MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Chiến lược tham vọng của Breitling

Nổi tiếng với những mẫu đồng hồ phi công, hãng Breitling đang đứng trước yêu cầu phục hưng & đổi mới…

Trong 14 năm Georges Kern nắm giữ cương vị CEO IWC Schaffhausen, doanh thu của công ty này đã tăng từ 40 triệu USD lên con số 800 triệu Mỹ kim đầy ấn tượng. Hiện tại, sau một năm trong vai trò “thuyền trưởng” của thương hiệu đồng hồ Breitling, có vẻ như vị doanh nhân 53 tuổi này nhiều khả năng sẽ lập nên một chiến công “vô tiền khoáng hậu” khác.

Dấu ấn đầu tiên của Kern là tối giản danh mục sản phẩm đang khiến khách hàng bối rối. 12 bộ sưu tập thường niên nhường chỗ cho 4 danh mục gồm không khí, đất, gió và tính chuyên nghiệp, nhằm gây ấn tượng và tạo ra những phong cách đặc trưng dễ nhận biết. Ông đã khởi động một chiến dịch quảng cáo liên kết với nhiều minh tinh, có tên #squadonamission với các gương mặt hội tụ nhiều tiêu chí “ngoại hình hoàn hảo, thông điệp tích cực, có khả năng thu hút đối tượng Millennials và truyền tải thông điệp đến lớp khách giàu có”, như Adam Driver, Brad Pitt và Charlize Theron.

Kern, vị CEO mới của Breitling, tiếp tục hợp tác với Bentley

Vẻ đẹp tinh tế của mẫu đồng hồ Premier B01 Chronograph 42 Bentley British Racing Green

Các dòng sản phẩm cho phụ nữ sẽ được ra mắt vào tháng 4 tới. Những mẫu đồng hồ thuộc nhánh sản phẩm nhỏ hơn sẽ tập trung thu hút khách hàng Trung Quốc. “Chúng tôi đang bỏ lỡ 50% thị phần”, Kern tỏ ra đầy quyết tâm. Ngoài ra, Kern còn tiếp tục gia hạn hợp tác với Bentley, kí điều khoản mới với hãng Curtiss, tác giả của máy bay Flying Tigers huyền thoại mà hình ảnh sẽ được thể hiện ở mặt sau mẫu đồng hồ cùng tên sẽ ra mắt vào đầu năm 2019.

Một mũi nhọn khác trong chiến dịch cải tổ của Kern là các cửa hiệu boutique. Vị CEO đóng cửa 200 địa điểm, đồng thời khai trương và tái thiết kế các chi nhánh khác theo phong cách mới mẻ, gợi nhớ về những căn gác mái dân sinh với sàn gỗ và bê tông, tường gạch thô, kệ sắt đen, ghế bọc da hay các món đồ trang trí như bàn bi-da, xe mô-tô, mũ bảo hiểm được xếp đặt có chủ ý nhằm mang đến ấn tượng về vị chủ nhân rất “chất chơi” sống và sắm đồng hồ tại đây

Mẫu Superocean Heritage II Chronograph 44 Outerknown

Premier Chronograph 42 sở hữu mặt số màu xanh bắt mắt đi cùng dây da cá sấu màu nâu tuyệt đẹp

Kern cũng cân nhắc tính hiệu quả của những triển lãm thương mại như Baselworld so với sự kiện cấp cao 1 ngày vừa diễn ra trong tháng 11 vừa qua tại London, quy tụ giới thuyền thông và những nhân vật có tầm ảnh hưởng trong buổi giới thiệu sản phẩm, hội thảo và phỏng vấn. “Ở Basel, tôi chỉ có 5 giây với mỗi vị khách. Tại sự kiện này, chúng tôi có hẳn 1 giờ đồng hồ giới thiệu mọi điều đến khách hàng”. Khách tham dự được mục sở thị các bộ sưu tập chia thành danh mục riêng gồm Đất, Trời và Biển, trong đó có BST Premier Collection lịch lãm thuộc danh mục Đất, lấy cảm hứng từ những chiếc đồng hồ Premier ra mắt lần đầu vào thập niên 40 của thế kỉ trước, với mẫu Premier B01 Chronograph 42 chứa cỗ máy complication Caliber 01 in-house, có mặt số màu xanh thẳm hoặc bạc đi kèm dây đeo tùy chọn da cá sấu, nubuck và thép không gỉ.

