MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Mãn nhãn trước những màn xuất hiện “gây bão” của các mỹ nhân đình đám trong show diễn NTK Đỗ Long

Những ngôi sao làm khuynh đảo thảm đỏ chiều 22/5 thực sự không làm người xem thất vọng. Riêng NTK Đỗ Long tiếp tục có thêm một sự kiện chiếm trọn spotlight, khẳng định tên tuổi của anh trong làng thời trang Việt.

Là một trong những sự kiện đáng mong chờ nhất những ngày qua, thảm đỏ show diễn BST Rhythm Resort 2023 cuối cùng cũng đã diễn ra đầy hào hứng tại Khu nghỉ dưỡng cao cấp Angsana & Dhawa Hồ Tràm vào chiều ngày 22/5. Dù là lần đầu tiên NTK Đỗ Long tổ chức show diễn xa TP.HCM nhưng những mỹ nhân V-biz thân thiết với anh và hàng loạt khách mời, giới truyền thông đều đến tham gia đông đủ, đồng thời không quên gửi lời chúc mừng đến nam nhà mốt. Giữa khung cảnh thơ mộng bên biển xanh, cát trắng tạo cảm giác gần gũi thiên nhiên chính là bầu không khí nóng hừng hực của thảm đỏ mà ai nấy cũng đều mong chờ. Bởi đây là nơi mà các ngôi sao hàng đầu có những màn đọ váy vô cùng thú vị.

Những cái tên đáng chú ý nhất có thể kể đến như Ngọc Trinh, Lệ Quyên, Thuỷ Tiên, Hari Won, Xoài Non, Diệp Lâm Anh, Midu, Sam, Sĩ Thanh, Jun Vũ, Quỳnh Thư, Cao Thái Hà, Trương Quỳnh Anh, Diệp Bảo Ngọc, ... Ngoài ra, không thể không nhắc đến dàn Hoa hậu, Á hậu đình đám cũng xuất hiện tại thảm đỏ gồm: H’Hen Niê, Tiểu Vy, Lương Thuỳ Linh, Thuỳ Tiên, Ngọc Châu, Mai Phương, Đoàn Thiên Ân, Bảo Ngọc, Thuý Vân, Phương Oanh, Á hậu Kim Duyên. Sự góp mặt của dàn sao “khủng” vừa tô điểm cho thảm đỏ, vừa chứng minh mối quan hệ tốt đẹp của NTK Đỗ Long trong showbiz.

Không lên đồ sexy cực điểm như mọi khi, lần này Ngọc Trinh kín đáo hơn nhưng vẫn vô cùng quyến rũ với jumsuit đính đá kết hợp chân váy dài cạp trễ, mang đến một “vibe” khác biệt hoàn toàn. Xuất hiện như một nữ thần với visual ngọt ngào hết nấc, Xoài Non ghi điểm khi diện bộ cánh độc đáo với phần trên xuyên thấu màu nude và phần chân váy màu vàng metallic. Thuỷ Tiên khoe sắc trên thảm đỏ với váy dài lấp lánh tôn body chuẩn chỉnh. Trong khi đó, Hari Won chọn cho mình chiếc đầm cúp ngực trắng có chi tiết xếp nếp tinh tế, giúp cô toát lên vẻ nhẹ nhàng mà sang trọng. 

Tông màu trắng chủ đạo trong BST Rhythm Resort 2023 cũng là tông màu “phủ sóng” trên thảm đỏ lần này khi tiếp tục được dàn Hoa hậu, Á hậu lăng xê không ngớt. Nếu Hoa hậu Tiểu Vy có màn lên đồ quyến rũ với kiểu váy cổ đổ khoét sâu, thì Lương Thuỳ Linh lại tỏ ra chẳng hề kém cạnh với bộ cánh xuyên thấu như được “đo ni đóng giày”. Hoa hậu Thuỳ Tiên dễ dàng thu hút ống kính với chiếc đầm trắng trang nhã kết hợp với lối makeup môi đỏ quý phái, tạo nên tổng thể chuẩn “10 tròn”. Thêm một gương mặt gây chú ý còn có H’hen Niê. Người đẹp mang đến làn gió mới với outfit đầy phá cách từ chi tiết cut-out hiện đại đến tư duy mix & match phụ kiện gây ấn tượng người xem.

