MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

AEON Xuân Thủy - Cuộc sống tiện nghi & ẩm thực tuyệt vời

Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) chính thức khai trương AEON Xuân Thủy, Trung tâm Bách hóa Tổng hợp và Siêu thị thứ 9 (viết tắt là “TT BHTH & ST”) của AEON tại Việt Nam. AEON Xuân Thủy mang đến không gian mua sắm và trải nghiệm sôi động, kết hợp hài hòa khu thiên đường ẩm thực với hơn 10 thương hiệu, khu cửa hàng chuyên doanh giới thiệu những sản phẩm thời trang mới nhất tích hợp khu giải trí, cùng siêu thị AEON cung cấp đầy đủ tất cả những sản phẩm thiết yếu phục vụ cho cuộc sống hàng ngày, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Xác định Việt Nam là thị trường trọng điểm thứ hai bên cạnh Nhật Bản trong chiến lược trung và dài hạn, Tập đoàn AEON tăng tốc mở rộng đa dạng mô hình kinh doanh, đáp ứng nhu cầu và điều kiện thực tế của từng khu vực.

AEON Xuân Thủy chính thức khai trương ngày 10/01/2025

AEON XUÂN THỦY - CUỘC SỐNG TIỆN NGHI & ẨM THỰC TUYỆT VỜI CÙNG AEON

Xác định Việt Nam là thị trường trọng điểm thứ hai bên cạnh Nhật Bản trong chiến lược trung và dài hạn, Tập đoàn AEON tăng tốc mở rộng đa dạng mô hình kinh doanh, đáp ứng nhu cầu và điều kiện thực tế của từng khu vực.

AEON Xuân Thủy nằm tại vị trí chiến lược của khu vực Cầu Giấy

Tọa lạc tại địa chỉ 122-124 đường Xuân Thủy, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội, AEON Xuân Thủy mang đến một không gian mua sắm hiện đại với đa dạng tiện ích, hỗ trợ đời sống cư dân và khách du lịch với mục tiêu trở thành điểm đến số một tại khu vực Cầu Giấy và các quận lân cận. AEON Xuân Thủy chú trọng cung cấp các mặt hàng và dịch vụ thiết yếu, phù hợp với nhu cầu của người dân. Đồng thời, trung tâm cũng cam kết mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, tạo dựng dấu ấn riêng biệt và bản sắc độc đáo chỉ có tại AEON.

Chính thức khai trương vào ngày 10/1/2025, nhóm khách hàng chính của AEON Xuân Thủy hướng đến sinh viên, nhân viên văn phòng, gia đình trẻ và các gia đình đa thế hệ tại khu vực quận Cầu Giấy.

Thông tin tổng quan: 

  • Tên trung tâm: AEON Xuân Thủy
  • Địa chỉ: 122 – 124 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giám đốc: Bà Lê Thị Hương Thắm
  • Tổng diện tích sàn: Khoảng 15,411m2
  • Tổng diện tích bán hàng: 13,658 m2
  • Đơn vị quản lý và vận hành: Công ty TNHH AEON Việt Nam
  • Thời gian hoạt động:  
    • Trong tuần: 
      • Tầng 1: 08h00 – 22h00 
      • Tầng 2 & Tầng 3: 9h00 – 22h00 
    • Cuối tuần và ngày lễ
      • Tầng 1, 2, 3: 8h00 – 22h00
  • Số lượng nhân viên: khoảng 350 nhân sự

AEON Xuân Thủy được thiết kế theo mô hình trung tâm 3 tầng kết hợp thiên đường ẩm thực “siêu khổng lồ” nằm trọn tại tầng 3. Đặc biệt, thiên đường ẩm thực tại tầng 3 được kết nối trực tiếp từ tầng 1 bằng hệ thống thang cuốn hiện đại, bao gồm khu AEON Delica và đa dạng thương hiệu. Tại đây, khách hàng không chỉ được thưởng thức hương vị món ngon Á Đông mà còn trải nghiệm văn hóa ẩm thực đặc sắc của Nhật Bản, cùng các thương hiệu lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