Kế hoạch đầy tham vọng của Kern dường như đang phát huy tác dụng khi Breitling đạt mức tăng trưởng 2 con số. Kern chia sẻ chiến lược đa chiều của ông “giống như chuyện nấu ăn”, mỗi đầu bếp đều sở hữu nguyên liệu tương đồng, song “Có món ngon món dở. Điều bạn cần làm là phối hợp đúng, nó như là trực giác”. Và với quá khứ huy hoàng trong ngành đồng hồ cùng những bước đi táo bạo, có vẻ ông đang sở hữu một “công thức” chuẩn cho mình.

Theo Robb Report VietNam



Bình Luận

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

LOEWE Botanical Rainbow – Hành trình hương tinh hoa từ Tây Ban Nha

LOEWE mang di sản thủ công Tây Ban Nha bước vào thế giới hương với Botanical Rainbow – bộ sưu tập táo bạo biến nước hoa thành ngôn ngữ bản ngã. Hãy để LOEWE dẫn dắt bạn bước vào một hành trình khứu giác, nơi mỗi mùi hương là một cánh cửa mở ra một thế giới cảm xúc riêng biệt.

SYM Việt Nam giới thiệu mẫu xe tay ga mới TPBW 125

SYM Việt Nam vừa ra mắt mẫu xe tay ga mới mang tên TPBW 125 dành cho các bạn trẻ vào ngày 13/10/2025 tại TP. Hồ Chí Minh.

World Travel Awards vinh danh Potique Nha Trang là “Khách sạn Phong cách sống hàng đầu Việt Nam 2025”

Tối ngày 13-10, tại Hong Kong, World Travel Awards đã tổ chức buổi lễ vinh danh và trao giải thưởng cho các thương hiệu xuất sắc nhất trong lĩnh vực du lịch – khách sạn tại khu vực Châu Á – Châu Đại Dương năm 2025

Le Damier de Louis Vuitton – Những sáng tạo mới

Với phiên bản vàng hồng lấp lánh và loạt thiết kế hoàn toàn mới, bộ sưu tập đậm chất đương đại Le Damier de Louis Vuitton tỏa sáng với một nguồn năng lượng sáng tạo mới mẻ, mở ra chương tiếp theo đầy hứng khởi cho bộ sưu tập unisex mang tính biểu tượng này.

Amanoi được vinh danh hạng cao nhất trong danh sách Michelin Key 2025

Tại lễ công bố hệ thống xếp hạng khách sạn toàn cầu Michelin Key 2025 diễn ra ngày 8/10/2025, Michelin Guide chính thức giới thiệu danh sách các khách sạn được vinh danh năm nay, đánh dấu một cột mốc lịch sử khi thương hiệu Michelin – sau hơn một thế kỷ định danh chuẩn mực ẩm thực toàn cầu với hệ thống Sao Michelin – lần đầu tiên mở rộng sang lĩnh vực nghỉ dưỡng và dịch vụ lưu trú.

LOEWE Aire Sutileza, Esencia, Earth – Ba sắc thái tinh hoa trong vũ trụ Botanical Rainbow

Từ di sản thủ công Tây Ban Nha đến vũ trụ Botanical Rainbow, LOEWE đã biến hương thơm thành nghệ thuật kể chuyện. Ba sáng tạo Aire Sutileza, Esencia và Earth không chỉ là nước hoa, mà là ba hành trình khứu giác dẫn ta từ bầu trời thanh khiết đến chiều sâu của đất mẹ.

04 huyền thoại Manchester United đến Việt Nam, cùng Tiger Beer tiếp nối hành trình bóng lăn bất tận

Hôm nay, Tiger Beer chính thức chào đón sự xuất hiện của bốn danh thủ bóng đá thế giới - những huyền thoại của câu lạc bộ Manchester United: Dimitar Berbatov, Nemanja Vidić, Luis Nani và Wes Brown đến với sự kiện Chung kết toàn quốc của Tiger Street Football 2025.

Cathay Travel Fair lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam, mang đến tinh thần Hồng Kông sống động

Lần đầu tiên, Cathay Pacific tổ chức Cathay Travel Fair - Khám Phá Hồng Kông Với Cathay Pacific tại Việt Nam, sự kiện đặc biệt giới thiệu trải nghiệm bay hạng sang và mang đến tinh thần sôi động của Hồng Kông đến với du khách Việt Nam. Chương trình diễn ra trong ba ngày, từ 10 đến 12/10/2025, tại Thiso Mall Sala (TP. Hồ Chí Minh).

