MENANDLIFE
MENANDLIFE

MIDO kỷ niệm khoảnh khắc vượt thời gian tại 'Sự kiện Giờ vàng 2025'lần đầu tiên ra mắt toàn cầu bộ sưu tập Multifort TV Chronograph

Bộ sưu tập Multifort TV được tái xuất cách đây hai năm là những chiếc đồng hồ mang hình dạng TV đặc biệt gây lôi cuốn với cảm hứng từ thiết kế đình đám từ thập niên 1970 có phong cách thẩm mỹ độc đáo.

Năm nay để tiếp nối thành công, nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ MIDO vừa tổ chức sự kiện 'Prime-Time Event 2025', công bố trên toàn thế giới các tân phẩm Multifort TV Chronograph, lần đầu tiên được tiết lộ với ba phiên bản nổi bật. Qua đó khẳng định chuyên môn cao trong chế tác đồng hồ của MIDO.

Sự kiện được tổ chức bởi CEO của thương hiệu, ông Franz Linder, vào chiều 27/8/2025 tại khách sạn Four Seasons Bangkok tọa lạc cạnh dòng sông Chao Phraya và chào đón 150 khách quốc tế từ khắp châu Á, Châu Úc gồm báo chí, KOL, cùng với sự xuất hiện của các ngôi sao Thái Lan nổi tiếng như Chanin Taerattanachai, Haruethai Jayant Na Ayudhaya, Chalermphol Akkarapinyokul, Yavista Krinchai, Vichada Poolphol và nhiều nhân vật nổi tiếng khác.

'Sự kiện Prime-Time 2025' chọn địa điểm ra mắt tại Châu Á là Bangkok, Thái Lan, nơi MIDO tập trung sự cách tân mới nhất của mình theo phong cách điện ảnh thực thụ và cũng là thị trường trọng tâm. Dẫn đầu bộ sưu tập Multifort TV, là các phiên bản có chức năng bấm giờ thể thao chronograph phản ánh sự xuất sắc về kỹ thuật và thiết kế tính năng cao của thương hiệu. Dịp này các mẫu Multifort TV Big Date với các màu sắc mới táo bạo cũng được công bố.

Quan khách được chào đón nồng nhiệt, có nhiều góc ảnh đẹp để tạo dáng và khám phá không gian trưng bày chuyên nghiệp, được trải nghiệm thực tế những sản phẩm khác nhau. Sự kiện lấy cảm hứng từ khái niệm về một show truyền hình vào giờ vàng, công chiếu đoạn phim chính thức quảng bá sản phẩm. ông Franz Linder, đại diện MIDO cũng dành nhiều thời gian trả lời phỏng vấn báo chi các nước để đưa ra cái nhìn sâu sắc hơn về câu chuyện đằng sau bộ sưu tập và các hoạt động của nghành chế tác đồng hồ. Sự kiện đã đem đến một hành trình nhập vai và đáng nhớ, kết hợp sự đổi mới với tinh hoa thủ công và di sản của Thụy Sĩ với nhau.

Ông Franz Linder, CEO của MIDO, phát biểu: "Tôi rất vui mừng giới thiệu Multifort TV Chronograph đến giới mộ điệu đồng hồ ở châu Á. Tân phẩm này nắm bắt được tinh thần táo bạo của thiết kế nguyên thủy mang hình dáng TV, một dấu ấn trong lịch sử của MIDO, giờ đây được nâng tầm với độ chính xác và công năng đương đại. Đội ngũ của chúng tôi đã tinh chỉnh từng chi tiết từ cấu trúc đặc biệt của vỏ máy đến kỹ thuật cao của bộ chuyển động, tất cả là nhằm đảm bảo phản ánh cả di sản và tầm nhìn hướng tới tương lai của chúng tôi. Đây là một khoảnh khắc đặc biệt khi được chia sẻ những chiếc đồng hồ này tại đây, nơi có mặt những vị khách quý và để tôn vinh sự tinh nghề chế tác và niềm đam mê định hình nên MIDO."

Ông Franz Linder - CEO của MIDO

Ông cũng cho biết: “Việc truyền thông và tiếp cận những khách hàng trẻ cũng rất quan trọng và điều này cũng đang là nỗ lực ưu tiên của thương hiệu để đem những chế tác tinh hoa Thụy Sĩ đến với phân khúc khách hàng này”, khi được phóng viên đến từ Việt Nam hỏi về chiến lược kết nối với thể hệ Gen Z, bởi những sản phẩm công bố dịp này cũng khá hấp dẫn với giới trẻ.

Multifort TV Chronograph tái hiện lại hình dáng hình chiếc TV cổ xưa đặc trưng từ mẫu nguyên thủy của MIDO, hòa trộn cùng cảm hứng cổ điển từ những năm 1970 với nét hiện đại của chức năng chronograph nổi bật,. Mặt số màu xanh đậm, được hoàn thiện những vệt chải ngang rõ nét, chuyển từ màu xanh lam sống động sang tông màu đen huyền ảo tùy thuộc mức chiếu sáng, trong khi các cọc chỉ số được phủ Super-LumiNova® màu trắng và bộ kim cắt bằng kim cương mạ niken đảm bảo khả năng đọc hoàn hảo vào bất kỳ thời điểm nào. Ba bộ đếm chính xác, 60 giây, 30 phút và 12 giờ, cùng thang đo tốc độ và cửa sổ ngày kín đáo ở vị trí 4h30.

