PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Kim Soo Hyun là đại sứ thương hiệu cho Mido

Thương hiệu Mido vừa giới thiệu đại sứ châu Á Kim Soo Hyun và phiên bản Ocean Star 600 Chronometer mới trong họp báo ngày 7/7 vừa qua.

Sự kiện được phát trực tuyến trên YouTube lúc 16h giờ Hàn Quốc (14h Việt Nam), thu hút hàng trăm phóng viên và biên tập báo chí từ nhiều quốc gia châu Á tham dự. Kim Soo Hyun phối sơ mi trắng cùng âu phục xám, ghi điểm với phong cách lịch lãm quen thuộc. Tài tử cho biết vui mừng, vinh dự khi trở thành đại sứ thương hiệu của Mido và là một trong những người đầu tiên sở hữu phiên bản Ocean Star 600 Chronometer mới.

Kim Soo Hyun phong độ trong sự kiện của Mido

Điểm tương đồng của Kim Soo Hyun, hãng đồng hồ Thụy Sĩ và dòng Ocean Star 600 Chronometer là "hiệu suất". Trong đó, Mido luôn nỗ lực sáng chế những phiên bản độc đáo, chính xác và thẩm mỹ. Dòng Ocean Star 600 Chronometer tích hợp nhiều tính năng dành cho các hoạt động lặn biển và thể thao dưới nước như van thoát khí Helium, chịu được áp suất lên đến 60 bar (600m), chất liệu dạ quang Super-LumiNova Grade X phát sáng mạnh được cẩn trên viền ceramic... Mặt số hai màu chuyển từ xanh dương đậm sang đen gợi nhớ đến độ sâu của biển. Còn Kim Soo Hyun liên tiếp có nhiều tác phẩm hay, gây ấn tượng với khán giả lẫn giới chuyên môn bởi khả năng diễn như không diễn. Ba liên minh giá trị trên luôn thể hiện sự quyết tâm, nỗ lực đạt hiệu suất cao nhất, kể cả lĩnh vực sản xuất đồng hồ hay nghệ thuật.

Kim Soo Hyun cho hay chọn Mido vì có chung giá trị, các thiết kế đậm nét cổ điển, phong cách thể thao và mạnh mẽ. Ocean Star 600 Chronometer gây ấn tượng với anh bởi cấu trúc độc đáo, vừa đẹp, vừa huyền bí, hỗ trợ đắc lực những người muốn khám phá độ sâu của đại dương.

Giữa chương trình, sao Hàn Quốc tham gia "Accuracy game" (trò chơi về độ chính xác). Anh cũng ngạc nhiên khi theo dõi video công nghệ VR (thực tế ảo), trình diễn bộ môn nhảy tự do từ vách núi xuống nước (cliff diving) tại kiệt tác đá vòm Rock of Raouché (Beirut, Lebanon) - một trong những địa danh tổ chức cuộc thi Red Bull Cliff Diving hàng năm mà Mido là đối tác vận hành.

Kim Soo Hyun thán phục cú nhảy mạo hiểm từ độ cao 27 m, với tốc độ hơn 85 km/h bởi nó cần sự mạnh mẽ, tập trung, chính xác... Đây cũng là nét đặc trưng của Ocean Star 600 Chronometer, nhấn vào thiết kế thể thao cứng cáp, tinh xảo, bảo vệ bộ máy Calibre 80 Si, lắp dây lò xo cân bằng làm từ vật liệu silicon chịu sốc và kháng từ. Máy đạt độ chính xác cao được chứng nhận bởi COSC, cùng khả năng dự trữ năng lượng đến 80 giờ.

Phiên bản Ocean Star 600 Chronometer thu hút phái mạnh nhờ vẻ ngoài cá tính, thể thao.

Tài tử Hàn sẽ xuất hiện trong nhiều sự kiện quảng bá của thương hiệu trong thời gian tới. Anh cũng háo hức được truyền tải vẻ đẹp, tính năng độc đáo và hiệu suất của đồng hồ Mido đến người hâm mộ.

Trước đó ở đầu chương trình, ban tổ chức phát đoạn phim tư liệu giới thiệu chặng đường 103 năm hoạt động, phát triển và những thiết kế giúp thương hiệu vang danh quốc tế.

