MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Giới cầu thủ và 'thú' chơi đồng hồ hàng hiệu cực 'khủng'

Richard Mille, Hublot,...đó là hai trong số những thương hiệu đình đám nhất được các ngôi sao trong làng túc cầu ưa thích nhất thời điểm hiện tại.

Đã bao giờ bạn phải trầm trồ khi nhìn thấy những 'con' đồng hồ đẹp lung linh trên tay của những Cristiano Ronaldo, Lionel Messi hay Sergio Ramos? Đã có bao giờ bạn phải thắc mắc liệu với thu nhập hàng trăm ngàn bảng mỗi tuần thì họ sẽ chi bao nhiêu cho 'thú' chơi đồng hồ vốn bạc tỷ này? Và nếu chỉ biết đến mỗi Rolex hay Omega thì xin chia buồn, kiến thức về đồng hồ hàng đắt tiền của bạn chỉ mới ở mức độ...tiểu học mà thôi.

12. James Rodriguez - Hublot

Tiền vệ người Colombia hồi Hè 2018 vừa qua trên đất Nga đã được bắt gặp mang trên tay chiếc Hublot mang tên 'The Spirit of Big Bang, màu đen tuyền.

Đây là một trong những dòng được xem là 'giá cả phải chăng' nhất của thương hiệu này. Chiếc đồng hồ mà James Rodriguez có giá tầm $20,000 - gần nửa tỷ VND. 

11. Zlatan Ibrahimovic - Rolex

Tiền đạo kỳ cựu của Châu Âu chọn Rolex làm thương hiệu ưa thích của mình. Người cũ của Manchester United và PSG sở hữu gần như tất cả các dòng của hãng đồng hồ nổi tiếng thế giới này.

Một trong những chiếc mắc tiền nhất mà Ibra từng được nhìn thấy sử dụng là dòng Daytona làm bằng vàng 18k với giá không dưới một tỷ VND. Ngoài ra trong các cuộc họp báo thì Ibra  hay dùng chiếc Yatch Master 40 với giá nửa tỷ VND. 

10. Toni Kroos - Audemars Piguet

Tiền vệ người Đức Toni Kroos chọn Audemars Piguet làm thương hiệu ưa thích cho mình. Chiếc đồng hồ mà Kroos đang đeo là ROYAL OAK OFFSHORE CHRONOGRAPH - một trong những dòng 'thân thiện' với người dùng nhất của AP, nó có giá 'chỉ' $30,000 - tương đương gần 700 triệu VND. 

9. Lionel Messi - Audemars Piguet

Lionel Messi được thương hiệu đình đám Audemars Piguet chọn làm đại sứ thương hiệu và tạo hẳn một dòng sản phẩm riêng cho mình.

Tiền đạo người Argentina có ba dòng sản phẩm khác nhau mang tên Leo Messi bảng giới hạn có giá từ $30,000 đến hơn $80,000, chỉ có 1000 chiếc được sản xuất toàn thế giới vào năm 2012. 

8. Mohamed Salah - Urwerk

Urwerk - cái tên có lẽ khá lạ lẫm khi so với những thương hiệu đình đám khác, nhưng chắc chắn nó không thể khiến cho Mohamed Salah lẫn vào đông trong đám đông.

Thương hiệu chỉ mới 20 năm tuổi này đang cạnh tranh dữ dội với những người đàn anh nhờ vào thiết kế 'hầm hố' và cực kỳ độc đáo của mình. Chiếc Urwerk UR-105 CT Streamliner của tiền đạo đang chơi cho Liverpool có giá 70,000 bảng - hơn hai tỷ VND. 

7. Sergio Ramos - Patek Philippe

Trung vệ ngôi sao của Real Madrid chọn cho mình thương hiệu Patek Philippe - hãng đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng 'sang chảnh' vốn ra đời từ tận năm 1839.

Thường xuyên được nhìn thấy trên tay của đội trưởng tuyển Tây Ban Nha Sergio Ramos là 'quả' đồng hồ Patek Nautilus với giá vào khoảng trên dưới $70,000 - tương đương hơn một tỷ VND. 

6. Karim Benzema - Patek Philippe

Tương tự với người đội trưởng của mình là Sergio Ramos, Karim Benzema cũng chọn Patek Philippe là người bạn đồng hành trên chiếc cổ tay.

