MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Thời khắc “phá kén” rực rỡ cùng BST Hè 2025 của MessyWeekend

Dưới ánh nắng Hè rạng ngời, MessyWeekend tin rằng đây là thời điểm lý tưởng để mọi cá tính thể hiện phiên bản tỏa sáng và sống động nhất.

Phóng khoáng và tràn đầy năng lượng tươi mới, những cơn gió mùa Hè lan tỏa nguồn cảm hứng trút bỏ những thứ quen thuộc và thử nghiệm với những điều mới mẻ. Và BST Reveal của MessyWeekend chính là lời hồi đáp cho tinh thần tự do ấy, để cùng bước vào hành trình khai phá đa dạng màu sắc bên trong mỗi người. Xóa nhòa ranh giới giữa kính mắt và trang sức, BST Reveal biến những gọng kính hàng ngày thành tuyên ngôn táo bạo cất lên dấu ấn riêng.

Thời đại của bản ngã đa sắc lên ngôi 

Xu hướng thẩm mỹ thời trang cá nhân đã khơi dậy khát khao trong mỗi người trẻ: Khẳng định dấu ấn cá nhân. Vì thế, họ chú trọng từng chi tiết nhỏ trên trang phục, bắt đầu với chiếc mắt kính – phụ kiện đắc lực giúp họ soi chiếu thế giới không ngừng biến chuyển. 

Gia nhập sân chơi mùa Hè năm nay, BST Reveal được MessyWeekend lấy cảm hứng từ âm hưởng ngày Hè bất tận, khi những làn sóng biển xanh thẳm gột rửa những điều cũ kỹ, và để ánh nắng vàng rực chiếu rọi qua làn da cũng là khi ta ở trạng thái bừng sáng nhất. Thời điểm nóng nhất trong năm, cũng là thời điểm hoàn hảo để bước ra khỏi vùng an toàn và dấn thân thử nghiệm những mảng màu sắc mới lạ cùng người bạn Reveal từ MessyWeekend.  

Hóa thân vào những cá tính riêng biệt 

Những chuyển động linh hoạt của mùa Hè đã được MessyWeekend thu gọn và lan tỏa mạnh mẽ thông qua bảng màu sống động và chất liệu bền bỉ mang tính ứng dụng cao, giúp mỗi cá tính thoả sức chơi đùa cùng mọi phong cách. Tựa như giấc mơ tại hòn đảo nhiệt đới, các thiết kế thuộc BST Reveal mang sắc màu tươi tắn và mát mắt: Cam san hô, xanh biển, xanh rêu, xanh pastel. Cùng các lựa chọn trung tính khác như màu đen của màn đêm buông xuống và trắng của những bãi cát trắng mịn, để phác họa toàn cảnh bức tranh mang phong vị mùa Hè từ ngày đến đêm. Những người yêu thời trang có nhiều lựa chọn màu sắc để tự do biểu đạt phong cách cá nhân của mình với chiếc mắt kính từ MessyWeekend, với khả năng biến tấu với vô số các phụ kiện đa dạng khác và hoàn thiện nét đặc trưng riêng.

Màu cam san hô lấp ló rặng biển nay tái hiện bên trong mẫu kính Ryan - Champage Green

Thể hiện các sắc thái đối lập nhẹ nhàng, thiết kế New Dylan Reveal nổi bật với  gam màu nóng - lạnh cân bằng của cam đỏ rực trong buổi hoàng hôn và xanh biển sâu thẳm trên đại dương. 

BST cũng mang đến các lựa chọn tông màu trung tính như thiết kế Louie Crystal trong vắt và thiết kế Blade trong tông màu đen sang trọng. 

