MENANDLIFE
MENANDLIFE

Kim Soo Hyun là đại sứ thương hiệu cho Mido

Thương hiệu Mido vừa giới thiệu đại sứ châu Á Kim Soo Hyun và phiên bản Ocean Star 600 Chronometer mới trong họp báo ngày 7/7 vừa qua.

Sự kiện được phát trực tuyến trên YouTube lúc 16h giờ Hàn Quốc (14h Việt Nam), thu hút hàng trăm phóng viên và biên tập báo chí từ nhiều quốc gia châu Á tham dự. Kim Soo Hyun phối sơ mi trắng cùng âu phục xám, ghi điểm với phong cách lịch lãm quen thuộc. Tài tử cho biết vui mừng, vinh dự khi trở thành đại sứ thương hiệu của Mido và là một trong những người đầu tiên sở hữu phiên bản Ocean Star 600 Chronometer mới.

Kim Soo Hyun phong độ trong sự kiện của Mido

Điểm tương đồng của Kim Soo Hyun, hãng đồng hồ Thụy Sĩ và dòng Ocean Star 600 Chronometer là "hiệu suất". Trong đó, Mido luôn nỗ lực sáng chế những phiên bản độc đáo, chính xác và thẩm mỹ. Dòng Ocean Star 600 Chronometer tích hợp nhiều tính năng dành cho các hoạt động lặn biển và thể thao dưới nước như van thoát khí Helium, chịu được áp suất lên đến 60 bar (600m), chất liệu dạ quang Super-LumiNova Grade X phát sáng mạnh được cẩn trên viền ceramic... Mặt số hai màu chuyển từ xanh dương đậm sang đen gợi nhớ đến độ sâu của biển. Còn Kim Soo Hyun liên tiếp có nhiều tác phẩm hay, gây ấn tượng với khán giả lẫn giới chuyên môn bởi khả năng diễn như không diễn. Ba liên minh giá trị trên luôn thể hiện sự quyết tâm, nỗ lực đạt hiệu suất cao nhất, kể cả lĩnh vực sản xuất đồng hồ hay nghệ thuật.

Kim Soo Hyun cho hay chọn Mido vì có chung giá trị, các thiết kế đậm nét cổ điển, phong cách thể thao và mạnh mẽ. Ocean Star 600 Chronometer gây ấn tượng với anh bởi cấu trúc độc đáo, vừa đẹp, vừa huyền bí, hỗ trợ đắc lực những người muốn khám phá độ sâu của đại dương.

Giữa chương trình, sao Hàn Quốc tham gia "Accuracy game" (trò chơi về độ chính xác). Anh cũng ngạc nhiên khi theo dõi video công nghệ VR (thực tế ảo), trình diễn bộ môn nhảy tự do từ vách núi xuống nước (cliff diving) tại kiệt tác đá vòm Rock of Raouché (Beirut, Lebanon) - một trong những địa danh tổ chức cuộc thi Red Bull Cliff Diving hàng năm mà Mido là đối tác vận hành.

Kim Soo Hyun thán phục cú nhảy mạo hiểm từ độ cao 27 m, với tốc độ hơn 85 km/h bởi nó cần sự mạnh mẽ, tập trung, chính xác... Đây cũng là nét đặc trưng của Ocean Star 600 Chronometer, nhấn vào thiết kế thể thao cứng cáp, tinh xảo, bảo vệ bộ máy Calibre 80 Si, lắp dây lò xo cân bằng làm từ vật liệu silicon chịu sốc và kháng từ. Máy đạt độ chính xác cao được chứng nhận bởi COSC, cùng khả năng dự trữ năng lượng đến 80 giờ.

Phiên bản Ocean Star 600 Chronometer thu hút phái mạnh nhờ vẻ ngoài cá tính, thể thao.

Tài tử Hàn sẽ xuất hiện trong nhiều sự kiện quảng bá của thương hiệu trong thời gian tới. Anh cũng háo hức được truyền tải vẻ đẹp, tính năng độc đáo và hiệu suất của đồng hồ Mido đến người hâm mộ.

