hai show diễn của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là “Diamond Show” và “Sài Gòn Bolero”, liveshow “Phượng Hoàng Lửa” của ca sĩ Thu Minh... Anh cũng chính là người đứng sau các sản phẩm âm nhạc để lại nhiều dấu ấn của ca sĩ Bảo Anh như Lần đầu, Trái tim em cũng biết đau, In the night...

Năm 2018, anh thành lập và đồng thời là CEO công ty chuyên về mỹ phẩm M.O.I Cosmetics Việt Nam. Startup của anh đã có màn chào sân ấn tượng với 30.000 cây son được bán sạch chỉ trong một ngày.

Thực hiện: Khoa Lam

Nhiếp Ảnh: Phan Vo

Trang Phục: The Maydo

Men&life



Bình Luận

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Parfums de Marly - Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Từ ánh hào quang của cung điện Marly đến những cuộc phiêu lưu táo bạo và vẻ đẹp tân cổ điển, Parfums de Marly tiếp tục viết nên câu chuyện mùi hương mang tinh thần quý tộc đương đại. Hai sáng tạo mới – Castley và Valaya Exclusif – là sự tái hiện đầy tinh tế của thế kỷ 18 qua lăng kính hiện đại: một mùi hương cho người đàn ông không ngừng chinh phục, và một bản hòa âm mềm mại tôn vinh nét nữ tính bí ẩn.

Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần I – 2025: Thể thao, kết nối và trách nhiệm xã hội

Hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Hiệp hội Nghiên cứu, Tư vấn về Chính sách, pháp luật cho hoạt động đầu tư tại Việt Nam (AVRCIPL) phối hợp cùng ấn phẩm Men&life, công ty DTN Communication tổ chức Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần thứ I – năm 2025, diễn ra ngày 19/12/2025 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh).

Thăng hoa trong mọi khoảnh khắc của ngày trọng đại với The Reverie Saigon

Có những khoảnh khắc được xem là định mệnh, có những câu chuyện tình yêu được dệt nên thành tình ca đầy cảm hứng. Để hiện thực hóa giấc mơ lộng lẫy đó, The Reverie Saigon mời bạn khám phá những chất liệu hoàn hảo dành cho ngày chung đôi.

Monotheme Classic – Khi những cánh hoa kể chuyện

Từ Venice – cái nôi của nghệ thuật và hương thơm, Monotheme Classic Collection là bản hòa ca của những loài hoa thanh tao và biểu tượng nữ tính. Mỗi mùi hương là một đoản khúc cảm xúc, lưu giữ vẻ đẹp vượt thời gian qua những tầng hương mềm mại và tinh tế.

HUAWEI WATCH Ultimate 2 chính thức ra mắt tại Việt Nam, nâng tầm những cuộc phiêu lưu

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei chính thức mở bán HUAWEI WATCH Ultimate 2 tại Việt Nam. Là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên trên thế giới hỗ trợ liên lạc bằng sóng âm dưới nước, WATCH Ultimate 2 mang lại sự an toàn và tiện lợi vượt trội cho những cuộc lặn biển. Được chế tác từ kim loại lỏng zirconium bền bỉ, thiết bị có khả năng kháng nước ở độ sâu 150 mét và tích hợp các tính năng về âm thanh. Với hệ thống ăng ten mới giúp tối ưu kết nối cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, HUAWEI WATCH Ultimate 2 hứa hẹn sẽ trở người bạn đồng hành lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên và chinh phục thể thao mạo hiểm.

Lễ hội Ẩm thực & Rượu vang Hồng Kông 2025: Tôn vinh hương vị Quảng Đông cùng dàn đầu bếp Michelin

Từ ngày 23 – 26/10/2025, Hồng Kông chào đón Lễ hội Ẩm thực và Rượu vang 2025, một trong những sự kiện ẩm thực được mong chờ nhất châu Á. Sự kiện biến bến cảng Central Harbourfront thành một không gian ẩm thực hoành tráng hội tụ những món ăn đỉnh cao, rượu vang thượng hạng và những màn hợp tác đẳng cấp giữa các đầu bếp trứ danh.

fēnix 8 MicroLED – Chuẩn mực hiển thị mới trên đồng hồ thể thao thông minh

Việc ra mắt fēnix 8 MicroLED một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của Garmin trong ngành thiết bị đeo. Garmin là thương hiệu đầu tiên tích hợp thành công màn hình MicroLED vào một chiếc đồng hồ thông minh. Đây được xem là một cột mốc quan trọng, bởi MicroLED là công nghệ hiển thị tiên tiến bậc nhất, đòi hỏi quy trình sản xuất với độ chính xác ở cấp độ bán dẫn.

