MENANDLIFE
MENANDLIFE

Giới cầu thủ và 'thú' chơi đồng hồ hàng hiệu cực 'khủng'

Richard Mille, Hublot,...đó là hai trong số những thương hiệu đình đám nhất được các ngôi sao trong làng túc cầu ưa thích nhất thời điểm hiện tại.

Đã bao giờ bạn phải trầm trồ khi nhìn thấy những 'con' đồng hồ đẹp lung linh trên tay của những Cristiano Ronaldo, Lionel Messi hay Sergio Ramos? Đã có bao giờ bạn phải thắc mắc liệu với thu nhập hàng trăm ngàn bảng mỗi tuần thì họ sẽ chi bao nhiêu cho 'thú' chơi đồng hồ vốn bạc tỷ này? Và nếu chỉ biết đến mỗi Rolex hay Omega thì xin chia buồn, kiến thức về đồng hồ hàng đắt tiền của bạn chỉ mới ở mức độ...tiểu học mà thôi.

12. James Rodriguez - Hublot

Tiền vệ người Colombia hồi Hè 2018 vừa qua trên đất Nga đã được bắt gặp mang trên tay chiếc Hublot mang tên 'The Spirit of Big Bang, màu đen tuyền.

Đây là một trong những dòng được xem là 'giá cả phải chăng' nhất của thương hiệu này. Chiếc đồng hồ mà James Rodriguez có giá tầm $20,000 - gần nửa tỷ VND. 

11. Zlatan Ibrahimovic - Rolex

Tiền đạo kỳ cựu của Châu Âu chọn Rolex làm thương hiệu ưa thích của mình. Người cũ của Manchester United và PSG sở hữu gần như tất cả các dòng của hãng đồng hồ nổi tiếng thế giới này.

Một trong những chiếc mắc tiền nhất mà Ibra từng được nhìn thấy sử dụng là dòng Daytona làm bằng vàng 18k với giá không dưới một tỷ VND. Ngoài ra trong các cuộc họp báo thì Ibra  hay dùng chiếc Yatch Master 40 với giá nửa tỷ VND. 

10. Toni Kroos - Audemars Piguet

Tiền vệ người Đức Toni Kroos chọn Audemars Piguet làm thương hiệu ưa thích cho mình. Chiếc đồng hồ mà Kroos đang đeo là ROYAL OAK OFFSHORE CHRONOGRAPH - một trong những dòng 'thân thiện' với người dùng nhất của AP, nó có giá 'chỉ' $30,000 - tương đương gần 700 triệu VND. 

9. Lionel Messi - Audemars Piguet

Lionel Messi được thương hiệu đình đám Audemars Piguet chọn làm đại sứ thương hiệu và tạo hẳn một dòng sản phẩm riêng cho mình.

Tiền đạo người Argentina có ba dòng sản phẩm khác nhau mang tên Leo Messi bảng giới hạn có giá từ $30,000 đến hơn $80,000, chỉ có 1000 chiếc được sản xuất toàn thế giới vào năm 2012. 

8. Mohamed Salah - Urwerk

Urwerk - cái tên có lẽ khá lạ lẫm khi so với những thương hiệu đình đám khác, nhưng chắc chắn nó không thể khiến cho Mohamed Salah lẫn vào đông trong đám đông.

Thương hiệu chỉ mới 20 năm tuổi này đang cạnh tranh dữ dội với những người đàn anh nhờ vào thiết kế 'hầm hố' và cực kỳ độc đáo của mình. Chiếc Urwerk UR-105 CT Streamliner của tiền đạo đang chơi cho Liverpool có giá 70,000 bảng - hơn hai tỷ VND. 

7. Sergio Ramos - Patek Philippe

Trung vệ ngôi sao của Real Madrid chọn cho mình thương hiệu Patek Philippe - hãng đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng 'sang chảnh' vốn ra đời từ tận năm 1839.

Thường xuyên được nhìn thấy trên tay của đội trưởng tuyển Tây Ban Nha Sergio Ramos là 'quả' đồng hồ Patek Nautilus với giá vào khoảng trên dưới $70,000 - tương đương hơn một tỷ VND. 

6. Karim Benzema - Patek Philippe

Tương tự với người đội trưởng của mình là Sergio Ramos, Karim Benzema cũng chọn Patek Philippe là người bạn đồng hành trên chiếc cổ tay.

