PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Liệu Victoria Beckham có đóng cửa thương hiệu riêng?

Thương hiệu thời trang có sức lan tỏa lớn, đến từ nhà thiết kế được giới chuyên môn đánh giá cao và cũng là sao hạng A, nhưng lại lỗ ròng suốt 11 năm hoạt động. Vì đâu đến nỗi?

Ra đời từ năm 2008, thương hiệu Victoria Beckham vẫn đều đặn báo lỗ hàng năm. Con số thất thoát dường như chỉ tăng chứ không giảm theo thời gian. Số tiền vài chục triệu bảng Anh thất thoát mỗi năm của thương hiệu này khiến ai cũng phải cảm thán: “Đúng là nhà có điều kiện!”

Trong một cuộc phỏng vấn, bà Beck chia sẻ: “Tôi rất nghiêm túc với thương hiệu của mình. Đây không phải là một dự án phù phiếm. Tôi hy vọng công ty sẽ sớm có thể huề vốn và dần sinh lời. Tuy nhiên đây không phải là chuyện ngày một ngày hai”.

Câu trả lời này có thể chấp nhận được đối với những thương hiệu non trẻ. Tuy nhiên, với thương hiệu lâu năm như Victoria Beckham, điều này nghe như lời ngụy biện.

Victoria Beckham: Có tiếng, không có miếng

Từ lúc ra đời tới nay, mọi show diễn ra mắt sản phẩm của thương hiệu thời trang Victoria Beckham luôn có sự góp mặt của hàng loạt sao hạng A. Họ ngồi phủ kín hàng ghế đầu. Phu quân David Beckham và biên tập Anna Wintour là hai vị khách thường xuyên của những show diễn này.

Thương hiệu Victoria Beckham cũng đã nhận nhiều giải thưởng và được giới mộ điệu thời trang đánh giá cao. Hãng có cửa hàng flagship đặt ở con đường Dover danh giá tại Luân Đôn, một cửa hàng tại trung tâm Hồng Kông và hơn 400 điểm mua sắm thời trang trên toàn thế giới. Nếu không vì những báo cáo tài chính doanh thu âm hàng năm thì thương hiệu này có thể xem là thành công.

Quả thực Victoria Beckham là một thương hiệu thời trang ai cũng biết. Chỉ cần nhắm mắt, bạn cũng có thể mường tượng được một thiết kế cộp mác Victoria Beckham sẽ trông như thế nào. Những bộ đầm cocktail đơn giản với đường cắt sắc sảo và tinh tế. Những bộ vest mang phong cách unisex quyền lực song vẫn thanh thoát, nhẹ nhàng. Nhưng việc một tín đồ thời trang có muốn chìa thẻ ra để “quẹt” từ 1.000 bảng Anh (khoảng 30 triệu) trở lên để sở hữu một bộ trang phục gắn logo VB không thì lại là chuyện hoàn toàn khác.

Vì sao thiết kế của Victoria Beckham lại ế?

Để nhìn nhận vấn đề này một cách khách quan nhất, Harper’s Bazaar xin dẫn lời Megan Markle, nữ công tước xứ Sussex: “Tôi đã học được rằng những trang phục trông rất tuyệt trên móc áo không có nghĩa là chúng sẽ hợp với tôi. Ví như việc tôi vô cùng yêu thích những chiếc đầm Victoria Beckham. Nhưng phần thân trên của tôi không đủ dài để diện những thiết kế này”.

Lưu ý là Megan Markle có chiều cao 1,74m. Cơ thể cô nếu không coi là cực kỳ nóng bỏng thì cũng ở mức chuẩn minh tinh Hollywood.

Meghan Markle rất yêu thích đầm của Victoria Beckham. Nhưng cô cho biết mình khó mà diện được chúng cho đẹp. Ảnh: Getty Images

Dường như sản phẩm của thương hiệu thời trang này được làm ra chỉ để dành riêng cho một mình Victoria Beckham mặc. Phong cách thanh lịch, tinh tế và đơn giản của thương hiệu có vẻ rất chật vật khi tìm kiếm cho mình một thị phần giữa những nhà mốt cùng phong cách: The Row của chị em nhà Olsen, Jil Sander hay Céline.

