MENANDLIFE
MENANDLIFE

Cùng UNIQLO “Tìm Lại Vẻ Đẹp Kinh Điển” qua Bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2025

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa ra mắt Bộ sưu tập (BST) LifeWear Thu/Đông 2025 với chủ đề “Revisiting Classic - Tìm Lại Vẻ Đẹp Kinh Điển”. BST mang đến những thiết kế vượt thời gian cùng những trang phục giàu tính năng, được cải tiến đa dạng về màu sắc, chất liệu và phom dáng mới mẻ.

Tái định nghĩa vẻ đẹp kinh điển qua phong cách Ivy League 

Chủ đề “Revisiting Classic - Tìm Lại Vẻ Đẹp Kinh Điển” bao trùm trong BST LifeWear Thu/Đông 2025 được lấy cảm hứng từ sự giao thoa giữa kiến trúc cổ điển và nét hiện đại trong khuôn viên các trường Đại học Princeton và Đại học Harvard, những ngôi trường đại học danh giá đậm phong cách Ivy League (hay còn có tên gọi khác là phong cách New Preppy). Các thiết kế trong BST lần này mang đến cách tiếp cận mới mẻ về kiểu dáng, nhấn mạnh vào tỷ lệ và khả năng phối hợp các item. Phong cách Ivy League đặc trưng này được thể hiện bởi tính thể thao hiện đại trong phối lớp thú vị từ các trang phục denim, áo sơ mi vải dạ (flannel) hay áo khoác nhẹ, tạo nên vẻ ngoài năng động, màu sắc tươi sáng và sự kết hợp màu sắc linh hoạt, thú vị.

Cảm hứng từ thiên nhiên với Upstate Weekend

Lấy cảm hứng từ tiết trời trong trẻo của thiên nhiên vùng Upstate thuộc tiểu bang New York (Mỹ), phong cách Upstate Weekend từ BST LifeWear Thu/Đông 2025 ghi lại cảm giác của một ngày cuối tuần tại một khu nghỉ dưỡng ven hồ hoặc một cabin phủ tuyết thông qua trang phục UNIQLO thường ngày, hoàn hảo cho cả trong nhà và ngoài trời, giúp người mặc thoải mái, thư thái và ấm áp.

Các trang phục thể hiện rõ nét phong cách Upstate Weekend bao gồm áo khoác ngoài và áo len, áo dệt kim với sắc thái mới được thiết kế cho các hoạt động ngoài trời. Bên cạnh đó là những món đồ cần thiết cho mùa đông như dòng sản phẩm HEATTECH Cashmere mới dành cho nam, áo khoác chần bông PUFFTECH thế hệ mới, nhẹ và ấm áp với nhiều kiểu dáng, hay áo len Milano và Souffle. 

Trải nghiệm dòng trang phục UNIQLO Jeans năng động và dòng áo len mới mềm mại 

Luôn nằm trong top bán chạy tại các cửa hàng UNIQLO trên toàn thế giới, dòng sản phẩm UNIQLO Jeans cũng góp mặt trong BST LifeWear Thu/Đông 2025 với các thiết kế hợp xu hướng. 

Nổi bật trong đó phải kể đến mẫu Quần Jeans Ống Suông (Straight Jeans) kinh điển dành cho Nam và Nữ, được chính nhà thiết kế Jonathan Anderson lên ý tưởng phom dáng và lựa chọn chất liệu giúp nâng tính thẩm mỹ và ứng dụng của sản phẩm. Đúng theo tinh thần “Tìm Lại Vẻ Đẹp Kinh Điển” của mùa mới, BST UNIQLO Jeans sở hữu chất liệu cao cấp, kiểu dáng đa dạng từ dáng ôm, dáng suông đến dáng rộng, sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho mọi bản phối, giúp tôn dáng người mặc mà vẫn thoải mái, dễ dàng cho mọi hoạt động trong ngày.  

Trong mùa này, UNIQLO tiếp tục mang đến các sản phẩm áo len và áo dệt kim với các loại sợi tuyển chọn chất lượng cao, từ dòng áo len Souffle có độ mềm mại hoàn hảo, không gây châm chích khó chịu trên da, đến dòng áo len Washable Milano tinh tế, bền đẹp. Không chỉ sở hữu các phom dáng kinh điển đa dạng như áo cổ tròn, cổ cao, hay cardigan, polo với màu sắc phong phú, dòng sản phẩm áo len UNIQLO còn có thể giặt được bằng máy mà vẫn giữ được kiểu dáng, độ mềm mại và bền đẹp sau nhiều lần sử dụng.

Chào đón mùa Thu/Đông cùng loạt trang phục LifeWear thiết yếu

BST LifeWear Thu/Đông 2025 tiếp tục giới thiệu dòng áo khoác chần bông PUFFTECH với các thiết kế được cập nhật xu hướng hiện nay. Đây là dòng áo khoác chần bông thế hệ mới, được UNIQLO chính thức giới thiệu đến khách hàng Việt từ năm 2024 và không ngừng nhận được sự yêu thích của khách hàng vì khả năng giữ ấm khác biệt. Với công nghệ sợi siêu mảnh mới nhất từ Nhật Bản, PUFFTECH được phát triển để mô phỏng đặc tính giữ không khí của lông vũ tự nhiên, giúp tăng khả năng giữ ấm hiệu quả.

Mùa này, PUFFTECH còn xuất hiện các thiết kế hoàn toàn mới như PUFFTECH Vest dạng gấp gọn tiện lợi, dạng áo khoác ôm vừa PUFFTECH Jacket và PUFFTECH Parka với màu sắc nổi bật, phù hợp cho các chuyến đi chơi, du lịch mùa đông hoặc trekking ngoài trời. Trong bộ sưu tập đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với sản phẩm Áo khoác PUFFTECH chần bông dáng ngắn, chiếc áo chần bông thế hệ mới này càng thêm phần thú vị và phù hợp nhiều nhu cầu thời trang khác nhau. 