Giá trị của nó cũng bằng với chiếc mà Ramos đang sử dụng: 70,000 - tương đương hơn một tỷ VND

5. Paul Pogba - Richard Mille

Tiền vệ ngôi sao của Manchester United và tuyển Pháp cũng là 'khách ruột' của Richard Mille. Trên tay của nhà vô địch thế giới là chiếc đồng hồ dòng “White Rush” RM-030 màu trắng tinh. 

Giá trị của chiếc đồng hồ mà Paul Pogba sử dụng vào khoảng gần $120,000 gần ba tỷ VND. 

4. Cristiano Ronaldo - Richard Mille

Là một trong những cầu thủ đắt giá nhất hành tinh, dĩ nhiên, sự lựa chọn của Ronaldo cũng không phải là 'hạng vừa'. 

Từng là đại sứ của Tag Heuer hay Jacob & Co, nhưng một trong những chiếc đồng hồ 'khủng' nhất của Ronaldo phải là chiếc Richard Mille. Khi ra mắt các cổ động viên của Juventus hồi Hè 2018 vừa qua, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã 'diện' chiếc đồng hồ dòng RM030 của Richard Mille. Giá trị của chiếc đồng hồ cực kỳ tinh xảo này lên đến $135,000 - tương đương hơn ba tỷ VND. 
Nhắc đến Richard Mille thì giới 'sành sỏi' chắc cũng không lạ lẫm gì về độ 'hoành tráng' của thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ này. 'Sinh sau đẻ muộn' khi ra đời vào cuối thế kỷ trước (1999), nhưng không vì vậy mà RM tỏ ra thua kém khi thâu tóm những nhân vật cộm cán nhất của làng thể thao và giải trí để làm đại diện cho mình, trong đó Rafael Nadal, Thành Long,... 

3. Jose Mourinho - Hublot

Jose Mourinho là huấn luyện viên duy nhất trên thế giới hiện tại được thương hiệu đình đám Hublot chọn làm đại sứ.

'Người Đặc Biệt' thường xuyên xuất hiện trong các cuộc họp báo với nhiều 'model' khác nhau của Hublot. Mà cao cấp nhất chắc chắn phải nói đến 'con' Hublot Big Bang King Power với phiên bản thường có thể lên đến $25,000 (tương đương gần 600 triệu VND), còn bản gắn vàng 18k thì có giá đến hơn $200,000 - bốn tỷ VND. 

Giá thấp nhất của một chiếc đồng hồ Hublot xấp xỉ trên 200 triệu VND. 

2. Dele Alli - Audemars Piguet

Ngôi sao của tuyển Anh và đội bóng thành London Dele Alli quả thật là 'tuổi trẻ tài cao' trong cả làng túc cầu lẫn độ 'chịu chơi' khi nói đến những chiếc đồng hồ đắt tiền.

Chiếc đồng hồ của Alli thuộc dòng Royal Oak openworked của hãng thời trang cực kỳ dắt tiền Audermars Piguet. Chiếc đồng hồ của Alli có giá lên đến gần $400,000 - tương đương gần 10 tỷ VND. 

1. Neymar - Richard Mille

Neymar cũng không hề kém cạnh khi từng xuất hiện trong chiếc đồng hồ cũng của Richard Mille, nhưng là phiên bản giới hạng mang tên RM052 Skull Tourbillion. 

Chỉ có 21 chiếc được RM sản xuất trên toàn thế giới, trong đó có 15 chiếc là làm bằng Titanium thượng hạng, sáu chiếc còn lại được tạo nên từ vàng 18k đỏ hoặc vàng trắng. Giá của chiếc làm bằng Titanium mà Neymar đang sử dụng là $660,000 - tương đương gần 15 tỷ VND. 

Theo 90min



Bình Luận

Radisson Blu Resort Cam Ranh: Tiên phong du lịch bền vững với trải nghiệm địa phương đích thực

Từ những ngày đầu tiên đi vào hoạt động, Radisson Blu Resort Cam Ranh đã khẳng định cam kết mạnh mẽ đối với du lịch có trách nhiệm và bền vững, đặt lợi ích cộng đồng địa phương và môi trường tự nhiên lên hàng đầu trong mọi hoạt động. Khu nghỉ dưỡng chủ động theo đuổi cách tiếp cận toàn diện trong ngành dịch vụ hiếu khách, kết hợp hài hòa giữa việc thúc đẩy kinh tế, gìn giữ văn hóa và bảo tồn sinh thái trong từng trải nghiệm dành cho du khách.

