MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Cùng UNIQLO “Tìm Lại Vẻ Đẹp Kinh Điển” qua Bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2025

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa ra mắt Bộ sưu tập (BST) LifeWear Thu/Đông 2025 với chủ đề “Revisiting Classic - Tìm Lại Vẻ Đẹp Kinh Điển”. BST mang đến những thiết kế vượt thời gian cùng những trang phục giàu tính năng, được cải tiến đa dạng về màu sắc, chất liệu và phom dáng mới mẻ.

Tái định nghĩa vẻ đẹp kinh điển qua phong cách Ivy League 

Chủ đề “Revisiting Classic - Tìm Lại Vẻ Đẹp Kinh Điển” bao trùm trong BST LifeWear Thu/Đông 2025 được lấy cảm hứng từ sự giao thoa giữa kiến trúc cổ điển và nét hiện đại trong khuôn viên các trường Đại học Princeton và Đại học Harvard, những ngôi trường đại học danh giá đậm phong cách Ivy League (hay còn có tên gọi khác là phong cách New Preppy). Các thiết kế trong BST lần này mang đến cách tiếp cận mới mẻ về kiểu dáng, nhấn mạnh vào tỷ lệ và khả năng phối hợp các item. Phong cách Ivy League đặc trưng này được thể hiện bởi tính thể thao hiện đại trong phối lớp thú vị từ các trang phục denim, áo sơ mi vải dạ (flannel) hay áo khoác nhẹ, tạo nên vẻ ngoài năng động, màu sắc tươi sáng và sự kết hợp màu sắc linh hoạt, thú vị.

Cảm hứng từ thiên nhiên với Upstate Weekend

Lấy cảm hứng từ tiết trời trong trẻo của thiên nhiên vùng Upstate thuộc tiểu bang New York (Mỹ), phong cách Upstate Weekend từ BST LifeWear Thu/Đông 2025 ghi lại cảm giác của một ngày cuối tuần tại một khu nghỉ dưỡng ven hồ hoặc một cabin phủ tuyết thông qua trang phục UNIQLO thường ngày, hoàn hảo cho cả trong nhà và ngoài trời, giúp người mặc thoải mái, thư thái và ấm áp.

Các trang phục thể hiện rõ nét phong cách Upstate Weekend bao gồm áo khoác ngoài và áo len, áo dệt kim với sắc thái mới được thiết kế cho các hoạt động ngoài trời. Bên cạnh đó là những món đồ cần thiết cho mùa đông như dòng sản phẩm HEATTECH Cashmere mới dành cho nam, áo khoác chần bông PUFFTECH thế hệ mới, nhẹ và ấm áp với nhiều kiểu dáng, hay áo len Milano và Souffle. 

Trải nghiệm dòng trang phục UNIQLO Jeans năng động và dòng áo len mới mềm mại 

Luôn nằm trong top bán chạy tại các cửa hàng UNIQLO trên toàn thế giới, dòng sản phẩm UNIQLO Jeans cũng góp mặt trong BST LifeWear Thu/Đông 2025 với các thiết kế hợp xu hướng. 

Nổi bật trong đó phải kể đến mẫu Quần Jeans Ống Suông (Straight Jeans) kinh điển dành cho Nam và Nữ, được chính nhà thiết kế Jonathan Anderson lên ý tưởng phom dáng và lựa chọn chất liệu giúp nâng tính thẩm mỹ và ứng dụng của sản phẩm. Đúng theo tinh thần “Tìm Lại Vẻ Đẹp Kinh Điển” của mùa mới, BST UNIQLO Jeans sở hữu chất liệu cao cấp, kiểu dáng đa dạng từ dáng ôm, dáng suông đến dáng rộng, sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho mọi bản phối, giúp tôn dáng người mặc mà vẫn thoải mái, dễ dàng cho mọi hoạt động trong ngày.  

Trong mùa này, UNIQLO tiếp tục mang đến các sản phẩm áo len và áo dệt kim với các loại sợi tuyển chọn chất lượng cao, từ dòng áo len Souffle có độ mềm mại hoàn hảo, không gây châm chích khó chịu trên da, đến dòng áo len Washable Milano tinh tế, bền đẹp. Không chỉ sở hữu các phom dáng kinh điển đa dạng như áo cổ tròn, cổ cao, hay cardigan, polo với màu sắc phong phú, dòng sản phẩm áo len UNIQLO còn có thể giặt được bằng máy mà vẫn giữ được kiểu dáng, độ mềm mại và bền đẹp sau nhiều lần sử dụng.

