MENANDLIFE
MENANDLIFE

Hublot ra mắt chiếc đồng hồ độc bản MP-15 phiên bản giới hạn hợp tác cùng Takashi Murakami

Ra mắt với phiên bản giới hạn chỉ 50 chiếc trên toàn cầu, MP-15 là chiếc đồng hồ Hublot đầu tiên sở hữu cơ cấu central flying tourbillon. Một bông hoa cười đậm chất nghệ sĩ Nhật Bản Takashi Murakami, một chiếc đồng hồ độc bản mang tính đột phá của Hublot kết hợp với nhau tạo thành một tác phẩm nghệ thuật trên tay kinh điển.

Hublot MP-15 Takashi Murakami Tourbillon Sapphire

Như một câu ngạn ngữ đã mô tả rằng, “mặt số là diện mạo của chiếc đồng hồ”. Tuy nhiên, với chiếc đồng hồ Hublot MP-15 Takashi Murakami Tourbillon Sapphire lại là một sáng tạo đặc biệt. Thay vào đó, những nghệ nhân làm đồng hồ của Hublot đã hợp nhất phần vỏ, bộ máy cơ và mặt số theo cách thức sắp xếp độc đáo. Trung tâm mặt số nổi bật bởi cụm central flying tourbillon lần đầu tiên của Hublot - một kiệt tác độc đáo và khác biệt so với mọi sáng tạo mà Hublot đã chế tác trong hơn 40 năm qua. 

 Cận cảnh cơ cấu central flying tourbillon của Hublot MP-15 Takashi Murakami Tourbillon Sapphire

MP-15 Takashi Murakami Tourbillon Sapphire gây ấn tượng mạnh mẽ với thiết kế 12 cánh hoa mang tính biểu tượng, được hoàn thiện tinh xảo từ sapphire bao quanh mặt kính dạng vòm trang trí theo motif “smiling flower” đặc trưng của của Takashi Murakami. Hublot muốn tạo ra sự trong suốt tuyệt đối nhằm tối đa hóa độ sáng của MP-15: bộ vỏ, nắp lưng và núm vặn đều bằng sapphire với cạnh vỏ trong suốt và dây đeo cao su trắng mờ tạo nên một tuyệt tác trên tay chủ sở hữu. Cơ cấu central flying tourbillon có khả năng dự trữ năng lượng ấn tượng lên đến 150 giờ - là thành tựu kỹ thuật đặc biệt trong cách thức chế tạo ra bộ máy grand complication. Để lên cót cho cỗ máy, Hublot còn nghiên cứu chế tạo một chiếc bút cảm ứng tích hợp cơ chế đặc thù, cho phép sạc pin qua cổng USB. Chỉ cần đặt lên núm vặn, bút cảm ứng sẽ quay đều 100 vòng cho đến khi cả hai trống cót dẫn động cho tourbillon được tích đủ lượng cót.

Hình dạng của tinh thể sapphire – chất liệu tạo nên tuyệt tác Hublot MP-15 Takashi Murakami Tourbillon Sapphire

Không dừng lại ở đó, giới đam mê sẽ đánh giá cao kỳ công kỹ thuật chế tác tiếp theo của sáng tạo này, vì là một thách thức táo bạo đối với các nguyên tắc cơ bản của ngành chế tạo đồng hồ truyền thống. Cụ thể ở đây, thời gian được chỉ hiển thị thông qua hai con trỏ đặt ngay bên dưới lồng tourbillon nhưng hoàn toàn tách biệt. Theo đó, bộ thoát, kim giờ và kim phút đều lắp trên một trục trung tâm và khi đồng hồ hoạt động, trục trung tâm cùng bánh răng giờ sẽ xoay quanh trụ cố định tourbillon bằng cách tạo ra một cấu trúc đồng trục. Được đặt trên một trụ xoay liên kết trực tiếp với bộ máy cơ, không kèm các cầu nối hoặc khung đỡ, cơ cấu central flying tourbillon của Hublot có cấu tạo phức tạp hơn cơ cấu tourbillon truyền thống. Trong trường hợp này, nó không chỉ đảm bảo chức năng giảm thiểu ảnh hưởng của trọng lực lên chi tiết của bộ máy nhằm cải thiện độ chính xác cho đồng hồ khi vận hành, mà còn phô diễn vẻ đẹp đậm chất cơ học của tổng thể chiếc đồng hồ, khiến từng chuyển động của flying tourbillon trông thanh thoát và sống động như đang lơ lửng trong không trung.

