MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Bộ sưu tập Autavia mở ra một bước ngoặt mới cho TAG Heuer

TAG Heuer giới thiệu lại Autavia như một bộ sưu tập mới so đồng hồ Autavia nguyên bản được sản xuất vào những năm 1960. Tận dụng công nghệ sợi tóc tổng hợp carbon để phân biệt từng mảnh như một Isograph, nhà chế tác đồng hồ tiên phong xây dựng dựa trên di sản của mình để viết tiếp câu chuyện.

Thu hẹp khoảng cách giữa quá khứ và tương lai

Autavia là một lựa chọn để TAG Heuer ra mắt như một dòng sản phẩm của riêng mình, gia nhập vào hàng ngũ của các bộ sưu tập Carrera, Monaco, Formula 1, Aquaracer và Link. Từ năm 1933 đến 1957, Autavia là một công cụ của bảng điều khiển được sử dụng trong xe đua và máy bay. Tên của nó xuất phát từ sự kết hợp của ô tô và hàng không.  Jack Heuer - Giám đốc điều hành đã quyết định sử dụng nó cho đồng hồ đeo tay chronograph mà hãng đồng hồ Thụy Sĩ đã ra mắt vào năm 1962. Ngay lập tức, chiếc đồng hồ mới đầy sáng tạo này đã nổi tiếng trong giới đam mê đua xe trên khắp thế giới.

Autavia được định hình theo phong cách đương đại

Những gì người hâm mộ yêu thích về bản gốc, chức năng, phong cách vượt thời gian cũng được thể hiện rõ trong 7 mẫu mới được ra mắt tại Baselworld. Các mô hình Autavia 42 mm bằng thép không gỉ có vỏ Autavia thế hệ đầu tròn từ những năm 1960. Một khung xoay hai chiều với tỷ lệ 60 phút bằng thép không gỉ làm tăng vẻ thể thao của đồng hồ. Autavia ban đầu cũng được biết đến là rất dễ đọc trong mọi điều kiện. Các điểm đánh dấu giờ và kim giờ, phút và giây được phủ trong SuperLuminova, giúp bạn có thể đọc thời gian ngay cả khi cuộc phiêu lưu đưa bạn vào bóng tối. Mặt đồng hồ hun khói có sẵn màu đen, xám hoặc xanh lam và có cửa sổ ngày vào lúc 6 giờ.

Thích hợp cho bất kỳ cuộc phiêu lưu hoặc bất kỳ phong cách, dây đeo hoặc vòng đeo tay của mọi mô hình trong bộ sưu tập Autavia có thể thay thế cho nhau. Các dây da bê da có màu nâu sẫm hoặc nâu nhạt, vì vậy người đeo có thể tạo ra sự kết hợp của riêng mình để bổ sung cho vẻ ngoài độc đáo của họ

Di sản và công nghệ tiên tiến

Các mô hình Autavia mới có kiểu tóc tổng hợp carbon tiên tiến mà nhà sản xuất đồng hồ tiên phong đã giới thiệu vào đầu năm nay. Sự kết hợp giữa sợi tóc cỡ nòng và sợi carbon tổng hợp mang đến cho bộ sưu tập Isograph sự khác biệt. Tên thương hiệu xuất phát từ tiếng Hy Lạp, Iso - nghĩa là bằng nhau, và nói đến sự chuyển động ổn định và nhất quán.

Được biết đến như là trái tim của đồng hồ cơ vì tầm quan trọng của nó trong chức năng tổng thể, dây tóc là phần khó sản xuất nhất. Không chỉ các sợi tóc tổng hợp carbon làm rung chuyển chế tạo đồng hồ truyền thống, nó còn cải thiện hiệu suất của đồng hồ được trang bị với bộ máy được chứng nhận đồng hồ bấm giờ. Những lợi ích chính của các sợi tóc tổng hợp carbon của TAG Heuer thực tế là các sợi tóc nhẹ, mật độ thấp hầu như không bị ảnh hưởng bởi trọng lực, sốc và hoàn toàn chống từ tính. Dao động đồng tâm hoàn hảo được thực hiện nhờ hình học dây tóc và cải thiện độ chính xác của đồng hồ.

Ngoài các mẫu bằng thép không gỉ Autavia, TAG Heuer cũng đã ra mắt hai phiên bản bằng đồng. Đồng hồ 42 mm với vỏ bằng đồng có mặt số màu xanh lá cây hoặc nâu với khung xoay hai chiều. Mô hình với mặt số màu nâu được trình bày trên dây đeo bằng da màu nâu, trong khi mô hình với mặt số màu xanh lá cây được trình bày trên dây đeo bằng da màu kaki.

Lấy cảm hứng từ những thành công trước đó, bộ sưu tập Autavia mới có bản sắc của riêng mình nhưng vẫn đúng với các mô hình ban đầu tạo được dấu ấn riêng của TAG Heuer.

Men&life



Bình Luận

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy chinh phục Tuần Lễ Thời Trang Paris 2025

Sau dấu ấn rực rỡ tại New York Fashion Show, thương hiệu thời trang cao cấp Mr Crazy & Lady Sexy tiếp tục góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Paris 2025 với bộ sưu tập BORN ROYAL –tôn vinh vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh của người phụ nữ thời đại mới.

Hotel Indigo Saigon The City được vinh danh tại Lễ trao giải World Travel Awards 2025

Hotel Indigo Saigon The City tự hào khi được xướng tên là “Khách sạn Mới Hàng đầu Việt Nam 2025” tại Lễ trao giải World Travel Awards, diễn ra vào ngày 13 tháng 10 năm 2025 tại Hồng Kông. Giải thưởng cao quý này đánh dấu một cột mốc đầy ý nghĩa đối với khách sạn, ghi nhận nỗ lực của tập thể “người kể chuyện” tại Hotel Indigo Saigon The City trong hành trình đưa tinh thần khu phố Sài Gòn ra thế giới.

Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025: 'Chạm di sản, cảm chất riêng'

Tạp chí Vietnam Heritage thuộc Hội Di sản Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng nhóm sinh viên “Gen Zi sản” chuyên ngành truyền thông Trường Đại học FPT chính thức phát động Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025 - Vietnam Heritage Photo Awards 2025 với thông điệp “Chạm di sản, cảm chất riêng.”

Một ngày “đổi gió” tại Phương Nam Resort  - Nơi năng lượng được làm mới giữa thiên nhiên

Phương Nam Resort - khu nghỉ dưỡng xanh nằm ngay rìa TP. Hồ Chí Minh - là nơi cho bạn một ngày thật thú vị.

Nhịp tim và sự gắn kết

InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort – Khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình sang trọng hàng đầu châu Á năm 2025