MENANDLIFE
MENANDLIFE

UNIQLO mang đến Tuần Lễ Cảm Ơn từ 26.05 - 01.06 với chuỗi các hoạt động hướng đến chúc mừng kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay công bố chương trình Tuần Lễ Cảm Ơn diễn ra từ 26.05 đến 01.06 tại tất cả các cửa hàng UNIQLO trên toàn quốc và cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com. Xuất phát từ văn hóa tri ân trong truyền thống lâu đời của Nhật Bản, Tuần Lễ Cảm Ơn lần này được UNIQLO giới thiệu với trọng tâm hướng đến Kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Nhật Bản thông qua chuỗi hoạt động ý nghĩa, gắn kết cùng cộng đồng và khách hàng.

Điểm nhấn công bố khai trương cửa hàng bán lẻ mới tại Hà Nội cùng loạt ưu đãi mua sắm hấp dẫn 

Cụ thể, UNIQLO ra mắt Bộ sưu tập (BST) áo thun UTme! với các thương hiệu Nhật Bản được khách hàng Việt Nam yêu mến. Bên cạnh đó, thương hiệu cũng sẽ tổ chức chuỗi workshop hướng đến việc lan tỏa tinh thần, giá trị văn hóa truyền thống đặc sắc của người Nhật dành cho khách hàng khi mua sắm tại các cửa hàng UNIQLO. Đồng thời, nhân dịp diễn ra Tuần Lễ Cảm Ơn, UNIQLO cũng công bố về kế hoạch khai trương cửa hàng UNIQLO The Loop IPH (Hà Nội). Qua đó, UNIQLO tiếp tục khẳng định cam kết mang đến những đóng góp lâu dài, tích cực cho con người và xã hội Việt Nam.

Phát biểu về Tuần Lễ Cảm Ơn lần này, ông Hideki Nishida, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: “Tuần Lễ Cảm Ơn đã trở thành một trong những sự kiện quan trọng hàng năm không chỉ với thương hiệu UNIQLO Việt Nam mà còn với hàng triệu khách hàng vẫn luôn không ngừng theo dõi, đồng hành và ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua. Nhân dịp này, nhất là trong bối cảnh đặc biệt Kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản, Tuần Lễ Cảm Ơn mang đến những hoạt động mở đầu cho loạt chương trình trong thời gian tới, hướng đến thể hiện sự gắn kết giữa văn hóa Việt Nam, Nhật Bản và cam kết của UNIQLO với vai trò một thương hiệu Nhật Bản trong việc đóng góp tích cực, bền vững cho sự phát triển chung của kinh tế, xã hội Việt Nam.”

Chào đón Tuần Lễ Cảm Ơn cùng UNIQLO với chuỗi các hoạt động hướng đến Kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản

Đẩy mạnh hoạt động hợp tác cùng doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam, hướng đến sự phát triển chung của cộng đồng

Xuất phát từ mục tiêu phát triển hài hòa và trở thành một phần không thể thiếu trong hành trình phát triển tại mỗi nơi có cửa hàng UNIQLO vận hành, UNIQLO sẽ mang đến loạt hoạt động hợp tác giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp, tăng cường kết nối và hỗ trợ cộng đồng địa phương.

UNIQLO kết hợp với loạt thương hiệu Nhật Bản được yêu thích tại Việt Nam để ra mắt BST áo thun in họa tiết UTme! độc quyền. Đa dạng các thương hiệu tham gia hợp tác để ra mắt các thiết kế UTme! nhân sự kiện Tuần Lễ Cảm Ơn lần này của UNIQLO trải dài trên nhiều lĩnh vực, bao gồm: Chú mèo máy Doraemon; thương hiệu điện tử SONY; thương hiệu mì Hảo Hảo thuộc Công ty Acecook Việt Nam; và Glico - Snack Que Nướng Pretz. Đặc biệt, khách hàng sẽ nhận được quà tặng độc đáo từ các thương hiệu đối tác khi mua sắm các sản phẩm thuộc BST áo thun in họa tiết UTme! độc quyền này.

Chuỗi workshop hướng đến mục tiêu lan tỏa tinh thần, giá trị văn hóa truyền thống đặc sắc của Nhật Bản

Trong Tuần Lễ Cảm Ơn lần này, UNIQLO mang đến chuỗi workshop độc đáo:

Workshop Wagashi - nghệ thuật tạo hình bánh ngọt truyền thống tinh tế, đặc sắc của người Nhật, với sự hợp tác cùng thương hiệu Morico, diễn ra tại cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi, UNIQLO Saigon Centre (Hồ Chí Minh).

