MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Bộ sưu tập Autavia mở ra một bước ngoặt mới cho TAG Heuer

TAG Heuer giới thiệu lại Autavia như một bộ sưu tập mới so đồng hồ Autavia nguyên bản được sản xuất vào những năm 1960. Tận dụng công nghệ sợi tóc tổng hợp carbon để phân biệt từng mảnh như một Isograph, nhà chế tác đồng hồ tiên phong xây dựng dựa trên di sản của mình để viết tiếp câu chuyện.

Thu hẹp khoảng cách giữa quá khứ và tương lai

Autavia là một lựa chọn để TAG Heuer ra mắt như một dòng sản phẩm của riêng mình, gia nhập vào hàng ngũ của các bộ sưu tập Carrera, Monaco, Formula 1, Aquaracer và Link. Từ năm 1933 đến 1957, Autavia là một công cụ của bảng điều khiển được sử dụng trong xe đua và máy bay. Tên của nó xuất phát từ sự kết hợp của ô tô và hàng không.  Jack Heuer - Giám đốc điều hành đã quyết định sử dụng nó cho đồng hồ đeo tay chronograph mà hãng đồng hồ Thụy Sĩ đã ra mắt vào năm 1962. Ngay lập tức, chiếc đồng hồ mới đầy sáng tạo này đã nổi tiếng trong giới đam mê đua xe trên khắp thế giới.

Autavia được định hình theo phong cách đương đại

Những gì người hâm mộ yêu thích về bản gốc, chức năng, phong cách vượt thời gian cũng được thể hiện rõ trong 7 mẫu mới được ra mắt tại Baselworld. Các mô hình Autavia 42 mm bằng thép không gỉ có vỏ Autavia thế hệ đầu tròn từ những năm 1960. Một khung xoay hai chiều với tỷ lệ 60 phút bằng thép không gỉ làm tăng vẻ thể thao của đồng hồ. Autavia ban đầu cũng được biết đến là rất dễ đọc trong mọi điều kiện. Các điểm đánh dấu giờ và kim giờ, phút và giây được phủ trong SuperLuminova, giúp bạn có thể đọc thời gian ngay cả khi cuộc phiêu lưu đưa bạn vào bóng tối. Mặt đồng hồ hun khói có sẵn màu đen, xám hoặc xanh lam và có cửa sổ ngày vào lúc 6 giờ.

Thích hợp cho bất kỳ cuộc phiêu lưu hoặc bất kỳ phong cách, dây đeo hoặc vòng đeo tay của mọi mô hình trong bộ sưu tập Autavia có thể thay thế cho nhau. Các dây da bê da có màu nâu sẫm hoặc nâu nhạt, vì vậy người đeo có thể tạo ra sự kết hợp của riêng mình để bổ sung cho vẻ ngoài độc đáo của họ

Di sản và công nghệ tiên tiến

Các mô hình Autavia mới có kiểu tóc tổng hợp carbon tiên tiến mà nhà sản xuất đồng hồ tiên phong đã giới thiệu vào đầu năm nay. Sự kết hợp giữa sợi tóc cỡ nòng và sợi carbon tổng hợp mang đến cho bộ sưu tập Isograph sự khác biệt. Tên thương hiệu xuất phát từ tiếng Hy Lạp, Iso - nghĩa là bằng nhau, và nói đến sự chuyển động ổn định và nhất quán.

Được biết đến như là trái tim của đồng hồ cơ vì tầm quan trọng của nó trong chức năng tổng thể, dây tóc là phần khó sản xuất nhất. Không chỉ các sợi tóc tổng hợp carbon làm rung chuyển chế tạo đồng hồ truyền thống, nó còn cải thiện hiệu suất của đồng hồ được trang bị với bộ máy được chứng nhận đồng hồ bấm giờ. Những lợi ích chính của các sợi tóc tổng hợp carbon của TAG Heuer thực tế là các sợi tóc nhẹ, mật độ thấp hầu như không bị ảnh hưởng bởi trọng lực, sốc và hoàn toàn chống từ tính. Dao động đồng tâm hoàn hảo được thực hiện nhờ hình học dây tóc và cải thiện độ chính xác của đồng hồ.

Ngoài các mẫu bằng thép không gỉ Autavia, TAG Heuer cũng đã ra mắt hai phiên bản bằng đồng. Đồng hồ 42 mm với vỏ bằng đồng có mặt số màu xanh lá cây hoặc nâu với khung xoay hai chiều. Mô hình với mặt số màu nâu được trình bày trên dây đeo bằng da màu nâu, trong khi mô hình với mặt số màu xanh lá cây được trình bày trên dây đeo bằng da màu kaki.

Lấy cảm hứng từ những thành công trước đó, bộ sưu tập Autavia mới có bản sắc của riêng mình nhưng vẫn đúng với các mô hình ban đầu tạo được dấu ấn riêng của TAG Heuer.

