MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Pop-up “Garden of Motion” của ASICS quy tụ dàn đại sứ thương hiệu Đông Nam Á

Sự kiện pop-up “Garden of Motion” đã được tổ chức tại Kuala Lumpur (Malaysia) từ ngày 14 đến 17/8, nối tiếp tinh thần từ chiến dịch mới nhất của ASICS với thông điệp tôn vinh chuyển động và lan tỏa năng lượng tích cực.

Kuala Lumpur, Malaysia – ASICS đã trình làng pop-up “Garden of Motion” tại trung tâm thương mại Central Exchange TRX, kéo dài từ ngày 14/8 đến 17/8/2025. Sự kiện mở cửa miễn phí cho khách tham quan từ 10h00 đến 22h00 hằng ngày. 

Không gian trải nghiệm được thiết kế theo tinh thần chiến dịch của ASICS, kết hợp các hoạt động như thử sản phẩm, workshop, art jam… và giới thiệu các cải tiến mới nhất cho bộ sưu tập Thu Đông 2025. Đây được xem như là điểm hẹn cho những ai yêu thích vận động và quan tâm tới sức khỏe tinh thần. 

Ông Yogesh Gandhi – Giám đốc điều hành ASICS Asia Pte. Ltd. – cho biết: “Chúng tôi tin vào sức mạnh chuyển hóa diệu kỳ của vận động, không chỉ giúp cơ thể khỏe mạnh mà còn nuôi dưỡng tinh thần minh mẫn. ‘Garden of Motion’ là cách ASICS khẳng định cam kết truyền cảm hứng để mọi người nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần, đồng thời mở ra góc nhìn toàn diện hơn về giá trị của vận động cho từng cá nhân và cộng đồng”.

ASICS mang “Garden of Motion” đến Kuala Lumpur

Dàn khách mời và đại sứ thương hiệu ASICS tại Đông Nam Á tề tựu trong sự kiện lớn.

Vào ngày khai mạc, sự kiện đã thu hút hơn 360 khách mời tham dự, bao gồm các đại sứ và vận động viên nổi bật tại Malaysia như: Hariz Hamdan, Allison Yee, Haziq Hamzah cùng các gương mặt đại sứ mới nhất từ Thái Lan là Preem Ranida Techasit, Patsapon Jansuppakitkun (Bever) và Kittipat Kaewcharoen (Kaownah). 

Danh sách khách mời nổi bật còn quy tụ nhiều đại sứ thương hiệu, vận động viên, cùng các tín đồ thời trang và thể thao đến từ khắp khu vực Đông Nam Á. Đại sứ thương hiệu ASICS tại Việt Nam là Hoàng Trung cũng góp mặt tại sự kiện lần này. Anh bày tỏ: “Cảm ơn ASICS đã mời tôi tham dự, tôi thật sự hạnh phúc và phấn khích khi được chứng kiến những khoảnh khắc tuyệt vời và gặp lại mọi người. Đây không chỉ là một sự kiện thể thao, thời trang mà còn là dịp để tôi cảm nhận rõ hơn tinh thần ‘Sound Mind, Sound Body’ mà ASICS luôn lan tỏa. Tôi rất vinh dự khi được đại diện Việt Nam tham dự và mong muốn mang những năng lượng tích cực từ Garden of Motion về chia sẻ cùng cộng đồng yêu vận động tại quê nhà.”

Đại sứ thương hiệu ASICS tại Việt Nam là Hoàng Trung cũng góp mặt tại sự kiện “Garden of Motion”.

Ngay trong sự kiện pop-up “Garden of Motion”, chiến dịch Move Your Body, Move Your Mind còn được tái hiện qua loạt câu chuyện truyền cảm hứng từ cộng đồng ASICS. Các đại sứ thương hiệu và vận động viên đã chia sẻ hành trình cá nhân với những trải nghiệm vận động, qua đó lan tỏa thông điệp về sức mạnh chuyển hoá của vận động.

