MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy xuất hiện theo cách đầy bất ngờ trong Săn Nhà Triệu Đô

Lần đầu tiên tại Việt Nam, một thương hiệu thời trang tham gia đầy bất ngờ vào một chương trình truyền hình thực tế về bất động sản - chương trình Săn Nhà Triệu Đô của VTV3.

Thời trang và bất động sản tầm cỡ triệu USD liệu có gì liên quan để nhà sáng lập của thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy quyết định là một phần của Săn Nhà Triệu Đô, vốn đang có rating hàng top trên VTV3 dù chỉ mới phát sóng mùa đầu tiên? 

 Chị Lệ Thu (đứng thứ 5 từ phải sang) cùng với đạo diễn, nhà sản xuất và ban giám khảo

Trong phân cảnh cuối cùng của Sex and the City 2, Mr Big đã cầu hôn cô nàng Carrie Bradshaw bằng chiếc nhẫn kim cương đen 5 carat và thốt lên câu nói nổi tiếng “Because you are not like anyone else - vì em không giống bất kỳ ai khác”. Nhưng viên kim cương độc bản ấy sẽ chẳng gợi đủ cảm hứng nếu nó không đi kèm căn hộ trên đỉnh tòa nhà thuộc Đại lộ số 5 (Fifth Evenue) ở New York cùng độc nhất vô nhị với một phòng thay đồ “siêu to khổng lồ” dành riêng cho nàng. Bởi chỉ riêng để đóng bộ phim này, nàng Carrie đã phải dùng tới 47 bộ trang phục xịn sò do các nhà mốt hàng đầu thế giới cung cấp.

Dẫn lại câu chuyện của nàng Carrie để thấy rằng một phong cách sống đẳng cấp không thể thiếu thời trang đẳng cấp!

Các thí sinh đang trình bày phần thi thiết kế thời trang

Chị Lệ Thu - nhà sáng lập kiêm CEO của nhà mốt Mr Crazy & Lady Sexy chia sẻ: “Dù chưa nắm bắt được ngay ý đồ của nhà sản xuất khi ngỏ lời mời Mr Crazy & Lady Sexy tham gia, tuy nhiên chỉ cần nghe qua tên gọi của chương trình là Săn Nhà Triệu Đô, tôi đã không chần chừ mà nhận lời ngay”. 

Xem tập 9 Săn Nhà Triệu Đô tại đây:

Chị Lệ Thu lý giải thêm, chủ nhân của những sản phẩm bất động sản triệu đô là giới từ có điều kiện đến siêu giàu. Họ có thể là những người thành công viên mãn với cảm giác gia đình quây quần, là những người trung niên tận hưởng sự tươi mới khi thưởng thức ly café đầu ngày và cả những người trẻ hạnh phúc, làm chủ thế giới của họ nhưng vẫn tự hào giữ kết nối với hạnh phúc của những người xung quanh mình. Tất cả họ, là những người giàu trải nghiệm sống, yêu cái đẹp và không thể thiếu thời trang phù hợp với đẳng cấp và sự tinh tế của mình. 

Các thành viên Ban Giám khảo đang lắng nghe thí sinh thuyết trình

Thí sinh của Săn Nhà Triệu Đô là các nhà môi giới bất động sản, đề thi trong tập 9 là đưa hơi thở thời trang vào một dự án resort tiêu chuẩn 5 sao trên bãi biển An Bàng của Hội An, một trong 50 bãi biển đẹp nhất thế giới theo bình chọn của CNN.

Câu hỏi đặt ra là vì sao các nhà môi giới bất động sản phải am hiểu thời trang và tập trở thành những nhà thiết kế thời trang? 

“Phải cảm nhận chân thực phong cách sống của giới thượng lưu, thấu hiểu “gout” thời trang và thẩm mỹ của họ, thì khi trò chuyện, bạn mới gây ấn tượng tốt với họ, khiến họ wow lên bất ngờ vì bạn dù là một chuyên viên sale nhưng rất có “gout” về thời trang. Và một khi họ đã ấn tượng thì bạn mới có nhiều cơ hội chốt sale hơn”, chị Lệ Thu phân tích sợi dây liên kết giữa câu chuyện thời trang và công việc chào bán bất động sản triệu đô.