Men&life



Bình Luận

Mừng ngày của Cha 2025: Cùng Creed khẳng định phong thái riêng của cha trong ngày đặc biệt

Ngày của Cha sắp đến mang theo những bồi hồi về người đàn ông quan trọng trong cuộc đời. Đã đến lúc để chúng ta tìm kiếm một món quà không chỉ giá trị mà còn chất chứa tình cảm và sự quan tâm sâu sắc, một món quà có thể lưu giữ khoảnh khắc và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ. Nước hoa, với sức mạnh gợi nhắc ký ức và cảm xúc, từ lâu đã là lựa chọn ý nghĩa, và khi nhắc đến đỉnh cao của nghệ thuật chế tác hương thơm nam tính, Creed luôn là cái tên được nghĩ đến đầu tiên.

Emirates đặt chân tới Đà Nẵng - địa điểm thứ ba và mới nhất của hãng tại Việt Nam

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, hôm nay đã kỷ niệm chuyến bay đầu tiên của hãng đến Đà Nẵng, Việt Nam, thông qua quá cảnh tại Bangkok, Thái Lan. Sự kiện đánh dấu điểm bay thứ ba của Emirates tại Việt Nam và mở ra nhiều cơ hội mới tại một trong những điểm đến du lịch đang phát triển nhanh nhất của đất nước.

Mùa hoa sen – Sắc hè rực rỡ tại Banyan Tree Lăng Cô

Cứ mỗi độ hè về, từ khoảng tháng Năm đến tháng Chín, Banyan Tree Lăng Cô lại khoác lên mình một sắc màu tươi mới. Trời xanh vời vợi, mây trắng lững lờ, nắng vàng rực rỡ, tất cả hòa quyện cùng vẻ đẹp nao lòng của những đóa sen nở rộ giữa khung cảnh thiên nhiên tĩnh lặng và thanh bình của Vịnh Lăng Cô.

LOEWE giới thiệu hai sáng tạo nước hoa Elixir mới

LOEWE tiếp tục làm phong phú thêm vũ trụ Botanical Rainbow với hai sáng tạo nước hoa đậm đặc – Earth Elixir và 7 Elixir. Hai bản Elixir mới là lời khẳng định tinh thần sáng tạo và nghệ thuật thủ công đỉnh cao mà thương hiệu LOEWE luôn theo đuổi.

Lacoste trình làng L.12.12 Light: Cột mốc mới của biểu tượng kinh điển

Lacoste – nhà mốt biểu tượng gắn liền với chiếc polo huyền thoại – chính thức giới thiệu phiên bản cải tiến mang tên L.12.12 LIGHT, đồng thời khởi động chuỗi pop-up trưng bày mang dấu ấn sport-chic tại các kinh đô thời trang lớn trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Grand Coffee Challenge - Giải tranh đấu Barista quốc nội vươn tầm quốc tế

Được định vị là giải đấu Barista chuyên nghiệp với thể thức và chất lượng thi đấu tiệm cận quốc tế, trong mùa giải 2025 cũng là năm thứ 7 liên tiếp tổ chức, Grand Coffee Challenge (GCC) sẽ tái khởi động tại Vietnam Coffee Expo.

Chơi Sáng Tạo - Vững Tương Lai: Khám phá lợi ích của việc chơi với chiến dịch mới từ Tập đoàn LEGO®

● Chiến dịch LEGO® Playground được triển khai với thông điệp “Chơi Sáng Tạo – Vững Tương Lai”, khuyến khích trẻ em vui chơi, khám phá và sáng tạo để phát triển những kỹ năng quan trọng như: giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và khả năng tập trung – kiên nhẫn. ● Sự kiện LEGO® Playground được tổ chức tại Sảnh B, Tầng G, Crescent Mall từ hôm nay đến 01/06/2025.

Computex 2025 chủ đề AI Next thu hút khách hàng với hàng loạt sự kiện sôi động

Sau 4 ngày triển lãm hồi tuần trước tại Đài Loan (Trung Quốc), Computex 2025 đã chính thức khép lại với hàng loạt sự kiện sôi động. Sự kiện thu hút 86.521 lượt khách mua hàng đến từ 152 quốc gia, bao gồm Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Ấn Độ và Việt Nam.

ASUS ra mắt Vivobook S14/S16 mỏng nhẹ với chip Intel® Core™ H-series, thời lượng pin lâu tới 20 giờ

ASUS chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng laptop Vivobook S14 (S3407CA) mới, với sứ mệnh đưa các công nghệ AI hiện đại đến gần hơn với mọi người. Sở hữu thiết kế hai mặt kim loại siêu mỏng nhẹ, trang bị vi xử lý lên đến Intel® Core™ Ultra (Series 2), pin lâu và tích hợp nhiều tính năng AI thông minh, loạt Vivobook S mới hứa hẹn tạo ra trải nghiệm tối ưu cho nhu cầu học tập, làm việc lẫn giải trí di động.

