MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Kim Soo Hyun là đại sứ thương hiệu cho Mido

Thương hiệu Mido vừa giới thiệu đại sứ châu Á Kim Soo Hyun và phiên bản Ocean Star 600 Chronometer mới trong họp báo ngày 7/7 vừa qua.

Sự kiện được phát trực tuyến trên YouTube lúc 16h giờ Hàn Quốc (14h Việt Nam), thu hút hàng trăm phóng viên và biên tập báo chí từ nhiều quốc gia châu Á tham dự. Kim Soo Hyun phối sơ mi trắng cùng âu phục xám, ghi điểm với phong cách lịch lãm quen thuộc. Tài tử cho biết vui mừng, vinh dự khi trở thành đại sứ thương hiệu của Mido và là một trong những người đầu tiên sở hữu phiên bản Ocean Star 600 Chronometer mới.

Kim Soo Hyun phong độ trong sự kiện của Mido

Điểm tương đồng của Kim Soo Hyun, hãng đồng hồ Thụy Sĩ và dòng Ocean Star 600 Chronometer là "hiệu suất". Trong đó, Mido luôn nỗ lực sáng chế những phiên bản độc đáo, chính xác và thẩm mỹ. Dòng Ocean Star 600 Chronometer tích hợp nhiều tính năng dành cho các hoạt động lặn biển và thể thao dưới nước như van thoát khí Helium, chịu được áp suất lên đến 60 bar (600m), chất liệu dạ quang Super-LumiNova Grade X phát sáng mạnh được cẩn trên viền ceramic... Mặt số hai màu chuyển từ xanh dương đậm sang đen gợi nhớ đến độ sâu của biển. Còn Kim Soo Hyun liên tiếp có nhiều tác phẩm hay, gây ấn tượng với khán giả lẫn giới chuyên môn bởi khả năng diễn như không diễn. Ba liên minh giá trị trên luôn thể hiện sự quyết tâm, nỗ lực đạt hiệu suất cao nhất, kể cả lĩnh vực sản xuất đồng hồ hay nghệ thuật.

Kim Soo Hyun cho hay chọn Mido vì có chung giá trị, các thiết kế đậm nét cổ điển, phong cách thể thao và mạnh mẽ. Ocean Star 600 Chronometer gây ấn tượng với anh bởi cấu trúc độc đáo, vừa đẹp, vừa huyền bí, hỗ trợ đắc lực những người muốn khám phá độ sâu của đại dương.

Giữa chương trình, sao Hàn Quốc tham gia "Accuracy game" (trò chơi về độ chính xác). Anh cũng ngạc nhiên khi theo dõi video công nghệ VR (thực tế ảo), trình diễn bộ môn nhảy tự do từ vách núi xuống nước (cliff diving) tại kiệt tác đá vòm Rock of Raouché (Beirut, Lebanon) - một trong những địa danh tổ chức cuộc thi Red Bull Cliff Diving hàng năm mà Mido là đối tác vận hành.

Kim Soo Hyun thán phục cú nhảy mạo hiểm từ độ cao 27 m, với tốc độ hơn 85 km/h bởi nó cần sự mạnh mẽ, tập trung, chính xác... Đây cũng là nét đặc trưng của Ocean Star 600 Chronometer, nhấn vào thiết kế thể thao cứng cáp, tinh xảo, bảo vệ bộ máy Calibre 80 Si, lắp dây lò xo cân bằng làm từ vật liệu silicon chịu sốc và kháng từ. Máy đạt độ chính xác cao được chứng nhận bởi COSC, cùng khả năng dự trữ năng lượng đến 80 giờ.

Phiên bản Ocean Star 600 Chronometer thu hút phái mạnh nhờ vẻ ngoài cá tính, thể thao.

Tài tử Hàn sẽ xuất hiện trong nhiều sự kiện quảng bá của thương hiệu trong thời gian tới. Anh cũng háo hức được truyền tải vẻ đẹp, tính năng độc đáo và hiệu suất của đồng hồ Mido đến người hâm mộ.

