MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

ECCO khai trương cửa hàng mới theo concept hiện đại hơn

ECCO, thương hiệu thời trang đến từ Đan Mạch gần đây đã chính thức khai trương cửa hàng theo concept mới có tên gọi “Prime concept” tại tầng 2, trung tâm thương mại có quy mô lớn nhất Việt Nam - Lotte Mall Tây Hồ.

Khám phá không gian bên trong cửa hàng  

Đây là cửa hàng thứ 2 ở Hà Nội được thương hiệu đầu tư theo concept mới, với hướng thiết kế toàn diện cả về phần nhìn, lẫn không gian trải nghiệm thực tế cho khách hàng. Kế thừa và tiếp nối dựa trên ý tưởng xây dựng “Prime Concept” toàn cầu, ECCO Lotte Mall Tây Hồ mang đến một hình ảnh hoàn toàn khác của thương hiệu, cùng thông điệp “Khởi tạo trải nghiệm bán lẻ cao cấp nhất”.  

Cửa hàng mới này của ECCO đã thể hiện rõ khái niệm “Prime Concept” là không gian mua sắm tạo nên trải nghiệm đẳng cấp và phong phú. Đồng thời phản ánh đầy đủ các giá trị di sản và cam kết của ECCO về chất lượng, sự đổi mới và tính bền vững. 

Không gian của ECCO Lotte Mall Tây Hồ là sự kết hợp giữa nhiều loại vật liệu có cấu trúc khác nhau. Bao gồm các bức tường phủ màu trắng xám đặc trưng, xen kẽ các chi tiết trang trí từ da sang trong và cả gỗ tự nhiên. Tất cả góp phần làm nên một vẻ đẹp thẩm mỹ hiện đại và cuốn hút. Đây cũng chính là dấu ấn Bắc Âu đặc trưng từ thương hiệu, mà khi khách hàng đến mua sắm trực tiếp tại cửa hàng có thể cảm nhận được ngay lập tức. 

Không chỉ đánh giá cao ở khía cạnh cảm quan không gian, cửa hàng theo concept Prime còn cho phép việc bày trí sản phẩm được nổi bật hơn. Mỗi dòng sản phẩm chủ đạo sẽ được tôn vinh dưới ánh đèn vàng rực rỡ, để khách hàng có thể xem và thử sản phẩm một cách dễ dàng từ ở nhiều góc độ. Tại ECCO Lotte Mall Tây Hồ hiện đang trưng bày nhiều dòng sản phẩm đa dạng, kể cả các bộ sưu tập giày dép và túi xách da mùa mới nhất như ECCO Street, ECCO Soft, ECCO Shape, ECCO Upcycled, ECCO Golf AW23.

Với concept mới này tại trung tâm thương mai Lotte Mall Tây Hồ, ECCO mong muốn mang đến thật nhiều trải nghiệm thực sự mới mẻ, nhưng vẫn giữ lại những giá trị cốt lõi của thương hiệu về phong cách tối giản, thanh lịch và sang trọng. 

ECCO và hành trình 60 năm sản xuất giày da thoải mái nhất thế giới

Thành lập vào năm 1963 tại Đan Mạch, ECCO được biết đến là một trong những thương hiệu sản xuất giày da chất lượng hàng đầu thế giới, với phong cách thanh lịch và thoải mái. Bằng kinh nghiệm làm giày thủ công lâu đời, kết hợp với công nghệ đổi mới, những đôi giày của ECCO mang lại trải nghiệm di chuyển thoải mái, êm ái tuyệt vời cho bàn chân. Thương hiệu cũng sở hữu rất nhiều nhà máy thuộc da của riêng mình trên phạm vi toàn thế giới. Nhờ vậy, ECCO làm chủ quá trình quản lý của chuỗi giá trị từ xưởng thuộc da và sản xuất giày đến các hoạt động kinh doanh.

Năm 2023 là dấu mốc đặc biệt quan trong, khi thương hiệu chính thức kỷ niệm 60 năm hình thành và phát triển của mình. Trong tương lai, ECCO sẽ tiếp tục cải thiện trải nghiệm sử dụng sản phẩm của khách hàng với công nghệ hoàn hảo hơn. Và từng bước hiện thực hóa mong muốn làm giày của mình: “tạo ra những đôi giày nhẹ êm hơn nữa trong 60 năm tới”. 

ĐỊA CHỈ MUA SẮM
ECCO Lotte Mall Tây Hồ
Địa chỉ: Tầng 2, 272 Võ Chí Công, Phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, TP.Hà Nội.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Versace Eros Energy – Khi bản lĩnh lên tiếng bằng mùi hương

Có những mùi hương không chỉ lưu lại trên làn da, mà còn in sâu trong cách người ta bước đi, nói chuyện và sống. Versace Eros Energy chính là một mùi hương như thế — nơi tình yêu, sự sống và khát vọng hoà làm một, mang theo tinh thần mãnh liệt đặc trưng của Eros nhưng được thổi thêm làn gió mới: tươi sáng, tự do, và ngập tràn năng lượng.

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

Moschino Toy 2 – Mềm mại không có nghĩa là yếu đuối

Nữ tính không còn là chiếc váy xoè, một đôi mắt ướt hay cái cúi đầu e dè. Với thế hệ Gen Z, nữ tính có thể là một cái nhún vai tự tin, là ánh mắt nhìn thẳng, là cách bạn biết mình cần gì – và không ngại thể hiện điều đó.