Đối mặt với ánh nắng và sức nóng của mùa Hè oi bức, mắt kính MessyWeekend với tính năng đa nhiệm sẽ là giải pháp hữu hiệu để che chở và bảo vệ đôi mắt, tăng sức bền trong những ngày rong ruổi khám phá đất trời. Từng chiếc mắt kính được chế tác từ những chất liệu cao cấp, bắt đầu với phần gọng acetate được sản xuất thủ công qua quy trình tỉ mỉ 200 bước. Dây lõi của kính được thiết kế tùy chỉnh từ dây không chứa nickel, giúp đảm bảo độ ôm hoàn hảo khi điều chỉnh và gắn gọng. Cuối cùng, tròng kính được làm từ TR18, với lớp bảo vệ toàn diện UV400 A+B, lớp phủ chống xước và lớp chống phản chiếu toàn bộ, mang đến sự bảo vệ tối ưu và độ bền vượt trội.

Tận hưởng tinh hoa thủ công của MessyWeekend với mức giá mềm mại tuyệt đối.

Tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc mùa Hè năm nay với BST Reveal của MessyWeekend, nơi mỗi thiết kế là cửa ngõ gợi mở ra thế giới tưởng tượng vô hạn, thúc giục bạn bước vào hành trình “phá kén” để khai phá phiên bản đẹp nhất của bản thân. Những chiếc mắt kính ẩn ý tín hiệu nhẹ nhàng nhưng đủ để người đối diện cảm nhận được sự khác biệt và cá tính riêng từ bạn.

Về MessyWeekend
Năm 2018 đánh dấu cột mốc MESSYWEEKEND™ chính thức ra mắt tại Copenhagen, Đan Mạch.
Triết lý xuyên suốt trong hành trình sáng tạo của thương hiệu là tạo nên những thiết kế mắt kính cao cấp với mức giá hợp lý nhất: Từ gọng kính thời trang, kính râm đến kính thể thao. Chất lượng tuyệt vời, mang yếu tố bền vững, và luôn cố gắng làm nhiều hơn những gì khách hàng mong đợi là yếu tố cốt lõi phản ánh lối sống của chúng tôi. Đến với MESSYWEEKEND™, mỗi thiết kế là hiện thân của tác phẩm được chế tác chỉn chu - và sự hoàn hảo ấy không đồng nghĩa với mức giá xa xỉ. Hiện nay, MESSYWEEKEND™ đã có mặt tại hơn 35 thị trường trên toàn cầu. Để đóng góp cho nỗ lực bảo vệ khí hậu, MESSYWEEKEND™ lan toả chiến dịch “Clean Ocean”, cam kết nâng cao các hoạt động sẻ chia và cho đi để tạo giá trị. Mỗi sản phẩm MESSYWEEKEND™ được bán ra đều sẽ góp phần loại bỏ chất thải nhựa ra khỏi đại dương kể từ năm 2018. Tính đến thời điểm hiện tại, cộng đồng của MESSYWEEKEND™ đã chung tay loại bỏ hơn 260 tấn nhựa.

Men&life



Bình Luận

LOEWE giới thiệu hai sáng tạo nước hoa Elixir mới

LOEWE tiếp tục làm phong phú thêm vũ trụ Botanical Rainbow với hai sáng tạo nước hoa đậm đặc – Earth Elixir và 7 Elixir. Hai bản Elixir mới là lời khẳng định tinh thần sáng tạo và nghệ thuật thủ công đỉnh cao mà thương hiệu LOEWE luôn theo đuổi.

Lacoste trình làng L.12.12 Light: Cột mốc mới của biểu tượng kinh điển

Lacoste – nhà mốt biểu tượng gắn liền với chiếc polo huyền thoại – chính thức giới thiệu phiên bản cải tiến mang tên L.12.12 LIGHT, đồng thời khởi động chuỗi pop-up trưng bày mang dấu ấn sport-chic tại các kinh đô thời trang lớn trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Grand Coffee Challenge - Giải tranh đấu Barista quốc nội vươn tầm quốc tế

Được định vị là giải đấu Barista chuyên nghiệp với thể thức và chất lượng thi đấu tiệm cận quốc tế, trong mùa giải 2025 cũng là năm thứ 7 liên tiếp tổ chức, Grand Coffee Challenge (GCC) sẽ tái khởi động tại Vietnam Coffee Expo.

