MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Dsquared2 Wood Pour Homme - Hương gỗ sâu lắng và hành trình theo đuổi đam mê

Gỗ thơm - mùi hương sở hữu đặc tính của thiên nhiên: hoang dã, nồng nàn, ấm áp và có chiều sâu, có khả năng khơi gợi nên nét quyến rũ đầy bí ẩn. Hương gỗ thơm rất phù hợp với những chàng trai muốn tìm cho bản thân chút gì đó thật lôi cuốn nhưng vẫn rất thanh lịch, một hương thơm giúp khơi dậy nguồn năng lượng cho lý tưởng sống hết mình. Chính vì vậy, Dsquared2 Wood Pour Homme chắc chắn sẽ chiếm trọn cảm tình của phái mạnh.

Dsquared2 Wood Pour Homme – Khi nhà mốt táo bạo bậc nhất gia nhập thế giới nước hoa

Dsquared2 Wood Pour Homme được phát triển dựa trên hương chủ đạo đến từ các loại gỗ thơm

Mặc dù chỉ giới gia nhập giới nước hoa, thế nhưng mùi hương gỗ đặc trưng của Dsquared2 lại khá nổi tiếng. Với Dsquared2, nước hoa là một yếu tố đặc biệt và gần gũi nhất, giúp người sử dụng trở nên thật khác biệt. Hương thơm của Wood Pour Homme sẽ là người bạn đồng hành, giúp các chàng trai thể hiện chất riêng của bản thân, tiếp thêm động lực cho hành trình theo đuổi đam mê.

Với nốt hương gỗ chủ đạo quen thuộc, Wood Pour Homme For Him được nhà mốt Dsquared2 chế tác xoay quanh những đặc tính vốn có của gỗ - cứng cáp và mạnh mẽ, một công thức độc đáo và khác biệt. Hương thơm góp phần định hình người đàn ông hiện đại bước ra từ thế giới Dsquared2: quyến rũ, tự tin, dám sống hết mình với đam mê.

Công thức độc đáo tạo nên hương thơm lịch lãm Dsquared2 Wood Pour Homme

Dsquared2 Wood Pour Homme sở hữu hương thơm đặc trưng đến từ nước Ý

Mang trong mình nhóm hương gỗ hoa cỏ, Dsquared2 Wood Pour Homme For Him mở ra thương thơm bằng sự mượt mà đầy hứng khởi, mang đậm dấu ấn của vùng Calabria nước Ý với cam bergamot, quýt, chanh vàng vùng Sicilia và gừng. Ngay từ những cảm nhận đầu tiên, Wood Pour Homme sẽ khiến cho chúng ta say đắm với sự sảng khoái, tươi mát đến từ trái cây mọng nước, kết hợp cùng hương thơm lôi cuốn rất đặc trưng của gừng.

Ngay sau đó, nét thanh lịch, sắc nét của gừng cùng bạch đậu khấu kết hợp với lá violet dịu nhẹ, lan toả tầng hương giữa quyến rũ đầy mê hoặc. Tầng hương cuối là sự pha trộn hiện đại của gỗ trắng đan xen cỏ vetiver, ambrox và hổ phách, góp phần khiến mùi hương trở nên hoàn hảo hơn, khép lại một trải nghiệm về hương nước hoa đầy sâu lắng và thanh lịch.

Sự hài hoà trong thiết kế của Dsquared2 Wood Pour Homme

Thiết kế tối giản nhưng tinh tế chính là phong cách điển hình của những sản phẩm nước hoa đến từ nhà mốt Dsquared2

Dsquared2 Wood Pour Homme khoác lên mình vẻ sang trọng, bắt mắt với thiết kế chai thuỷ tinh nhẵn bóng. Wood Pour Homme có phần nắp chai được làm bằng gỗ tần bì cao cấp và được nhà Dsquared2, đi cùng chi tiết đóng mở nắp bằng nam châm, giúp việc trải nghiệm hương thơm thêm phần dễ dàng và hiện đại. Một sự kết hợp hoàn hảo giữa gỗ và thuỷ tinh – nóng và lạnh, góp phần làm nổi bật sức hút nam tính và lịch thiệp của Dsquared2 Wood Pour Homme.

