PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Kim Soo Hyun là đại sứ thương hiệu cho Mido

Thương hiệu Mido vừa giới thiệu đại sứ châu Á Kim Soo Hyun và phiên bản Ocean Star 600 Chronometer mới trong họp báo ngày 7/7 vừa qua.

Sự kiện được phát trực tuyến trên YouTube lúc 16h giờ Hàn Quốc (14h Việt Nam), thu hút hàng trăm phóng viên và biên tập báo chí từ nhiều quốc gia châu Á tham dự. Kim Soo Hyun phối sơ mi trắng cùng âu phục xám, ghi điểm với phong cách lịch lãm quen thuộc. Tài tử cho biết vui mừng, vinh dự khi trở thành đại sứ thương hiệu của Mido và là một trong những người đầu tiên sở hữu phiên bản Ocean Star 600 Chronometer mới.

Kim Soo Hyun phong độ trong sự kiện của Mido

Điểm tương đồng của Kim Soo Hyun, hãng đồng hồ Thụy Sĩ và dòng Ocean Star 600 Chronometer là "hiệu suất". Trong đó, Mido luôn nỗ lực sáng chế những phiên bản độc đáo, chính xác và thẩm mỹ. Dòng Ocean Star 600 Chronometer tích hợp nhiều tính năng dành cho các hoạt động lặn biển và thể thao dưới nước như van thoát khí Helium, chịu được áp suất lên đến 60 bar (600m), chất liệu dạ quang Super-LumiNova Grade X phát sáng mạnh được cẩn trên viền ceramic... Mặt số hai màu chuyển từ xanh dương đậm sang đen gợi nhớ đến độ sâu của biển. Còn Kim Soo Hyun liên tiếp có nhiều tác phẩm hay, gây ấn tượng với khán giả lẫn giới chuyên môn bởi khả năng diễn như không diễn. Ba liên minh giá trị trên luôn thể hiện sự quyết tâm, nỗ lực đạt hiệu suất cao nhất, kể cả lĩnh vực sản xuất đồng hồ hay nghệ thuật.

Kim Soo Hyun cho hay chọn Mido vì có chung giá trị, các thiết kế đậm nét cổ điển, phong cách thể thao và mạnh mẽ. Ocean Star 600 Chronometer gây ấn tượng với anh bởi cấu trúc độc đáo, vừa đẹp, vừa huyền bí, hỗ trợ đắc lực những người muốn khám phá độ sâu của đại dương.

Giữa chương trình, sao Hàn Quốc tham gia "Accuracy game" (trò chơi về độ chính xác). Anh cũng ngạc nhiên khi theo dõi video công nghệ VR (thực tế ảo), trình diễn bộ môn nhảy tự do từ vách núi xuống nước (cliff diving) tại kiệt tác đá vòm Rock of Raouché (Beirut, Lebanon) - một trong những địa danh tổ chức cuộc thi Red Bull Cliff Diving hàng năm mà Mido là đối tác vận hành.

Kim Soo Hyun thán phục cú nhảy mạo hiểm từ độ cao 27 m, với tốc độ hơn 85 km/h bởi nó cần sự mạnh mẽ, tập trung, chính xác... Đây cũng là nét đặc trưng của Ocean Star 600 Chronometer, nhấn vào thiết kế thể thao cứng cáp, tinh xảo, bảo vệ bộ máy Calibre 80 Si, lắp dây lò xo cân bằng làm từ vật liệu silicon chịu sốc và kháng từ. Máy đạt độ chính xác cao được chứng nhận bởi COSC, cùng khả năng dự trữ năng lượng đến 80 giờ.

Phiên bản Ocean Star 600 Chronometer thu hút phái mạnh nhờ vẻ ngoài cá tính, thể thao.

Tài tử Hàn sẽ xuất hiện trong nhiều sự kiện quảng bá của thương hiệu trong thời gian tới. Anh cũng háo hức được truyền tải vẻ đẹp, tính năng độc đáo và hiệu suất của đồng hồ Mido đến người hâm mộ.