Bên cạnh đó, phần trình diễn thời trang giới thiệu bộ sưu tập Thu/Đông 2025 của ASICS, kết hợp các tiết mục sôi động, đặc sắc từ các nghệ sĩ nước sở tại như: rapper R&B Hullera, SYA, nghệ sĩ trẻ YBJ và nhóm nhảy hip-hop Zeppo Youngsterz… đã gây được ấn tượng và thu hút sự quan tâm của đông đảo mọi người.

Những hoạt động ấn tượng trong ngày khai mạc “Garden of Motion” của ASICS.

Cùng nhìn lại những trải nghiệm nổi bật tại “Garden of Motion” vừa qua:
    Triển lãm “Move your body, Move your mind”: trưng bày câu chuyện truyền cảm hứng từ các đại sứ, vận động viên và bạn thân thương hiệu ASICS.
    Ra mắt sản phẩm Thu–Đông 2025: giới thiệu các bộ sưu tập mới nhất, từ TOKYO Collection đến Apparel Limited Series và nhiều thiết kế đặc biệt khác.
    Chạy thử SONICBLAST™: khách tham quan trải nghiệm mẫu giày mới có tên gọi SONICBLAST™ thuộc TOKYO Collection trên máy chạy bộ, cảm nhận đỉnh cao công nghệ của ASICS. Tham gia thử thách trên treadmill để có cơ hội nhận quà tặng như giày ASICS, tai nghe JBL Sense Lite và Garmin HRM 600.
    Chuỗi trạm trải nghiệm và “Event Passport”: hoàn thành 8 trạm trải nghiệm, sưu tầm dấu mộc và đổi lấy quà tặng độc quyền (số lượng giới hạn).
    Workshop văn hoá Nhật Bản: tham gia Ikebana – nghệ thuật cắm hoa tinh tế hay Ishi-hara – hoạt động cân bằng đá mang tính chánh niệm, giúp tìm lại sự tĩnh tâm và tập trung.

Để tìm hiểu thêm về “Garden of Motion” và các sản phẩm trong bộ sưu tập mới nhất của ASICS, vui lòng truy cập vào: https://www.asics.com/vn/vi-vn/mk/garden-of-motion

Men&life



Bình Luận

LOEWE Botanical Rainbow – Hành trình hương tinh hoa từ Tây Ban Nha

LOEWE mang di sản thủ công Tây Ban Nha bước vào thế giới hương với Botanical Rainbow – bộ sưu tập táo bạo biến nước hoa thành ngôn ngữ bản ngã. Hãy để LOEWE dẫn dắt bạn bước vào một hành trình khứu giác, nơi mỗi mùi hương là một cánh cửa mở ra một thế giới cảm xúc riêng biệt.

Radisson Blu Resort Cam Ranh: Tiên phong du lịch bền vững với trải nghiệm địa phương đích thực

Từ những ngày đầu tiên đi vào hoạt động, Radisson Blu Resort Cam Ranh đã khẳng định cam kết mạnh mẽ đối với du lịch có trách nhiệm và bền vững, đặt lợi ích cộng đồng địa phương và môi trường tự nhiên lên hàng đầu trong mọi hoạt động. Khu nghỉ dưỡng chủ động theo đuổi cách tiếp cận toàn diện trong ngành dịch vụ hiếu khách, kết hợp hài hòa giữa việc thúc đẩy kinh tế, gìn giữ văn hóa và bảo tồn sinh thái trong từng trải nghiệm dành cho du khách.

Quà tặng tinh tế từ LOEWE dành cho ngày Phụ Nữ Việt Nam

Ngày 20/10 – Ngày Phụ Nữ Việt Nam, là dịp để tôn vinh sự kiên cường, dịu dàng và vẻ đẹp bất diệt của phái đẹp. Một món quà tinh tế và đầy ý nghĩa sẽ là cách tuyệt vời để thể hiện tình yêu và sự trân trọng đối với những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời.