Trước đó ở đầu chương trình, ban tổ chức phát đoạn phim tư liệu giới thiệu chặng đường 103 năm hoạt động, phát triển và những thiết kế giúp thương hiệu vang danh quốc tế.

Mido thuộc Tập đoàn Swatch Group, thành lập ngày 11/11/1918 bởi ông Georges Schaeren - vốn là thợ chế tác đồng hồ Thụy Sĩ, giàu kinh nghiệm và khéo léo. Ông luôn khắt khe trong sáng tạo, yêu cầu độ hoàn mỹ, đổi mới kỹ thuật, thiết kế vượt thời gian, nhất là "đo lường" từng khoảng khắc.

Kế thừa hoài bão và tâm huyết của Georges Schaeren, hơn 100 năm qua, Mido nỗ lực ghi dấu ấn trong địa hạt đồng hồ cao cấp, có giá trị, chất lượng, gắn liền với các công trình kiến trúc mang tính biểu tượng. Trong đó nổi bật nhất là dòng Commander với tháp Eiffel, Baroncelli với tòa nhà Galleria Vittorio Emanuele II ở Milan, Multifort với cầu cảng Sydney, hay Rainflower gợi nhớ bảo tàng ArtScience Singapore...

Hãng muốn nhấn mạnh cả về chất lượng cũng như thiết kế Mido sẽ trường tồn hàng trăm năm, toàn vẹn theo năm tháng. Hàng chục năm qua, Mido giữ vững vị trí thứ 4 về số lượng đồng hồ đạt chứng nhận Chronometer của COSC (sau Rolex, Omega và Breitling). Theo số liệu năm 2012, hãng sản xuất 61.358 cỗ máy đạt chuẩn Chronometer, cao hơn nhiều thương hiệu xa xỉ, cao cấp hay tầm trung.

Kim Soo Hyun nam tính, điển trai trong bộ ảnh làm đại diện cho Mido.

Kim Soo Hyun sinh năm 1988, gia nhập làng giải trí từ năm 2007. Anh được yêu mến nhờ hình tượng nhân vật "ngoài lạnh trong nóng" và si tình qua các tác phẩm Bay cao ước mơ, Mặt trăng ôm mặt trờ, Biệt đội siêu trộm... Trong đó, Vì sao đưa anh tới và Điên thì có sao giúp anh có lượng fan đông đảo ở Nhật Bản, Trung Quốc đại lục, Hong Kong và các nước Đông Nam Á. Anh từng đến Việt Nam năm 2014.

Theo Naver- cổng thông tin truyền thông lớn nhất Hàn Quốc, fan mong chờ diễn xuất của anh trong phim mới. Korea Star Daily cho biết anh được trả 500 triệu won (gần 444.300 USD, tức 10 tỷ đồng) cho một tập phim "One Ordinary Day", phá kỷ lục catse cao nhất giới nghệ sĩ nam Hàn Quốc của Bae Yong Joon cách đây 14 năm. Bae Yong Joon từng nhận với 230.000 USD (gần 5,3 tỷ đồng) cho một tập "Thái vương tứ thần ký".

Ngoài nguồn thu từ phim, lợi nhuận bản quyền tác phẩm và hình ảnh, anh còn đắt show quảng cáo, làm đại diện thương hiệu nhiều thương hiệu mỹ phẩm, thời trang, gia dụng, điện tử, du lịch, thanh toán điện tử...

Video Kim Soo Hyun tạo dáng với đồng hồ Mido thu hút hơn 5 triệu lượt xem trên Youtube.

Men&life



Bình Luận

LOEWE - Chân dung nội tâm được vẽ bằng hương sắc

Trong thế giới nơi mọi thứ được định nghĩa bằng vẻ ngoài, LOEWE chọn một con đường khác: chạm vào chiều sâu nội tâm thông qua mùi hương. Mỗi dòng nước hoa của LOEWE không đơn thuần là một chai nước thơm, mà là một chân dung - trừu tượng, khéo léo và trung thực - về con người ở những tầng sâu thẳm nhất.

