MENANDLIFE
MENANDLIFE

Mãn nhãn với đêm trình diễn trang phục dân tộc của top 41 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Tối 14/06, đêm thi Trình diễn Trang Phục Dân Tộc - National Costume của  Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã diễn ra thành công với những màn trình diễn bùng nổ và tỏa sáng của Top 41 thí sinh tại Trung tâm Hội nghị White Palace (194, Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận).

41 bộ Trang phục Dân tộc đều thể hiện được tinh thần, ý nghĩa cùng những nét đặc trưng, độc đáo của văn hóa, đời sống và con người Việt Nam. Tại Đêm diễn Ban giám khảo đã chọn ra Top 10 Trang phục Dân tộc ấn tượng và Top 3 Trang phục Dân tộc xuất sắc nhất. “Chiếu Cà Mau” - Thiết kế của Nguyễn Quốc Việt xuất sắc đoạt giải Nhất của cuộc thi và là thiết kế dự kiến đồng hành cùng Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đến với đấu trường quốc tế Miss Universe 2022.

Sau những phần thi quan trọng như Người Đẹp Biển, Người Đẹp Bản Lĩnh, Người Đẹp Tài Năng, Top 41 thí sinh chính thức bước vào Đêm trình diễn Trang phục dân tộc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 với những bộ trang phục được có thiết kế vô cùng ấn tượng, chỉn chu và ý tưởng độc đáo, tôn vinh giá trị văn hóa Việt Nam. 41 bộ National Costume được thiết kế bởi các sinh viên đến từ những trường Đại học đào tạo chuyên ngành thời trang hàng đầu Việt Nam như Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh; Đại học Tôn Đức Thắng; Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh - HUTECH; Đại học Hoa Sen; Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh, Đại học Văn Lang, ... trong cuộc thi “Tuyển chọn Thiết kế Trang phục Dân tộc” do BTC Hoa Hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 tổ chức. 

Không làm khán giả thất vọng, Top 41 thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã truyền tải xuất sắc tinh thần của bộ trang phục qua những bước catwalk chuyên nghiệp và thần thái ấn tượng, đầy sự bản lĩnh, tự tin và kiêu hãnh của một “VINAWOMAN”. Bộ trang phục xuất sắc nhất trong 41 thiết kế dự kiến sẽ được chọn làm Trang phục dân tộc chính thức của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đến với đấu trường nhan sắc khốc liệt nhất hành tinh - Miss Universe 2022.

Thăng hoa, phấn khích và nể phục trước 41 bộ trang phục 41 màu sắc đậm đà chất Việt 

Đêm diễn Trang phục Dân tộc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 chính là nơi tôn vinh bản sắc Việt Nam từ đời sống, văn hóa đến con người. Các nhà thiết kế trẻ đến từ nhiều trường đại học trên địa bàn TP.HCM đã tạo nên 41 mẫu thiết kế ấn tượng, đậm đà bản sắc Việt Nam. Đồng thời, những bộ Trang phục Dân tộc vừa thể hiện tinh tế vẻ đẹp tự tin, hiện đại của một “Vinawoman” vừa phá vỡ những quy tắc về cái đẹp để tôn vinh những văn hóa độc đáo, đầy thú vị của con người Việt Nam. Nhiều nét văn hoá độc đáo được các thí sinh khai thác như: Đờn ca tài tử, sắc màu Hội An, thanh niên xung phong, tráp long phụng, động Phong Nha, tre Việt, chị Võ Thị Sáu, Ngư Ông,... NTK Nguyễn Minh Tuấn và NTK Nguyễn Minh Công vừa là giám khảo vòng tuyển chọn vừa giữ vai trò là mentor đồng hành, hướng dẫn và cùng các thí sinh thực hiện mẫu thiết kế thành tác phẩm hoàn chỉnh để trình diễn. 

Mỗi bộ trang phục đều có một câu chuyện độc đáo và làm khán giả vô cùng thích thú. Điển hình như thiết kế “Bánh Tráng Trộn Sài Gòn” của Lê Quang Thắng thể hiện một món ăn đường phố quen thuộc, bình dị nhưng lại vô cùng ấn tượng, khác biệt trên sân khấu. Thiết kế “Ngư Ông” nhận được nhiều tràn vỗ tay của khán giả vì sự chỉn chu trong từng chi tiết, màu sắc bắt mắt thu hút người xem.

