MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Harry Styles hợp tác với Gucci cho BST mới mang phong cách Soft Boy

Harry Styles và nhãn hiệu thời trang hàng đầu của Ý phát hành một chiến dịch cho  bộ sưu tập mang tên Gucci HA HA HA, đánh dấu sự hợp tác giữa chàng đại sứ với thương hiệu.

Về bộ sưu tập HA HA HA được thiết kế bởi Harry Styles và Gucci, giám đốc sáng tạo Alessandro Michele đã mô tả như sau: “Tôi đề nghị thiết kế một tủ quần áo trong mơ cùng cậu ấy, bắt đầu từ những thứ dễ thương của tuổi thơ. Kết quả là sự pha trộn của sắc màu pop và bohemian thập niên 1970 với hình ảnh một quý ông, nhưng làm mới phong cách may đo của nam giới”, Alessandro Michele nói. Hay nói đúng hơn là một quý ông nước Anh vừa quyết định trở thành ca sỹ nhạc rock.

Chiến dịch HA HA HA mới là một phần mở rộng của dự án kéo dài nhiều năm mà Styles và Gucci đã hướng tới, nỗ lực giúp chúng ta tiến gần hơn đến “sự biến đổi nam tính”. Bắt đầu khi Styles đảm nhận vai trò là muse của Michele và mặc một chiếc váy Gucci trên trang bìa của tạp chí Vogue. Harry Styles là một viễn tưởng thời trang của Alessandro Michele: không giới tính, không giới hạn, lãng mạn và bay bổng. Việc cả hai họ kết hợp cùng nhau thiết kế thời trang là bước kế tiếp hiển nhiên.

“Tôi rất vui khi thấy dự án này cuối cùng cũng thành hiện thực,” Styles cho biết. “Tôi đã biết Alessandro nhiều năm nay và anh ấy luôn là một trong những người tôi yêu thích nhất. Tôi luôn được truyền cảm hứng khi xem anh ấy làm việc, vì vậy lần hợp tác này với bạn tôi rất đặc biệt đối với tôi.”

Harry Styles thực sự tận hưởng chiến dịch lần này. Chiến dịch cũng làm nổi bật những chiếc áo thun họa tiết với những chú gấu hoạt hình nghiêm nghị, áo khoác da chắp vá và những đường may nghiêm túc. Harry Styles ưa chuộng hình tượng soft boy: Không quá nam tính, lãng mạn và tinh tế, sử dụng trang phục và phụ kiện dành cho nữ nếu cần thiết. Hình ảnh này xuất hiện xuyên suốt bộ sưu tập Harry Styles kết hợp cùng Gucci. Đó là khăn lụa nữ tính cột hững hờ trên cổ, họa tiết sáng màu như gingham vàng và da báo, đắp hình ảnh chú gấu nũng nịu, hay trái tim lãng mạn xuất hiện một bên giày.

Trong khi đó, những bộ vest trong bộ sưu tập là Phong cách cổ điển: rộng rãi và lấy cảm hứng từ thập niên 70 với quần ống loe. “Tôi đã mặc cho [Harry] rất nhiều bộ vest trong nhiều năm,” Michele cho biết. “Và anh ấy là người lập dị và tự do nhất trên trái đất.” Nguồn cảm hứng thời trang của Styles nằm ở giới nhạc rock nổi bật trong thập niên 70. Michele nói: “Chúng tôi đã chia sẻ trong một thời gian dài những hình ảnh về những người đàn ông lập dị trong thời đại. “Và vì vậy, chúng tôi đã thực sự tiến gần đến những thứ rất khó tìm thấy trong đồ cổ, hoặc những thứ dường như thuộc về một thời đại mà theo một cách nào đó, không còn tồn tại nữa.”

Một điều nổi bật về bộ sưu tập, và nó khác với những sự hợp tác nổi tiếng khác của Gucci với các thương hiệu như The North Face và Palace, đó là việc không có logomania đặc trưng của nhãn hiệu Ý. Hầu như không có logo, phù hiệu hay từ “Gucci” nào xuất hiện. 

