PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Quyền lực như một nữ hoàng, Sandra Oh nổi bật trên thảm đỏ tiệc hậu Oscar 2020 trong thiết kế của Công Trí

Chỉ vài giờ sau sự kiện trao giải Oscar 2020 với chuỗi chiến thắng ấn tượng dành cho đại diện đến từ Châu Á “Parasite”, thảm đỏ náo nhiệt của “bữa tiệc điện ảnh” toàn cầu một lần nữa diễn ra tại Oscar Vanity Fair Party, nơi những minh tinh màn bạc lộng lẫy trong những bộ xiêm y cầu kì tinh xảo. Sandra Oh, nữ diễn viên là niềm kiêu hãnh của châu Á, xuất hiện trong bữa tiệc hậu lễ trao giải với mẫu đầm kiêu kì của nhà mốt Công Trí.

Sau chiếc đầm màu champagne lãng mạn, bay bổng ban sáng, nữ diễn viên gốc Hàn quyết định chọn một thiết kế đối lập hoàn toàn cho sự kiện tiệc tối. Mẫu đầm do nhà thiết kế Công Trí sáng tạo mang tinh thần của một quý bà sang trọng và quyền lực. Thiết kế ánh kim được đính kết tỉ mỉ thu hút mọi ánh nhìn, giúp Sandra Oh đặc biệt nổi bật trên thảm đỏ. Điểm nhấn của mẫu trang phục nằm ở phần cổ khoét sâu và vai áo lông tạo màu ombre, không những giúp tôn lên sự gợi cảm quyến rũ, mà đồng thời còn là sự quý phái của một người phụ nữ trưởng thành.

Sandra Oh phục sức bằng hoa tai lấp lánh, lối điểm trang tone hồng thanh nhã, cùng kiểu tóc búi cao sang trọng

Tại sự kiện, cô cũng gửi lời chúc mừng đến các thành viên của đoàn “Parasite” vì chiến thắng thuyết phục tại giải Oscar năm nay. Chia sẻ trên mạng xã hội, Sandra Oh cho biết cô rất tự hào vì là người Hàn Quốc, cũng như vui mừng vì chiến thắng của đại diện nền điện ảnh Châu Á.

Tại Lễ trao giải Oscar 2020, Sandra Oh mặc một thiết kế màu champagne bay bổng, nữ tính, khác hẳn với bộ trang phục cô mặc vào buổi tiệc hậu Oscar 2020

Sandra Oh là người phụ nữ tài năng không ngừng ghi dấu lịch sử. Cô là nữ diễn viên gốc Á đầu tiên được đề cử giải “Nữ diễn viên chính xuất sắc” hạng mục Phim truyền hình trong lịch sử của giải Emmy; nữ diễn viên gốc Á đầu tiên trở thành MC của Lễ trao giải Quả Cầu Vàng và cùng lúc là nữ diễn viên gốc Á đầu tiên sau gần 40 năm chiến thắng giải “Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất” hạng mục Phim truyền hình. Những tác phẩm điện ảnh ghi dấu ấn của Sandra Oh như Grey’s Anatomy và Killing Eve đã ghi dấu ấn trong giới nghệ thuật thế giới. 

Chặng đường diễn xuất của Sandra Oh thể hiện cho sự kiên trì và bền bỉ. Mặc cho những hoài nghi về sự thành công của người châu Á tại Kinh đô Điện ảnh, sự thành công của Sandra Oh, với dấu ấn mới nhất là giải “Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất” ở hạng mục Phim Truyền hình của Golden Globe là minh chứng rõ nét cho việc cơ hội rộng mở dành cho người châu Á ở lĩnh vực sáng tạo trong các thị trường toàn cầu. 

Sandra Oh trong giây phút lịch sử nhận giải thưởng để đời của mình.

