MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Thời khắc “phá kén” rực rỡ cùng BST Hè 2025 của MessyWeekend

Dưới ánh nắng Hè rạng ngời, MessyWeekend tin rằng đây là thời điểm lý tưởng để mọi cá tính thể hiện phiên bản tỏa sáng và sống động nhất.

Phóng khoáng và tràn đầy năng lượng tươi mới, những cơn gió mùa Hè lan tỏa nguồn cảm hứng trút bỏ những thứ quen thuộc và thử nghiệm với những điều mới mẻ. Và BST Reveal của MessyWeekend chính là lời hồi đáp cho tinh thần tự do ấy, để cùng bước vào hành trình khai phá đa dạng màu sắc bên trong mỗi người. Xóa nhòa ranh giới giữa kính mắt và trang sức, BST Reveal biến những gọng kính hàng ngày thành tuyên ngôn táo bạo cất lên dấu ấn riêng.

Thời đại của bản ngã đa sắc lên ngôi 

Xu hướng thẩm mỹ thời trang cá nhân đã khơi dậy khát khao trong mỗi người trẻ: Khẳng định dấu ấn cá nhân. Vì thế, họ chú trọng từng chi tiết nhỏ trên trang phục, bắt đầu với chiếc mắt kính – phụ kiện đắc lực giúp họ soi chiếu thế giới không ngừng biến chuyển. 

Gia nhập sân chơi mùa Hè năm nay, BST Reveal được MessyWeekend lấy cảm hứng từ âm hưởng ngày Hè bất tận, khi những làn sóng biển xanh thẳm gột rửa những điều cũ kỹ, và để ánh nắng vàng rực chiếu rọi qua làn da cũng là khi ta ở trạng thái bừng sáng nhất. Thời điểm nóng nhất trong năm, cũng là thời điểm hoàn hảo để bước ra khỏi vùng an toàn và dấn thân thử nghiệm những mảng màu sắc mới lạ cùng người bạn Reveal từ MessyWeekend.  

Hóa thân vào những cá tính riêng biệt 

Những chuyển động linh hoạt của mùa Hè đã được MessyWeekend thu gọn và lan tỏa mạnh mẽ thông qua bảng màu sống động và chất liệu bền bỉ mang tính ứng dụng cao, giúp mỗi cá tính thoả sức chơi đùa cùng mọi phong cách. Tựa như giấc mơ tại hòn đảo nhiệt đới, các thiết kế thuộc BST Reveal mang sắc màu tươi tắn và mát mắt: Cam san hô, xanh biển, xanh rêu, xanh pastel. Cùng các lựa chọn trung tính khác như màu đen của màn đêm buông xuống và trắng của những bãi cát trắng mịn, để phác họa toàn cảnh bức tranh mang phong vị mùa Hè từ ngày đến đêm. Những người yêu thời trang có nhiều lựa chọn màu sắc để tự do biểu đạt phong cách cá nhân của mình với chiếc mắt kính từ MessyWeekend, với khả năng biến tấu với vô số các phụ kiện đa dạng khác và hoàn thiện nét đặc trưng riêng.

Màu cam san hô lấp ló rặng biển nay tái hiện bên trong mẫu kính Ryan - Champage Green

Thể hiện các sắc thái đối lập nhẹ nhàng, thiết kế New Dylan Reveal nổi bật với  gam màu nóng - lạnh cân bằng của cam đỏ rực trong buổi hoàng hôn và xanh biển sâu thẳm trên đại dương. 

BST cũng mang đến các lựa chọn tông màu trung tính như thiết kế Louie Crystal trong vắt và thiết kế Blade trong tông màu đen sang trọng. 

Đối mặt với ánh nắng và sức nóng của mùa Hè oi bức, mắt kính MessyWeekend với tính năng đa nhiệm sẽ là giải pháp hữu hiệu để che chở và bảo vệ đôi mắt, tăng sức bền trong những ngày rong ruổi khám phá đất trời. Từng chiếc mắt kính được chế tác từ những chất liệu cao cấp, bắt đầu với phần gọng acetate được sản xuất thủ công qua quy trình tỉ mỉ 200 bước. Dây lõi của kính được thiết kế tùy chỉnh từ dây không chứa nickel, giúp đảm bảo độ ôm hoàn hảo khi điều chỉnh và gắn gọng. Cuối cùng, tròng kính được làm từ TR18, với lớp bảo vệ toàn diện UV400 A+B, lớp phủ chống xước và lớp chống phản chiếu toàn bộ, mang đến sự bảo vệ tối ưu và độ bền vượt trội.

Tận hưởng tinh hoa thủ công của MessyWeekend với mức giá mềm mại tuyệt đối.

Tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc mùa Hè năm nay với BST Reveal của MessyWeekend, nơi mỗi thiết kế là cửa ngõ gợi mở ra thế giới tưởng tượng vô hạn, thúc giục bạn bước vào hành trình “phá kén” để khai phá phiên bản đẹp nhất của bản thân. Những chiếc mắt kính ẩn ý tín hiệu nhẹ nhàng nhưng đủ để người đối diện cảm nhận được sự khác biệt và cá tính riêng từ bạn.

Về MessyWeekend
Năm 2018 đánh dấu cột mốc MESSYWEEKEND™ chính thức ra mắt tại Copenhagen, Đan Mạch.
Triết lý xuyên suốt trong hành trình sáng tạo của thương hiệu là tạo nên những thiết kế mắt kính cao cấp với mức giá hợp lý nhất: Từ gọng kính thời trang, kính râm đến kính thể thao. Chất lượng tuyệt vời, mang yếu tố bền vững, và luôn cố gắng làm nhiều hơn những gì khách hàng mong đợi là yếu tố cốt lõi phản ánh lối sống của chúng tôi. Đến với MESSYWEEKEND™, mỗi thiết kế là hiện thân của tác phẩm được chế tác chỉn chu - và sự hoàn hảo ấy không đồng nghĩa với mức giá xa xỉ. Hiện nay, MESSYWEEKEND™ đã có mặt tại hơn 35 thị trường trên toàn cầu. Để đóng góp cho nỗ lực bảo vệ khí hậu, MESSYWEEKEND™ lan toả chiến dịch “Clean Ocean”, cam kết nâng cao các hoạt động sẻ chia và cho đi để tạo giá trị. Mỗi sản phẩm MESSYWEEKEND™ được bán ra đều sẽ góp phần loại bỏ chất thải nhựa ra khỏi đại dương kể từ năm 2018. Tính đến thời điểm hiện tại, cộng đồng của MESSYWEEKEND™ đã chung tay loại bỏ hơn 260 tấn nhựa.

Men&life



Bình Luận

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

LOEWE Perfumes: Chạm vào cảm xúc qua từng lớp hương

Tháng 8 – mùa chuyển mình giữa rực rỡ của hạ và dịu dàng của thu. Khi nắng không còn quá gắt, nhưng vẫn đủ ấm để lan tỏa một lớp hương riêng. Đây là khoảnh khắc lý tưởng để bạn viết nên một câu chuyện mới – bằng hương thơm.

The Merchant of Venice: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Perris Monte Carlo – Nghệ thuật hương thơm từ thiên nhiên

Ẩn sâu trong những tầng hương là câu chuyện về thiên nhiên ở trạng thái nguyên bản nhất – nơi cỏ cây, thảo mộc, gỗ và hương hoa được thêu dệt bằng cảm xúc và ký ức. Ba mùi hương: Patchouli Nosy Be, Cacao Aztèque và Vanille de Tahiti là ba hành trình cảm giác – từ nét hoang dã nồng nàn của đất, đến chiều sâu bí ẩn của nghi lễ cổ, rồi khẽ chạm vào sự thanh thoát trong trẻo nơi miền nhiệt đới xa xôi.

Những liệu pháp chăm sóc sức khỏe độc đáo tại các khu nghỉ dưỡng

Thời gian gần đây, các khu nghỉ dưỡng đã không ngừng sáng tạo và thiết kế nhiều chương trình chăm sóc sức khỏe mới để đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe ngày càng gia tăng của du khách. Trị liệu chuông xoay Himalaya, liệu pháp gội đầu truyền thống, hay liệu pháp thải độc “Detox Hydro Circuit Therapy” của các khu nghỉ dưỡng dưới đây chắc chắn sẽ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ thật sự thư giãn.

Khách sạn Windsor Plaza giới thiệu Bộ quà tặng Trung Thu ‘Khổng Tước Khai Thịnh Vượng’

Trong văn hóa Á Đông, chim Khổng Tước không chỉ là biểu tượng của vẻ đẹp cao quý với bộ lông rực rỡ sắc màu cùng vũ điệu quyến rũ, đầy say mê mà còn mang ý nghĩa của may mắn và thịnh vượng, ẩn chứa sức mạnh của sự hồi sinh, phát triển với nguồn năng lượng an nhiên và thuần khiết. Bộ sưu tập bánh trung thu 2025 “Khổng Tước Khai Thịnh Vương” lấy cảm hứng từ hình ảnh nghệ thuật của bức tranh Khổng Tước mosaic tại đại sảnh khách sạn Windsor Plaza. Đây là món quà trân quý để bạn dành tặng người thân, bạn bè và đối tác trong dịp Tết Đoàn Viên này.