Workshop làm lồng đèn cá Koi Nhật Bản, với sự hợp tác cùng doanh nghiệp xã hội TòHe, diễn ra tại cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch, UNIQLO Vincom Bà Triệu (Hà Nội).

Các hoạt động này thể hiện nỗ lực của UNIQLO trong việc gắn kết ngày càng chặt chẽ hơn nữa với khách hàng, với cộng đồng địa phương, góp phần vào sự phát triển chung của xã hội và con người Việt Nam.

Công bố kế hoạch khai trương cửa hàng UNIQLO The Loop IPH

Tọa lạc tại Tòa nhà IPH, ngay vị trí trung tâm quận Cầu Giấy - trọng điểm thương mại mới của Hà Nội, cửa hàng bán lẻ thứ 19 của UNIQLO ra đời với mong muốn mang các sản phẩm LifeWear đến gần hơn với khách hàng trong khu vực này. Sở hữu diện tích bán hàng hơn 1.000 mét vuông, cùng hệ thống vận hành, nghệ thuật bài trí cửa hàng và chất lượng dịch vụ đạt chuẩn toàn cầu, cửa hàng mới sẽ mang đến những trải nghiệm mua sắm tiện ích với các sản phẩm LifeWear đơn giản, thiết thực, chất lượng cao và tinh tế.

Thời gian khai trương cửa hàng sẽ được cập nhật trong thời gian sớm nhất.

Cơ hội trải nghiệm, tận hưởng những ưu đãi đặc biệt chỉ có tại Tuần Lễ Cảm Ơn 26.05 - 01.06:

  • Cơ hội sở hữu các sản phẩm Xuân/Hè mới nhất và tận hưởng loạt ưu đãi áp dụng cho các sản phẩm LifeWear được yêu thích nhất

Khách hàng mua sắm tại tất cả các cửa hàng UNIQLO và cửa hàng UNIQLO online trong thời gian diễn ra Tuần Lễ Cảm Ơn từ ngày 26.05 - 01.06 sẽ có cơ hội sở hữu những sản phẩm LifeWear Xuân/Hè mới nhất cùng loạt ưu đãi áp dụng trên các sản phẩm LifeWear được yêu thích nhất tại Việt Nam dành cho cả nam, nữ và trẻ em.

  • Quà Tặng Giới Hạn túi xách họa tiết đặc biệt “Từ Nhật Bản đến Việt Nam” (From Japan to Vietnam): Để chào mừng sự kiện Tuần Lễ Cảm Ơn UNIQLO sẽ tặng kèm cho mỗi hóa đơn mua sắm từ 1.499.000 đồng: 01 Túi xách thời trang (tote bag) có thiết kế đặc biệt (Số lượng quà tặng giới hạn) cùng ưu đãi hoàn tiền lên đến 500.000 đồng cho khách hàng chọn phương thức thanh toán thông qua thẻ tín dụng JCB.

  • Bữa Sáng đặc biệt dành tặng khách hàng: Xuất phát từ văn hóa tri ân của người Nhật, UNIQLO sẽ mang đến buổi sáng đặc biệt với bánh và cà phê dành cho 100 khách hàng đầu tiên mỗi ngày trong 3 ngày - từ 26.05 đến 28.05 - tại các cửa hàng: UNIQLO Đồng Khởi, UNIQLO Saigon Centre (Hồ Chí Minh) và UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch, UNIQLO Vincom Bà Triệu (Hà Nội).