LOEWE Aire Anthesis – Hơi thở tinh khiết, tinh thần tự do

LOEWE Aire Anthesis EDP mở ra một chương mới cho bộ sưu tập Botanical Rainbow – hương thơm phi giới tính đầu tiên sở hữu LOEWE Accord độc quyền.

Moschino Toy Boy – Hành trình biến sự nổi loạn thành thứ vũ khí quyến rũ nhất

Có những mùi hương không chỉ đơn thuần là hương thơm, mà còn là tuyên ngôn về phong cách sống. Moschino Toy Boy chính là như thế: táo bạo, khác biệt, nhưng vẫn đầy tinh tế. Toy Boy kể câu chuyện về một người đàn ông hiện đại, mạnh mẽ, năng động nhưng không ngần ngại bộc lộ sự dịu dàng ẩn sâu bên trong.

Versace Eros Energy – Khi bản lĩnh lên tiếng bằng mùi hương

Có những mùi hương không chỉ lưu lại trên làn da, mà còn in sâu trong cách người ta bước đi, nói chuyện và sống. Versace Eros Energy chính là một mùi hương như thế — nơi tình yêu, sự sống và khát vọng hoà làm một, mang theo tinh thần mãnh liệt đặc trưng của Eros nhưng được thổi thêm làn gió mới: tươi sáng, tự do, và ngập tràn năng lượng.

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

LAVA: Từ quà tặng biển khơi đến vũ điệu của lửa

Giữa vẻ đẹp của hòn đảo nhiệt đới Phú Quốc, nơi hoàng hôn tan chảy thành những dải vàng óng ánh trên mặt biển, một điểm đến không thể bỏ qua hiện lên như sự giao hòa hoàn mỹ của kiến trúc, câu chuyện và nghệ thuật ẩm thực.

BDK Parfums Lần Đầu Xuất Hiện Tại Takashimaya

Tháng 8 này, BDK Parfums – thương hiệu nước hoa nghệ thuật đến từ Paris – chính thức hiện diện tại Takashimaya (Tầng 1). Sự kiện khai trương mang đến không gian trải nghiệm chuẩn Parisienne cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho giới yêu hương tại Việt Nam.

Michael Kors Pour Homme & Pour Femme – Khi mùi hương nói thay khí chất

Không phải ai cũng thích nói nhiều về bản thân. Có những người chỉ cần một ánh nhìn, một nụ cười, hay… một mùi hương. Michael Kors Pour Homme & Pour Femme là dành cho những người như thế – những người để mùi hương nói hộ khí chất của mình. Không ồn ào, không khoa trương. Chỉ đơn giản là hiện diện, và khiến người khác phải để tâm.

“Nguyệt Hoa – Moonlit Blossoms” vẻ đẹp mong manh của BST bánh Trung Thu từ Mia Luxury Collection

Vẻ đẹp thiên nhiên vốn mong manh – như đóa hoa chóng tàn hay ánh trăng bị áng mây che khuất – dễ dàng bị lướt qua và lãng quên nếu ta không trân trọng. Tình thân cũng vậy, giữa nhịp sống hối hả, sự gắn kết thiêng liêng đôi khi bị bỏ quên. Trung Thu này, Mia Luxury Collection gửi gắm câu chuyện sống chậm và yêu thương qua bộ sưu tập hộp bánh “Nguyệt Hoa”, thấm đượm chất thơ và sự gắn kết.

