MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

DUGENA - Cuộc du hành và cơ duyên với thiết kế Bauhaus đương đại

Lấy cảm hứng từ các nguyên tắc thiết kế thuộc trường phái Bauhaus, đồng hồ đeo tay Dugena thích hợp cho những người chuộng vẻ đẹp thanh lịch pha lẫn hiện đại của người Đức trong từng đường nét và góc cạnh của chiếc đồng hồ.

Thất bại để bất bại

Như một cơ duyên kỳ lạ, cả Dugena và Bauhaus đều là những cái tên sinh ra từ sau bại trận của chiến tranh thế giới thứ nhất và góp phần không nhỏ đưa nước Đức sau thất bại này trở thành một trong những cường quốc của thế giới về lĩnh vực công nghiệp nặng và nghệ thuật đương đại.

Ra đời năm 1919, Bauhaus là tên gọi của một trường dạy nghệ thuật ở Đức, được thành lập bởi kiến trúc sư Walter Gropius đào tạo về nghệ thuật và kiến trúc xây dựng, nơi đây nổi tiếng với phương pháp tiếp cận thiết kế độc đáo.

Phong cách Bauhaus tồn tại để định hình thế giới hiện đại ngày nay

Phong trào Bauhaus đầu thế kỷ 20 nhấn mạnh sự tối giản đi liền tính công năng trong nghệ thuật và kiến ​​trúc. Cho đến ngày nay, Dugena là một trong số ít các thương hiệu vẫn đạt được thành công nhất định khi ứng dụng thiết kế này vào các sản phẩm của mình. Và từ đó, trường phái Bauhaus đã đồng hành và trở thành biểu tượng thiết kế của thương hiệu này trong suốt một thế kỷ phát triển.

Không giống như những chiếc đồng hồ với thiết kế cầu kì gây khó hiểu nga cả trong thông điệp thiết kế lẫn việc khiến người dùng khó quan sát các thông số thời gian. Hầu hết các bộ sưu tập đồng hồ của Dugena đều truyền tải đúng tính cốt lõi của Bauhaus: tận dụng tối đa bề mặt của chiếc đồng hồ và công năng, tối giản chi tiết nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Quan trọng hơn, dù tối giản nhưng chúng không hề đơn điệu mà vẫn có cái nhìn hài hòa. Đồng hồ Dugena gây ấn tượng bởi sự cân đối và sắc nét khi mô phỏng các khối hình học, các bộ phận của chiếc đồng hồ được sắp xếp hợp lý và dễ nhìn, từ mặt số, kim, màu sắc, dây đeo đều tuân theo nguyên tắc này để trở nên hoàn hảo.

Thoạt nhìn, những chiếc đồng hồ với phong cách Bauhaus không mấy ấn tượng, thực dụng, nhưng không vì thế mà nói Bauhaus giảm đi tính thẩm mỹ riêng biệt. Ở bất cứ thời đại nào, sẽ có những xu hướng xuất hiện, nổi lên và biến mất, thì Bauhaus, sau rất nhiều năm, vẫn giữ nguyên cho mình vẻ đẹp đặc sắc không lỗi thời. Một vẻ đẹp trường tồn với thời gian và tối ưu công năng, đó cũng là những gì mà đồng hồ Dugena muốn hướng đến.

“For every hand, the matching Dugena”

“Cho mỗi đôi tay, Dugena đều phù hợp” là khẩu hiệu mà thương hiệu muốn truyền tải cho thiết kế Bauhaus. Và nguyên tắc này vẫn giữ nguyên cho đến ngày hôm nay. Chiếc đồng hồ thanh lịch không bổ sung các chi tiết phức tạp thiếu tính ứng dụng, hoàn toàn phù hợp cho mọi trang phục và mọi dịp, đúng như tính cách của người Đức: kiên quyết và bền bỉ vượt thời gian.

Năm 2019, Bauhaus chính thức kỷ niệm cho mình sinh nhật lần thứ 100. Bauhaus không chỉ là tên một ngôi trường, đó còn là một trường phái, một phong cách nghệ thuật.