Loạt thiết kế này đến những tác giả rất trẻ về tuổi đời nhưng lại có tình yêu vô cùng to lớn với thời trang và văn hóa Việt Nam. Nhiều thiết kế độc lạ khác như “Vina Vechai” lấy cảm hứng từ những xe mua đồng nát ve chai, “Ủn Ỉn” gợi nhắc hình thức bỏ ống heo tiết kiệm, “Chiếu Cà Mau” tôn vinh nghề làm chiếu, “Nail Salon” nhắc đến nghề làm nail hay “Mật Lý Hoa Rừng”, “Tráp Long Phụng”, “Tôm Tre Mỹ Nghệ” độc đáo, sáng tạo đã biến sân khấu Đêm Trình diễn Trang phục Dân tộc trở thành nơi giao lưu giữa những nhiều loại hình văn hóa khác nhau trên đất nước Việt Nam. Đêm diễn thực sự đã bùng nổ, lôi cuốn được tất cả khách mời, khán giả chăm chú theo dõi. 

Top 41 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 trình diễn National Costume chuyên nghiệp đúng tinh thần “Vinawoman"

Phần lớn các bộ Trang phục Dân tộc có nhiều chi tiết tinh xảo, khối lượng nặng và cồng kềnh gây khó dễ cho việc di chuyển. Đó vừa là thử thách vừa là cơ hội để Top 41 Thí sinh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 thể hiện cách ứng biến trên sân khấu, cách xử lý trang phục và nhất là bộc lộ hết năng lượng của bản thân, tỏa sáng rực rỡ cùng với những bộ National Costume tâm huyết của các nhà thiết kế trẻ.

Trong đêm diễn, Top 41 thí sinh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã vô cùng bản lĩnh trình hiện trọn vẹn và xuất sắc những bộ trang phục khó nhằn được các nhà thiết kế trẻ tỉ mỉ thực hiện. Đó chính là thành quả của việc tập luyện bền bỉ và cố gắng của dàn thí sinh cũng như quá trình trưởng thành, trang bị kỹ năng và kiến thức từ chương trình truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”. Những bước catwalk tự tin, tinh thần chuyên nghiệp cùng thần thái cuốn hút của Top 41 đã góp phần tạo nên một Đêm trình diễn Trang phục Dân tộc thăng hoa, bùng nổ và lôi cuốn đến những phút giây cuối cùng. Các thí sinh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 thực sự là “VINAWOMAN” đầy bản lĩnh, tự tin tỏa sáng trình diễn và truyền tải trọn vẹn thông điệp của 41 bộ Trang phục Dân tộc. 

Lộ diện Top 10 National Costume ấn tượng nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Sau khi cân nhắc và chọn lựa kỹ lưỡng, BGK của chương trình bao gồm Nhà thiết kế Lê Long Dũng, Nhà thiết kế Hoàng Minh Hà, Nhà thiết kế - Mentor Nguyễn Minh Tuấn, Nhà thiết kế - Mentor Nguyễn Minh Công chính thức công bố Top 10 Trang phục dân tộc xuất sắc và ấn tượng nhất của cuộc thi “Tuyển chọn Thiết kế Trang phục Dân tộc”, bao gồm:
Bánh Tráng - Nhà thiết Phạm Xuân Giàu đến từ trường Đại học Văn Lang
Tôm Tre Mỹ Nghệ - Nhà thiết kế Nguyễn Minh Khôi đến từ trường Đại học Văn Lang
Mùa Vàng - Nhà thiết kế Trần Anh Khoa đến từ trường Đại học Công nghệ TP.HCM
Chiếu Cà Mau - Nhà thiết kế Nguyễn Quốc Việt đến từ trường Đại học Tôn Đức Thắng
Mộng Thanh Tiên - Nhà thiết kế Nguyễn Trần Trọng Nghi đến từ trường Đại học Tôn Đức Thắng
Ngư ông - Nhà thiết kế Nguyễn Hoài Thanh đến từ trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM
Bánh Tráng Trộn Sài Gòn - Nhà thiết kế Lê Quang Thắng đến từ trường Đại học Văn Lang 
Chiến Thần Lạc Việt - Nhà thiết kế Lương Đức Minh đến từ trường Đại học Văn Lang
Tình Ta Là Thác Đổ - Nhà thiết kế Phạm Bá Phúc đến từ trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM 
Long Mạch - Nhà thiết kế Võ Thành Đạt đến từ trường Đại học Văn Lang
Đây chính là 10 bộ Trang phục Dân tộc xuất sắc nhất tại Đêm trình diễn Trang Phục Dân Tộc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 với ý tưởng thiết kế độc đáo và sáng tạo, sản phẩm thực tế ấn tượng và thu hút. 

