PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Chiến lược tham vọng của Breitling

Nổi tiếng với những mẫu đồng hồ phi công, hãng Breitling đang đứng trước yêu cầu phục hưng & đổi mới…

Trong 14 năm Georges Kern nắm giữ cương vị CEO IWC Schaffhausen, doanh thu của công ty này đã tăng từ 40 triệu USD lên con số 800 triệu Mỹ kim đầy ấn tượng. Hiện tại, sau một năm trong vai trò “thuyền trưởng” của thương hiệu đồng hồ Breitling, có vẻ như vị doanh nhân 53 tuổi này nhiều khả năng sẽ lập nên một chiến công “vô tiền khoáng hậu” khác.

Dấu ấn đầu tiên của Kern là tối giản danh mục sản phẩm đang khiến khách hàng bối rối. 12 bộ sưu tập thường niên nhường chỗ cho 4 danh mục gồm không khí, đất, gió và tính chuyên nghiệp, nhằm gây ấn tượng và tạo ra những phong cách đặc trưng dễ nhận biết. Ông đã khởi động một chiến dịch quảng cáo liên kết với nhiều minh tinh, có tên #squadonamission với các gương mặt hội tụ nhiều tiêu chí “ngoại hình hoàn hảo, thông điệp tích cực, có khả năng thu hút đối tượng Millennials và truyền tải thông điệp đến lớp khách giàu có”, như Adam Driver, Brad Pitt và Charlize Theron.

Kern, vị CEO mới của Breitling, tiếp tục hợp tác với Bentley

Vẻ đẹp tinh tế của mẫu đồng hồ Premier B01 Chronograph 42 Bentley British Racing Green

Các dòng sản phẩm cho phụ nữ sẽ được ra mắt vào tháng 4 tới. Những mẫu đồng hồ thuộc nhánh sản phẩm nhỏ hơn sẽ tập trung thu hút khách hàng Trung Quốc. “Chúng tôi đang bỏ lỡ 50% thị phần”, Kern tỏ ra đầy quyết tâm. Ngoài ra, Kern còn tiếp tục gia hạn hợp tác với Bentley, kí điều khoản mới với hãng Curtiss, tác giả của máy bay Flying Tigers huyền thoại mà hình ảnh sẽ được thể hiện ở mặt sau mẫu đồng hồ cùng tên sẽ ra mắt vào đầu năm 2019.

Một mũi nhọn khác trong chiến dịch cải tổ của Kern là các cửa hiệu boutique. Vị CEO đóng cửa 200 địa điểm, đồng thời khai trương và tái thiết kế các chi nhánh khác theo phong cách mới mẻ, gợi nhớ về những căn gác mái dân sinh với sàn gỗ và bê tông, tường gạch thô, kệ sắt đen, ghế bọc da hay các món đồ trang trí như bàn bi-da, xe mô-tô, mũ bảo hiểm được xếp đặt có chủ ý nhằm mang đến ấn tượng về vị chủ nhân rất “chất chơi” sống và sắm đồng hồ tại đây

Mẫu Superocean Heritage II Chronograph 44 Outerknown

Premier Chronograph 42 sở hữu mặt số màu xanh bắt mắt đi cùng dây da cá sấu màu nâu tuyệt đẹp

Kern cũng cân nhắc tính hiệu quả của những triển lãm thương mại như Baselworld so với sự kiện cấp cao 1 ngày vừa diễn ra trong tháng 11 vừa qua tại London, quy tụ giới thuyền thông và những nhân vật có tầm ảnh hưởng trong buổi giới thiệu sản phẩm, hội thảo và phỏng vấn. “Ở Basel, tôi chỉ có 5 giây với mỗi vị khách. Tại sự kiện này, chúng tôi có hẳn 1 giờ đồng hồ giới thiệu mọi điều đến khách hàng”. Khách tham dự được mục sở thị các bộ sưu tập chia thành danh mục riêng gồm Đất, Trời và Biển, trong đó có BST Premier Collection lịch lãm thuộc danh mục Đất, lấy cảm hứng từ những chiếc đồng hồ Premier ra mắt lần đầu vào thập niên 40 của thế kỉ trước, với mẫu Premier B01 Chronograph 42 chứa cỗ máy complication Caliber 01 in-house, có mặt số màu xanh thẳm hoặc bạc đi kèm dây đeo tùy chọn da cá sấu, nubuck và thép không gỉ.

Kế hoạch đầy tham vọng của Kern dường như đang phát huy tác dụng khi Breitling đạt mức tăng trưởng 2 con số. Kern chia sẻ chiến lược đa chiều của ông “giống như chuyện nấu ăn”, mỗi đầu bếp đều sở hữu nguyên liệu tương đồng, song “Có món ngon món dở. Điều bạn cần làm là phối hợp đúng, nó như là trực giác”. Và với quá khứ huy hoàng trong ngành đồng hồ cùng những bước đi táo bạo, có vẻ ông đang sở hữu một “công thức” chuẩn cho mình.