Sự kiện  “FEEL AT HOME, BESPOKE LIVING”: Lema mang tinh hoa thiết kế Ý đến Việt Nam

EuroStyle, đại diện phân phối độc quyền của Lema tại Việt Nam, long trọng tổ chức hai sự kiện phong cách sống vào 23/10 và 25/10 tại EuroStyle Saigon và EuroStyle Heritage Center, với sự hiện diện của ông Angelo Meroni – Chủ tịch Lema và là thế hệ thứ hai của gia tộc Meroni - nhà sáng lập Lema. Chuỗi sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình của Lema tại Việt Nam,  mang đến cho khách mời cơ hội trải nghiệm tinh hoa thiết kế Ý và khẳng định vị thế ngày càng vững chắc của Việt Nam trên bản đồ xa xỉ toàn cầu.

Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas - Trải nghiệm nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp bên bờ biển An Bàng

Tôi từng nghĩ Hội An chỉ có phố cổ, những mái nhà ngói rêu phong và con đường vàng ánh nắng in bóng hàng hoa giấy. Nhưng Hội An thực ra không chỉ có phố cổ và những con đường làng, Hội An còn có những bãi biển rất đẹp như Hà My, An Bàng, Cửa Đại, và trong đó, An Bàng được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, nơi toạ lạc của Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas – khu nghỉ dưỡng biển 5 sao sang trọng.

Hành trình trải nghiệm New York cùng TUMI tại Việt Nam

TUMI thổi bùng nguồn năng lượng tươi mới và tinh thần sáng tạo của New York đến TP. Hồ Chí Minh qua sự kiện ra mắt Bộ sưu tập Thu 2025 và không gian pop-up TUMI tại Saigon Centre. Đêm tiệc đánh dấu cột mốc 50 năm hành trình đầy cảm hứng của TUMI, đồng thời gửi lời tri ân gửi đến New York – thành phố được ví như trái tim sáng tạo và nguồn cảm hứng bất tận cho tinh thần thiết kế của mùa này.

Longines Primaluna 2025 – Di sản Thụy Sĩ gặp gỡ tinh thần thanh lịch của phụ nữ hiện đại

Nhân dịp Tháng Phụ nữ Việt Nam, Tạp chí Nữ Doanh Nhân phối hợp cùng Longines tổ chức chương trình giới thiệu bộ sưu tập (BST) đồng hồ nữ PrimaLuna 2025. Đây là phiên bản tái thiết kế toàn diện, mang đến một chương mới trong hành trình hơn 190 năm lịch sử của Longines, thương hiệu gắn liền với sự thanh lịch, chuẩn xác và nghệ thuật chế tác đỉnh cao của Thụy Sĩ.

Aventus và Aventus for Her - Bản giao hưởng mùi hương dành cho cặp đôi mùa giáng sinh

Aventus và Aventus for Her là cặp đôi mùi hương biểu tượng của Creed – đại diện cho sức mạnh và sự quyến rũ, cho tình yêu và sự đồng điệu. Mùa Giáng Sinh năm nay, hãy trao tặng người thương của bạn để hương thơm trở thành ngôn ngữ của tình yêu, và món quà hóa thành kỷ niệm vĩnh cửu.

Dyson ra mắt dòng máy tạo kiểu tóc đa năng - Dyson Airwrap Co-anda 2x™ thế hệ mới tại Việt Nam

Máy được trang bị động cơ mới với áp suất luồng khí mạnh gấp đôi - giúp uốn xoăn hoặc duỗi thẳng dễ dàng hơn, sấy tóc nhanh hơn. Công nghệ thông minh, hiện đại phù hợp với nhu cầu tạo kiểu của mọi loại tóc, không gây hư tổn do nhiệt. Thiết kế nhỏ gọn hơn và nhẹ hơn, dễ dàng cầm nắm và thao tác.

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.