Phiên Chợ Xanh Tử Tế - Tiếp tục chung tay hỗ trợ nông dân và doanh nghiệp địa phương trong bối cảnh đẩy mạnh hợp tác Việt Nam và Nhật Bản 

Tiếp nối thành công từ những lần hợp tác trước, cùng nỗ lực không ngừng trong việc thực hiện cam kết mang đến những đóng góp lâu dài, tích cực cho con người và xã hội Việt Nam trong sự gắn kết chặt chẽ, kết nối cùng cộng đồng địa phương, UNIQLO tiếp tục hợp tác cùng Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao mang trở lại Phiên Chợ Xanh Tử Tế tại cửa hàng UNIQLO SC VivoCity (Thành phố Hồ Chí Minh). Hoạt động ý nghĩa này mở ra nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, nông dân địa phương với đa dạng các sản phẩm nông sản và đặc sản ba miền của Việt Nam, đặc biệt là các sản phẩm được sản xuất từ các quy trình công nghệ tiên tiến. Phiên Chợ lần này sẽ tập trung giới thiệu sản phẩm từ các doanh nghiệp đạt chứng nhận tiêu chuẩn xuất khẩu và đã có quan hệ hợp tác lâu dài với các doanh nghiệp tại Nhật Bản.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Fleur de Lys Resort & Spa Long Hai chào đón năm mới 2026 với dạ tiệc bên bờ biển

Trong thời khắc giao thoa của đất trời, Fleur de Lys Resort & Spa Long Hai trân trọng giới thiệu chương trình New Year’s Eve Buffet & Countdown Party 2026. Diễn ra vào tối 31/12/2025, sự kiện là sự kết hợp hoàn hảo giữa ẩm thực tinh tế, âm nhạc acoustic và không gian biển đêm khoáng đạt.

Khách sạn Fleur de Lys Quy Nhơn - Dạ Tiệc Buffet Tôm Hùm thượng hạng chào đón năm mới 2026

Trong thời khắc chuyển giao thiêng liêng, khi năm cũ khép lại và một năm mới mở ra với hy vọng về khởi đầu thuận lợi, bình an và thịnh vượng, Khách sạn Fleur de Lys Quy Nhơn trân trọng kính mời quý khách đến với Dạ Tiệc Buffet Tôm Hùm hoành tráng.

Ra mắt tác phẩm “Về miền bí ẩn”: Cuộc phiêu lưu ngoạn mục từ thế tục đến tâm linh, từ Ấn Độ đến MIT

Nhã Nam hân hạnh phát hành cuốn hồi ký “Về miền bí ẩn: Chuyến phiêu lưu của một cuộc đời phi thường” của Tôn sư Tenzin Priyadarshi Rinpoche. Tác phẩm là lời mời gọi mạnh mẽ đối với độc giả hiện đại thông qua hành trình cuộc đời có một không hai: Từ một cậu bé sinh ra trong gia đình danh giá ở Ấn Độ, Tôn sư đã từ bỏ tất cả ở tuổi lên mười để chạy về phía một điều bí ẩn mà ông không thể cưỡng lại – tiếng gọi của chiêm nghiệm và lòng từ bi. Cuốn sách không chỉ là một câu chuyện cá nhân mà còn là cầu nối sâu sắc giữa thế giới tâm linh cổ xưa và khoa học công nghệ hiện đại.

Le Méridien Saigon: Điểm chạm đậm chất Pháp mùa lễ hội

Là một thương hiệu 5 sao thuộc tập đoàn Marriott International, Le Méridien Saigon không chỉ đơn thuần là một khách sạn cung cấp dịch vụ lưu trú, mà còn mang sứ mệnh hướng đến một địa điểm trải nghiệm sống phong cách. Trải qua hành trình từ Pháp năm 1972, Le Méridien đã phát triển thành một trong những thương hiệu cao cấp hàng đầu trong danh mục thương hiệu của tập đoàn Marriott International, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đặc biệt và khác biệt.

CHAGEE đánh dấu cột mốc Grand Opening TP.HCM và giới thiệu trọn vẹn trải nghiệm trà hiện đại tại Việt Nam

CHAGEE đánh dấu cột mốc Grand Opening tại Việt Nam, giới thiệu đầy đủ sự hiện diện của thương hiệu thông qua hai flagship store tọa lạc trên đường Đồng Khởi và tại mPlaza, cùng một concept store trên đường Lý Tự Trọng, ngay tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Cột mốc này mở ra trọn vẹn triết lý trà hiện đại, không gian trải nghiệm đặc trưng và cam kết gắn bó dài hạn của CHAGEE tại thị trường Việt Nam. Đây cũng được xem là lời chào chính thức của CHAGEE dành cho Việt Nam, nơi thương hiệu lần đầu tiên giới thiệu đầy đủ triết lý sản phẩm, tiêu chuẩn vận hành và khát vọng xây dựng kết nối bền vững với cộng đồng những người yêu trà.