Công ty TNHH Thương Mại XNK Gemini

Lầu 8, Tòa nhà Vietnam Business, 57-59 Hồ Tùng Mậu, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại: 028 62876266

Website: www.geminitrading.com.vn 

Email: [email protected] I [email protected]

menandlife.vn


Chinh phục làn da châu Á cùng Caviar of Switzerland

Sắm Tết thời công nghệ


Bình Luận

Moschino Toy Boy – Hành trình biến sự nổi loạn thành thứ vũ khí quyến rũ nhất

Có những mùi hương không chỉ đơn thuần là hương thơm, mà còn là tuyên ngôn về phong cách sống. Moschino Toy Boy chính là như thế: táo bạo, khác biệt, nhưng vẫn đầy tinh tế. Toy Boy kể câu chuyện về một người đàn ông hiện đại, mạnh mẽ, năng động nhưng không ngần ngại bộc lộ sự dịu dàng ẩn sâu bên trong.

Versace Eros Energy – Khi bản lĩnh lên tiếng bằng mùi hương

Có những mùi hương không chỉ lưu lại trên làn da, mà còn in sâu trong cách người ta bước đi, nói chuyện và sống. Versace Eros Energy chính là một mùi hương như thế — nơi tình yêu, sự sống và khát vọng hoà làm một, mang theo tinh thần mãnh liệt đặc trưng của Eros nhưng được thổi thêm làn gió mới: tươi sáng, tự do, và ngập tràn năng lượng.

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

Michael Kors Pour Homme & Pour Femme – Khi mùi hương nói thay khí chất

Không phải ai cũng thích nói nhiều về bản thân. Có những người chỉ cần một ánh nhìn, một nụ cười, hay… một mùi hương. Michael Kors Pour Homme & Pour Femme là dành cho những người như thế – những người để mùi hương nói hộ khí chất của mình. Không ồn ào, không khoa trương. Chỉ đơn giản là hiện diện, và khiến người khác phải để tâm.

Moschino Toy 2 – Mềm mại không có nghĩa là yếu đuối

Nữ tính không còn là chiếc váy xoè, một đôi mắt ướt hay cái cúi đầu e dè. Với thế hệ Gen Z, nữ tính có thể là một cái nhún vai tự tin, là ánh mắt nhìn thẳng, là cách bạn biết mình cần gì – và không ngại thể hiện điều đó.

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

Four Points By Sheraton Danang ra mắt  bộ sưu tập bánh trung thu đầu tiên “Đà Nẵng Vọng Nguyệt”

Four Points by Sheraton Danang ra mắt bộ sưu tập bánh Trung thu đầu tiên “Đà Nẵng Vọng Nguyệt” - Hành trình ánh trăng đong đầy thi vị.

Xu hướng chăm sóc da chống lão hóa giữa nhịp sống hiện đại: Nhu cầu tăng cao và những giải pháp từ công nghệ tiên tiến

Trong bối cảnh xã hội ngày càng phát triển mạnh mẽ, cuộc sống của người dân hiện đại diễn ra với nhịp độ nhanh hơn bao giờ hết. Công việc bận rộn, các mối quan hệ xã hội, chăm sóc gia đình và nhiều áp lực khác khiến chúng ta ít thời gian dành cho việc chăm sóc bản thân. Tuy nhiên, nhu cầu duy trì nét thanh xuân, vẻ ngoài tươi trẻ và sự tự tin ngày càng trở nên quan trọng hơn trong mắt nhiều người. Các nhà nghiên cứu ngành làm đẹp cho biết xu hướng này không chỉ phản ánh mong muốn cá nhân mà còn là một yêu cầu xã hội, đặc biệt khi hình ảnh bản thân đóng vai trò giúp ta tự tin hơn trong công việc và các mối quan hệ.

Wedding Lounge - Dệt Mơ: dư âm của những giấc mơ hạnh phúc

Do Robb Report Việt Nam, InterContinental Hanoi Landmark72 và MUSEE by Longkan phối hợp tổ chức, triển lãm cưới Wedding Lounge - Dệt Mơ đã chính thức diễn ra vào ngày 9 & 10/08/2025 tại khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72, mang đến trải nghiệm độc đáo cho các cặp đôi.

