PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Những tuyệt tác đồng hồ bạn không thể bỏ lỡ tại triển lãm Watches & Wonders 2020

Quy tụ những siêu phẩm mới từ các thương hiệu hàng đầu, triển lãm trực tuyến khai mạc vào ngày 25 tháng 4 vừa qua đã thỏa mãn “cơn khát” của hàng triệu tín đồ đồng hồ trên khắp thế giới.

Đại dịch COVID-19 bùng nổ đã đảo lộn kế hoạch ban đầu, và buộc sự kiện Watches & Wonders (tiền thân là triển lãm SIHH) tại Geneva, Thụy Sĩ, phải hủy bỏ tổ chức vào tháng 3, tương tự nhiều triển lãm đồng hồ khác trên thế giới. Tuy nhiên, chính biến cố bất ngờ này đã thúc đẩy FHH (Fondation de la Haute Horlogerie – công ty chủ quản của Watches & Wonders) tạo nên một nền tảng kỹ thuật số để các thương hiệu tham gia như Cartier, Vacheron Constantin, Panerai, Montblanc, IWC, Jaeger-LeCoultre, Hermès,… giới thiệu những tuyệt tác mới nhất dành cho năm 2020.

Trong khi nhiều thương hiệu quyết định tung ra “lực lượng hùng hậu” nhất bao gồm cả các thiết kế kinh điển, thì một số dường như vẫn đang “thăm dò” khi chỉ giới thiệu một số lượng khiêm tốn các mẫu mới. Sau đây là những chiếc đồng hồ đáng chú ý mà bạn không nên bỏ lỡ.

Cartier

Cartier Tank Asymétrique trang bị bộ máy lên dây cót tay Calibre 1917 MC, trong hình là phiên bản vàng phớt với mặt số màu champagne

La Demoiselle Santos-Dumont phiên bản bạch kim với thiết kế kim đồng hồ kiểu quả táo (pomme) và dây đan kiểu Panama

Kỹ thuật khảm tinh xảo hình ảnh chú báo trên chiếc đồng hồ Ronde Louis Cartier

Thiết kế lộ cơ ấn tượng của Pasha de Cartier Skeleton

Sau khi ra mắt các mẫu mới thuộc dòng Cartier Privé, thương hiệu đã gặt hái thành công rực rỡ, khẳng định vị thế dẫn đầu về khả năng chế tác những cỗ máy đếm thời gian tinh xảo dành cho quý ông. Các nhà sưu tập đều rất hào hứng với các mẫu đồng hồ sở hữu giá trị cốt lõi đã làm nên danh tiếng của Cartier như kiểu dáng cổ điển, thẩm mỹ lịch lãm và tính nghệ thuật cao. Một số thiết kế kinh điển đã được hồi sinh trong các mẫu đồng hồ mới của Cartier. Năm nay, Pasha cũng có màn “tái xuất” ngoạn mục, song đáng chú ý nhất phải kể đến những chiếc Tank Asymétrique và Santos Dumont.

Vacheron Constantin

Vacheron Constantin Les Cabinotiers Astronomical Striking Grand Complication – Ode To Music

Les Cabinotiers Grand Complication Split-Seconds Chronograph – Tempo

Bộ vỏ cực mỏng chỉ 8.1 mm và mặt số hoàn toàn lộ cơ của chiếc Overseas Perpetual Calendar Ultra-Thin Skeleton

Traditionnelle Tourbillon Lady – chiếc đồng hồ tourbillon lên dây tự động dành cho phái đẹp đầu tiên của Vacheron Constantin

Là thương hiệu nổi tiếng với những chiếc đồng hồ sở hữu các tính năng đặc biệt ấn tượng dành cho quý ông lẫn quý cô, sau khi ra mắt các mẫu mới trong BST Égerie, Vacheron Constantin tiếp tục giới thiệu những “át chủ bài” của mình thuộc các BST Overseas, Traditionnelle và Les Cabinotiers. Những “kỳ tích” ấn tượng thể hiện kỹ nghệ bậc thầy ẩn chứa trong tất cả dòng sản phẩm tiếp tục góp phần khẳng định vị thế dẫn đầu của Vacheron Constantin.

