MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Chỉ 1 thay đổi trên thiết kế Công Trí mà Selena Gomez quyến rũ hơn bội phần

Hình ảnh siêu sao Hollywood lả lơi trong thiết kế Thu/Đông 2024 của Công Trí khiến dân tình không ngừng “replay” cũng như sốt sắng tìm kiếm thông tin về nhà thiết kế được mệnh danh “người anh cả làng mốt Việt”.

Công Trí được mệnh danh là “người anh cả làng mốt Việt” với vô số thiết kế lọt vào mắt xanh dàn siêu sao quyền lực bậc nhất Hollywood. Từ đầu năm tới nay, nhiều ngôi sao diện trang phục anh thiết kế, như minh tinh Gwyneth Paltrow, "công chúa tuyết" Eileen Gu hay “họa mi nước Anh” Adele. Trước đó, anh chinh phục loạt sao như Beyoncé, Miley Cyrus, Jennifer Lopez, Charlize Theron, Zendaya, Rihanna… Và cho đến hiện tại, danh sách khách hàng của anh càng thêm dài với sự xuất hiện của cái tên đình đám nhất nhì trên mạng xã hội toàn cầu: Selena Gomez.

Cụ thể, vào ngày 30/9 vừa qua, “nữ hoàng Instagram” với 424 triệu followers đã đăng tải một đoạn video ngắn với vô vàn khoảnh khắc nóng bỏng trước ống kính khi bản thân đang tận hưởng concert Short n' Sweet của Sabrina Carpenter. Trong khung hình, chủ nhân của hãng mỹ phẩm Rare không ngần ngại lả lơi theo giai điệu ca khúc Juno, mọi ánh mắt đều đổ dồn vào sắc vóc bốc lửa ẩn hiện dưới mẫu đầm sequin với phần cổ sâu hút và tà váy dập ly phối chất liệu chiffon. Và tất nhiên phải mất ít lâu thì giới mộ điệu sành sỏi mới nhận ra đây chính là một “biến thể” thuộc BST Thu/Đông 2024 vừa được NTK Công Trí ra mắt từ vài tháng trước.

Đoạn video chỉ vỏn vẹn hơn một phút nhưng từng khoảnh khắc đều khiến dân tình “đứng ngồi không yên” bởi sự gợi cảm toát ra từ mọi cử chỉ cũng như thần thái của ngôi sao nhạc Pop.

Chất liệu sequin lộng lẫy giúp Selena Gomez trở thành “nữ hoàng đêm tiệc”, cùng với những khoảng hở đầy táo bạo từ chất liệu chiffon. Để tăng thêm độ nóng bỏng, người đẹp còn phối thêm mẫu bra ren màu đen bên trong váy.

Kỳ thực đây vốn là 1 trong 36 sáng tạo thuộc BST Thu/Đông 2024 vừa qua của NTK Công Trí. “Bản gốc” vốn là thiết kế đầm dài chạm đất với điểm nhấn là đóa hoa diên vỹ cỡ đại.

Chiếc đầm cũng từng song hành bên Hoa hậu H’Hen Niê trên tạp chí Vogue US. Có thể nhận thấy rằng nếu phiên bản ngắn khai thác tối đa sự cảm như cách Selena Gomez chọn diện, thì phiên bản dài lại thiên về tinh thần thanh nhã lịch duyệt khi ướm lên body của Top 5 Miss Universe 2018.

Cả hai người đẹp đều không ngần ngại phô diễn vòng 1 nóng bỏng như một tuyên ngôn của phụ nữ hiện đại, hiểu cách nuông chiều cơ thể mình thông qua ngôn ngữ thời trang.

Và quả không hổ danh “Nữ hoàng Instagram”, chỉ trong chưa đầy 24 tiếng kể từ khi đăng tải video trên, lượng view mà Selena Gomez thu về đã vượt quá con số 66 triệu và không ngừng tăng cao. So với các video khác được chính Selena đăng tải khá lâu trước đó thì lượng view này vẫn áp đảo trội bật, cho thấy sức nóng của hình ảnh nữ ca sỹ trong mẫu đầm Công Trí đang lan tỏa toàn cầu.

