MENANDLIFE
MENANDLIFE

Chiến dịch mùa Thu/Đông 2023 của BOSS khám phá câu chuyện truyền cảm hứng đằng sau phong thái “BOSS”

Khi trào lưu #BeYourOwnBOSS đầy phấn khích lần đầu xuất hiện trong cuộc lột xác của BOSS vào năm 2022, mọi thứ chỉ mới bắt đầu. Phần tiếp theo của ý tưởng gốc sẽ định nghĩa: 'Phong thái BOSS không được sinh ra, mà được nhào nặn nên.’ Khái niệm nâng cao này đào sâu hơn vào cuộc sống của những cá nhân nổi bật và mang đến cho khán giả ý tưởng rằng sự bền bỉ, những va vấp và bài học kinh nghiệm đều là những cột mốc tạo nên một “BOSS”. Hành trình cá nhân góp phần thể hiện sức mạnh tính cách của họ, làm phong phú thêm câu chuyện và nhân bản hóa họ theo những cách hấp dẫn. Đối với bộ sưu tập Thu/Đông 2023 sắp tới và chiến dịch đi kèm, BOSS tập trung sự chú ý vào tuyển chọn các ngôi sao hàng đầu và các đại sứ có ảnh hưởng để khám phá nên điều gì sẽ định nghĩa phong thái BOSS chính hiệu.

Giới thiệu những gương mặt nổi danh toàn cầu: Naomi Campbell, Maluma, Lee Minho, Gigi Hadid, Khaby Lame và Matteo Berrettini, chiến dịch Thu/Đông mang đến một góc nhìn gần gũi hơn về câu chuyện cá nhân của họ. Chiến dịch cũng vinh danh tiền vệ bóng đá người Mỹ, Patrick Mahomes, và nữ diễn viên người Anh, Suki Waterhouse, với tư cách là đại sứ thương hiệu mới. Các video đen trắng ngắn làm nổi bật những vị BOSS này khi họ chia sẻ những câu chuyện đầy cảm hứng về hành trình cuộc đời họ và những khoảnh khắc đã tạo nên họ ngày nay. Cảnh quay được chiếu ở chế độ nền, mang đến góc nhìn cận cảnh và cá nhân về hành trình leo tới đỉnh cao của họ, trong trang phục từ bộ sưu tập BOSS mới. Loạt video sử dụng nhạc nền là bài 'Changes' lừng lẫy của huyền thoại nhạc rap Tupac Shakur, lấy từ đĩa đơn gốc của Bruce Hornsby và đĩa đơn Range, 'The Way It Is', tạo nên bầu không khí mạnh mẽ theo từng nhịp beat.

Bộ sưu tập Thu/Đông 2023 kết hợp hài hòa những họa tiết tinh xảo với phong thái ung dung, tự tại thể hiện tính tự chủ của thương hiệu, cũng như kỹ nghệ cắt may đỉnh cao. Với phong cách tao nhã mang nét hoài cổ trong hiện đại, bộ sưu tập sử dụng những sắc màu nổi bật và các họa tiết in lấy cảm hứng từ thiên nhiên, bên cạnh bảng màu đen, trắng và nâu lạc đà đặc trưng của thương hiệu. Dải màu xám nổi bật góp phần truyền tải rõ hơn tinh thần của chiến dịch, đồng thời làm phong phú thêm hình ảnh và cảm xúc tổng thể.

Cách tiếp cận cảm động và ngập tràn động lực của chiến dịch mới – được chụp bởi Mikael Jansson dưới sự chỉ đạo sáng tạo của Trey Laird và công ty quản lý Team Laird – đem tới bức chân dung cảm động về những người nổi tiếng, đồng thời giữ nguyên mục tiêu  khuếch đại sức hấp dẫn toàn cầu của Tập đoàn HUGO BOSS. Để tăng cường hơn nữa tác động của chiến dịch mới này, các hình thức quảng cáo ngoài trời quy mô lớn sẽ được triển khai ở một loạt các thành phố trên toàn thế giới, giao diện chủ đạo của BOSS Thu/Đông 2023 cũng sẽ được thể hiện qua cửa sổ trưng bày và trang trí nội thất của hệ thống cửa hàng BOSS. BOSS.com sẽ dành riêng một trang chào mừng chiến dịch và giới thiệu các thông tin quan trọng trong mùa mới.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Dấu hương Nishane – Khi mùa lễ hội trở thành một chuyến du hành cảm xúc

Khi mùa lễ hội chạm ngõ, ánh đèn rực rỡ và những buổi tiệc nối dài khiến hương thơm trở thành món trang sức vô hình nhưng đầy sức mạnh. Giữa thời khắc sum vầy ấy, NISHANE mang đến những sáng tạo giàu cảm xúc—mỗi mùi hương là một thành phố, một câu chuyện và một dấu ấn đáng nhớ.

