PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

MCM Ultra EDP: Làn hương mang khí chất trẻ trung và bứt phá

Sau chiếc balo thương hiệu mang tính biểu tượng được giới trẻ săn đón rầm rộ, thương hiệu MCM tiếp tục gây sốt với các tín đồ yêu thích nước hoa bằng mùi hương nước hoa mới MCM Ultra EDP với thiết kế độc đáo cùng hương thơm đầy cuốn hút.

Hồ Thu Anh cá tính trong sự kiện trải nghiệm nước hoa mới - MCM Ultra EDP 

Ngày 18/04 vừa qua tại Diamond Plaza TP. Hồ Chí Minh, AH Perfumes - đơn vị phân phối chính thức các sản phẩm nước hoa của thương hiệu MCM tại Việt Nam đã đem đến cho những tín đồ nước hoa cơ hội để trải nghiệm hương nước hoa mới nhất của thương hiệu MCM - MCM Ultra EDP.

Trang phục cực “hút mắt” đến từ anh chàng Nguyễn Việt Hùng (Mike Lei)

Tham dự sự kiện trải nghiệm hương thơm của MCM Ultra EDP có sự góp mặt của những gương mặt được yêu thích hiện nay: Hồ Thu Anh và Nguyễn Việt Hùng (Mikel Lei). Bên cạnh đó, sự kiện còn được đón nhận một cách nồng nhiệt bởi những tín đồ nước hoa mong muốn được trải nghiệm thử hương thơm cùng thiết kế độc đáo của hương nước hoa này. 

Cùng Hồ Thu Anh khám phá hương thơm đặc biệt từ nhà mốt MCM

Đôi nét về thương hiệu MCM 

Thành lập từ 1976, thương hiệu MCM là một thương hiệu nổi tiếng với những sản phẩm mang phong cách sang trọng và có hơn 650 cửa hàng trên toàn thế giới. MCM chú trọng đem đến những thiết kế cổ điển với những nguyên vật liệu hiện đại, tân tiến. Là hiện thân của sự táo bạo, nổi loạn và khát vọng, MCM thu hút thế hệ trẻ đầy mơ mộng, sáng tạo, những công dân của thời đại kỹ thuật số và không bị ràng buộc bởi các quy tắc và ranh giới. 

Bứt phá và tự tin chính là lý tưởng của thương hiệu

MCM Ultra EDP - Hương thơm hiện đại chứa đựng trong thiết kế mang tính biểu tượng

Lấy cảm hứng từ chiếc ba lô hoạ tiết Berlin Gold Visetos mang tính biểu tượng của MCM, chai nước hoa MCM Ultra EDP mang đến một vẻ ngoài đầy cá tính và độc đáo. Những chi tiết khác của chiếc ba lô đình đám như chiếc tay cầm có đính đinh tán cũng được tái hiện lại trên chai nước hoa. Cùng với đó, điểm nhấn nổi bật nhất nằm ở chiếc logo sáng bóng của thương hiệu được đính trên vỏ ngoài của chai, thu hút sự chú ý của mọi ánh nhìn. 

Thiết kế mang đậm dấu ấn với những chi tiết độc đáo

MCM Ultra EDP đem đến hương thơm cay ngọt bùng nổ tại tầng hương đầu với sự kết hợp giữa quả lý chua đen, táo đỏ và tiêu hồng. Sau đó, hương thơm trở nên trẻ trung và ngọt ngào hơn nhờ sự thanh tao của hoa huệ và hoa nhài. Cuối cùng, MCM Ultra EDP gây nghiện với sự kết hợp của rêu, gỗ tuyết tùng, đậu tonka xen lẫn hổ phách vàng, tạo nên một mùi hương mang đậm dấu ấn hiện đại. 

Bùng nổ hương thơm với chiếc “balo mùi hương” 

MCM Ultra EDP đích thực là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những bạn trẻ mong muốn sở hữu một mùi hương cá tính của riêng mình.

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu MCM và hơn 40 thương hiệu nước hoa quốc tế nổi tiếng khác tại Việt Nam với hệ thống cửa hàng tại TTTM Takashimaya, Diamond Plaza, Aeon Mall Tân Phú, Parkson Sài Gòn Tourist, Robins Crescent Mall – TP.HCM và TTTM Lotte, AEON Hà Đông – HN. 

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Clarks - 200 năm đột phá và di sản thời trang toàn cầu

Clarks - thương hiệu giày da danh tiếng nhất nước Anh - vừa ra mắt bộ phim tài liệu mang tên “Clarks - From Somerset to the World” (Tạm dịch: Từ vùng đất Somerset vươn ra thế giới). Bộ phim kỷ niệm hành trình của Clarks - từ khởi đầu khiêm tốn vào năm 1825, đến việc trở thành một trong những thương hiệu giày được yêu thích nhất thế giới.