 MP-15 Takashi Murakami Tourbillon Sapphire gây ấn tượng mạnh mẽ với thiết kế 12 cánh hoa mang tính biểu tượng

Thú vị, vui nhộn và hào nhoáng, nhưng khả năng chỉ báo và theo dõi thời gian trên MP-15 Takashi Murakami Tourbillon Sapphire vẫn được đảm ở mức tối đa nhờ 12 cọc số dạng baton hiện diện ở xung quanh rìa mặt số, kết hợp cùng các kim mạ đen phủ dạ quang SuperLuminova trắng, góp phần nâng cao tính trực quan đảm bảo kể cả khi cần xem giờ trong điều kiện thiếu ánh sáng. Chủ nhân có thể lên dây cót và điều chỉnh thời gian cho MP-15 Takashi Murakami Tourbillon Sapphire thông qua núm vặn ở hướng 3 giờ. Hơn nữa, với kích cỡ chỉ 42mm, chiếc đồng hồ này sẽ phù hợp cho cả nam lẫn nữ và cực kỳ thoải mái khi đeo trên tay nhờ song hành cùng dây đeo cao su tích hợp.

 “Cho đến nay, công việc của tôi tập trung hầu hết vào việc chơi đùa với màu sắc. Đó thực sự là một thử thách thú vị để bắt đầu một chương hoàn toàn mới - tập trung vào độ trong suốt tuyệt đối. Các thiết kế và hình học được cảm nhận hoàn toàn khác nhau. Với Hublot, chúng tôi có thể bảo tồn tính cá nhân của họa tiết bông hoa nhưng theo bản sắc độc đáo và khác biệt, thuần khiết hơn và hòa hợp hoàn hảo với vũ trụ cơ học của Hublot. Tôi rất tự hào về kết quả của việc hợp tác này!" - Takashi Murakami chia sẻ

Thông tin cửa hàng:
Hublot Hà Nội Tràng Tiền Plaza Boutique
Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hotline: (+84) 24 7102 2488
Giờ mở cửa:
9:30 – 21:30 từ Thứ hai đến Thứ năm
9:30 – 22:00 từ Thứ sáu đến Chủ nhật

Hublot Hồ Chí Minh Saigon Centre Boutique
L1-14, Saigon Centre, 65 Lê Lợi, quận 1, TP.HCM
Hotline: (+84) 28 3636 9860
Giờ mở cửa:
9:30 – 21:30 từ Thứ hai đến Thứ năm
9:30 – 22:00 từ Thứ sáu đến Chủ nhật
 
Hublot Hồ Chí Minh Union Square Boutique
L1-04, Union Square Building
171 Đồng Khởi, Bến Nghé, quận 1, TP.HCM
Hotline: (+84) 28 3535 3349
Giờ mở cửa:
9:00 – 22:00 từ Thứ hai đến Chủ Nhật

Men&life



Bình Luận

Thanh lịch trên mọi hành trình

An Phước kiến tạo phong cách sống hiện đại qua những thiết kế chuẩn mực châu Âu - nơi tính đa dụng, chất liệu cao cấp và tinh thần craftsmanship hòa quyện, đồng hành cùng người đàn ông lịch lãm trong mọi nhịp chuyển động của cuộc sống.

Dương Quốc Dũng - LAVA Chef De Cuisine - InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort: Luôn dám thử, dám sai, dám bứt phá khỏi những giới hạn

Trong thế giới nơi ẩm thực liên tục thay đổi, chef Dương Quốc Dũng chọn cho mình con đường học hỏi không ngừng, sáng tạo không giới hạn, nhưng vẫn trung thành với giá trị cốt lõi: nấu ăn bằng trái tim và kể chuyện bằng hương vị.

InterContinental Phu Quoc - Đón mùa vàng bên biển xanh

Mùa lễ hội rực rỡ cũng là lúc InterContinental Phu Quoc kể câu chuyện riêng của mình, nơi ánh sáng, biển cả và cảm xúc hòa quyện.

Ông Julian Moore - Tổng quản lý Azerai Kê Gà Bay: Hành trình kiến tạo giá trị tại những điểm đến sang trọng

Sau nhiều năm dẫn dắt các khách sạn và resort tại Australia, Maldives, Caribbean, Trung Đông và Việt Nam, năm 2023, ông Julian Moore chính thức trở thành Tổng Quản lý Azerai Kê Gà Bay. Với tầm nhìn chiến lược và phong cách quản trị độc đáo, ông đã đưa khu nghỉ dưỡng đạt được nhiều giải thưởng quốc tế, khẳng định vị thế như một điểm đến lý tưởng bên bờ biển Kê Gà.