Chị Lệ Thu cùng đội ngũ đã hỗ trợ các thí sinh hoàn thành bài tập trong sân vườn nhà mình

Nhưng liệu các nhà môi giới cho những dự án bất động sản giá trị triệu đô có thể hóa vai thành những nhà thiết kế thời trang? Để truyền cảm hứng và gia tăng trải nghiệm sống động cho thí sinh, giúp họ hoàn thành đề bài của tập 9 xuất sắc nhất có thể, chị Lệ Thu đã mời họ đến tận dinh thự của gia đình chị như những vị khách quý, những vị khách đang sở hữu những căn nhà đắt giá nhất. Ở đó, chị đã cho họ cảm nhận được sự tinh tế của những vị chủ nhân có đủ điều kiện để “chốt sale” những sản phẩm mà họ đang mở bán. Họ là ai? “Là ai” ở đây không phải là địa vị trong xã hội mà là phong cách sống tinh tế mà chính bản thân chị có được qua những trải nghiệm thú vị trong cuộc sống, qua những trang phục mà họ mặc, từ không gian văn phòng, các buổi hội nghị, họp hành, tiếp khách, cho đến khi ngao du đây đó, tham gia dạ tiệc hay sự kiện quan trọng. 

Chị Lệ Thu ngạc nhiên và thích thú với bài trình bày của thí sinh

Chị Lệ Thu chia sẻ: “Mr Crazy & Lady Sexy là thương hiệu thời trang cao cấp, sự cao cấp nằm ở phom dáng của sản phẩm, từ đường cắt mũi chỉ đến chất liệu, bên cạnh thiết kế đẹp, thời thượng và luôn đón đầu xu hướng quốc tế. Chủ nhân của Săn Nhà Triệu Đô sẽ không thất vọng khi bổ sung vào tủ đồ của mình một hay nhiều thiết kế của Mr Crazy & Lady Sexy bên cạnh những món đồ hàng hiệu của họ”.

Chị đã truyền được lửa và cảm hứng cho các thí sinh để rồi khi ngồi trên ghế với tư cách là giám khảo khách mời VIP, cũng như các giám khảo khác, chị đã vô cùng ngạc nhiên và ấn tượng về phần thuyết trình của các thí sinh và chị cũng đã xúc động khi được nghe những lời khen từ các thí sinh dành cho chị và thương hiệu của chị: “Tôi tiết lộ rằng các em đang mặc trang phục của Mr Crazy & Lady Sexy. Sau khi hoàn thành bài thi, các em mong muốn được diện các thiết kế của thương hiệu. Tôi đồng ý ngay dù lúc đó chúng tôi chỉ mang theo có khoảng 20 bộ và tôi cũng không dám chắc có đủ size cho các em không. Các em thật đẹp và tôi rất hãnh diện”. 

Bốn bộ trang phục cho BST Sống Hội An của thương hiệu Mr Crazy & Lady Sexy đã được bật mí. Trọn vẹn BST dự kiến sẽ được trình diễn vào đêm chung kết

Trong tập 9, Mr Crazy & Lady Sexy đã “bật mí” trước cho khán giả VTV3 chỉ 4 bộ trong bộ sưu tập Sống Hội An (Living Hội An) sẽ được trình làng trọn vẹn trong tập chung kết của Săn Nhà Triệu Đô.



Bình Luận

Versace Bright Crystal – Biểu tượng của sự quyến rũ, thuần khiết và tỏa sáng

Không đơn thuần là một hương nước hoa mang sắc thái hoa cỏ tươi mát, Versace Bright Crystal là tuyên ngôn đầy tinh tế về vẻ đẹp quyến rũ, thanh lịch của người phụ nữ hiện đại.

Wedding Gallery: Love Duo – Một tình yêu rực rỡ, một hôn lễ xa hoa, một khởi đầu vĩnh cửu

Ngày 21/06/2025 vừa qua, sự kiện Wedding Gallery: Love Duo – mùa thứ ba – chính thức diễn ra tại khách sạn Mai House Saigon, do Tạp chí Nữ Doanh Nhân và Step in Style phối hợp cùng Mai House Saigon tổ chức. Sự kiện mang đến trải nghiệm tinh tế, cảm xúc và đậm chất cá nhân cho các cặp đôi chuẩn bị bước vào hành trình hôn nhân.