Top 3 trang phục dân tộc xuất sắc nhất: Sáng tạo, tinh xảo và đầy ý nghĩa

Sau khi khởi động cuộc thi “Tuyển chọn Thiết kế Trang phục Dân tộc”, BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 vô cùng bất ngờ và ấn tượng với nhiều ý tưởng mới mẻ, độc đáo của các nhà thiết kế trẻ đến từ nhiều trường Đại học trên địa bàn TP.HCM. Để chọn lựa ra Top 3 bộ Trang phục Dân tộc xuất sắc nhất. BGK phải trải qua một trình cân nhắc kĩ lượng và thận trọng. Top 3 bộ Trang phục Dân tộc xuất sắc nhất chính là: Chiếu Cà Mau, Bánh Tráng, Tôm Tre Mỹ Nghệ.

Giải nhất thuộc về thiết kế Chiếu Cà Mau của Nguyễn Quốc Việt (Đại học Tôn Đức Thắng). Chiếu Cà Mau được lấy ý tưởng từ làng Chiếu Cà Mau - một ngôi làng bình dị nơi miền cực nam của Tổ Quốc giàu truyền thống yêu nước và đậm đà sức sống. Nơi đó là một xứ sở mà những con người mộc mạc chân tình ở đây đang dốc sức sáng tạo góp nên nét đẹp cho Đất nước. Làng Chiếu Cà Mau từ một làng nghề trở thành làng chiến, từ người thợ cũng trở thành du kích hiên ngang. Đó là một xứ sở từng nhuộm đỏ máu hồng từng trải qua những tháng năm khói lửa chiến tranh thì càng thắm sâu ý nghĩa của ngày vui sản xuất. Như vậy, với chiến thắng ngoạn mục này, Chiếu Cà Mau dự kiến sẽ trở thành Trang phục Dân tộc của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tại cuộc thi Miss Universe 2022.

“Chiếu Cà Mau" xuất sắc giành Giải Nhất cuộc thi Thiết kế Trang phục Dân tộc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Giải nhì thuộc về thiết kế Bánh Tráng của Phan Xuân Giàu (Đại học Văn Lang). Bánh Tráng có ý tưởng chủ đạo là chiếc bánh tráng phiên bản cổ điển. Bánh Tráng được xem là một phát minh để đời của người Việt Nam, là một món ăn được cả người dân trong nước và quốc tế đón nhận. Chỉ với một cái bánh tráng đơn giản thôi nó đã thể hiện được sự sáng tạo, nét đẹp cần cù, siêng năng, hăng say làm việc, tôn lên được vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam, ngoài ra những họa tiết được in trên bánh tráng cũng một phần nào tôn vinh lên được nét đẹp của làng nghề đan lát tre tại Việt Nam.

Giải ba thuộc về thiết kế Tôm Tre Mỹ Nghệ của Nguyễn Minh Khôi (Đại học Văn Lang). Thiết kế Tôm Tre Mỹ Nghệ được lấy ý tưởng từ một sản phẩm thủ công độc đáo mang đậm bản sắc dân tộc của người dân Việt Nam trong việc biến những thân Tre thành những con Tôm Hùm sinh động từ làng nghề thủ công mỹ nghệ Bình Định. Tôm Tre Mỹ Nghệ mong muốn lan tỏa gìn giữ và phát triển làng nghề thủ công Việt Nam, đồng thời giới thiệu với bạn bè quốc tế một sản phẩm độc đáo được làm từ Tre. Tôm Tre Mỹ Nghệ mang một sứ mệnh đại diện cho năng lượng đầy bức phá đúng như bản lĩnh phụ nữ Việt Nam vượt qua thử thách, giới hạn để khẳng định giá trị chính mình.

Cả ba bộ trang phục đều thể hiện trọn vẹn những tiêu chí của 1 bộ Trang phục Dân tộc độc đáo, giàu tính thẩm mỹ, ứng dụng và truyền tải giá trị văn hóa Việt Nam đến bạn bè thế giới. Song, thiết kế Chiếu Cà Mau vô cùng ấn tượng với hiệu ứng sân khấu bắt mắt, thiết kế tôn vinh được vẻ đẹp hình thể của người trình diễn và giá trị văn hóa, bản sắc dân tộc Việt Nam đã xuất sắc trở thành Trang phục Dân tộc chính thức của đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2022. 