Isaac, Liên Bỉnh Phát, Thiên Minh và dàn sao bảnh bao đón BST BOSS mới

Nhà mốt Đức BOSS mới đây đã cho ra mắt BST hợp tác cùng nhãn siêu xe xa xỉ Aston Martin để ra mắt một BST giới hạn dành riêng cho mùa Xuân/Hè 2025. Người yêu tốc độ và tín đồ thời trang Việt dĩ nhiên không đứng bên lề xu hướng, với những cái tên nổi bật như Lý Quí Khánh, Thiên Minh, Thiên Minh, Isaac, Liên Bỉnh Phát.

Hòa quyện làn hương, vẽ nên phong cách cùng BST Frivolité

Từ trái tim của nước Pháp, Atelier Des Ors mang đến Frivolité Collection – bộ sưu tập nước hoa đầy tinh thần haute parfumerie. Khúc Mạnh Quân, Lin Tiêu và Duy Vũ đã cùng nhau khắc họa những tầng hương tinh tế, nơi đam mê và cá tính hòa quyện.

Chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore trao đổi kinh nghiệm quản lý thai kỳ nguy cơ cao, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé

Ngày 17.5, Khoa Sản FV-Thomson trực thuộc Bệnh viện FV tổ chức Hội thảo Khoa học và Đào tạo Y khoa Liên tục (CME) “Những thách thức mới trong quản lý thai kỳ nguy cơ cao”, thu hút 430 y bác sĩ tại TP.HCM và khu vực lân cận tham dự. Các chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore cùng chia sẻ tại sự kiện kinh nghiệm quý giá trong việc kiểm soát và xử lý những nguy cơ tiềm ẩn trong thai kỳ, giúp thai phụ vượt cạn suôn sẻ.

LOEWE 001 EDP: Hương khởi đầu cho hai nửa yêu thương

Ra đời từ cảm hứng về một khởi đầu mới, bộ đôi nước hoa LOEWE 001 Woman EDP và 001 Man EDP là lời thì thầm tinh tế dành cho những tâm hồn đang yêu – sâu lắng, gợi cảm nhưng vẫn giữ nguyên sự thuần khiết trong từng khoảnh khắc đầu tiên.

Trạm dừng hè lý tưởng: ba mẹ thư giãn, con trẻ khám phá tại The Grand Ho Tram

Nếu mỗi thành viên trong gia đình là một “hành tinh” với lịch trình riêng, thì hè này, hãy để cả hệ mặt trời ấy hội tụ tại “Quận Vui” - nơi mọi nhịp sống chậm lại để cùng nhau tạo nên những kỷ niệm xoay quanh niềm vui, tiếng cười và phút giây trọn vẹn bên nhau.

Fusion khởi động các chương trình hưởng ứng ngày hội sức khỏe toàn cầu & quốc tế Yoga 2025

Các khu nghỉ dưỡng, khách sạn của Fusion tại Việt Nam và Thái Lan đã chuẩn bị nhiều hoạt động giúp du khách kết nối sâu hơn với thiên nhiên và cân bằng thân - tâm - trí nhằm hưởng ứng Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu 14/06 – Global Wellness Day và Ngày quốc tế Yoga 21/06

Chào hè 2025 cùng Sheraton Hà Nội với gói Summer Staycation lý tưởng cho gia đình và cặp đôi

Khách sạn Sheraton Hà Nội công bố gói ưu đãi "Summer Staycation" hấp dẫn nhằm khuyến khích các gia đình và cặp đôi tại Hà Nội cùng các tỉnh thành lân cận trải nghiệm hình thức du lịch tại chỗ trong mùa hè 2025. Gói ưu đãi này cũng là để chào mừng Ngày Gia Đình Việt Nam 28/6 và 80 năm Ngày Quốc Khánh 2/9.

NISHANE: Hương thơm từ Istanbul chạm đến trái tim Việt

Từ trái tim của Istanbul đến nhịp sống hiện đại của Việt Nam, NISHANE đã chính thức hiện diện và nhanh chóng tạo dấu ấn trong giới yêu nước hoa niche. Hai tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS và HACIVAT – đồng hành cùng Á Hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên và Stylist Trần Đạt – là minh chứng rõ nét cho vẻ đẹp tinh tế và cá tính của thương hiệu này.

Mugler khởi xướng cuộc cách mạng khứu giác với Angel Fantasm & A*Men Fantasm

Mugler – thương hiệu nước hoa Pháp danh tiếng với những hương thơm táo bạo, bứt phá – chính thức ra mắt bộ đôi Fantasm: Angel Fantasm và A*Men Fantasm. Đây không chỉ là hai mùi hương mới, mà là lời khẳng định mạnh mẽ cho tinh thần dám phá vỡ giới hạn, tỏa sáng theo cách của riêng mình.