Montblanc

Montblanc 1858 Split Second Chronograph Limited Edition sở hữu mặt số tráng men Grand Feu màu xanh lam bắt mắt

Mẫu 1858 Geosphere với mặt số màu lam và bộ vỏ titan cấp độ 5

Các chi tiết phát quang trên chiếc 1858 Geosphere

Tông màu nâu khói thuốc cổ điển của Heritage Manufacture Pulsograph Limited Edition

Đồng hồ Heritage Monopusher Chronograph với mặt số màu cam hồng và bộ vỏ thép không gỉ

Mẫu Heritage Automatic với sắc xanh British racing và bộ vỏ vàng phớt

Không cần phải là một nhà leo núi thực thụ mới cảm nhận được trọn vẹn vẻ tuyệt diệu mà Montblanc đã gửi gắm trong BST 1858 – đặc biệt là mẫu Geosphere độc đáo của thương hiệu. Năm nay, Montblanc tiếp tục bổ sung mẫu đồng hồ lấy cảm hứng từ thế giới của những dòng sông băng và đỉnh núi quanh năm tuyết phủ. Ngoài ra, BST Heritage nổi bật với các sắc màu đặc trưng, kết hợp các chi tiết bắt mắt, hứa hẹn sẽ “đốn tim” những người yêu đồng hồ vintage.

Panerai

Panerai Luminor Marina Fibratech PAM1663 được ứng dụng vật liệu tổng hợp mới có nguồn gốc từ sợi bazan

Luminor Marina PAM1117 trang bị bộ vỏ titan chải xước và những chi tiết phủ lớp phát quang X1

Luminor Marina Goldtech PAM1112

Nếu có một từ có thể mô tả về dấu ấn nổi bật của Panerai trong năm nay, đó hẳn phải là “Luminor”. Ngoài các chi tiết thẩm mỹ phát quang trên nhiều mẫu đồng hồ, thương hiệu Italia mang trái tim Thụy Sĩ này đã đầu tư mạnh mẽ để cho ra đời những vật liệu ấn tượng, lần lượt Carbotech, Goldtech, thép BMG, titan DMLS và giờ đây là Fibratech – một vật liệu tổng hợp có nguồn gốc từ sợi bazan bền vững và thân thiện với môi trường.

Hermès

Arceau l’Heure de la Lune sử dụng các mặt số từ thiên thạch, trong hình là phiên bản sử dụng đá mặt trăng

Phiên bản chế tác từ vật liệu thiên thạch sao hỏa với màu xanh lục

Arceau Cheval Cosmique phô diễn các chi tiết chạm khắc bằng vàng trắng nổi bật trên mặt xà cừ hoặc đá aventurine màu lam

ính nghệ thuật cao độ và sự hiểu biết sâu rộng về thiết kế được Hermès ứng dụng hài hòa trong lĩnh vực chế tác đồng hồ để tạo nên các mẫu thiết kế vi diệu, có khả năng mang đến cho giới mộ điệu những xúc cảm mãnh liệt. Năm nay, tất cả các mẫu đồng hồ đều toát lên vẻ tinh xảo, khẳng định cá tính mạnh mẽ, thể hiện nghệ thuật thủ công métiers d’art bậc thầy qua con mắt thẩm mỹ sáng tạo. Các tín đồ đừng quên chiêm ngưỡng Cape Cod Martelée – một mẫu đồng hồ thoạt trông đơn giản mà đong đầy xúc cảm.

