MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Bộ sưu tập Autavia mở ra một bước ngoặt mới cho TAG Heuer

TAG Heuer giới thiệu lại Autavia như một bộ sưu tập mới so đồng hồ Autavia nguyên bản được sản xuất vào những năm 1960. Tận dụng công nghệ sợi tóc tổng hợp carbon để phân biệt từng mảnh như một Isograph, nhà chế tác đồng hồ tiên phong xây dựng dựa trên di sản của mình để viết tiếp câu chuyện.

Thu hẹp khoảng cách giữa quá khứ và tương lai

Autavia là một lựa chọn để TAG Heuer ra mắt như một dòng sản phẩm của riêng mình, gia nhập vào hàng ngũ của các bộ sưu tập Carrera, Monaco, Formula 1, Aquaracer và Link. Từ năm 1933 đến 1957, Autavia là một công cụ của bảng điều khiển được sử dụng trong xe đua và máy bay. Tên của nó xuất phát từ sự kết hợp của ô tô và hàng không.  Jack Heuer - Giám đốc điều hành đã quyết định sử dụng nó cho đồng hồ đeo tay chronograph mà hãng đồng hồ Thụy Sĩ đã ra mắt vào năm 1962. Ngay lập tức, chiếc đồng hồ mới đầy sáng tạo này đã nổi tiếng trong giới đam mê đua xe trên khắp thế giới.

Autavia được định hình theo phong cách đương đại

Những gì người hâm mộ yêu thích về bản gốc, chức năng, phong cách vượt thời gian cũng được thể hiện rõ trong 7 mẫu mới được ra mắt tại Baselworld. Các mô hình Autavia 42 mm bằng thép không gỉ có vỏ Autavia thế hệ đầu tròn từ những năm 1960. Một khung xoay hai chiều với tỷ lệ 60 phút bằng thép không gỉ làm tăng vẻ thể thao của đồng hồ. Autavia ban đầu cũng được biết đến là rất dễ đọc trong mọi điều kiện. Các điểm đánh dấu giờ và kim giờ, phút và giây được phủ trong SuperLuminova, giúp bạn có thể đọc thời gian ngay cả khi cuộc phiêu lưu đưa bạn vào bóng tối. Mặt đồng hồ hun khói có sẵn màu đen, xám hoặc xanh lam và có cửa sổ ngày vào lúc 6 giờ.

Thích hợp cho bất kỳ cuộc phiêu lưu hoặc bất kỳ phong cách, dây đeo hoặc vòng đeo tay của mọi mô hình trong bộ sưu tập Autavia có thể thay thế cho nhau. Các dây da bê da có màu nâu sẫm hoặc nâu nhạt, vì vậy người đeo có thể tạo ra sự kết hợp của riêng mình để bổ sung cho vẻ ngoài độc đáo của họ

Di sản và công nghệ tiên tiến

Các mô hình Autavia mới có kiểu tóc tổng hợp carbon tiên tiến mà nhà sản xuất đồng hồ tiên phong đã giới thiệu vào đầu năm nay. Sự kết hợp giữa sợi tóc cỡ nòng và sợi carbon tổng hợp mang đến cho bộ sưu tập Isograph sự khác biệt. Tên thương hiệu xuất phát từ tiếng Hy Lạp, Iso - nghĩa là bằng nhau, và nói đến sự chuyển động ổn định và nhất quán.

Được biết đến như là trái tim của đồng hồ cơ vì tầm quan trọng của nó trong chức năng tổng thể, dây tóc là phần khó sản xuất nhất. Không chỉ các sợi tóc tổng hợp carbon làm rung chuyển chế tạo đồng hồ truyền thống, nó còn cải thiện hiệu suất của đồng hồ được trang bị với bộ máy được chứng nhận đồng hồ bấm giờ. Những lợi ích chính của các sợi tóc tổng hợp carbon của TAG Heuer thực tế là các sợi tóc nhẹ, mật độ thấp hầu như không bị ảnh hưởng bởi trọng lực, sốc và hoàn toàn chống từ tính. Dao động đồng tâm hoàn hảo được thực hiện nhờ hình học dây tóc và cải thiện độ chính xác của đồng hồ.

Ngoài các mẫu bằng thép không gỉ Autavia, TAG Heuer cũng đã ra mắt hai phiên bản bằng đồng. Đồng hồ 42 mm với vỏ bằng đồng có mặt số màu xanh lá cây hoặc nâu với khung xoay hai chiều. Mô hình với mặt số màu nâu được trình bày trên dây đeo bằng da màu nâu, trong khi mô hình với mặt số màu xanh lá cây được trình bày trên dây đeo bằng da màu kaki.

