MENANDLIFE
MENANDLIFE

Prada Paradoxe - Biểu tượng mới trong làng nước hoa

Prada Paradoxe - hương thơm thu hút của người phụ nữ, luôn luôn khác biệt nhưng vẫn là chính mình.

Emma Watson - Hiện thân của dòng nước hoa Prada Paradoxe

Prada Paradoxe nhằm tôn vinh những khía cạnh độc đáo và sự đa chiều của một người phụ nữ. Chiến dịch kết hợp cùng với Emma Watson, cô ấy sẽ đồng thời là ngôi sao trong bộ phim ngắn quảng bá cũng như lần đầu đạo diễn cho chính phim ngắn này. 

Emma Waston cùng Prada Paradoxe

Với trí thông minh sắc bén, sự thanh lịch năng động và tính đa chiều đích thực, Watson là hiện thân của Prada Paradoxe - loại nước hoa mới mang tính đột phá dành cho phụ nữ của Prada, định nghĩa lại những quy chuẩn của sự nữ tính từ trước đến nay của thời đại.

Prada Paradoxe - “Luôn tạo khác biệt, luôn là chính mình”

Paradoxe là thành phẩm đầu tiên trong sự hợp tác giữa Prada và L’Oreal, đem đến mùi hương miêu tả một cách chân thật những khía cạnh khác nhau trong tính cách của người phụ nữ. Cô ấy táo bạo, lôi cuốn và luôn ở vị thế dẫn đầu.

Prada Paradoxe với thông điệp: “Never the same, always myself”

Cuộc sống là một cuộc hành trình mà ở mỗi đoạn đường chúng ta sẽ không ngừng khám phá và trở thành phiên bản tốt hơn của bản thân. Tuy nhiên, trong suốt cả cuộc hành trình đó, dù bạn có thay đổi ra sao, bạn vẫn sẽ luôn là chính mình. Đó cũng là thông điệp mà Prada muốn truyền tải thông qua dòng nước hoa Paradoxe này: “Never the same, always myself” (Tạm dịch: Luôn tạo khác biệt, luôn là chính mình).

Sự pha trộn hoàn hảo của những mùi hương đối lập

Prada Paradoxe đã tôn vinh và tái định nghĩa lại sự quyến rũ và nữ tính của người phụ nữ thông qua những mặt đối lập thông qua hương thơm của mình. 

Mùi hương lôi cuốn từ những hương thơm đối lập

Từ nốt hương đầu tiên, Paradoxe gây cuốn hút bởi sự tươi mát và nữ tính như một bó hoa vĩnh cửu với Cam Bergamot vùng Calabria, tinh chất quýt và quả lê. Paradoxe tiếp tục chinh phục tầng hương giữa với tinh chất hoa cam và nụ hoa cam cùng hoa nhài Sambac. Sự tươi sáng và nữ tính lại được kết hợp với hương thơm đầy rung động và ấm áp của hổ phách và xạ hương trắng cùng một chút hương vani Bourbon đến từ Madagascar. Các hương thơm cùng hòa quyện với nhau tạo nên một mùi hương nữ tính nhưng phá cách.

Hương thơm phá cách chứa đựng bên trong thiết kế mang tính biểu tượng 

Prada luôn được biết đến với logo hình tam giác ngược biểu tượng được xuất hiện trong  hầu hết các Bộ sưu tập thời trang của mình. Biểu tượng đó giờ đây đã được tái hiện trên thiết kế vỏ chai đầy tinh xảo của dòng nước hoa Paradoxe. 

Thiết kế mang tính biểu tượng

Thiết kế bên ngoài của Prada Paradoxe là hình tam giác nhưng những góc cạnh của thiết kế chai được bo tròn làm tăng thêm sự nữ tính và mềm mại. Vỏ chai trong suốt bằng thủy tinh cùng với chất lỏng màu san hô bên trong và chiếc nắp chai màu đen góp phần tạo nên sự tinh giản nhưng sang trọng, làm nổi bật lên logo màu đen của thương hiệu.

Prada Paradoxe được xây dựng dựa trên triết lý bền vững

Thông qua Paradoxe, Prada đã khám phá và chạm đến những khía cạnh đối lập của hương thơm thông qua quy trình chuyển đổi sinh học mới. Prada đã dùng nó để chiết xuất hương hổ phách tự nhiên (Ambrofix™) từ cây mía thay vì cây xô thơm, giúp tiết kiệm diện tích đất nông nghiệp hơn 100 lần so với trước đây.  Ngoài ra, tất cả bao bì của Prada Paradoxe đều có thể tái chế, bao gồm cả hộp và chai.