Bộ sưu tập Gucci x Harry Styles ra mắt tại tuần lễ thời trang nam (Pitti Uomo) tại Milan gồm 25 look. Các sản phẩm đã được mở bán tại các cửa hàng Gucci trên toàn cầu vào tháng 10/2022.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE Và Nghệ Thuật Kể Chuyện Bằng Hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

Atelier Des Ors: Hương Thu Chạm Đến Tâm Hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

THE MERCHANT OF VENICE: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Perris Monte Carlo – Nghệ thuật hương thơm từ thiên nhiên

Ẩn sâu trong những tầng hương là câu chuyện về thiên nhiên ở trạng thái nguyên bản nhất – nơi cỏ cây, thảo mộc, gỗ và hương hoa được thêu dệt bằng cảm xúc và ký ức. Ba mùi hương: Patchouli Nosy Be, Cacao Aztèque và Vanille de Tahiti là ba hành trình cảm giác – từ nét hoang dã nồng nàn của đất, đến chiều sâu bí ẩn của nghi lễ cổ, rồi khẽ chạm vào sự thanh thoát trong trẻo nơi miền nhiệt đới xa xôi.

4711 - Nghệ thuật nước hoa Cologne từ thế kỷ 18

Suốt hơn hai thế kỷ, 4711 – một trong những thương hiệu nước hoa lâu đời nhất thế giới – đã trở thành biểu tượng của sự sảng khoái và thanh sạch trong nghệ thuật chế tác hương thơm. Không ngừng đổi mới trên nền tảng di sản, 4711 không chỉ giữ vững danh tiếng với dòng Original Eau de Cologne huyền thoại, mà còn tiếp tục mở rộng trải nghiệm khứu giác hiện đại qua các sáng tạo thuộc bộ sưu tập Acqua Colonia.

LOEWE | Layering Mùi Hương – Bí quyết phong cách mùa hè được giới mộ điệu yêu thích

Mùa hè không chỉ là lúc để làm mới tủ quần áo hay thay đổi kiểu tóc – đó còn là thời điểm hoàn hảo để tìm kiếm một dấu ấn hương thơm riêng biệt. Khi nhiệt độ tăng cao và không khí trở nên oi ả, những mùi hương nặng nề thường không còn phù hợp. Thay vào đó, layering – nghệ thuật phối nhiều tầng hương – đang dần trở thành lựa chọn tinh tế để thể hiện cá tính và cảm xúc một cách độc đáo.

Anantara Quy Nhon Villas thuộc top 100 khu nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới của Travel + Leisure USA

Anantara Quy Nhon Villas vừa được công nhận một trong số những khách sạn tốt nhất thế giới trong bầu chọn năm nay của Travel + Leisure USA’s World’s Best Awards.

Tái định nghĩa vẻ đẹp cùng Prada Beauty

Vẻ đẹp ngày nay không còn bị ràng buộc bởi những chuẩn mực cố định. Với Prada Beauty, mỗi cá nhân đều có thể tự do biến hóa vẻ đẹp của mình. Luôn đổi mới và khám phá, đó chính là tinh thần làm đẹp mà Prada theo đuổi.

MELIÁ HANOI ra mắt BST bánh trung thu 2025: "Nguyệt Chiêu Dao"

Có những ký ức tưởng đã lùi xa, chỉ cần một tia sáng dịu dàng là đủ để sống dậy. Mùa Trăng năm nay, Meliá Hanoi giới thiệu bộ sưu tập bánh Trung Thu cao cấp mang tên “Nguyệt Chiêu Dao”Khi ánh trăng dẫn lối, ký ức khẽ gọi tên

Eladaria & The Feminine Focus 2025: Ba mùi hương - Ba nét thanh lịch của người phụ nữ