Không ngoa khi khẳng định rằng 66 triệu người đã dán mắt xem Selena Gomez khoe sắc vóc bốc lửa trong thiết kế Công Trí. Kèm theo đó là vô vàn bình luận khen ngợi nhan sắc xinh đẹp, đường cong bốc lửa cũng như cách lựa chọn trang phục của nữ ca sỹ.

Ngay cả “nhân vật chính” được đích thân Selena Gomez tag vào -  tức Benny Blanco, bạn trai cô – cũng lấy ngay một tựa ca khúc của Selena để cảm thán rằng sức nóng từ cô khiến anh thật khó kiềm chế.

Chưa bao giờ dân tình hoài nghi về tầm ảnh hưởng của Selena Gomez. Không chỉ là bà chủ một hãng mỹ phẩm danh tiếng, chủ nhân của nhiều bản hit toàn cầu với vô vàn câu chuyện thú vị trên mặt báo; Selena Gomez còn là 1 trong 3 nhân vật sở hữu lượng follower cao nhất thế giới trên nền tảng Instagram - chỉ sau Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, thậm chí gấp rưỡi follower so với bạn trai cũ của mình - tức Justin Bieber với 294 triệu follower. Với độ nhận diện cao đến vậy, mỗi bài đăng trên Instagram của cô ước tính giá trị lên tới 1 triệu đô. Thành công của Selena Gomez minh chứng cho khả năng phát triển đa ngành và sự tận tâm với công việc của cô, khiến cô trở thành một trong những phụ nữ trẻ nổi bật nhất tại Mỹ trong lĩnh vực giải trí và kinh doanh. 

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE Botanical Rainbow – Hành trình hương tinh hoa từ Tây Ban Nha

LOEWE mang di sản thủ công Tây Ban Nha bước vào thế giới hương với Botanical Rainbow – bộ sưu tập táo bạo biến nước hoa thành ngôn ngữ bản ngã. Hãy để LOEWE dẫn dắt bạn bước vào một hành trình khứu giác, nơi mỗi mùi hương là một cánh cửa mở ra một thế giới cảm xúc riêng biệt.

Radisson Blu Resort Cam Ranh: Tiên phong du lịch bền vững với trải nghiệm địa phương đích thực

Từ những ngày đầu tiên đi vào hoạt động, Radisson Blu Resort Cam Ranh đã khẳng định cam kết mạnh mẽ đối với du lịch có trách nhiệm và bền vững, đặt lợi ích cộng đồng địa phương và môi trường tự nhiên lên hàng đầu trong mọi hoạt động. Khu nghỉ dưỡng chủ động theo đuổi cách tiếp cận toàn diện trong ngành dịch vụ hiếu khách, kết hợp hài hòa giữa việc thúc đẩy kinh tế, gìn giữ văn hóa và bảo tồn sinh thái trong từng trải nghiệm dành cho du khách.

Quà tặng tinh tế từ LOEWE dành cho ngày Phụ Nữ Việt Nam

Ngày 20/10 – Ngày Phụ Nữ Việt Nam, là dịp để tôn vinh sự kiên cường, dịu dàng và vẻ đẹp bất diệt của phái đẹp. Một món quà tinh tế và đầy ý nghĩa sẽ là cách tuyệt vời để thể hiện tình yêu và sự trân trọng đối với những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời.

Khách sạn Le Méridien Saigon khắc họa kí ức 12 quận của Sài Gòn

Khách sạn Le Méridien Saigon, với vị trí trung tâm đắc địa và tầm nhìn tuyệt đẹp ra cầu Ba Son, là điểm nhấn giữa lòng thành phố sôi động. Tọa lạc ngay bên bờ sông Sài Gòn, khách sạn mang đến sự thuận tiện cho du khách trong việc di chuyển đến các điểm tham quan, công tác và sự kiện.