Trước đó ở đầu chương trình, ban tổ chức phát đoạn phim tư liệu giới thiệu chặng đường 103 năm hoạt động, phát triển và những thiết kế giúp thương hiệu vang danh quốc tế.

Mido thuộc Tập đoàn Swatch Group, thành lập ngày 11/11/1918 bởi ông Georges Schaeren - vốn là thợ chế tác đồng hồ Thụy Sĩ, giàu kinh nghiệm và khéo léo. Ông luôn khắt khe trong sáng tạo, yêu cầu độ hoàn mỹ, đổi mới kỹ thuật, thiết kế vượt thời gian, nhất là "đo lường" từng khoảng khắc.

Kế thừa hoài bão và tâm huyết của Georges Schaeren, hơn 100 năm qua, Mido nỗ lực ghi dấu ấn trong địa hạt đồng hồ cao cấp, có giá trị, chất lượng, gắn liền với các công trình kiến trúc mang tính biểu tượng. Trong đó nổi bật nhất là dòng Commander với tháp Eiffel, Baroncelli với tòa nhà Galleria Vittorio Emanuele II ở Milan, Multifort với cầu cảng Sydney, hay Rainflower gợi nhớ bảo tàng ArtScience Singapore...

Hãng muốn nhấn mạnh cả về chất lượng cũng như thiết kế Mido sẽ trường tồn hàng trăm năm, toàn vẹn theo năm tháng. Hàng chục năm qua, Mido giữ vững vị trí thứ 4 về số lượng đồng hồ đạt chứng nhận Chronometer của COSC (sau Rolex, Omega và Breitling). Theo số liệu năm 2012, hãng sản xuất 61.358 cỗ máy đạt chuẩn Chronometer, cao hơn nhiều thương hiệu xa xỉ, cao cấp hay tầm trung.

Kim Soo Hyun nam tính, điển trai trong bộ ảnh làm đại diện cho Mido.

Kim Soo Hyun sinh năm 1988, gia nhập làng giải trí từ năm 2007. Anh được yêu mến nhờ hình tượng nhân vật "ngoài lạnh trong nóng" và si tình qua các tác phẩm Bay cao ước mơ, Mặt trăng ôm mặt trờ, Biệt đội siêu trộm... Trong đó, Vì sao đưa anh tới và Điên thì có sao giúp anh có lượng fan đông đảo ở Nhật Bản, Trung Quốc đại lục, Hong Kong và các nước Đông Nam Á. Anh từng đến Việt Nam năm 2014.

Theo Naver- cổng thông tin truyền thông lớn nhất Hàn Quốc, fan mong chờ diễn xuất của anh trong phim mới. Korea Star Daily cho biết anh được trả 500 triệu won (gần 444.300 USD, tức 10 tỷ đồng) cho một tập phim "One Ordinary Day", phá kỷ lục catse cao nhất giới nghệ sĩ nam Hàn Quốc của Bae Yong Joon cách đây 14 năm. Bae Yong Joon từng nhận với 230.000 USD (gần 5,3 tỷ đồng) cho một tập "Thái vương tứ thần ký".

Ngoài nguồn thu từ phim, lợi nhuận bản quyền tác phẩm và hình ảnh, anh còn đắt show quảng cáo, làm đại diện thương hiệu nhiều thương hiệu mỹ phẩm, thời trang, gia dụng, điện tử, du lịch, thanh toán điện tử...

Video Kim Soo Hyun tạo dáng với đồng hồ Mido thu hút hơn 5 triệu lượt xem trên Youtube.

Men&life



Bình Luận

Triển lãm hương thơm đẳng cấp tại Crescent Mall cùng dàn sao Việt

Với sự góp mặt của các thương hiệu Versace, Moschino, Dsquared2, Michael Kors, và Atkinsons tại không gian Pop-up đẳng cấp tại Pop-up ở Crescent Mall, dàn sao Việt - Bảo Anh, Phí Phương Anh, Đồng Ánh Quỳnh, Mạc Trung Kiên, Minh Toại,... đã có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời.