Uỷ ban Du lịch Tam Á chính thức khởi động chiến dịch quảng bá du lịch 2025

Theo định hướng tập trung phát triển du lịch quốc tế, Ủy ban Du lịch Tam Á công bố khởi động chuỗi Sự kiện quảng bá du lịch Tam Á 2025 tại Đông Nam Á. Sự kiện này tận dụng lợi thế từ việc mở các đường bay thẳng từ Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội đến Tam Á, cùng với tuyến bay hành khách của Cảng Thương mại Tự do Hải Nam, kết nối Phnom Penh – Tam Á – Singapore, nhằm tăng tốc mở rộng thị trường khách du lịch inbound.

Meliá Danang Beach Resort giới thiệu đêm tiệc “Iron Chef Dinner by Michael Bảo Huỳnh” với chủ đề Taste of Indochine dịp Lễ 2/9.

Ẩm thực, dưới bàn tay của một nghệ sĩ đích thực, không chỉ là sự thỏa mãn vị giác mà còn là hội họa, là ngôn ngữ, là ký ức sống động được khắc họa qua từng nguyên liệu và cảm xúc.

Moschino Toy 2 – Mềm mại không có nghĩa là yếu đuối

Nữ tính không còn là chiếc váy xoè, một đôi mắt ướt hay cái cúi đầu e dè. Với thế hệ Gen Z, nữ tính có thể là một cái nhún vai tự tin, là ánh mắt nhìn thẳng, là cách bạn biết mình cần gì – và không ngại thể hiện điều đó.

Chuỗi hoạt động mừng 2/9 tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng Fusion

Chào mừng Ngày Quốc Khánh Việt Nam 02/09, các khu nghỉ dưỡng và khách sạn Fusion tại Huế, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Bình Dương… đã chuẩn bị nhiều hoạt động văn hóa, ẩm thực và trải nghiệm nghỉ dưỡng wellness độc đáo dành chu du khách.

Pha lê của cảm xúc – Versace Bright Crystal và những khoảnh khắc khiến tim bạn rung động

Có những mùi hương không chỉ chạm nhẹ qua da, mà còn khắc sâu vào ký ức như một kỷ niệm khiến trái tim bạn xao động. Versace Bright Crystal chính là thứ hương thơm ấy: trong trẻo, quyến rũ và nữ tính, mang đến cảm giác thuần khiết nhưng đầy sức mạnh, như ánh sáng pha lê phản chiếu muôn màu.

“Nàng Thơ Dưới Ánh Trăng” - BST bánh Trung thu 2025 của Caravelle Saigon

Caravelle Saigon vừa ra mắt BST bánh Trung thu mang tên Nàng Thơ Dưới Ánh Trăng, lấy ý tưởng từ hoa sen.

Nhà hàng Madame Lam ra mắt thực đơn hải sản thượng hạng: Ocean Elegance – Mỹ Vị Biển Khơi

Với mong muốn mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tinh tế và mới mẻ, nhà hàng Madame Lam hợp tác cùng Food Export Northeast USA giới thiệu một chương trình ẩm thực đặc biệt ‘Ocean Elegance – Mỹ Vị Biển Khơi’ từ 31/08 đến 04/10.

Giải Golf Tài chính & Bất động sản – FIDT 2025: Sân chơi đẳng cấp với hàng loạt giải thưởng hấp dẫn

Giải Golf Tài chính & Bất động sản – FIDT 2025 là sự kiện thể thao đẳng cấp với hàng loạt giải thưởng hấp dẫn, được Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư và Quản lý Tài sản FIDT tổ chức vào ngày 30/08/2025 tại sân golf Diamond Bay Nha Trang.

Đội ngũ kiến tạo bệ phóng cho người trẻ mê nghề nói và sáng tạo nội dung

The TVFACE 2025 đang dần khép lại với nhiều dấu ấn. Lần đầu tiên sau 8 năm và 4 mùa giải, chương trình không chỉ giới thiệu các gương mặt ứng viên tài năng mà còn chính thức tôn vinh 5 nhân tố đã kiên trì đồng hành, kiến tạo nên nền tảng tri thức, trải nghiệm và cơ hội cho các bạn trẻ đam mê nghề nói.