Quà tặng tinh tế từ LOEWE dành cho ngày Phụ Nữ Việt Nam

Ngày 20/10 – Ngày Phụ Nữ Việt Nam, là dịp để tôn vinh sự kiên cường, dịu dàng và vẻ đẹp bất diệt của phái đẹp. Một món quà tinh tế và đầy ý nghĩa sẽ là cách tuyệt vời để thể hiện tình yêu và sự trân trọng đối với những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời.

LOEWE – Nghệ thuật mùi hương từ trái tim Tây Ban Nha

Từ những năm 1846 tại Madrid, LOEWE khởi đầu là một nhà mốt chuyên về đồ da thủ công – và rồi từng bước mở rộng thế giới cảm xúc của mình qua thời trang, nội thất, nghệ thuật… và đặc biệt là nước hoa. Mỗi mùi hương của LOEWE giống như một bức tranh – giàu tính nghệ thuật, đậm chất thơ, và đầy cảm hứng từ thiên nhiên

Hibiscus Spa – Hành trình đánh thức thân – tâm giữa lòng thiên nhiên

Ẩn mình trong khu vườn nhiệt đới xanh mát của Pandanus Resort, Hibiscus Spa là điểm chạm dịu dàng giữa thiên nhiên và nghệ thuật trị liệu. Vừa được khánh thành vào đầu tháng 9, nơi đây mở ra một không gian thư giãn sâu lắng, nơi mỗi bước chân đều dẫn lối về sự an yên.

nubia NEO 3 GT 5G màu trắng xuất hiện, đánh dấu sự trở lại với Saigon Phantom

Tại thị trường Việt Nam, ZTE ra mắt nubia NEO 3 GT 5G phiên bản màu trắng. Đồng thời, thương hiệu công bố tái hợp tác cùng đội tuyển eSports Saigon Phantom, khẳng định cam kết đồng hành cùng cộng đồng game thủ trẻ trong mùa giải mới.

Anh Tú Atus xuất hiện cực bảnh trai tại sự kiện ra mắt HUAWEI WATCH GT 6 Series

Nam ca sĩ - diễn viên Anh Tú Atus đã xuất hiện tại sự kiện ra mắt đồng hồ thông minh HUAWEI WATCH GT 6 Series, diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với phong thái lịch lãm và nụ cười rạng rỡ, Anh Tú nhanh chóng trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của đông đảo khách mời, truyền thông và người hâm mộ có mặt tại sự kiện.

Ana Mandara Cam Ranh đạt chứng nhận Green Globe 2025 – Dấu mốc quan trọng trong hành trình phát triển bền vững

Ana Mandara Cam Ranh vừa chính thức được trao chứng nhận Green Globe  2025, một trong những tiêu chuẩn quốc tế uy tín nhất về phát triển bền vững trong lĩnh vực du lịch và khách  sạn. Thành tựu này đánh dấu cam kết mạnh mẽ của khu nghỉ dưỡng trong việc gìn giữ môi trường, đóng  góp cho cộng đồng và mang đến những trải nghiệm xanh cho du khách.

Onitsuka Tiger công bố hợp tác cùng Versace trong Bộ sưu tập Xuân Hè 2026

Onitsuka Tiger đã công bố màn hợp tác mang tính dấu ấn cùng nhà mốt Ý, Versace, nằm trong Bộ sưu tập Xuân Hè 2026. Đây cũng là bộ sưu tập đầu tay của Giám đốc Sáng tạo mới của Versace, ông Dario Vitale.

Triển lãm “Miệt Cù Lao”: Khi văn hoá Tây Nam Bộ tỏa sáng trong thời trang của Nguyễn Minh Công

Sau hành trình một thập kỷ bền bỉ và sáng tạo không ngừng nghỉ, NTK Nguyễn Minh Công chính thức công bố Triển lãm Văn hoá – Nghệ thuật và Thời trang “Miệt Cù Lao”, dự án lớn nhất trong sự nghiệp của “NTK Công Chúa” tính đến hiện tại. Triển lãm sẽ khai mạc lúc 18:00 ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (202 Võ Thị Sáu, Phường Xuân Hòa, TP.HCM) và kéo dài đến hết ngày 15/11/2025.