Nàng Hậu lên đồ kín đáo nhất thảm đỏ hẳn là Mai Phương khi cô nàng khoe dáng với đầm đuôi cá satin duyên dáng. Ngoài ra, theo đuổi style thanh lịch đoan trang còn có Hoa hậu Bảo Ngọc. Trái ngược với các chị em, Ngọc Châu “chơi lớn” với outfit gợi cảm màu be, khoe trọn vòng 1 căng đầy. Tương tự, Đoàn Thiên Ân cũng táo bạo không kém khi vừa diện bra top, vừa khéo léo mix thêm phụ kiện bắt mắt và chọn kiểu tóc tết một bên khiến vẻ ngoài càng thêm nổi bật. Á hậu Kim Duyên cũng có màn lên đồ “chặt chém” với kiểu váy xẻ cao tận hông.

Những nhân tố ăn mặc sexy gây bất ngờ vẫn còn nhiều tại thảm đỏ của NTK Đỗ Long. Chẳng hạn như Lệ Quyên diện bra top sang chảnh cùng chân váy dài, khoe trọn vòng eo nhỏ nhắn khi sánh bước bên bạn trai Lâm Bảo Châu. Thêm một màn khoe dáng nóng bỏng khác đến từ vị trí của Sĩ Thanh, bởi người đẹp chọn bộ cánh sexy đỉnh điểm để khoe body vạn người mê. Gợi cảm hơn mọi khi và cũng mang đến hình ảnh mới không ai khác ngoài Midu. Cô nàng lăng xê phong cách áo trùm đầu nữ thần đang là xu hướng. 

BST Rhythm Resort 2023 đánh dấu phong cách thiết kế đột phá của NTK Đỗ Long từ trước đến giờ. Bên cạnh việc khai thác yếu tố gợi cảm sexy vốn là sở trường, Đỗ Long gửi gắm 100 thiết kế đa dạng mang tính ứng dụng cao hơn, giúp người mặc toát lên vẻ thanh lịch, sang trọng, đồng thời cũng phù hợp để diện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau từ dạo phố, đi biển hay tham gia tiệc tùng. Được biết, nam nhà mốt đã dành 6 tháng để hoàn thiện các thiết kế, bao gồm việc lên ý tưởng đến chọn lựa những chất liệu cao cấp, nhằm đáp ứng được sự mong đợi của khách hàng cũng như khẳng định thương hiệu Đỗ Long.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Computex 2025 chủ đề AI Next thu hút khách hàng với hàng loạt sự kiện sôi động

Sau 4 ngày triển lãm hồi tuần trước tại Đài Loan (Trung Quốc), Computex 2025 đã chính thức khép lại với hàng loạt sự kiện sôi động. Sự kiện thu hút 86.521 lượt khách mua hàng đến từ 152 quốc gia, bao gồm Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Ấn Độ và Việt Nam.

LOEWE giới thiệu hai sáng tạo nước hoa Elixir mới

LOEWE tiếp tục làm phong phú thêm vũ trụ Botanical Rainbow với hai sáng tạo nước hoa đậm đặc – Earth Elixir và 7 Elixir. Hai bản Elixir mới là lời khẳng định tinh thần sáng tạo và nghệ thuật thủ công đỉnh cao mà thương hiệu LOEWE luôn theo đuổi.

Lacoste trình làng L.12.12 Light: Cột mốc mới của biểu tượng kinh điển

Lacoste – nhà mốt biểu tượng gắn liền với chiếc polo huyền thoại – chính thức giới thiệu phiên bản cải tiến mang tên L.12.12 LIGHT, đồng thời khởi động chuỗi pop-up trưng bày mang dấu ấn sport-chic tại các kinh đô thời trang lớn trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Grand Coffee Challenge - Giải tranh đấu Barista quốc nội vươn tầm quốc tế

Được định vị là giải đấu Barista chuyên nghiệp với thể thức và chất lượng thi đấu tiệm cận quốc tế, trong mùa giải 2025 cũng là năm thứ 7 liên tiếp tổ chức, Grand Coffee Challenge (GCC) sẽ tái khởi động tại Vietnam Coffee Expo.

