MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

BIDV tài trợ chương trình “Hành trình đỏ 2019”

Hành trình đỏ là chương trình vận động hiến máu nhân đạo có ý nghĩa từ thiện nhân văn sâu sắc. Năm 2019 là năm thứ 7 liên tiếp Hành trình đỏ được tổ chức với quy mô quốc gia nhằm vận động nhân dân tham gia hiến máu tình nguyện và tuyên truyền các bệnh về máu, đặc biệt là căn bệnh Tan máu bẩm sinh đến cộng đồng. Đây cũng là năm thứ 6 liên tiếp, BIDV tham gia đồng hành cùng chiến dịch nhân đạo này.

Hành trình đỏ 2019 được tổ chức trong vòng 1.5 tháng, bắt đầu từ ngày 11/6 và kéo dài đến hết ngày 28/7/2019 với sự tham gia của 39 tỉnh, thành phố trong cả nước bắt đầu từ Cà Mau (ngày 12/6) và điểm kết thúc là Hà Nội (28/7), trong đó hành trình thực hiện tại 13 tỉnh khu vực phía Nam và 9 tỉnh khu vực phía Bắc. Hành trình đỏ 2019 cũng là năm chương trình được tổ chức trong thời gian dài nhất, với sự tham gia của nhiều địa phương nhất. Trong đó, 5 tỉnh, thành phố là Thành phố Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Lâm Đồng, Nghệ An, Thanh Hóa đã tham gia xuyên suốt trong cả 7 kỳ “Hành trình Đỏ”. Các tỉnh Đắk Nông, Hưng Yên, Nam Định, Lào Cai, Lai Châu sẽ lần đầu tiên tham gia tổ chức sự kiện ý nghĩa này. Như vậy, tính cả 7 kỳ, đã có 51 tỉnh, thành phố tham gia tổ chức Hành trình Đỏ.

Chương trình có sự tham gia của 120 tình nguyện viên nòng cốt xuyên suốt đoàn hành trình và khoảng 15.000 tình nguyện viên tham gia hỗ trợ, phối hợp tổ chức tại các địa phương.

Hành trình đỏ là chương trình vận động hiến máu xuyên Việt được Ban chỉ đạo Quốc gia vận động hiến máu tình nguyện, Bộ Y tế chỉ đạo thực hiện, Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương chủ trì phối hợp với Công ty CP nhân ái Vòng tay Việt tổ chức. Hành trình được tổ chức để thực hiện sứ mệnh “Kết nối dòng máu Việt”, mục tiêu dự kiến tuyên truyền/tư vấn trực tiếp cho khoảng 500 ngàn lượt người về hiến máu tình nguyện và bệnh tan máu bẩm sinh; tiếp nhận tối thiểu khoảng 30.000 đơn vị máu để phục vụ cho công tác cấp cứu, cứu chữa bệnh nhân. Lượng máu thu được sẽ góp phần bổ sung nguồn máu rất cần thiết trong công tác điều trị, cứu chữa bệnh nhân tại các bệnh viện, đặc biệt là trong những thời điểm khan hiếm máu căng thẳng như dịp hè hàng năm.

Hành trình Đỏ được tổ chức lần đầu tiên vào tháng 7/2013, với mục đích chính là vận động hiến máu tình nguyện và tuyên truyền về bệnh tan máu bẩm sinh (Thalassemia) – một loại bệnh máu do di truyền, có tỷ lệ người mang gen bệnh cao tại cộng đồng, nhưng chưa được nhiều người biết đến. Đây cũng là căn bệnh gắn cuộc sống bệnh nhân với thải sắt, truyền máu suốt cuộc đời. Ngay từ năm đầu tổ chức, Hành trình Đỏ đã kết nối hàng chục ngàn tấm lòng nhân ái của người dân tại khắp các tỉnh, thành phố trong cùng một hành động – hiến máu cứu người, góp phần hiệu quả trong việc khắc phục tình trạng khan hiếm máu điều trị dịp hè, thúc đẩy công tác hiến máu tình nguyện và tuyên truyền đến hàng trăm ngàn lượt người về bệnh tan máu bẩm sinh tại hơn 30 địa phương trên cả nước.