Lấy cảm hứng từ những thành công trước đó, bộ sưu tập Autavia mới có bản sắc của riêng mình nhưng vẫn đúng với các mô hình ban đầu tạo được dấu ấn riêng của TAG Heuer.

Men&life



Bình Luận

Initio Parfums Privés - Hành trình nội tâm qua từng tầng hương

Dù là phong cách gợi cảm, quyến rũ, hay yêu thích sự sang trọng, tinh tế và biết cách tận hưởng cuộc sống, Initio Parfums Privés hứa hẹn sẽ là thương hiệu nước hoa đẳng cấp mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn về hương thơm, đặc biệt với Paragon, Oud for Greatness Neo, và Narcotic Delight.

PARFUMS DE MARLY – Dấu ấn hương thơm mang phong cách thời đại

Khám phá hành trình hương thơm đặc sắc – nơi vẻ đẹp di sản quý tộc Pháp giao hòa với phong cách hiện đại tinh tế. Palatine, Althair và Perseus – mỗi bản hòa ca hương thơm là tuyên ngôn cá tính, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nội tâm cùng dấu ấn riêng biệt.

Giới thiệu triển lãm "Tinh hoa Đông Hồ" - Khơi dậy hồn dân tộc giữa miền di sản

Với mong muốn mang đến một mùa hè rực rỡ sắc màu văn hóa, Emeralda Resort Ninh Bình trân trọng giới thiệu đến du khách gần xa triển lãm nghệ thuật dân gian mang tên “Tinh Hoa Đông Hồ” – hành trình khám phá vẻ đẹp mộc mạc mà trường tồn của dòng tranh truyền thống.

Emeralda Resort Tam Cốc ra mắt mô hình du lịch MICE giữa lòng di sản văn hóa – thiên nhiên Ninh Bình

Chỉ cách Hà Nội khoảng 2 giờ di chuyển, Emeralda Resort Tam Cốc gây ấn tượng bởi không gian được ôm trọn bởi thiên nhiên Tam Cốc trữ tình, cùng kiến trúc biệt phủ Bắc Bộ đầy tinh tế

Versace Eros Energy: Sự bùng nổ của đam mê và năng lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương vừa mạnh mẽ, vừa tràn đầy sức sống – một thứ vũ khí thầm lặng giúp bạn chinh phục thế giới mỗi ngày – thì Versace Eros Energy chính là cái tên không thể bỏ qua trong năm nay. Là phiên bản mới nhất thuộc dòng Eros danh tiếng, Eros Energy không chỉ kế thừa tinh thần quyến rũ, nam tính đặc trưng của Versace, mà còn được tái tạo với làn gió hiện đại, tươi mới và năng động hơn – đúng như cái tên “Energy” mà nó mang trên mình.

Namia River Retreat và Vietnam Color ra mắt triển lãm “Shades of Lotus”

Triển lãm nghệ thuật và thiết kế đa phương tiện tôn vinh linh hồn của Sen từ 26/06 – 13/07/2025

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay tổ chức “Đêm Tiệc Summer Solstice”: Khi thiên nhiên thổi hồn cho trải nghiệm chăm sóc sức khỏe và ẩm thực tinh tế.

Sự kiện độc nhất này mang đến một không gian kết nối sâu sắc với thiên nhiên với điểm nhấn là JW Garden, qua đó lan tỏa lối sống bền vững và tôn vinh ngày dài nhất trong năm tại đảo ngọc Phú Quốc.

DSQUARED2 ICON – Hương thơm biểu tượng cho thế hệ mới

Trong thế giới thời trang và mùi hương, “biểu tượng” không chỉ là hình ảnh – đó là một tuyên ngôn sống. Với bộ đôi nước hoa ICON Pour Femme và ICON Pour Homme, nhà DSQUARED² đã mang đến một định nghĩa mới về sự tương phản đầy hài hòa – nơi cá tính riêng biệt và sự kết nối sâu sắc cùng tồn tại.

Versace Bright Crystal – Biểu tượng của sự quyến rũ, thuần khiết và tỏa sáng

Không đơn thuần là một hương nước hoa mang sắc thái hoa cỏ tươi mát, Versace Bright Crystal là tuyên ngôn đầy tinh tế về vẻ đẹp quyến rũ, thanh lịch của người phụ nữ hiện đại.

