PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

L.U.C XPS 1860 Officer Vendôme One - Sắc xanh thoáng qua trên chiếc đồng hồ phong cách Pháp

Chopard hoan nghênh khách sạn của hãng ở Paris mở cửa trở lại với một mẫu đồng hồ đặc biệt. L.U.C XPS 1860 Office Vendôme One vinh danh toà nhà do Chopard tân trang, số 1 quảng trường Vendôme, chứng nhân cho chuyên môn lâu đời và tinh thần đương đại của Nhà chế tác

Khoác lên sắc xanh lam thanh lịch, màu sắc tô điểm cho cánh cửa bề thế dẫn ra một trong những quảng trường đẹp nhất thế giới, mẫu đồng hồ chỉ được sản xuất giới hạn 8 chiếc. Trong mắt các nhà sưu tập quốc tế và tại Paris, chiếc đồng hồ sẽ là tuyên ngôn đỉnh cao về sự thầm lặng mà khác biệt.

Thanh lịch thầm lặng

Kín đáo, thuần khiết và tinh xảo đã luôn là tinh thần của dòng đồng hồ L.U.C XPS. Với tỉ lệ hài hoà, mặt số guilloché và mặt lưng kiểu sĩ quan gắn nắp có bản lề, mẫu L.U.C XPS 1860 Officer Vendôme One vẫn kiên định với tinh thần ấy. Chỉ khi nhìn kỹ hơn mới có thể thấy bản ngã thực sự của chiếc đồng hồ 40 mm vàng 18K có đạo đức này: núm vặn có thể bấm để bật mở nắp lưng có bản lề bảo vệ mặt sau kính sapphire. Nắp này mở được nhờ một cơ chế lò xò thông minh, và có thể giữ nguyên vị trí đó. Khi đóng mặt lưng, cơ chế tương tự tạo ra một tiếng “click” dễ chịu khoá nắp lưng lại.

Ngoài việc bảo vệ mặt kính trên đồng hồ bỏ túi, nắp có bản lề kiểu sĩ quan còn là không gian trang trí chạm khắc độc đáo và mang tính cá nhân. Chẳng hạn như biểu tượng chữ lồng (monogram), phù hiệu và chữ khắc. Với đồng hồ đeo tay, nắp không còn ứng dụng thực tiễn, nhưng tính nghệ thuật độc đáo của nó vẫn được duy trì.

Theo cách tương tự, toà nhà số 1 Place Vendôme ẩn giấu một thâm cung bí sử: một tư dinh 15 phòng mà lối vào chỉ khác biệt với những toà nhà khác ở chữ “C” đặt kín đáo trên cánh cửa cầu kỳ.

Di sản chạm khác đồ sộ

Từ khi chào đời năm 1860 cho đến thập niên 1920, những chiếc đồng hồ mang thương hiệu của Louis-Ulysse Chopard đều được khắc – trên cả bộ chuyển động lẫn ở mặt trong nắp lưng – với hình tổ ong vây quanh là những chú ong. Từ 1996 trở đi, ngài Karl-Friedrich Scheufele chọn tiếp nối thiết kế tổ ong biểu tượng này bằng cách đưa nó lên một số mẫu đồng hồ trong BST L.U.C, qua đó vinh danh người sáng lập Nhà chế tác.

Mô-típ tảng ong độc đáo này trang trí cho mặt số và mặt ngoài nắp lưng kiểu sĩ quan theo phong cách đương đại. Trong khi đó, mặt trong của nắp lưng tiết lộ di sản Pháp của nó: chạm khắc thủ công hình mặt trời gắn liền với vua Louis XIV, người khởi xướng dự án xây dựng quảng trường Vendôme. Dưới triều đại của ông (1643-1715), mặt trời đại diện cho tầm ảnh hưởng của vương triều trên thế giới; ngày nay vẫn có thể nhìn thấy trên các chi tiết sắt rèn quanh quảng trường.

Sắc xanh độc đáo từ quảng trường đẹp nhất thế giới

Mặt số đồng hồ L.U.C XPS 1860 Officer Vendôme One sở hữu phần nền vàng 18K phủ màu xanh biển Bering. Sắc màu sang trọng này đồng điệu với cánh cửa số 1 Place Vendôme: một sắc độ sâu lắng và trù phú gợi tưởng đến kiến trúc độc đáo của quảng trường nổi tiếng. Thực tế, mọi cánh cửa tại Place Vendôme đều được sơn xanh, tạo nên bản giao hưởng màu lam hài hoà, toát lên hào quang vương quyền. Màu xanh là biểu tượng hoàng gia từ thời vua Louis XIV, và ngày nay mỗi cánh cửa đều khoác lên sắc màu này, góp phần tạo nên sự cao sang của quảng trường đẹp nhất thế giới.

