MENANDLIFE
MENANDLIFE

MIDO kỷ niệm khoảnh khắc vượt thời gian tại 'Sự kiện Giờ vàng 2025'lần đầu tiên ra mắt toàn cầu bộ sưu tập Multifort TV Chronograph

Bộ sưu tập Multifort TV được tái xuất cách đây hai năm là những chiếc đồng hồ mang hình dạng TV đặc biệt gây lôi cuốn với cảm hứng từ thiết kế đình đám từ thập niên 1970 có phong cách thẩm mỹ độc đáo.

Năm nay để tiếp nối thành công, nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ MIDO vừa tổ chức sự kiện 'Prime-Time Event 2025', công bố trên toàn thế giới các tân phẩm Multifort TV Chronograph, lần đầu tiên được tiết lộ với ba phiên bản nổi bật. Qua đó khẳng định chuyên môn cao trong chế tác đồng hồ của MIDO.

Sự kiện được tổ chức bởi CEO của thương hiệu, ông Franz Linder, vào chiều 27/8/2025 tại khách sạn Four Seasons Bangkok tọa lạc cạnh dòng sông Chao Phraya và chào đón 150 khách quốc tế từ khắp châu Á, Châu Úc gồm báo chí, KOL, cùng với sự xuất hiện của các ngôi sao Thái Lan nổi tiếng như Chanin Taerattanachai, Haruethai Jayant Na Ayudhaya, Chalermphol Akkarapinyokul, Yavista Krinchai, Vichada Poolphol và nhiều nhân vật nổi tiếng khác.

'Sự kiện Prime-Time 2025' chọn địa điểm ra mắt tại Châu Á là Bangkok, Thái Lan, nơi MIDO tập trung sự cách tân mới nhất của mình theo phong cách điện ảnh thực thụ và cũng là thị trường trọng tâm. Dẫn đầu bộ sưu tập Multifort TV, là các phiên bản có chức năng bấm giờ thể thao chronograph phản ánh sự xuất sắc về kỹ thuật và thiết kế tính năng cao của thương hiệu. Dịp này các mẫu Multifort TV Big Date với các màu sắc mới táo bạo cũng được công bố.

Quan khách được chào đón nồng nhiệt, có nhiều góc ảnh đẹp để tạo dáng và khám phá không gian trưng bày chuyên nghiệp, được trải nghiệm thực tế những sản phẩm khác nhau. Sự kiện lấy cảm hứng từ khái niệm về một show truyền hình vào giờ vàng, công chiếu đoạn phim chính thức quảng bá sản phẩm. ông Franz Linder, đại diện MIDO cũng dành nhiều thời gian trả lời phỏng vấn báo chi các nước để đưa ra cái nhìn sâu sắc hơn về câu chuyện đằng sau bộ sưu tập và các hoạt động của nghành chế tác đồng hồ. Sự kiện đã đem đến một hành trình nhập vai và đáng nhớ, kết hợp sự đổi mới với tinh hoa thủ công và di sản của Thụy Sĩ với nhau.

Ông Franz Linder, CEO của MIDO, phát biểu: "Tôi rất vui mừng giới thiệu Multifort TV Chronograph đến giới mộ điệu đồng hồ ở châu Á. Tân phẩm này nắm bắt được tinh thần táo bạo của thiết kế nguyên thủy mang hình dáng TV, một dấu ấn trong lịch sử của MIDO, giờ đây được nâng tầm với độ chính xác và công năng đương đại. Đội ngũ của chúng tôi đã tinh chỉnh từng chi tiết từ cấu trúc đặc biệt của vỏ máy đến kỹ thuật cao của bộ chuyển động, tất cả là nhằm đảm bảo phản ánh cả di sản và tầm nhìn hướng tới tương lai của chúng tôi. Đây là một khoảnh khắc đặc biệt khi được chia sẻ những chiếc đồng hồ này tại đây, nơi có mặt những vị khách quý và để tôn vinh sự tinh nghề chế tác và niềm đam mê định hình nên MIDO."