Khám phá nốt hương Prada Paradoxe và trải nghiệm mua sắm các thương hiệu nước hoa nổi tiếng ngay tại TTTM Takashimaya, Robins Crescent Mall – TP.HCM và TTTM Lotte – HN. 

Công ty TNHH Minh Hà Việt Nam tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của các thương hiệu Armani, Prada, Valentino, Ralph Lauren, Viktor & Rolf, Thierry Mugler, Azzaro, Cacharel, Diesel tại Việt Nam.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE Earth & Khúc Mạnh Quân: Mùi hương của chiều sâu đương đại

Giữa một mùa lễ hội nơi sắc màu, ánh đèn và nhịp sống đều được đẩy lên cao độ, vẫn có những cá tính chọn cách hiện diện khác: lặng lẽ, chậm rãi và có chiều sâu. LOEWE Earth Eau de Parfum không tìm cách thu hút sự chú ý ngay từ nốt đầu, mà ở lại trên da như một cảm giác – đủ tinh tế để cảm nhận, đủ khác biệt để nhớ lâu.

Dấu ấn phong cách với nhẫn signet

Suốt hàng nghìn năm, những người đàn ông có ảnh hưởng đã sử dụng một dạng “nhận diện đeo được”, vừa để khẳng định vị thế, vừa để giao tiếp, đó chính là chiếc nhẫn signet. Ngày nay, món trang sức đặc biệt này đã trở thành phụ kiện thời trang phổ biến, phù hợp với bất kỳ quý ông nào.

Hẹn hò “chị đẹp”, dẹp bỏ định kiến

Các mối quan hệ chênh lệch tuổi tác thường đi kèm với không ít hiểu lầm và định kiến - đặc biệt trong trường hợp phụ nữ lớn tuổi yêu người đàn ông trẻ hơn. Đã đến lúc gạt bỏ những định kiến cũ một lần và mãi mãi.

Amanoi mở ra chương mới bên rìa đại dương

Giữa những lớp sóng trùng điệp và rừng núi nguyên sơ, Amanoi hiện lên như một dấu chấm tĩnh tại trong câu chuyện dài của thiên nhiên và mỗi khoảnh khắc lưu trú tại đây trở thành một cuộc đối thoại thú vị với đại dương.

TUMI mời bạn tận hưởng “gift joy” trong mùa lễ này

Cùng TUMI khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Potique Hotel - Một nhịp thở tinh tế giữa Nha Trang

Giữa một Nha Trang vốn đã quen thuộc với du khách trong và ngoài nước, Potique xuất hiện như một phiên bản lặng lẽ nhưng sắc nét của phố biển - nơi giữ lại điều thân thuộc, nhưng tinh lọc bằng một tinh thần thẩm mỹ rất riêng.

Ôm trọn ánh dương tại Regent Phú Quốc

Mùa rực rỡ đã về trên đảo Ngọc. Regent Phú Quốc - khu nghỉ dưỡng đạt 1 sao Michelin duy nhất trên đảo - chính là điểm hẹn để đón chào năm mới theo cách thật đặc biệt.

Lịch trình vui-ăn-chơi mùa lễ hội tại The Grand Ho Tram

Trong không khí tưng bừng đón Giáng sinh và năm mới, nếu như bạn vẫn phân vân chưa biết nên chọn điểm đến nào để tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ cùng những người thân yêu, The Grand Ho Tram sẽ là lựa chọn lý tưởng. Từ những bữa tiệc ẩm thực đặc sắc, đại tiệc bọt tuyết vui “thả ga” đến sự kiện đếm ngược mừng năm mới - tất cả đều được chuẩn bị để mang đến cho bạn những trải nghiệm trọn vẹn.

Thanh lịch trên mọi hành trình

An Phước kiến tạo phong cách sống hiện đại qua những thiết kế chuẩn mực châu Âu - nơi tính đa dụng, chất liệu cao cấp và tinh thần craftsmanship hòa quyện, đồng hành cùng người đàn ông lịch lãm trong mọi nhịp chuyển động của cuộc sống.

BDK Parfums: Quà tặng hương thơm Paris dẫn lối năm mới

Khi năm cũ khép lại trong ánh đèn thành phố và năm mới mở ra bằng những cảm xúc tinh khôi, BDK Parfums giới thiệu Collection Parisienne như một lời chúc đầu năm được viết bằng hương thơm – thanh lịch, hiện đại và đậm tinh thần Paris.