Piaget

Piaget Altiplano Ultimate Concept đã trở thành hiện thực sau 6 năm nghiên cứu & phát triển

Limelight Gala sở hữu những dấu ấn chế tác thủ công đặc biệt tinh xảo của Piaget trên dây đeo và mặt số tráng men xanh lam

Dấu mốc đáng nhớ nhất của Piaget trong năm 2020 có lẽ là việc hiện thực hóa thành công mẫu Altiplano Ultimate Concept trở thành một phiên bản thương mại “bằng xương bằng thịt” thực sự. Sáu năm lao động bền bỉ cùng vô vàn nỗ lực Nghiên cứu & Phát triển cuối cùng đã tạo nên thành tựu rực rỡ này. Trong khi đó, với các mẫu đồng hồ nữ, thương hiệu cũng có nhiều “bộ cánh” lấp lánh tạo nên bởi những viên đá quý trang trí, kết hợp các sắc màu và vàng theo phong cách ấn tượng nhất.

Roger Dubuis

Roger Dubuis Excalibur Twofold mang vẻ đẹp thẩm mỹ tinh tế với màu trắng chủ đạo và chế tác bằng một loại vật liệu mới

Vẻ đẹp của đồng hồ được tạo nên từ một kỹ thuật chế tạo đã được cấp bằng sáng chế giúp tăng cường khả năng hiển thị của chất phát quang trên bộ má, trong khi dây đeo được tạo điểm nhấn với chất LumiSuperBiwiNova

Mặt số lộ cơ ấn tượng của chiếc Excalibur Diabolus In Machina

“Chơi lớn” dường như đã là phương châm xuyên suốt trong tất cả tạo tác Roger Dubuis ra mắt hàng năm và 2020 cũng không phải ngoại lệ. Nhiều thử nghiệm đột phá với các kỹ thuật chế tác mới, vật liệu mới và cách thể hiện mới trong lĩnh vực chế tác đồng hồ xa xỉ. Nếu dành một từ để mô tả về thương hiệu này cho năm nay, đó chỉ có thể là “LumiSuperBiwiNova”.

IWC

IWC Portugieser Yacht Club Moon & Tide với dây cao su lấy cảm hứng từ biển cả

Portugieser Yacht Club Chronograph trang bị dây đeo kim loại lần đầu tiên xuất hiện trong BST

Portugieser Perpetual Calendar kích thước 44mm giới thiệu một vật liệu mới được IWC gọi là Armor Gold

Một trong những BST rất nổi tiếng của IWC vừa được “đại tu”: Portugieser và phiên bản Portugieser Yacht Club chính là những đại diện nổi bật trong năm 2020. Phong cách tiệm cận thiết kế nguyên bản mà vẫn vô cùng sinh động trên chiếc Portugieser Chronograph mới sẽ làm giới mộ điệu phải mê mẩn trong thời gian dài. Bên cạnh đó, mẫu lịch vạn niên cũng gây chú ý không kém với nét thẩm mỹ tinh tế hơn, song danh hiệu “siêu sao” có lẽ phải dành cho Portugieser Yacht Club Moon & Tide.

Jaeger-LeCoultre

Jaeger-LeCoultre Master Control Chronograph Calendar được trang bị bộ máy mới Calibre 759

Thiết kế của Master Control Calendar lấy cảm hứng từ thẩm mỹ cổ điển thời thập niên 50

Master Grand Tradition Grande Complication “tái xuất” với mặt số mới ấn tượng

Lấy dấu ấn cổ điển từ thập niên 90 làm trọng tâm, với điểm nhấn nhẹ nhàng mang cảm hứng thẩm mỹ những năm 50 và được tạo nên bằng kỹ thuật chế tác đồng hồ của thế kỷ 21, mẫu đồng hồ Jaeger-LeCoultre Master Control đưa chúng ta trở về thời hoàng kim xưa cũ, khi các nhà chế tác đồng hồ tạo nên các cỗ máy đếm thời gian mang phong cách rất “nghiêm túc” và hướng đến hiệu năng cao, dành cho những quý ông phong cách.