Khám phá Sài Gòn sinh động qua từng góc nhỏ tại Hotel Indigo Saigon The City

Sài Gòn không chỉ là một thành phố để ghé thăm, đó là nơi để cảm nhận. Là nhịp bước rộn ràng trên những con hẻm chằng chịt, là hương vị đậm đà lan tỏa từ những gánh hàng rong, và là sự giao hòa đầy lôi cuốn giữa những hồi ức quá khứ và nhịp sống hiện đại.

L'Oréal tung chiến dịch “Tái nạp đầy, Cùng nhau” trên toàn thế giới

Ngày Tái Nạp Đầy Thế Giới (16/6) là một ngày quan trọng để thúc đẩy việc sử dụng sản phẩm tái nạp như một giải pháp bền vững cho một nền kinh tế tuần hoàn hơn. Tái sử dụng không chỉ làm giảm thiểu dấu chân môi trường của con người mà còn là hành động đúng đắn để bước đi trên con đường tiêu dùng bền vững hơn.

Wedding Gallery: Love Duo – Một tình yêu rực rỡ, một hôn lễ xa hoa, một khởi đầu vĩnh cửu

Ngày 21/06/2025 vừa qua, sự kiện Wedding Gallery: Love Duo – mùa thứ ba – chính thức diễn ra tại khách sạn Mai House Saigon, do Tạp chí Nữ Doanh Nhân và Step in Style phối hợp cùng Mai House Saigon tổ chức. Sự kiện mang đến trải nghiệm tinh tế, cảm xúc và đậm chất cá nhân cho các cặp đôi chuẩn bị bước vào hành trình hôn nhân.

Khám phá thế giới hương thơm tinh tế của LOEWE – Khi mỗi mùi hương là một câu chuyện

Với LOEWE, mỗi chai nước hoa không chỉ là một mùi hương, mà là một câu chuyện đầy cảm xúc mang đến những trải nghiệm khác biệt, mở ra một thế giới tinh tế, giàu tính nghệ thuật, đầy cảm hứng và kết nối sâu sắc với thiên nhiên. Từ sự quyến rũ đầy bí ẩn của LOEWE 001 Woman, sự mạnh mẽ lịch lãm của LOEWE 001 Man, cho đến sự thanh thoát nhẹ nhàng của LOEWE Aire Sutileza, mỗi sản phẩm là một dấu ấn không thể phai mờ, phù hợp cho mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

Hẹn hò lãng mạn bên bờ biển theo phong cách Fusion

Fusion Resort & Villas Đà Nẵng và Fusion Resort Cam Ranh mang đến những trải nghiệm tiệc tối đầy tinh tế, được thiết kế riêng để tạo nên những khoảnh khắc ấn tượng và khó quên cho các cặp đôi, giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ.

Kiến tạo hành trình riêng của bạn bên bờ biển tại Crowne Plaza Phu Quoc Starbay

Kỳ nghỉ hè đang đến gần, Crowne Plaza Phu Quoc Starbay là địa điểm lý tưởng để các gia đình kết nối, tái tạo năng lượng và lưu giữ những kỷ niệm khó quên. Toạ lạc bên bờ biển thanh bình phía Bắc đảo Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng là sự kết hợp hài hoà giữa thư giãn và khám phá.

Máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ chính thức ra mắt tại Việt Nam

Hôm nay, Dyson chính thức mở bán rộng rãi máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ tại Việt Nam, mang lại trải nghiệm sấy tóc chuẩn salon cho người dùng Việt. Quyết định này được đưa ra nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao từ những khách hàng mong muốn duy trì mái tóc đẹp hoàn hảo ngay tại nhà.

Triển lãm “Huyễn Động” – một cuộc đối thoại giữa các chiều đối lập của Trần Quốc Long & Lê Văn Trọng

“Huyễn Động” là triển làm song hành của hai họa sĩ Trần Quốc Long và họa sĩ Lê Văn Trọng vào 28/6-6/7 tại bảo tàng nghệ thuật Quang San – Thành phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh. Triển lãm giới thiệu 40 bức tranh, trong đó có 19 bức sơn mài trên toan và 21 bức tranh sơn dầu, được vẽ trong năm 2024 và 2025.

Beta Group và Uyên Hưng Media tiếp nối hành trình hợp tác chiến lược sau thành công của cụm rạp Beta Cinema Tân Uyên

Sau thành công của cụm rạp Beta Cinemas Tân Uyên, chủ đầu tư Uyên Hưng Media tiếp tục lựa chọn Beta Group cho dự án nhượng quyền thứ hai, khẳng định mối quan hệ hợp tác chiến lược & bền vững giữa hai bên.