MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Onitsuka Tiger kỷ niệm 75 năm thành lập với loạt sự iện hoành tráng

Được thành lập từ năm 1949 bởi Kihachiro Onitsuka với tên gọi ban đầu là Onitsuka Shokai, năm nay, thương hiệu Onitsuka Tiger sẽ đón chào cột mốc kỷ niệm tròn 75 năm.

Tiếp nối niềm đam mê và tầm nhìn của nhà sáng lập trong việc tạo ra một thương hiệu có thể mang đến cho giới trẻ những ước mơ, hy vọng, và dẫn dắt họ đến tương lai, Onitsuka Tiger sẽ tổ chức loạt sự kiện kỷ niệm tại những địa điểm nổi tiếng trên thế giới, bao gồm đại lộ Champs-Élysées tại Thủ đô Paris, Pháp và thủ đô Tokyo, Nhật Bản. Chuỗi sự kiện kỷ niệm này đánh dấu cột mốc quan trọng đối với thương hiệu, đồng thời nhằm hướng đến tương lai với mục tiêu kỷ niệm 100 năm thành lập trong 25 năm tiếp theo.  

Kỷ niệm 75 năm thành lập với dự án khách sạn “Hôtel Onitsuka Tiger” giữa lòng đại lộ Champs-Elysées, Paris 

Nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 75 năm thành lập Onitsuka Tiger, dự án khách sạn “HÔTEL Onitsuka Tiger” tọa lạc tại đại lộ Champs-Élysées, nơi dự kiến sẽ khai trương cửa hàng flagship tiếp theo của thương hiệu vào tháng 7 năm 2025. Có niên đại từ thế kỷ 18, đây là một trong những công trình kiến trúc lịch sử quan trọng nhất của đại lộ danh giá này, dù thường ngày không mở cửa cho công chúng tham quan. Trong khung cảnh độc đáo, Onitsuka Tiger sẽ mang đến những hoạt động giải trí mang đầy tính thử nghiệm, từ trải nghiệm ẩm thực, thời trang và dịch vụ lưu trú, cho đến các hoạt động du lịch, âm nhạc và mỹ thuật. Tất cả sẽ được truyền tải một cách khéo léo nhằm thể hiện đúng tinh thần của thương hiệu.

Tham gia vào dự án với tư cách là các nghệ sĩ đối tác đặc biệt của Onitsuka Tiger, ‘HÔTEL Onitsuka Tiger Residents’ là những tài năng xuất chúng ở nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm Yuja Wang - nghệ sĩ piano quốc tế từng đạt giải Grammy, Yoji Tokuyoshi - đầu bếp đạt sao Michelin, hoạt động tại Milan, Maïa Barouh - ca-nhạc sĩ kiêm nhạc công sáo đa tài người Pháp gốc Nhật, sinh ra tại Tokyo và lớn lên tại Paris, cùng họa sĩ trẻ triển vọng Yutaro Inagaki. Tất cả sẽ mang đến những tác phẩm nghệ thuật cùng những màn trình diễn đậm dấu ấn văn hóa trong dự án này. 

Trong suốt thời gian diễn ra hoạt động, khách tham quan cũng có thể thưởng thức nền ẩm thực độc đáo của Nhật Bản tại 'YELLOW TIGER CAFÉ', nằm trong khuôn viên khách sạn. Bên cạnh đó, khách sạn còn mang đến không gian triển lãm trưng bày những mẫu giày chứa đựng sự phát triển và không ngừng đổi mới của thương hiệu, một triển lãm ảnh đặc biệt ghi dấu hành trình suốt 75 năm qua, và một tác phẩm nghệ thuật sắp đặt lấy cảm hứng từ suy nghĩ của nhà sáng lập Kihachiro Onitsuka về sự ra đời của thương hiệu. Không chỉ được khoác lên diện mạo bên ngoài mới mẻ, mọi chi tiết nội thất của khách sạn cũng sẽ được trang trí lại với tông màu Vàng Tiger Yellow đặc trưng của thương hiệu.