AEON Xuân Thuỷ mang đến hàng loạt sản phẩm đa dạng, bao gồm sushi, các món ăn Nhật Bản, gà, mì, và các loại bánh ngọt, đặc biệt là các loại cơm hộp Nhật Bản (Bento) tiện lợi. Tại đây còn giới thiệu những món ăn thịnh hành như bánh croissant, croissant sandwich, và tiramisu. Để phục vụ nhu cầu hàng ngày, AEON Xuân Thủy cung cấp các sản phẩm chất lượng cao trong khu siêu thị, thời trang, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và hàng gia dụng, theo tiêu chuẩn chất lượng AEON.

Nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm và dấu ấn riêng biệt chỉ có tại AEON, AEON Xuân Thủy cung cấp các sản phẩm hữu cơ và sản phẩm từ Nhãn hàng riêng của AEON, quầy salad tươi ngon, cùng quán café ấm cúng và khu vui chơi giải trí, cũng như quầy cà phê Barista Bean, tạo ra không gian thư giãn lý tưởng. 

Đặc biệt, AEON Xuân Thủy cam kết mang lại trải nghiệm mua sắm tuyệt vời với dịch vụ tư vấn khách hàng chuyên nghiệp, chu đáo và tận tâm. Các tiện ích hiện đại, không gian thoải mái sẽ giúp mỗi chuyến mua sắm trở thành một khoảnh khắc tuyệt vời. Chúng tôi đã triển khai bảng giá điện tử và hệ thống thanh toán tự động, nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm cho khách hàng.

Khu vực siêu thị

AEON Xuân Thủy mang đến một loạt sản phẩm đa dạng, đáp ứng nhu cầu thiết yếu hàng ngày của khách hàng, đồng thời mang lại giá trị vượt trội và trải nghiệm độc đáo qua các sản phẩm chất lượng cao, xu hướng mới, và dịch vụ đơn giản, tiện lợi. Là đơn vị tiên phong trong việc định hình phong cách sống và xu hướng mới, AEON Xuân Thủy không ngừng giới thiệu những sản phẩm mới nhất và hấp dẫn nhất ra thị trường. Đặc biệt, khách hàng trẻ tuổi có thể khám phá các sản phẩm hợp xu hướng tại khu vực thực phẩm đông lạnh & sữa, được thiết kế riêng để phù hợp với sở thích của họ.

AEON Xuân Thủy cung cấp các lựa chọn thực phẩm tốt cho sức khỏe và tiện lợi, các sản phẩm hữu cơ như Global Gap, Viet Gap, cũng như các món Ready-to-Cook (sẵn sàng chế biến) và Ready-to-Eat (chế biến sẵn). Khu vực đồ healthy & hữu cơ tại tầng 1 là điểm nhấn với Trạm Hạt & Hữu cơ, tập trung vào các sản phẩm tự nhiên, tốt cho sức khỏe và tiện lợi, đáp ứng mối quan tâm ngày càng tăng của khách hàng về chế độ ăn uống. Các sản phẩm Ready-to-Cook như cá, thịt, và set lẩu, cùng các sản phẩm Ready-to-Eat như quầy salad và trái cây cắt sẵn, mang đến sự tiện lợi và chất lượng cao.

AEON Xuân Thủy cung cấp các lựa chọn thực phẩm tốt cho sức khỏe và tiện lợi, các sản phẩm hữu cơ

Đối với khách hàng có thu nhập trung bình đến cao và giới trẻ tìm kiếm các sản phẩm chất lượng cao, AEON Xuân Thủy cũng cung cấp các lựa chọn có thể cá nhân hóa và cao cấp. Điểm nhấn có thể kể tới là các loại trái cây và thịt cao cấp, đảm bảo chất lượng tuyệt hảo, dịch vụ tận tâm và giá cả hợp lý, mang đến trải nghiệm mua sắm đẳng cấp.

