MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Bước chuyển mình ngoạn ngục sau 29 năm hoạt động của thương hiệu nội y Mỹ cho cả gia đình iBasic

Được xây dựng và phát triển tại Mỹ từ năm 1990, iBasic được biết đến là một trong những thương hiệu đồ lót phát triển bền vững nhất tại thị trường Mỹ đầy sức cạnh tranh. Cho đến nay, nhãn hàng đã phủ sóng tại 27 quốc gia trên khắp thế giới.

Sau 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, iBasic hiện đã có gần 40 cửa hàng bán lẻ và gần 20 cửa hàng đại lí uỷ quyền trải dài khắp cả nước và được đông đảo người tiêu dùng ghi nhận là nhãn hàng cung cấp đa dạng các sản phẩm đồ lót, đồ mặc nhà, đồ ngủ cho tất cả các thành viên trong gia đình với giá thành phải chăng. “Chúng tôi đem lại giá trị thiết thực cho người tiêu dùng bằng các sản phẩm chất lượng tốt đem lại sự thoải mái nhưng giá thì rất phải chăng, phù hợp với số đông người tiêu dùng Việt Nam” – Đại diện nhãn hàng chia sẻ.

Trải nghiệm mua sắm độc đáo “Tất cả trong một” (All-in-one / One-stop-shop)

iBasic tự hào là thương hiệu đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đem lại trải nghiệm mua sắm “Tất cả trong một”. Mong muốn của nhãn hàng là đem lại sự tiện ích cho người tiêu dùng khi có thể tìm mua rất nhiều mặt hàng khác trong cùng một cửa hàng.

Đối với phái đẹp, iBasic tự hào đem lại cho chị em phụ nữ đa dạng mẫu mã để mặc hàng ngày hoặc trong các dịp đặc biệt. Các sản phẩm áo ngực phù hợp với hầu hết form dáng, hình thể khác nhau với nhiều cup ngực, dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục, chẳng hạn như váy dự tiệc hay áo dài truyền thống. Bên cạnh đó, các món đồ phụ kiện và đồ định hình như miếng dán ngực, áo ngực dán… giúp phụ nữ trông quyến rũ và tinh tế hơn khi kết hợp với ngoại y.

Phái đẹp trở nên nữ tính và gợi cảm với những thiết kế đơn giản nhưng tinh tế đến từ iBasic

Thoải mái trong sản phẩm của iBasic và bên cạnh một nữa của mình

Không chỉ các sản phẩm nội y, đồ mặc nhà, đồ ngủ cho phái đẹp, khách hàng cũng có thể tìm thấy các sản phẩm thiết yếu cho nam giới, teen và trẻ nhỏ. Với chàng, iBasic có quần lót và đồ mặc nhà luôn đem lại sự vừa vặn và thoải mái. Với bé yêu, các bé sẽ tha hồ vui chơi và vận động nhờ các sản phẩm hoạ tiết, màu sắc dễ thương với chất liệu cotton co giãn, thấm thút mồ hôi. Còn đối với các bé teen ở tuổi dậy thì, nhãn hàng cung cấp dòng sản phẩm chuyên biệt (first bra, training bra) phù hợp với phong cách và đồng phục tới trường.

Những sản phẩm với chất liệu mềm mại, mịn màng đem lại sự thoải mái bậc nhất.

Sản phẩm dành cho nam giới không chỉ thoải mái mà còn lịch lãm và nam tính

Các chất liệu coton thoáng mát và thiết kế dễ thương dành cho bé yêu

Chương trình khuyến mại hấp dẫn kỉ niệm 29 năm thành lập

Đặc biệt, nhân dịp kỉ niệm 29 năm thành lập của nhãn hàng, iBasic đang có chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho tất cả các khách hàng: Giảm giá 29% tất cả sản phẩm kèm quà tặng với tổng giá trị lên đến 2,9 tỉ đồng (từ 20/9 đến 20/10).

Nhân dịp sinh nhật, nhãn hàng mang lại cơ hội mua sắm ấn tượng cho khách hàng khi giảm giá lên đến 29% cho tất cả sản phẩm kèm quà tặng với tổng giá trị lên đến 2,9 tỷ

Để biết thêm thông tin về nhãn hàng, những sản phẩm đồ nội y, đồ ngủ, đồ mặc nhà và chương trình khuyến mại từ iBasic, bạn đọc tham khảo thêm tại:

Website: https://ibasicvietnam.com/

FB fanpage: https://www.facebook.com/iBasicVietnam/

Men&life

 



Bình Luận

Radisson Blu Resort Cam Ranh: Tiên phong du lịch bền vững với trải nghiệm địa phương đích thực

Từ những ngày đầu tiên đi vào hoạt động, Radisson Blu Resort Cam Ranh đã khẳng định cam kết mạnh mẽ đối với du lịch có trách nhiệm và bền vững, đặt lợi ích cộng đồng địa phương và môi trường tự nhiên lên hàng đầu trong mọi hoạt động. Khu nghỉ dưỡng chủ động theo đuổi cách tiếp cận toàn diện trong ngành dịch vụ hiếu khách, kết hợp hài hòa giữa việc thúc đẩy kinh tế, gìn giữ văn hóa và bảo tồn sinh thái trong từng trải nghiệm dành cho du khách.