Ông Trần Hữu Thành – Tổng quản lý Fusion Suites Vũng Tàu: Nhà lãnh đạo lấy sự tử tế và lòng nhân hậu làm gốc rễ

Trước khi gia nhập đội ngũ của tập đoàn Fusion, ông Trần Hữu Thành từng trải qua nhiều năm kinh nghiệm tại các khách sạn 5 sao ở TP. HCM và một khu nghỉ dưỡng có casino ở Macau. Sau khi về nước, ông từng làm trợ lý tổng quản lý tại khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu, và đến tháng 08/2024 ông chính thức đảm nhiệm vai trò Tổng Quản lý tại đây.

Naga Club Day 2025 - Khi đam mê hội tụ, chất “phiêu” được kết nối

NAGA Club Day 2025 diễn ra sáng Chủ nhật vừa qua, 21.12.2025 tại My Life Bistro Tp.HCM - “điểm chạm” đáng nhớ của những người yêu NAGA 150, đây không chỉ là nơi kết nối những tâm hồn cùng một đam mê mà còn là không gian của tình bạn và những câu chuyện thú vị bên ly cà phê nóng ấm.

Tinh hoa quà Tết cho giới sành vang tại Warehouse

Năm nay, Warehouse giới thiệu Bộ sưu tập Hộp Quà Tết 2026 – “Khui Vang Mở Đầu Thịnh Vượng”, nơi nghệ thuật tuyển chọn rượu vang quốc tế gặp gỡ thiết kế quà tặng sang trọng, dành cho những mối quan hệ được gìn giữ bằng sự quan tâm và tinh tế.

Sự kiện giới thiệu Dusit Le Palais Tu Hoa Hanoi tại TP. Hồ Chí Minh

Dusit Le Palais Tu Hoa Hanoi, thương hiệu khách sạn quốc tế được quản lý và vận hành bởi Dusit International, với sự đầu tư từ Leadvisor (tập đoàn đứng sau nhiều tên tuổi lớn như Kem Tràng Tiền, bánh Givral,...), chính thức được giới thiệu đến đối tác tại TP. Hồ Chí Minh, đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình mang đến trải nghiệm lưu trú tinh tế, đẳng cấp và mang đậm dấu ấn văn hóa Việt Nam giao thoa cùng phong cách đương đại.

Tham gia Fusionlife mùa lễ hội, trúng kỳ nghỉ tại Fusion Suites Phuket Patong - Thái Lan

Trong lúc các khu nghỉ dưỡng và khách sạn trực thuộc Fusion đang chào đón mùa lễ hội với hàng loạt trải nghiệm ẩm thực đặc biệt, các gói nghỉ dưỡng retreat hoặc spa, tập đoàn Fusion tiếp tục giới thiệu thêm chương trình quà tặng hấp dẫn dành cho du khách tham gia chương trình khách hàng thân thiết Fusionlife.

Fleur de Lys Resort & Spa Long Hai chào đón năm mới 2026 với dạ tiệc bên bờ biển

Trong thời khắc giao thoa của đất trời, Fleur de Lys Resort & Spa Long Hai trân trọng giới thiệu chương trình New Year’s Eve Buffet & Countdown Party 2026. Diễn ra vào tối 31/12/2025, sự kiện là sự kết hợp hoàn hảo giữa ẩm thực tinh tế, âm nhạc acoustic và không gian biển đêm khoáng đạt.

Khách sạn Fleur de Lys Quy Nhơn - Dạ Tiệc Buffet Tôm Hùm thượng hạng chào đón năm mới 2026

Trong thời khắc chuyển giao thiêng liêng, khi năm cũ khép lại và một năm mới mở ra với hy vọng về khởi đầu thuận lợi, bình an và thịnh vượng, Khách sạn Fleur de Lys Quy Nhơn trân trọng kính mời quý khách đến với Dạ Tiệc Buffet Tôm Hùm hoành tráng.