Thông qua dự án khách sạn “HÔTEL Onitsuka Tiger”, thương hiệu mong muốn tạo ra một tụ điểm văn hóa, nơi những tài năng trong nhiều lĩnh vực khác nhau có thể tụ họp và sẻ chia ý tưởng với sự tự do sáng tạo không giới hạn.

 

Thời gian hoạt động: Từ Thứ Hai (22.07.2024) đến Thứ Bảy (17.08.2024)
*Đóng cửa vào Thứ Bảy (03.08)
Giờ hoạt động: 11:00 - 15:00 
Địa chỉ: 25 Avenue des Champs-Élysées 75008 Paris, Pháp
Phí vào cửa: Miễn phí*
*Khách tham quan cần đặt chỗ trước (ưu tiên theo thứ tự đăng ký), tại website https://superbdemo225.guestexperience.restaurant/ bắt đầu từ Thứ Tư (17.07.2024) 

Tìm hiểu thêm thông tin về dự án khách sạn HÔTEL Onitsuka Tiger tại: https://www.onitsukatiger.com/vn/vi-vn/mk/75th-anniversary/event/paris 

Các Nghệ Sĩ Đối Tác - HÔTEL Residents

Yuja Wang 

Là nghệ sĩ piano nổi tiếng và chủ nhân giải thưởng Grammy năm 2024, Yuja được ngợi khen vì lối biểu diễn lôi cuốn, quyến rũ, mang đến những cảm xúc chân thực. Cô từng biểu diễn cùng các nhạc trưởng và dàn nhạc danh tiếng trên thế giới. Nhân dịp kỷ niệm 75 năm thành lập Onitsuka Tiger, Yuja sẽ mang đến màn trình diễn lấy cảm hứng từ lịch sử phong phú cũng như tương lai đầy hứa hẹn của thương hiệu.    

Yoji Tokuyoshi     

Sinh năm 1977 tại Tottori (Nhật Bản), Yoji chuyển đến sống tại Ý ở tuổi 27. Sau 10 năm gắn bó với nhà hàng Osteria Francescana ở Modena, nơi ông hoạt động với tư cách bếp phó dưới trướng đầu bếp Massimo Bottura, Yoji đã khai trương nhà hàng đầu tiên của mình ở Milan với tên gọi Tokuyoshi, và ngay lập tức đạt một ngôi sao Michelin danh giá. Năm 2020, dù chịu ảnh hưởng từ đại dịch, ông vẫn thành công khai trương nhà hàng Bentoteca, nơi giờ đây là một trong những nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng nhất thế giới, vừa được đưa vào danh sách 50 Best Discovery đầu năm 2024. Tại dự án “HÔTEL Onitsuka Tiger”, Yoji sẽ  cùng với người cộng sự thân cận Alice Yamada giám sát các hoạt động của ‘YELLOW TIGER CAFÉ’.    
Maïa Barouh     

Maïa Barouh

Là ca-nhạc sĩ kiêm nhạc công sáo đa tài người Pháp gốc Nhật, Maïa Barouh sinh ra tại Tokyo và lớn lên tại Paris. Âm nhạc của cô mang đến cảm giác mới lạ, pha trộn nhiều thể loại vượt xa trí tưởng tượng thông thường, trải dài từ giai điệu dân gian Nhật Bản đến nhạc rap thịnh hành của Pháp, từ tiếng sáo ngẫu hứng đến chất liệu điện tử, từ nhạc groove đến nhạc pop… Tại “HÔTEL Onitsuka Tiger”, trong vai trò là người định vị âm nhạc, Maïa sẽ tuyển chọn các nghệ sĩ địa phương tham gia trình diễn.    