Đặt trong vỏ thép không gỉ cứng cáp có kích thước 42 mm được hoàn thiện phối hợp cả đánh bóng và chải mờ satin với núm vặn và mặt kính sapphire có phủ lớp chống phản chiếu. Đồng hồ được trang bị bộ chuyển động Calibre 60 tự động của Thụy Sĩ, có lắp lò xo cân bằng làm từ vật liệu Nivachron™ đem đến khả năng vượt trội chống sốc, kháng từ trường và sự thay đổi nhiệt độ. Mặt sau trong suốt để lộ bộ máy được trang trí tinh xảo điểm xuyến những con ốc màu xanh lam, những hoa văn tròn và con lắc kiểu khung xương có khắc logo MIDO. Với khả năng dự trữ năng lượng 60 giờ, mức độ chống nước 10 bar (100 m/330 ft) và tặng kèm hai dây đeo có thể hoán đổi dễ dàng, gồm một dây thép không gỉ và nột dây vải tổng hợp màu xanh lam, Multifort TV Chronograph mang đến cả ba cùng một lúc: độ chính xác, độ bền bỉ và phong cách.

Men&life



Bình Luận

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

Tự do tỏa sáng giữa mùa lễ hội cùng MCM

Giữa không khí rộn ràng của mùa Giáng sinh, MCM mang đến bộ ba sáng tạo: MCM Diamonds, MCM Crush và MCM Eau de Parfum.  Mỗi mùi hương là một trải nghiệm riêng, khơi gợi cảm giác phóng khoáng, năng lượng tích cực và sự tỏa sáng theo cách riêng, phù hợp với bất kỳ ai yêu thích hương thơm tinh tế và sang trọng.

LOEWE Sutileza – Làn gió thanh khiết cho phong cách hiện đại

Giữa thế giới nơi hương thơm trở thành ngôn ngữ của phong cách, LOEWE Aire Sutileza EDT là khúc thì thầm thanh khiết trong vũ trụ Botanical Rainbow – nhẹ tênh như hơi thở, trong trẻo như buổi sớm mai, và mở ra cách cảm hương mới cho thế hệ yêu sự tinh giản và tự do.

LOEWE – Khi hương thơm trở thành ngôn ngữ của nghệ thuật

Từ xưởng da thủ công giữa lòng Madrid đến thế giới hương thơm đậm tính nghệ thuật, LOEWE không chỉ tạo nên những sản phẩm, mà kiến tạo một hành trình cảm xúc. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt của thiên nhiên, một biểu tượng của di sản và tinh thần tự do đương đại.

79 WINE FAIR 2025 — Sự kiện đẳng cấp nhất trong năm dành cho người yêu vang

Trong tháng 11, hương nho chín, ánh đèn vàng và những tiếng cụng ly đã viết nên một chương đặc biệt trong hành trình thưởng vang tại Việt Nam. 79 Wine Fair – 3rd Celebration không chỉ là một sự kiện, mà là biểu tượng của phong cách sống tinh tế, nơi những tâm hồn yêu vang cùng hội tụ tại Warehouse và Annam Gourmet để tôn vinh đam mê, di sản và nghệ thuật làm rượu.

Potique Hotel Nha Trang - Khi mỗi khoảnh khắc nghỉ dưỡng biến thành một ký ức đẹp

Có những nơi khiến người ta muốn quay lại, không chỉ vì tiện nghi hay cảnh đẹp, mà vì cảm giác được chăm sóc và trân trọng trong từng chi tiết. Potique Hotel Nha Trang là một nơi như thế!

Priti 125 - On trend hành trình, đúng vibe nàng Gen Z

Với những cô nàng Gen Z yêu tự do và đam mê khám phá, phương tiện di chuyển không đơn thuần dùng để đi lại, mà còn là cách thể hiện cá tính và phong cách sống. SYM Priti 125 xuất hiện như người bạn đồng hành “chuẩn vibe”, vừa on trend, vừa đậm chất riêng.

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.

JINS chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM Saigon Centre

JINS, thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - tọa lạc tại Trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh, vào lúc 9:30 sáng ngày 08 tháng 11. Với cửa hàng JINS Saigon Centre, thương hiệu thể hiện nỗ lực mang đến sự đổi mới, tiện ích và  thoải mái cho thị trường đầy năng động này, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện đại.

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng rạng danh tại giải thưởng quốc tế World Luxury Spa Awards 2025

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng vừa vinh dự nhận ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Spa Awards 2025, khẳng định vị thế là một trong những điểm đến spa và wellness hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.

Bác sĩ 4 chuyên khoa Bệnh viện FV phối hợp cứu bé gái 5 tuổi thoát mù do ổ áp xe hốc mắt nghiêm trọng

Một bé gái 5 tuổi người Trung Quốc nhập viện trong tình trạng mắt sưng to nhãn cầu lồi khỏi hốc mắt, sốt cao, nguy cơ mất thị lực. Bằng sự phối hợp khẩn giữa các bác sĩ Mắt, Tai Mũi Họng, Nhi và Truyền nhiễm, Bệnh viện FV đã thực hiện ca phẫu thuật “chạy đua với thời gian” dẫn lưu ổ áp xe hốc mắt, loại bỏ ổ nhiễm trùng và cứu thành công mắt trái, giữ lại nguồn sáng trọn vẹn.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.