Dương Quốc Dũng - LAVA Chef De Cuisine - InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort: Luôn dám thử, dám sai, dám bứt phá khỏi những giới hạn

Trong thế giới nơi ẩm thực liên tục thay đổi, chef Dương Quốc Dũng chọn cho mình con đường học hỏi không ngừng, sáng tạo không giới hạn, nhưng vẫn trung thành với giá trị cốt lõi: nấu ăn bằng trái tim và kể chuyện bằng hương vị.

InterContinental Phu Quoc - Đón mùa vàng bên biển xanh

Mùa lễ hội rực rỡ cũng là lúc InterContinental Phu Quoc kể câu chuyện riêng của mình, nơi ánh sáng, biển cả và cảm xúc hòa quyện.

Ông Julian Moore - Tổng quản lý Azerai Kê Gà Bay: Hành trình kiến tạo giá trị tại những điểm đến sang trọng

Sau nhiều năm dẫn dắt các khách sạn và resort tại Australia, Maldives, Caribbean, Trung Đông và Việt Nam, năm 2023, ông Julian Moore chính thức trở thành Tổng Quản lý Azerai Kê Gà Bay. Với tầm nhìn chiến lược và phong cách quản trị độc đáo, ông đã đưa khu nghỉ dưỡng đạt được nhiều giải thưởng quốc tế, khẳng định vị thế như một điểm đến lý tưởng bên bờ biển Kê Gà.

Ông Trần Hữu Thành – Tổng quản lý Fusion Suites Vũng Tàu: Nhà lãnh đạo lấy sự tử tế và lòng nhân hậu làm gốc rễ

Trước khi gia nhập đội ngũ của tập đoàn Fusion, ông Trần Hữu Thành từng trải qua nhiều năm kinh nghiệm tại các khách sạn 5 sao ở TP. HCM và một khu nghỉ dưỡng có casino ở Macau. Sau khi về nước, ông từng làm trợ lý tổng quản lý tại khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu, và đến tháng 08/2024 ông chính thức đảm nhiệm vai trò Tổng Quản lý tại đây.

Naga Club Day 2025 - Khi đam mê hội tụ, chất “phiêu” được kết nối

NAGA Club Day 2025 diễn ra sáng Chủ nhật vừa qua, 21.12.2025 tại My Life Bistro Tp.HCM - “điểm chạm” đáng nhớ của những người yêu NAGA 150, đây không chỉ là nơi kết nối những tâm hồn cùng một đam mê mà còn là không gian của tình bạn và những câu chuyện thú vị bên ly cà phê nóng ấm.

Tinh hoa quà Tết cho giới sành vang tại Warehouse

Năm nay, Warehouse giới thiệu Bộ sưu tập Hộp Quà Tết 2026 – “Khui Vang Mở Đầu Thịnh Vượng”, nơi nghệ thuật tuyển chọn rượu vang quốc tế gặp gỡ thiết kế quà tặng sang trọng, dành cho những mối quan hệ được gìn giữ bằng sự quan tâm và tinh tế.

Sự kiện giới thiệu Dusit Le Palais Tu Hoa Hanoi tại TP. Hồ Chí Minh

Dusit Le Palais Tu Hoa Hanoi, thương hiệu khách sạn quốc tế được quản lý và vận hành bởi Dusit International, với sự đầu tư từ Leadvisor (tập đoàn đứng sau nhiều tên tuổi lớn như Kem Tràng Tiền, bánh Givral,...), chính thức được giới thiệu đến đối tác tại TP. Hồ Chí Minh, đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình mang đến trải nghiệm lưu trú tinh tế, đẳng cấp và mang đậm dấu ấn văn hóa Việt Nam giao thoa cùng phong cách đương đại.

Tham gia Fusionlife mùa lễ hội, trúng kỳ nghỉ tại Fusion Suites Phuket Patong - Thái Lan

Trong lúc các khu nghỉ dưỡng và khách sạn trực thuộc Fusion đang chào đón mùa lễ hội với hàng loạt trải nghiệm ẩm thực đặc biệt, các gói nghỉ dưỡng retreat hoặc spa, tập đoàn Fusion tiếp tục giới thiệu thêm chương trình quà tặng hấp dẫn dành cho du khách tham gia chương trình khách hàng thân thiết Fusionlife.