Ông Franz Linder - CEO của MIDO

Ông cũng cho biết: “Việc truyền thông và tiếp cận những khách hàng trẻ cũng rất quan trọng và điều này cũng đang là nỗ lực ưu tiên của thương hiệu để đem những chế tác tinh hoa Thụy Sĩ đến với phân khúc khách hàng này”, khi được phóng viên đến từ Việt Nam hỏi về chiến lược kết nối với thể hệ Gen Z, bởi những sản phẩm công bố dịp này cũng khá hấp dẫn với giới trẻ.

Multifort TV Chronograph tái hiện lại hình dáng hình chiếc TV cổ xưa đặc trưng từ mẫu nguyên thủy của MIDO, hòa trộn cùng cảm hứng cổ điển từ những năm 1970 với nét hiện đại của chức năng chronograph nổi bật,. Mặt số màu xanh đậm, được hoàn thiện những vệt chải ngang rõ nét, chuyển từ màu xanh lam sống động sang tông màu đen huyền ảo tùy thuộc mức chiếu sáng, trong khi các cọc chỉ số được phủ Super-LumiNova® màu trắng và bộ kim cắt bằng kim cương mạ niken đảm bảo khả năng đọc hoàn hảo vào bất kỳ thời điểm nào. Ba bộ đếm chính xác, 60 giây, 30 phút và 12 giờ, cùng thang đo tốc độ và cửa sổ ngày kín đáo ở vị trí 4h30.

Đặt trong vỏ thép không gỉ cứng cáp có kích thước 42 mm được hoàn thiện phối hợp cả đánh bóng và chải mờ satin với núm vặn và mặt kính sapphire có phủ lớp chống phản chiếu. Đồng hồ được trang bị bộ chuyển động Calibre 60 tự động của Thụy Sĩ, có lắp lò xo cân bằng làm từ vật liệu Nivachron™ đem đến khả năng vượt trội chống sốc, kháng từ trường và sự thay đổi nhiệt độ. Mặt sau trong suốt để lộ bộ máy được trang trí tinh xảo điểm xuyến những con ốc màu xanh lam, những hoa văn tròn và con lắc kiểu khung xương có khắc logo MIDO. Với khả năng dự trữ năng lượng 60 giờ, mức độ chống nước 10 bar (100 m/330 ft) và tặng kèm hai dây đeo có thể hoán đổi dễ dàng, gồm một dây thép không gỉ và nột dây vải tổng hợp màu xanh lam, Multifort TV Chronograph mang đến cả ba cùng một lúc: độ chính xác, độ bền bỉ và phong cách.

Men&life



Bình Luận

Dấu hương Nishane – Khi mùa lễ hội trở thành một chuyến du hành cảm xúc

Khi mùa lễ hội chạm ngõ, ánh đèn rực rỡ và những buổi tiệc nối dài khiến hương thơm trở thành món trang sức vô hình nhưng đầy sức mạnh. Giữa thời khắc sum vầy ấy, NISHANE mang đến những sáng tạo giàu cảm xúc—mỗi mùi hương là một thành phố, một câu chuyện và một dấu ấn đáng nhớ.

Ánh Sáng Cuối Năm: Hành Trình Hương Thơm Của Ký Ức & Niềm Hân Hoan

Mùa lễ hội cuối năm luôn là khoảnh khắc để chúng ta chậm lại, nhìn về những ký ức đã qua và mở lòng đón chào niềm vui mới. Atelier Des Ors mang đến hai bộ sưu tập – Memory Lane và Frivolité – như hai chương truyện của cảm xúc: một tĩnh lặng, một rực rỡ.