Yutaro Inagaki   

Sinh năm 1998, Yutaro là một nghệ sĩ trẻ đầy triển vọng hiện đang hoạt động tại London. Phong cách độc đáo của anh là sự kết hợp giữa văn hóa Nhật Bản và dấu ấn cá nhân, cùng những ảnh hưởng từ nghệ thuật phương Tây, được một lượng lớn người hâm mộ ủng hộ nhiệt tình. Để hoàn thiện những tác phẩm trưng bày tại cửa hàng flagship Onitsuka Tiger Champs-Élysées, dự kiến khai trương vào năm 2025, Yutaro sẽ dựng một studio tại “HÔTEL Onitsuka Tiger” và trình diễn trực tiếp tại đây.

Kỷ niệm 75 năm Onitsuka Tiger với triển lãm nghệ thuật tại thủ đô Tokyo, Nhật Bản

Tại quê nhà Tokyo, Onitsuka Tiger sẽ mang đến triển lãm “Kỷ Niệm 75 Năm Thành Lập Onitsuka Tiger”, tái hiện hành trình của thương hiệu trong quá khứ, hiện tại và hướng đến cột mốc 100 năm trong tương lai. Triển lãm sẽ trưng bày các bức ảnh về 75 mẫu giày biểu tượng của Onitsuka Tiger, chứa đựng trong đó những câu chuyện và khát vọng: mẫu giày gắn với sự ra đời của thương hiệu, mẫu giày thay đổi cuộc chơi của thời đại, và mẫu giày truyền cảm hứng để thương hiệu lan tỏa từ Nhật Bản ra thế giới. Triển lãm cũng sẽ mang đến khu vực trưng bày các tác phẩm nghệ thuật lấy cảm hứng từ Onitsuka Tiger; một đoạn phim ngắn giúp khách tham quan trải nghiệm các cửa hàng Onitsuka Tiger trên toàn thế giới, được tạo ra hoàn toàn bằng đồ họa máy tính, công nghệ XR và chụp chuyển động; cũng như khu vực trưng bày bộ sưu tập những mẫu giày mới nhất. Bên cạnh đó, 5 mẫu giày kỷ niệm 75 năm thành lập thương hiệu cũng sẽ được ra mắt tại sự kiện này. Khách tham quan triển lãm sẽ là những người đầu tiên có cơ hội chiêm ngưỡng các mẫu giày hiện đại, được thiết kế lại từ những mẫu giày biểu tượng, gắn liền với cột mốc từ khi thành lập, đến những cú chuyển mình phát triển của Onitsuka Tiger.

Thời gian hoạt động: Từ Thứ Sáu (09.08.2024) đến Chủ Nhật (25.08.2024)
Giờ hoạt động: 11:00 - 19:00 (Lượt vào cửa cuối lúc 18:30)
*Riêng trong ngày hoạt động cuối cùng, (Chủ Nhật, 25.08), triển lãm sẽ diễn ra từ 11:00 đến 17:00, lượt vào cửa cuối cùng lúc 16:30.
Địa chỉ: 6-14-2 Jingumae, Shibuya-ku, Tokyo, Nhật Bản
Phí vào cửa: Miễn phí (Ưu tiên khách đăng ký trước)
Đăng ký tham dự: Khách tham quan có thể đăng ký trước tại ứng dụng Onitsuka Tiger trên điện thoại thông minh. Cổng đăng ký sẽ bắt đầu hoạt động từ Thứ Ba, 16.07.2024.

*Mỗi khách tham quan được đăng ký và vào cửa một lần duy nhất.
*Thời gian hoạt động và giờ hoạt động có thể thay đổi. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập website https://www.onitsukatiger.com/vn/vi-vn/mk/75th-anniversary/event/tokyo.

