MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Creed & ROBBi: Cuộc dạo chơi đến vùng đất của sự sáng tạo mang hơi thở “Gen Z”

Cuối tháng 1 vừa qua Creed đã trình làng sự hợp tác với thương hiệu ROBBiART, giới thiệu đến công chúng sản phẩm mô hình ROBBi, mang lại một làn gió mới mẻ cho những ngày đầu năm mới.

Creed vốn là một thương hiệu nước hoa có bề dày kinh nghiệm trong việc tạo ra những dòng nước hoa mang tính nguyên bản, được làm từ những nguyên liệu thượng hạng.

Creed hợp tác cùng ROBBi khơi gợi nên sự sáng tạo không giới hạn

Creed x ROBBi là sự đột phá mà Creed dành tặng cho những người yêu nước hoa

ROBBiART là một hãng sản xuất đồ chơi có trụ sở tại Trung Quốc, mang trong mình triết lý thách thức nét đẹp nghệ thuật truyền thống bằng những cảm nhận trẻ trung và nổi loạn.

Thiết kế của ROBBi được lấy cảm hứng từ chú thỏ ngọc, cùng với hình ảnh con tàu thám hiểm mặt trăng đầu tiên của Trung Quốc mang tên "Yutu". Mang trong mình góc nhìn của Gen Z, mô hình ROBBi là sự kết hợp độc nhất giữa yếu tố truyền thống cổ xưa và những điểm nhấn giả tưởng hiện đại.

Bên trong chiếc mũ phi hành gia của ROBBi có gì? Không ai có thể biết được. ROBBi có thể là một con người, một con thỏ, hoặc bất cứ nhân vật bí ẩn nào xuất hiện trong trí tưởng tượng phong phú của chúng ta.

Nhân vật ROBBi chứa đựng sự bí ẩn đầy thú vị

Sự hợp tác giữa hai thương hiệu đã tạo nên sản phẩm ROBBi hết sức sống động, một trải nghiệm mới lạ theo phong cách metaverse, giúp thương hiệu tiếp cận được đến những đối tượng khách hàng mới.

ROBBi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới lạ chưa từng có

Không chỉ đơn thuần là một món đồ chơi với cảm hứng sáng tạo mới mẻ, ROBBi còn là biểu trưng cho nghệ thuật thiết kế, mang đậm chất thời trang.

ROBBi sở hữu một màu cam tinh nghịch, đúng với tinh thần của Gen Z. Các chi tiết hội họa tinh xảo và sự kết hợp các yếu tố màu sắc được thể hiện trên phần cánh tay và đầu có thể di chuyển linh hoạt của ROBBi, tạo nên cảm giác hứng thú khi trải nghiệm sản phẩm.

ROBBi mang lại mùi hương tươi mát của Creed Silver Mountain Water

Đằng sau ROBBi được tích hợp chiếc balo có thể tháo rời, đính đằng sau balo là một chi tiết hình vuông được làm từ chất liệu gốm, mang mùi hương của dòng nước hoa Creed Silver Mountain Water trứ danh.

ROBBi hiện có 2 kích cỡ 400% (28cm) và 1000% (70cm). Mỗi mô hình ROBBi được trang bị một con chip NFC có thể quét bằng điện thoại thông minh. Con chip này mang mã số độc nhất cho từng mô hình, khiến ROBBi trở thành món đồ chơi có giá trị sưu tập cao.

ROBBi và chuyến khởi hành đến vùng đất kỳ diệu

Mang trong mình sự tao nhã và lộng lẫy của nét đẹp truyền thống, được kết hợp cùng thành phẩm sáng tạo nghệ thuật mang hơi hướng của tương lai, ROBBi như một linh vật dẫn đầu xu hướng trong năm nay. Sở hữu ngay ROBBi để có thể tham gia vào chuyến hành trình đầy thú vị của sinh vật bí ẩn tinh nghịch này!

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu Creed với hệ thống cửa hàng tại TTTM Takashimaya, Diamond Plaza – TP.HCM và Lotte - Hà Nội.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy chinh phục Tuần Lễ Thời Trang Paris 2025

Sau dấu ấn rực rỡ tại New York Fashion Show, thương hiệu thời trang cao cấp Mr Crazy & Lady Sexy tiếp tục góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Paris 2025 với bộ sưu tập BORN ROYAL –tôn vinh vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh của người phụ nữ thời đại mới.

Hotel Indigo Saigon The City được vinh danh tại Lễ trao giải World Travel Awards 2025

Hotel Indigo Saigon The City tự hào khi được xướng tên là “Khách sạn Mới Hàng đầu Việt Nam 2025” tại Lễ trao giải World Travel Awards, diễn ra vào ngày 13 tháng 10 năm 2025 tại Hồng Kông. Giải thưởng cao quý này đánh dấu một cột mốc đầy ý nghĩa đối với khách sạn, ghi nhận nỗ lực của tập thể “người kể chuyện” tại Hotel Indigo Saigon The City trong hành trình đưa tinh thần khu phố Sài Gòn ra thế giới.

Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025: 'Chạm di sản, cảm chất riêng'

Tạp chí Vietnam Heritage thuộc Hội Di sản Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng nhóm sinh viên “Gen Zi sản” chuyên ngành truyền thông Trường Đại học FPT chính thức phát động Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025 - Vietnam Heritage Photo Awards 2025 với thông điệp “Chạm di sản, cảm chất riêng.”

Một ngày “đổi gió” tại Phương Nam Resort  - Nơi năng lượng được làm mới giữa thiên nhiên

Phương Nam Resort - khu nghỉ dưỡng xanh nằm ngay rìa TP. Hồ Chí Minh - là nơi cho bạn một ngày thật thú vị.

Nhịp tim và sự gắn kết

InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort – Khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình sang trọng hàng đầu châu Á năm 2025