A. Lange & Söhne

A. Lange & Söhne nâng tầm chiếc Odysseus với bộ vỏ vàng trắng và dây cao su màu đen – lần đầu tiên xuất hiện trong dòng sản phẩm của thương hiệu Đức

Zeitwerk Minute Repeater sở hữu bộ gông thiết kế độc đáo

Với chỉ 2 mẫu đồng hồ ra mắt tại sự kiện, thương hiệu Đức có vẻ đang “khởi động” một cách khiêm tốn. Mẫu Odysseus đã trở lại, theo bước nhiều mẫu đồng hồ thể thao xa xỉ khác với bộ vỏ vàng trắng và dây đeo cao su. Trong khi đó, Zeitwerk Minute Repeater sở hữu lớp phủ màu xanh lam bắt mắt hứa hẹn sẽ có thêm một lượng “fan” mới nhất định.

Theo Robb Report Vietnam



Bình Luận

Khách sạn Potique khuyến mãi dịp chào mừng 100 năm xây dựng và phát triển Thành phố Nha Trang

Khách sạn Potique Nha Trang giới thiệu chương trình khuyến mãi phòng nghỉ trong tháng 4 và tháng 5 với giá từ 2.241.000++ VND / phòng / đêm. Lưu trú nhiều đêm, nhận thêm nhiều ưu đãi.

Hệ thống khách sạn quốc tế Mercure và ibis Styles Vũng Tàu tung gói ưu đãi nghỉ dưỡng và khám phá thực đơn ẩm thực phong cách

Hàng loạt gói ưu đãi nghỉ dưỡng & khám phá ẩm thực đã được hệ thống nghỉ dưỡng cao cấp thiết kế riêng để dành tặng các tín đồ xê dịch trong tháng 3 này.

En Rose Tearoom Boutique & Spa - Xứ sở hoa hồng dành cho phái đẹp

Vào một chiều tháng 3 đẹp trời, Sài Gòn đón chào sự xuất hiện của một tiệm trà ngập tràn sắc hồng – En Rose Tearoom Boutique & Spa – là nơi giao lưu của các quý cô yêu thích cái đẹp.

Chào hè rực rỡ cùng ưu đãi ẩm thực và nghỉ dưỡng tại Khách Sạn LOTTE Sài Gòn

Hòa vào không khí náo nhiệt ngày hè, khách sạn LOTTE Sài Gòn hân hạnh mang đến cho quý khách những trải nghiệm ẩm thực và thư giãn đẳng cấp với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Sự kiện ẩm thực Hàn Quốc – Korean Spices tại nhà hàng Saigon Kitchen

Tháng 4 này, đón chờ trong sự kiện ẩm thực đầu tiên trong năm – Korean Spices, thưởng thức những phong vị Hàn Quốc trứ danh bên cạnh loạt những hoạt động mang đậm văn hóa địa phương chỉ có tại nhà hàng Saigon Kitchen.

Những chương trình ẩm thực và trải nghiệm hấp dẫn

Mời bạn tham khảo những chương trình ẩm thực và trải nghiệm tại các nhà hàng, khách sạn, resort  danh tiếng trên  khắp cả nước.

Yêu thương bản thân với những điều “xa hoa” nho nhỏ

Những điều “xa hoa” nho nhỏ tại Wyndham Grand Phu Quoc sẽ làm cho cuộc sống thêm phần thú vị, tiếp thêm động lực cho chúng ta hăng hái phấn đấu mỗi ngày.

TGĐ Ngân hàng số Timo: Trong kinh doanh, đạo đức và thành công có thể cùng tồn tại song song

Ông Jonas Eichhorst - Tổng Giám đốc Ngân hàng số Timo chia sẻ với Men&life về triết lý cân bằng Tomi-ism, các giá trị cốt lõi trong kinh doanh…

Lacoste Fashion Show Thu Đông 2024/25: Chuyến du hành về cội nguồn thương hiệu

Dưới bàn tay của tân Giám đốc Thiết kế Sáng tạo mới Pelagia Kolotouros, BST mang nhiều âm hưởng của thập niên 20 trung hòa và cộng hưởng cùng di sản thương hiệu Cá Sấu tỉ đô

Phiên bản đồng hồ đặc biệt Tissot PRX Damian Lillard

Vừa qua, Tissot đã công bố hợp tác với cầu thủ bóng rổ lừng danh Damian Lillard - người đã 8 lần được chọn vào NBA All-Star (Sự kiện quy tụ hai đội bóng gồm các siêu sao bóng rổ nước Mỹ). Anh cũng được biết đến với nghệ danh Dame D.O.L.L.A trong âm nhạc. Phiên bản đặc biệt PRX Damian Lillard là sự kết hợp tuyệt vời giữa truyền thống chế tạo đồng hồ bậc thầy thông qua phiên bản tự động mang tính biểu tượng và phong cách đầy ấn tượng của Damian.