Khám phá thế giới hương thơm tinh tế của LOEWE – Khi mỗi mùi hương là một câu chuyện

Với LOEWE, mỗi chai nước hoa không chỉ là một mùi hương, mà là một câu chuyện đầy cảm xúc mang đến những trải nghiệm khác biệt, mở ra một thế giới tinh tế, giàu tính nghệ thuật, đầy cảm hứng và kết nối sâu sắc với thiên nhiên. Từ sự quyến rũ đầy bí ẩn của LOEWE 001 Woman, sự mạnh mẽ lịch lãm của LOEWE 001 Man, cho đến sự thanh thoát nhẹ nhàng của LOEWE Aire Sutileza, mỗi sản phẩm là một dấu ấn không thể phai mờ, phù hợp cho mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

Hẹn hò lãng mạn bên bờ biển theo phong cách Fusion

Fusion Resort & Villas Đà Nẵng và Fusion Resort Cam Ranh mang đến những trải nghiệm tiệc tối đầy tinh tế, được thiết kế riêng để tạo nên những khoảnh khắc ấn tượng và khó quên cho các cặp đôi, giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ.

Kiến tạo hành trình riêng của bạn bên bờ biển tại Crowne Plaza Phu Quoc Starbay

Kỳ nghỉ hè đang đến gần, Crowne Plaza Phu Quoc Starbay là địa điểm lý tưởng để các gia đình kết nối, tái tạo năng lượng và lưu giữ những kỷ niệm khó quên. Toạ lạc bên bờ biển thanh bình phía Bắc đảo Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng là sự kết hợp hài hoà giữa thư giãn và khám phá.

Máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ chính thức ra mắt tại Việt Nam

Hôm nay, Dyson chính thức mở bán rộng rãi máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ tại Việt Nam, mang lại trải nghiệm sấy tóc chuẩn salon cho người dùng Việt. Quyết định này được đưa ra nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao từ những khách hàng mong muốn duy trì mái tóc đẹp hoàn hảo ngay tại nhà.

Triển lãm “Huyễn Động” – một cuộc đối thoại giữa các chiều đối lập của Trần Quốc Long & Lê Văn Trọng

“Huyễn Động” là triển làm song hành của hai họa sĩ Trần Quốc Long và họa sĩ Lê Văn Trọng vào 28/6-6/7 tại bảo tàng nghệ thuật Quang San – Thành phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh. Triển lãm giới thiệu 40 bức tranh, trong đó có 19 bức sơn mài trên toan và 21 bức tranh sơn dầu, được vẽ trong năm 2024 và 2025.

Beta Group và Uyên Hưng Media tiếp nối hành trình hợp tác chiến lược sau thành công của cụm rạp Beta Cinema Tân Uyên

Sau thành công của cụm rạp Beta Cinemas Tân Uyên, chủ đầu tư Uyên Hưng Media tiếp tục lựa chọn Beta Group cho dự án nhượng quyền thứ hai, khẳng định mối quan hệ hợp tác chiến lược & bền vững giữa hai bên.

Travel + Leisure vinh danh Metropole Hà Nội là Khách sạn Thành Phố Tốt nhất Việt Nam

Sofitel Legend Metropole Hà Nội vừa vinh dự được tạp chí Travel + Leisure ấn bản Đông Nam Á, Hồng Kông & Ma Cao vinh danh là Khách sạn Thành phố Tốt nhất Việt Nam (Best City Hotels in Vietnam) trong giải thưởng thường niên Travel + Leisure Luxury Awards Asia-Pacific 2025.

Garmin Run Asia Series chính thức khởi động tại Việt Nam – Hàng ngàn runner sẵn sàng bứt tốc vượt giới hạn

Garmin Run Vietnam 2025 sẽ là nơi hội tụ hơn 6.000 chân chạy mọi cấp độ, cùng nhau viết tiếp hành trình truyền cảm hứng “from Zero to Hero ”– nơi mọi cá nhân đều có cơ hội phá vỡ giới hạn.

