MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Ẩm thực Anh mùa Lễ hội – Quảng bá Thực phẩm và Đồ uống Vương quốc Anh tại Việt Nam

Trong tháng 12, Tổng Lãnh sự quán Anh tại Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với chuỗi siêu thị Annam Gourmet thực hiện chuỗi hoạt động với tên gọi “Ẩm thực Anh mùa lễ hội” nhằm quảng bá các sản phẩm thực phẩm và đồ uống của Vương quốc Anh đang được bày bán và tiêu thụ tại Việt Nam.

Tập trung vào các sản phẩm mùa Giáng sinh, chuỗi hoạt động hướng tới quảng bá các sản phẩm thực phẩm Anh quốc được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong mùa lễ hội này như sô cô la, bánh quy, rượu gin và whisky, trà đến từ các thương hiệu hàng đầu của Vương quốc Anh như Cadbury’s, Walkers, English Tea Shop, v.v. Chuỗi sự kiện sẽ mang hơn 200 sản phẩm của Vương quốc Anh đang được bày bán tại các cửa hàng của Annam Gourmet tới gần hơn với người tiêu dùng tại Việt.

Chuỗi hoạt động bao gồm:

- Sự kiện ra mắt và công bố chương trình, diễn ra tại cửa hàng Annam Gourmet An Phú, Thảo Điền vào ngày 14 tháng 12 năm 2023

- Hai tuần lễ trưng bày các sản phẩm thực phẩm và đồ uống Vương quốc Anh tại 10 cửa hàng của Annam Gourmet tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, từ ngày 14 tới ngày 31 tháng 12 năm 2023. Hai tuần lễ sẽ bao gồm các chương trình giảm giá, khuyến mại lên tới 50% đối với các sản phẩm sô-cô-la và lên tới 10% cho các sản phẩm mùa Giáng sinh kể trên.
Các sự kiện dùng thử sản phẩm Anh tại 05 cửa hàng trong ngày 14-15/12 và 21-22/12

Phát biểu tại Sự kiện công bố chương trình, Tổng lãnh sự Anh tại Thành phố Hồ Chí Minh, bà Emily Hamblin, cho biết: 
“Ẩm thực mang bản sắc văn hóa của mỗi quốc gia, và chúng tôi rất vui mừng khi có thể mang văn hóa ẩm thực Vương quốc Anh tới gần hơn với người tiêu dùng Việt. Các bạn có thể mong đợi những sản phẩm thực phẩm với tiêu chuẩn hàng đầu trên nhiều phương diện như an toàn thực phẩm, phúc lợi động vật, và bền vững. Ẩm thực Anh mùa lễ hội” là chuỗi hoạt động tuyệt vời để kết thúc năm 2023, cũng là năm kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao giữa Vương quốc Anh và Việt Nam.”

Bà Anhais Lehepeur, Quản lý Thương mại và Vận hành của Annam Gourmet tại Việt Nam cho biết: 
“Là đại diện của Annam Gourmet, tôi rất vui mừng được đóng góp vào chuỗi sự kiện “Ẩm thực Anh mùa Lễ hội”, giới thiệu đa dạng các sản phẩm thực phẩm và đồ uống của Vương quốc Anh tại Việt Nam. Chuỗi sự kiện này là minh chứng cho cam kết mang đến những trải nghiệm ẩm thực quốc tế tuyệt vời nhất cho khách hàng của chúng tôi. 
Tại Annam Gourmet, chúng tôi tự hào cung cấp đa dạng các loại thực phẩm và đồ uống cao cấp. “Ẩm thực Anh mùa Lễ hội” là một dịp quan trọng để chúng tôi tôn vinh nền ẩm thực đặc biệt của Vương quốc Anh tại Việt Nam."

Chương trình nhằm đáp ứng nhu cầu của người mua hàng, cả người Việt và người nước ngoài tại Việt Nam, đang ngày càng gia tăng đối với các sản phẩm cao cấp.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

MONOTHEME: HƯƠNG THƠM Ý KHIẾN TRÁI TIM LỆCH NHỊP

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.