Hương Paris trong mùa lễ hội: Khi Collection Parisienne kể chuyện ánh sáng

Giữa mùa lễ hội rực rỡ ánh đèn, BDK Parfums mang đến Collection Parisienne – bộ sưu tập nước hoa đậm chất Paris, nơi mỗi mùi hương là một chương ký ức được viết bằng ánh sáng, cảm xúc và sự thanh lịch bất tận. Cùng Bùi Quỳnh Hoa và Nguyễn Huỳnh Kim Duyên, những sắc hương ấy lại càng tỏa sáng giữa mùa lễ hội đầy mê hoặc.

Caravelle Saigon ra mắt chương trình “A Beary Christmas” – Sứ mệnh yêu thương gửi trao hy vọng đến trẻ em khó khăn

Mùa Lễ Hội năm nay, Caravelle Saigon lan tỏa tinh thần yêu thương và sẻ chia thông qua chiến dịch “A Beary Christmas” - chương trình thiện nguyện đầy ý nghĩa được khởi xướng với mong muốn lan tỏa yêu thương và mang đến hy vọng cho những em nhỏ kém may mắn.

Lịch trình vui-ăn-chơi mùa lễ hội tại The Grand Ho Tram

Trong không khí tưng bừng đón Giáng sinh và năm mới, nếu như bạn vẫn phân vân chưa biết nên chọn điểm đến nào để tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ cuối năm cùng những người thân yêu, The Grand Ho Tram sẽ là lựa chọn lý tưởng để trải nghiệm, từ những bữa tiệc ẩm thực đặc sắc, đại tiệc bọt tuyết vui "thả ga" đến sự kiện đếm ngược mừng năm mới đầy ý nghĩa.

Tuyệt tác hương thơm đến từ nhà Creed dành tặng phái đẹp trong mùa Giáng Sinh

Giáng Sinh là thời khắc của ánh đèn lung linh, của yêu thương được sẻ chia, và của những món quà mang thông điệp tinh tế nhất. Với phái đẹp, chẳng có gì chạm đến trái tim sâu sắc hơn một mùi hương – thứ có thể lưu giữ ký ức, khơi gợi cảm xúc và tôn vinh cá tính riêng. Mùa lễ hội năm nay, nhà Creed - thương hiệu nước hoa hoàng gia Anh hơn 260 năm tuổi mang đến ba sáng tạo đỉnh cao là Eladaria, Queen of Silk và Carmina, những hương thơm tượng trưng cho ba sắc thái nữ tính khác nhau - dịu dàng, kiêu sa và quyến rũ.

Đón Giáng Sinh rực rỡ và năm mới đầy năng lượng tại các khách sạn & khu nghỉ dưỡng Fusion

Chào đón Giáng Sinh và năm 2026, du khách tham quan và chọn kỳ nghỉ tại các khu nghỉ dưỡng và khách sạn Fusion tại Việt Nam hoặc Thái Lan sẽ tham gia vào các bữa tiệc đầy ấm cúng, những hoạt động vui nhộn cùng nhiều điều đặc biệt chỉ có riêng tại mỗi điểm đến.

Mediterra Restaurant & Bar - Hành trình cảm xúc đến từ bờ biển Nam Âu giữa lòng Sài Gòn

Có những nơi mang lại cảm giác như một chuyến du hành, ngay từ khoảnh khắc bạn đặt chân vào. Tháng 11 này, Sài Gòn chào đón một điểm đến ẩm thực riêng biệt và độc đáo: Mediterra Restaurant & Bar. Nơi đây không chỉ là một nhà hàng, mà là một thánh địa ẩm thực, nơi tinh hoa của bờ biển Nam Âu được tái hiện sống động ngay tại trung tâm đô thị sôi nổi nhất Việt Nam.

Staris Latkas mang triết lý đột phá song hành cùng khu nghỉ dưỡng lớn nhất của Marriott tại Việt Nam

Nha Trang Marriott Resort & Spa, Hon Tre Island trân trọng thông báo việc bổ nhiệm ông Staris Latkas vào vị trí Tổng Quản lý. Ông Staris sở hữu hơn 38 năm kinh nghiệm lãnh đạo trong ngành khách sạn quốc tế, trong đó có 9 năm gắn bó với Tập đoàn Marriott International tại khu vực Trung Đông, trước khi đảm nhiệm vai trò mới tại Việt Nam.