Mido thuộc Tập đoàn Swatch Group, thành lập ngày 11/11/1918 bởi ông Georges Schaeren - vốn là thợ chế tác đồng hồ Thụy Sĩ, giàu kinh nghiệm và khéo léo. Ông luôn khắt khe trong sáng tạo, yêu cầu độ hoàn mỹ, đổi mới kỹ thuật, thiết kế vượt thời gian, nhất là "đo lường" từng khoảng khắc.

Kế thừa hoài bão và tâm huyết của Georges Schaeren, hơn 100 năm qua, Mido nỗ lực ghi dấu ấn trong địa hạt đồng hồ cao cấp, có giá trị, chất lượng, gắn liền với các công trình kiến trúc mang tính biểu tượng. Trong đó nổi bật nhất là dòng Commander với tháp Eiffel, Baroncelli với tòa nhà Galleria Vittorio Emanuele II ở Milan, Multifort với cầu cảng Sydney, hay Rainflower gợi nhớ bảo tàng ArtScience Singapore...

Hãng muốn nhấn mạnh cả về chất lượng cũng như thiết kế Mido sẽ trường tồn hàng trăm năm, toàn vẹn theo năm tháng. Hàng chục năm qua, Mido giữ vững vị trí thứ 4 về số lượng đồng hồ đạt chứng nhận Chronometer của COSC (sau Rolex, Omega và Breitling). Theo số liệu năm 2012, hãng sản xuất 61.358 cỗ máy đạt chuẩn Chronometer, cao hơn nhiều thương hiệu xa xỉ, cao cấp hay tầm trung.

Kim Soo Hyun nam tính, điển trai trong bộ ảnh làm đại diện cho Mido.

Kim Soo Hyun sinh năm 1988, gia nhập làng giải trí từ năm 2007. Anh được yêu mến nhờ hình tượng nhân vật "ngoài lạnh trong nóng" và si tình qua các tác phẩm Bay cao ước mơ, Mặt trăng ôm mặt trờ, Biệt đội siêu trộm... Trong đó, Vì sao đưa anh tới và Điên thì có sao giúp anh có lượng fan đông đảo ở Nhật Bản, Trung Quốc đại lục, Hong Kong và các nước Đông Nam Á. Anh từng đến Việt Nam năm 2014.

Theo Naver- cổng thông tin truyền thông lớn nhất Hàn Quốc, fan mong chờ diễn xuất của anh trong phim mới. Korea Star Daily cho biết anh được trả 500 triệu won (gần 444.300 USD, tức 10 tỷ đồng) cho một tập phim "One Ordinary Day", phá kỷ lục catse cao nhất giới nghệ sĩ nam Hàn Quốc của Bae Yong Joon cách đây 14 năm. Bae Yong Joon từng nhận với 230.000 USD (gần 5,3 tỷ đồng) cho một tập "Thái vương tứ thần ký".

Ngoài nguồn thu từ phim, lợi nhuận bản quyền tác phẩm và hình ảnh, anh còn đắt show quảng cáo, làm đại diện thương hiệu nhiều thương hiệu mỹ phẩm, thời trang, gia dụng, điện tử, du lịch, thanh toán điện tử...

Video Kim Soo Hyun tạo dáng với đồng hồ Mido thu hút hơn 5 triệu lượt xem trên Youtube.

Men&life



Bình Luận

Trung tâm mua sắm, giải trí và hội nghị Axi Plaza chính thức khai trương tại Cam Ranh

Axi Plaza, trung tâm mua sắm, giải trí và hội nghị mang dáng hình chiếc thuyền thúng đặc trưng của Việt Nam vừa chính thức khai trương trên bán đảo Cam Ranh.

Emeralda Resort Ninh Bình, sự lựa chọn hoàn hảo cho sự kiện và hội nghị đẳng cấp

Tự hào là điểm đến lý tưởng dành cho thị trường du lịch MICE với nhiều tiện ích chỉn chu, đẳng cấp, Emeralda Resort Ninh Bình giới thiệu gói Hội họp hấp dẫn chỉ từ 495.000đ/khách.

Thế hệ Gen-Zs và Millenials tại Châu Á Thái Bình Dương chú trọng trải nghiệm du lịch từ các chương trình khách hàng thân thiết

Khảo sát được thực hiện bởi Marriott Bonvoy tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương (APEC), nhằm khám phá những đặc tính, thói quen du lịch của thế hệ Gen-Zs và Millenials.