Giá trị của nó cũng bằng với chiếc mà Ramos đang sử dụng: 70,000 - tương đương hơn một tỷ VND

5. Paul Pogba - Richard Mille

Tiền vệ ngôi sao của Manchester United và tuyển Pháp cũng là 'khách ruột' của Richard Mille. Trên tay của nhà vô địch thế giới là chiếc đồng hồ dòng “White Rush” RM-030 màu trắng tinh. 

Giá trị của chiếc đồng hồ mà Paul Pogba sử dụng vào khoảng gần $120,000 gần ba tỷ VND. 

4. Cristiano Ronaldo - Richard Mille

Là một trong những cầu thủ đắt giá nhất hành tinh, dĩ nhiên, sự lựa chọn của Ronaldo cũng không phải là 'hạng vừa'. 

Từng là đại sứ của Tag Heuer hay Jacob & Co, nhưng một trong những chiếc đồng hồ 'khủng' nhất của Ronaldo phải là chiếc Richard Mille. Khi ra mắt các cổ động viên của Juventus hồi Hè 2018 vừa qua, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã 'diện' chiếc đồng hồ dòng RM030 của Richard Mille. Giá trị của chiếc đồng hồ cực kỳ tinh xảo này lên đến $135,000 - tương đương hơn ba tỷ VND. 
Nhắc đến Richard Mille thì giới 'sành sỏi' chắc cũng không lạ lẫm gì về độ 'hoành tráng' của thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ này. 'Sinh sau đẻ muộn' khi ra đời vào cuối thế kỷ trước (1999), nhưng không vì vậy mà RM tỏ ra thua kém khi thâu tóm những nhân vật cộm cán nhất của làng thể thao và giải trí để làm đại diện cho mình, trong đó Rafael Nadal, Thành Long,... 

3. Jose Mourinho - Hublot

Jose Mourinho là huấn luyện viên duy nhất trên thế giới hiện tại được thương hiệu đình đám Hublot chọn làm đại sứ.

'Người Đặc Biệt' thường xuyên xuất hiện trong các cuộc họp báo với nhiều 'model' khác nhau của Hublot. Mà cao cấp nhất chắc chắn phải nói đến 'con' Hublot Big Bang King Power với phiên bản thường có thể lên đến $25,000 (tương đương gần 600 triệu VND), còn bản gắn vàng 18k thì có giá đến hơn $200,000 - bốn tỷ VND. 

Giá thấp nhất của một chiếc đồng hồ Hublot xấp xỉ trên 200 triệu VND. 

2. Dele Alli - Audemars Piguet

Ngôi sao của tuyển Anh và đội bóng thành London Dele Alli quả thật là 'tuổi trẻ tài cao' trong cả làng túc cầu lẫn độ 'chịu chơi' khi nói đến những chiếc đồng hồ đắt tiền.

Chiếc đồng hồ của Alli thuộc dòng Royal Oak openworked của hãng thời trang cực kỳ dắt tiền Audermars Piguet. Chiếc đồng hồ của Alli có giá lên đến gần $400,000 - tương đương gần 10 tỷ VND. 

1. Neymar - Richard Mille

Neymar cũng không hề kém cạnh khi từng xuất hiện trong chiếc đồng hồ cũng của Richard Mille, nhưng là phiên bản giới hạng mang tên RM052 Skull Tourbillion. 

Chỉ có 21 chiếc được RM sản xuất trên toàn thế giới, trong đó có 15 chiếc là làm bằng Titanium thượng hạng, sáu chiếc còn lại được tạo nên từ vàng 18k đỏ hoặc vàng trắng. Giá của chiếc làm bằng Titanium mà Neymar đang sử dụng là $660,000 - tương đương gần 15 tỷ VND. 

Theo 90min



Bình Luận

Dấu hương Nishane – Khi mùa lễ hội trở thành một chuyến du hành cảm xúc

Khi mùa lễ hội chạm ngõ, ánh đèn rực rỡ và những buổi tiệc nối dài khiến hương thơm trở thành món trang sức vô hình nhưng đầy sức mạnh. Giữa thời khắc sum vầy ấy, NISHANE mang đến những sáng tạo giàu cảm xúc—mỗi mùi hương là một thành phố, một câu chuyện và một dấu ấn đáng nhớ.