SYM Naga 150 - công nghệ vượt trội, trải nghiệm khác biệt

Mẫu xe mới SYM Naga 150 đánh dấu một bước tiến mới trong phân khúc xe tay ga thể thao, kết hợp công nghệ hiện đại, hiệu suất mạnh mẽ và thiết kế đột phá giúp nâng tầm trải nghiệm mới cho người lái.

TUMI kỷ niệm 50 năm thành lập với chiến dịch "Made for you since 1975"

Lấy cảm hứng từ chính khách hàng, thương hiệu tái hiện lại các sản phẩm mang tính biểu tượng của mình và hướng tới tương lai NEW YORK, ngày 18 tháng 2 năm 2025 - Hôm nay, thương hiệu du lịch và phong cách sống quốc tế TUMI ra mắt chiến dịch kỷ niệm 50 năm thành lập mang tên "Made for You Since 1975." Trong suốt nửa thế kỷ, TUMI đã luôn thiết kế một cách kỹ lưỡng những sản phẩm lấy cảm hứng từ các chuyến đi của khách hàng.

JISOO trở thành gương mặt đại diện cho chiến dịch Xuân 2025 - Mở ra kỷ nguyên mới cho thời trang nữ Tommy Hilfiger

Ngôi sao toàn cầu đem đến định nghĩa mới về phong cách thời trang nữ, với sự cân bằng hoàn hảo giữa vẻ thanh lịch tối giản và nét đẹp tinh tế vượt thời gian.

Nha Trang Marriott Resort & Spa, Hon Tre Island - Thiên đường nhiệt đới cho các golfer

Trải dài trong không gian xanh mát trên hòn đảo Hòn Tre, Nha Trang Marriott Resort & Spa kết hợp cùng Vinpearl Golf Nha Trang để ra mắt gói nghỉ dưỡng “Golf & Stay” với những ưu đãi đầy hấp dẫn cho các golf thủ.

Swarovski thắp sáng Thủ đô Hà Nội bằng không gian pop-up huyền ảo tại TTTM Lotte Mall West Lake

Vào ngày 6/3 vừa qua, thủ đô Hà Nội được dịp chiêm ngưỡng màn biến hóa kỳ diệu của Swarovski tại TTTM Lotte Mall West Lake với không gian pop-up được nhuộm sắc hài hòa giữa hai concept WonderColor Pink và WonderColor Green, đưa khách mời hòa vào thế giới pha lê sinh động với những tuyệt tác trang sức xa hoa rực rỡ.

Những quyển sách mà quý ông nên đọc một lần trong đời

Dưới đây là những tựa sách với nhiều thể loại khác nhau mà bạn nên đọc trong nửa đầu năm 2025 này, hãy cùng Men&life tìm hiểu nhé!

Le Méridien Saigon giới thiệu buffet chủ đề “Chợ Cá Tsukiji” – mang hành trình trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản đến Latest Recipe

Chào đón tháng 3 với một sự kiện ẩm thực chưa từng có – nơi hương vị biển cả Nhật Bản hội tụ ngay giữa lòng Sài Gòn tại nhà hàng Latest Recipe từ ngày 1/3/2025.

Cole Haan ra mắt dòng giày Øriginalgrand Energyweave Xuân/Hè 2025 – đột phá với công nghệ thông minh

Cole Haan, thương hiệu giày dép và phụ kiện lâu đời đến từ Mỹ nổi tiếng với sự kết hợp giữa tay nghề thủ công, thiết kế sáng tạo và tính đa dụng, gần đây đã mở màn cho chiến dịch bằng việc trình làng dòng giày oxford hoàn toàn mới - ØriginalGrand Energyweave.

Hồng Kông (Trung Quốc) chiêu đãi du khách với vô vàn sự kiện nghệ thuật tầm cỡ thế giới sắp diễn ra

Vào tháng 3 sắp tới, Hồng Kông sẽ tổ chức chuỗi sự kiện nghệ thuật và văn hóa quy mô quốc tế “Super March” cho các tín đồ nghệ thuật trên toàn thế giới từ âm nhạc, hội họa đến các triển lãm.

Mia Nha Trang: Nghệ thuật ẩm thực dưới bàn tay của bếp trưởng Ivan Tarrago Sole

Ẩm thực không chỉ là chuyện bếp núc. Đó là một hành trình – nơi từng nguyên liệu được chọn lựa, từng kỹ thuật được trau chuốt, và mỗi món ăn là một câu chuyện mang theo hơi thở của đất trời, của văn hóa, của ký ức.