Ra mắt tác phẩm “Về miền bí ẩn”: Cuộc phiêu lưu ngoạn mục từ thế tục đến tâm linh, từ Ấn Độ đến MIT

Nhã Nam hân hạnh phát hành cuốn hồi ký “Về miền bí ẩn: Chuyến phiêu lưu của một cuộc đời phi thường” của Tôn sư Tenzin Priyadarshi Rinpoche. Tác phẩm là lời mời gọi mạnh mẽ đối với độc giả hiện đại thông qua hành trình cuộc đời có một không hai: Từ một cậu bé sinh ra trong gia đình danh giá ở Ấn Độ, Tôn sư đã từ bỏ tất cả ở tuổi lên mười để chạy về phía một điều bí ẩn mà ông không thể cưỡng lại – tiếng gọi của chiêm nghiệm và lòng từ bi. Cuốn sách không chỉ là một câu chuyện cá nhân mà còn là cầu nối sâu sắc giữa thế giới tâm linh cổ xưa và khoa học công nghệ hiện đại.

Le Méridien Saigon: Điểm chạm đậm chất Pháp mùa lễ hội

Là một thương hiệu 5 sao thuộc tập đoàn Marriott International, Le Méridien Saigon không chỉ đơn thuần là một khách sạn cung cấp dịch vụ lưu trú, mà còn mang sứ mệnh hướng đến một địa điểm trải nghiệm sống phong cách. Trải qua hành trình từ Pháp năm 1972, Le Méridien đã phát triển thành một trong những thương hiệu cao cấp hàng đầu trong danh mục thương hiệu của tập đoàn Marriott International, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đặc biệt và khác biệt.

CHAGEE đánh dấu cột mốc Grand Opening TP.HCM và giới thiệu trọn vẹn trải nghiệm trà hiện đại tại Việt Nam

CHAGEE đánh dấu cột mốc Grand Opening tại Việt Nam, giới thiệu đầy đủ sự hiện diện của thương hiệu thông qua hai flagship store tọa lạc trên đường Đồng Khởi và tại mPlaza, cùng một concept store trên đường Lý Tự Trọng, ngay tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Cột mốc này mở ra trọn vẹn triết lý trà hiện đại, không gian trải nghiệm đặc trưng và cam kết gắn bó dài hạn của CHAGEE tại thị trường Việt Nam. Đây cũng được xem là lời chào chính thức của CHAGEE dành cho Việt Nam, nơi thương hiệu lần đầu tiên giới thiệu đầy đủ triết lý sản phẩm, tiêu chuẩn vận hành và khát vọng xây dựng kết nối bền vững với cộng đồng những người yêu trà.

TPBW 125 - Món quà “đúng gu” cho mùa lễ hội cuối năm

Giữa vô vàn lựa chọn quà tặng cuối năm, những món quà mang tính sử dụng lâu dài ngày càng được ưu tiên. Chiếc xe tay ga thời trang, tiện nghi và tiết kiệm TPBW 125 từ SYM chính là lời gợi ý quà tặng đáng cân nhắc.

NAGA TOURING 2025: Hành trình “phiêu” đầy cảm hứng trên “dải đất hình chữ S”

NAGA Touring 2025 đưa anh em biker chinh phục từng vùng miền trên “dải đất hình chữ S”, từ núi rừng đại ngàn đến vùng duyên hải miền Trung và khu vực trung du phía Bắc. Một hành trình đọng lại những khoảnh khắc đáng nhớ trên từng cung đường, nơi mỗi biker đều viết nên câu chuyện của riêng mình.

Huawei tổ chức giải chạy Active Rings - Thắp Sáng Vòng Hoạt Động, thu hút gần 1000 người tham gia, lan tỏa tinh thần sống khỏe

Giải chạy Active Rings - Thắp sáng Vòng hoạt động do Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam tổ chức đã diễn ra tại Công viên Hồ Bán Nguyệt (TP.HCM), thu hút gần 1.000 người tham dự. Đây là lần thứ hai sự kiện được tổ chức, tiếp tục lan tỏa lối sống khỏe mạnh, tích cực và nối dài chuỗi chương trình Thắp sáng Vòng hoạt động mà Huawei đã triển khai tại nhiều thành phố lớn trên thế giới.

PNJ ra mắt nền tảng truyền thông lan tỏa tinh thần “Sống đẹp”

Tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong ngành trang sức và lifestyle tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) chính thức ra mắt nền tảng truyền thông “Sống đẹp” - đồng hành lan tỏa tinh thần sống đẹp và cùng bạn sống đẹp mỗi ngày.