Độ tin cậy đã được chứng nhận

L.U.C Calibre 96.01-L (dày 3,3 mm), được hoàn thiện theo tiêu chuẩn cao nhất của Chopard, có thể nhìn ngắm khi mở nắp lưng chạm khắc guilloché của chiếc đồng hồ. Bộ chuyển động này, được Chopard giới thiệu năm 1997, lên cót tự động bằng micro-rotor vàng 22K với thế năng cao đảm bảo hiệu suất tối ưu. Con lắc này vận hành hai trống xếp chồng bằng công nghệ Twin của Chopard đã cấp bằng sáng chế. Cùng nhau, chúng đảm bảo thời lượng hoạt động đến 65 tiếng và cho phép Calibre 96.01-L giữ nhịp với độ tin cậy chuẩn chronometer. Chất lượng ở tầm cỡ này là yêu cầu của đích thân ông Karl-Friedrich Scheufele, đồng Chủ tịch Chopard. Tất cả các mẫu L.U.C có kim giây nhỏ (small seconds) đều được chứng nhận bởi Viện Sát hạch Đo lường thời gian Thuỵ Sĩ (COSC). Hơn thế nữa, các chi tiết thanh lịch của mẫu L.U.C XPS 1860 Officer Vendôme One, thiết kế hoàn hảo và tỉ lệ vượt thời gian cũng như chất lượng chế tác của nó đều được chứng thực qua con dấu chất lượng Poinçon de Genève. Đây là chứng nhận danh giá lâu đời (từ 1886) dành cho những chiếc đồng hồ xuất sắc được chế tác tinh xảo.

L.U.C: Tính thanh lịch và nghệ thuật chế tác đồng hồ tinh xảo vĩnh viễn song hành

Từ 1996, Chopard đã duy trì chuyên môn chế tác đồng hồ và tầm nhìn truyền cảm hứng của ông Karl-Friedrich Scheufele. Cam kết theo đuổi sự đột phá và bảo tồn di sản đồng hồ, ông không bao giờ quên nhắc nhở rằng Chopard là một Nhà chế tác đồng hồ từ khi được thành lập bởi Louis-Ulysse Chopard năm 1860.

Phát triển bộ chuyển động, thiết kế sản phẩm hoàn thiện, dập và gia công bộ vỏ, các bộ phận của bộ máy, hoàn thiện thủ công truyền thống, xử lý bề mặt, đánh bóng, lắp ráp, điều chỉnh và kiểm soát chất lượng: các công xưởng Thuỵ Sĩ ở Geneva và Fleurier cho phép Chopard thành thạo toàn bộ quy trình sản xuất cho mỗi tạo tác trong BST L.U.C.

Là thành phẩm của những nghệ nhân tài hoa, những chiếc đồng hồ này, với thiết kế sắc gọn, tinh giản và thể hiện kỹ thuật tinh vi ở trình độ cao, giữ nhịp cho cảm xúc của những quý ông đương đại mà chúng sinh ra để phục vụ: những người đàn ông nổi bật hẳn lên vì lòng yên mến nghệ thuật và chuyên môn chế tác, những người mộ điệu đồng hồ sống cuộc sống của mình một cách đầy đam mê.

Men&life



Bình Luận

BYD lần đầu tiên tổ chức sự kiện lái thử “Tuần lễ BYD - Technology Green Future”

Hôm nay, BYD chính thức khởi động sự hiện diện ở thị trường Việt Nam bằng sự kiện lái thử “Tuần lễ BYD - Technology Green Future”. Chương trình diễn ra từ ngày 15/06 đến hết ngày 19/06/2024 tại The Global City (Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh), bao gồm các hoạt động chính: trưng bày và lái thử 03 dòng sản phẩm chủ lực BYD SEAL, BYD DOLPHIN và BYD ATTO 3; triển lãm công nghệ và kết nối hệ sinh thái của BYD cũng như các đối tác…

Wedding Fair 2024 - Tham gia triển lãm cưới đẳng cấp tại Rex Hotel Saigon nhận ngay quà tặng giá trị

Mỗi câu chuyện tình yêu đều lưu giữ những khoảnh khắc nên thơ, lãng mạn và có thể kết tinh thành một lễ cưới lộng lẫy.