Chơi Sáng Tạo - Vững Tương Lai: Khám phá lợi ích của việc chơi với chiến dịch mới từ Tập đoàn LEGO®

● Chiến dịch LEGO® Playground được triển khai với thông điệp “Chơi Sáng Tạo – Vững Tương Lai”, khuyến khích trẻ em vui chơi, khám phá và sáng tạo để phát triển những kỹ năng quan trọng như: giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và khả năng tập trung – kiên nhẫn. ● Sự kiện LEGO® Playground được tổ chức tại Sảnh B, Tầng G, Crescent Mall từ hôm nay đến 01/06/2025.

Computex 2025 chủ đề AI Next thu hút khách hàng với hàng loạt sự kiện sôi động

Sau 4 ngày triển lãm hồi tuần trước tại Đài Loan (Trung Quốc), Computex 2025 đã chính thức khép lại với hàng loạt sự kiện sôi động. Sự kiện thu hút 86.521 lượt khách mua hàng đến từ 152 quốc gia, bao gồm Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Ấn Độ và Việt Nam.

ASUS ra mắt Vivobook S14/S16 mỏng nhẹ với chip Intel® Core™ H-series, thời lượng pin lâu tới 20 giờ

ASUS chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng laptop Vivobook S14 (S3407CA) mới, với sứ mệnh đưa các công nghệ AI hiện đại đến gần hơn với mọi người. Sở hữu thiết kế hai mặt kim loại siêu mỏng nhẹ, trang bị vi xử lý lên đến Intel® Core™ Ultra (Series 2), pin lâu và tích hợp nhiều tính năng AI thông minh, loạt Vivobook S mới hứa hẹn tạo ra trải nghiệm tối ưu cho nhu cầu học tập, làm việc lẫn giải trí di động.

Isaac, Liên Bỉnh Phát, Thiên Minh và dàn sao bảnh bao đón BST BOSS mới

Nhà mốt Đức BOSS mới đây đã cho ra mắt BST hợp tác cùng nhãn siêu xe xa xỉ Aston Martin để ra mắt một BST giới hạn dành riêng cho mùa Xuân/Hè 2025. Người yêu tốc độ và tín đồ thời trang Việt dĩ nhiên không đứng bên lề xu hướng, với những cái tên nổi bật như Lý Quí Khánh, Thiên Minh, Thiên Minh, Isaac, Liên Bỉnh Phát.

Hòa quyện làn hương, vẽ nên phong cách cùng BST Frivolité

Từ trái tim của nước Pháp, Atelier Des Ors mang đến Frivolité Collection – bộ sưu tập nước hoa đầy tinh thần haute parfumerie. Khúc Mạnh Quân, Lin Tiêu và Duy Vũ đã cùng nhau khắc họa những tầng hương tinh tế, nơi đam mê và cá tính hòa quyện.

Chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore trao đổi kinh nghiệm quản lý thai kỳ nguy cơ cao, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé

Ngày 17.5, Khoa Sản FV-Thomson trực thuộc Bệnh viện FV tổ chức Hội thảo Khoa học và Đào tạo Y khoa Liên tục (CME) “Những thách thức mới trong quản lý thai kỳ nguy cơ cao”, thu hút 430 y bác sĩ tại TP.HCM và khu vực lân cận tham dự. Các chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore cùng chia sẻ tại sự kiện kinh nghiệm quý giá trong việc kiểm soát và xử lý những nguy cơ tiềm ẩn trong thai kỳ, giúp thai phụ vượt cạn suôn sẻ.

LOEWE 001 EDP: Hương khởi đầu cho hai nửa yêu thương

Ra đời từ cảm hứng về một khởi đầu mới, bộ đôi nước hoa LOEWE 001 Woman EDP và 001 Man EDP là lời thì thầm tinh tế dành cho những tâm hồn đang yêu – sâu lắng, gợi cảm nhưng vẫn giữ nguyên sự thuần khiết trong từng khoảnh khắc đầu tiên.

Trạm dừng hè lý tưởng: ba mẹ thư giãn, con trẻ khám phá tại The Grand Ho Tram

Nếu mỗi thành viên trong gia đình là một “hành tinh” với lịch trình riêng, thì hè này, hãy để cả hệ mặt trời ấy hội tụ tại “Quận Vui” - nơi mọi nhịp sống chậm lại để cùng nhau tạo nên những kỷ niệm xoay quanh niềm vui, tiếng cười và phút giây trọn vẹn bên nhau.