Mặc dù tất cả những sản phẩm của Victoria Beckham được sản xuất rất công phu và tỉ mỉ, nhưng giới mộ điệu đều không xếp chúng vào tầm xa xỉ. Vì thế, ít ai muốn bỏ ra một số tiền lớn để sở hữu những thiết kế từ thương hiệu này.

Cái tôi quá lớn của Victoria Beckham là một trở ngại

Chúng ta có thể thấy được sự kiêu ngạo của Victoria Beckham qua cách thức cô theo đuổi phong cách mình thích. Cô không quan tâm đến nhu cầu và thị hiếu của thị trường. Hầu như chẳng có CEO nào gắn bó đủ lâu với bà Beck. Thời gian của những giám đốc điều hành này thường rơi vào khoảng… dưới một năm.

Vị CEO mới nhất của thương hiệu vừa được cất nhắc lên vào cuối năm 2019 là Marie LeBlanc de Reynies. Cô đã tham gia vào công ty Victoria Beckham vào tháng 5 năm 2018 với chức vụ giám đốc sản phẩm. Tuy nhiên, tất cả những thông cáo báo chí về sự kiện này chỉ toàn đăng ảnh của bà Beck. Không ai biết được gương mặt của vị CEO mới. Thật khó hiểu!

Tương lai nào cho thương hiệu của bà Beck?

Victoria Beckham Xuân Hè 2020 đánh dấu nhiều cố gắng thay đổi của nhà mốt. Phom dáng dễ mặc hơn và ít kén dáng hơn.

Dù “nhà có điều kiện” tới đâu thì số tiền thua lỗ lên đến hàng trăm triệu bảng Anh cũng khiến người trong cuộc phải ái ngại.

Vào năm 2017, Victoria Beckham đã hợp tác cùng hệ thống siêu thị Target của Mỹ để cho ra đời một dòng sản phẩm với mức giá phải chăng phục vụ cho phái nữ.

Động thái gần đây nhất của thương hiệu là sự ra đời của dòng mỹ phẩm trang điểm mang phong cách… Victoria Beckham. Theo trào lưu mỹ phẩm từ các ngôi sao, thương hiệu cho ra mắt những bảng màu mắt khói và son nude với hy vọng sẽ bắt được đúng thị hiếu của những fan hâm mộ bà Beck.

Liệu đây sẽ là một trang mới hay hồi kết của thương hiệu này? Chúng ta hãy cùng chờ xem.

Theo Harper's Bazaar Vietnam



Bình Luận

Ông Nicolas Chesnier - Giám đốc Sisley khu vực châu Á - Thái Bình Dương: Đây là thời điểm hoàn hảo để giới thiệu Hair Rituel by Sisley tại Việt Nam

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm chăm sóc tóc cao cấp nhất cho người tiêu dùng Việt Nam, Sisley vừa chính thức chào đón thương hiệu Hair Rituel by Sisley đến Việt Nam. Ông Nicolas Chesnier - Giám đốc Sisley khu vực châu Á - Thái Bình Dương đã có những chia sẻ thú vị về thương hiệu này.

Đắm chìm vào những trải nghiệm về đêm đặc sắc tại Hồng Kông dịp lễ hội mùa Thu năm nay

Mùa Thu năm nay, du khách quốc tế đến với Hồng Kông sẽ được trải nghiệm không khí sôi động của những lễ hội đêm. Từ Lễ Trung thu và Lễ hội Rượu vang và Ẩm thực Hồng Kông hàng năm, đến sự kiện “Taste Around Town" (Tạm dịch: Nếm trọn Hồng Kông) cùng các hoạt động của lễ hội Halloween diễn ra quanh thành phố. Hàng loạt sự kiện sôi động và đầy màu sắc đang chờ đón du khách đến với Hồng Kông mùa này.

Vietam Motor Show 2024: Triển lãm ô tô phù hợp với thực tế thị trường

Thị trường ô tô Việt đang trở nên sôi động và hấp dẫn hơn bao giờ hết với sự có mặt của hàng loạt hãng xe mới. Triển lãm Ô tô & Xe máy Việt Nam 2024 diễn ra vào tháng 10 tới tại TP.HCM hứa hẹn sẽ là dịp hàng loạt mẫu xe mới xuất hiện, phù hợp với xu hướng chọn xe của khách hàng.

