MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

MCM đánh dấu sự trở lại ngoạn mục với hương thơm ONYX tại sự kiện Pop-Up ở Diamond Plaza, Việt Nam

Thương hiệu thời trang nổi tiếng hàng đầu tại Đức, MCM vừa chính thức ra mắt hương thơm dành cho nam đầu tiên tại Việt Nam – ONYX - đánh dấu sự trở lại với giới mộ điệu nước hoa cùng mong muốn mang đến một góc nhìn mới mẻ, đầy năng lượng cho danh mục nước hoa của mình tại TTTM Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM.

Những ngày vừa qua, các tín đồ hương thơm Sài Thành đã hòa cùng không khí nhộn nhịp tại sự kiện Pop-Up thương hiệu MCM tại Diamond Plaza với hoạt động ra mắt ONYX, nước hoa nam đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Trong không gian được đầu tư tỉ mỉ, mang đậm dấu ấn sang trọng và đẳng cấp cùng các hoạt động thú vị và hấp dẫn, người tham dự có cơ hội trải nghiệm trực tiếp hương thơm độc đáo, ấn tượng và vô cùng mới mẻ.

Sang trọng, đẳng cấp, khu vực Pop-Up MCM ONYX thu hút nhiều người tham gia

MCM ONYX – Phóng khoáng, Sáng tạo, Nhiệt huyết

Theo một cách biểu đạt tươi mới, hiện đại, và bứt phá hình ảnh những chàng trai thế hệ mới, sáng tạo hương ONYX - sự kết hợp hoàn hảo giữa thương hiệu MCM và nhà điều hương hàng đầu thế giới Clément Gavarry - được xem là một trong những hương thơm tiên phong năm 2024 mỗi nhà sưu tầm nào cũng nên được sở hữu.

MCM ONYX - tuyệt hương cho mọi chàng trai thời đại mới

Mời gọi giới mộ điệu Việt - những nhà du mục kỹ thuật số thế kỷ 21 bước vào hành trình hương bất ngờ từ sự đa dạng trong nguyên liệu đến nghệ thuật điều hương phong phú, MCM ONYX phá vỡ mọi quy chuẩn, minh chứng cho lần quay trở lại đầy táo bạo với sự kết hợp hoàn hảo và xa xỉ. Ngay từ những khoảnh khắc đầu tiên, ONYX đã khiến người dùng thích thú khi gừng tươi cùng các loại gia vị độc đáo dược đan xen vào nhau - cá tính và vô cùng mịn màng. Sức quyến rũ được đẩy mạnh hơn bao giờ hết khi oải hương và gỗ xuất hiện, không ngừng lưu lại trên da sự ấm áp, tinh tế, và rực rỡ.

Hãy đến Diamond Plaza trải nghiệm sức sống động của hương thơm mới nhất này

Cuộn tròn trong chiếc ba lô "Stark" biểu tượng, thiết kế MCM ONYX đẳng cấp vượt thời gian trong gam màu đen và xám đậm cùng các điểm nhấn màu gunmental, qua đó truyền tải nguồn năng lượng bất diện. Không chỉ từ hương thơm mà còn là một diện mạo sang trọng, MCM ONYX hứa hẹn sẽ tiếp nối những thành công rực rỡ trong bộ sưu tập hương đặc trưng từ MCM.

Còn chần chờ gì nữa mà không đến và trải nghiệm ngay đại tiệc hương thơm MCM ONYX tại Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu MCM với hệ thống cửa hàng tại TTTM Takashimaya, Diamond Plaza, AEON Tân Phú, Robins Crescent Mall – TP.HCM và TTTM Lotte Department Store, Lotte Mall West Lake (cửa hàng Escentric Signature)– Hà Nội. 

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy chinh phục Tuần Lễ Thời Trang Paris 2025

Sau dấu ấn rực rỡ tại New York Fashion Show, thương hiệu thời trang cao cấp Mr Crazy & Lady Sexy tiếp tục góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Paris 2025 với bộ sưu tập BORN ROYAL –tôn vinh vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh của người phụ nữ thời đại mới.

Hotel Indigo Saigon The City được vinh danh tại Lễ trao giải World Travel Awards 2025

Hotel Indigo Saigon The City tự hào khi được xướng tên là “Khách sạn Mới Hàng đầu Việt Nam 2025” tại Lễ trao giải World Travel Awards, diễn ra vào ngày 13 tháng 10 năm 2025 tại Hồng Kông. Giải thưởng cao quý này đánh dấu một cột mốc đầy ý nghĩa đối với khách sạn, ghi nhận nỗ lực của tập thể “người kể chuyện” tại Hotel Indigo Saigon The City trong hành trình đưa tinh thần khu phố Sài Gòn ra thế giới.

Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025: 'Chạm di sản, cảm chất riêng'

Tạp chí Vietnam Heritage thuộc Hội Di sản Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng nhóm sinh viên “Gen Zi sản” chuyên ngành truyền thông Trường Đại học FPT chính thức phát động Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025 - Vietnam Heritage Photo Awards 2025 với thông điệp “Chạm di sản, cảm chất riêng.”