Không thể thiếu trong BST LifeWear Thu/Đông 2025 là HEATTECH, biểu tượng cho công nghệ vượt trội đến từ Nhật Bản của UNIQLO suốt hơn 20 năm kể từ khi ra mắt. HEATTECH  là thành quả của nhiều năm nghiên cứu, hợp tác chặt chẽ giữa UNIQLO và Toray Industries - một trong những nhà sản xuất đa ngành hàng đầu thế giới, đặc biệt trong lĩnh vực sợi tổng hợp, vật liệu may mặc và hóa chất. Trang phục giữ nhiệt HEATTECH với công nghệ Nhật Bản, giúp hấp thụ năng lượng trong hơi ẩm của cơ thể và chuyển hóa thành nhiệt lượng, giữ ấm chỉ với lớp vải mỏng, là lớp mặc trong lý tưởng. Đặc biệt, để bổ sung vào dòng áo HEATTECH pha Cashmere, UNIQLO ra mắt dòng sản phẩm HEATTECH pha Cashmere dành cho Nam. Với thành phần 9% cashmere, HEATTECH pha Cashmere mang lại cảm giác mềm mại và mịn màng cùng khả năng co giãn tối đa, thích ứng với mọi chuyển động của cơ thể, đồng thời giữ ấm cao hơn 1,5 lần so với HEATTECH thông thường* 

*Được tính toán dựa trên giá trị CLO đo khả năng chịu nhiệt của quần áo. So với HEATTECH thông thường. 

Ra mắt sớm các BST kết hợp cùng những nhà thiết kế nổi tiếng thế giới  

Đáp lại mong đợi từ người yêu thời trang, BST LifeWear Thu/Đông 2025 cũng đã hé lộ sớm các thiết kế nổi bật nằm trong các BST đặc biệt kết hợp với nhiều nhà thiết kế nổi tiếng. Khởi động Thu/Đông năm nay là BST UNIQLO : C đến từ Nhà thiết kế đồng thời là Giám đốc Sáng tạo toàn cầu của UNIQLO - Clare Waight Keller - mang tới nhiều kiểu dáng ấn tượng, thanh lịch với chủ đề “Hiện Đại Trong Từng Chuyển Động”. Cùng với đó là hai BST đặc biệt Uniqlo U Thu/Đông 2025 và BST UNIQLO and JW ANDERSON Thu/Đông 2025. Các BST sẽ được lần lượt mở bán từ tháng 8 tới tháng 10, tại một số cửa hàng UNIQLO và UNIQLO Online trong mùa Thu/Đông 2025.

Men&life



Bình Luận

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

Tự do tỏa sáng giữa mùa lễ hội cùng MCM

Giữa không khí rộn ràng của mùa Giáng sinh, MCM mang đến bộ ba sáng tạo: MCM Diamonds, MCM Crush và MCM Eau de Parfum.  Mỗi mùi hương là một trải nghiệm riêng, khơi gợi cảm giác phóng khoáng, năng lượng tích cực và sự tỏa sáng theo cách riêng, phù hợp với bất kỳ ai yêu thích hương thơm tinh tế và sang trọng.

LOEWE Sutileza – Làn gió thanh khiết cho phong cách hiện đại

Giữa thế giới nơi hương thơm trở thành ngôn ngữ của phong cách, LOEWE Aire Sutileza EDT là khúc thì thầm thanh khiết trong vũ trụ Botanical Rainbow – nhẹ tênh như hơi thở, trong trẻo như buổi sớm mai, và mở ra cách cảm hương mới cho thế hệ yêu sự tinh giản và tự do.

Priti 125 - On trend hành trình, đúng vibe nàng Gen Z

Với những cô nàng Gen Z yêu tự do và đam mê khám phá, phương tiện di chuyển không đơn thuần dùng để đi lại, mà còn là cách thể hiện cá tính và phong cách sống. SYM Priti 125 xuất hiện như người bạn đồng hành “chuẩn vibe”, vừa on trend, vừa đậm chất riêng.

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.

JINS chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM Saigon Centre

JINS, thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - tọa lạc tại Trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh, vào lúc 9:30 sáng ngày 08 tháng 11. Với cửa hàng JINS Saigon Centre, thương hiệu thể hiện nỗ lực mang đến sự đổi mới, tiện ích và  thoải mái cho thị trường đầy năng động này, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện đại.

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng rạng danh tại giải thưởng quốc tế World Luxury Spa Awards 2025

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng vừa vinh dự nhận ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Spa Awards 2025, khẳng định vị thế là một trong những điểm đến spa và wellness hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.

Bác sĩ 4 chuyên khoa Bệnh viện FV phối hợp cứu bé gái 5 tuổi thoát mù do ổ áp xe hốc mắt nghiêm trọng

Một bé gái 5 tuổi người Trung Quốc nhập viện trong tình trạng mắt sưng to nhãn cầu lồi khỏi hốc mắt, sốt cao, nguy cơ mất thị lực. Bằng sự phối hợp khẩn giữa các bác sĩ Mắt, Tai Mũi Họng, Nhi và Truyền nhiễm, Bệnh viện FV đã thực hiện ca phẫu thuật “chạy đua với thời gian” dẫn lưu ổ áp xe hốc mắt, loại bỏ ổ nhiễm trùng và cứu thành công mắt trái, giữ lại nguồn sáng trọn vẹn.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.