Living Canvas - Lan tỏa giá trị văn hóa truyền thống Việt Nam

Maison De Bijoux không chỉ đơn thuần giới thiệu những món trang sức với giới mộ điệu mà còn đang kể một câu chuyện về văn hóa, lịch sử và niềm tự hào về Việt Nam.

ASUS đánh dấu một năm nhiều thành công trong hành trình tiên phong phổ cập laptop AI tại Việt Nam

Năm 2024 đánh dấu một năm quan trọng cho sự phát triển của laptop AI, khi các nhà sản xuất toàn cầu và các ông lớn trong ngành chip khởi động một chu kỳ đổi mới, đồng loạt ra mắt các thế hệ chip tích hợp NPU (Neural Processing Unit) chuyên cho các tác vụ AI. Công ty nghiên cứu thị trường Gartner dự báo laptop AI được kỳ vọng chiếm 51% tổng lượng laptop xuất xưởng vào năm 2025. Trong làn sóng đó, ASUS đã tiên phong thúc đẩy và phổ biến các dòng laptop tích hợp AI trên thị trường Việt Nam.

Madurai - Tuyệt tác hương từ MEMO PARIS

Khi một thành phố linh thiêng ở miền nam Ấn Độ, được tái hiện trong thế giới nước hoa sẽ như thế nào? Một sáng tạo độc đáo từ nhà nước hoa danh tiếng MEMO PARIS, mang trong mình hương thơm của huyền thoại, văn hóa, và vẻ đẹp kỳ bí gọi tên Madurai.

Rộn ràng đón Tết tại khách sạn Potique Nha Trang

Từ 25/1/2025 đến 2/2/2025 (tức từ ngày 26 tháng Chạp đến mùng 5 Tết Ất Tỵ), khách sạn Potique Nha Trang tổ chức nhiều hoạt động vui xuân để mong một năm mới an lành và hạnh phúc.

Chào đón xuân Ất Tỵ 2025 với trải nghiệm nghỉ dưỡng xa xỉ và ẩm thực tinh tế tại The Reverie Saigon

Với tinh thần linh hoạt đổi mới của năm 2025, The Reverie Saigon không chỉ là điểm đến ấn tượng của những giấc mơ mà còn là một khám phá độc bản với những dịch vụ đỉnh cao. Khách sạn sẽ mở cửa xuyên Tết đã phục vụ quý khách trong thời gian nghỉ lễ này.

Hoa hậu Thanh Thủy - Khi vẻ đẹp thăng hoa cùng vương miện quý giá

Vào tháng 11/2024, cô gái 22 tuổi Huỳnh Thị Thanh Thủy đã xuất sắc giành được chiếc vương miện danh giá tại Hoa hậu Quốc tế. Tuy nhiên, điều thực sự chinh phục trái tim công chúng không chỉ là nhan sắc tinh khôi của cô, mà còn là sự kết hợp đầy thú vị của một cô gái thông minh, kiên định nhưng vẫn giữ được nét tính cách hồn nhiên của mình.

Lạc vào thế giới gấu trúc với lễ hội “Pandastic” tại Hồng Kông dịp Tết 2025

Hồng Kông đang rộn ràng chào đón Tết Nguyên Đán 2025 với lễ hội “Pandastic” mang chủ đề gấu trúc có quy mô khắp thành phố. Sự kiện này không chỉ mang đến không gian văn hóa đặc sắc mà còn hứa hẹn trở thành điểm đến hàng đầu Châu Á, thu hút đông đảo du khách trong dịp đầu năm mới.

Chinh phục mọi khứu giác với hai tạo hương đặc trưng từ MEMO PARIS

MEMO PARIS Inlé và Winter Palace, với hành trình hương thơm độc đáo, nơi mỗi mùi hương như mở ra một chương truyện riêng biệt, đã khiến cho hai chàng người mẫu Kang Chul, Khoai Vũ và Lu Đỗ trở nên đầy bí ẩn và cuốn hút.

