MENANDLIFE
MENANDLIFE

Pop-up “Garden of Motion” của ASICS quy tụ dàn đại sứ thương hiệu Đông Nam Á

Sự kiện pop-up “Garden of Motion” đã được tổ chức tại Kuala Lumpur (Malaysia) từ ngày 14 đến 17/8, nối tiếp tinh thần từ chiến dịch mới nhất của ASICS với thông điệp tôn vinh chuyển động và lan tỏa năng lượng tích cực.

Kuala Lumpur, Malaysia – ASICS đã trình làng pop-up “Garden of Motion” tại trung tâm thương mại Central Exchange TRX, kéo dài từ ngày 14/8 đến 17/8/2025. Sự kiện mở cửa miễn phí cho khách tham quan từ 10h00 đến 22h00 hằng ngày. 

Không gian trải nghiệm được thiết kế theo tinh thần chiến dịch của ASICS, kết hợp các hoạt động như thử sản phẩm, workshop, art jam… và giới thiệu các cải tiến mới nhất cho bộ sưu tập Thu Đông 2025. Đây được xem như là điểm hẹn cho những ai yêu thích vận động và quan tâm tới sức khỏe tinh thần. 

Ông Yogesh Gandhi – Giám đốc điều hành ASICS Asia Pte. Ltd. – cho biết: “Chúng tôi tin vào sức mạnh chuyển hóa diệu kỳ của vận động, không chỉ giúp cơ thể khỏe mạnh mà còn nuôi dưỡng tinh thần minh mẫn. ‘Garden of Motion’ là cách ASICS khẳng định cam kết truyền cảm hứng để mọi người nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần, đồng thời mở ra góc nhìn toàn diện hơn về giá trị của vận động cho từng cá nhân và cộng đồng”.

ASICS mang “Garden of Motion” đến Kuala Lumpur

Dàn khách mời và đại sứ thương hiệu ASICS tại Đông Nam Á tề tựu trong sự kiện lớn.

Vào ngày khai mạc, sự kiện đã thu hút hơn 360 khách mời tham dự, bao gồm các đại sứ và vận động viên nổi bật tại Malaysia như: Hariz Hamdan, Allison Yee, Haziq Hamzah cùng các gương mặt đại sứ mới nhất từ Thái Lan là Preem Ranida Techasit, Patsapon Jansuppakitkun (Bever) và Kittipat Kaewcharoen (Kaownah). 

Danh sách khách mời nổi bật còn quy tụ nhiều đại sứ thương hiệu, vận động viên, cùng các tín đồ thời trang và thể thao đến từ khắp khu vực Đông Nam Á. Đại sứ thương hiệu ASICS tại Việt Nam là Hoàng Trung cũng góp mặt tại sự kiện lần này. Anh bày tỏ: “Cảm ơn ASICS đã mời tôi tham dự, tôi thật sự hạnh phúc và phấn khích khi được chứng kiến những khoảnh khắc tuyệt vời và gặp lại mọi người. Đây không chỉ là một sự kiện thể thao, thời trang mà còn là dịp để tôi cảm nhận rõ hơn tinh thần ‘Sound Mind, Sound Body’ mà ASICS luôn lan tỏa. Tôi rất vinh dự khi được đại diện Việt Nam tham dự và mong muốn mang những năng lượng tích cực từ Garden of Motion về chia sẻ cùng cộng đồng yêu vận động tại quê nhà.”

Đại sứ thương hiệu ASICS tại Việt Nam là Hoàng Trung cũng góp mặt tại sự kiện “Garden of Motion”.

Ngay trong sự kiện pop-up “Garden of Motion”, chiến dịch Move Your Body, Move Your Mind còn được tái hiện qua loạt câu chuyện truyền cảm hứng từ cộng đồng ASICS. Các đại sứ thương hiệu và vận động viên đã chia sẻ hành trình cá nhân với những trải nghiệm vận động, qua đó lan tỏa thông điệp về sức mạnh chuyển hoá của vận động.