Sandra Oh đẹp tựa như một nữ hoàng quyền lực, với một thiết kế của Công Trí. Sự xuất hiện của mẫu đầm nhà CONG TRI tại sự kiện đình đám Oscar Vanity Fair Party đồng thời cho thấy những biến chuyển mạnh mẽ của nhà mốt tại thị trường quốc tế.  

Theo Men&life



Bình Luận

Khách sạn Potique khuyến mãi dịp chào mừng 100 năm xây dựng và phát triển Thành phố Nha Trang

Khách sạn Potique Nha Trang giới thiệu chương trình khuyến mãi phòng nghỉ trong tháng 4 và tháng 5 với giá từ 2.241.000++ VND / phòng / đêm. Lưu trú nhiều đêm, nhận thêm nhiều ưu đãi.

Hệ thống khách sạn quốc tế Mercure và ibis Styles Vũng Tàu tung gói ưu đãi nghỉ dưỡng và khám phá thực đơn ẩm thực phong cách

Hàng loạt gói ưu đãi nghỉ dưỡng & khám phá ẩm thực đã được hệ thống nghỉ dưỡng cao cấp thiết kế riêng để dành tặng các tín đồ xê dịch trong tháng 3 này.

En Rose Tearoom Boutique & Spa - Xứ sở hoa hồng dành cho phái đẹp

Vào một chiều tháng 3 đẹp trời, Sài Gòn đón chào sự xuất hiện của một tiệm trà ngập tràn sắc hồng – En Rose Tearoom Boutique & Spa – là nơi giao lưu của các quý cô yêu thích cái đẹp.

Chào hè rực rỡ cùng ưu đãi ẩm thực và nghỉ dưỡng tại Khách Sạn LOTTE Sài Gòn

Hòa vào không khí náo nhiệt ngày hè, khách sạn LOTTE Sài Gòn hân hạnh mang đến cho quý khách những trải nghiệm ẩm thực và thư giãn đẳng cấp với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Sự kiện ẩm thực Hàn Quốc – Korean Spices tại nhà hàng Saigon Kitchen

Tháng 4 này, đón chờ trong sự kiện ẩm thực đầu tiên trong năm – Korean Spices, thưởng thức những phong vị Hàn Quốc trứ danh bên cạnh loạt những hoạt động mang đậm văn hóa địa phương chỉ có tại nhà hàng Saigon Kitchen.

Những chương trình ẩm thực và trải nghiệm hấp dẫn

Mời bạn tham khảo những chương trình ẩm thực và trải nghiệm tại các nhà hàng, khách sạn, resort  danh tiếng trên  khắp cả nước.

Yêu thương bản thân với những điều “xa hoa” nho nhỏ

Những điều “xa hoa” nho nhỏ tại Wyndham Grand Phu Quoc sẽ làm cho cuộc sống thêm phần thú vị, tiếp thêm động lực cho chúng ta hăng hái phấn đấu mỗi ngày.

TGĐ Ngân hàng số Timo: Trong kinh doanh, đạo đức và thành công có thể cùng tồn tại song song

Ông Jonas Eichhorst - Tổng Giám đốc Ngân hàng số Timo chia sẻ với Men&life về triết lý cân bằng Tomi-ism, các giá trị cốt lõi trong kinh doanh…

Lacoste Fashion Show Thu Đông 2024/25: Chuyến du hành về cội nguồn thương hiệu

Dưới bàn tay của tân Giám đốc Thiết kế Sáng tạo mới Pelagia Kolotouros, BST mang nhiều âm hưởng của thập niên 20 trung hòa và cộng hưởng cùng di sản thương hiệu Cá Sấu tỉ đô

Phiên bản đồng hồ đặc biệt Tissot PRX Damian Lillard

Vừa qua, Tissot đã công bố hợp tác với cầu thủ bóng rổ lừng danh Damian Lillard - người đã 8 lần được chọn vào NBA All-Star (Sự kiện quy tụ hai đội bóng gồm các siêu sao bóng rổ nước Mỹ). Anh cũng được biết đến với nghệ danh Dame D.O.L.L.A trong âm nhạc. Phiên bản đặc biệt PRX Damian Lillard là sự kết hợp tuyệt vời giữa truyền thống chế tạo đồng hồ bậc thầy thông qua phiên bản tự động mang tính biểu tượng và phong cách đầy ấn tượng của Damian.

