MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Thời khắc “phá kén” rực rỡ cùng BST Hè 2025 của MessyWeekend

Dưới ánh nắng Hè rạng ngời, MessyWeekend tin rằng đây là thời điểm lý tưởng để mọi cá tính thể hiện phiên bản tỏa sáng và sống động nhất.

Phóng khoáng và tràn đầy năng lượng tươi mới, những cơn gió mùa Hè lan tỏa nguồn cảm hứng trút bỏ những thứ quen thuộc và thử nghiệm với những điều mới mẻ. Và BST Reveal của MessyWeekend chính là lời hồi đáp cho tinh thần tự do ấy, để cùng bước vào hành trình khai phá đa dạng màu sắc bên trong mỗi người. Xóa nhòa ranh giới giữa kính mắt và trang sức, BST Reveal biến những gọng kính hàng ngày thành tuyên ngôn táo bạo cất lên dấu ấn riêng.

Thời đại của bản ngã đa sắc lên ngôi 

Xu hướng thẩm mỹ thời trang cá nhân đã khơi dậy khát khao trong mỗi người trẻ: Khẳng định dấu ấn cá nhân. Vì thế, họ chú trọng từng chi tiết nhỏ trên trang phục, bắt đầu với chiếc mắt kính – phụ kiện đắc lực giúp họ soi chiếu thế giới không ngừng biến chuyển. 

Gia nhập sân chơi mùa Hè năm nay, BST Reveal được MessyWeekend lấy cảm hứng từ âm hưởng ngày Hè bất tận, khi những làn sóng biển xanh thẳm gột rửa những điều cũ kỹ, và để ánh nắng vàng rực chiếu rọi qua làn da cũng là khi ta ở trạng thái bừng sáng nhất. Thời điểm nóng nhất trong năm, cũng là thời điểm hoàn hảo để bước ra khỏi vùng an toàn và dấn thân thử nghiệm những mảng màu sắc mới lạ cùng người bạn Reveal từ MessyWeekend.  

Hóa thân vào những cá tính riêng biệt 

Những chuyển động linh hoạt của mùa Hè đã được MessyWeekend thu gọn và lan tỏa mạnh mẽ thông qua bảng màu sống động và chất liệu bền bỉ mang tính ứng dụng cao, giúp mỗi cá tính thoả sức chơi đùa cùng mọi phong cách. Tựa như giấc mơ tại hòn đảo nhiệt đới, các thiết kế thuộc BST Reveal mang sắc màu tươi tắn và mát mắt: Cam san hô, xanh biển, xanh rêu, xanh pastel. Cùng các lựa chọn trung tính khác như màu đen của màn đêm buông xuống và trắng của những bãi cát trắng mịn, để phác họa toàn cảnh bức tranh mang phong vị mùa Hè từ ngày đến đêm. Những người yêu thời trang có nhiều lựa chọn màu sắc để tự do biểu đạt phong cách cá nhân của mình với chiếc mắt kính từ MessyWeekend, với khả năng biến tấu với vô số các phụ kiện đa dạng khác và hoàn thiện nét đặc trưng riêng.

Màu cam san hô lấp ló rặng biển nay tái hiện bên trong mẫu kính Ryan - Champage Green

Thể hiện các sắc thái đối lập nhẹ nhàng, thiết kế New Dylan Reveal nổi bật với  gam màu nóng - lạnh cân bằng của cam đỏ rực trong buổi hoàng hôn và xanh biển sâu thẳm trên đại dương. 

BST cũng mang đến các lựa chọn tông màu trung tính như thiết kế Louie Crystal trong vắt và thiết kế Blade trong tông màu đen sang trọng. 