Khách sạn Le Méridien Saigon khắc họa kí ức 12 quận của Sài Gòn

Khách sạn Le Méridien Saigon, với vị trí trung tâm đắc địa và tầm nhìn tuyệt đẹp ra cầu Ba Son, là điểm nhấn giữa lòng thành phố sôi động. Tọa lạc ngay bên bờ sông Sài Gòn, khách sạn mang đến sự thuận tiện cho du khách trong việc di chuyển đến các điểm tham quan, công tác và sự kiện.

Vincent Cao Minh Page: Giữa Hà Nội và Paris, một hành trình ẩm thực

Khám phá bí quyết trở thành một địa chỉ được Michelin công nhận qua những món ăn tưởng như quen thuộc lại tạo ra một trò chơi hương vị.

XõA Social Room – Nơi Sài Gòn được “ăn, uống, làm việc và xoã”

Giữa trung tâm quận 1 (cũ), đối diện toà nhà Bitexco – biểu tượng của Sài Gòn, một không gian mới đang nổi lên: XõA Social Room. Ngay từ lối vào, XõA đã khéo léo dẫn các vị khách qua một hẻm nhỏ mộc mạc, như thể đang rời khỏi phố xá rực rỡ, náo nhiệt để tiến vào cả một thế giới nghệ thuật và tiệc tùng – sự tương phản biến đổi thú vị!

Trải nghiệm ẩm thực đặc sắc tháng 10 tại Hilton Saigon

Tháng 10 này, Hilton Saigon mời bạn khám phá hành trình ẩm thực độc đáo cùng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn, mang đến những trải nghiệm vị giác khó quên.

Garmin Run Vietnam 2025: Minh chứng cho hành trình kiến tạo cộng đồng chạy bộ bền vững

Là điểm đến quan trọng trong chuỗi giải chạy quốc tế Garmin Run Asia Series, Garmin Run Vietnam 2025 đã khép lại thành công rực rỡ với gần 6.000 runners tham dự, trở thành một trong những ngày hội thể thao cộng đồng sôi động nhất trong năm. Lần đầu tiên ra mắt, hạng mục Couple Run 10KM nhanh chóng tạo nên sức hút riêng, đồng thời bầu không khí sự kiện càng thêm trẻ trung, náo nhiệt và tràn đầy năng lượng nhờ sự tham gia tích cực của đông đảo runner Gen Z.

Tôn vinh khí chất phái đẹp cùng Jimmy Choo: Gợi ý 4 sắc hương sang trọng cho ngày 20/10

Không chỉ ghi dấu ấn mạnh mẽ trong làng mốt thời trang, Jimmy Choo còn có những sáng tạo hương tuyệt đẹp tôn vinh người phụ nữ hiện đại.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy của Việt Nam tỏa sáng tại New York Fashion Show

Lấy cảm hứng từ hình ảnh những cánh chim di cư, BST MIGRATORY WINGS là ẩn dụ đầy lãng mạn cho sự vươn mình, bay đến những chân trời mới của một thương hiệu thời trang Việt.

LOEWE 001: Hành trình đánh thức bình minh cảm xúc

Từ một thương hiệu da thủ công lâu đời tại Madrid, LOEWE đã viết nên chương mới cho nghệ thuật hương thơm. Bộ sưu tập 001, với hai mùi hương biểu tượng 001 Man và 001 Woman EDP, tái hiện khoảnh khắc ban mai – nơi khởi đầu của tình yêu, của sự sống và cảm hứng sáng tạo bất tận.

Taste Studio trở lại tháng 11/2025 tại Regent Phú Quốc với một màn trình diễn hoàn toàn mới mang tên “Phổ Đối Lập”

Là dấu ấn riêng biệt của thương hiệu Regent Hotels & Resorts, Taste Studio năm nay tại Regent Phú Quốc dẫn lối vào phổ đối lập của hương vị và cảm xúc

Bữa tiệc mỹ vị thực vật mang hương sắc thu tại sự kiện ẩm thực ‘Nông sản quê nhà’

Một cuộc hạnh ngộ mùa thu mang đến những kết nối bình dị mà sâu lắng giữa thiên nhiên và con người vừa diễn ra trong sự kiện ‘Nông Sản Quê Nhà’ với chủ đề Thu tại Hum Garden ngày 3/10/2025 vừa qua, nơi người yêu ẩm thực được trải nghiệm vẻ đẹp và mỹ vị thanh lành từ những nông sản theo mùa trên khắp các miền đất nước.

