MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Dsquared2 Wood Pour Homme - Hương gỗ sâu lắng và hành trình theo đuổi đam mê

Gỗ thơm - mùi hương sở hữu đặc tính của thiên nhiên: hoang dã, nồng nàn, ấm áp và có chiều sâu, có khả năng khơi gợi nên nét quyến rũ đầy bí ẩn. Hương gỗ thơm rất phù hợp với những chàng trai muốn tìm cho bản thân chút gì đó thật lôi cuốn nhưng vẫn rất thanh lịch, một hương thơm giúp khơi dậy nguồn năng lượng cho lý tưởng sống hết mình. Chính vì vậy, Dsquared2 Wood Pour Homme chắc chắn sẽ chiếm trọn cảm tình của phái mạnh.

Dsquared2 Wood Pour Homme – Khi nhà mốt táo bạo bậc nhất gia nhập thế giới nước hoa

Dsquared2 Wood Pour Homme được phát triển dựa trên hương chủ đạo đến từ các loại gỗ thơm

Mặc dù chỉ giới gia nhập giới nước hoa, thế nhưng mùi hương gỗ đặc trưng của Dsquared2 lại khá nổi tiếng. Với Dsquared2, nước hoa là một yếu tố đặc biệt và gần gũi nhất, giúp người sử dụng trở nên thật khác biệt. Hương thơm của Wood Pour Homme sẽ là người bạn đồng hành, giúp các chàng trai thể hiện chất riêng của bản thân, tiếp thêm động lực cho hành trình theo đuổi đam mê.

Với nốt hương gỗ chủ đạo quen thuộc, Wood Pour Homme For Him được nhà mốt Dsquared2 chế tác xoay quanh những đặc tính vốn có của gỗ - cứng cáp và mạnh mẽ, một công thức độc đáo và khác biệt. Hương thơm góp phần định hình người đàn ông hiện đại bước ra từ thế giới Dsquared2: quyến rũ, tự tin, dám sống hết mình với đam mê.

Công thức độc đáo tạo nên hương thơm lịch lãm Dsquared2 Wood Pour Homme

Dsquared2 Wood Pour Homme sở hữu hương thơm đặc trưng đến từ nước Ý

Mang trong mình nhóm hương gỗ hoa cỏ, Dsquared2 Wood Pour Homme For Him mở ra thương thơm bằng sự mượt mà đầy hứng khởi, mang đậm dấu ấn của vùng Calabria nước Ý với cam bergamot, quýt, chanh vàng vùng Sicilia và gừng. Ngay từ những cảm nhận đầu tiên, Wood Pour Homme sẽ khiến cho chúng ta say đắm với sự sảng khoái, tươi mát đến từ trái cây mọng nước, kết hợp cùng hương thơm lôi cuốn rất đặc trưng của gừng.

Ngay sau đó, nét thanh lịch, sắc nét của gừng cùng bạch đậu khấu kết hợp với lá violet dịu nhẹ, lan toả tầng hương giữa quyến rũ đầy mê hoặc. Tầng hương cuối là sự pha trộn hiện đại của gỗ trắng đan xen cỏ vetiver, ambrox và hổ phách, góp phần khiến mùi hương trở nên hoàn hảo hơn, khép lại một trải nghiệm về hương nước hoa đầy sâu lắng và thanh lịch.

Sự hài hoà trong thiết kế của Dsquared2 Wood Pour Homme

Thiết kế tối giản nhưng tinh tế chính là phong cách điển hình của những sản phẩm nước hoa đến từ nhà mốt Dsquared2

Dsquared2 Wood Pour Homme khoác lên mình vẻ sang trọng, bắt mắt với thiết kế chai thuỷ tinh nhẵn bóng. Wood Pour Homme có phần nắp chai được làm bằng gỗ tần bì cao cấp và được nhà Dsquared2, đi cùng chi tiết đóng mở nắp bằng nam châm, giúp việc trải nghiệm hương thơm thêm phần dễ dàng và hiện đại. Một sự kết hợp hoàn hảo giữa gỗ và thuỷ tinh – nóng và lạnh, góp phần làm nổi bật sức hút nam tính và lịch thiệp của Dsquared2 Wood Pour Homme.

Thanh lịch, nam tính và lôi cuốn, nốt hương gỗ từ Dsquared2 Wood Pour Homme chắc chắn là món phụ kiện tuyệt hảo cho những chàng trai hiện đại, những người luôn sống trọn vẹn với đam mê của mình.

Sở hữu ngay hương nước hoa đặc trưng Dsquared2 Wood Pour Homme

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối chính hãng của nước hoa Dsquared2 với hệ thống cửa hàng tại TTTM Takashimaya, Diamond, Parkson Saigon Tourist, Robins Crescent Mall, AEON Tân Phú, Bình Tân – TP.HCM và TTTM Lotte, AEON Long Biên, Hà Đông – Hà Nội.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy chinh phục Tuần Lễ Thời Trang Paris 2025

Sau dấu ấn rực rỡ tại New York Fashion Show, thương hiệu thời trang cao cấp Mr Crazy & Lady Sexy tiếp tục góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Paris 2025 với bộ sưu tập BORN ROYAL –tôn vinh vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh của người phụ nữ thời đại mới.

Hotel Indigo Saigon The City được vinh danh tại Lễ trao giải World Travel Awards 2025

Hotel Indigo Saigon The City tự hào khi được xướng tên là “Khách sạn Mới Hàng đầu Việt Nam 2025” tại Lễ trao giải World Travel Awards, diễn ra vào ngày 13 tháng 10 năm 2025 tại Hồng Kông. Giải thưởng cao quý này đánh dấu một cột mốc đầy ý nghĩa đối với khách sạn, ghi nhận nỗ lực của tập thể “người kể chuyện” tại Hotel Indigo Saigon The City trong hành trình đưa tinh thần khu phố Sài Gòn ra thế giới.

Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025: 'Chạm di sản, cảm chất riêng'

Tạp chí Vietnam Heritage thuộc Hội Di sản Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng nhóm sinh viên “Gen Zi sản” chuyên ngành truyền thông Trường Đại học FPT chính thức phát động Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025 - Vietnam Heritage Photo Awards 2025 với thông điệp “Chạm di sản, cảm chất riêng.”