Khám phá niềm vui "không bao giờ kết thúc" ở thiên đường giải trí The Grand Ho Tram nhân dịp lễ 2/9

Là một trong những tổ hợp nghỉ dưỡng và giải trí hàng đầu Đông Nam Á, The Grand Ho Tram luôn là lựa chọn lý tưởng cho mọi tín đồ du lịch muốn có kỳ nghỉ thư giãn, thoải mái và không thiếu niềm vui trong mỗi dịp lễ.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

Nghệ sĩ Việt Max, MLee, Sơn Lương, 24K.Right, Feezy khuấy động đại tiệc đường phố của Skechers

Skechers đã mang sự kiện “Unleash Your Monster” đến Go Station, Thủ Thiêm, quy tụ các nghệ sĩ Việt Max, MLee, Sơn Lương, 24K.Right, Feezy cùng hàng trăm bạn trẻ. Không chỉ mang đến bầu không khí Hip-Hop sôi động, sự kiện còn đánh dấu màn ra mắt ấn tượng của Monste EVO– đôi sneaker truyền tải tinh thần giải phóng năng lượng và khẳng định phong cách khác biệt.

Triển lãm nhiếp ảnh “Bardo – Trung giới”

"Bardo là khoảng giữa – không phải để lạc lối, mà để ta nhìn rõ mình.” Noirfoto hân hạnh giới thiệu triển lãm nhiếp ảnh “Bardo – Trung giới” của nhiếp ảnhgia Hoàng Lê Giang, bao gồm 30 tác phẩm phong cảnh, thiên nhiên với phong cách trừu tượng, trưng bày tại Lotus Gallery, Lô 12-13 Đường N1, Khu TM Nam, KCX Tân Thuận, Phường Tân Thuận, Thành phố Hồ Chí Minh, từ ngày 18/08 đến hết ngày 31/08/2025.

Creed Eladaria & Chloe Nguyễn: Bản giao hưởng của hương thơm và khí chất

Trong thế giới của những mùi hương huyền thoại, nơi mỗi giọt hương là một di sản được chưng cất qua nhiều thế hệ, sự ra đời của một sáng tạo mới từ nhà Creed luôn là một sự kiện được giới mộ điệu toàn cầu nín thở trông đợi

Nha Trang Marriott Resort & Spa chào đón đội ngũ bếp tài năng - Khai mở chương ẩm thực mới tại đảo Hòn Tre

Với sự đổi mới này, hành trình ẩm thực tại đảo Hòn Tre được thổi hồn từ bản sắc văn hóa, triết lý phát triển bền vững và tinh thần sáng tạo đầy táo bạo.

LOEWE Perfumes: Chạm vào cảm xúc qua từng lớp hương

Tháng 8 – mùa chuyển mình giữa rực rỡ của hạ và dịu dàng của thu. Khi nắng không còn quá gắt, nhưng vẫn đủ ấm để lan tỏa một lớp hương riêng. Đây là khoảnh khắc lý tưởng để bạn viết nên một câu chuyện mới – bằng hương thơm.

Ẩm Thực Chay Mùa Vu Lan với nhiều chương trình hấp dẫn tại Khách sạn Windsor Plaza

Mùa Vu Lan năm nay, với mong muốn mang đến sự đa dạng và hấp dẫn hơn các món chay ngon, thanh lành và tốt cho sức khỏe để bạn thưởng thức cùng các đấng sinh thành, người thân, bạn bè và đối tác, khách sạn Windsor Plaza mở ra nhiều chương trình ẩm thực chay gồm Buffet Chay ‘Gửi Trao Duyên Lành’ được yêu thích qua nhiều năm cũng như thêm lựa chọn phong phú với các thực đơn chay đặc sắc từ ngày 22/08 đến 30/09/2025.

Lê Gia Mao Trung Group kỷ niệm 35 năm thành lập và giới thiệu sáng kiến mới Matone

Là một trong những hệ sinh thái vật liệu đầu tiên tại Việt Nam tích hợp AI vào trải nghiệm trưng bày, Lê Gia Mao Trung Group đánh dấu bước ngoặt 35 năm bằng sự kiện “TRIO” – nơi vật liệu không chỉ để xây, mà còn để kể chuyện.