Quà tặng tinh tế từ LOEWE dành cho ngày Phụ Nữ Việt Nam

Ngày 20/10 – Ngày Phụ Nữ Việt Nam, là dịp để tôn vinh sự kiên cường, dịu dàng và vẻ đẹp bất diệt của phái đẹp. Một món quà tinh tế và đầy ý nghĩa sẽ là cách tuyệt vời để thể hiện tình yêu và sự trân trọng đối với những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời.

LOEWE – Nghệ thuật mùi hương từ trái tim Tây Ban Nha

Từ những năm 1846 tại Madrid, LOEWE khởi đầu là một nhà mốt chuyên về đồ da thủ công – và rồi từng bước mở rộng thế giới cảm xúc của mình qua thời trang, nội thất, nghệ thuật… và đặc biệt là nước hoa. Mỗi mùi hương của LOEWE giống như một bức tranh – giàu tính nghệ thuật, đậm chất thơ, và đầy cảm hứng từ thiên nhiên

Hibiscus Spa – Hành trình đánh thức thân – tâm giữa lòng thiên nhiên

Ẩn mình trong khu vườn nhiệt đới xanh mát của Pandanus Resort, Hibiscus Spa là điểm chạm dịu dàng giữa thiên nhiên và nghệ thuật trị liệu. Vừa được khánh thành vào đầu tháng 9, nơi đây mở ra một không gian thư giãn sâu lắng, nơi mỗi bước chân đều dẫn lối về sự an yên.

nubia NEO 3 GT 5G màu trắng xuất hiện, đánh dấu sự trở lại với Saigon Phantom

Tại thị trường Việt Nam, ZTE ra mắt nubia NEO 3 GT 5G phiên bản màu trắng. Đồng thời, thương hiệu công bố tái hợp tác cùng đội tuyển eSports Saigon Phantom, khẳng định cam kết đồng hành cùng cộng đồng game thủ trẻ trong mùa giải mới.

Anh Tú Atus xuất hiện cực bảnh trai tại sự kiện ra mắt HUAWEI WATCH GT 6 Series

Nam ca sĩ - diễn viên Anh Tú Atus đã xuất hiện tại sự kiện ra mắt đồng hồ thông minh HUAWEI WATCH GT 6 Series, diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với phong thái lịch lãm và nụ cười rạng rỡ, Anh Tú nhanh chóng trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của đông đảo khách mời, truyền thông và người hâm mộ có mặt tại sự kiện.

Ana Mandara Cam Ranh đạt chứng nhận Green Globe 2025 – Dấu mốc quan trọng trong hành trình phát triển bền vững

Ana Mandara Cam Ranh vừa chính thức được trao chứng nhận Green Globe  2025, một trong những tiêu chuẩn quốc tế uy tín nhất về phát triển bền vững trong lĩnh vực du lịch và khách  sạn. Thành tựu này đánh dấu cam kết mạnh mẽ của khu nghỉ dưỡng trong việc gìn giữ môi trường, đóng  góp cho cộng đồng và mang đến những trải nghiệm xanh cho du khách.

Onitsuka Tiger công bố hợp tác cùng Versace trong Bộ sưu tập Xuân Hè 2026

Onitsuka Tiger đã công bố màn hợp tác mang tính dấu ấn cùng nhà mốt Ý, Versace, nằm trong Bộ sưu tập Xuân Hè 2026. Đây cũng là bộ sưu tập đầu tay của Giám đốc Sáng tạo mới của Versace, ông Dario Vitale.

Triển lãm “Miệt Cù Lao”: Khi văn hoá Tây Nam Bộ tỏa sáng trong thời trang của Nguyễn Minh Công

Sau hành trình một thập kỷ bền bỉ và sáng tạo không ngừng nghỉ, NTK Nguyễn Minh Công chính thức công bố Triển lãm Văn hoá – Nghệ thuật và Thời trang “Miệt Cù Lao”, dự án lớn nhất trong sự nghiệp của “NTK Công Chúa” tính đến hiện tại. Triển lãm sẽ khai mạc lúc 18:00 ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (202 Võ Thị Sáu, Phường Xuân Hòa, TP.HCM) và kéo dài đến hết ngày 15/11/2025.