Trước đó ở đầu chương trình, ban tổ chức phát đoạn phim tư liệu giới thiệu chặng đường 103 năm hoạt động, phát triển và những thiết kế giúp thương hiệu vang danh quốc tế.

Mido thuộc Tập đoàn Swatch Group, thành lập ngày 11/11/1918 bởi ông Georges Schaeren - vốn là thợ chế tác đồng hồ Thụy Sĩ, giàu kinh nghiệm và khéo léo. Ông luôn khắt khe trong sáng tạo, yêu cầu độ hoàn mỹ, đổi mới kỹ thuật, thiết kế vượt thời gian, nhất là "đo lường" từng khoảng khắc.

Kế thừa hoài bão và tâm huyết của Georges Schaeren, hơn 100 năm qua, Mido nỗ lực ghi dấu ấn trong địa hạt đồng hồ cao cấp, có giá trị, chất lượng, gắn liền với các công trình kiến trúc mang tính biểu tượng. Trong đó nổi bật nhất là dòng Commander với tháp Eiffel, Baroncelli với tòa nhà Galleria Vittorio Emanuele II ở Milan, Multifort với cầu cảng Sydney, hay Rainflower gợi nhớ bảo tàng ArtScience Singapore...

Hãng muốn nhấn mạnh cả về chất lượng cũng như thiết kế Mido sẽ trường tồn hàng trăm năm, toàn vẹn theo năm tháng. Hàng chục năm qua, Mido giữ vững vị trí thứ 4 về số lượng đồng hồ đạt chứng nhận Chronometer của COSC (sau Rolex, Omega và Breitling). Theo số liệu năm 2012, hãng sản xuất 61.358 cỗ máy đạt chuẩn Chronometer, cao hơn nhiều thương hiệu xa xỉ, cao cấp hay tầm trung.

Kim Soo Hyun nam tính, điển trai trong bộ ảnh làm đại diện cho Mido.

Kim Soo Hyun sinh năm 1988, gia nhập làng giải trí từ năm 2007. Anh được yêu mến nhờ hình tượng nhân vật "ngoài lạnh trong nóng" và si tình qua các tác phẩm Bay cao ước mơ, Mặt trăng ôm mặt trờ, Biệt đội siêu trộm... Trong đó, Vì sao đưa anh tới và Điên thì có sao giúp anh có lượng fan đông đảo ở Nhật Bản, Trung Quốc đại lục, Hong Kong và các nước Đông Nam Á. Anh từng đến Việt Nam năm 2014.

Theo Naver- cổng thông tin truyền thông lớn nhất Hàn Quốc, fan mong chờ diễn xuất của anh trong phim mới. Korea Star Daily cho biết anh được trả 500 triệu won (gần 444.300 USD, tức 10 tỷ đồng) cho một tập phim "One Ordinary Day", phá kỷ lục catse cao nhất giới nghệ sĩ nam Hàn Quốc của Bae Yong Joon cách đây 14 năm. Bae Yong Joon từng nhận với 230.000 USD (gần 5,3 tỷ đồng) cho một tập "Thái vương tứ thần ký".

Ngoài nguồn thu từ phim, lợi nhuận bản quyền tác phẩm và hình ảnh, anh còn đắt show quảng cáo, làm đại diện thương hiệu nhiều thương hiệu mỹ phẩm, thời trang, gia dụng, điện tử, du lịch, thanh toán điện tử...

Video Kim Soo Hyun tạo dáng với đồng hồ Mido thu hút hơn 5 triệu lượt xem trên Youtube.

Men&life



Bình Luận

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

Tự do tỏa sáng giữa mùa lễ hội cùng MCM

Giữa không khí rộn ràng của mùa Giáng sinh, MCM mang đến bộ ba sáng tạo: MCM Diamonds, MCM Crush và MCM Eau de Parfum.  Mỗi mùi hương là một trải nghiệm riêng, khơi gợi cảm giác phóng khoáng, năng lượng tích cực và sự tỏa sáng theo cách riêng, phù hợp với bất kỳ ai yêu thích hương thơm tinh tế và sang trọng.

