MENANDLIFE
MENANDLIFE

Công Trí lần thứ 3 bén duyên Adele, cùng nhau tạo khoảnh khắc vỡ òa giữa siêu concert Munich

Mỗi concert của Họa mi nước Anh luôn là nơi quy tụ những thiết kế cao cấp nhất từ loạt nhà mốt quốc tế, và tại Munich, cái tên Công Trí lại một lần nữa được nhắc đến một cách trân quý khi xuất hiện cùng Adele trước 800.000 khán giả yêu âm nhạc từ 5 châu 4 bể.

Adele và CONG TRI, có thể khẳng định, mối lương duyên trở nên bền chặt nhanh chóng một cách lạ kỳ chỉ ngót một năm rưỡi kể từ lần đầu đồng hành. Mới tháng 2 năm ngoái, công chúng được thưởng lãm  “Pháo hoa” - thiết kế độc bản mà CONG TRI dành riêng cho Họa mi nước Anh và buổi biểu diễn tại "Weekends with Adele". Cũng ngay trên sân khấu này, chiếc đầm thứ hai với vẻ đẹp tựa hào quang nữ thần tiếp tục được nhà mốt Việt khai sinh. 

Gần đây nhất, Adele tiếp tục đặt niềm tin vào đội ngũ CONG TRI khi triển khai “Adele In Munich”, chuỗi hòa nhạc được tạp chí Billboard vinh danh là “siêu concert” về cả phương diện tầm ảnh hưởng lẫn doanh thu, với sức chứa lên đến 800.000 khán giả.

Hình ảnh Adele lộng lẫy trong đêm diễn thứ 3 thuộc chuỗi siêu concert “Adele In Munich”. Đây hiện là concert HOT nhất toàn cầu thời điểm hiện tại, được tổ chức tại sân vận động diện tích lên đến 4000 mét vuông.

Ngoài giọng hát có khả năng bóp nghẹt trái tim hàng triệu khán giả, Adele còn củng cố thương hiệu cá nhân với những chiếc đầm đen quyến rũ. Cô đặc biệt tin tưởng Dior, Valentino, Schiaparelli,  … và trong hình là mẫu đầm của nhà Mốt Công Trí tại đêm diễn mới nhất.

Thiết kế độc bản từ NTK Nguyễn Công Trí đã cộng hưởng cùng âm sắc của Họa mi nước Anh, tạo nên Khoảnh khắc vỡ oà, khó quên trong lòng giới mộ điệu.

Cảm hứng từ biển đêm

Chắc chắn ít nhiều, giới mộ điệu sẽ có chút tò mò: Vẫn giọng ca trữ tình ấy cùng những chiếc đầm đen tinh tế và gia tài âm nhạc đồ sộ, lần thứ 3 này nhà Mốt CONG TRI sẽ mang tới cho Adele thứ thời trang nhiệm màu gì?

Câu trả lời chính là “Biển đêm”. Cụ thể, NTK gốc Đà Nẵng tìm thấy nguồn cảm hứng từ yếu tố thân thuộc nhất tại quê hương anh: những con sóng xô bờ với thứ nhịp điệu êm ái nhất từ tự nhiên, cứ thế liên tiếp, vô hồi, vô hạn. Đặc biệt khi trăng lên, bọt sóng lấp loáng giữa mặt biển như phản chiếu bầu trời đêm đầy sao - khoảnh khắc ấy, biển và đêm như hòa làm một giữa màu đen tuyền, tạo nên bản giao hưởng huyền bí đầy mê hoặc. Và ý tưởng đó được đội ngũ của NTK Nguyễn Công Trí thể hiện trên chất liệu nhung cao cấp cùng loạt chi tiết dán đá Swarovski tinh xảo kết kết hợp với cườm, kim sa và các loại đá khác; ước tính lên tới 500 giờ để các nghệ nhân hoàn thiện. Vượt qua khỏi định nghĩa về một sản phẩm may mặc đơn thuần, thiết kế độc bản của Công Trí đã khơi gợi tưởng tượng của công chúng như một tác phẩm nghệ thuật: nếu như dưới chân váy được đính kết theo mô tuýp xoáy tròn tựa những dòng chảy hải lưu, thì phần thân lại là vô số hạt sequin và pha lê nhằm lưu giữ vẻ đẹp của những vì sao trên bầu trời đêm.

Vẫn là mẫu Thiết kế màu đen, lần này NTK Nguyễn Công Trí mang âm hưởng biển đêm hòa cùng giọng ca của nàng Họa mi nước Anh. Chiếc đầm có phần cổ thuyền với độ sâu vừa phải ngay trước thềm ngực, kết hợp siết eo và chân váy chữ A để tạo hiệu ứng đồng hồ cát cho Adele, đồng thời giúp cô thuận tiện di chuyển trên sân khấu lớn.