Chơi Sáng Tạo - Vững Tương Lai: Khám phá lợi ích của việc chơi với chiến dịch mới từ Tập đoàn LEGO®

● Chiến dịch LEGO® Playground được triển khai với thông điệp “Chơi Sáng Tạo – Vững Tương Lai”, khuyến khích trẻ em vui chơi, khám phá và sáng tạo để phát triển những kỹ năng quan trọng như: giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và khả năng tập trung – kiên nhẫn. ● Sự kiện LEGO® Playground được tổ chức tại Sảnh B, Tầng G, Crescent Mall từ hôm nay đến 01/06/2025.

ASUS ra mắt Vivobook S14/S16 mỏng nhẹ với chip Intel® Core™ H-series, thời lượng pin lâu tới 20 giờ

ASUS chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng laptop Vivobook S14 (S3407CA) mới, với sứ mệnh đưa các công nghệ AI hiện đại đến gần hơn với mọi người. Sở hữu thiết kế hai mặt kim loại siêu mỏng nhẹ, trang bị vi xử lý lên đến Intel® Core™ Ultra (Series 2), pin lâu và tích hợp nhiều tính năng AI thông minh, loạt Vivobook S mới hứa hẹn tạo ra trải nghiệm tối ưu cho nhu cầu học tập, làm việc lẫn giải trí di động.

Isaac, Liên Bỉnh Phát, Thiên Minh và dàn sao bảnh bao đón BST BOSS mới

Nhà mốt Đức BOSS mới đây đã cho ra mắt BST hợp tác cùng nhãn siêu xe xa xỉ Aston Martin để ra mắt một BST giới hạn dành riêng cho mùa Xuân/Hè 2025. Người yêu tốc độ và tín đồ thời trang Việt dĩ nhiên không đứng bên lề xu hướng, với những cái tên nổi bật như Lý Quí Khánh, Thiên Minh, Thiên Minh, Isaac, Liên Bỉnh Phát.

Hòa quyện làn hương, vẽ nên phong cách cùng BST Frivolité

Từ trái tim của nước Pháp, Atelier Des Ors mang đến Frivolité Collection – bộ sưu tập nước hoa đầy tinh thần haute parfumerie. Khúc Mạnh Quân, Lin Tiêu và Duy Vũ đã cùng nhau khắc họa những tầng hương tinh tế, nơi đam mê và cá tính hòa quyện.

Chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore trao đổi kinh nghiệm quản lý thai kỳ nguy cơ cao, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé

Ngày 17.5, Khoa Sản FV-Thomson trực thuộc Bệnh viện FV tổ chức Hội thảo Khoa học và Đào tạo Y khoa Liên tục (CME) “Những thách thức mới trong quản lý thai kỳ nguy cơ cao”, thu hút 430 y bác sĩ tại TP.HCM và khu vực lân cận tham dự. Các chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore cùng chia sẻ tại sự kiện kinh nghiệm quý giá trong việc kiểm soát và xử lý những nguy cơ tiềm ẩn trong thai kỳ, giúp thai phụ vượt cạn suôn sẻ.

LOEWE 001 EDP: Hương khởi đầu cho hai nửa yêu thương

Ra đời từ cảm hứng về một khởi đầu mới, bộ đôi nước hoa LOEWE 001 Woman EDP và 001 Man EDP là lời thì thầm tinh tế dành cho những tâm hồn đang yêu – sâu lắng, gợi cảm nhưng vẫn giữ nguyên sự thuần khiết trong từng khoảnh khắc đầu tiên.

Trạm dừng hè lý tưởng: ba mẹ thư giãn, con trẻ khám phá tại The Grand Ho Tram

Nếu mỗi thành viên trong gia đình là một “hành tinh” với lịch trình riêng, thì hè này, hãy để cả hệ mặt trời ấy hội tụ tại “Quận Vui” - nơi mọi nhịp sống chậm lại để cùng nhau tạo nên những kỷ niệm xoay quanh niềm vui, tiếng cười và phút giây trọn vẹn bên nhau.