Sự trở lại của di sản Ý mang tên "KITON" tại Việt Nam

Thương hiệu âu phục thủ công cao cấp KITON và Công ty Cổ phần Tập Đoàn Thái Tuấn hân hạnh khai trương cửa hàng đầu tiên với diện tích 150m2 tại trung tâm thương mại Union Square Saigon, ngay giữa lòng TP. Hồ Chí Minh, củng cố cam kết của thương hiệu trong việc mang đến những sản phẩm và dịch vụ xuất sắc nhất với tinh thần gìn giữ truyền thống và sáng tạo không ngừng kể từ năm 1839.

Triển lãm “Neo Nirvana - Tùng Monkey”

Một triển lãm nghệ thuật mang tính táo bạo biến đổi văn hóa thị giác và đức tin con người thông qua ngôn ngữ nghệ thuật đương đại. Lấy bối cảnh không gian gợi mở của De La Sol, "Neo Nirvana - Tân Niết Bàn" đưa khán giả vào một thế giới đắm chìm, nơi các họa tiết truyền thống hòa quyện hoàn hảo với các biểu hiện nghệ thuật tiên phong.

Chính thức khai mạc đấu trường chuyên nghiệp dành cho Barista Việt “Play Hard, Play Fair, Be Proud.”

Năm 2024 đánh dấu sự trở lại đầy hứa hẹn của Vietnam Coffee Challenge (VCC) - cuộc thi Barista uy tín nhất Việt Nam. Với lần thứ 5 được tổ chức, VCC hứa hẹn mang đến một mùa giải bùng nổ với quy mô toàn quốc và quốc tế.

Blockchain, AI thổi làn gió mới vào hệ sinh thái đổi mới sáng tạo Việt Nam

Hưởng ứng ngày Đổi mới Sáng tạo Thế giới - 21/4. Ngày 19/4, Hội tin học TP HCM (HCA), Saigon Innovation Hub, Binance Academy đồng tổ chức sự kiện Vietnam Technology Day, tại TP HCM. Sự kiện có sự tham gia của ông Nguyễn Mạnh Cường - Phó chánh Văn phòng Bộ - Giám đốc văn phòng Phía Nam Bộ Khoa học và Công nghệ. Lãnh đạo các tập đoàn công nghệ Việt Nam và quốc tế cùng các Tiến sĩ đến từ Đại học hàng đầu Việt Nam.

Bếp trưởng Arnaud Schuttrumpf mở đầu chương mới về ẩm thực Pháp tại Square One

Park Hyatt Saigon vui mừng thông báo bổ nhiệm anh Arnaud Schuttrumpf vào vị trí Bếp Trưởng Bếp Pháp - nhà hàng Square One. Với hành trình ẩm thực trải dài các địa danh nổi tiếng, Bếp Trưởng Arnaud được mong đợi sẽ là nhân tố nổi bật mang đến bước đột phá trong hành trình nâng tầm ẩm thực sang trọng của Square One.

Lacoste Đồng Khởi thành phố Hồ Chí Minh trở lại với diện mạo mới "Le Club Evolution"

Lacoste Đồng Khởi ra mắt lần đầu tiên vào 2018 trên con trên con đường Đồng Khởi phồn hoa bậc nhất Sài Thành, 2024 đánh dấu bước chuyển mình với concept mới mang hai tone màu chủ đạo trắng và xanh đặc trưng cùng sự tối giản tinh tế xây dựng theo concept "Le Club Evolution"

Vietnam Cocktail Festival 2024 trở lại với sự bùng nổ hơn bao giờ hết

Vietnam Cocktail Festival 2024 sẽ diễn ra vào mùa hè này trong hai ngày 14 & 15 tháng 6, từ 3 giờ chiều đến 10 giờ tối mỗi ngày, trong không gian sang trọng tại khách sạn Sheraton Saigon Grand Opera Hotel. Khách tham dự có cơ hội khám phá triển lãm đồ uống có cồn quy mô lớn nhất cả nước từ trước đến nay, thưởng thức hàng trăm loại cocktail không giới hạn miễn phí, cùng với các hoạt động giải trí thú vị.