Mùa lễ hội nhiệm màu cùng khách sạn Hà Nội Daewoo

Khoảng thời gian đẹp nhất trong năm tại khách sạn Hà Nội Daewoo tựa như một bản hoà ca rộn ràng, nơi nghệ thuật, ẩm thực và cảm xúc cùng hội tụ. Đại sảnh bừng lên trong sắc đỏ - vàng rực rỡ, với tâm điểm là ngôi nhà bánh gừng lấy cảm hứng từ Nhà thờ Chính tòa Thánh Phêrô (Adelaide), tỏa sáng như biểu tượng của sự ấm áp và kỳ diệu của mùa lễ an lành.

The Grill được Robb Report Vietnam vinh danh là “Nhà hàng Nổi bật"

Nhà hàng The Grill, nổi tiếng với phong cách ẩm thực cao cấp và các món thịt bò thượng hạng, vừa được Robb Report Vietnam tôn vinh trong danh sách “Nhà hàng Nổi bật”, danh sách lần đầu tiên ra mắt trong khuôn khổ sự kiện Ẩm thực Cao cấp 2025.

Khai trương Showroom TD CASA - Định vị chuẩn sống độc bản mới

Trong nhịp sống hiện đại, khi con người tìm kiếm nhiều hơn sự cân bằng và cá tính trong nơi mình trở về mỗi ngày, nội thất độc bản cá nhân hóa “bespoke” đã trở thành lựa chọn được yêu thích của những gia chủ tinh tế.

Delphinus & Centaurus – Món quà Giáng Sinh tỏa sáng giữa mùa lễ hội

Khi hương thơm vượt khỏi mọi giới hạn, trở thành ngôn ngữ của phong cách và là biểu tượng của sự tinh tế và quyền lực trong từng giọt hương.

Monotheme Natural – Hương thơm mới dành cho tâm hồn yêu thiên nhiên

Giữa nhịp sống hiện đại, bộ sưu tập Monotheme Natural ra đời như một lời tri ân gửi đến thiên nhiên. Với những nốt hương thuần khiết, quy trình bền vững và thiết kế tối giản, bốn sáng tạo mới mang đến trải nghiệm tinh tế cho những ai muốn chạm vào vẻ đẹp thiên nhiên..

ISAAC trở thành Đại sứ Du lịch Đài Loan 2025

Cục Du lịch Đài Loan (TTA) vừa tổ chức sự kiện ra mắt đại sứ du lịch thường niên trên du thuyền mới nhất Dosm Elite of Saigon cruise dọc sông Sài Gòn, chính thức công bố ca sĩ - diễn viên ISAAC trở thành Đại sứ Du lịch Đài Loan năm 2025.

Furla Armoniosa – Tân hương Ý cho vẻ đẹp đương đại

Thanh lịch, tinh tế và đầy sức sống – Furla Armoniosa Eau de Parfum là hương thơm mới nhất vừa ra mắt tại Việt Nam, mang tinh thần Ý hiện đại đến gần hơn với phụ nữ Việt. Một bản giao hưởng nơi truyền thống và đương đại hòa quyện trong sự cân bằng hoàn hảo.

The Grand Ho Tram có mặt trong chương trình thí điểm trò chơi có thưởng cho người Việt

The Grand Ho Tram, một trong những khu nghỉ dưỡng phức hợp hàng đầu Việt Nam, vừa được Chính phủ đưa vào danh sách mở rộng chương trình thí điểm kéo dài 5 năm, cho phép công dân Việt Nam đủ điều kiện được tham gia hoạt động trò chơi có thưởng trong khuôn khổ quản lý chặt chẽ.

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.