TPBW 125 - Món quà “đúng gu” cho mùa lễ hội cuối năm

Giữa vô vàn lựa chọn quà tặng cuối năm, những món quà mang tính sử dụng lâu dài ngày càng được ưu tiên. Chiếc xe tay ga thời trang, tiện nghi và tiết kiệm TPBW 125 từ SYM chính là lời gợi ý quà tặng đáng cân nhắc.

NAGA TOURING 2025: Hành trình “phiêu” đầy cảm hứng trên “dải đất hình chữ S”

NAGA Touring 2025 đưa anh em biker chinh phục từng vùng miền trên “dải đất hình chữ S”, từ núi rừng đại ngàn đến vùng duyên hải miền Trung và khu vực trung du phía Bắc. Một hành trình đọng lại những khoảnh khắc đáng nhớ trên từng cung đường, nơi mỗi biker đều viết nên câu chuyện của riêng mình.

Huawei tổ chức giải chạy Active Rings - Thắp Sáng Vòng Hoạt Động, thu hút gần 1000 người tham gia, lan tỏa tinh thần sống khỏe

Giải chạy Active Rings - Thắp sáng Vòng hoạt động do Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam tổ chức đã diễn ra tại Công viên Hồ Bán Nguyệt (TP.HCM), thu hút gần 1.000 người tham dự. Đây là lần thứ hai sự kiện được tổ chức, tiếp tục lan tỏa lối sống khỏe mạnh, tích cực và nối dài chuỗi chương trình Thắp sáng Vòng hoạt động mà Huawei đã triển khai tại nhiều thành phố lớn trên thế giới.

PNJ ra mắt nền tảng truyền thông lan tỏa tinh thần “Sống đẹp”

Tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong ngành trang sức và lifestyle tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) chính thức ra mắt nền tảng truyền thông “Sống đẹp” - đồng hành lan tỏa tinh thần sống đẹp và cùng bạn sống đẹp mỗi ngày.

Parfums de Marly - Phong vị mùa lễ hội trong từng sáng tạo mùi hương

Parfums de Marly tiếp tục tôn vinh tinh thần quý ông đương đại bằng những sáng tạo mang dấu ấn hoàng gia Pháp. Trong không khí lễ hội đang dần lan tỏa, sáu mùi hương nam – từ sự tươi sáng đầy khí chất đến chiều sâu mạnh mẽ – trở thành điểm nhấn hoàn hảo cho những khoảnh khắc sum vầy, nâng tầm phong thái và sức hút chuẩn Marly trong mùa Giáng Sinh.

Cùng Amanoi đón mùa lễ hội an yên trên vịnh Vĩnh Hy

Dưới bầu trời trong vắt của vịnh Vĩnh Hy, mùa lễ hội tại Amanoi không đến bằng sự rực rỡ ồn ào, mà khẽ mở ra như một nhịp thở chậm. Những ngày cuối năm dần dà trở nên mềm mại hơn giữa thiên nhiên Núi Chúa, nơi ánh sáng, gió biển và sự tĩnh tại hòa lại thành cảm giác an yên khó tả. Đây là thời điểm Amanoi kiến tạo một hành trình lễ hội khác biệt để mỗi người có thể khép lại một năm bằng sự lắng đọng và kết nối.

Festive Glow: Mùa lễ hội rực rỡ tại Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort

Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort mang đến Festive Glow - một mùa lễ hội tôn vinh ánh sáng, sự gắn kết và và những khoảnh khắc sum vầy đầy yêu thương. Bước vào tháng 12 diệu kỳ, resort được khoác lên sắc vàng – bạc lấp lánh, hòa cùng hương ngọt ngào từ những ngôi nhà gừng, mang đến một bầu không khí ấm áp mà rực rỡ. Chuỗi hoạt động ẩm thực và giải trí phong phú lan tỏa khắp khuôn viên, đem đến cho du khách những phút giây trọn vẹn, nơi tiếng cười và niềm vui đoàn viên trở thành khoảnh khắc vô giá dịp cuối năm.