Ánh Sáng Cuối Năm: Hành Trình Hương Thơm Của Ký Ức & Niềm Hân Hoan

Mùa lễ hội cuối năm luôn là khoảnh khắc để chúng ta chậm lại, nhìn về những ký ức đã qua và mở lòng đón chào niềm vui mới. Atelier Des Ors mang đến hai bộ sưu tập – Memory Lane và Frivolité – như hai chương truyện của cảm xúc: một tĩnh lặng, một rực rỡ.

Hương Paris trong mùa lễ hội: Khi Collection Parisienne kể chuyện ánh sáng

Giữa mùa lễ hội rực rỡ ánh đèn, BDK Parfums mang đến Collection Parisienne – bộ sưu tập nước hoa đậm chất Paris, nơi mỗi mùi hương là một chương ký ức được viết bằng ánh sáng, cảm xúc và sự thanh lịch bất tận. Cùng Bùi Quỳnh Hoa và Nguyễn Huỳnh Kim Duyên, những sắc hương ấy lại càng tỏa sáng giữa mùa lễ hội đầy mê hoặc.

Caravelle Saigon ra mắt chương trình “A Beary Christmas” – Sứ mệnh yêu thương gửi trao hy vọng đến trẻ em khó khăn

Mùa Lễ Hội năm nay, Caravelle Saigon lan tỏa tinh thần yêu thương và sẻ chia thông qua chiến dịch “A Beary Christmas” - chương trình thiện nguyện đầy ý nghĩa được khởi xướng với mong muốn lan tỏa yêu thương và mang đến hy vọng cho những em nhỏ kém may mắn.

Lịch trình vui-ăn-chơi mùa lễ hội tại The Grand Ho Tram

Trong không khí tưng bừng đón Giáng sinh và năm mới, nếu như bạn vẫn phân vân chưa biết nên chọn điểm đến nào để tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ cuối năm cùng những người thân yêu, The Grand Ho Tram sẽ là lựa chọn lý tưởng để trải nghiệm, từ những bữa tiệc ẩm thực đặc sắc, đại tiệc bọt tuyết vui "thả ga" đến sự kiện đếm ngược mừng năm mới đầy ý nghĩa.

Tuyệt tác hương thơm đến từ nhà Creed dành tặng phái đẹp trong mùa Giáng Sinh

Giáng Sinh là thời khắc của ánh đèn lung linh, của yêu thương được sẻ chia, và của những món quà mang thông điệp tinh tế nhất. Với phái đẹp, chẳng có gì chạm đến trái tim sâu sắc hơn một mùi hương – thứ có thể lưu giữ ký ức, khơi gợi cảm xúc và tôn vinh cá tính riêng. Mùa lễ hội năm nay, nhà Creed - thương hiệu nước hoa hoàng gia Anh hơn 260 năm tuổi mang đến ba sáng tạo đỉnh cao là Eladaria, Queen of Silk và Carmina, những hương thơm tượng trưng cho ba sắc thái nữ tính khác nhau - dịu dàng, kiêu sa và quyến rũ.

Đón Giáng Sinh rực rỡ và năm mới đầy năng lượng tại các khách sạn & khu nghỉ dưỡng Fusion

Chào đón Giáng Sinh và năm 2026, du khách tham quan và chọn kỳ nghỉ tại các khu nghỉ dưỡng và khách sạn Fusion tại Việt Nam hoặc Thái Lan sẽ tham gia vào các bữa tiệc đầy ấm cúng, những hoạt động vui nhộn cùng nhiều điều đặc biệt chỉ có riêng tại mỗi điểm đến.

Mediterra Restaurant & Bar - Hành trình cảm xúc đến từ bờ biển Nam Âu giữa lòng Sài Gòn

Có những nơi mang lại cảm giác như một chuyến du hành, ngay từ khoảnh khắc bạn đặt chân vào. Tháng 11 này, Sài Gòn chào đón một điểm đến ẩm thực riêng biệt và độc đáo: Mediterra Restaurant & Bar. Nơi đây không chỉ là một nhà hàng, mà là một thánh địa ẩm thực, nơi tinh hoa của bờ biển Nam Âu được tái hiện sống động ngay tại trung tâm đô thị sôi nổi nhất Việt Nam.