Chào đón mùa Thu/Đông cùng loạt trang phục LifeWear thiết yếu

BST LifeWear Thu/Đông 2025 tiếp tục giới thiệu dòng áo khoác chần bông PUFFTECH với các thiết kế được cập nhật xu hướng hiện nay. Đây là dòng áo khoác chần bông thế hệ mới, được UNIQLO chính thức giới thiệu đến khách hàng Việt từ năm 2024 và không ngừng nhận được sự yêu thích của khách hàng vì khả năng giữ ấm khác biệt. Với công nghệ sợi siêu mảnh mới nhất từ Nhật Bản, PUFFTECH được phát triển để mô phỏng đặc tính giữ không khí của lông vũ tự nhiên, giúp tăng khả năng giữ ấm hiệu quả.

Mùa này, PUFFTECH còn xuất hiện các thiết kế hoàn toàn mới như PUFFTECH Vest dạng gấp gọn tiện lợi, dạng áo khoác ôm vừa PUFFTECH Jacket và PUFFTECH Parka với màu sắc nổi bật, phù hợp cho các chuyến đi chơi, du lịch mùa đông hoặc trekking ngoài trời. Trong bộ sưu tập đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với sản phẩm Áo khoác PUFFTECH chần bông dáng ngắn, chiếc áo chần bông thế hệ mới này càng thêm phần thú vị và phù hợp nhiều nhu cầu thời trang khác nhau. 

Không thể thiếu trong BST LifeWear Thu/Đông 2025 là HEATTECH, biểu tượng cho công nghệ vượt trội đến từ Nhật Bản của UNIQLO suốt hơn 20 năm kể từ khi ra mắt. HEATTECH  là thành quả của nhiều năm nghiên cứu, hợp tác chặt chẽ giữa UNIQLO và Toray Industries - một trong những nhà sản xuất đa ngành hàng đầu thế giới, đặc biệt trong lĩnh vực sợi tổng hợp, vật liệu may mặc và hóa chất. Trang phục giữ nhiệt HEATTECH với công nghệ Nhật Bản, giúp hấp thụ năng lượng trong hơi ẩm của cơ thể và chuyển hóa thành nhiệt lượng, giữ ấm chỉ với lớp vải mỏng, là lớp mặc trong lý tưởng. Đặc biệt, để bổ sung vào dòng áo HEATTECH pha Cashmere, UNIQLO ra mắt dòng sản phẩm HEATTECH pha Cashmere dành cho Nam. Với thành phần 9% cashmere, HEATTECH pha Cashmere mang lại cảm giác mềm mại và mịn màng cùng khả năng co giãn tối đa, thích ứng với mọi chuyển động của cơ thể, đồng thời giữ ấm cao hơn 1,5 lần so với HEATTECH thông thường* 

*Được tính toán dựa trên giá trị CLO đo khả năng chịu nhiệt của quần áo. So với HEATTECH thông thường. 

Ra mắt sớm các BST kết hợp cùng những nhà thiết kế nổi tiếng thế giới  

Đáp lại mong đợi từ người yêu thời trang, BST LifeWear Thu/Đông 2025 cũng đã hé lộ sớm các thiết kế nổi bật nằm trong các BST đặc biệt kết hợp với nhiều nhà thiết kế nổi tiếng. Khởi động Thu/Đông năm nay là BST UNIQLO : C đến từ Nhà thiết kế đồng thời là Giám đốc Sáng tạo toàn cầu của UNIQLO - Clare Waight Keller - mang tới nhiều kiểu dáng ấn tượng, thanh lịch với chủ đề “Hiện Đại Trong Từng Chuyển Động”. Cùng với đó là hai BST đặc biệt Uniqlo U Thu/Đông 2025 và BST UNIQLO and JW ANDERSON Thu/Đông 2025. Các BST sẽ được lần lượt mở bán từ tháng 8 tới tháng 10, tại một số cửa hàng UNIQLO và UNIQLO Online trong mùa Thu/Đông 2025.

Men&life



Bình Luận

LOEWE - Chân dung nội tâm được vẽ bằng hương sắc

Trong thế giới nơi mọi thứ được định nghĩa bằng vẻ ngoài, LOEWE chọn một con đường khác: chạm vào chiều sâu nội tâm thông qua mùi hương. Mỗi dòng nước hoa của LOEWE không đơn thuần là một chai nước thơm, mà là một chân dung - trừu tượng, khéo léo và trung thực - về con người ở những tầng sâu thẳm nhất.

MONOTHEME – Hương hoa mùa thu từ Venice

Như bước chân dạo trên con phố lát đá của Venice trong ánh chiều Thu, MONOTHEME đưa ta đến hành trình hương thơm vừa lãng mạn vừa sâu lắng. Camelia và Wisteria và Cherry Blossom mang sắc màu dịu dàng, gói trọn cảm giác ấm áp và tinh tế trong từng nhịp hương.