 Là chương trình có tính nhân văn sâu sắc, tính xã hội hóa cao đồng thời là chương trình Hiến máu nhân đạo lớn nhất, qui mô nhất trong cả nước, thu hút, nên Hành trình đỏ hàng năm đã tập hợp một lực lượng lớn các tổ chức, cá nhân tham gia, có sức lan tỏa lớn trong cộng đồng xã hội. Chương trình hướng tới mục đích, ý nghĩa nhân đạo gắn với việc bảo vệ/chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

BIDV đã tiếp tục đồng hành cùng chương trình với mong muốn thể hiện tinh thần chia sẻ cùng cộng đồng. Không chỉ tài trợ tổ chức, tại mỗi tỉnh thành nằm trong lộ trình Hành trình đỏ 2019, các chi nhánh BIDV trên địa bàn sẽ đồng hành cùng chương trình trong việc phối hợp tổ chức, tuyên truyền quảng bá đến công chúng. Bên cạnh việc truyền thông quảng cáo tại chương trình, nhiều cán bộ BIDV tại các địa phương đã trực tiếp tham gia hiến máu góp phần xây dựng vun đắp Văn hóa doanh nghiệp Vì cộng đồng của BIDV. 

Kết thúc chiến dịch vận động hiến máu nhân đạo Hành trình đỏ  2019, chương trình đã thu được tổng cộng 102.149 đơn vị máu, vượt xa so với mục tiêu ban đầu của chương trình.

Sau 6 năm đồng hành cùng chương trình, bên cạnh tham gia tổ chức, BIDV cũng đóng góp trực tiếp cho công tác hiến máu cứu người với hàng nghìn lượt cán bộ tham gia đăng ký hiến máu. Mỗi năm, BIDV có hàng trăm lượt cán bộ tham gia đóng góp hiến máu cho Hành trình đỏ, đồng thời còn trực tiếp vận động khách hàng, đối tác của BIDV cùng tham gia hoạt động nhân đạo này.

Với tấm lòng luôn hướng tới chia sẻ với cộng đồng, những cán bộ BIDV tại các chi nhánh nơi đoàn hành trình đi qua đều nhiệt tình tham gia hiến máu nhân đạo. Mỗi cán bộ BIDV khi tham gia đều mong muốn mỗi nơi Hành trình đỏ đi qua là những dòng máu nghĩa tình sẽ được san sẻ ở mọi nơi, để cho mỗi giọt máu cho đi là một cuộc đời ở lại.

Cùng với chương trình nhân đạo vận động hiến máu Hành trình đỏ, trong những năm qua, BIDV cũng đã thực hiện nhiều chương trình từ thiện cộng đồng có ý nghĩa nhân văn khác như:  tài trợ các trạm y tế, trang thiết bị khám chữa bệnh và xe cứu thương cho các bệnh viện,  tài trợ mổ di tật tim bẩm sinh cho trẻ em, khám mắt cho người cao tuổi,  xây nhà đại đoàn kết,  xây trường mới cho đồng bào vùng sâu vùng xa,...

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Furla Bag Line: Khi nước hoa mang dáng vẻ thời trang

Từ di sản thủ công Ý đến cảm hứng túi xách thời thượng, Furla khéo léo biến từng giọt hương thành một món phụ kiện đầy cá tính. Bộ tứ Autentica, Unica, Mistica và Pura không chỉ là nước hoa – mà là tuyên ngôn sống động của người phụ nữ hiện đại.

Initio Parfums Privés - Hành trình nội tâm qua từng tầng hương

Dù là phong cách gợi cảm, quyến rũ, hay yêu thích sự sang trọng, tinh tế và biết cách tận hưởng cuộc sống, Initio Parfums Privés hứa hẹn sẽ là thương hiệu nước hoa đẳng cấp mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn về hương thơm, đặc biệt với Paragon, Oud for Greatness Neo, và Narcotic Delight.