Vincent Cao Minh Page: Giữa Hà Nội và Paris, một hành trình ẩm thực

Khám phá bí quyết trở thành một địa chỉ được Michelin công nhận qua những món ăn tưởng như quen thuộc lại tạo ra một trò chơi hương vị.

XõA Social Room – Nơi Sài Gòn được “ăn, uống, làm việc và xoã”

Giữa trung tâm quận 1 (cũ), đối diện toà nhà Bitexco – biểu tượng của Sài Gòn, một không gian mới đang nổi lên: XõA Social Room. Ngay từ lối vào, XõA đã khéo léo dẫn các vị khách qua một hẻm nhỏ mộc mạc, như thể đang rời khỏi phố xá rực rỡ, náo nhiệt để tiến vào cả một thế giới nghệ thuật và tiệc tùng – sự tương phản biến đổi thú vị!

Trải nghiệm ẩm thực đặc sắc tháng 10 tại Hilton Saigon

Tháng 10 này, Hilton Saigon mời bạn khám phá hành trình ẩm thực độc đáo cùng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn, mang đến những trải nghiệm vị giác khó quên.

Garmin Run Vietnam 2025: Minh chứng cho hành trình kiến tạo cộng đồng chạy bộ bền vững

Là điểm đến quan trọng trong chuỗi giải chạy quốc tế Garmin Run Asia Series, Garmin Run Vietnam 2025 đã khép lại thành công rực rỡ với gần 6.000 runners tham dự, trở thành một trong những ngày hội thể thao cộng đồng sôi động nhất trong năm. Lần đầu tiên ra mắt, hạng mục Couple Run 10KM nhanh chóng tạo nên sức hút riêng, đồng thời bầu không khí sự kiện càng thêm trẻ trung, náo nhiệt và tràn đầy năng lượng nhờ sự tham gia tích cực của đông đảo runner Gen Z.

Tôn vinh khí chất phái đẹp cùng Jimmy Choo: Gợi ý 4 sắc hương sang trọng cho ngày 20/10

Không chỉ ghi dấu ấn mạnh mẽ trong làng mốt thời trang, Jimmy Choo còn có những sáng tạo hương tuyệt đẹp tôn vinh người phụ nữ hiện đại.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy của Việt Nam tỏa sáng tại New York Fashion Show

Lấy cảm hứng từ hình ảnh những cánh chim di cư, BST MIGRATORY WINGS là ẩn dụ đầy lãng mạn cho sự vươn mình, bay đến những chân trời mới của một thương hiệu thời trang Việt.

LOEWE 001: Hành trình đánh thức bình minh cảm xúc

Từ một thương hiệu da thủ công lâu đời tại Madrid, LOEWE đã viết nên chương mới cho nghệ thuật hương thơm. Bộ sưu tập 001, với hai mùi hương biểu tượng 001 Man và 001 Woman EDP, tái hiện khoảnh khắc ban mai – nơi khởi đầu của tình yêu, của sự sống và cảm hứng sáng tạo bất tận.

Taste Studio trở lại tháng 11/2025 tại Regent Phú Quốc với một màn trình diễn hoàn toàn mới mang tên “Phổ Đối Lập”

Là dấu ấn riêng biệt của thương hiệu Regent Hotels & Resorts, Taste Studio năm nay tại Regent Phú Quốc dẫn lối vào phổ đối lập của hương vị và cảm xúc

Bữa tiệc mỹ vị thực vật mang hương sắc thu tại sự kiện ẩm thực ‘Nông sản quê nhà’

Một cuộc hạnh ngộ mùa thu mang đến những kết nối bình dị mà sâu lắng giữa thiên nhiên và con người vừa diễn ra trong sự kiện ‘Nông Sản Quê Nhà’ với chủ đề Thu tại Hum Garden ngày 3/10/2025 vừa qua, nơi người yêu ẩm thực được trải nghiệm vẻ đẹp và mỹ vị thanh lành từ những nông sản theo mùa trên khắp các miền đất nước.