Lần đầu tiên đại diện Việt Nam nhận giải “Khu nghỉ dưỡng phức hợp tốt nhất” tại TTG Travel Awards

The Grand Ho Tram, khu phức hợp nghỉ dưỡng và giải trí hàng đầu khu vực, đã vinh dự nhận giải thưởng “Best Integrated Resort - Khu nghỉ dưỡng phức hợp tốt nhất” tại TTG Travel Awards lần thứ 34.

Perris Monte Carlo Tubéreuse Absolue X Liêm Hứa - Vẻ đẹp bí ẩn trong nghệ thuật nước hoa Ý

Perris Monte Carlo là thương hiệu nước hoa Ý gắn liền với nghệ thuật khám phá và tôn vinh những nguyên liệu quý hiếm.

Coach Gold Parfum: Biểu tượng mới tôn vinh nét sang trọng, cá tính của phụ nữ hiện đại

Một sáng tạo hương mới, gia nhập vào dòng sản phẩm nước hoa dành cho nữ của Coach. Với thiết kế vàng lộng lẫy, Coach Gold Parfum mời gọi nữ hãy tự tin thể hiện cá tính theo cách riêng của bản thân.

BDK Parfums IMPADIA – Tân kiệt tác gợi mở bức tranh Paris

BDK Parfums chính thức ra mắt IMPADIA, sáng tạo mới nhất trong bộ sưu tập Collection Parisienne, mang đến trải nghiệm khứu giác như khoảnh khắc Paris chuyển mình từ bình minh đến hoàng hôn. Một tuyệt tác mới ra đời để đánh thức cảm xúc và tôn vinh phong cách cá nhân.

Nốt hương cho cuộc hẹn ngọt ngào đêm trăng

Trung thu không chỉ là dịp đoàn viên, mà còn là thời điểm lý tưởng để hẹn hò, gặp gỡ hay đơn giản là tận hưởng một buổi tối thư thả dưới ánh trăng. Không khí se lạnh đầu thu cùng ánh sáng dịu nhẹ từ đèn lồng tạo nên bối cảnh hoàn hảo cho một mùi hương thật phù hợp.

BDK Parfums IMPADIA – Tinh túy Paris trong từng khoảnh khắc ánh sáng

Giữa kinh đô ánh sáng hoa lệ, nơi mỗi buổi bình minh và hoàng hôn đều biến Paris thành bức họa sống động, BDK Parfums trình làng IMPADIA – tuyệt tác mới nhất trong Collection Parisienne. Một mùi hương vừa ra mắt, sang trọng và gây nghiện, tái hiện trọn vẹn sự hòa quyện giữa thiên nhiên và đô thị.

Emeralda Resort Ninh bình giới thiệu triển lãm độc quyền “Bách Niên Hỷ Sự”: Vạn Dặm Duyên Lành, Trăm Năm Phong Tục

Tiếp nối hành trình gìn giữ giá trị văn hóa dân tộc giữa lòng thiên nhiên xanh mát, Emeralda Resort Ninh Bình trân trọng thông báo về sự kiện triển lãm độc quyền “Bách Niên Hỷ Sự”, một hành trình nghệ thuật và lịch sử tái hiện trọn vẹn phong tục cưới hỏi của người Việt trong suốt 100 năm qua, từ Bắc chí Nam.

Garmin chính thức ra mắt Venu 4, đánh dấu bước tiến mới trong hành trình chăm sóc sức khỏe toàn diện

Được thiết kế để truyền cảm hứng sống khỏe, Venu 4 kết hợp công nghệ theo dõi sức khỏe chuyên sâu, huấn luyện viên cá nhân hóa Garmin Fitness Coach và thời lượng pin vượt trội đến 12 ngày – tất cả trong một thiết kế tinh tế, hiện đại.

UNIQLO chính thức khai trương cửa hàng thứ 30 tại TTTM Vincom Plaza Lê Văn Việt

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng UNIQLO Vincom Lê Văn Việt tại Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza Lê Văn Việt vào ngày 10 tháng 10 tới đây. Với sự hiện diện của cửa hàng thứ 30 tại Việt Nam, UNIQLO tiếp tục cho thấy cam kết và nỗ lực bền bỉ trong việc mang trang phục LifeWear đến gần hơn với khách hàng trên khắp cả nước. Đáp lại sự ủng hộ của khách hàng, UNIQLO mang đến nhiều chương trình ưu đãi cùng quà tặng hấp dẫn trong dịp khai trương, diễn ra từ ngày 10 đến ngày 16 tháng 10 năm 2025.