MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

TUMI giới thiệu đại sứ thương hiệu mới tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương - Ngụy Đại Huân

Ngụy Đại Huân bắt đầu bước vào một hành trình mới khi TUMI công bố chương cuối trong Chiến dịch 19 Degree Lite toàn cầu.

Hôm nay, thương hiệu du lịch, phong cách sống và phụ kiện quốc tế TUMI tự hào công bố nam diễn viên được ngưỡng mộ tại Trung Quốc Ngụy Đại Huân là Đại sứ thương hiệu mới tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Thông báo này được đưa ra sau khi cửa hàng flagship mới của TUMI tại Thượng Hải được khai trương vào đầu tháng này. Cả hai sự kiện đều là những cột mốc quan trọng trong quá trình không ngừng mở rộng trên toàn cầu cũng như cam kết với du khách toàn cầu của thương hiệu.

Được công nhận là một trong những diễn viên nổi tiếng nhất tại Trung Quốc, Ngụy Đại Huân đã chinh phục khán giả khắp châu Á với khả năng đa tài, uy tín và sự chân thành của mình. Từ phim điện ảnh và truyền hình đến âm nhạc và hoạt động từ thiện, sự nghiệp đa dạng đã giúp anh nhận được sự hoan nghênh của giới phê bình lẫn sự ngưỡng mộ lâu dài của người hâm mộ. Với tính chuyên nghiệp, kỷ luật và nỗ lực không ngừng nghỉ hướng tới sự hoàn hảo, Ngụy Đại Huân thể hiện một cách tự nhiên những giá trị đã định hình nên TUMI trong 50 năm qua: chính xác, sáng tạo và tinh thần luôn tiến về phía trước.

Ngụy Đại Huân chính thức ra mắt chiến dịch của mình trong chương thứ ba và cũng là chương cuối trong chiến dịch "Uncompromisingly Light" 19 Degree Lite của TUMI. Đây là chiến dịch tôn vinh sự đổi mới và tự do di chuyển qua góc nhìn của những người luôn vận động. Với tài nghệ của đạo diễn David Pun và nhiếp ảnh gia nổi tiếng GK (国琨), chiến dịch này ghi lại sự yên tĩnh trong lối sống của Ngụy ĐạiHuân khi anh di chuyển linh hoạt giữa các thành phố, cảnh quay và những khoảnh khắc thoáng qua.

Trên hành trình của mình, nam diễn viên có những người bạn đồng hành phù hợp với nhịp điệu của anh: bộ sưu tập 19 Degree Lite siêu nhẹ và bộ sưu tập Alpha Bravo đa năng. Câu chuyện nêu bật sự đồng hành của vali 19 Degree Lite cùng Ngụy Đại Huân — thích ứng dễ dàng và hỗ trợ mọi chặng đường trên hành trình — trong khi balo Alpha Bravo Navigation mang đến độ tin cậy và chức năng cần thiết cho một người luôn di chuyển. Với Ngụy Đại Huân, nhà không phải là một địa điểm — mà là một cảm giác. Và với tính nhất quán của những gì mang theo, anh tìm thấy không gian để di chuyển một cách tự tin và dễ dàng, bất kể đi đến đâu.

Giám đốc Sáng tạo Victor Sanz cho hay: "Ngụy Đại Huân mang đến nguồn năng lượng và sự chân thực hoàn toàn phù hợp với các giá trị của TUMI. Anh ấy là hình ảnh phản chiếu chân thực của những du khách toàn cầu hiện đại: có chủ đích, năng động và luôn chuyển động".

Ngụy Đại Huân cũng chia sẻ: "Thật vinh dự khi được gia nhập gia đình TUMI. Từ lâu tôi đã ngưỡng mộ sự tận tâm của thương hiệu đối với chất lượng và sự quả quyết vượt thời gian. Bộ sưu tập của họ được thiết kế để phục vụ cho cuộc sống thực và luôn đồng hành cùng tôi dù tôi đi đâu hay làm gì". Thương hiệu tự hào bổ sung Ngụy Đại Huân vào danh sách đại sứ danh giá và đa dạng của mình, cùng tay đua Lando Norris của đội McLaren Formula 1, tay golf chuyên nghiệp LPGA Tour Nelly Korda và tay golf chuyên nghiệp PGA Tour Ludvig Åberg. Với thiết kế chính xác, khả năng truyền tải câu chuyện thương hiệu toàn cầu và tài năng được ca ngợi, TUMI tiếp tục khẳng định mình là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực du lịch và phong cách sống sang trọng.

Hãy theo dõi nội dung chiến dịch độc quyền trên các kênh mạng xã hội của @TUMITravel

Men&life



Bình Luận

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy chinh phục Tuần Lễ Thời Trang Paris 2025

Sau dấu ấn rực rỡ tại New York Fashion Show, thương hiệu thời trang cao cấp Mr Crazy & Lady Sexy tiếp tục góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Paris 2025 với bộ sưu tập BORN ROYAL –tôn vinh vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh của người phụ nữ thời đại mới.

Hotel Indigo Saigon The City được vinh danh tại Lễ trao giải World Travel Awards 2025

Hotel Indigo Saigon The City tự hào khi được xướng tên là “Khách sạn Mới Hàng đầu Việt Nam 2025” tại Lễ trao giải World Travel Awards, diễn ra vào ngày 13 tháng 10 năm 2025 tại Hồng Kông. Giải thưởng cao quý này đánh dấu một cột mốc đầy ý nghĩa đối với khách sạn, ghi nhận nỗ lực của tập thể “người kể chuyện” tại Hotel Indigo Saigon The City trong hành trình đưa tinh thần khu phố Sài Gòn ra thế giới.

Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025: 'Chạm di sản, cảm chất riêng'

Tạp chí Vietnam Heritage thuộc Hội Di sản Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng nhóm sinh viên “Gen Zi sản” chuyên ngành truyền thông Trường Đại học FPT chính thức phát động Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025 - Vietnam Heritage Photo Awards 2025 với thông điệp “Chạm di sản, cảm chất riêng.”