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

Creed Eladaria & Chloe Nguyễn: Bản giao hưởng của hương thơm và khí chất

Trong thế giới của những mùi hương huyền thoại, nơi mỗi giọt hương là một di sản được chưng cất qua nhiều thế hệ, sự ra đời của một sáng tạo mới từ nhà Creed luôn là một sự kiện được giới mộ điệu toàn cầu nín thở trông đợi

Nha Trang Marriott Resort & Spa chào đón đội ngũ bếp tài năng - Khai mở chương ẩm thực mới tại đảo Hòn Tre

Với sự đổi mới này, hành trình ẩm thực tại đảo Hòn Tre được thổi hồn từ bản sắc văn hóa, triết lý phát triển bền vững và tinh thần sáng tạo đầy táo bạo.

LOEWE Perfumes: Chạm vào cảm xúc qua từng lớp hương

Tháng 8 – mùa chuyển mình giữa rực rỡ của hạ và dịu dàng của thu. Khi nắng không còn quá gắt, nhưng vẫn đủ ấm để lan tỏa một lớp hương riêng. Đây là khoảnh khắc lý tưởng để bạn viết nên một câu chuyện mới – bằng hương thơm.

Ẩm Thực Chay Mùa Vu Lan với nhiều chương trình hấp dẫn tại Khách sạn Windsor Plaza

Mùa Vu Lan năm nay, với mong muốn mang đến sự đa dạng và hấp dẫn hơn các món chay ngon, thanh lành và tốt cho sức khỏe để bạn thưởng thức cùng các đấng sinh thành, người thân, bạn bè và đối tác, khách sạn Windsor Plaza mở ra nhiều chương trình ẩm thực chay gồm Buffet Chay ‘Gửi Trao Duyên Lành’ được yêu thích qua nhiều năm cũng như thêm lựa chọn phong phú với các thực đơn chay đặc sắc từ ngày 22/08 đến 30/09/2025.

Lê Gia Mao Trung Group kỷ niệm 35 năm thành lập và giới thiệu sáng kiến mới Matone

Là một trong những hệ sinh thái vật liệu đầu tiên tại Việt Nam tích hợp AI vào trải nghiệm trưng bày, Lê Gia Mao Trung Group đánh dấu bước ngoặt 35 năm bằng sự kiện “TRIO” – nơi vật liệu không chỉ để xây, mà còn để kể chuyện.

Thưởng thức Trà chiều sang trọng tại các khách sạn 5 sao

Có nguồn gốc từ Anh Quốc, văn hóa thưởng thức trà chiều đã trở nên phổ biến khắp nơi trên thế giới và cả ở Việt Nam. Trong không gian sang trọng của các khách sạn và khu nghỉ dưỡng, nhâm nhi một tách trà, thưởng thức một chút bánh, và hàn huyên tâm sự với bạn bè, người thân chắc chắn là một trải nghiệm khó quên.

Cùng UNIQLO “Tìm Lại Vẻ Đẹp Kinh Điển” qua Bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2025

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa ra mắt Bộ sưu tập (BST) LifeWear Thu/Đông 2025 với chủ đề “Revisiting Classic - Tìm Lại Vẻ Đẹp Kinh Điển”. BST mang đến những thiết kế vượt thời gian cùng những trang phục giàu tính năng, được cải tiến đa dạng về màu sắc, chất liệu và phom dáng mới mẻ.

Dolce&Gabbana ra mắt K&Q Parfums – Biểu tượng mới của sự cuốn hút bất tận

Dolce&Gabbana K&Q Parfums - Trong thế giới thời trang và làm đẹp, có những mùi hương không chỉ đơn thuần là một sản phẩm, mà là một câu chuyện, một dấu ấn để lại trên làn da và trong ký ức

The Merchant of Venice: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Minh Beta – Chủ nhân bản hit quốc dân “Việt Nam ơi” và hành trình gieo cảm hứng yêu nước

Tối 10/8, tại Concert Quốc gia “Tổ Quốc Trong Tim”, hàng chục nghìn khán giả hòa giọng fanchant trong ca khúc “Việt Nam ơi”, sáng tác của Minh Beta - Chủ tịch Beta Group.

Quốc Khánh năm nay, khám phá vẻ đẹp văn hóa Việt giữa kiệt tác kiến trúc tại JW Marriott Phú Quốc

Quốc Khánh năm nay, JW Marriott Phú Quốc xây dựng nên những trải nghiệm văn hóa độc đáo, nơi mà dấu ấn Việt Nam được tôn vinh trong những đường nét kiến trúc kiệt tác của nhà thiết kế huyền thoại Bill Bensley, những hành trình ẩm thực đa sắc màu, và hoạt động nghỉ dưỡng chăm sóc thân – tâm dành cho cả gia đình.

Thương hiệu Skechers trở lại với diện mạo mới tại Cresent Mall

Skechers chính thức tái xuất tại Crescent Mall với cửa hàng lớn nhất Việt Nam, khoác lên mình diện mạo mới hiện đại, trẻ trung. Sự kiện re-opening bùng nổ với sự góp mặt của các nghệ sĩ, KOLs đình đám cùng nbững hoạt động tương tác sôi động, mang đến trải nghiệm trọn vẹn kết hợp giữa thời trang, giải trí và kết nối cộng đồng.

Double Points, Double Joy: Trải nghiệm nghỉ dưỡng khác biệt tại Somerset Feliz Hồ Chí Minh City

Giữa cái nắng hừng hực của Sài Gòn vào mùa đỉnh điểm, không gian xanh trở nên quý giá hơn bao giờ hết. Khi thành phố ướp mình trong cái nóng oi ả, Somerset Feliz Ho Chi Minh City lại dịu dàng mở ra một thế giới khác: mát lành, yên tĩnh và đầy hơi thở thiên nhiên.