MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Bước chuyển mình ngoạn ngục sau 29 năm hoạt động của thương hiệu nội y Mỹ cho cả gia đình iBasic

Được xây dựng và phát triển tại Mỹ từ năm 1990, iBasic được biết đến là một trong những thương hiệu đồ lót phát triển bền vững nhất tại thị trường Mỹ đầy sức cạnh tranh. Cho đến nay, nhãn hàng đã phủ sóng tại 27 quốc gia trên khắp thế giới.

Sau 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, iBasic hiện đã có gần 40 cửa hàng bán lẻ và gần 20 cửa hàng đại lí uỷ quyền trải dài khắp cả nước và được đông đảo người tiêu dùng ghi nhận là nhãn hàng cung cấp đa dạng các sản phẩm đồ lót, đồ mặc nhà, đồ ngủ cho tất cả các thành viên trong gia đình với giá thành phải chăng. “Chúng tôi đem lại giá trị thiết thực cho người tiêu dùng bằng các sản phẩm chất lượng tốt đem lại sự thoải mái nhưng giá thì rất phải chăng, phù hợp với số đông người tiêu dùng Việt Nam” – Đại diện nhãn hàng chia sẻ.

Trải nghiệm mua sắm độc đáo “Tất cả trong một” (All-in-one / One-stop-shop)

iBasic tự hào là thương hiệu đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đem lại trải nghiệm mua sắm “Tất cả trong một”. Mong muốn của nhãn hàng là đem lại sự tiện ích cho người tiêu dùng khi có thể tìm mua rất nhiều mặt hàng khác trong cùng một cửa hàng.

Đối với phái đẹp, iBasic tự hào đem lại cho chị em phụ nữ đa dạng mẫu mã để mặc hàng ngày hoặc trong các dịp đặc biệt. Các sản phẩm áo ngực phù hợp với hầu hết form dáng, hình thể khác nhau với nhiều cup ngực, dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục, chẳng hạn như váy dự tiệc hay áo dài truyền thống. Bên cạnh đó, các món đồ phụ kiện và đồ định hình như miếng dán ngực, áo ngực dán… giúp phụ nữ trông quyến rũ và tinh tế hơn khi kết hợp với ngoại y.

Phái đẹp trở nên nữ tính và gợi cảm với những thiết kế đơn giản nhưng tinh tế đến từ iBasic

Thoải mái trong sản phẩm của iBasic và bên cạnh một nữa của mình

Không chỉ các sản phẩm nội y, đồ mặc nhà, đồ ngủ cho phái đẹp, khách hàng cũng có thể tìm thấy các sản phẩm thiết yếu cho nam giới, teen và trẻ nhỏ. Với chàng, iBasic có quần lót và đồ mặc nhà luôn đem lại sự vừa vặn và thoải mái. Với bé yêu, các bé sẽ tha hồ vui chơi và vận động nhờ các sản phẩm hoạ tiết, màu sắc dễ thương với chất liệu cotton co giãn, thấm thút mồ hôi. Còn đối với các bé teen ở tuổi dậy thì, nhãn hàng cung cấp dòng sản phẩm chuyên biệt (first bra, training bra) phù hợp với phong cách và đồng phục tới trường.

Những sản phẩm với chất liệu mềm mại, mịn màng đem lại sự thoải mái bậc nhất.

Sản phẩm dành cho nam giới không chỉ thoải mái mà còn lịch lãm và nam tính

Các chất liệu coton thoáng mát và thiết kế dễ thương dành cho bé yêu

Chương trình khuyến mại hấp dẫn kỉ niệm 29 năm thành lập

Đặc biệt, nhân dịp kỉ niệm 29 năm thành lập của nhãn hàng, iBasic đang có chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho tất cả các khách hàng: Giảm giá 29% tất cả sản phẩm kèm quà tặng với tổng giá trị lên đến 2,9 tỉ đồng (từ 20/9 đến 20/10).

Nhân dịp sinh nhật, nhãn hàng mang lại cơ hội mua sắm ấn tượng cho khách hàng khi giảm giá lên đến 29% cho tất cả sản phẩm kèm quà tặng với tổng giá trị lên đến 2,9 tỷ

Để biết thêm thông tin về nhãn hàng, những sản phẩm đồ nội y, đồ ngủ, đồ mặc nhà và chương trình khuyến mại từ iBasic, bạn đọc tham khảo thêm tại:

Website: https://ibasicvietnam.com/

FB fanpage: https://www.facebook.com/iBasicVietnam/

Men&life

 



Bình Luận

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy chinh phục Tuần Lễ Thời Trang Paris 2025

Sau dấu ấn rực rỡ tại New York Fashion Show, thương hiệu thời trang cao cấp Mr Crazy & Lady Sexy tiếp tục góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Paris 2025 với bộ sưu tập BORN ROYAL –tôn vinh vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh của người phụ nữ thời đại mới.

Hotel Indigo Saigon The City được vinh danh tại Lễ trao giải World Travel Awards 2025

Hotel Indigo Saigon The City tự hào khi được xướng tên là “Khách sạn Mới Hàng đầu Việt Nam 2025” tại Lễ trao giải World Travel Awards, diễn ra vào ngày 13 tháng 10 năm 2025 tại Hồng Kông. Giải thưởng cao quý này đánh dấu một cột mốc đầy ý nghĩa đối với khách sạn, ghi nhận nỗ lực của tập thể “người kể chuyện” tại Hotel Indigo Saigon The City trong hành trình đưa tinh thần khu phố Sài Gòn ra thế giới.

Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025: 'Chạm di sản, cảm chất riêng'

Tạp chí Vietnam Heritage thuộc Hội Di sản Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng nhóm sinh viên “Gen Zi sản” chuyên ngành truyền thông Trường Đại học FPT chính thức phát động Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025 - Vietnam Heritage Photo Awards 2025 với thông điệp “Chạm di sản, cảm chất riêng.”