Ice-cream Festival – Lễ hội kem đầu tiên tại Sài Gòn chào mừng sinh nhật 2 tuổi của La Creme

Đánh dấu cột mốc 2 năm đồng hành cùng khách hàng, thương hiệu kem La Creme – Finest Ice-cream chính thức tổ chức Ice-cream Festival đầu tiên tại Sài Gòn vào ngày Chủ nhật, 20/7/2025 tại  chi nhánh đầu tiên,19 Trần Ngọc Diện, phường Thảo Điền, Quận 2. Sự kiện diễn ra đúng Ngày Quốc tế Kem, và là dịp đặc biệt để thương hiệu gửi lời tri ân đến các Ice-cream Lovers – những người đã luôn ủng hộ La Creme từ những ngày đầu tiên.

Somerset Ho Chi Minh City: Điểm đến lý tưởng đầu thu với gói ưu đãi đặc biệt

Ngay giữa trung tâm Sài Gòn sôi động, Somerset Ho Chi Minh City mang đến không gian sống xanh yên tĩnh, tiện nghi hiện đại và dịch vụ chu đáo với gói ưu đãi đặc biệt. Đây chính là nơi lý tưởng để bạn tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình, tái tạo năng lượng cho công việc, hoặc đơn giản là một chốn nghỉ ngơi, “đổi gió” trong những ngày đầu thu.

Tinh túy Tây Ban Nha trong từng làn hương LOEWE

Từ năm 1846, LOEWE đã ghi dấu ấn như một biểu tượng của thủ công cao cấp Tây Ban Nha. Không chỉ nổi bật trong thế giới thời trang và da thuộc, LOEWE dưới bàn tay Jonathan Anderson đã thổi một làn gió mi vào lĩnh vực nước hoa – nơi mùi hương được xem như một ngôn ngữ kể chuyện độc đáo, phản ánh cá tính, cảm xúc và lối sống của người dùng.

Vedan Việt Nam khẳng định vai trò doanh nghiệp thực phẩm tiêu biểu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Trong khuôn khổ khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025, diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) ngày 7/8/2025, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã chính thức tham gia với quy mô đầu tư bài bản, ghi dấu ấn đậm nét về một thương hiệu có tầm nhìn chiến lược và cam kết đồng hành cùng ngành thực phẩm - đồ uống Việt Nam trên hành trình phát triển bền vững.

Vedan chuyên nghiệp hóa trải nghiệm thương hiệu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Tại Triển lãm Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025 diễn ra ngày 7/8/2025, Vedan Việt Nam đã đánh dấu sự hiện diện mạnh mẽ thông qua một không gian triển lãm được thiết kế đồng bộ, chuyên nghiệp, và mang tính tương tác cao.

IHG Hotels & Resorts ra mắt khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại tỉnh Quảng Trị (Quảng Bình cũ), Việt Nam

IHG Hotels & Resorts chính thức khai trương voco Quảng Bình Resort By IHG, khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại Quảng Bình (nay là tỉnh Quảng Trị) và cũng là điểm dừng chân thứ hai của thương hiệu voco tại Việt Nam, sau voco Ma Belle Đà Nẵng – By IHG ra mắt năm 2023.

Hotel Indigo Saigon The City ra mắt tặng phẩm Trung Thu đầu tiên

Trong mùa trăng đầu tiên kể từ ngày chính thức khai trương, Hotel Indigo Saigon The City tự hào giới thiệu Cà-Moon, tặng phẩm Trung Thu đầu tiên của khách sạn. Một sáng tạo lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc cà-mên cơm thân thuộc, vật dụng từng gắn liền với bao bữa ăn đong đầy yêu thương của người Việt, nay được tái hiện với vẻ ngoài sang trọng và tinh tế để gửi gắm tinh thần của Tết Đoàn Viên theo một cách rất riêng, rất Sài Gòn.

Khởi động giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational 2025

Ngày 20/09/2025 sắp tới, giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational với chủ đề “Mở đường đến Tương lai” sẽ chính thức diễn ra tại Hoiana Shores Golf Club (HSGC).

Những xu hướng thời trang nam bùng nổ năm 2025

Tham khảo những xu hướng nổi bật của 2025 để bứt phá với lựa chọn thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân.

Những tuyệt phẩm đồng hồ cho quý ông

Từ những cỗ máy cơ học phức tạp đến thiết kế tối giản mang tinh thần đương đại, mỗi tuyệt phẩm đồng hồ là một tuyên ngôn thầm lặng nhưng mạnh mẽ trên cổ tay của quý ông.