Chính thức mở bán vé khu vực Fanzone Đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Khu vực Fanzone vô cùng ấn tượng này sẽ giúp khán giả có những trải nghiệm chân thật với các thí sinh và tương tác cùng những nghệ sĩ nổi tiếng biểu diễn tại đêm Bán kết và Chung kết.

Đặc biệt, mỗi vé ở khu vực Fanzone sẽ bao gồm combo những tấm vé tham dự những sự kiện đặc biệt ấn tượng mà bất kỳ fan nào của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 cũng muốn tham gia. Vé Fanzone đêm thi Chung kết  bắt đầu mở bán từ 12:00 ngày 15/06/2022 có giá bán 6,500,000 VNĐ bao gồm:
Vé VVIP khu vực đặc biệt, số lượng có hạn, chỉ có 38 ghế 
Vé tham dự thảm đỏ đêm thi Chung kết
Bộ merchandise đặc biệt của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam gồm: Bộ móc khoá + áo thun + ly nước

Thông tin đặt vé: Liên hệ và đặt vé trực tiếp qua trang Facebook Miss Universe Vietnam - Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam hoặc hotline: 0902.987.538 

Thông tin đặt vé: Liên hệ và đặt vé trực tiếp qua trang Facebook Miss Universe Vietnam - Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam hoặc hotline: 0902.987.538 
Ngày 04/06/2022, BTC công bố mở bán vé xem Chung kết, khán giả muốn sở hữu ngay tấm vé tham dự Chung kết Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 truy cập tại: https://ticketbox.vn/.../su-kien-chung-ket-hoa-hau-hoan…
Thông tin chi tiết về Vé liên hệ: Hotline 1900.6408 hoặc 090.298.7538. 

Bên cạnh đó, BTC Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam đã mở cổng bán Merchandise gồm các vật phẩm: Bộ móc khoá các đại diện Việt Nam tại Miss Universe qua các thời kì trong trang phục dân tộc, áo thun, bình giữ nhiệt và ly giữ nhiệt. Đặt mua Merchandise tại địa chỉ: https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSeXIp80_eFPQcXC2wV77fV7sH4CHaZH3Dz2nkjoZUnC3j_-Sw/viewform
Khán giả có thể nhanh tay bình chọn cho thí sinh mình yêu thích nhất được vào thẳng Top 16 thông qua cổng bình chọn BVote:  https://hoahauhoanvuvietnam.bvote.vn/. 

Cách thức bình chọn gồm 4 bước: 
Bước 1: Truy cập website: https://hoahauhoanvuvietnam.bvote.vn/. Tại phần Danh sách thí sinh, click chi tiết vào thí sinh muốn bình chọn. 
Bước 2: Click Bình chọn MoMo. Hệ thống sẽ trả về 1 mã QR để bình chọn thí sinh.
Bước 3: Truy cập vào ví MoMo, tiến hành quét mã QR để thanh toán (tương đương bình chọn). 
Bước 4: MoMo check thanh toán thành công, hệ thống BVote sẽ tiến hành lưu trữ kết quả bình chọn. Phí bình chọn: 5.000đ và 1 lượt bình chọn qua MoMo tương đương với 10 điểm bình chọn. Lưu ý sẽ không giới hạn số lượt bình chọn và số thí sinh bình chọn.

 Photo: Team Kiếng Cận, Team Sang Đào, The Boring Studio     

Men&life
 



Bình Luận

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.

Góc nhìn CEO: GESO kiến tạo không gian kết nối và hợp tác tinh hoa tại Tech Connect 2025

Ngày 25/10/2025, Pickleball Tech Connect – GESO Cup 2025 đã khép lại thành công với những pha bóng kịch tính, tinh thần thể thao rực lửa và quan trọng hơn cả, đã kiến tạo nên một không gian đối thoại cấp cao, thắt chặt sợi dây kết nối bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp công nghệ Việt Nam.

Parfums de Marly - Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Từ ánh hào quang của cung điện Marly đến những cuộc phiêu lưu táo bạo và vẻ đẹp tân cổ điển, Parfums de Marly tiếp tục viết nên câu chuyện mùi hương mang tinh thần quý tộc đương đại. Hai sáng tạo mới – Castley và Valaya Exclusif – là sự tái hiện đầy tinh tế của thế kỷ 18 qua lăng kính hiện đại: một mùi hương cho người đàn ông không ngừng chinh phục, và một bản hòa âm mềm mại tôn vinh nét nữ tính bí ẩn.

Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần I – 2025: Thể thao, kết nối và trách nhiệm xã hội

Hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Hiệp hội Nghiên cứu, Tư vấn về Chính sách, pháp luật cho hoạt động đầu tư tại Việt Nam (AVRCIPL) phối hợp cùng ấn phẩm Men&life, công ty DTN Communication tổ chức Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần thứ I – năm 2025, diễn ra ngày 19/12/2025 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh).

Thăng hoa trong mọi khoảnh khắc của ngày trọng đại với The Reverie Saigon

Có những khoảnh khắc được xem là định mệnh, có những câu chuyện tình yêu được dệt nên thành tình ca đầy cảm hứng. Để hiện thực hóa giấc mơ lộng lẫy đó, The Reverie Saigon mời bạn khám phá những chất liệu hoàn hảo dành cho ngày chung đôi.

Monotheme Classic – Khi những cánh hoa kể chuyện

Từ Venice – cái nôi của nghệ thuật và hương thơm, Monotheme Classic Collection là bản hòa ca của những loài hoa thanh tao và biểu tượng nữ tính. Mỗi mùi hương là một đoản khúc cảm xúc, lưu giữ vẻ đẹp vượt thời gian qua những tầng hương mềm mại và tinh tế.

HUAWEI WATCH Ultimate 2 chính thức ra mắt tại Việt Nam, nâng tầm những cuộc phiêu lưu

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei chính thức mở bán HUAWEI WATCH Ultimate 2 tại Việt Nam. Là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên trên thế giới hỗ trợ liên lạc bằng sóng âm dưới nước, WATCH Ultimate 2 mang lại sự an toàn và tiện lợi vượt trội cho những cuộc lặn biển. Được chế tác từ kim loại lỏng zirconium bền bỉ, thiết bị có khả năng kháng nước ở độ sâu 150 mét và tích hợp các tính năng về âm thanh. Với hệ thống ăng ten mới giúp tối ưu kết nối cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, HUAWEI WATCH Ultimate 2 hứa hẹn sẽ trở người bạn đồng hành lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên và chinh phục thể thao mạo hiểm.

Lễ hội Ẩm thực & Rượu vang Hồng Kông 2025: Tôn vinh hương vị Quảng Đông cùng dàn đầu bếp Michelin

Từ ngày 23 – 26/10/2025, Hồng Kông chào đón Lễ hội Ẩm thực và Rượu vang 2025, một trong những sự kiện ẩm thực được mong chờ nhất châu Á. Sự kiện biến bến cảng Central Harbourfront thành một không gian ẩm thực hoành tráng hội tụ những món ăn đỉnh cao, rượu vang thượng hạng và những màn hợp tác đẳng cấp giữa các đầu bếp trứ danh.

fēnix 8 MicroLED – Chuẩn mực hiển thị mới trên đồng hồ thể thao thông minh

Việc ra mắt fēnix 8 MicroLED một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của Garmin trong ngành thiết bị đeo. Garmin là thương hiệu đầu tiên tích hợp thành công màn hình MicroLED vào một chiếc đồng hồ thông minh. Đây được xem là một cột mốc quan trọng, bởi MicroLED là công nghệ hiển thị tiên tiến bậc nhất, đòi hỏi quy trình sản xuất với độ chính xác ở cấp độ bán dẫn.

Sự kiện  “FEEL AT HOME, BESPOKE LIVING”: Lema mang tinh hoa thiết kế Ý đến Việt Nam

EuroStyle, đại diện phân phối độc quyền của Lema tại Việt Nam, long trọng tổ chức hai sự kiện phong cách sống vào 23/10 và 25/10 tại EuroStyle Saigon và EuroStyle Heritage Center, với sự hiện diện của ông Angelo Meroni – Chủ tịch Lema và là thế hệ thứ hai của gia tộc Meroni - nhà sáng lập Lema. Chuỗi sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình của Lema tại Việt Nam,  mang đến cho khách mời cơ hội trải nghiệm tinh hoa thiết kế Ý và khẳng định vị thế ngày càng vững chắc của Việt Nam trên bản đồ xa xỉ toàn cầu.

Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas - Trải nghiệm nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp bên bờ biển An Bàng

Tôi từng nghĩ Hội An chỉ có phố cổ, những mái nhà ngói rêu phong và con đường vàng ánh nắng in bóng hàng hoa giấy. Nhưng Hội An thực ra không chỉ có phố cổ và những con đường làng, Hội An còn có những bãi biển rất đẹp như Hà My, An Bàng, Cửa Đại, và trong đó, An Bàng được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, nơi toạ lạc của Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas – khu nghỉ dưỡng biển 5 sao sang trọng.