Bí ẩn của vẻ đẹp nữ tính và bóng tối

Trong đêm tối, ánh sáng bất ngờ chiếu xuống, lan tỏa vào mọi góc khuất, soi rọi vẻ đẹp nữ tính, đầy bí ẩn của cô gái. Nét quyến rũ, kiêu sa của nàng cùng bóng tối huyền ảo; đan xen ánh sáng rực rỡ, không gian sang trọng, thanh lịch của khách sạn Sofitel... tất cả hòa quyện và tạo nên những khoảnh khắc tuyệt đẹp.

Sáng tạo và sinh động với họa tiết in hoa

Áo sơ mi, áo khoác hoặc quần in hoa có thể là điểm nhấn cho phong cách thời trang của mỗi chúng ta. Chúng cũng có thể đóng vai trò như món phụ kiện tinh tế, tô điểm màu sắc và hoa văn cho những bộ trang phục trung tính. Chúng phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau, từ cuộc sống đời thường đến cả những dịp trang trọng.

Khu nghỉ dưỡng Angsana & Dhawa cùng các hoạt động nghỉ dưỡng hấp dẫn dịp Lễ

Chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh 3 giờ di chuyển để trải nghiệm những hoạt động ẩm thực, thư giãn cùng các liệu pháp trị liệu tại khu nghỉ dưỡng Angsana & Dhawa Hồ Tràm tọa lạc bên bờ biển Hồ Tràm thơ mộng êm đềm

Sự kiện chính thức ra mắt thương hiệu Elizabeth Arden tại Việt Nam.

Lấy ý tưởng từ niềm hạnh phúc khi được tận hưởng những khoảnh khắc nhỏ hằng ngày, bộ sưu tập nước hoa White Tea ra đời vào năm 2017, mở đầu cho hành trình chìm đắm trong sự yên bình với hương nước hoa tinh tế và thuần khiết.

Khám phá tuyệt phẩm ngọc trai và kim cương tại Salon Deluxe Vietnam 2024

Nối tiếp thành công rực rỡ của 3 phiên triển lãm năm 2010, 2011, 2012, Salon Deluxe Vietnam lần thứ 4 chính thức khai mạc vào ngày 22.03, trong không gian sang trọng của khách sạn Park Hyatt Saigon.

Top 5 hương thơm được yêu thích nhất mọi thời đại từ MEMO PARIS

Từ những tinh hoa của thiên nhiên, MEMO PARIS mang trong mình sứ mệnh tái hiện nên một thế giới hương thơm thuần túy mà say đắm, tiêu biểu với 5 sáng tạo đẳng cấp vượt thời gian, mỗi giọt như khẽ chạm vào tầng sâu của cảm xúc và khơi dậy mọi giác quan giới thưởng hương toàn cầu.

Nhóm bạn truyền hình “gây sốt” với bộ ảnh “Chuyến đi thanh xuân”

Bộ ảnh “Chuyến đi thanh xuân” của nhóm bạn truyền hình gây ấn tượng với cộng đồng mạng bởi bối cảnh thơ mộng của Đà Lạt, cùng cách phối đồ độc đáo, biểu cảm ăn ý của các thành viên trong nhóm.

Vertical Sky Bar - Một trong những rooftop bar có view đẹp nhất Sài Gòn

Giữa tất bật của Sài Gòn sôi động, Vertical Sky bar là một địa điểm có thể giúp du khách tìm kiếm sự nhẹ nhàng, thoải mái nhưng vẫn phóng khoáng, vui tươi.