Kỳ nghỉ trăng mật lãng mạn với gói ưu đãi Romantic Getaway tại Mövenpick Resort Phan Thiết

Dành cho các cặp đôi muốn tận hưởng kỳ nghỉ ngọt ngào, Mövenpick Resort Phan Thiết mang đến gói “Romantic Getaway” với những trải nghiệm không thể bỏ qua. Thưởng thức không gian phòng Superior với view biển tuyệt đẹp và những tiện nghi hàng đầu, cùng với các dịch vụ đặc biệt dành riêng cho bạn và người thương.

Chuyến dạo chơi mùa thu tại nhà hàng Pink Pearl

Được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp và những thức thu nổi bật, đầu bếp chính Danny Đỗ đã thiết kế và nắm bắt trọn vẹn tinh hoa của mùa thu vào trong thực đơn nhằm nâng tầm trải nghiệm của thực khách, như một lời mời gọi thực khách vào chuyến du ngoạn mùa thu bằng ẩm thực.

Triển lãm nghệ thuật đặc sắc "Mộng Bình Thường" tại Ana Mandara Đà Lạt

Thông tin chi tiết về triển lãm “Mộng Bình Thường" Ngày khai mạc: 15/09/2024 Thời gian khai mạc: 9:30 – 10:30 sáng Thời gian diễn ra triển lãm: 15/09 – 15/11/2024 Địa điểm: Khu nghỉ dưỡng Ana Mandara Đà Lạt

UNIQLO công bố kế hoạch mở rộng ra khu vực miền trung, dự kiến khai trương cửa hàng tại Huế trong năm 2025

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố sẽ mở rộng hoạt động ra khu vực miền Trung, với kế hoạch khai trương cửa hàng đầu tiên tại Thành phố Huế trong năm 2025. Như vậy, với cửa hàng mới, UNIQLO chính thức có hệ thống cửa hàng bán lẻ trải dài trên ba miền Bắc - Trung - Nam. Cửa hàng mới tại Huế sẽ tọa lạc trong Trung tâm thương mại (TTTM) AEON MALL Huế - TTTM dịch vụ tổng hợp có quy mô lớn nhất miền Trung. Cửa hàng mới được kỳ vọng sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi hơn cho khách hàng miền Trung, đồng thời góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, văn hóa, tạo cơ hội việc làm cho nguồn nhân lực tại địa phương.

Triển lãm xe Mercedes-Benz: The Avantgarde 2024 diễn ra tháng 10 tại Hà Nội

Từ ngày 11 đến 13.10.2024, Mercedes-Benz Việt Nam sẽ chính thức tổ chức sự kiện Triển lãm xe Mercedes-Benz: The Avantgarde 2024 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm quốc tế I.C.E Hà Nội (Cổng 1: Ngõ 91 Trần Hưng Đạo hoặc Cổng 2: 04 Trần Bình Trọng, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội – sự kiện sẽ đón khách tại Cổng 2) từ 8h00 đến 20h00. Mỗi ngày sẽ có 2 buổi trình diễn được diễn ra vào khung giờ cố định, nhằm mang lại trải nghiệm mãn nhãn nhất cho khách tham quan.

Hôtel des Arts Saigon & “Dòng Chảy Di Sản” - Triển lãm nghệ thuật mang đậm giá trị Văn hóa Việt

Tháng 9 này, Hôtel des Arts Saigon tự hào kết hợp cùng Lotus Gallery và Hoa Niên concept tổ chức sự kiện triển lãm nghệ thuật mang đậm giá trị Văn hóa Việt mang tên “Dòng Chảy Di Sản – The Flow of Heritage” với những bức họa sơn mài tinh tế từ Họa sĩ Lại Thanh Dũng và những cổ phục kỳ công do Hoa Niên phục dựng, lưu giữ dấu ấn văn hóa Huế, một cố đô thịnh vượng của Việt Nam.