Dyson Hushjet™: Máy lọc không khí nhỏ gọn nhất và mạnh mẽ của Dyson

Dyson chính thức ra mắt Máy lọc không khí nhỏ gọn Dyson HushJet™ tại Việt Nam. Máy được trang bị luồng gió tốc độ cao lấy cảm hứng từ động cơ phản lực, kết hợp với khả năng vận hành êm ái và Bộ lọc tĩnh điện 360˚ + Formaldehyde có tuổi thọ gấp bốn lần so với phiên bản trước đó, mang lại khả năng lọc không khí toàn diện cho cả căn phòng. Ngoài ra, máy còn sở hữu đầu phun HushJet Nozzle hoàn toàn mới, đánh dấu bước chuyển mình táo bạo từ công nghệ biểu tượng Air Multiplier, mở ra kỷ nguyên mới về hiệu suất và thiết kế trong danh mục các sản phẩm lọc không khí.

Máy hút bụi không dây Dyson V16 Piston Animal™ mới – giải pháp làm sạch toàn diện cho ngôi nhà

Dyson chính thức ra mắt Dyson V16 Piston Animal™ – máy hút bụi không dây, chống rối mạnh mẽ nhất từ trước đến nay⁶ của Dyson, với sức hút vượt trội, khả năng vận hành thông minh và dễ dàng bảo dưỡng cho người dùng. Đầu hút All Floor Cones™ Sense hoàn toàn mới tích hợp hai thanh bàn chải hình nón, có khả năng đẩy bật cả những sợi tóc dài trực tiếp vào ống rác¹ trong quá trình làm sạch – giúp người dùng không còn phải cắt hay tự gỡ tóc rối khỏi bàn chải như trước đây.

Kiehl’s Rare Earth: Mặt nạ đất sét phiên bản cải tiến “đánh bay” mụn đầu đen, hút sạch dầu thừa

Mọi người thường gọi mụn đầu đen là “vấn đề nhỏ mà dai”, bởi dù đã chăm sóc kỹ bằng nhiều loại sản phẩm như sữa rửa mặt, serum kiểm soát dầu, tẩy tế bào chết hay đắp mặt nạ giấy, vùng mũi và cằm vẫn thường xuyên bị tắc nghẽn lỗ chân lông, gây bóng nhờn và làm lớp nền trang điểm không còn mịn màng. Điều này đặt ra bài toán khó khăn trong việc tìm ra giải pháp vừa loại bỏ dầu thừa, bụi bẩn nhanh chóng, hiệu quả, lại không gây tổn thương hoặc kích ứng da.

HONOR Magic V5 - smartphone gập siêu mỏng, siêu bền, AI toàn diện, pin khủng

HONOR chính thức ra mắt HONOR Magic V5, chiếc smartphone đẳng cấp gập toàn diện. Là điện thoại gập mỏng nhất thế giới với phiên bản màu trắng chỉ 4,1mm, đồng thời đạt kỷ lục Guinness về độ bền, HONOR Magic V5 khẳng định vị thế tiên phong công nghệ và mở ra kỷ nguyên điện thoại gập toàn diện.

Radisson Blu Resort Cam Ranh: Tiên phong du lịch bền vững với trải nghiệm địa phương đích thực

Từ những ngày đầu tiên đi vào hoạt động, Radisson Blu Resort Cam Ranh đã khẳng định cam kết mạnh mẽ đối với du lịch có trách nhiệm và bền vững, đặt lợi ích cộng đồng địa phương và môi trường tự nhiên lên hàng đầu trong mọi hoạt động. Khu nghỉ dưỡng chủ động theo đuổi cách tiếp cận toàn diện trong ngành dịch vụ hiếu khách, kết hợp hài hòa giữa việc thúc đẩy kinh tế, gìn giữ văn hóa và bảo tồn sinh thái trong từng trải nghiệm dành cho du khách.

Quà tặng tinh tế từ LOEWE dành cho ngày Phụ Nữ Việt Nam

Ngày 20/10 – Ngày Phụ Nữ Việt Nam, là dịp để tôn vinh sự kiên cường, dịu dàng và vẻ đẹp bất diệt của phái đẹp. Một món quà tinh tế và đầy ý nghĩa sẽ là cách tuyệt vời để thể hiện tình yêu và sự trân trọng đối với những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời.

Khách sạn Le Méridien Saigon khắc họa kí ức 12 quận của Sài Gòn

Khách sạn Le Méridien Saigon, với vị trí trung tâm đắc địa và tầm nhìn tuyệt đẹp ra cầu Ba Son, là điểm nhấn giữa lòng thành phố sôi động. Tọa lạc ngay bên bờ sông Sài Gòn, khách sạn mang đến sự thuận tiện cho du khách trong việc di chuyển đến các điểm tham quan, công tác và sự kiện.

Vincent Cao Minh Page: Giữa Hà Nội và Paris, một hành trình ẩm thực

Khám phá bí quyết trở thành một địa chỉ được Michelin công nhận qua những món ăn tưởng như quen thuộc lại tạo ra một trò chơi hương vị.