Đối mặt với ánh nắng và sức nóng của mùa Hè oi bức, mắt kính MessyWeekend với tính năng đa nhiệm sẽ là giải pháp hữu hiệu để che chở và bảo vệ đôi mắt, tăng sức bền trong những ngày rong ruổi khám phá đất trời. Từng chiếc mắt kính được chế tác từ những chất liệu cao cấp, bắt đầu với phần gọng acetate được sản xuất thủ công qua quy trình tỉ mỉ 200 bước. Dây lõi của kính được thiết kế tùy chỉnh từ dây không chứa nickel, giúp đảm bảo độ ôm hoàn hảo khi điều chỉnh và gắn gọng. Cuối cùng, tròng kính được làm từ TR18, với lớp bảo vệ toàn diện UV400 A+B, lớp phủ chống xước và lớp chống phản chiếu toàn bộ, mang đến sự bảo vệ tối ưu và độ bền vượt trội.

Tận hưởng tinh hoa thủ công của MessyWeekend với mức giá mềm mại tuyệt đối.

Tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc mùa Hè năm nay với BST Reveal của MessyWeekend, nơi mỗi thiết kế là cửa ngõ gợi mở ra thế giới tưởng tượng vô hạn, thúc giục bạn bước vào hành trình “phá kén” để khai phá phiên bản đẹp nhất của bản thân. Những chiếc mắt kính ẩn ý tín hiệu nhẹ nhàng nhưng đủ để người đối diện cảm nhận được sự khác biệt và cá tính riêng từ bạn.

Về MessyWeekend
Năm 2018 đánh dấu cột mốc MESSYWEEKEND™ chính thức ra mắt tại Copenhagen, Đan Mạch.
Triết lý xuyên suốt trong hành trình sáng tạo của thương hiệu là tạo nên những thiết kế mắt kính cao cấp với mức giá hợp lý nhất: Từ gọng kính thời trang, kính râm đến kính thể thao. Chất lượng tuyệt vời, mang yếu tố bền vững, và luôn cố gắng làm nhiều hơn những gì khách hàng mong đợi là yếu tố cốt lõi phản ánh lối sống của chúng tôi. Đến với MESSYWEEKEND™, mỗi thiết kế là hiện thân của tác phẩm được chế tác chỉn chu - và sự hoàn hảo ấy không đồng nghĩa với mức giá xa xỉ. Hiện nay, MESSYWEEKEND™ đã có mặt tại hơn 35 thị trường trên toàn cầu. Để đóng góp cho nỗ lực bảo vệ khí hậu, MESSYWEEKEND™ lan toả chiến dịch “Clean Ocean”, cam kết nâng cao các hoạt động sẻ chia và cho đi để tạo giá trị. Mỗi sản phẩm MESSYWEEKEND™ được bán ra đều sẽ góp phần loại bỏ chất thải nhựa ra khỏi đại dương kể từ năm 2018. Tính đến thời điểm hiện tại, cộng đồng của MESSYWEEKEND™ đã chung tay loại bỏ hơn 260 tấn nhựa.

Men&life



Bình Luận

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy chinh phục Tuần Lễ Thời Trang Paris 2025

Sau dấu ấn rực rỡ tại New York Fashion Show, thương hiệu thời trang cao cấp Mr Crazy & Lady Sexy tiếp tục góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Paris 2025 với bộ sưu tập BORN ROYAL –tôn vinh vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh của người phụ nữ thời đại mới.

Hotel Indigo Saigon The City được vinh danh tại Lễ trao giải World Travel Awards 2025

Hotel Indigo Saigon The City tự hào khi được xướng tên là “Khách sạn Mới Hàng đầu Việt Nam 2025” tại Lễ trao giải World Travel Awards, diễn ra vào ngày 13 tháng 10 năm 2025 tại Hồng Kông. Giải thưởng cao quý này đánh dấu một cột mốc đầy ý nghĩa đối với khách sạn, ghi nhận nỗ lực của tập thể “người kể chuyện” tại Hotel Indigo Saigon The City trong hành trình đưa tinh thần khu phố Sài Gòn ra thế giới.

Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025: 'Chạm di sản, cảm chất riêng'

Tạp chí Vietnam Heritage thuộc Hội Di sản Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng nhóm sinh viên “Gen Zi sản” chuyên ngành truyền thông Trường Đại học FPT chính thức phát động Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025 - Vietnam Heritage Photo Awards 2025 với thông điệp “Chạm di sản, cảm chất riêng.”