Khám phá những mùi hương lý tưởng cho mùa hè cùng LOEWE

Khi thời tiết trở nên oi ả, một mùi hương thanh mát, nhẹ nhàng chính là “trợ thủ đắc lực” giúp bạn luôn cảm thấy dễ chịu và tự tin. Với phong cách tinh tế, gần gũi thiên nhiên, LOEWE Perfumes mang đến loạt lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè – không nồng gắt, không áp lực, nhưng vẫn lưu hương bền bỉ và mang đậm cá tính.

4711 Original Eau de Cologne - Khi hương thơm trở thành nét đẹp vượt thời gian

Ra đời từ năm 1792, 4711 Original Eau de Cologne là một trong những dòng nước hoa lâu đời nhất thế giới – biểu tượng cho vẻ đẹp thuần khiết và truyền thống nước hoa Cologne đích thực. Không chạy theo xu hướng, 4711 giữ vững tinh thần cổ điển, thanh mát và dễ chịu – như một làn gió nhẹ luôn có mặt khi ta cần một khoảnh khắc tĩnh lặng cho riêng mình.

Furla Bag Line: Khi nước hoa mang dáng vẻ thời trang

Từ di sản thủ công Ý đến cảm hứng túi xách thời thượng, Furla khéo léo biến từng giọt hương thành một món phụ kiện đầy cá tính. Bộ tứ Autentica, Unica, Mistica và Pura không chỉ là nước hoa – mà là tuyên ngôn sống động của người phụ nữ hiện đại.

Initio Parfums Privés - Hành trình nội tâm qua từng tầng hương

Dù là phong cách gợi cảm, quyến rũ, hay yêu thích sự sang trọng, tinh tế và biết cách tận hưởng cuộc sống, Initio Parfums Privés hứa hẹn sẽ là thương hiệu nước hoa đẳng cấp mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn về hương thơm, đặc biệt với Paragon, Oud for Greatness Neo, và Narcotic Delight.

Khi hương thơm là cầu nối giữa thiên nhiên và nghệ thuật

Loewe Earth – một trong những sáng tạo nổi bật nhất từ thương hiệu nước hoa cao cấp LOEWE – mang đến trải nghiệm khứu giác tinh tế, kết hợp giữa các nốt hương tự nhiên và kỹ thuật chế tác mùi hương đầy cảm hứng.

PARFUMS DE MARLY – Dấu ấn hương thơm mang phong cách thời đại

Khám phá hành trình hương thơm đặc sắc – nơi vẻ đẹp di sản quý tộc Pháp giao hòa với phong cách hiện đại tinh tế. Palatine, Althair và Perseus – mỗi bản hòa ca hương thơm là tuyên ngôn cá tính, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nội tâm cùng dấu ấn riêng biệt.

Giới thiệu triển lãm "Tinh hoa Đông Hồ" - Khơi dậy hồn dân tộc giữa miền di sản

Với mong muốn mang đến một mùa hè rực rỡ sắc màu văn hóa, Emeralda Resort Ninh Bình trân trọng giới thiệu đến du khách gần xa triển lãm nghệ thuật dân gian mang tên “Tinh Hoa Đông Hồ” – hành trình khám phá vẻ đẹp mộc mạc mà trường tồn của dòng tranh truyền thống.

Fusion tung chương trình ưu đãi hè mừng sinh nhật Fusionlife tròn 1 năm

Tập đoàn Fusion vừa tung ra chương trình ưu đãi mùa hè nhân dịp sinh nhật tròn 1 năm của Fusionlife, với nhiều quyền lợi và giải thưởng hấp dẫn dành cho các hội viên tham gia chương trình khách hàng thân thiết.