Thanh lịch, nam tính và lôi cuốn, nốt hương gỗ từ Dsquared2 Wood Pour Homme chắc chắn là món phụ kiện tuyệt hảo cho những chàng trai hiện đại, những người luôn sống trọn vẹn với đam mê của mình.

Sở hữu ngay hương nước hoa đặc trưng Dsquared2 Wood Pour Homme

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối chính hãng của nước hoa Dsquared2 với hệ thống cửa hàng tại TTTM Takashimaya, Diamond, Parkson Saigon Tourist, Robins Crescent Mall, AEON Tân Phú, Bình Tân – TP.HCM và TTTM Lotte, AEON Long Biên, Hà Đông – Hà Nội.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Versace Eros Energy – Khi bản lĩnh lên tiếng bằng mùi hương

Có những mùi hương không chỉ lưu lại trên làn da, mà còn in sâu trong cách người ta bước đi, nói chuyện và sống. Versace Eros Energy chính là một mùi hương như thế — nơi tình yêu, sự sống và khát vọng hoà làm một, mang theo tinh thần mãnh liệt đặc trưng của Eros nhưng được thổi thêm làn gió mới: tươi sáng, tự do, và ngập tràn năng lượng.

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

Moschino Toy 2 – Mềm mại không có nghĩa là yếu đuối

Nữ tính không còn là chiếc váy xoè, một đôi mắt ướt hay cái cúi đầu e dè. Với thế hệ Gen Z, nữ tính có thể là một cái nhún vai tự tin, là ánh mắt nhìn thẳng, là cách bạn biết mình cần gì – và không ngại thể hiện điều đó.

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

Creed Eladaria & Chloe Nguyễn: Bản giao hưởng của hương thơm và khí chất

Trong thế giới của những mùi hương huyền thoại, nơi mỗi giọt hương là một di sản được chưng cất qua nhiều thế hệ, sự ra đời của một sáng tạo mới từ nhà Creed luôn là một sự kiện được giới mộ điệu toàn cầu nín thở trông đợi

Nha Trang Marriott Resort & Spa chào đón đội ngũ bếp tài năng - Khai mở chương ẩm thực mới tại đảo Hòn Tre

Với sự đổi mới này, hành trình ẩm thực tại đảo Hòn Tre được thổi hồn từ bản sắc văn hóa, triết lý phát triển bền vững và tinh thần sáng tạo đầy táo bạo.

LOEWE Perfumes: Chạm vào cảm xúc qua từng lớp hương

Tháng 8 – mùa chuyển mình giữa rực rỡ của hạ và dịu dàng của thu. Khi nắng không còn quá gắt, nhưng vẫn đủ ấm để lan tỏa một lớp hương riêng. Đây là khoảnh khắc lý tưởng để bạn viết nên một câu chuyện mới – bằng hương thơm.

Ẩm Thực Chay Mùa Vu Lan với nhiều chương trình hấp dẫn tại Khách sạn Windsor Plaza

Mùa Vu Lan năm nay, với mong muốn mang đến sự đa dạng và hấp dẫn hơn các món chay ngon, thanh lành và tốt cho sức khỏe để bạn thưởng thức cùng các đấng sinh thành, người thân, bạn bè và đối tác, khách sạn Windsor Plaza mở ra nhiều chương trình ẩm thực chay gồm Buffet Chay ‘Gửi Trao Duyên Lành’ được yêu thích qua nhiều năm cũng như thêm lựa chọn phong phú với các thực đơn chay đặc sắc từ ngày 22/08 đến 30/09/2025.