Khu vực ẩm thực tự chọn Delica 

AEON Xuân Thủy được thiết kế để trở thành điểm đến lý tưởng, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng thuộc mọi lứa tuổi. Khu vực Delica được bố trí trên hai tầng: tầng 1 và tầng 3, mỗi khu vực mang đến những trải nghiệm và tiện ích riêng biệt.

Tại tầng 1, khu vực AEON Bakery & Barista Beans rộng 206 m², với không gian chỗ ngồi phục vụ khoảng 40 khách, là nơi lý tưởng để lựa chọn các đồ đem đi. Vào các ngày trong tuần, khu vực đồ ăn sáng sẽ được mở cửa phục vụ trước khi tầng 3 hoạt động, mang đến sự thuận tiện cho những khách hàng với các sản phẩm xu hướng mới như bánh croissant dẹt, bánh tart, bánh khoai mỡ tím, và các loại bánh mặn.

Khu vực AEON Bakery & Barista Beans tại AEON Xuân Thủy với không gian rộng rãi

Sản phẩm từ nhãn hàng riêng, cửa hàng chuyên doanh chỉ có tại AEON

Chúng tôi giới thiệu tới khách hàng hơn 1,500 sản phẩm thuộc TOPVALU – Nhãn hàng riêng của AEON, mang tới cho khách hàng những sự lựa chọn phong phú và chất lượng, từ các sản phẩm nhập khẩu từ Nhật Bản đến các sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam, thời gian qua đã được đón nhận nồng nhiệt tại các quốc gia trong khu vực. Các sản phẩm nổi bật bao gồm thực phẩm khô như bún, miến, hóa mỹ phẩm như khăn giấy. Các sản phẩm "TOPVALU" được thiết kế dựa trên nhu cầu của khách hàng và đề cao các yếu tố môi trường, đảm bảo an toàn và chất lượng, mang đến giá trị độc đáo chỉ có tại AEON cho khách hàng. 

“Con đường” TOPVALU giới thiệu các sản phẩm nhãn hàng riêng của AEON

Khu vực trẻ em, gia đình và vui chơi giải trí

Chúng tôi mang đến một loạt sản phẩm đa dạng dành cho trẻ em, bao gồm các mặt hàng cho mẹ bầu, trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, được thiết kế phù hợp với từng giai đoạn phát triển và các mốc quan trọng của bé. Đặc biệt, khu vực phòng chăm sóc bé được trang bị tiện nghi hiện đại, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao như tại Nhật Bản nhằm mang lại sự thuận tiện tối đa và trải nghiệm tốt nhất cho các bà mẹ và em bé.

Khu vui chơi trẻ em tại tầng 2 của AEON Xuân Thủy rộng khoảng 308m², là nơi hội tụ các thương hiệu nổi tiếng như Kid's Box và Tiny Molly Fantasy, được thiết kế riêng cho trẻ dưới 13 tuổi. Đây không chỉ là một không gian vui chơi an toàn và hấp dẫn mà còn tạo cơ hội để cha mẹ và con cái gắn kết, mang lại những khoảnh khắc đáng nhớ bên nhau, lý tưởng cho các gia đình.

Khu vực trẻ em rộng 308m2 tại AEON Xuân Thủy

Khu vực Thời trang luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất 

Tầng 2 của AEON Xuân Thủy nổi bật với loạt sản phẩm đa dạng, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu phong phú của khách hàng. Các sản phẩm nổi bật bao gồm túi xách da, ba lô và vali nhựa, kết hợp giữa phong cách hiện đại và tính tiện dụng, phù hợp cho mọi dịp sử dụng. Khu vực thời trang tại đây tập trung vào sự thoải mái và linh hoạt với các bộ đồ thể thao, bộ pijama, váy cotton, áo dài tay, legging, và quần áo giữ nhiệt, đáp ứng mọi nhu cầu trong nhiều dịp khác nhau và thích hợp cho mọi mùa. Các gia đình có thể lựa chọn từ quần áo trẻ em được làm từ chất liệu dày dặn cho tới giày thể thao, đồ chơi trẻ em, và các sản phẩm chăm sóc cho bé, đảm bảo chất lượng và sự thoải mái tối đa cho các thành viên nhỏ tuổi nhất trong gia đình.