Ánh Sáng Cuối Năm: Hành Trình Hương Thơm Của Ký Ức & Niềm Hân Hoan

Mùa lễ hội cuối năm luôn là khoảnh khắc để chúng ta chậm lại, nhìn về những ký ức đã qua và mở lòng đón chào niềm vui mới. Atelier Des Ors mang đến hai bộ sưu tập – Memory Lane và Frivolité – như hai chương truyện của cảm xúc: một tĩnh lặng, một rực rỡ.

Green Bay Phu Quoc Resort & Spa chào đón mùa lễ hội dưới bầu trời lấp lánh ánh sao bên miền biển diệu kỳ

Mùa lễ hội năm nay, khu nghỉ dưỡng Green Bay Phu Quoc Resort & Spa đón chào du khách về “Miền Biển Diệu Kỳ” (A Coastal Wonderland), nơi niềm hân hoan của mùa vọng đan xen cùng bản hòa ca rì rào của biển cả.

Mùa lễ hội rực rỡ: Khi hương thơm Loewe trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo

Giáng Sinh và mùa lễ hội cuối năm luôn mang theo những khoảnh khắc ấm áp, nơi con người tìm về cảm xúc, ký ức và sự kết nối. Trong sắc ánh sáng rực rỡ của mùa yêu thương, hương thơm trở thành món quà ý nghĩa—một dấu ấn tinh tế được lưu giữ trên da và trong ký ức.

Caravelle Saigon ra mắt chương trình “A Beary Christmas” – Sứ mệnh yêu thương gửi trao hy vọng đến trẻ em khó khăn

Mùa Lễ Hội năm nay, Caravelle Saigon lan tỏa tinh thần yêu thương và sẻ chia thông qua chiến dịch “A Beary Christmas” - chương trình thiện nguyện đầy ý nghĩa được khởi xướng với mong muốn lan tỏa yêu thương và mang đến hy vọng cho những em nhỏ kém may mắn.

Lịch trình vui-ăn-chơi mùa lễ hội tại The Grand Ho Tram

Trong không khí tưng bừng đón Giáng sinh và năm mới, nếu như bạn vẫn phân vân chưa biết nên chọn điểm đến nào để tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ cuối năm cùng những người thân yêu, The Grand Ho Tram sẽ là lựa chọn lý tưởng để trải nghiệm, từ những bữa tiệc ẩm thực đặc sắc, đại tiệc bọt tuyết vui "thả ga" đến sự kiện đếm ngược mừng năm mới đầy ý nghĩa.

Tuyệt tác hương thơm đến từ nhà Creed dành tặng phái đẹp trong mùa Giáng Sinh

Giáng Sinh là thời khắc của ánh đèn lung linh, của yêu thương được sẻ chia, và của những món quà mang thông điệp tinh tế nhất. Với phái đẹp, chẳng có gì chạm đến trái tim sâu sắc hơn một mùi hương – thứ có thể lưu giữ ký ức, khơi gợi cảm xúc và tôn vinh cá tính riêng. Mùa lễ hội năm nay, nhà Creed - thương hiệu nước hoa hoàng gia Anh hơn 260 năm tuổi mang đến ba sáng tạo đỉnh cao là Eladaria, Queen of Silk và Carmina, những hương thơm tượng trưng cho ba sắc thái nữ tính khác nhau - dịu dàng, kiêu sa và quyến rũ.

Đón Giáng Sinh rực rỡ và năm mới đầy năng lượng tại các khách sạn & khu nghỉ dưỡng Fusion

Chào đón Giáng Sinh và năm 2026, du khách tham quan và chọn kỳ nghỉ tại các khu nghỉ dưỡng và khách sạn Fusion tại Việt Nam hoặc Thái Lan sẽ tham gia vào các bữa tiệc đầy ấm cúng, những hoạt động vui nhộn cùng nhiều điều đặc biệt chỉ có riêng tại mỗi điểm đến.

Mediterra Restaurant & Bar - Hành trình cảm xúc đến từ bờ biển Nam Âu giữa lòng Sài Gòn

Có những nơi mang lại cảm giác như một chuyến du hành, ngay từ khoảnh khắc bạn đặt chân vào. Tháng 11 này, Sài Gòn chào đón một điểm đến ẩm thực riêng biệt và độc đáo: Mediterra Restaurant & Bar. Nơi đây không chỉ là một nhà hàng, mà là một thánh địa ẩm thực, nơi tinh hoa của bờ biển Nam Âu được tái hiện sống động ngay tại trung tâm đô thị sôi nổi nhất Việt Nam.

