MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Tận hưởng mùi hương mang năng lượng của biển khơi: Polo Blue Collection

Nhà thiết kế người Mỹ - Ralph Lauren được biết đến với những thiết kế mang tính biểu tượng, vượt thời gian và vượt cả xu hướng. Thương hiệu Ralph Lauren là biểu tượng của “một cuộc sống tốt đẹp”, là biểu tượng của một gia đình hạnh phúc bên nhau, thoải mái và chân thực.

Ralph Lauren luôn mang đến những thiết kế mang tính biểu tượng

Trong hơn 35 năm, Ralph Lauren đã phát triển nhiều loại nước hoa khác nhau dành cho cả nam lẫn nữ, thể hiện cá tính riêng biệt và phong cách sống sang trọng và truyền thống của Ralph Lauren 

Hương thơm của biển xanh vô tận 

Bộ sưu tập nước hoa WORLD OF POLO của Ralph Lauren chính là một tủ nước hoa dành cho mọi khía cạnh trong cuộc sống của một người đàn ông. Một trong những khía cạnh nổi bật nhất trong WORLD OF POLO - POLO Blue mang đến nguồn năng lượng và sự phấn khởi của đại dương, truyền cảm hứng, tôn vinh sức mạnh và sự quyến rũ của phong cách sống bên bờ biển đầy thanh lịch. 

POLO Blue Collection với nguồn cảm hứng từ biển xanh 

Thông qua mùi hương của POLO Blue, Ralph Lauren đưa bạn đến vùng trời rộng lớn trong xanh của tự do, truyền cho bạn nguồn năng lượng của vùng biển rộng mở và luồng không khí trong lành đầy sức sống. 

Thiết kế sang trọng và thanh lịch 

Thiết kế sang trọng và thanh lịch

Phong cách phóng khoáng của một quý ông còn được thể hiện một cách nổi bật thông qua thiết kế vỏ chai. Vỏ chai với màu xanh dương như chính tên gọi của bộ sưu tập với hình dạng như một chiếc bình, tạo nên ấn tượng thẩm mỹ mạnh mẽ và nắm bắt cường độ của hương thơm. Nổi bật lên đó chính là đường viên kim loại hiện đại, kiểu dáng đẹp và phong cách đầy tinh tế và sang trọng như chính mùi hương của nó. 

POLO Blue EDP

POLO Blue EDP mang lại hương thơm mãnh liệt

Một hương thơm gỗ fougere  thanh lịch và tinh tế, một sự diễn giải các tầng hương sâu sắc hơn của POLO BLUE cổ điển, POLO BLUE EDP mang lại độ tương phản đầy gợi cảm giữa hương đầu tươi mát của quýt và hoa diên vĩ; kết hợp với sự mãnh liệt và quyến rũ của cỏ vetiver và hổ phách.

POLO Blue EDT

Hương thơm của POLO Blue EDT đơn giản và sạch sẽ

Một hương thơm thuộc nhóm fougere với những khía cạnh hương thơm của biển cả, POLO Blue EDT là sự hòa trộn giữa hương thơm tươi mát của dưa lưới và cây xô thơm, kết hợp cùng hương da lộn đầy sinh lực. Tất cả cùng tạo nên một hương thơm thủy sinh sạch sẽ và giản dị 

POLO Deep Blue

Đắm chìm trong hương thơm của biển sâu với POLO Deep Blue

Được truyền cảm hứng từ sự mát mẻ của biển sâu, sự tươi mát của làn sóng biển và sự tươi tốt của một hòn đảo thiên đường đang tỏa hương giữa không khí của đại dương. POLO Deep Blue vô cùng độc đáo khi mang đến sự tươi mát xuyên suốt các tầng hương thông qua thành phần thủy sinh độc quyền - Cristalfizz™, giúp tăng cường sự tươi mát của hương thơm trên mọi cấp độ của mùi hương nước hoa mạnh mẽ này. 

Hãy khám phá ngay những nốt hương tươi mát từ bộ sưu tập nước hoa POLO Blue đến từ thương hiệu Ralph Lauren tại TTTM Takashimaya, Diamond Plaza, Aeon Mall Tân Phú – TP.HCM và TTTM Lotte, AEON Hà Đông – HN.

Công ty TNHH Minh Hà VN tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của các thương hiệu Armani, Prada, Valentino, Ralph Lauren, Viktor & Rolf, Thierry Mugler, Azzaro, Cacharel, Diesel tại Việt Nam. 

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Versace Eros Energy – Khi bản lĩnh lên tiếng bằng mùi hương

Có những mùi hương không chỉ lưu lại trên làn da, mà còn in sâu trong cách người ta bước đi, nói chuyện và sống. Versace Eros Energy chính là một mùi hương như thế — nơi tình yêu, sự sống và khát vọng hoà làm một, mang theo tinh thần mãnh liệt đặc trưng của Eros nhưng được thổi thêm làn gió mới: tươi sáng, tự do, và ngập tràn năng lượng.

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

Moschino Toy 2 – Mềm mại không có nghĩa là yếu đuối

Nữ tính không còn là chiếc váy xoè, một đôi mắt ướt hay cái cúi đầu e dè. Với thế hệ Gen Z, nữ tính có thể là một cái nhún vai tự tin, là ánh mắt nhìn thẳng, là cách bạn biết mình cần gì – và không ngại thể hiện điều đó.