Tiger Beer mang đến hàng triệu khoảnh khắc cuồng nhiệt với chương trình “Bật lon Tiger, nâng bóng vàng 1 tỷ”

Hôm nay, nhãn hiệu Tiger Beer chính thức công bố chương trình khuyến mại đẳng cấp “Bật lon Tiger, nâng bóng vàng 1 tỷ”, mang đến hàng triệu giải thưởng hấp dẫn nhằm thổi bùng khoảnh khắc cuồng nhiệt cho người hâm mộ, khi những giải bóng đá sôi động nhất nửa cuối năm 2024 chính thức khởi tranh. Chương trình kéo dài từ ngày 10/09/2024 đến ngày 20/10/2024 và áp dụng cho sản phẩm lon có in thông tin chương trình khuyến mại với các dòng: Tiger lon cao 330ml tại TP.HCM và Tiger Coolpack 250ml, Tiger Crystal Coolpack 250ml tại 6 tỉnh thành gồm TP.HCM, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Khởi động World Wellness Weekend 2024 với nhiều chương trình hấp dẫn tại Fusion

Từ ngày 20-22/09/2024, sự kiện Ngày Cuối Tuần Sức Khỏe Thế Giới – World Wellness Weekend diễn ra tại hơn 150 quốc gia, thu hút hàng trăm triệu người tham gia.

Triển lãm Y tế quốc tế Việt Nam - Pharmedi Vietnam 2024

Triển lãm Y tế quốc tế Việt Nam - Pharmedi Vietnam 2024 được diễn ra từ ngày 11 - 14/09/2024 tại SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là sự kiện Quốc tế chuyên ngành Y tế lớn nhất Việt Nam và được giới chuyên môn đánh giá cao với quy mô 1.000 gian hàng, 20.000m2 trưng bày, 25+ quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự.

Sự kiện buffet chay tại Saigon South Marina Club Quận 7: Ghi dấu ấn với đông đảo khách tham dự trải nghiệm ẩm thực chay

Ngày 14 và 15/7 âm lịch vừa qua, Saigon South Marina Club (SSMC) đã thành công tổ chức sự kiện buffet chay “Vu Lan Hiếu Hạnh” với lượng lớn khách tham dự. Đây không chỉ là dịp để khách hàng tri ân công ơn sinh thành của cha mẹ, mà còn mang đến cho thực khách một hành trình trải nghiệm ẩm thực chay tinh tế, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc.

Đầu bếp ba sao Michelin Christian Le Squer mang ẩm thực phong cách thời trang cao cấp “haute couture” đến La Maison 1888

Ông Christian Le Squer, đầu bếp ba sao Michelin nổi tiếng thế giới và bậc thầy của ẩm thực Pháp đã chính thức đảm nhiệm vai trò Bếp trưởng tại La Maison 1888 - điểm đến về ẩm thực Pháp cao cấp tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort.

Triển lãm Vietnam Beautycare Expo 2024: Bùng nổ xu hướng làm đẹp toàn cầu

Vietnam Beautycare Expo 2024, sự kiện quốc tế hàng đầu về sản phẩm, công nghệ và dịch vụ làm đẹp, đã chính thức khai mạc vào lúc 10h00 sáng ngày 11/09/2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Triển lãm sẽ kéo dài đến ngày 14/09/2024, dự kiến thu hút hơn 10.000 lượt khách tham quan, trong đó có trên 8.000 khách chuyên ngành, mang lại cơ hội kết nối và gặp gỡ đáng giá cho những ai đam mê làm đẹp.

Vòng Bán kết Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2024 diễn ra tại California Centuryon Landmark 81- Thành phố Hồ Chí Minh

Tiếp tục được cấp phép tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh, với mong muốn tạo nên sự khác biệt, lần đầu tiên tại Việt Nam có một cuộc thi sắc đẹp được tổ chức với tôn chỉ Phi lợi nhuận và gây quỹ cộng đồng.Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam hứa hẹn sẽ tạo sự đột phá về quy mô tổ chức cùng các hoạt động xã hội, từ thiện thiết thực đồng hành qua các vòng thi.

The Westin Resort & Spa Cam Ranh nâng tầm trải nghiệm với chuỗi tiện ích và liệu pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện mới

Các dịch vụ mới cùng các buổi workshop chuyên sâu sẽ giúp du khách có được giấc ngủ ngon, chế độ dinh dưỡng cân bằng và hoạt động thể chất tại khu nghỉ dưỡng bên bờ biển miền Trung yên bình của Việt Nam.

Tommy Hilfiger mang hơi thở đương đại của đại dương đến với tuần lễ thời trang New York

Vào ngày 8/9 vừa qua, Tommy Hilfiger đã trở lại đầy ấn tượng tại Tuần lễ Thời trang New York với màn ra mắt Bộ sưu tập Xuân 2025, được tổ chức trên con tàu MV John F. Kennedy – trước đây là chiếc phà Staten Island.