Cảm Xúc Thăng Hoa Với Đêm Nhạc The Pearl Harmony – Bản hòa ca của tình yêu và tự do

Ngày 01/09/2025, tại bãi biển An Bàng, thành phố Hội An, chương trình nghệ thuật đặc biệt THE PEARL HARMONY – Bản hòa ca của tình yêu và tự do đã diễn ra thành công và để lại nhiều cảm xúc đẹp trong lòng khán giả.

Khởi đầu mới tại Milan: Audi trình làng thiết kế mới

Khi ra mắt mẫu xe Audi Concept C tại Milan, Audi mang đến cái nhìn tổng quan về thiết kế của các mẫu xe tương lai. Thương hiệu bốn vòng tròn đang thực hiện một bước cả tiến mới: trong một thế giới ngày càng phức tạp, Audi không ngừng cam kết về sự rõ ràng. Triết lý thiết kế mới là một phần trong quá trình tái cấu trúc nền tảng của Audi và đại diện cho một khởi đầu mới cho toàn bộ thương hiệu. Các sản phẩm, quy trình và cấu trúc đều tập trung vào những yếu tố thiết yếu, tạo không gian cho sự đổi mới và dẫn đầu về công nghệ.

Emirates A350 ra mắt tại Đông Nam Á, với TP. Hồ Chí Minh trở thành điểm đến đầu tiên đón nhận dòng máy bay mới nhất của hãng

Siêu máy bay Airbus A350 hiện đại của Emirates đã chính thức hạ cánh tại TP. Hồ Chí Minh. Sự kiện này đánh dấu cột mốc quan trọng khi thành phố năng động bậc nhất miền Nam trở thành điểm đến đầu tiên tại Đông Nam Á đón nhận dòng máy bay mới nhất của hãng, được trang bị cấu hình ba hạng ghế hoàn toàn mới cùng các công nghệ tiên tiến và nhiều tiện ích được thiết kế tinh tế.

Ikachi ra mắt “Chạm Miền Ký Ức Xanh”: Giữ hồn Trung thu Việt qua thiết kế sáng tạo

Trung thu là mùa của ký ức, mùa của đoàn viên và cũng là mùa mà mỗi người Việt đều mang trong mình những rung cảm riêng. Giữa nhịp sống hiện đại, khi những chiếc đèn điện tử, trò chơi công nghệ và vô số tiện ích số đang dần chiếm lĩnh, ký ức về Trung thu xưa đôi khi chỉ còn là mảnh ghép mờ nhạt trong trí nhớ. Năm nay, Ikachi lựa chọn khơi gợi lại những ký ức ấy bằng một ngôn ngữ rất riêng: thiết kế sáng tạo gắn với hình ảnh chiếc tivi cũ – nơi tuổi thơ được “phát sóng” trở lại.

LOEWE Aire Anthesis – Hơi thở tinh khiết, tinh thần tự do

LOEWE Aire Anthesis EDP mở ra một chương mới cho bộ sưu tập Botanical Rainbow – hương thơm phi giới tính đầu tiên sở hữu LOEWE Accord độc quyền.

Giải Golf FIDT 2025: Cầu nối cho đầu tư tài chính và bất động sản

Ngày 30/08/2025, tại Sân Golf Diamond Bay Nha Trang, Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư và Quản lý tài sản FIDT đã tổ chức thành công Giải Golf FIDT 2025 – Lần III cùng Hội thảo Kết nối Đầu tư Tài chính và Bất động sản.

Furla Fragrance Collection – Vẻ đẹp Ý ẩn mình qua từng nốt hương

Từ Bologna – Ý, Furla không chỉ ghi dấu bằng những chiếc túi da tinh xảo mà còn mở rộng di sản qua thế giới nước hoa. Bộ sưu tập Furla Fragrance Collection là hành trình kết hợp giữa thời trang và nghệ thuật hương thơm, tôn vinh nét đẹp tinh tế của phụ nữ hiện đại.

The Grand Ho Tram ra mắt Kỳ nghỉ chăm sóc sức khỏe Libre Escape hợp tác cùng YSL Beauty

Nằm trong lòng khu tổ hợp nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam The Grand Ho Tram, Ixora Ho Tram by Fusion kế thừa kinh nghiệm về chăm sóc sức khỏe toàn diện của thương hiệu Fusion, kết hợp không gian mở giao hòa với thiên nhiên Hồ Tràm để tạo nên những trải nghiệm nghỉ dưỡng vừa thư giãn, vừa giàu cảm hứng.