Khu vực đồ gia dụng & nội thất 

HÓME COÓRDY là thương hiệu phong cách sống của AEON, hướng đến mang đến cho khách hàng một cuộc sống thoải mái và phong phú thông qua đa dạng sản phẩm nội thất và gia dụng, bao gồm đồ dùng cho phòng ngủ, khăn nhà bếp, ... Với diện tích hơn 400m², khu vực HÓME COÓRDY tại AEON Xuân Thủy được thiết kế để cung cấp một loạt các sản phẩm chất lượng cao, nổi bật với chất lượng đáng tin cậy và thiết kế đơn giản, linh hoạt để hài hòa với bất kỳ phong cách trang trí nội thất nào. Chúng tôi phát triển và cung cấp các sản phẩm phù hợp với lối sống địa phương tại Việt Nam và các nước Đông Nam Á để đảm bảo cuộc sống hàng ngày của khách hàng thoải mái và thú vị.

Khu vực sản phẩm Hóme Cóordy giới thiệu các sản phẩm trang trí nội thất chất lượng tiêu chuẩn Nhật Bản

Thiên đường sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Glam Beautique

Glam Beautique tại AEON Xuân Thủy, với diện tích hơn 400m², mang đến một loạt dịch vụ phong phú và độc đáo. Khu vực làm đẹp nổi bật với dịch vụ phân tích da chuyên sâu, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về tình trạng da của mình. Trong khi đó, khu vực chăm sóc sức khỏe được trang bị trạm kiểm tra hiện đại, cho phép khách hàng theo dõi các chỉ số quan trọng như huyết áp, cân nặng và chỉ số cơ thể, cùng với sự hỗ trợ từ hiệu thuốc tiện ích. Điểm nhấn đặc biệt của cửa hàng là khu vực trang điểm được thiết kế riêng cho khách hàng trẻ trung, năng động, và sự tư vấn các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng, collagen chất lượng cao, nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản.

Thiên đường các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Glam Beautique

MY CLOSET: phong cách thời trang mới theo xu hướng 

MY CLOSET là điểm đến lý tưởng cho khách hàng trẻ, nơi khách hàng có thể khám phá bộ sưu tập thời trang đa dạng, hợp xu hướng với mức giá phải chăng, giúp tạo nên phong cách riêng đầy ấn tượng. Tại đây, MY CLOSET mang đến nhiều phong cách độc đáo, từ sự mềm mại, nữ tính đến street-style cá tính và urban casual hiện đại, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu thời trang luôn thay đổi của giới trẻ.

Thời trang mới theo xu hướng tại MY CLOSET

Thiên đường ẩm thực 

AEON Xuân Thủy nổi bật như một điểm đến độc đáo, đặc biệt với sự đa dạng và phong phú trong các lựa chọn ẩm thực, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng ở mọi độ tuổi. 

Tầng 2 của trung tâm là không gian ấm cúng của AN Café, nơi mang đến cảm giác gần gũi và thân thuộc, kết nối mọi người và tạo ra niềm vui qua những khoảnh khắc giản dị nhưng đầy ý nghĩa. 

Tầng 3 nâng tầm trải nghiệm với Khu ẩm thực tự chọn AEON Delica phục vụ hơn 400 chỗ ngồi cùng với khu vực lẩu với 50 bàn đơn và các loại nước lẩu đa dạng như Tomyum, Cua & Bò, Gà & Nấm, tất cả đều có mức giá hợp lý từ 99K đến 199K. Những món mới như cơm hộp với các lựa chọn từ đơn giản đến lành mạnh và chay (45K-65K) hay Kushiyaki với các xiên nướng kiểu Nhật, kết hợp với nhiều loại sốt đặc sắc, mang đến thêm sự phong phú cho thực khách. Reward Kitchen mang đến những món ăn Nhật Bản chất lượng cao, với sushi, sashimi, và các món donbari mới lạ. Không chỉ vậy, khu vực Delica còn đem đến cho dân công sở và sinh viên những phần Lunch box, thế giới Sushi, Sashimi, Kaisen don, Kushiyaki; Bakery đặc sắc với nhiều món bánh “hot hit” & Rewards kitchen chỉ có tại AEON Xuân Thủy​.

Thiên đường ẩm thực tầng 3 tại AEON Xuân Thủy

Tầng 3 là thiên đường ẩm thực với hơn 10 gian hàng đa dạng. Nổi bật là Yatai Yokocho, một thương hiệu Nhật Bản lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, và Kuma Pizza – sự giao thoa tinh tế giữa nền ẩm thực Nhật Bản và Ý, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực mới lạ. Bên cạnh đó, các thương hiệu quen thuộc như Texas Chicken, Joopii, GRI&GRI và Kampungsing cũng góp mặt, mang đến các món ăn từ gà chiên, thịt nướng đến lẩu, không thể bỏ qua. Bên cạnh các thương hiệu quen thuộc, thực khách còn có thể thưởng thức các món ăn Á Âu đa dạng. Cloud Pot chuyên về các lẩu lành mạnh, Nét Huế mang đến hương vị đặc trưng của cố đô, và Mr. Dakgalbi là địa chỉ quen thuộc của những người yêu thích ẩm thực Hàn Quốc. Hệ thống các quầy đồ uống cũng góp phần tạo nên một không gian ẩm thực đa dạng và phong phú. AEON Xuân Thủy hứa hẹn trở thành điểm đến lý tưởng cho những tín đồ ẩm thực.

Nâng tầm trải nghiệm ẩm thực với AEON Delica phục vụ hơn 400 chỗ ngồi

Dịch vụ Mua sắm trực tuyến tiện lợi thông qua nền tảng AEON E-SHOP

Bên cạnh mua sắm trực tiếp, khách hàng còn có thể trải nghiệm mua sắm tiện lợi qua đa kênh như: điện thoại hoặc trên nền tảng thương mại điện tử AEON ESHOP của AEON Việt Nam. Với hơn 25.000 sản phẩm đa dạng, từ nhu yếu phẩm hàng ngày đến đồ gia dụng, chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng cho cuộc sống hàng ngày. Đặc biệt, dịch vụ giao hàng tận nhà sẽ giúp khách hàng mua sắm dễ dàng hơn, ngay cả trong những ngày mưa hoặc khi mua sắm những món đồ cồng kềnh. 

Khu vực đồ gia dụng & nội thất 

  • Ưu đãi Thẻ thành viên WAON AEON & Thẻ Mẹ và Bé (Kids Club) 
  • Tủ giữ đồ thông minh sử dụng FaceID
  • Máy làm đá khô để bảo quản thực phẩm tươi 
  • Giao hàng miễn phí. 
  • Dịch vụ gói quà miễn phí theo phong cách Nhật Bản với nhiều mẫu mã giấy gói 
  • Dịch vụ hoàn thuế VAT dành cho người nước ngoài/ khách du lịch
  • Quầy thanh toán nhanh (Semi-self-cashier), quầy chọn món tự động (self-ordering kiosk)
     

Tiếp tục triển khai các sáng kiến thúc đẩy tiêu dùng bền vững

Tại TTBHTH & ST AEON Xuân Thủy, AEON Việt Nam tiếp tục thực hiện các hoạt động nhằm khuyến khích khách hàng và nhân viên hướng tới tiêu dùng bền vững, giảm thiểu sản phẩm nhựa dùng một lần. Ví dụ: quầy thanh toán ưu tiên và tri ân trực tiếp giảm 1,000 đồng trên mỗi giao dịch khách hàng không sử dụng túi ni-lông dùng 1 lần hoặc mang theo túi riêng của mình khi mua sắm tại AEON.

Sơ đồ tầng

Tầng 1: khu siêu thị thực phẩm

Khách hàng có thể lựa chọn đa dạng sản phẩm thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô, hàng tiêu dùng, và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp tại khu vực siêu thị bên cạnh AEON Bakery và AEON Barista Beans. Tầng 1 cũng có điểm nhấn là khu vực Glam Beautique – thiên đường chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp

Tầng 2: khu thời trang, gia dụng, mẹ và bé

AEON Xuân Thủy giới thiệu tới khách hàng các sản phẩm thời trang, giày dép, túi xách và phụ kiện dành cho cả nam và nữ. Khu vực HÓME CÓORDY cũng là điểm đặc biệt tại đây với các sản phẩm gia dụng hiện đại và tiện ích.

Tầng 3: thiên đường ẩm thực với sự góp mặt của Khu ẩm thực tự chọn AEON Delica và khoảng 10 thương hiệu ăn uống khác. 

AEON Delica mang đến thực đơn phong phú với các món lẩu, hộp cơm, sushi, mì và các món ăn đặc trưng từ nhiều nền ẩm thực khác nhau. Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể thưởng thức các món lẩu, pizza, đồ ăn nhanh, thịt nướng cùng với quầy café, nước ép trái cây, và trà sữa.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Nốt hương cho cuộc hẹn ngọt ngào đêm trăng

Trung thu không chỉ là dịp đoàn viên, mà còn là thời điểm lý tưởng để hẹn hò, gặp gỡ hay đơn giản là tận hưởng một buổi tối thư thả dưới ánh trăng. Không khí se lạnh đầu thu cùng ánh sáng dịu nhẹ từ đèn lồng tạo nên bối cảnh hoàn hảo cho một mùi hương thật phù hợp.

LOEWE - Chân dung nội tâm được vẽ bằng hương sắc

Trong thế giới nơi mọi thứ được định nghĩa bằng vẻ ngoài, LOEWE chọn một con đường khác: chạm vào chiều sâu nội tâm thông qua mùi hương. Mỗi dòng nước hoa của LOEWE không đơn thuần là một chai nước thơm, mà là một chân dung - trừu tượng, khéo léo và trung thực - về con người ở những tầng sâu thẳm nhất.

Mùi hương của những ký ức dịu dàng cùng LOEWE

Khi những tia nắng mùa hè dần lùi lại phía sau, tháng 9 ghé đến với chút se lạnh dịu nhẹ và những bản nhạc thu trong veo. Đây cũng là thời điểm hoàn hảo để bạn chọn cho mình một mùi hương tinh tế, nhẹ nhàng nhưng đủ lưu luyến – như chính cảm giác của một chiều thu lặng lẽ.

Hòn Tre tại Nha Trang - Hòn đảo với mùa hè bất tận

Trong nhịp sống hối hả, có những lúc bạn cần tìm một khoảng lặng, một nơi chốn để gác lại mọi âu lo và “sạc” lại năng lượng. Tọa lạc trên đảo Hòn Tre, nơi mặt trời mỉm cười suốt 360 ngày, Nha Trang Marriott Resort & Spa hiện lên như một lời mời gọi đầy quyến rũ.

GrandPrø Court SkyWeave™ - Định nghĩa mới của sneaker hiện đại

Cole Haan - thương hiệu giày Mỹ biểu tượng với gần một thế kỷ sáng tạo - chính thức ra mắt chiến dịch toàn cầu Cole Haan Comfortable™ mùa Thu 2025. Đây là tuyên ngôn mạnh mẽ khẳng định triết lý: “Thời trang đích thực không bao giờ đánh đổi sự thoải mái.”

Trung thu 2025: ba mẹ cùng con “vui chơi như những đứa trẻ”

Trong nhịp sống hối hả, những khoảnh khắc gia đình dường như trở nên quý hiếm hơn bao giờ hết. Nhiều ba mẹ vẫn luôn mong muốn dành nhiều thời gian cho con, nhưng guồng quay công việc và công nghệ đôi khi khiến họ chỉ còn là “người quan sát” thay vì bạn đồng hành trong tuổi thơ của con.

“Dạ Nguyệt An Lành” - Món quà đoàn viên tinh tế và đậm chất nghệ thuật trong mùa trung thu

Mỗi độ trăng rằm tháng Tám, Trung Thu lại trở thành cột mốc cảm xúc, nơi những yêu thương được gửi gắm qua những hộp bánh thơm nồng, những lời chúc chân thành và khoảnh khắc sum vầy đong đầy. Trong tinh thần ấy, Khách sạn Mai House Saigon hân hạnh ra mắt bộ sưu tập bánh trung thu 2025 mang tên “Dạ Nguyệt An Lành”, như một món quà mang vẻ đẹp sang trọng, ý nghĩa gắn kết và niềm chúc tụng thịnh vượng dành cho mùa trăng năm nay.

“Thiên Hoa Khai Nguyệt” - The Reverie Saigon ra mắt BST Bánh Trung Thu 2025 lấy cảm hứng từ vẻ đẹp chuyển mình của đóa mẫu đơn

Trong ánh trăng e ấp của những ngày đầu thu, The Reverie Saigon khơi nguồn cảm hứng với những đóa mẫu đơn kiêu sa, dẫn dắt hành trình khám phá bộ sưu tập bánh trung thu "Thiên Hoa Khai Nguyệt”. Mỗi hộp bánh không chỉ là món quà tinh tế và sang trọng mà còn là một tác phẩm nghệ thuật tinh xảo. Bộ sưu tập gồm ba tuyệt tác: Mẫu Đơn Vọng Nguyệt, Nguyệt Hoa Rực Rỡ và Phú Quý Nguyệt Viên, gói ghém những vị bánh độc đáo, giao thoa giữa nét truyền thống và đương đại, tôn vinh tinh thần ẩm thực phương Đông.

MONOTHEME – Hương hoa mùa thu từ Venice

Như bước chân dạo trên con phố lát đá của Venice trong ánh chiều Thu, MONOTHEME đưa ta đến hành trình hương thơm vừa lãng mạn vừa sâu lắng. Camelia và Wisteria và Cherry Blossom mang sắc màu dịu dàng, gói trọn cảm giác ấm áp và tinh tế trong từng nhịp hương.

Cảm Xúc Thăng Hoa Với Đêm Nhạc The Pearl Harmony – Bản hòa ca của tình yêu và tự do

Ngày 01/09/2025, tại bãi biển An Bàng, thành phố Hội An, chương trình nghệ thuật đặc biệt THE PEARL HARMONY – Bản hòa ca của tình yêu và tự do đã diễn ra thành công và để lại nhiều cảm xúc đẹp trong lòng khán giả.

Khởi đầu mới tại Milan: Audi trình làng thiết kế mới

Khi ra mắt mẫu xe Audi Concept C tại Milan, Audi mang đến cái nhìn tổng quan về thiết kế của các mẫu xe tương lai. Thương hiệu bốn vòng tròn đang thực hiện một bước cả tiến mới: trong một thế giới ngày càng phức tạp, Audi không ngừng cam kết về sự rõ ràng. Triết lý thiết kế mới là một phần trong quá trình tái cấu trúc nền tảng của Audi và đại diện cho một khởi đầu mới cho toàn bộ thương hiệu. Các sản phẩm, quy trình và cấu trúc đều tập trung vào những yếu tố thiết yếu, tạo không gian cho sự đổi mới và dẫn đầu về công nghệ.

Emirates A350 ra mắt tại Đông Nam Á, với TP. Hồ Chí Minh trở thành điểm đến đầu tiên đón nhận dòng máy bay mới nhất của hãng

Siêu máy bay Airbus A350 hiện đại của Emirates đã chính thức hạ cánh tại TP. Hồ Chí Minh. Sự kiện này đánh dấu cột mốc quan trọng khi thành phố năng động bậc nhất miền Nam trở thành điểm đến đầu tiên tại Đông Nam Á đón nhận dòng máy bay mới nhất của hãng, được trang bị cấu hình ba hạng ghế hoàn toàn mới cùng các công nghệ tiên tiến và nhiều tiện ích được thiết kế tinh tế.

Ikachi ra mắt “Chạm Miền Ký Ức Xanh”: Giữ hồn Trung thu Việt qua thiết kế sáng tạo

Trung thu là mùa của ký ức, mùa của đoàn viên và cũng là mùa mà mỗi người Việt đều mang trong mình những rung cảm riêng. Giữa nhịp sống hiện đại, khi những chiếc đèn điện tử, trò chơi công nghệ và vô số tiện ích số đang dần chiếm lĩnh, ký ức về Trung thu xưa đôi khi chỉ còn là mảnh ghép mờ nhạt trong trí nhớ. Năm nay, Ikachi lựa chọn khơi gợi lại những ký ức ấy bằng một ngôn ngữ rất riêng: thiết kế sáng tạo gắn với hình ảnh chiếc tivi cũ – nơi tuổi thơ được “phát sóng” trở lại.

LOEWE Aire Anthesis – Hơi thở tinh khiết, tinh thần tự do

LOEWE Aire Anthesis EDP mở ra một chương mới cho bộ sưu tập Botanical Rainbow – hương thơm phi giới tính đầu tiên sở hữu LOEWE Accord độc quyền.

Giải Golf FIDT 2025: Cầu nối cho đầu tư tài chính và bất động sản

Ngày 30/08/2025, tại Sân Golf Diamond Bay Nha Trang, Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư và Quản lý tài sản FIDT đã tổ chức thành công Giải Golf FIDT 2025 – Lần III cùng Hội thảo Kết nối Đầu tư Tài chính và Bất động sản.

Furla Fragrance Collection – Vẻ đẹp Ý ẩn mình qua từng nốt hương

Từ Bologna – Ý, Furla không chỉ ghi dấu bằng những chiếc túi da tinh xảo mà còn mở rộng di sản qua thế giới nước hoa. Bộ sưu tập Furla Fragrance Collection là hành trình kết hợp giữa thời trang và nghệ thuật hương thơm, tôn vinh nét đẹp tinh tế của phụ nữ hiện đại.

The Grand Ho Tram ra mắt Kỳ nghỉ chăm sóc sức khỏe Libre Escape hợp tác cùng YSL Beauty

Nằm trong lòng khu tổ hợp nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam The Grand Ho Tram, Ixora Ho Tram by Fusion kế thừa kinh nghiệm về chăm sóc sức khỏe toàn diện của thương hiệu Fusion, kết hợp không gian mở giao hòa với thiên nhiên Hồ Tràm để tạo nên những trải nghiệm nghỉ dưỡng vừa thư giãn, vừa giàu cảm hứng.

MIDO kỷ niệm khoảnh khắc vượt thời gian tại 'Sự kiện Giờ vàng 2025'lần đầu tiên ra mắt toàn cầu bộ sưu tập Multifort TV Chronograph

Bộ sưu tập Multifort TV được tái xuất cách đây hai năm là những chiếc đồng hồ mang hình dạng TV đặc biệt gây lôi cuốn với cảm hứng từ thiết kế đình đám từ thập niên 1970 có phong cách thẩm mỹ độc đáo.