"Nồi bánh tình thân - Ất Tỵ sum vầy" tại The Odys Boutique Hotel

Khi xuân về, Sài Gòn không chỉ rộn ràng bởi không khí tết tấp nập mà còn bởi sự xuất hiện của Nồi Bánh Tình Thân Khổng Lồ tại The Odys Boutique Hotel - một tác phẩm nghệ thuật mang kích thước khổng lồ ngay trung tâm Sài Gòn và là chiếc nồi bánh chưng đầu tiên và lớn nhất từng được tái hiện tại Việt Nam. Đây không chỉ là điểm nhấn nghệ thuật ấn tượng mà còn là điểm tụ hội văn hóa, mang lại không khí Tết cổ truyền đậm đà nhất cho du khách từ khắp nơi trên thế giới.

Ralph Lauren ra mắt BST Purple Label mùa thu 2025

Bộ sưu tập Purple Label mùa Thu 2025 tôn vinh vẻ đẹp thanh lịch vượt thời gian, nơi tinh thần Mỹ phóng khoáng gặp gỡ sự tinh xảo của nghệ thuật Ý. Từ những con phố thời trang ở Milan đến những đỉnh núi tuyết hùng vĩ ở làng Cortina, phong cách sang trọng và hiện đại đan xen cùng vẻ đẹp thiên nhiên tráng lệ và di sản vùng núi cao, tạo nên một tuyệt tác vừa đậm chất thơ vừa ấn tượng.

The Grand Ho Tram - Xứng danh “Quận Vui” với nhiều giải thưởng danh giá

The Grand Ho Tram đã có một năm 2024 thành công rực rỡ khi được vinh danh tại nhiều lễ trao giải danh giá, khẳng định vị thế hàng đầu của khu nghỉ dưỡng trên bản đồ du lịch Việt Nam.

Armani Beauty - Tinh hoa vẻ đẹp cùng những ngôi sao hàng đầu

Armani Beauty là sự hòa quyện hoàn hảo giữa nghệ thuật và tinh tế, mang đến vẻ quyến rũ đầy cuốn hút và thanh thoát. Mỗi sản phẩm không chỉ tôn vinh sắc đẹp, mà còn khẳng định phong cách riêng biệt và sự tự tin của bạn. Cùng Armani Beauty, bạn sẽ luôn tỏa sáng một cách nhẹ nhàng nhưng đầy ấn tượng.

Hóa quyến rũ cùng Bảo Anh, Phí Phương Anh và dàn sao Việt với Versace Bright Crystal Parfum

Versace Bright Crystal Parfum là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự thanh lịch và quyến rũ, là món quà tuyệt vời dành cho những cô gái hiện đại, tự tin và đầy sức sống.

Greg Findlay - Tổng quản lý Six Senses Ninh Van Bay: Bền vững & xa xỉ là hai khái niệm không đối lập

Tổng quản lý Greg Findlay, người đứng đầu khu nghỉ dưỡng cao cấp Six Senses Ninh Vân Bay (SSNVB), đang chứng minh rằng sự xa xỉ và sự bền vững hoàn toàn có thể kết hợp hài hòa. Với những phát kiến và tầm nhìn xa, ông đã và đang tiếp tục cùng đội ngũ của mình xây dựng SSNVB trở thành một trong những điểm đến bền vững hàng đầu thế giới.

Đón mùa yêu ngọt ngào tại Wyndham Danang Golden Bay

Mùa yêu đang về và Wyndham Danang Golden Bay chính là điểm đến lý tưởng để bạn cùng người ấy tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau với bữa tối lãng mạn bên vịnh Đà Nẵng, buổi spa thư giãn và trà chiều thú vị...

Thưởng Bình Yên, một thoáng cho tim mềm tại Pax Ana Dốc Lết

Thưởng cho mình một ngày thong dong giữa ngôi làng nhỏ xinh bên vùng biển vắng và thưởng vị sớm mai của mùa xuân Dốc Lết, một chốn “gieo trồng” bình yên cách thành phố Nha Trang hơn 1 giờ chạy xe.

Amanoi - Tết đoàn viên giữa thiên nhiên Núi Chúa

Trong dịp Tết Nguyên đán, Amanoi mang đến một hành trình nghỉ dưỡng tràn đầy ý nghĩa, nơi các giá trị văn hóa, thiên nhiên, và sự sang trọng giao thoa một cách hoàn mỹ.