Bên cạnh đó, phần trình diễn thời trang giới thiệu bộ sưu tập Thu/Đông 2025 của ASICS, kết hợp các tiết mục sôi động, đặc sắc từ các nghệ sĩ nước sở tại như: rapper R&B Hullera, SYA, nghệ sĩ trẻ YBJ và nhóm nhảy hip-hop Zeppo Youngsterz… đã gây được ấn tượng và thu hút sự quan tâm của đông đảo mọi người.

Những hoạt động ấn tượng trong ngày khai mạc “Garden of Motion” của ASICS.

Cùng nhìn lại những trải nghiệm nổi bật tại “Garden of Motion” vừa qua:
    Triển lãm “Move your body, Move your mind”: trưng bày câu chuyện truyền cảm hứng từ các đại sứ, vận động viên và bạn thân thương hiệu ASICS.
    Ra mắt sản phẩm Thu–Đông 2025: giới thiệu các bộ sưu tập mới nhất, từ TOKYO Collection đến Apparel Limited Series và nhiều thiết kế đặc biệt khác.
    Chạy thử SONICBLAST™: khách tham quan trải nghiệm mẫu giày mới có tên gọi SONICBLAST™ thuộc TOKYO Collection trên máy chạy bộ, cảm nhận đỉnh cao công nghệ của ASICS. Tham gia thử thách trên treadmill để có cơ hội nhận quà tặng như giày ASICS, tai nghe JBL Sense Lite và Garmin HRM 600.
    Chuỗi trạm trải nghiệm và “Event Passport”: hoàn thành 8 trạm trải nghiệm, sưu tầm dấu mộc và đổi lấy quà tặng độc quyền (số lượng giới hạn).
    Workshop văn hoá Nhật Bản: tham gia Ikebana – nghệ thuật cắm hoa tinh tế hay Ishi-hara – hoạt động cân bằng đá mang tính chánh niệm, giúp tìm lại sự tĩnh tâm và tập trung.

Để tìm hiểu thêm về “Garden of Motion” và các sản phẩm trong bộ sưu tập mới nhất của ASICS, vui lòng truy cập vào: https://www.asics.com/vn/vi-vn/mk/garden-of-motion

Men&life



Bình Luận

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

Tự do tỏa sáng giữa mùa lễ hội cùng MCM

Giữa không khí rộn ràng của mùa Giáng sinh, MCM mang đến bộ ba sáng tạo: MCM Diamonds, MCM Crush và MCM Eau de Parfum.  Mỗi mùi hương là một trải nghiệm riêng, khơi gợi cảm giác phóng khoáng, năng lượng tích cực và sự tỏa sáng theo cách riêng, phù hợp với bất kỳ ai yêu thích hương thơm tinh tế và sang trọng.

LOEWE Sutileza – Làn gió thanh khiết cho phong cách hiện đại

Giữa thế giới nơi hương thơm trở thành ngôn ngữ của phong cách, LOEWE Aire Sutileza EDT là khúc thì thầm thanh khiết trong vũ trụ Botanical Rainbow – nhẹ tênh như hơi thở, trong trẻo như buổi sớm mai, và mở ra cách cảm hương mới cho thế hệ yêu sự tinh giản và tự do.

Initio Hedonist Collection - Nghệ thuật từ sự thức tỉnh nội tâm

Với Initio Parfums Privés, hương thơm là sự giao hòa giữa nghệ thuật và cảm xúc. Hedonist Collection dẫn dắt hành trình giác quan – nơi mùi hương trở thành liệu pháp đánh thức năng lượng, tái tạo cân bằng và kết nối giữa thể chất, tâm trí, linh hồn.

LOEWE Earth - Khi thiên nhiên chạm đến tâm hồn hiện đại

Được tôn vinh tại LOTTE x ELLE Beautéverse Awards 2025 với giải thưởng Fragrance of Modern Sensibility - hạng mục Special Mention, LOEWE Earth không chỉ là một mùi hương - đó là lời ngỏ của thiên nhiên gửi đến con người hiện đại, nơi cảm xúc và đất mẹ hòa làm một.