So với bản sketch, phần tà dài hai bên và phía sau váy trông còn “hoành tráng” hơn mong đợi, góp phần khiến danh ca tỏa sáng trên sân khấu khổng lồ lên tới 200m, biểu diễn trước 800.000 khán giả.

Sự kết nối bền chặt với Adele,. chiếc đầm “biển đêm” đã song hành cùng Adele trong chuyến hành trình cảm xúc với “Water Under the Bridge”, “Someone Like You”, “Rumour Has It”,”Rolling In The Deep”, “Hometown Glory”… và tạo nên khoảnh khắc vỡ òa với “Set Fire To The Rain”. Dưới hiệu ứng mưa trên sân khấu, tiếng hát da diết của Adele cùng mẫu thiết kế Độc bản của Công Trí như khắc họa một mỹ nhân ngư huyền bí, Khiến hàng triệu trái tim như tan chảy.

Với chất liệu vải cao cấp và cách xử lý để tạo thành chất liệu mới kèm theo kỹ thuật may đo đầy tinh xảo là nguyên do khác giúp CONG TRI được Adele đặt trọn niềm tin. Dù cách nhau đến nửa vòng trái đất và chỉ trao đổi thông tin qua email hay những buổi họp online, Lần thứ 3 này cũng không là ngoại lệ ,tuyệt nhiên không có cơ hội fitting trực tiếp, ấy thế mà Chiếc đầm “ Biển Đêm” của nhà mốt Việt vẫn vừa in. Thậm chí ekip Công Trí còn tìm ra được giải pháp tuyệt vời khi sở hữu riêng manequin với số đo cũng như đặc điểm hình thể được mô phỏng hoàn toàn từ một Adele bằng xương bằng thịt. 

Mẫu manequin được mô phỏng chuẩn xác hình thể của Adele, song hành cùng kỹ thuật may đo cao cấp của đội ngũ CONG TRI đã tạo nên loạt váy dạ hội vừa in dù không cần fitting.

Được Adele trân quý chẳng kém Dior

Chuỗi siêu concert của Adele dự kiến kéo dài 10 đêm. 2 đêm đầu tiên cô “chào sân” bằng một thiết kế Dior, và đến đêm 3-4 là thời điểm dành cho sáng tạo từ Nguyễn Công Trí. Kể cả khi dầm mưa tầm tã để thổi hồn vào “Set Fire To The Rain”, chiếc đầm “biển đêm” từ CONG TRI được  trân quý và xử lý ngay lập tức để đảm bảo cho buổi diễn liền kề.

Trên Instagram với 57 triệu người theo dõi của Adele, tài khoản congtriofficial lại một lần nữa hiện diện. Và cũng không quá ngạc nhiên khi bài đăng cô mặc trang phục từ nhà mốt Việt thu hút hơn 1 triệu lượt thích. 

Lần gần đây nhất mẫu đầm mang hào quang nữ thần của anh cũng từng giúp Adele nhận được 3 triệu lượt thích cùng vô số lời tán tụng từ giới mộ điệu. 

Mỗi lần Adele song hành cùng CONG TRI là thêm một lần gây bão mạng xã hội. Sự kết hợp của bộ đôi thường được các tạp chí uy tín như Vogue, Elle.. hết lời khen ngợi.

Với tình cảm đã có giữa Adele và CONG TRI, chắc chắn giới mộ điệu toàn cầu sẽ có thêm nhiều cơ hội chiêm ngưỡng các tác phẩm thời trang đến từ Việt Nam.

Được biết, Adele (1988) là ca sĩ nổi tiếng người Anh. Cô từng đoạt 15 giải Grammy và bán được hơn 120 triệu bản thu. Album 21 của cô giữ thành tích bán chạy nhất thế kỷ 21 với khoảng 31 triệu bản, đứng đầu hơn 30 thị trường, giúp cô đoạt giải Grammy Nghệ sĩ mới xuất sắc. Năm 2015, 25 bán được ba triệu đĩa trên thế giới trong tuần đầu, trở thành album bán chạy nhất năm.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.

Góc nhìn CEO: GESO kiến tạo không gian kết nối và hợp tác tinh hoa tại Tech Connect 2025

Ngày 25/10/2025, Pickleball Tech Connect – GESO Cup 2025 đã khép lại thành công với những pha bóng kịch tính, tinh thần thể thao rực lửa và quan trọng hơn cả, đã kiến tạo nên một không gian đối thoại cấp cao, thắt chặt sợi dây kết nối bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp công nghệ Việt Nam.

Parfums de Marly - Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Từ ánh hào quang của cung điện Marly đến những cuộc phiêu lưu táo bạo và vẻ đẹp tân cổ điển, Parfums de Marly tiếp tục viết nên câu chuyện mùi hương mang tinh thần quý tộc đương đại. Hai sáng tạo mới – Castley và Valaya Exclusif – là sự tái hiện đầy tinh tế của thế kỷ 18 qua lăng kính hiện đại: một mùi hương cho người đàn ông không ngừng chinh phục, và một bản hòa âm mềm mại tôn vinh nét nữ tính bí ẩn.

Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần I – 2025: Thể thao, kết nối và trách nhiệm xã hội

Hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Hiệp hội Nghiên cứu, Tư vấn về Chính sách, pháp luật cho hoạt động đầu tư tại Việt Nam (AVRCIPL) phối hợp cùng ấn phẩm Men&life, công ty DTN Communication tổ chức Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần thứ I – năm 2025, diễn ra ngày 19/12/2025 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh).

Thăng hoa trong mọi khoảnh khắc của ngày trọng đại với The Reverie Saigon

Có những khoảnh khắc được xem là định mệnh, có những câu chuyện tình yêu được dệt nên thành tình ca đầy cảm hứng. Để hiện thực hóa giấc mơ lộng lẫy đó, The Reverie Saigon mời bạn khám phá những chất liệu hoàn hảo dành cho ngày chung đôi.

Monotheme Classic – Khi những cánh hoa kể chuyện

Từ Venice – cái nôi của nghệ thuật và hương thơm, Monotheme Classic Collection là bản hòa ca của những loài hoa thanh tao và biểu tượng nữ tính. Mỗi mùi hương là một đoản khúc cảm xúc, lưu giữ vẻ đẹp vượt thời gian qua những tầng hương mềm mại và tinh tế.

HUAWEI WATCH Ultimate 2 chính thức ra mắt tại Việt Nam, nâng tầm những cuộc phiêu lưu

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei chính thức mở bán HUAWEI WATCH Ultimate 2 tại Việt Nam. Là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên trên thế giới hỗ trợ liên lạc bằng sóng âm dưới nước, WATCH Ultimate 2 mang lại sự an toàn và tiện lợi vượt trội cho những cuộc lặn biển. Được chế tác từ kim loại lỏng zirconium bền bỉ, thiết bị có khả năng kháng nước ở độ sâu 150 mét và tích hợp các tính năng về âm thanh. Với hệ thống ăng ten mới giúp tối ưu kết nối cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, HUAWEI WATCH Ultimate 2 hứa hẹn sẽ trở người bạn đồng hành lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên và chinh phục thể thao mạo hiểm.

Lễ hội Ẩm thực & Rượu vang Hồng Kông 2025: Tôn vinh hương vị Quảng Đông cùng dàn đầu bếp Michelin

Từ ngày 23 – 26/10/2025, Hồng Kông chào đón Lễ hội Ẩm thực và Rượu vang 2025, một trong những sự kiện ẩm thực được mong chờ nhất châu Á. Sự kiện biến bến cảng Central Harbourfront thành một không gian ẩm thực hoành tráng hội tụ những món ăn đỉnh cao, rượu vang thượng hạng và những màn hợp tác đẳng cấp giữa các đầu bếp trứ danh.

fēnix 8 MicroLED – Chuẩn mực hiển thị mới trên đồng hồ thể thao thông minh

Việc ra mắt fēnix 8 MicroLED một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của Garmin trong ngành thiết bị đeo. Garmin là thương hiệu đầu tiên tích hợp thành công màn hình MicroLED vào một chiếc đồng hồ thông minh. Đây được xem là một cột mốc quan trọng, bởi MicroLED là công nghệ hiển thị tiên tiến bậc nhất, đòi hỏi quy trình sản xuất với độ chính xác ở cấp độ bán dẫn.

Sự kiện  “FEEL AT HOME, BESPOKE LIVING”: Lema mang tinh hoa thiết kế Ý đến Việt Nam

EuroStyle, đại diện phân phối độc quyền của Lema tại Việt Nam, long trọng tổ chức hai sự kiện phong cách sống vào 23/10 và 25/10 tại EuroStyle Saigon và EuroStyle Heritage Center, với sự hiện diện của ông Angelo Meroni – Chủ tịch Lema và là thế hệ thứ hai của gia tộc Meroni - nhà sáng lập Lema. Chuỗi sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình của Lema tại Việt Nam,  mang đến cho khách mời cơ hội trải nghiệm tinh hoa thiết kế Ý và khẳng định vị thế ngày càng vững chắc của Việt Nam trên bản đồ xa xỉ toàn cầu.

Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas - Trải nghiệm nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp bên bờ biển An Bàng

Tôi từng nghĩ Hội An chỉ có phố cổ, những mái nhà ngói rêu phong và con đường vàng ánh nắng in bóng hàng hoa giấy. Nhưng Hội An thực ra không chỉ có phố cổ và những con đường làng, Hội An còn có những bãi biển rất đẹp như Hà My, An Bàng, Cửa Đại, và trong đó, An Bàng được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, nơi toạ lạc của Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas – khu nghỉ dưỡng biển 5 sao sang trọng.