Theo Robb Report VietNam



Bình Luận

Giovanni hợp tác với NTK Phan Đăng Hoàng mang “ hồn Việt” Ceramics sang kinh đô thời trang Milan – Ý

Trong tháng 09 vừa qua, NTK Phan Đăng Hoàng ghi dấu ấn cá nhân đầy ấn tượng bằng sự hợp tác với thương hiệu thời trang Giovanni ra mắt BST Ceramics( Gốm sứ) mang đậm bản sắc văn hóa Việt tại Tuần lễ Thời trang Milan Xuân Hè 2025 (Milan Fashion Week), Sự kết hợp tinh tế giữa văn hóa truyền thống và hiện đại này khẳng định vị thế một thương hiệu Việt, một tinh thần Việt được tôn vinh đầy kiêu hãnh và tự hào tại kinh đô thời trang danh giá đến từ nước Ý.

Sự kiện Asia Harley Days lần ba tại Thái Lan ghi dấu ấn với nhiều hoạt động thú vị

Quy tụ hơn 4.000 tay nài và người đam mê phân khối lớn, Asia Harley Days 2024 kết hợp với Singha Soda Music Concert đã tạo nên một lễ hội mô tô - âm nhạc khó quên.

Thưởng lãm tuyệt tác giới hạn: Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – Phiên bản Thép Damascus

Garmin chính thức tổ chức sự kiện trải nghiệm siêu phẩm đồng hồ thông minh cao cấp Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – phiên bản Thép Damascus tại thị trường Việt Nam, đánh dấu một chuẩn mực mới về đẳng cấp chế tác và công nghệ, đồng thời khẳng định vị thế tiên phong của thương hiệu trên thị trường đồng hồ thông minh.

Hà Nội: Toshiba Lifestyle lần đầu tiên giới thiệu bộ sưu tập đồ gia dụng cao cấp

Sau thành công của sự kiện giới thiệu bộ sưu tập Toshiba JAPANDi tại TP. Hồ Chí Minh, Toshiba Lifestyle tiếp tục mang phong cách sống “Quiet Perfection” - “Sự Hoàn Hảo Trong Thầm Lặng” đến với người dân Thủ đô Hà Nội, với điểm nhấn là sự ra mắt sản phẩm Nồi cơm cao tần áp suất chân không trong Bộ sưu tập JAPANDi và Bộ sưu tập lò vi sóng Mirror Lake, một cơ hội để trải nghiệm những giá trị 'xa xỉ thầm lặng' từ Toshiba.

Bí quyết chọn sản phẩm nhuộm tóc bạc lành tính từ Tiến sĩ Bích Na

Tiến sĩ da liễu Bích Na chia sẻ bí quyết lựa chọn sản phẩm nhuộm tóc lành tính, giúp bạn yên tâm làm đẹp mà vẫn bảo vệ an toàn cho da đầu và mái tóc.

Đêm tiệc thân mật của Azzaro tỏa sáng với sự góp mặt của Phạm Tuấn Ngọc, Hóa Trần, Dương Minh Đăng và dàn sao việt

Azzaro, thương hiệu danh tiếng toàn cầu, đã tổ chức một đêm tiệc thân mật đầy ấn tượng vào ngày 06/12 vừa qua như một dấu ấn cho hành trình đồng hành cùng thị trường Việt Nam. Sự kiện đã thu hút sự chú ý đặc biệt từ giới mộ điệu, với sự góp mặt của hàng loạt gương mặt đình đám có sức ảnh hưởng.

Từ tháng 1.2025: Bệnh nhân được trả góp viện phí tại Bệnh viện FV

Từ tháng 1.2025, Bệnh nhân được trả góp khi sử dụng tất cảdịch vụ tại Bệnh viện FV (Thuộc Tập đoàn Y tế Thomson – Singapore). Chương trình này được FV triển khai nhằm mục đích giúp bệnh nhân an tâm điều trị, không đắn đo về tài chính khi mong muốn được chăm sóc y tế chất lượng quốc tế…

Bệnh viện FV trợ giá đến 20% viện phí cho bệnh nhân không có bảo hiểm sức khỏe

Bệnh viện FV là bệnh viện quốc tế đẳng cấp khu vực nhưng nhiều năm qua vẫn áp dụng một mức giá dịch vụ khám chữa bệnh niêm yết tại Việt Nam chỉ bằng 50% so với các bệnh viện cùng tiêu chuẩn ở một số quốc gia hàng đầu khu vực Đông Nam Á như Thái Lan, Philippines, Malaysia… Hơn nữa, FV còn trợ giá thêm 20% trên giá dịch vụ niêm yết đối với người bệnh không có bảo hiểm sức khỏe tư nhân (*) (không phân biệt bệnh nhân có hay không có bảo hiểm y tế nhà nước). Và từ tháng 1.2025, FV còn áp dụng chương trình trả góp viện phí và dịch vụ tại bệnh viện cho tất cả bệnh nhân.

Năm mới trọn vẹn hơn khi du xuân như ý

Đầu năm là khoảng thời gian lý tưởng để bạn ghé thăm Thành phố Hồ Chí Minh. Khi sự náo nhiệt thường nhật tạm nhường chỗ cho vẻ tĩnh lặng hiếm hoi, cũng là thời điểm tuyệt vời để bạn cảm nhận vẻ đẹp thuần tuý của thành phố.