Cyber Exclusive Sale - Ưu đãi toàn cầu cho mọi kỳ nghỉ tại IHG Hotels & Resorts

Dịp Travel Tuesday năm nay, IHG Hotels & Resorts mang đến cho du khách thêm nhiều lý do để hiện thực hóa những chuyến đi trong mơ với chương trình Cyber Sale thường niên. Dù là trải nghiệm trượt tuyết trên những dãy núi Alps ở Pháp, tận hưởng ánh nắng ấm áp tại Thái Lan hay khám phá vẻ đẹp hoang sơ của các công viên quốc gia ở Mỹ, IHG dành tặng ưu đãi lên đến 25% tại hơn 6.800 khách sạn trên toàn cầu khi đặt phòng trước ngày 4 tháng 12 năm 2025 cho các kỳ nghỉ đến hết tháng 3 năm 2026.

Lacoste Pickleball Day Việt Nam: Sport chic gắn kết cộng đồng – di sản chuyển động

Lacoste tổ chức sự kiện Lacoste Pickleball Day tại Việt Nam, tiếp nối chuỗi hoạt động thường niên nhằm kết nối cộng đồng Lacoste trên toàn thế giới. Lấy cảm hứng từ tinh thần “sport chic” và di sản thể thao Pháp, sự kiện kiến tạo một không gian giàu cảm xúc nơi thời trang, vận động và âm nhạc giao thoa đưa các giá trị cốt lõi của thương hiệu đến gần hơn với công chúng đương đại trong khi mạch chảy di sản vẫn được tôn vinh xuyên suốt.

Ferragamo Signorina Collection - Mỗi mùi hương, mỗi cá tính riêng

Bộ sưu tập Signorina là cách Ferragamo tôn vinh vẻ đẹp đa diện của phái nữ – thanh lịch, rạng rỡ, đôi khi nổi loạn nhưng luôn cuốn hút. Từ sự tinh khôi cổ điển đến nét hiện đại phóng khoáng, mỗi mùi hương là một tuyên ngôn về bản ngã và phong thái Ý.

KiN Hotel mở rộng mạng lưới với khách sạn lifestyle mới giữa trung tâm Sài Gòn

Hệ thống khách sạn KiN Hotel chính thức khai trương cơ sở mới tại 40 Hai Bà Trưng, phường Sài Gòn, TP. HCM, mở rộng mạng lưới lên tổng cộng 6 khách sạn chỉ trong vòng 2 năm tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh.

LOEWE – Khi hương thơm trở thành ngôn ngữ của nghệ thuật

Từ xưởng da thủ công giữa lòng Madrid đến thế giới hương thơm đậm tính nghệ thuật, LOEWE không chỉ tạo nên những sản phẩm, mà kiến tạo một hành trình cảm xúc. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt của thiên nhiên, một biểu tượng của di sản và tinh thần tự do đương đại.

79 WINE FAIR 2025 — Sự kiện đẳng cấp nhất trong năm dành cho người yêu vang

Trong tháng 11, hương nho chín, ánh đèn vàng và những tiếng cụng ly đã viết nên một chương đặc biệt trong hành trình thưởng vang tại Việt Nam. 79 Wine Fair – 3rd Celebration không chỉ là một sự kiện, mà là biểu tượng của phong cách sống tinh tế, nơi những tâm hồn yêu vang cùng hội tụ tại Warehouse và Annam Gourmet để tôn vinh đam mê, di sản và nghệ thuật làm rượu.

Potique Hotel Nha Trang - Khi mỗi khoảnh khắc nghỉ dưỡng biến thành một ký ức đẹp

Có những nơi khiến người ta muốn quay lại, không chỉ vì tiện nghi hay cảnh đẹp, mà vì cảm giác được chăm sóc và trân trọng trong từng chi tiết. Potique Hotel Nha Trang là một nơi như thế!

Priti 125 - On trend hành trình, đúng vibe nàng Gen Z

Với những cô nàng Gen Z yêu tự do và đam mê khám phá, phương tiện di chuyển không đơn thuần dùng để đi lại, mà còn là cách thể hiện cá tính và phong cách sống. SYM Priti 125 xuất hiện như người bạn đồng hành “chuẩn vibe”, vừa on trend, vừa đậm chất riêng.

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.