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

Creed Eladaria & Chloe Nguyễn: Bản giao hưởng của hương thơm và khí chất

Trong thế giới của những mùi hương huyền thoại, nơi mỗi giọt hương là một di sản được chưng cất qua nhiều thế hệ, sự ra đời của một sáng tạo mới từ nhà Creed luôn là một sự kiện được giới mộ điệu toàn cầu nín thở trông đợi

Nha Trang Marriott Resort & Spa chào đón đội ngũ bếp tài năng - Khai mở chương ẩm thực mới tại đảo Hòn Tre

Với sự đổi mới này, hành trình ẩm thực tại đảo Hòn Tre được thổi hồn từ bản sắc văn hóa, triết lý phát triển bền vững và tinh thần sáng tạo đầy táo bạo.

LOEWE Perfumes: Chạm vào cảm xúc qua từng lớp hương

Tháng 8 – mùa chuyển mình giữa rực rỡ của hạ và dịu dàng của thu. Khi nắng không còn quá gắt, nhưng vẫn đủ ấm để lan tỏa một lớp hương riêng. Đây là khoảnh khắc lý tưởng để bạn viết nên một câu chuyện mới – bằng hương thơm.

Ẩm Thực Chay Mùa Vu Lan với nhiều chương trình hấp dẫn tại Khách sạn Windsor Plaza

Mùa Vu Lan năm nay, với mong muốn mang đến sự đa dạng và hấp dẫn hơn các món chay ngon, thanh lành và tốt cho sức khỏe để bạn thưởng thức cùng các đấng sinh thành, người thân, bạn bè và đối tác, khách sạn Windsor Plaza mở ra nhiều chương trình ẩm thực chay gồm Buffet Chay ‘Gửi Trao Duyên Lành’ được yêu thích qua nhiều năm cũng như thêm lựa chọn phong phú với các thực đơn chay đặc sắc từ ngày 22/08 đến 30/09/2025.

Lê Gia Mao Trung Group kỷ niệm 35 năm thành lập và giới thiệu sáng kiến mới Matone

Là một trong những hệ sinh thái vật liệu đầu tiên tại Việt Nam tích hợp AI vào trải nghiệm trưng bày, Lê Gia Mao Trung Group đánh dấu bước ngoặt 35 năm bằng sự kiện “TRIO” – nơi vật liệu không chỉ để xây, mà còn để kể chuyện.

Thưởng thức Trà chiều sang trọng tại các khách sạn 5 sao

Có nguồn gốc từ Anh Quốc, văn hóa thưởng thức trà chiều đã trở nên phổ biến khắp nơi trên thế giới và cả ở Việt Nam. Trong không gian sang trọng của các khách sạn và khu nghỉ dưỡng, nhâm nhi một tách trà, thưởng thức một chút bánh, và hàn huyên tâm sự với bạn bè, người thân chắc chắn là một trải nghiệm khó quên.

Cùng UNIQLO “Tìm Lại Vẻ Đẹp Kinh Điển” qua Bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2025

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa ra mắt Bộ sưu tập (BST) LifeWear Thu/Đông 2025 với chủ đề “Revisiting Classic - Tìm Lại Vẻ Đẹp Kinh Điển”. BST mang đến những thiết kế vượt thời gian cùng những trang phục giàu tính năng, được cải tiến đa dạng về màu sắc, chất liệu và phom dáng mới mẻ.

Dolce&Gabbana ra mắt K&Q Parfums – Biểu tượng mới của sự cuốn hút bất tận

Dolce&Gabbana K&Q Parfums - Trong thế giới thời trang và làm đẹp, có những mùi hương không chỉ đơn thuần là một sản phẩm, mà là một câu chuyện, một dấu ấn để lại trên làn da và trong ký ức

The Merchant of Venice: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Minh Beta – Chủ nhân bản hit quốc dân “Việt Nam ơi” và hành trình gieo cảm hứng yêu nước

Tối 10/8, tại Concert Quốc gia “Tổ Quốc Trong Tim”, hàng chục nghìn khán giả hòa giọng fanchant trong ca khúc “Việt Nam ơi”, sáng tác của Minh Beta - Chủ tịch Beta Group.

Quốc Khánh năm nay, khám phá vẻ đẹp văn hóa Việt giữa kiệt tác kiến trúc tại JW Marriott Phú Quốc

Quốc Khánh năm nay, JW Marriott Phú Quốc xây dựng nên những trải nghiệm văn hóa độc đáo, nơi mà dấu ấn Việt Nam được tôn vinh trong những đường nét kiến trúc kiệt tác của nhà thiết kế huyền thoại Bill Bensley, những hành trình ẩm thực đa sắc màu, và hoạt động nghỉ dưỡng chăm sóc thân – tâm dành cho cả gia đình.

Thương hiệu Skechers trở lại với diện mạo mới tại Cresent Mall

Skechers chính thức tái xuất tại Crescent Mall với cửa hàng lớn nhất Việt Nam, khoác lên mình diện mạo mới hiện đại, trẻ trung. Sự kiện re-opening bùng nổ với sự góp mặt của các nghệ sĩ, KOLs đình đám cùng nbững hoạt động tương tác sôi động, mang đến trải nghiệm trọn vẹn kết hợp giữa thời trang, giải trí và kết nối cộng đồng.

Double Points, Double Joy: Trải nghiệm nghỉ dưỡng khác biệt tại Somerset Feliz Hồ Chí Minh City

Giữa cái nắng hừng hực của Sài Gòn vào mùa đỉnh điểm, không gian xanh trở nên quý giá hơn bao giờ hết. Khi thành phố ướp mình trong cái nóng oi ả, Somerset Feliz Ho Chi Minh City lại dịu dàng mở ra một thế giới khác: mát lành, yên tĩnh và đầy hơi thở thiên nhiên.