Melasyl – giải pháp hoàn hảo cho vấn đề nám da sau 18 năm nghiên cứu của L’oréal

Khi nói đến giải pháp cho các vết thâm nám với sản phẩm chăm sóc da, một số thành phần - đặc biệt là vitamin C, axit glycolic và niacinamide - được coi là tiêu chuẩn vàng. Các thành phần này đã được nghiên cứu kỹ lưỡng và nhìn chung dung nạp tốt trong da, vì vậy hầu hết các công thức mới đều tập trung vào việc đưa những thành phần hiện có này vào sử dụng theo những cách sáng tạo, thay vì tạo ra các phương pháp điều trị mới hoàn toàn.

Gran Meliá Nha Trang: Điểm đến nghỉ dưỡng cao cấp dành cho gia đình

Kỳ nghỉ dưỡng gia đình là một trong những dịp đáng mong chờ nhất trong năm dành cho mọi thành viên, khi cha mẹ và con cái tạm gác các hoạt động thường ngày để cùng nhau thư giãn và bồi đắp thêm sự gắn kết, yêu thương. Là khu nghỉ dưỡng cao cấp tọa lạc bên biển, tựa mình vào Núi Tiên tuyệt đẹp, Gran Meliá Nha Trang sở hữu tầm nhìn hướng ra vịnh biển riêng tư và núi rừng hoang sơ. Với 94 biệt thự hồ bơi riêng được thiết kế hiện đại, sang trọng cùng hàng loạt hoạt động giải trí dành cho trẻ em và dịch vụ tinh tế, mang đậm tính cá nhân hóa, Gran Meliá Nha Trang hứa hẹn sẽ mang đến kỳ nghỉ dưỡng khó quên dành cho gia đình trên bờ biển miền Trung yên bình.

Viện thẩm mỹ La Ratio ra mắt dịch vụ nha khoa tiêu chuẩn quốc tế

Viện thẩm mỹ La Ratio tự hào ra mắt Nha khoa Ratio với sứ mệnh mang tiêu chuẩn quốc tế đến gần hơn với người Việt, đồng thời góp phần nâng tầm chất lượng dịch vụ nha khoa tại thị trường Việt Nam.

Chiến dịch sức khỏe “Be More” của Garmin: Hành trình truyền cảm hứng trở thành phiên bản tốt hơn mỗi ngày

Với tầm nhìn kiến tạo xu hướng sống năng động, xây dựng một cộng đồng khỏe mạnh để lan tỏa nguồn năng lượng tích cực cho người dùng trên khắp thế giới, Garmin Việt Nam đã tái khẳng định cam kết thúc đẩy thông qua chiến dịch “Be More” (Tạm dịch “Trở thành phiên bản tốt hơn”) với thông điệp khuyến khích mọi người vượt qua giới hạn của bản thân, không ngừng nỗ lực mỗi ngày để trở thành phiên bản tốt hơn. Đồng hành cùng Garmin trên hành trình này là Meliá Hotels & Resorts, thương hiệu khách sạn danh tiếng đến từ Tây Ban Nha, sự hợp tác này đã thể hiện tầm nhìn chung của hai thương hiệu trong việc hướng người dân đến lối sống phát triển cân bằng toàn diện, khuyến khích mọi người thay đổi từ những thói quen nhỏ để có thể sở hữu một cuộc sống trọn vẹn nhất.

Định hình Chất sống với JBL Soundgear Frames – Điểm giao hoà giữa Thời trang và Âm nhạc

Nâng tầm trải nghiệm âm nhạc – định hình vẻ ngoài phong cách trên mọi hành trình với Kính nghe nhạc JBL Soundgear Frames.

Norbreeze Collective Asia và Gold Coast Mall ký kết hợp tác

Ngày 07/06/2024 vừa qua tại Trung tâm thương mại Gold Coast Nha Trang, Tập đoàn Norbreeze Collective Asia và TTTM Gold Coast đã chính thức tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác để xúc tiến việc mở cửa hàng trang sức Pandora đầu tiên, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong việc phát huy thế mạnh của cả hai bên và khai thác tiềm năng thị trường tại Nha Trang.

Hisense tưng bừng chào đón UEFA EURO 2024™ với chiến dịch “Dẫn Đầu Công Nghệ, Bùng Nổ EURO”

Tập đoàn điện tử toàn cầu Hisense ra mắt chiến dịch “Dẫn Đầu Công Nghệ, Bùng Nổ EURO” với chuỗi hoạt động ấn tượng chào đón UEFA EURO 2024™: Ký kết gói tài trợ toàn cầu với UEFA EURO 2024™, hợp tác cùng Manuel Neuer trong vai trò Đại sứ toàn cầu, và trở thành Nhà cung cấp màn hình chính thức cho công nghệ Video hỗ trợ trọng tài (VAR) cho UEFA EURO 2024™. Tại Việt Nam, chiến lược phát triển toàn cầu của Hisense đánh dấu thêm một cột mốc mới thông qua hợp tác với Ứng dụng truyền hình TV360 của Viettel - đơn vị độc quyền phát sóng và truyền thông Giải đấu UEFA EURO 2024™ trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam, qua đó Hisense trở thành Nhà Tài Trợ Phát Sóng Chính Thức cho giải đấu này. Thêm vào đó, Hisense cũng ra mắt chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng trải nghiệm bóng đá trọn vẹn từ nay đến 14/07/2024.