Tận hưởng bản sắc Hội An dịp hè này cùng Renaissance Hoi An Resort & Spa

Mùa hè sôi động đang đến gần, bạn đã lên kế hoạch cho kỳ nghỉ dưỡng của mình chưa? Hãy để Renaissance Hoi An Resort & Spa vẽ nên bức tranh hoàn hảo cho kỳ nghỉ của bạn với một loạt ưu đãi cực kỳ hấp dẫn mà bạn không thể bỏ lỡ.

Thums Up Charged® chính thức ra mắt với gương mặt đồng hành mới

Thums Up Charged® - thương hiệu nước giải khát tiếp sinh lực có tên gọi và biểu tượng được lấy cảm hứng từ hình ảnh "Ngón Tay Cái" cùng tinh thần "Thích Thì Nhích" - chính thức ra mắt trên toàn quốc từ tháng Tư này. Sự kiện được diễn ra tại khuôn viên Ros Yacht Club (10B Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. HCM) cũng công bố thêm gương mặt đồng hành mới cùng thương hiệu sau 10 tháng Thums Up Charged® có mặt tại Việt Nam.

Onitsuka Tiger - Đón hè phong cách với những mẫu giày vintage

Onitsuka Tiger thổi làn gió mới vào bộ sưu tập giày cổ điển: Tinh tế vẫn năng động

Chương trình đặc biệt chào đón Lễ 30/40 và 1/5 tại The Reverie Saigon

Mừng kỷ niệm Ngày Thống Nhất Đất Nước 30/4 và Ngày Quốc Tế Lao Động 1/5, Khách sạn The Reverie Saigon mang đến những trải nghiệm đáng nhớ với kỳ nghỉ dưỡng sang trọng giữa trung tâm thành phố cùng các chương trình ẩm thực và giải trí hấp dẫn để bạn tận hưởng thời gian tuyệt vời cùng gia đình và bạn bè.

Khám phá 6 trải nghiệm ẩm thực độc lạ tại các khu nghỉ dưỡng 5 sao Việt Nam

Khám phá ẩm thực, thưởng thức những món ngon độc đáo luôn là một phần quan trọng của mọi chuyến du lịch, nghỉ dưỡng. Những trải nghiệm ẩm thực không thể bỏ lỡ sau đây sẽ dẫn dắt thực khách tới cuộc phiêu lưu của hương vị và mở ra trải nghiệm ẩm thực tinh tế đánh thức mọi giác quan. Thưởng thức bữa tối lãng mạn dưới gốc cây trăm tuổi tại Cần Thơ hay trên dòng Hương Giang thơ mộng tại Huế hoặc lưạ chọn thưởng thức thực đơn tinh túy độc nhất vô nhị trên cáp treo giữa tầng không… trải nghiệm nào cũng để lại những dấu ấn khó phai!

Pandanus Resort Mũi Né giới thiệu chương trình ẩm thực đặc biệt kỉ niệm sinh nhật tuổi 20 và mừng lễ 30/4

Đặt dấu ấn cho hành trình 20 năm tự hào mang đến dịch vụ hiếu khách tại điểm đến Mũi Né - Phan Thiết, Pandanus Resort giới thiệu các chương trình ẩm thực và giải trí đặc biệt vào dịp Lễ 30/4 này để tri ân đến khách hàng đã ủng hộ trong suốt thời gian qua.

Cùng Châu Bùi, Anh Tú và dàn sao Việt khám phá dạ tiệc hương từ thương hiệu MEMO Paris

Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong Showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Matthieu Blazy và Bottega Veneta hợp tác với Cassina và Fondation Le Corbusier ra mắt tác phẩm sắp đặt “On The Rocks”

Tại Tuần lễ Thiết kế Milan (Milan Design Week) năm nay, Bottega Veneta sẽ hợp tác với Cassina và Fondation Le Corbusier cho ra mắt "On the Rocks" - một tác phẩm sắp đặt quy mô lớn tại Palazzo San Fedele, Milan. Dưới sự chỉ đạo sáng tạo của Matthieu Blazy, tác phẩm sắp đặt này lấy trung tâm là chiếc ghế đẩu LC14 Tabouret Cabanon, biểu tượng vượt thời gian của Le Corbusier, thể hiện tinh hoa của xưởng mộc Cassina.