INK 360 - Lãng du từ chiều vàng đến đêm say

Có những nơi không chỉ để ngắm nhìn, mà để cảm nhận. INK 360 là một trong số đó - nơi mỗi bước chân, mỗi làn gió, mỗi tia sáng hoàng hôn đều trở thành một phần của trải nghiệm. Ẩn mình giữa tầng cao chót vót, quán bar như đưa bạn rời khỏi thế giới thường nhật, lạc vào miền huyền bí của biển sâu

Nhà hàng Madame Son góp mặt trong Top 100 Nhà hàng Hàng đầu Thế giới 2025

Nhà hàng Madame Son, điểm đến tinh hoa ẩm thực Việt nằm tại khu nghỉ dưỡng 5 sao Danang Marriott Resort & Spa, vô cùng vinh hạnh trở thành nhà hàng duy nhất tại Việt Nam được vinh danh trong Top 100 Nhà hàng 2025 bởi tổ chức uy tín Luxury Lifestyle Awards.Từ những gian bếp độc đáo tại Morocco đến tinh hoa ẩm thực đương đại của nước Ý, Top 100 Nhà Hàng 2025 tôn vinh bức tranh ẩm thực toàn cầu một cách đa dạng với những nét đặc trưng riêng biệt.

Khai trương JW Marriott Cam Ranh Bay Resort & Spa, JW Marriott tiếp tục mở rộng hiện diện tại Việt Nam

Nép mình bên bờ biển Bãi Dài nguyên sơ, JW Marriott Cam Ranh Bay Resort & Spa với diện tích trải dài 22 hecta mở ra không gian nghỉ dưỡng yên bình, kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp thiên nhiên kỳ vĩ, dấu ấn văn hóa bản địa và tinh hoa của nghệ thuật gốm thủ công.

Nâng tầm kỳ nghỉ tại Việt Nam với ưu đãi “Elite Stays, Extra Points” từ Marriott Bonvoy

Marriott Bonvoy, chương trình khách hàng thân thiết được vinh danh toàn cầu của Tập đoàn Marriott International với danh mục 30 thương hiệu khách sạn quốc tế cao cấp, vừa chính thức giới thiệu ưu đãi đặc quyền, khơi mở hành trình để hội viên tận hưởng những trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng tại Việt Nam.

Lễ hội Rượu vang và Ẩm thực Hồng Kông: Trải nghiệm không thể bỏ qua cho du khách tháng 10 này

Được đồng tổ chức bởi Tổng cục Du lịch Hồng Kông (Hong Kong Tourism Board - HKTB) và Hội đồng Rượu vang Bordeaux (Bordeaux Wine Council - CIVB), sự kiện thường niên “Lễ hội Rượu vang & Ẩm thực Hồng Kông” sẽ chính thức trở lại. Lần đầu tiên, chương trình buổi tối sẽ được kéo dài đến nửa đêm, tạo điều kiện để du khách tận hưởng lễ hội đến khuya. Ngày 23–26/10/2025, khu Central Harbourfront (bến cảng trung tâm Hồng Kông) sẽ trở thành thiên đường ẩm thực với hàng loạt trải nghiệm có một không hai trong khuôn khổ Lễ hội Rượu vang & Ẩm thực Hồng Kông (Hong Kong Wine & Dine Festival) – sự kiện ẩm thực lớn nhất châu Á. Điểm nhấn của sự kiện năm nay bao gồm khu trưng bày Grand Wine Pavilion với những dòng vang thượng hạng do chuyên gia tuyển chọn và Tasting Room – nhà hàng chỉ mở cửa duy nhất dịp lễ nhằm tôn vinh sự kết hợp giữa các đầu bếp danh tiếng.