Khi Hương Thơm Là Cầu Nối Giữa Thiên Nhiên Và Nghệ Thuật

Loewe Earth – một trong những sáng tạo nổi bật nhất từ thương hiệu nước hoa cao cấp LOEWE – mang đến trải nghiệm khứu giác tinh tế, kết hợp giữa các nốt hương tự nhiên và kỹ thuật chế tác mùi hương đầy cảm hứng.

PARFUMS DE MARLY – Dấu ấn hương thơm mang phong cách thời đại

Khám phá hành trình hương thơm đặc sắc – nơi vẻ đẹp di sản quý tộc Pháp giao hòa với phong cách hiện đại tinh tế. Palatine, Althair và Perseus – mỗi bản hòa ca hương thơm là tuyên ngôn cá tính, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nội tâm cùng dấu ấn riêng biệt.

Giới thiệu triển lãm "Tinh hoa Đông Hồ" - Khơi dậy hồn dân tộc giữa miền di sản

Với mong muốn mang đến một mùa hè rực rỡ sắc màu văn hóa, Emeralda Resort Ninh Bình trân trọng giới thiệu đến du khách gần xa triển lãm nghệ thuật dân gian mang tên “Tinh Hoa Đông Hồ” – hành trình khám phá vẻ đẹp mộc mạc mà trường tồn của dòng tranh truyền thống.

Fusion tung chương trình ưu đãi hè mừng sinh nhật Fusionlife tròn 1 năm

Tập đoàn Fusion vừa tung ra chương trình ưu đãi mùa hè nhân dịp sinh nhật tròn 1 năm của Fusionlife, với nhiều quyền lợi và giải thưởng hấp dẫn dành cho các hội viên tham gia chương trình khách hàng thân thiết.

Emeralda Resort Tam Cốc ra mắt mô hình du lịch MICE giữa lòng di sản văn hóa – thiên nhiên Ninh Bình

Chỉ cách Hà Nội khoảng 2 giờ di chuyển, Emeralda Resort Tam Cốc gây ấn tượng bởi không gian được ôm trọn bởi thiên nhiên Tam Cốc trữ tình, cùng kiến trúc biệt phủ Bắc Bộ đầy tinh tế

Khám phá những mùi hương tươi mới cho mùa hè

Mùa hè – mùa của ánh sáng, những chuyến đi và những cảm xúc tươi mới – là thời điểm lý tưởng để làm mới bản thân, không chỉ qua trang phục mà còn bằng một mùi hương phù hợp. Thấu hiểu điều đó, thương hiệu nước hoa danh tiếng từ Tây Ban Nha, LOEWE, mang đến loạt gợi ý hương thơm nhẹ nhàng, thanh thoát và đầy cuốn hút, lý tưởng để đồng hành cùng bạn trong những ngày nắng vàng rực rỡ.

Versace Eros Energy: Sự bùng nổ của đam mê và năng lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương vừa mạnh mẽ, vừa tràn đầy sức sống – một thứ vũ khí thầm lặng giúp bạn chinh phục thế giới mỗi ngày – thì Versace Eros Energy chính là cái tên không thể bỏ qua trong năm nay. Là phiên bản mới nhất thuộc dòng Eros danh tiếng, Eros Energy không chỉ kế thừa tinh thần quyến rũ, nam tính đặc trưng của Versace, mà còn được tái tạo với làn gió hiện đại, tươi mới và năng động hơn – đúng như cái tên “Energy” mà nó mang trên mình.

Namia River Retreat và Vietnam Color ra mắt triển lãm “Shades of Lotus”

Triển lãm nghệ thuật và thiết kế đa phương tiện tôn vinh linh hồn của Sen từ 26/06 – 13/07/2025

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay tổ chức “Đêm Tiệc Summer Solstice”: Khi thiên nhiên thổi hồn cho trải nghiệm chăm sóc sức khỏe và ẩm thực tinh tế.