Men&life



Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

Sony ra mắt máy quay Cinema Line FX2 nhỏ gọn và mạnh mẽ

Sony Electronics Việt Nam công bố ra mắt máy quay FX2, sản phẩm mới nhất thuộc dòng Cinema Line danh tiếng. Được phát triển dựa trên những phản hồi thực tiễn từ cộng đồng sáng tạo, FX2 là công cụ lý tưởng dành cho các nhà làm phim độc lập, ê-kíp sản xuất nhỏ và những người sáng tạo nội dung chuyên nghiệp, giúp biến tầm nhìn nghệ thuật thành hiện thực, từ những câu chuyện đậm chất Việt đến các dự án mang tầm vóc quốc tế.

Ngô Thanh Vân ra mắt dự án nghệ thuật gây quỹ từ thiện “INITIATION – Sự Khởi Đầu”

Ngô Thanh Vân – nhà sản xuất, đạo diễn và diễn viên hàng đầu của điện ảnh Việt – chính thức ra mắt công chúng với vai trò hoàn toàn mới: người thực hành hội hoạ, thông qua dự án nghệ thuật gây quỹ từ thiện cá nhân đầu tiên mang tên “INITIATION – Sự Khởi Đầu”.

Hoa Ca – khu vườn đoàn viên rực rỡ từ khách sạn Hà Nội Daewoo

Tiếp nối hành trình tinh hoa qua gần 30 mùa trăng viên mãn, Tết Đoàn Viên 2025, khách sạn Hà Nội Daewoo ra mắt bộ sưu tập Hoa Ca - Floral Reverie - bản hòa ca hoàn mỹ của sắc - hương - vị, nơi giấc mộng mùa trăng thăng hoa trong khu vườn đoàn viên rực rỡ. Với hai thiết kế mới đầy phong cách, Hoa Ca hứa hẹn là tặng phẩm tri ân độc bản đầy tinh tế, dành tặng những mối thân tình trân quý trong mùa Trung thu.

Fusion Suites Vung Tau tổ chức tiệc kỷ niệm và ghi dấu cột mốc cho hành trình 5 năm đáng nhớ

Năm 2025 đánh dấu cột mốc 5 năm Fusion Suites Vung Tau đồng hành cùng những tín đồ nghỉ dưỡng. Khách sạn đã và đang khẳng định vị thế là một trong những điểm đến được yêu thích tại thành phố biển, nơi hội tụ của phong cách sống hiện đại, tinh thần nghỉ dưỡng bền vững và những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Hôtel des Arts Saigon ra mắt bộ sưu tập quà Trung Thu “Lune d’Art” nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, Hôtel des Arts Saigon trân trọng ra mắt bộ sưu tập bánh Trung Thu “Lune d’Art” – món quà tinh tế gửi gắm giá trị nghệ thuật và tinh thần đoàn viên. Đánh dấu một thập kỷ gắn bó cùng Thành phố qua bao mùa lễ hội, Lune d’Art được sáng tạo như một biểu tượng thanh lịch, giao thoa hài hòa giữa nét truyền thống Á Đông và tinh thần đương đại đầy cảm hứng.

Thương hiệu toàn cầu EVEREADY chính thức ra mắt và thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam

Sự kiện ra mắt đánh dấu cột mốc quan trọng với việc công bố cầu thủ Đỗ Duy Mạnh trong vai trò đại sứ thương hiệu đầu tiên, cùng chiến lược phân phối toàn quốc – khẳng định cam kết phát triển lâu dài tại thị trường Việt Nam.

Chào đón Tiến sĩ Pramod Kumar gia nhập Six Senses Ninh Van Bay với vị trí Giám đốc Spa

Six Senses Ninh Van Bay chào đón Tiến sĩ Pramod Kumar Manjanabail gia nhập khu nghỉ với vai trò Giám đốc Spa & Chăm sóc sức khoẻ (wellness). Với bề dày kinh nghiệm hơn hai thập kỷ trong lĩnh vực trị liệu khoa học, quản lý spa và phát triển chương trình wellness tại châu Á và Ấn Độ, Tiến sĩ Pramod hứa hẹn mang đến những cách tiệp cận mới nhằm nâng tầm trải nghiệm chăm sóc toàn diện tại khu nghỉ.

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.