Lần đầu tiên đại diện Việt Nam nhận giải “Khu nghỉ dưỡng phức hợp tốt nhất” tại TTG Travel Awards

The Grand Ho Tram, khu phức hợp nghỉ dưỡng và giải trí hàng đầu khu vực, đã vinh dự nhận giải thưởng “Best Integrated Resort - Khu nghỉ dưỡng phức hợp tốt nhất” tại TTG Travel Awards lần thứ 34.

Perris Monte Carlo Tubéreuse Absolue X Liêm Hứa - Vẻ đẹp bí ẩn trong nghệ thuật nước hoa Ý

Perris Monte Carlo là thương hiệu nước hoa Ý gắn liền với nghệ thuật khám phá và tôn vinh những nguyên liệu quý hiếm.

Coach Gold Parfum: Biểu tượng mới tôn vinh nét sang trọng, cá tính của phụ nữ hiện đại

Một sáng tạo hương mới, gia nhập vào dòng sản phẩm nước hoa dành cho nữ của Coach. Với thiết kế vàng lộng lẫy, Coach Gold Parfum mời gọi nữ hãy tự tin thể hiện cá tính theo cách riêng của bản thân.

BDK Parfums IMPADIA – Tân kiệt tác gợi mở bức tranh Paris

BDK Parfums chính thức ra mắt IMPADIA, sáng tạo mới nhất trong bộ sưu tập Collection Parisienne, mang đến trải nghiệm khứu giác như khoảnh khắc Paris chuyển mình từ bình minh đến hoàng hôn. Một tuyệt tác mới ra đời để đánh thức cảm xúc và tôn vinh phong cách cá nhân.

Nốt hương cho cuộc hẹn ngọt ngào đêm trăng

Trung thu không chỉ là dịp đoàn viên, mà còn là thời điểm lý tưởng để hẹn hò, gặp gỡ hay đơn giản là tận hưởng một buổi tối thư thả dưới ánh trăng. Không khí se lạnh đầu thu cùng ánh sáng dịu nhẹ từ đèn lồng tạo nên bối cảnh hoàn hảo cho một mùi hương thật phù hợp.

BDK Parfums IMPADIA – Tinh túy Paris trong từng khoảnh khắc ánh sáng

Giữa kinh đô ánh sáng hoa lệ, nơi mỗi buổi bình minh và hoàng hôn đều biến Paris thành bức họa sống động, BDK Parfums trình làng IMPADIA – tuyệt tác mới nhất trong Collection Parisienne. Một mùi hương vừa ra mắt, sang trọng và gây nghiện, tái hiện trọn vẹn sự hòa quyện giữa thiên nhiên và đô thị.

Emeralda Resort Ninh bình giới thiệu triển lãm độc quyền “Bách Niên Hỷ Sự”: Vạn Dặm Duyên Lành, Trăm Năm Phong Tục

Tiếp nối hành trình gìn giữ giá trị văn hóa dân tộc giữa lòng thiên nhiên xanh mát, Emeralda Resort Ninh Bình trân trọng thông báo về sự kiện triển lãm độc quyền “Bách Niên Hỷ Sự”, một hành trình nghệ thuật và lịch sử tái hiện trọn vẹn phong tục cưới hỏi của người Việt trong suốt 100 năm qua, từ Bắc chí Nam.

Garmin chính thức ra mắt Venu 4, đánh dấu bước tiến mới trong hành trình chăm sóc sức khỏe toàn diện

Được thiết kế để truyền cảm hứng sống khỏe, Venu 4 kết hợp công nghệ theo dõi sức khỏe chuyên sâu, huấn luyện viên cá nhân hóa Garmin Fitness Coach và thời lượng pin vượt trội đến 12 ngày – tất cả trong một thiết kế tinh tế, hiện đại.

UNIQLO chính thức khai trương cửa hàng thứ 30 tại TTTM Vincom Plaza Lê Văn Việt

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng UNIQLO Vincom Lê Văn Việt tại Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza Lê Văn Việt vào ngày 10 tháng 10 tới đây. Với sự hiện diện của cửa hàng thứ 30 tại Việt Nam, UNIQLO tiếp tục cho thấy cam kết và nỗ lực bền bỉ trong việc mang trang phục LifeWear đến gần hơn với khách hàng trên khắp cả nước. Đáp lại sự ủng hộ của khách hàng, UNIQLO mang đến nhiều chương trình ưu đãi cùng quà tặng hấp dẫn trong dịp khai trương, diễn ra từ ngày 10 đến ngày 16 tháng 10 năm 2025.