INK 360 - Lãng du từ chiều vàng đến đêm say

Có những nơi không chỉ để ngắm nhìn, mà để cảm nhận. INK 360 là một trong số đó - nơi mỗi bước chân, mỗi làn gió, mỗi tia sáng hoàng hôn đều trở thành một phần của trải nghiệm. Ẩn mình giữa tầng cao chót vót, quán bar như đưa bạn rời khỏi thế giới thường nhật, lạc vào miền huyền bí của biển sâu

Nhà hàng Madame Son góp mặt trong Top 100 Nhà hàng Hàng đầu Thế giới 2025

Nhà hàng Madame Son, điểm đến tinh hoa ẩm thực Việt nằm tại khu nghỉ dưỡng 5 sao Danang Marriott Resort & Spa, vô cùng vinh hạnh trở thành nhà hàng duy nhất tại Việt Nam được vinh danh trong Top 100 Nhà hàng 2025 bởi tổ chức uy tín Luxury Lifestyle Awards.Từ những gian bếp độc đáo tại Morocco đến tinh hoa ẩm thực đương đại của nước Ý, Top 100 Nhà Hàng 2025 tôn vinh bức tranh ẩm thực toàn cầu một cách đa dạng với những nét đặc trưng riêng biệt.

Khai trương JW Marriott Cam Ranh Bay Resort & Spa, JW Marriott tiếp tục mở rộng hiện diện tại Việt Nam

Nép mình bên bờ biển Bãi Dài nguyên sơ, JW Marriott Cam Ranh Bay Resort & Spa với diện tích trải dài 22 hecta mở ra không gian nghỉ dưỡng yên bình, kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp thiên nhiên kỳ vĩ, dấu ấn văn hóa bản địa và tinh hoa của nghệ thuật gốm thủ công.

Nâng tầm kỳ nghỉ tại Việt Nam với ưu đãi “Elite Stays, Extra Points” từ Marriott Bonvoy

Marriott Bonvoy, chương trình khách hàng thân thiết được vinh danh toàn cầu của Tập đoàn Marriott International với danh mục 30 thương hiệu khách sạn quốc tế cao cấp, vừa chính thức giới thiệu ưu đãi đặc quyền, khơi mở hành trình để hội viên tận hưởng những trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng tại Việt Nam.

Lễ hội Rượu vang và Ẩm thực Hồng Kông: Trải nghiệm không thể bỏ qua cho du khách tháng 10 này

Được đồng tổ chức bởi Tổng cục Du lịch Hồng Kông (Hong Kong Tourism Board - HKTB) và Hội đồng Rượu vang Bordeaux (Bordeaux Wine Council - CIVB), sự kiện thường niên “Lễ hội Rượu vang & Ẩm thực Hồng Kông” sẽ chính thức trở lại. Lần đầu tiên, chương trình buổi tối sẽ được kéo dài đến nửa đêm, tạo điều kiện để du khách tận hưởng lễ hội đến khuya. Ngày 23–26/10/2025, khu Central Harbourfront (bến cảng trung tâm Hồng Kông) sẽ trở thành thiên đường ẩm thực với hàng loạt trải nghiệm có một không hai trong khuôn khổ Lễ hội Rượu vang & Ẩm thực Hồng Kông (Hong Kong Wine & Dine Festival) – sự kiện ẩm thực lớn nhất châu Á. Điểm nhấn của sự kiện năm nay bao gồm khu trưng bày Grand Wine Pavilion với những dòng vang thượng hạng do chuyên gia tuyển chọn và Tasting Room – nhà hàng chỉ mở cửa duy nhất dịp lễ nhằm tôn vinh sự kết hợp giữa các đầu bếp danh tiếng.