Danang Marriott Resort & Spa, Non Nuoc Beach Villas -  điểm đến nghỉ hè lý tưởng cho cả gia đình

Thỏa thích bơi lội, nghỉ dưỡng tại villa có hồ bơi riêng, trải nghiệm ẩm thực đa dạng và những hoạt động dành riêng cho trẻ nhỏ - du khách hứa hẹn có một kỳ nghỉ hè trọn vẹn, ngập tràn tiếng cười tại Danang Marriott Villas.

Khu căn hộ hạng sang The Filmore Da Nang khai trương chính thức

Khu căn hộ The Filmore Da Nang do Filmore Development làm chủ đầu tư đã làm lễ khai trương và chính thức đi vào vận hành. Đây là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt với thị trường Đà Nẵng bởi sau thời gian dài bị đình trệ bởi những biến động liên tiếp của toàn ngành bất động sản, khu vực trung tâm thành phố rất hiếm dự án đạt đến đích này.

Chiêm ngưỡng sắc hè thanh lịch trong 3 bộ sưu tập mới của Cole Haan

Cole Haan, thương hiệu thời trang cao cấp từ New York đã rộn ràng chiến dịch Hè 2024 với chủ đề “Reimagine Tradition” (tái hiện vẻ đẹp truyền thống). Bắt nguồn từ ý tưởng "tái hiện vẻ đẹp quá khứ trong khung cảnh hiện đại", các thiết kế mới “chào hè để tri ân” giá trị cốt lõi 100 năm tuổi của thương hiệu, khẳng định vị thế tiên phong sáng tạo trong ngành thời trang.

MSI trình làng loạt laptop mới: Đạt chuẩn AI+, vi xử lý “xịn sò vừa ra lò” tại Computex 2024

Năm ngoái, MSI đã trở thành đối tác chính thức của thương hiệu xe Mercedes-AMG, với thành quả đầu tiên là chiếc Stealth 16 Mercedes-AMG Motorsport.

Tầm nhìn chiến lược của "vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn khi bắt tay hợp tác phát triển Franck Muller tại Việt Nam

Sự kiện giới thiệu những mẫu đồng hồ sang trọng vượt thời gian, tôn vinh tay nghề thủ công bậc thầy và phong cách bền vững của Franck Muller – thương hiệu đồng hồ cao cấp đến từ Thụy Sĩ.

SYM Việt Nam ra mắt xe tay ga mới Priti 50 với nhiều tính năng vượt trội

Công ty SYM Việt Nam chính thức giới thiệu dòng xe tay ga mới Priti 50 với thông điệp “Go Fashion, Go Cool - Bật chất trẻ”. Với thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ loài chim ruồi, Priti 50 mang đến phong cách trẻ trung và năng động cho dòng xe tay ga 50cc tại thị trường Việt Nam.

Banyan Tree Lăng Cô & Sư tử ăn chay hưởng ứng chương trình truyền cảm hứng sống tốt lớn nhất thế giới

Ngày 8 tháng Sáu vừa qua, Banyan Tree Lăng Cô đã đồng hành cùng người mẫu, vận động viên thể hình Sư Tử Ăn Chay (Quách Thanh Lâm) hưởng ứng Ngày Hội Sức Khỏe Toàn Cầu (Global Wellness Day – GWD), chương trình truyền cảm hứng sống tốt lớn nhất thế giới.

Sheraton Saigon Grand Opera Hotel đưa thực khách Sài thành “thẳng tiến Seoul” với ẩm thực đặc trưng Hàn Quốc

(Straight Outta Seoul (tạm dịch: Thẳng tiến đến Seoul) phục vụ tại nhà hàng Saigon Café từ ngày 07 đến 16 tháng Sáu năm 2024. Chương trình đánh dấu mùa thứ năm của chuỗi “Straight Outta Asia” mang các đầu bếp khách mời quốc tế đến TPHCM)

Ambassadeur du Monde du Vin: Nâng tầm văn hoá rượu vang với sân chơi đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam

Khi ngành F&B chuyển mình ngày càng mạnh mẽ, niềm đam mê đối với những dòng vang chất lượng cũng ngày càng mãnh liệt, mở đường cho những trải nghiệm mới lạ và độc đáo