Fusion khởi động các chương trình hưởng ứng ngày hội sức khỏe toàn cầu & quốc tế Yoga 2025

Các khu nghỉ dưỡng, khách sạn của Fusion tại Việt Nam và Thái Lan đã chuẩn bị nhiều hoạt động giúp du khách kết nối sâu hơn với thiên nhiên và cân bằng thân - tâm - trí nhằm hưởng ứng Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu 14/06 – Global Wellness Day và Ngày quốc tế Yoga 21/06

Chào hè 2025 cùng Sheraton Hà Nội với gói Summer Staycation lý tưởng cho gia đình và cặp đôi

Khách sạn Sheraton Hà Nội công bố gói ưu đãi "Summer Staycation" hấp dẫn nhằm khuyến khích các gia đình và cặp đôi tại Hà Nội cùng các tỉnh thành lân cận trải nghiệm hình thức du lịch tại chỗ trong mùa hè 2025. Gói ưu đãi này cũng là để chào mừng Ngày Gia Đình Việt Nam 28/6 và 80 năm Ngày Quốc Khánh 2/9.

NISHANE: Hương thơm từ Istanbul chạm đến trái tim Việt

Từ trái tim của Istanbul đến nhịp sống hiện đại của Việt Nam, NISHANE đã chính thức hiện diện và nhanh chóng tạo dấu ấn trong giới yêu nước hoa niche. Hai tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS và HACIVAT – đồng hành cùng Á Hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên và Stylist Trần Đạt – là minh chứng rõ nét cho vẻ đẹp tinh tế và cá tính của thương hiệu này.

Mugler khởi xướng cuộc cách mạng khứu giác với Angel Fantasm & A*Men Fantasm

Mugler – thương hiệu nước hoa Pháp danh tiếng với những hương thơm táo bạo, bứt phá – chính thức ra mắt bộ đôi Fantasm: Angel Fantasm và A*Men Fantasm. Đây không chỉ là hai mùi hương mới, mà là lời khẳng định mạnh mẽ cho tinh thần dám phá vỡ giới hạn, tỏa sáng theo cách của riêng mình.

UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn trong Tuần Lễ Cảm Ơn

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay tổ chức sự kiện khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai), diễn ra tại toàn bộ 29 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 23.05 đến ngày 29.05.2025. Với thông điệp “Cảm Ơn Việt Nam - Luôn Vẹn Tin Yêu”, chương trình không chỉ là dịp để UNIQLO gửi lời tri ân sâu sắc đến khách hàng thông qua các hoạt động ưu đãi mua sắm và quà tặng hấp dẫn, mà còn đưa ra các cam kết đóng góp dài hạn cho cộng đồng.

Đột phá mới trong điều trị mụn Cerave Blemish Control

Mụn luôn là nỗi ám ảnh của bất kỳ ai, đặc biệt là những người sở hữu làn da dầu. Thấu hiểu điều đó, Cerave - thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu từ L’Oréal Việt Nam, tự hào giới thiệu bộ ba sản phẩm mới, một giải pháp toàn diện và hiệu quả cho làn da dầu mụn: Sữa rửa mặt Blemish Control Cleanser, Gel hỗ trợ giảm mụn Blemish Control Gel và Gel hỗ trợ mờ thâm Resurfacing Retinol Serum. Không chỉ đơn thuần là làm sạch và trị mụn, bộ sản phẩm này còn tập trung vào việc phục hồi và củng cố hàng rào bảo vệ da, mang đến cho bạn làn da khỏe mạnh, mịn màng và rạng rỡ từ sâu bên trong.

EuroStyle chính thức ra mắt monobrand showroom đầu tiên của Minotti tại Việt Nam

Sự kiện khai trương showroom monobrand đầu tiên của Minotti tại Việt Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trên hành trình mở rộng thương hiệu tại thị trường Đông Nam Á.