MIDO kỷ niệm khoảnh khắc vượt thời gian tại 'Sự kiện Giờ vàng 2025'lần đầu tiên ra mắt toàn cầu bộ sưu tập Multifort TV Chronograph

Bộ sưu tập Multifort TV được tái xuất cách đây hai năm là những chiếc đồng hồ mang hình dạng TV đặc biệt gây lôi cuốn với cảm hứng từ thiết kế đình đám từ thập niên 1970 có phong cách thẩm mỹ độc đáo.

White Collection – Nốt nhạc thu lắng đọng từ Atelier Des Ors

Mùa thu là bản giao hưởng của ký ức và cảm xúc, nơi những nốt hương trở nên sâu lắng và tinh tế hơn bao giờ hết. Với White Collection, Atelier Des Ors mang đến ba sáng tạo khứu giác độc đáo, như những chương nhạc vàng dành riêng cho mùa thu.

Moschino Toy Boy – Hành trình biến sự nổi loạn thành thứ vũ khí quyến rũ nhất

Có những mùi hương không chỉ đơn thuần là hương thơm, mà còn là tuyên ngôn về phong cách sống. Moschino Toy Boy chính là như thế: táo bạo, khác biệt, nhưng vẫn đầy tinh tế. Toy Boy kể câu chuyện về một người đàn ông hiện đại, mạnh mẽ, năng động nhưng không ngần ngại bộc lộ sự dịu dàng ẩn sâu bên trong.

Versace Eros Energy – Khi bản lĩnh lên tiếng bằng mùi hương

Có những mùi hương không chỉ lưu lại trên làn da, mà còn in sâu trong cách người ta bước đi, nói chuyện và sống. Versace Eros Energy chính là một mùi hương như thế — nơi tình yêu, sự sống và khát vọng hoà làm một, mang theo tinh thần mãnh liệt đặc trưng của Eros nhưng được thổi thêm làn gió mới: tươi sáng, tự do, và ngập tràn năng lượng.

Giải đấu bóng đá đường phố Tiger Street Football 2025 chính thức khởi tranh: Nơi bản lĩnh và đam mê dẫn lối

Tiger Beer chính thức khởi động giải đấu bóng đá đường phố Tiger Street Football 2025, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm chưa từng có cho những người đam mê bóng đá khắp Việt Nam. Hơn cả một giải đấu, Tiger Street Football 2025 là nơi khơi dậy tinh thần bản lĩnh trước thử thách, biến đam mê thành khát vọng chinh phục. Đây cũng là sân chơi, nơi các mãnh hổ vượt qua mọi giới hạn, để mỗi trận cầu trở thành dấu ấn của ý chí và lòng quả cảm. Đặc biệt, hành trình này còn mang đến cơ hội chưa từng có tiền lệ cho các “mãnh hổ” được sát cánh trong lồng bóng bản lĩnh cùng bốn huyền thoại bóng đá thế giới đến từ Câu lạc bộ (CLB) Manchester United.

Thưởng lãm Sài Gòn dưới ánh trăng cùng bộ sưu tập bánh Trung Thu của khách sạn Le Méridien Saigon

Le Méridien Saigon tự hào giới thiệu bộ sưu tập bánh Trung Thu 2025 mang tên “Moonlight Glamour – Nguyệt Sắc Phồn Châu”, nổi bật với thiết kế lấy cảm hứng từ chiếc vali – biểu tượng của những chuyến du ngoạn, hành trình khám phá và gắn kết. Bộ sưu tập gồm hai phiên bản hộp quà tinh xảo cùng bốn hương vị bánh đặc sắc, hứa hẹn trở thành thức quà Trung Thu tinh tế, ý nghĩa dành tặng người thân, đối tác và bạn bè.

Pop-up “Garden of Motion” của ASICS quy tụ dàn đại sứ thương hiệu Đông Nam Á

Sự kiện pop-up “Garden of Motion” đã được tổ chức tại Kuala Lumpur (Malaysia) từ ngày 14 đến 17/8, nối tiếp tinh thần từ chiến dịch mới nhất của ASICS với thông điệp tôn vinh chuyển động và lan tỏa năng lượng tích cực.

Tối ưu hiệu suất cho xe hybrid và đón đầu xu hướng di chuyển xanh với dòng Motul NGHEN Hybrid mới

Thương hiệu Motul - nhà sản xuất dầu nhớt đến từ Pháp vừa trình làng dòng sản phẩm dầu nhớt chuyên biệt cho xe ôtô hybrid - Motul NGEN Hybrid.