Tommy Hilfiger hợp tác cùng F1® The Movie trong BST APXGP

Tommy Hilfiger, thuộc sở hữu của PVH Corp. [NYSE: PVH], tiếp tục thúc đẩy sự kết nối giữa thời trang, thể thao đua xe và điện ảnh với việc ra mắt bộ sưu tập APXGP, nhằm đón đầu buổi công chiếu bộ phim F1® The Movie tại Bắc Mỹ vào ngày 27 tháng 6 năm 2025, và trên toàn thế giới từ ngày 25 tháng 6 năm 2025.

MEMO PARIS - Ghi dấu hành trình khứu giác qua vùng đất huyền bí

Với MEMO PARIS, mỗi mùi hương là một hành trình lặng thầm đi qua những miền đất xa xôi – nơi thiên nhiên, ký ức và văn hóa hòa quyện thành dấu ấn rất riêng. Bộ ba Madurai, Inverness và Cappadocia là những chuyến đi không lời, được kể bằng ngôn ngữ của hương thơm và cảm xúc.

Ra mắt “Once Upon a Time” - Concert nghệ thuật tương tác đầu tiên tại Việt Nam

Lần đầu tiên tại Việt Nam, “Once Upon A Time - Disney’s Dream Magic in Concert” do OrcheStars tổ chức - một chương trình nghệ thuật kết hợp nhạc giao hưởng mang tính tương tác và kết nối đa giác quan được tổ chức ngoài không gian nhà hát - nơi âm nhạc, sân khấu, cổ tích và trải nghiệm sống động hội tụ trong một concert đặc biệt dành cho mọi lứa tuổi khán giả.

Chạy Bộ Vì Rùa Biển Mùa 4 – Mở Rộng Cự Ly, Giữ Vững Sứ Mệnh Bảo Tồn

Sáng 17/08/2025, “Chạy Bộ Vì Rùa Biển – Save Turtles Run” sẽ chính thức trở lại Côn Đảo với mùa giải thứ tư – tiếp tục hành trình gắn kết thể thao cộng đồng với bảo tồn sinh thái tại một trong những vùng biển nguyên sơ nhất Việt Nam.

Hành trình tìm lại đôi tay lành lặn, chắp cánh ước mơ cho cậu bé mê hát dân ca

“Con muốn được dang tay ôm ba mẹ, được cầm micro hát thật to những bài dân ca con yêu…” – mong muốn giản dị ấy đến từ Duy Quang, cậu bé lớp 5 ở Hà Tĩnh, từng lay động mạng xã hội với giọng hát ngọt ngào cùng niềm đam mê dân ca cháy bỏng nhưng không may khuyết tật ở đôi tay khiến em khó có thể chạm tới ước mơ em luôn ấp ủ.

Khách Sạn Potique Nha Trang lần thứ hai liên tiếp được bầu chọn top 9 khách sạn tốt nhất Việt Nam

Đây là năm thứ hai liên tiếp khách sạn Potique nhận được danh hiệu danh giá này – giải thưởng được bình chọn trực tiếp bởi độc giả của tạp chí Travel + Leisure khu vực Đông Nam Á, Hồng Kông và Macau.

Annam Gourmet phát động chiến dịch Zero Waste: Đồng giá – Đồng hành bảo vệ môi trường

Nhằm góp phần giảm thiểu lãng phí thực phẩm và truyền cảm hứng về lối sống xanh, Annam Gourmet chính thức khởi động chiến dịch Zero Waste – Không lãng phí thực phẩm . Đây là một bước tiến mới trong hành trình bền vững kết nối người tiêu dùng với những lựa chọn bền vững và có trách nhiệm.

Nỗi nhớ mùa hè: Hành trình chăm sóc bản thân tại La Veranda Resort Phú Quốc – MGallery

Vừa được vinh danh với Giải Thưởng Spa Hạng Sang Thế Giới 2024 và lọt vào Top 10 Khu Nghỉ Dưỡng Tốt Nhất Việt Nam được bình chọn bởi tạp chí DestinAsian Readers' Choice 2025, biệt thự Indochine kiểu Pháp của La Veranda thì thầm về một thời kỳ vàng son được tái hiện cho những ai tìm kiếm sắc đẹp, sức khỏe và sự cân bằng.