Fusion khởi động các chương trình hưởng ứng ngày hội sức khỏe toàn cầu & quốc tế Yoga 2025

Các khu nghỉ dưỡng, khách sạn của Fusion tại Việt Nam và Thái Lan đã chuẩn bị nhiều hoạt động giúp du khách kết nối sâu hơn với thiên nhiên và cân bằng thân - tâm - trí nhằm hưởng ứng Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu 14/06 – Global Wellness Day và Ngày quốc tế Yoga 21/06

Chào hè 2025 cùng Sheraton Hà Nội với gói Summer Staycation lý tưởng cho gia đình và cặp đôi

Khách sạn Sheraton Hà Nội công bố gói ưu đãi "Summer Staycation" hấp dẫn nhằm khuyến khích các gia đình và cặp đôi tại Hà Nội cùng các tỉnh thành lân cận trải nghiệm hình thức du lịch tại chỗ trong mùa hè 2025. Gói ưu đãi này cũng là để chào mừng Ngày Gia Đình Việt Nam 28/6 và 80 năm Ngày Quốc Khánh 2/9.

NISHANE: Hương thơm từ Istanbul chạm đến trái tim Việt

Từ trái tim của Istanbul đến nhịp sống hiện đại của Việt Nam, NISHANE đã chính thức hiện diện và nhanh chóng tạo dấu ấn trong giới yêu nước hoa niche. Hai tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS và HACIVAT – đồng hành cùng Á Hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên và Stylist Trần Đạt – là minh chứng rõ nét cho vẻ đẹp tinh tế và cá tính của thương hiệu này.

Mugler khởi xướng cuộc cách mạng khứu giác với Angel Fantasm & A*Men Fantasm

Mugler – thương hiệu nước hoa Pháp danh tiếng với những hương thơm táo bạo, bứt phá – chính thức ra mắt bộ đôi Fantasm: Angel Fantasm và A*Men Fantasm. Đây không chỉ là hai mùi hương mới, mà là lời khẳng định mạnh mẽ cho tinh thần dám phá vỡ giới hạn, tỏa sáng theo cách của riêng mình.

UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn trong Tuần Lễ Cảm Ơn

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay tổ chức sự kiện khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai), diễn ra tại toàn bộ 29 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 23.05 đến ngày 29.05.2025. Với thông điệp “Cảm Ơn Việt Nam - Luôn Vẹn Tin Yêu”, chương trình không chỉ là dịp để UNIQLO gửi lời tri ân sâu sắc đến khách hàng thông qua các hoạt động ưu đãi mua sắm và quà tặng hấp dẫn, mà còn đưa ra các cam kết đóng góp dài hạn cho cộng đồng.

Đột phá mới trong điều trị mụn Cerave Blemish Control

Mụn luôn là nỗi ám ảnh của bất kỳ ai, đặc biệt là những người sở hữu làn da dầu. Thấu hiểu điều đó, Cerave - thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu từ L’Oréal Việt Nam, tự hào giới thiệu bộ ba sản phẩm mới, một giải pháp toàn diện và hiệu quả cho làn da dầu mụn: Sữa rửa mặt Blemish Control Cleanser, Gel hỗ trợ giảm mụn Blemish Control Gel và Gel hỗ trợ mờ thâm Resurfacing Retinol Serum. Không chỉ đơn thuần là làm sạch và trị mụn, bộ sản phẩm này còn tập trung vào việc phục hồi và củng cố hàng rào bảo vệ da, mang đến cho bạn làn da khỏe mạnh, mịn màng và rạng rỡ từ sâu bên trong.

EuroStyle chính thức ra mắt monobrand showroom đầu tiên của Minotti tại Việt Nam

Sự kiện khai trương showroom monobrand đầu tiên của Minotti tại Việt Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trên hành trình mở rộng thương hiệu tại thị trường Đông Nam Á.