Nhà Creed vừa giới thiệu bộ ba nước hoa nữ mà trong đó có Eladaria – dòng nước hoa mới nhất cùng xuất hiện trong chiến dịch Eladaria & The Feminine Focus

Sống khoẻ là một hành trình - Hãy bắt đầu khi còn có thể

Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), ít nhất 80% các ca bệnh tim mạch, đột quỵ và tiểu đường loại 2, cùng với 40% bệnh ung thư có thể phòng tránh được nếu duy trì thói quen ăn uống lành mạnh, tập luyện đều đặn và từ bỏ thuốc lá. (*)

Nhật Nguyệt Thu Ca - Bánh trung thu khách sạn Pan Pacific Hà Nội

Bộ sưu tập bánh Trung thu 2025 lấy cảm hứng từ những buổi tiệc trà thanh bình, nơi thời gian trôi nhẹ nhàng từ sớm mai đến chiều tà.

Lần đầu tiên ứng dụng công nghệ phá vôi lòng mạch bằng sóng xung siêu âm - Intravascular Lithotripsy (IVL) tại Việt Nam

Bệnh viện FV vừa thực hiện thành công hai ca can thiệp mạch vành đầu tiên tại Việt Nam với công nghệ phá vôi lòng mạch bằng sóng xung siêu âm (Intravascular Lithotripsy - IVL). Đây là kỹ thuật tiên tiến, tạo bước đột phá trong điều trị các tổn thương vôi hóa nặng ở lòng mạch mà các phương pháp truyền thống không xử lý được.

HARNN Heritage Spa – Nơi an nhiên dẫn lối

Có những nơi ta chỉ ghé thăm. Và có những nơi, dẫu đã rời xa, vẫn vương lại trong ta thật lâu – lâu hơn cả khi giọt tinh dầu cuối cùng đã tan, và ly trà thảo mộc đã nguội từ lâu.

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

BYD Sealion 6 đạt cột mốc 1.000 xe được bàn giao tại thị trường Việt Nam

Sau 3 tháng kể từ khi chính thức giới thiệu mẫu SUV BYD Sealion 6, BYD Việt Nam đã bàn giao thành công 1.000 xe đầu tiên. Đây là một cột mốc đặc biệt ý nghĩa, không chỉ đánh dấu thành công bước đầu của mẫu xe đầu tiên ứng dụng công nghệ DM-i Super Hybrid tại Việt Nam, mà còn khẳng định sự đón nhận tích cực từ người tiêu dùng dành cho các giải pháp di chuyển xanh – thông minh – tiết kiệm của BYD.

Khai trương phòng tập hot yoga bằng gỗ tuyết tùng Hinoki Nhật Bản tại Việt Nam

LAVA Fitness Studio | 25 FIT chính thức khai trương chi nhánh đầu tiên tại Việt Nam với hệ thống phòng tập cao cấp gồm nhiều bộ môn như EMS x Pilates, Kickboxing, Pilates nhóm… Đặc biệt hơn, lần đầu tiên, các khách hàng Việt sẽ được trải nghiệm thương hiệu hot yoga hàng đầu Nhật Bản với phòng tập chuẩn gỗ tuyết tùng cao cấp Hinoki với những lợi ích vượt trội cho sức khỏe, tinh thần và vẻ đẹp.

Sony ra mắt máy quay Cinema Line FX2 nhỏ gọn và mạnh mẽ

Sony Electronics Việt Nam công bố ra mắt máy quay FX2, sản phẩm mới nhất thuộc dòng Cinema Line danh tiếng. Được phát triển dựa trên những phản hồi thực tiễn từ cộng đồng sáng tạo, FX2 là công cụ lý tưởng dành cho các nhà làm phim độc lập, ê-kíp sản xuất nhỏ và những người sáng tạo nội dung chuyên nghiệp, giúp biến tầm nhìn nghệ thuật thành hiện thực, từ những câu chuyện đậm chất Việt đến các dự án mang tầm vóc quốc tế.