Sự kiện độc nhất này mang đến một không gian kết nối sâu sắc với thiên nhiên với điểm nhấn là JW Garden, qua đó lan tỏa lối sống bền vững và tôn vinh ngày dài nhất trong năm tại đảo ngọc Phú Quốc.

DSQUARED2 ICON – Hương thơm biểu tượng cho thế hệ mới

Trong thế giới thời trang và mùi hương, “biểu tượng” không chỉ là hình ảnh – đó là một tuyên ngôn sống. Với bộ đôi nước hoa ICON Pour Femme và ICON Pour Homme, nhà DSQUARED² đã mang đến một định nghĩa mới về sự tương phản đầy hài hòa – nơi cá tính riêng biệt và sự kết nối sâu sắc cùng tồn tại.

Versace Bright Crystal – Biểu tượng của sự quyến rũ, thuần khiết và tỏa sáng

Không đơn thuần là một hương nước hoa mang sắc thái hoa cỏ tươi mát, Versace Bright Crystal là tuyên ngôn đầy tinh tế về vẻ đẹp quyến rũ, thanh lịch của người phụ nữ hiện đại.

Khám phá Sài Gòn sinh động qua từng góc nhỏ tại Hotel Indigo Saigon The City

Sài Gòn không chỉ là một thành phố để ghé thăm, đó là nơi để cảm nhận. Là nhịp bước rộn ràng trên những con hẻm chằng chịt, là hương vị đậm đà lan tỏa từ những gánh hàng rong, và là sự giao hòa đầy lôi cuốn giữa những hồi ức quá khứ và nhịp sống hiện đại.

L'Oréal tung chiến dịch “Tái nạp đầy, Cùng nhau” trên toàn thế giới

Ngày Tái Nạp Đầy Thế Giới (16/6) là một ngày quan trọng để thúc đẩy việc sử dụng sản phẩm tái nạp như một giải pháp bền vững cho một nền kinh tế tuần hoàn hơn. Tái sử dụng không chỉ làm giảm thiểu dấu chân môi trường của con người mà còn là hành động đúng đắn để bước đi trên con đường tiêu dùng bền vững hơn.

Wedding Gallery: Love Duo – Một tình yêu rực rỡ, một hôn lễ xa hoa, một khởi đầu vĩnh cửu

Ngày 21/06/2025 vừa qua, sự kiện Wedding Gallery: Love Duo – mùa thứ ba – chính thức diễn ra tại khách sạn Mai House Saigon, do Tạp chí Nữ Doanh Nhân và Step in Style phối hợp cùng Mai House Saigon tổ chức. Sự kiện mang đến trải nghiệm tinh tế, cảm xúc và đậm chất cá nhân cho các cặp đôi chuẩn bị bước vào hành trình hôn nhân.

Khám phá thế giới hương thơm tinh tế của LOEWE – Khi mỗi mùi hương là một câu chuyện

Với LOEWE, mỗi chai nước hoa không chỉ là một mùi hương, mà là một câu chuyện đầy cảm xúc mang đến những trải nghiệm khác biệt, mở ra một thế giới tinh tế, giàu tính nghệ thuật, đầy cảm hứng và kết nối sâu sắc với thiên nhiên. Từ sự quyến rũ đầy bí ẩn của LOEWE 001 Woman, sự mạnh mẽ lịch lãm của LOEWE 001 Man, cho đến sự thanh thoát nhẹ nhàng của LOEWE Aire Sutileza, mỗi sản phẩm là một dấu ấn không thể phai mờ, phù hợp cho mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

Hẹn hò lãng mạn bên bờ biển theo phong cách Fusion

Fusion Resort & Villas Đà Nẵng và Fusion Resort Cam Ranh mang đến những trải nghiệm tiệc tối đầy tinh tế, được thiết kế riêng để tạo nên những khoảnh khắc ấn tượng và khó quên cho các cặp đôi, giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ.