MENANDLIFE
MENANDLIFE

10,000 người tham dự Lễ Hội Cười Vang của Holiday Inn chào đón du lịch trở lại

Được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, những sự kiện sôi động này mang đến tinh thần của thương hiệu Holiday Inn qua một loạt các hoạt động dành cho mọi lứa tuổi

Holiday Inn Hotels & Resorts, một trong những thương hiệu khách sạn nổi tiếng nhất trên thế giới đã mang tới bầu không khí mùa hè cùng niềm vui, sự chân thành, sự cởi mở và lòng hiếu khách đến với gia đình Việt - vốn là những giá trị cốt lõi của thương hiệu.

Lễ Hội Cười Vang đã diễn ra vào ngày 25 tháng sáu 2022 tại công viên Tao Đàn, Hồ Chí Minh và vào ngày 2 tháng bảy 2022 tại công viên Thống Nhất, Hà Nội và mang đúng tinh thần của thương hiệu vào những hoạt động vui chơi, giải trí dành cho tất cả mọi người. Các bé háo hức xếp hàng chờ đến lượt của mình và bật cười thích thú khi được lao nhanh xuống con đường trượt nước dài 50m. Các bậc phụ huynh đứng chờ con ở hai bên đường trượt với chiếc máy ảnh trên tay, sẵn sàng lưu lại khoảnh khắc hào hứng của trẻ. Những vị khách nhỏ tuổi hơn vui chơi ở một hồ bơi nhỏ phía sau cầu trượt và được chăm sóc chu đáo bởi đội ngũ nhân viên và phụ huynh. Khu vực đua ô tô điện thu hút những bé gan dạ hơn, mải mê vượt qua chướng ngại vật dưới sự cổ vũ nhiệt tình của ba mẹ. 

Cho đến nay, Holiday Inn - một trong những thương hiệu du lịch nổi tiếng và đáng tin cậy nhất trên thế giới trực thuộc tập đoàn khách sạn và các khu nghỉ dưỡng IHG đã phục vụ được hơn 14 triệu khách mỗi năm. Hiện Holiday Inn đang vận hành hai khách sạn tại Việt Nam: Holiday Inn & Suites Saigon Airport, khai trương vào tháng chín 2019, đánh dấu sự ra mắt của thương hiệu này tại Việt Nam và Holiday Inn Resort Ho Tram Beach, khai trương vào tháng một 2022 bên bờ biển phía đông nam tuyệt đẹp. Như những khách sạn và khu nghỉ dưỡng Holiday Inn khác trên toàn cầu, thương hiệu cam kết mang tới những trải nghiệm du lịch và khoảnh khắc đáng nhớ thông qua những dịch vụ được cá nhân hóa và các món ăn, thức uống mới lạ. Bên cạnh đó, chương trình tiểu biểu “Kids Stay & Eat Free” và chương trình “Kid Suite” được nhiều khách hàng yêu thích là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các bậc phụ huynh và trẻ em.

Trong bối cảnh Việt Nam đã mở cửa lại hoàn toàn cho khách du lịch quốc tế, đây là cơ hội tuyệt vời để du khách trong và ngoài nước đến khám phá vẻ đẹp của đất nước Việt Nam cùng với vô vàng ưu đãi hấp dẫn từ Holiday Inn. Du khách có thể tiết kiệm lên tới 20% với mức giá tốt nhất khi đặt phòng trước từ ba ngày trở lên.

Với IHG One Rewards - chương trình khách hàng thân thiết tốt nhất toàn cầu, du khách có thể trải nghiệm kỳ du lịch tiếp theo với số điểm thưởng lên tới 4X cho những kỳ nghỉ từ nay đến cuối tháng tám 2022! 

Để đăng ký nhận ưu đãi độc quyền này, vui lòng truy cập www.ihg.com/4xgb.

Ông David Pearson - Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị của IHG khu vực Miền bắc Việt Nam chia sẻ: “Tại Holiday Inn, chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm du lịch đáng nhớ. Lễ Hội Cười Vang diễn ra ở Việt Nam là một ví dụ tuyệt vời minh chứng cho tôn chỉ này, thông qua việc tổ chức một sự kiện ấn tượng, đặc biệt là dành cho các gia đình có trẻ nhỏ, chúng tôi hy vọng mình đã mang được niềm vui đến cho cộng đồng. Trong bối cảnh du lịch toàn cầu đã bắt đầu mở cửa trở lại, chúng tôi xin được chào đón tất cả các du khách của mình, bao gồm những gia đình trong và ngoài nước, đến khám phá và chiêm ngưỡng những kỳ quan của Việt Nam. Với hai khách sạn Holiday Inn ở Thành phố Hồ Chí Minh và Hồ Tràm, du khách có thể kết hợp kỳ nghỉ tại thành phố với một chuyến đi xa đầy phong cách bên bờ biển”.

Tại khách sạn Holiday Inn & Suite Saigon Airport, khách du lịch có thể lựa chọn nghỉ dưỡng tại các phòng có tầm nhìn toàn cảnh thành phố, thư giãn tại khu vực hồ bơi, tập luyện tại phòng tập hay trải nghiệm dịch vụ ẩm thực đa dạng. Còn với khu nghỉ dưỡng Holiday Inn Resort Ho Tram Beach, quý khách sẽ trải nghiệm không gian phòng ngắm nhìn ra toàn cảnh biển cùng với bốn nhà hàng ẩm thực vô cùng phong phú và hấp dẫn. Bên cạnh đó, các dịch vụ spa, sân golf mang tiêu chuẩn quốc tế, cùng trung tâm mua sắm với nhiều ngành hàng và nhiều loại hình dịch vụ khác sẽ khiến kỳ nghỉ của quý khách trở nên vô cùng tiện nghi.

Lễ Hội Cười Vang được Holiday Inn cùng hợp tác với Vietnam Airlines, Coca-Cola, Milo, SeABank, HSBC, Monte, TH True Tea, Star Kombucha và Sociolla tổ chức. Holiday Inn xin gửi lời cảm ơn đến tất cả những đối tác đã cùng đồng hành tạo ra sự kiện tuyệt vời và đáng nhớ này!

Men&life



Bình Luận

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.

Góc nhìn CEO: GESO kiến tạo không gian kết nối và hợp tác tinh hoa tại Tech Connect 2025

Ngày 25/10/2025, Pickleball Tech Connect – GESO Cup 2025 đã khép lại thành công với những pha bóng kịch tính, tinh thần thể thao rực lửa và quan trọng hơn cả, đã kiến tạo nên một không gian đối thoại cấp cao, thắt chặt sợi dây kết nối bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp công nghệ Việt Nam.

Parfums de Marly - Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Từ ánh hào quang của cung điện Marly đến những cuộc phiêu lưu táo bạo và vẻ đẹp tân cổ điển, Parfums de Marly tiếp tục viết nên câu chuyện mùi hương mang tinh thần quý tộc đương đại. Hai sáng tạo mới – Castley và Valaya Exclusif – là sự tái hiện đầy tinh tế của thế kỷ 18 qua lăng kính hiện đại: một mùi hương cho người đàn ông không ngừng chinh phục, và một bản hòa âm mềm mại tôn vinh nét nữ tính bí ẩn.

Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần I – 2025: Thể thao, kết nối và trách nhiệm xã hội

Hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Hiệp hội Nghiên cứu, Tư vấn về Chính sách, pháp luật cho hoạt động đầu tư tại Việt Nam (AVRCIPL) phối hợp cùng ấn phẩm Men&life, công ty DTN Communication tổ chức Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần thứ I – năm 2025, diễn ra ngày 19/12/2025 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh).

Thăng hoa trong mọi khoảnh khắc của ngày trọng đại với The Reverie Saigon

Có những khoảnh khắc được xem là định mệnh, có những câu chuyện tình yêu được dệt nên thành tình ca đầy cảm hứng. Để hiện thực hóa giấc mơ lộng lẫy đó, The Reverie Saigon mời bạn khám phá những chất liệu hoàn hảo dành cho ngày chung đôi.

Monotheme Classic – Khi những cánh hoa kể chuyện

Từ Venice – cái nôi của nghệ thuật và hương thơm, Monotheme Classic Collection là bản hòa ca của những loài hoa thanh tao và biểu tượng nữ tính. Mỗi mùi hương là một đoản khúc cảm xúc, lưu giữ vẻ đẹp vượt thời gian qua những tầng hương mềm mại và tinh tế.

HUAWEI WATCH Ultimate 2 chính thức ra mắt tại Việt Nam, nâng tầm những cuộc phiêu lưu

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei chính thức mở bán HUAWEI WATCH Ultimate 2 tại Việt Nam. Là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên trên thế giới hỗ trợ liên lạc bằng sóng âm dưới nước, WATCH Ultimate 2 mang lại sự an toàn và tiện lợi vượt trội cho những cuộc lặn biển. Được chế tác từ kim loại lỏng zirconium bền bỉ, thiết bị có khả năng kháng nước ở độ sâu 150 mét và tích hợp các tính năng về âm thanh. Với hệ thống ăng ten mới giúp tối ưu kết nối cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, HUAWEI WATCH Ultimate 2 hứa hẹn sẽ trở người bạn đồng hành lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên và chinh phục thể thao mạo hiểm.

Lễ hội Ẩm thực & Rượu vang Hồng Kông 2025: Tôn vinh hương vị Quảng Đông cùng dàn đầu bếp Michelin

Từ ngày 23 – 26/10/2025, Hồng Kông chào đón Lễ hội Ẩm thực và Rượu vang 2025, một trong những sự kiện ẩm thực được mong chờ nhất châu Á. Sự kiện biến bến cảng Central Harbourfront thành một không gian ẩm thực hoành tráng hội tụ những món ăn đỉnh cao, rượu vang thượng hạng và những màn hợp tác đẳng cấp giữa các đầu bếp trứ danh.

fēnix 8 MicroLED – Chuẩn mực hiển thị mới trên đồng hồ thể thao thông minh

Việc ra mắt fēnix 8 MicroLED một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của Garmin trong ngành thiết bị đeo. Garmin là thương hiệu đầu tiên tích hợp thành công màn hình MicroLED vào một chiếc đồng hồ thông minh. Đây được xem là một cột mốc quan trọng, bởi MicroLED là công nghệ hiển thị tiên tiến bậc nhất, đòi hỏi quy trình sản xuất với độ chính xác ở cấp độ bán dẫn.

Sự kiện  “FEEL AT HOME, BESPOKE LIVING”: Lema mang tinh hoa thiết kế Ý đến Việt Nam

EuroStyle, đại diện phân phối độc quyền của Lema tại Việt Nam, long trọng tổ chức hai sự kiện phong cách sống vào 23/10 và 25/10 tại EuroStyle Saigon và EuroStyle Heritage Center, với sự hiện diện của ông Angelo Meroni – Chủ tịch Lema và là thế hệ thứ hai của gia tộc Meroni - nhà sáng lập Lema. Chuỗi sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình của Lema tại Việt Nam,  mang đến cho khách mời cơ hội trải nghiệm tinh hoa thiết kế Ý và khẳng định vị thế ngày càng vững chắc của Việt Nam trên bản đồ xa xỉ toàn cầu.

Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas - Trải nghiệm nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp bên bờ biển An Bàng

Tôi từng nghĩ Hội An chỉ có phố cổ, những mái nhà ngói rêu phong và con đường vàng ánh nắng in bóng hàng hoa giấy. Nhưng Hội An thực ra không chỉ có phố cổ và những con đường làng, Hội An còn có những bãi biển rất đẹp như Hà My, An Bàng, Cửa Đại, và trong đó, An Bàng được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, nơi toạ lạc của Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas – khu nghỉ dưỡng biển 5 sao sang trọng.