Tiger® Beer trở thành Bia Chính Thức của Câu lạc bộ Tottenham Hotspur, tăng cường trải nghiệm cho người hâm mộ bóng đá

Tiger® Beer tự hào trở thành Bia Chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Tottenham Hotspur, tiếp tục hành trình tiến bước không ngừng của thương hiệu này cùng với những người yêu bóng đá. Đây là lần thứ hai Tiger® Beer hợp tác với một trong những câu lạc bộ bóng đá hàng đầu tại giải Ngoại hạng Anh (Premier League), sau hợp tác với CLB Manchester United, đã được công bố vào tháng 10 năm 2024 vừa qua. Thông qua các thỏa thuận hợp tác dài hạn này, thương hiệu bia hàng đầu thế giới khẳng định cam kết mạnh mẽ trong việc kết nối người hâm mộ bóng đá tại châu Á cũng như trên khắp thế giới với câu lạc bộ mà họ yêu mến.

Onitsuka Tiger giới thiệu những mẫu giày độc đáo cho mùa lễ hội 2024

Mùa Lễ Hội năm nay, Onitsuka Tiger cho ra mắt những mẫu giày độc đáo, mới mẻ giúp tăng thêm phần ấm áp và phong cách cho mọi trang phục.

Chính thức lộ diện Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – Phiên bản Thép Damascus: “Kiệt tác thời gian” tái hiện nghệ thuật cổ xưa và hơi thở đương đại

Tuyệt phẩm đồng hồ thông minh cao cấp Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – Phiên bản Thép Damascus sinh ra để phục vụ giới tinh anh có niềm đam mê trải nghiệm và khám phá. Sản phẩm được chế tác dựa trên chất liệu thép Damascus cao cấp, sự xa xỉ và hiệu năng vô song.

Maison De Bijoux ra mắt bộ sưu tập “Living Canvas” khẳng định vị thế trên thị trường trang sức Việt

Ngày 11/12 vừa qua, Maison De Bijoux đã chính thức ra mắt bộ sưu tập mùa lễ hội "Living Canvas". Sự kiện này đánh dấu một cột mốc quan trọng khi thương hiệu mang đến những thiết kế trang sức độc đáo, kết hợp hài hòa giữa nét đẹp truyền thống và tinh hoa chế tác hiện đại, hứa hẹn làm say lòng những tín đồ yêu thích nghệ thuật và trang sức.

Fashion show “Go Toward the Newness” - Khơi nguồn tinh thần tiên phong

Fashion show “Go Toward the Newness” tôn vinh di sản nghệ thuật và nghề thủ công phong phú của Việt Nam, kết hợp nhuần nhuyễn giữa truyền thống với nhịp đập thời đại mới.

Tips lái xe máy an toàn vào mùa đông

Mùa đông ở Việt Nam không quá khắc nghiệt như các quốc gia khác, tuy nhiên thời tiết vào mùa lạnh sẽ mang đến một số bất tiện cho người tham gia giao thông, đặc biệt là người sử dụng xe máy. Hãy cùng Men&life tìm hiểu một số cách lái xe an toàn khi vào đông nhé!

Rộn ràng một mùa lễ hội bên sông

Tháng Mười Hai luôn là thời điểm được ưa thích và chờ đợi không chỉ do tiết trời Sài Gòn bỗng trở nên dịu dàng, mát mẻ mà còn vì đó là mùa lễ hội, mùa của những gặp gỡ thân tình và vui vẻ.

Nhìn lại năm 2024 ấn tượng của The Grand Ho Tram: Xứng danh “Quận Vui” với nhiều giải thưởng danh giá

Giữ vững sức hút của một điểm đến hàng đầu khu vực, The Grand Ho Tram - sở hữu 3 khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao InterContinental® Grand Ho Tram, Holiday Inn Resort Ho Tram Beach và Ixora Ho Tram by Fusion với hơn 1,200 phòng nghỉ, 17 nhà hàng và quầy bar, 9 hồ bơi, 3 khu vực Spa và hệ thống sân golf The Bluffs Grand Ho Tram hàng đầu Châu Á, đã đón tiếp hàng trăm ngàn lượt khách từ khắp nơi trên thế giới trong năm 2024, đồng thời khép lại một năm rực rỡ với nhiều giải thưởng danh giá ghi nhận chất lượng dịch vụ và sự tận tâm của đội ngũ nơi đây.

Dàn sao Việt đình đám tỏa sáng tại ICE MELT Fashion Show của thương hiệu Mr Crazy & Lady Sexy

Hàng loạt ngôi sao nổi tiếng như Lý Nhã Kỳ, siêu mẫu Tuyết Lan, Ca sĩ Lâm Bảo Ngọc Miss Cosmo 2023 Bùi Xuân Hạnh, Hoa hậu Hoa Thái, Hot girl Linh Trương... cùng góp mặt trong sự kiện thời trang mùa đông ICE MELT Fashion Show của thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy tối 14.12 tại TP.HCM.