Chạm vào những kỳ quan "ẩn mình" của Vịnh Hạ Long cùng InterContinental Halong Bay Resort

InterContinental Halong Bay Resort - thành viên thuộc danh mục khách sạn cao cấp và phong cách sống của tập đoàn IHG Hotels & Resorts - vừa giới thiệu hành trình mới mang tên "Hidden Wonders of Ha Long Bay Experience – Trải nghiệm kỳ quan ẩn mình giữa Vịnh Di Sản", mời gọi du khách khám phá Di sản Thiên nhiên Thế giới của Việt Nam từng hai lần được UNESCO vinh danh. Thông qua những hoạt động hấp dẫn được cẩn trọng tuyển chọn nhằm tôn vinh cảnh quan đặc trưng, những giá trị truyền thống và di sản ven biển, hành trình mang đến góc nhìn sâu sắc và gần gũi hơn về vẻ đẹp và chiều sâu văn hóa đã làm nên sức quyến rũ của Vịnh Hạ Long. Chương trình hiện mở đặt phòng đến ngày 29 tháng 12 năm 2025 cho thời gian lưu trú từ ngày 1 đến 31 tháng 12 năm 2025.

Trải nghiệm mùa Giáng sinh an lành tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng

Không khí Giáng sinh đã rộn ràng khắp các khách sạn và khu nghỉ dưỡng, từ trà chiều Giáng sinh đậm chất châu Âu, rượu Glühwein ấm nồng đến các dạ tiệc sang trọng giữa không gian đẳng cấp. Hãy tạm gác lại công việc để tận hưởng những khoảnh khắc trọn vẹn cùng gia đình và người thân nhân mùa Giáng sinh sắp đến.

Tiger Remix 2026: Trải nghiệm Săn Lộc Bản Lĩnh lần đầu xuất hiện, mở ra năm mới đầy khí thế

Đại nhạc hội được trông đợi nhất mùa lễ hội cuối năm Tiger Remix 2026 đã sẵn sàng trở lại và mang đến cho người hâm mộ Việt Nam những trải nghiệm săn lộc bất ngờ và độc đáo nhất tại Thành phố Mỹ Tho (cũ), Thành phố Hồ Chí Minh và Thành phố Buôn Ma Thuột (cũ). Không chỉ là đêm nhạc chào năm mới, Tiger Remix năm nay ‘biến hóa’ thành những Quảng trường Săn Lộc Bản Lĩnh – nơi khán giả có thể tự tay săn lộc, nắm lấy vận may và khởi động một mùa xuân 2026 đầy khí thế.

Một cô bé nhỏ, Một chiến thắng lớn: Bên trong hành trình hồi phục ung thư đáng ngưỡng mộ

Khi biết tin căn bệnh ung thư đã quay trở lại, thế giới của bé Bảo Ngọc, 12 tuổi, bỗng trở nên nhỏ bé và nặng nề hơn bao giờ hết với nỗi bất an mà không một đứa trẻ nào đáng phải đối mặt. Trước đó, Ngọc từng trải qua quá trình điều trị u nguyên bào thần kinh vùng cổ , một dạng ung thư nhi hiếm gặp tại Việt Nam. Thế nhưng, khi khối u tái phát với vị trí nằm gần động mạch cảnh, khí quản và các dây thần kinh quan trọng, gia đình em đã phải đối diện với một thực tế đáng sợ hơn. Việc điều trị hạn chế hơn, rủi ro cao hơn, và thời gian trở nên quý giá hơn bao giờ hết.

Bộ ba nam thần “Mưa Đỏ” diện đồ Boss, so vợt tại giải đấu Pickleball

Không chỉ dừng lại ở việc làm cầu nối đưa các thương hiệu xa xỉ tới gần hơn với tín đồ thời trang Việt, Tam Sơn cũng chú ý xây dựng một hệ sinh thái phong cách đúng nghĩa “Đẹp - Chất - Vui” với nhiều hoạt động hào hứng tri ân và khuấy động khách hàng, có thể kể tới giải thi đấu Tam Sơn Pickleball Tournament với sự tham gia của hai thương hiệu Boss và FairLiar vào ngày 6-7/12 vừa qua.

Vẻ đẹp lễ hội: Khi Venice thắp sáng mùi hương cuối năm

Mùa lễ hội chạm ngõ với những ánh đèn lung linh, và Venice – thành phố của nghệ thuật, hương liệu và phép màu Murano – trở lại như nguồn cảm hứng bất tận. The Merchant of Venice gửi gắm tinh thần ấy vào Imperial Emerald và bộ sưu tập Venezia & Oriente, như những món quà hương dành riêng cho mùa cuối năm.