Bí ẩn của vẻ đẹp nữ tính và bóng tối

Trong đêm tối, ánh sáng bất ngờ chiếu xuống, lan tỏa vào mọi góc khuất, soi rọi vẻ đẹp nữ tính, đầy bí ẩn của cô gái. Nét quyến rũ, kiêu sa của nàng cùng bóng tối huyền ảo; đan xen ánh sáng rực rỡ, không gian sang trọng, thanh lịch của khách sạn Sofitel... tất cả hòa quyện và tạo nên những khoảnh khắc tuyệt đẹp.

Sáng tạo và sinh động với họa tiết in hoa

Áo sơ mi, áo khoác hoặc quần in hoa có thể là điểm nhấn cho phong cách thời trang của mỗi chúng ta. Chúng cũng có thể đóng vai trò như món phụ kiện tinh tế, tô điểm màu sắc và hoa văn cho những bộ trang phục trung tính. Chúng phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau, từ cuộc sống đời thường đến cả những dịp trang trọng.

Khu nghỉ dưỡng Angsana & Dhawa cùng các hoạt động nghỉ dưỡng hấp dẫn dịp Lễ

Chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh 3 giờ di chuyển để trải nghiệm những hoạt động ẩm thực, thư giãn cùng các liệu pháp trị liệu tại khu nghỉ dưỡng Angsana & Dhawa Hồ Tràm tọa lạc bên bờ biển Hồ Tràm thơ mộng êm đềm

Sự kiện chính thức ra mắt thương hiệu Elizabeth Arden tại Việt Nam.

Lấy ý tưởng từ niềm hạnh phúc khi được tận hưởng những khoảnh khắc nhỏ hằng ngày, bộ sưu tập nước hoa White Tea ra đời vào năm 2017, mở đầu cho hành trình chìm đắm trong sự yên bình với hương nước hoa tinh tế và thuần khiết.

Khám phá tuyệt phẩm ngọc trai và kim cương tại Salon Deluxe Vietnam 2024

Nối tiếp thành công rực rỡ của 3 phiên triển lãm năm 2010, 2011, 2012, Salon Deluxe Vietnam lần thứ 4 chính thức khai mạc vào ngày 22.03, trong không gian sang trọng của khách sạn Park Hyatt Saigon.

Top 5 hương thơm được yêu thích nhất mọi thời đại từ MEMO PARIS

Từ những tinh hoa của thiên nhiên, MEMO PARIS mang trong mình sứ mệnh tái hiện nên một thế giới hương thơm thuần túy mà say đắm, tiêu biểu với 5 sáng tạo đẳng cấp vượt thời gian, mỗi giọt như khẽ chạm vào tầng sâu của cảm xúc và khơi dậy mọi giác quan giới thưởng hương toàn cầu.

Nhóm bạn truyền hình “gây sốt” với bộ ảnh “Chuyến đi thanh xuân”

Bộ ảnh “Chuyến đi thanh xuân” của nhóm bạn truyền hình gây ấn tượng với cộng đồng mạng bởi bối cảnh thơ mộng của Đà Lạt, cùng cách phối đồ độc đáo, biểu cảm ăn ý của các thành viên trong nhóm.

Vertical Sky Bar - Một trong những rooftop bar có view đẹp nhất Sài Gòn

Giữa tất bật của Sài Gòn sôi động, Vertical Sky bar là một địa điểm có thể giúp du khách tìm kiếm sự nhẹ nhàng, thoải mái nhưng vẫn phóng khoáng, vui tươi.