Emeralda Resort Tam Cốc ra mắt mô hình du lịch MICE giữa lòng di sản văn hóa – thiên nhiên Ninh Bình

Chỉ cách Hà Nội khoảng 2 giờ di chuyển, Emeralda Resort Tam Cốc gây ấn tượng bởi không gian được ôm trọn bởi thiên nhiên Tam Cốc trữ tình, cùng kiến trúc biệt phủ Bắc Bộ đầy tinh tế

Khám phá những mùi hương tươi mới cho mùa hè

Mùa hè – mùa của ánh sáng, những chuyến đi và những cảm xúc tươi mới – là thời điểm lý tưởng để làm mới bản thân, không chỉ qua trang phục mà còn bằng một mùi hương phù hợp. Thấu hiểu điều đó, thương hiệu nước hoa danh tiếng từ Tây Ban Nha, LOEWE, mang đến loạt gợi ý hương thơm nhẹ nhàng, thanh thoát và đầy cuốn hút, lý tưởng để đồng hành cùng bạn trong những ngày nắng vàng rực rỡ.

Versace Eros Energy: Sự bùng nổ của đam mê và năng lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương vừa mạnh mẽ, vừa tràn đầy sức sống – một thứ vũ khí thầm lặng giúp bạn chinh phục thế giới mỗi ngày – thì Versace Eros Energy chính là cái tên không thể bỏ qua trong năm nay. Là phiên bản mới nhất thuộc dòng Eros danh tiếng, Eros Energy không chỉ kế thừa tinh thần quyến rũ, nam tính đặc trưng của Versace, mà còn được tái tạo với làn gió hiện đại, tươi mới và năng động hơn – đúng như cái tên “Energy” mà nó mang trên mình.

Namia River Retreat và Vietnam Color ra mắt triển lãm “Shades of Lotus”

Triển lãm nghệ thuật và thiết kế đa phương tiện tôn vinh linh hồn của Sen từ 26/06 – 13/07/2025

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay tổ chức “Đêm Tiệc Summer Solstice”: Khi thiên nhiên thổi hồn cho trải nghiệm chăm sóc sức khỏe và ẩm thực tinh tế.

Sự kiện độc nhất này mang đến một không gian kết nối sâu sắc với thiên nhiên với điểm nhấn là JW Garden, qua đó lan tỏa lối sống bền vững và tôn vinh ngày dài nhất trong năm tại đảo ngọc Phú Quốc.

DSQUARED2 ICON – Hương thơm biểu tượng cho thế hệ mới

Trong thế giới thời trang và mùi hương, “biểu tượng” không chỉ là hình ảnh – đó là một tuyên ngôn sống. Với bộ đôi nước hoa ICON Pour Femme và ICON Pour Homme, nhà DSQUARED² đã mang đến một định nghĩa mới về sự tương phản đầy hài hòa – nơi cá tính riêng biệt và sự kết nối sâu sắc cùng tồn tại.

Versace Bright Crystal – Biểu tượng của sự quyến rũ, thuần khiết và tỏa sáng

Không đơn thuần là một hương nước hoa mang sắc thái hoa cỏ tươi mát, Versace Bright Crystal là tuyên ngôn đầy tinh tế về vẻ đẹp quyến rũ, thanh lịch của người phụ nữ hiện đại.

Khám phá Sài Gòn sinh động qua từng góc nhỏ tại Hotel Indigo Saigon The City

Sài Gòn không chỉ là một thành phố để ghé thăm, đó là nơi để cảm nhận. Là nhịp bước rộn ràng trên những con hẻm chằng chịt, là hương vị đậm đà lan tỏa từ những gánh hàng rong, và là sự giao hòa đầy lôi cuốn giữa những hồi ức quá khứ và nhịp sống hiện đại.

L'Oréal tung chiến dịch “Tái nạp đầy, Cùng nhau” trên toàn thế giới

Ngày Tái Nạp Đầy Thế Giới (16/6) là một ngày quan trọng để thúc đẩy việc sử dụng sản phẩm tái nạp như một giải pháp bền vững cho một nền kinh tế tuần hoàn hơn. Tái sử dụng không chỉ làm giảm thiểu dấu chân môi trường của con người mà còn là hành động đúng đắn để bước đi trên con đường tiêu dùng bền vững hơn.