Dàn diễn viên "Địa Đạo: Mặt trời trong bóng tối" chia sẻ trải nghiệm hóa thân trong bộ phim chiến tranh đặc biệt

Ngày 6/3/2025 vừa qua, Địa Đạo: Mặt Trời Trong Bóng Tối - bộ phim tái hiện cuộc sống vất vả, khốc liệt nhưng đầy kiên cường của các chiến sĩ du kích Củ Chi đã tổ chức buổi showcase, chính thức công bố dàn diễn viên.

Hải Sản Alaska gặp gỡ tinh hoa hương vị Việt tại nhà hàng Madame Lam

Vào ngày 4/3/2025, Tại khuôn viên nhà hàng Madame Lam đã diễn sự kiện ra mắt tháng Hải sản Alaska từ 1 đến 31/03/2025. Cùng với sự xuất hiện của tổng lãnh sự Hoa Kỳ tại TP.HCM Susan Burns.

ASUS ra mắt laptop AI chuẩn Copilot+PC nhẹ nhất tại Việt Nam

ASUS hôm nay chính thức ra mắt 2 dòng laptop AI mới nhất của hãng tại Việt Nam: Zenbook A14 (UX3407), hiện là Copilot+PC nhẹ nhất thị trường; và Zenbook 14 (UM3406), cân bằng giữa hiệu suất mạnh mẽ và thiết kế mỏng nhẹ với màn hình Lumina OLED đặc trưng của hãng. Qua hai mẫu laptop này, ASUS tiên phong đưa các dòng chip mới nhất của Qualcomm và AMD về thị trường Việt, phổ cập trải nghiệm tại hàng loạt các Trung tâm AI Innovation Hub của ASUS hợp tác với các đại lý trên toàn quốc.

HAIS FUN’d FEST 2025: Mỗi bước chạy, một tương lai

Trường Quốc Tế Hội An (HAIS) vui mừng thông báo sự trở lại của FUN’d FEST 2025, một sự kiện cộng đồng nhằm gây quỹ cho Tổ chức Hearing & Beyond. Sự kiện năm nay sẽ diễn ra vào Thứ Bảy, ngày 13 tháng 4 năm 2025, từ 7:00 sáng đến 5:00 chiều tại Khuôn viên Trường Quốc Tế Hội An, với nhiều hoạt động nhằm kết nối cộng đồng trong việc hỗ trợ các trẻ em khiếm thính.

Loạt thành tích khủng của Thanh Như - Mẫu nhí tài năng của làng thời trang Việt

Huỳnh Thanh Như - hay còn gọi là Emily Thanh Như (sinh năm 2014), cô bé đến từ Cần Thơ không chỉ được biết đến khi là mẫu nhí tài năng và triển vọng của làng thời trang Việt những năm gần đây mà còn là một học sinh xuất sắc, chăm chỉ và đầy nỗ lực trên ghế nhà trường. Mới đây, ngày 1/3/2025, Huỳnh Thanh Như đã vinh dự nhận danh hiệu Cháu ngoan Bác Hồ của Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ cấp Quận - Lần thứ IV năm 2025 tại Trường Phổ thông Việt Mỹ.

Sự kiện hợp tác ẩm thực Oku & Reka: Khúc xuân ca của vẻ đẹp phù du

Nhà hàng Oku tại Regent Phú Quốc sẽ kết hợp cùng REKA, một trong 50 quán bar tốt nhất châu Á 2024, giới thiệu trải nghiệm bữa tối hợp tác độc đáo nhằm tôn vinh nghệ thuật ẩm thực và tinh hoa thi vị của thiên nhiên,. Sự kiện đặc biệt này kết hợp kỹ thuật ẩm thực tinh tế của Oku với nghệ thuật pha chế đầy sáng tạo của REKA, xoay quanh sự tán thưởng vẻ đẹp phù du mỏng manh của hoa anh đào trong thời điểm mùa xuân rực rỡ.

Six Senses Ninh Van Bay tự hào là một trong những khu nghỉ tiên phong giới thiệu chương trình sức khỏe đầu tiên cho phụ nữ

Hợp tác cùng với Tiến sĩ Mindy Pelz* – chuyên gia hàng đầu về sức khỏe phụ nữ, tập đoàn Six Senses đã ra mắt một chương trình tiên phong dành riêng cho sức khỏe toàn diện của phụ nữ. Chương trình được tiên phong giới thiệu tại 5 khu nghỉ độc đáo của tập đoàn ở mỗi châu lục.