LOEWE Sutileza – Làn gió thanh khiết cho phong cách hiện đại

Giữa thế giới nơi hương thơm trở thành ngôn ngữ của phong cách, LOEWE Aire Sutileza EDT là khúc thì thầm thanh khiết trong vũ trụ Botanical Rainbow – nhẹ tênh như hơi thở, trong trẻo như buổi sớm mai, và mở ra cách cảm hương mới cho thế hệ yêu sự tinh giản và tự do.

KiN Hotel mở rộng mạng lưới với khách sạn lifestyle mới giữa trung tâm Sài Gòn

Hệ thống khách sạn KiN Hotel chính thức khai trương cơ sở mới tại 40 Hai Bà Trưng, phường Sài Gòn, TP. HCM, mở rộng mạng lưới lên tổng cộng 6 khách sạn chỉ trong vòng 2 năm tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh.

LOEWE – Khi hương thơm trở thành ngôn ngữ của nghệ thuật

Từ xưởng da thủ công giữa lòng Madrid đến thế giới hương thơm đậm tính nghệ thuật, LOEWE không chỉ tạo nên những sản phẩm, mà kiến tạo một hành trình cảm xúc. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt của thiên nhiên, một biểu tượng của di sản và tinh thần tự do đương đại.

79 WINE FAIR 2025 — Sự kiện đẳng cấp nhất trong năm dành cho người yêu vang

Trong tháng 11, hương nho chín, ánh đèn vàng và những tiếng cụng ly đã viết nên một chương đặc biệt trong hành trình thưởng vang tại Việt Nam. 79 Wine Fair – 3rd Celebration không chỉ là một sự kiện, mà là biểu tượng của phong cách sống tinh tế, nơi những tâm hồn yêu vang cùng hội tụ tại Warehouse và Annam Gourmet để tôn vinh đam mê, di sản và nghệ thuật làm rượu.

Potique Hotel Nha Trang - Khi mỗi khoảnh khắc nghỉ dưỡng biến thành một ký ức đẹp

Có những nơi khiến người ta muốn quay lại, không chỉ vì tiện nghi hay cảnh đẹp, mà vì cảm giác được chăm sóc và trân trọng trong từng chi tiết. Potique Hotel Nha Trang là một nơi như thế!

Priti 125 - On trend hành trình, đúng vibe nàng Gen Z

Với những cô nàng Gen Z yêu tự do và đam mê khám phá, phương tiện di chuyển không đơn thuần dùng để đi lại, mà còn là cách thể hiện cá tính và phong cách sống. SYM Priti 125 xuất hiện như người bạn đồng hành “chuẩn vibe”, vừa on trend, vừa đậm chất riêng.

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.

JINS chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM Saigon Centre

JINS, thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - tọa lạc tại Trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh, vào lúc 9:30 sáng ngày 08 tháng 11. Với cửa hàng JINS Saigon Centre, thương hiệu thể hiện nỗ lực mang đến sự đổi mới, tiện ích và  thoải mái cho thị trường đầy năng động này, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện đại.

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng rạng danh tại giải thưởng quốc tế World Luxury Spa Awards 2025

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng vừa vinh dự nhận ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Spa Awards 2025, khẳng định vị thế là một trong những điểm đến spa và wellness hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.

Bác sĩ 4 chuyên khoa Bệnh viện FV phối hợp cứu bé gái 5 tuổi thoát mù do ổ áp xe hốc mắt nghiêm trọng

Một bé gái 5 tuổi người Trung Quốc nhập viện trong tình trạng mắt sưng to nhãn cầu lồi khỏi hốc mắt, sốt cao, nguy cơ mất thị lực. Bằng sự phối hợp khẩn giữa các bác sĩ Mắt, Tai Mũi Họng, Nhi và Truyền nhiễm, Bệnh viện FV đã thực hiện ca phẫu thuật “chạy đua với thời gian” dẫn lưu ổ áp xe hốc mắt, loại bỏ ổ nhiễm trùng và cứu thành công mắt trái, giữ lại nguồn sáng trọn vẹn.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.