Staris Latkas mang triết lý đột phá song hành cùng khu nghỉ dưỡng lớn nhất của Marriott tại Việt Nam

Nha Trang Marriott Resort & Spa, Hon Tre Island trân trọng thông báo việc bổ nhiệm ông Staris Latkas vào vị trí Tổng Quản lý. Ông Staris sở hữu hơn 38 năm kinh nghiệm lãnh đạo trong ngành khách sạn quốc tế, trong đó có 9 năm gắn bó với Tập đoàn Marriott International tại khu vực Trung Đông, trước khi đảm nhiệm vai trò mới tại Việt Nam.

Mùa lễ hội nhiệm màu cùng khách sạn Hà Nội Daewoo

Khoảng thời gian đẹp nhất trong năm tại khách sạn Hà Nội Daewoo tựa như một bản hoà ca rộn ràng, nơi nghệ thuật, ẩm thực và cảm xúc cùng hội tụ. Đại sảnh bừng lên trong sắc đỏ - vàng rực rỡ, với tâm điểm là ngôi nhà bánh gừng lấy cảm hứng từ Nhà thờ Chính tòa Thánh Phêrô (Adelaide), tỏa sáng như biểu tượng của sự ấm áp và kỳ diệu của mùa lễ an lành.

The Grill được Robb Report Vietnam vinh danh là “Nhà hàng Nổi bật"

Nhà hàng The Grill, nổi tiếng với phong cách ẩm thực cao cấp và các món thịt bò thượng hạng, vừa được Robb Report Vietnam tôn vinh trong danh sách “Nhà hàng Nổi bật”, danh sách lần đầu tiên ra mắt trong khuôn khổ sự kiện Ẩm thực Cao cấp 2025.

Khai trương Showroom TD CASA - Định vị chuẩn sống độc bản mới

Trong nhịp sống hiện đại, khi con người tìm kiếm nhiều hơn sự cân bằng và cá tính trong nơi mình trở về mỗi ngày, nội thất độc bản cá nhân hóa “bespoke” đã trở thành lựa chọn được yêu thích của những gia chủ tinh tế.

Delphinus & Centaurus – Món quà Giáng Sinh tỏa sáng giữa mùa lễ hội

Khi hương thơm vượt khỏi mọi giới hạn, trở thành ngôn ngữ của phong cách và là biểu tượng của sự tinh tế và quyền lực trong từng giọt hương.

Monotheme Natural – Hương thơm mới dành cho tâm hồn yêu thiên nhiên

Giữa nhịp sống hiện đại, bộ sưu tập Monotheme Natural ra đời như một lời tri ân gửi đến thiên nhiên. Với những nốt hương thuần khiết, quy trình bền vững và thiết kế tối giản, bốn sáng tạo mới mang đến trải nghiệm tinh tế cho những ai muốn chạm vào vẻ đẹp thiên nhiên..

ISAAC trở thành Đại sứ Du lịch Đài Loan 2025

Cục Du lịch Đài Loan (TTA) vừa tổ chức sự kiện ra mắt đại sứ du lịch thường niên trên du thuyền mới nhất Dosm Elite of Saigon cruise dọc sông Sài Gòn, chính thức công bố ca sĩ - diễn viên ISAAC trở thành Đại sứ Du lịch Đài Loan năm 2025.

Furla Armoniosa – Tân hương Ý cho vẻ đẹp đương đại

Thanh lịch, tinh tế và đầy sức sống – Furla Armoniosa Eau de Parfum là hương thơm mới nhất vừa ra mắt tại Việt Nam, mang tinh thần Ý hiện đại đến gần hơn với phụ nữ Việt. Một bản giao hưởng nơi truyền thống và đương đại hòa quyện trong sự cân bằng hoàn hảo.

The Grand Ho Tram có mặt trong chương trình thí điểm trò chơi có thưởng cho người Việt

The Grand Ho Tram, một trong những khu nghỉ dưỡng phức hợp hàng đầu Việt Nam, vừa được Chính phủ đưa vào danh sách mở rộng chương trình thí điểm kéo dài 5 năm, cho phép công dân Việt Nam đủ điều kiện được tham gia hoạt động trò chơi có thưởng trong khuôn khổ quản lý chặt chẽ.

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.