Lê Gia Mao Trung Group kỷ niệm 35 năm thành lập và giới thiệu sáng kiến mới Matone

Là một trong những hệ sinh thái vật liệu đầu tiên tại Việt Nam tích hợp AI vào trải nghiệm trưng bày, Lê Gia Mao Trung Group đánh dấu bước ngoặt 35 năm bằng sự kiện “TRIO” – nơi vật liệu không chỉ để xây, mà còn để kể chuyện.

Thưởng thức Trà chiều sang trọng tại các khách sạn 5 sao

Có nguồn gốc từ Anh Quốc, văn hóa thưởng thức trà chiều đã trở nên phổ biến khắp nơi trên thế giới và cả ở Việt Nam. Trong không gian sang trọng của các khách sạn và khu nghỉ dưỡng, nhâm nhi một tách trà, thưởng thức một chút bánh, và hàn huyên tâm sự với bạn bè, người thân chắc chắn là một trải nghiệm khó quên.

Cùng UNIQLO “Tìm Lại Vẻ Đẹp Kinh Điển” qua Bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2025

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa ra mắt Bộ sưu tập (BST) LifeWear Thu/Đông 2025 với chủ đề “Revisiting Classic - Tìm Lại Vẻ Đẹp Kinh Điển”. BST mang đến những thiết kế vượt thời gian cùng những trang phục giàu tính năng, được cải tiến đa dạng về màu sắc, chất liệu và phom dáng mới mẻ.

Dolce&Gabbana ra mắt K&Q Parfums – Biểu tượng mới của sự cuốn hút bất tận

Dolce&Gabbana K&Q Parfums - Trong thế giới thời trang và làm đẹp, có những mùi hương không chỉ đơn thuần là một sản phẩm, mà là một câu chuyện, một dấu ấn để lại trên làn da và trong ký ức

The Merchant of Venice: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Minh Beta – Chủ nhân bản hit quốc dân “Việt Nam ơi” và hành trình gieo cảm hứng yêu nước

Tối 10/8, tại Concert Quốc gia “Tổ Quốc Trong Tim”, hàng chục nghìn khán giả hòa giọng fanchant trong ca khúc “Việt Nam ơi”, sáng tác của Minh Beta - Chủ tịch Beta Group.

Quốc Khánh năm nay, khám phá vẻ đẹp văn hóa Việt giữa kiệt tác kiến trúc tại JW Marriott Phú Quốc

Quốc Khánh năm nay, JW Marriott Phú Quốc xây dựng nên những trải nghiệm văn hóa độc đáo, nơi mà dấu ấn Việt Nam được tôn vinh trong những đường nét kiến trúc kiệt tác của nhà thiết kế huyền thoại Bill Bensley, những hành trình ẩm thực đa sắc màu, và hoạt động nghỉ dưỡng chăm sóc thân – tâm dành cho cả gia đình.

Thương hiệu Skechers trở lại với diện mạo mới tại Cresent Mall

Skechers chính thức tái xuất tại Crescent Mall với cửa hàng lớn nhất Việt Nam, khoác lên mình diện mạo mới hiện đại, trẻ trung. Sự kiện re-opening bùng nổ với sự góp mặt của các nghệ sĩ, KOLs đình đám cùng nbững hoạt động tương tác sôi động, mang đến trải nghiệm trọn vẹn kết hợp giữa thời trang, giải trí và kết nối cộng đồng.

Double Points, Double Joy: Trải nghiệm nghỉ dưỡng khác biệt tại Somerset Feliz Hồ Chí Minh City

Giữa cái nắng hừng hực của Sài Gòn vào mùa đỉnh điểm, không gian xanh trở nên quý giá hơn bao giờ hết. Khi thành phố ướp mình trong cái nóng oi ả, Somerset Feliz Ho Chi Minh City lại dịu dàng mở ra một thế giới khác: mát lành, yên tĩnh và đầy hơi thở thiên nhiên.