Staris Latkas mang triết lý đột phá song hành cùng khu nghỉ dưỡng lớn nhất của Marriott tại Việt Nam

Nha Trang Marriott Resort & Spa, Hon Tre Island trân trọng thông báo việc bổ nhiệm ông Staris Latkas vào vị trí Tổng Quản lý. Ông Staris sở hữu hơn 38 năm kinh nghiệm lãnh đạo trong ngành khách sạn quốc tế, trong đó có 9 năm gắn bó với Tập đoàn Marriott International tại khu vực Trung Đông, trước khi đảm nhiệm vai trò mới tại Việt Nam.

Mùa lễ hội nhiệm màu cùng khách sạn Hà Nội Daewoo

Khoảng thời gian đẹp nhất trong năm tại khách sạn Hà Nội Daewoo tựa như một bản hoà ca rộn ràng, nơi nghệ thuật, ẩm thực và cảm xúc cùng hội tụ. Đại sảnh bừng lên trong sắc đỏ - vàng rực rỡ, với tâm điểm là ngôi nhà bánh gừng lấy cảm hứng từ Nhà thờ Chính tòa Thánh Phêrô (Adelaide), tỏa sáng như biểu tượng của sự ấm áp và kỳ diệu của mùa lễ an lành.

The Grill được Robb Report Vietnam vinh danh là “Nhà hàng Nổi bật"

Nhà hàng The Grill, nổi tiếng với phong cách ẩm thực cao cấp và các món thịt bò thượng hạng, vừa được Robb Report Vietnam tôn vinh trong danh sách “Nhà hàng Nổi bật”, danh sách lần đầu tiên ra mắt trong khuôn khổ sự kiện Ẩm thực Cao cấp 2025.

Khai trương Showroom TD CASA - Định vị chuẩn sống độc bản mới

Trong nhịp sống hiện đại, khi con người tìm kiếm nhiều hơn sự cân bằng và cá tính trong nơi mình trở về mỗi ngày, nội thất độc bản cá nhân hóa “bespoke” đã trở thành lựa chọn được yêu thích của những gia chủ tinh tế.

Delphinus & Centaurus – Món quà Giáng Sinh tỏa sáng giữa mùa lễ hội

Khi hương thơm vượt khỏi mọi giới hạn, trở thành ngôn ngữ của phong cách và là biểu tượng của sự tinh tế và quyền lực trong từng giọt hương.

Monotheme Natural – Hương thơm mới dành cho tâm hồn yêu thiên nhiên

Giữa nhịp sống hiện đại, bộ sưu tập Monotheme Natural ra đời như một lời tri ân gửi đến thiên nhiên. Với những nốt hương thuần khiết, quy trình bền vững và thiết kế tối giản, bốn sáng tạo mới mang đến trải nghiệm tinh tế cho những ai muốn chạm vào vẻ đẹp thiên nhiên..

ISAAC trở thành Đại sứ Du lịch Đài Loan 2025

Cục Du lịch Đài Loan (TTA) vừa tổ chức sự kiện ra mắt đại sứ du lịch thường niên trên du thuyền mới nhất Dosm Elite of Saigon cruise dọc sông Sài Gòn, chính thức công bố ca sĩ - diễn viên ISAAC trở thành Đại sứ Du lịch Đài Loan năm 2025.

Furla Armoniosa – Tân hương Ý cho vẻ đẹp đương đại

Thanh lịch, tinh tế và đầy sức sống – Furla Armoniosa Eau de Parfum là hương thơm mới nhất vừa ra mắt tại Việt Nam, mang tinh thần Ý hiện đại đến gần hơn với phụ nữ Việt. Một bản giao hưởng nơi truyền thống và đương đại hòa quyện trong sự cân bằng hoàn hảo.

The Grand Ho Tram có mặt trong chương trình thí điểm trò chơi có thưởng cho người Việt

The Grand Ho Tram, một trong những khu nghỉ dưỡng phức hợp hàng đầu Việt Nam, vừa được Chính phủ đưa vào danh sách mở rộng chương trình thí điểm kéo dài 5 năm, cho phép công dân Việt Nam đủ điều kiện được tham gia hoạt động trò chơi có thưởng trong khuôn khổ quản lý chặt chẽ.