PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Bạch Kính Đình trở thành đại sứ nước hoa toàn cầu của thương hiệu Versace

Versace - thương hiệu thời trang cao cấp đình đám từ nước Ý đã chính thức công bố nam diễn viên Bạch Kính Đình trở thành đại sứ nước hoa toàn cầu trong khuôn khổ tuần lễ thời trang Milan.

Bạch Kính Đình chính thức trở thành đại sứ nước hoa toàn cầu của thương hiệu Versace

Versace là tập toàn thời trang và lối sống xa xỉ hàng đầu với các sản phẩm haute couture, thời trang, phụ kiện, nước hoa, mỹ phẩm. Sản phẩm của Versace có độ nhận diện mạnh mẽ với tinh thần độc đáo, quyến rũ và cuốn hút, một biểu tượng về sự xa hoa đích thực. Các sản phẩm độc đáo khiến Versace trở thành thương hiệu được lựa chọn bởi các ngôi sao hạng A.

 “Tôi rất vui khi được trở thành đại sứ nước hoa toàn cầu của Versace, bắt đầu một hành trình mới đầy thanh lịch, để hương thơm dẫn dắt và cùng nhau trải nghiệm sự tự do, phóng khoáng đến từ thương hiệu nước hoa Ý.”, Bạch Kính Đình chia sẻ.

 Bạch Kính Đình mong muốn thể hiện sự tự do, phóng khoáng đậm chất Versace

Bạch Kính Đình với vẻ ngoài điển trai cùng khí chất tự tin, lịch lãm, chính là hiện thân hoàn hảo cho tinh thần mà thương hiệu Versace mong muốn truyền tải. Dáng vẻ thời thượng cùng sự tinh tế của hương thơm như một sự tôn vinh về tinh thần sang trọng, thanh lịch mà Versace vẫn luôn hướng đến. 

Xuất hiện trong bộ ảnh cùng đại sứ thương hiệu chính là những dòng nước hoa mang tính biểu tượng của nhà mốt Versace: Eros, Pour Homme, Yellow Diamond và Bright Crystal. Mỗi mùi hương đều mang một dấu ấn riêng, góp phần truyền tải vẻ đẹp về sự quyền lực, quyến rũ, thanh lịch và một phong cách sống hiện đại điển hình, đồng thời khẳng định vị thế của thương hiệu Versace trong thị trường nước hoa.

 Versace Yellow Diamond tỏa sáng như viên kim cương lấp lánh dưới ánh mặt trời mùa hè rực rỡ

Sự hợp tác giữa Bạch Kính Đình và Versace hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều mới mẻ và thú vị cho cả hai bên. Với kỳ vọng truyền tải tinh thần và giá trị của nhà mốt Versace đến với thị trường nước hoa nói chung và nhóm khách hàng trẻ nói riêng, Bạch Kính Đình chính là lựa chọn phù hợp ở thời điểm hiện tại.

 Hương thơm tươi mát và sảng khoái như những viên pha lê lấp lánh

Versace mang đến những hương nước hoa đầy mê hoặc, mỗi dòng sản phẩm là bản tuyên ngôn cho mỗi phong cách và cá tính riêng biệt. Từ nét nam tính đầy lôi cuốn của Eros và Pour Homme, đến sự quyến rũ lấp lánh của Yellow Diamond, hay tỏa sáng rực rỡ cùng với Bright Crystal, mỗi hương thơm chính là mảnh ghép hoàn hảo góp phần khắc họa nên tinh thần của nhà mốt Versace - Táo bạo, thanh lịch, thời thượng và đẳng cấp. 

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu Versace với hệ thống cửa hàng tại TTTM Takashimaya, Diamond Plaza, AEON Tân Phú, Bình Tân – TP.HCM và Lotte Hà Nội, AEON Hà Đông, Long Biên - Hà Nội, Lotte Mall West Lake.  
Fanpage: https://www.facebook.com/ahperfumes01  
Instagram: https://www.instagram.com/ahperfumesofficial/  
Website: https://ahperfumes.vn/  
Hotline: 079 263 6188  

Men&life



Bình Luận

Hành trình hải tặc

Tại triển lãm Milano Unica 39th, ngay cả hành trình hải tặc cũng là nguồn cảm hứng cho chất liệu thời trang trong mùa Thu Đông 2025-2026 sắp tới - Vũ Minh Dương

Thành công của triển lãm Milano Unica lần thứ 39

"Tôi thực sự đã có những trải nghiệm tuyệt vời tại Milano Unica 39th.” Vũ Minh Dương

Xu hướng hậu hiện đại trong thiết kế

Hậu hiện đại đã trở thành một xu hướng mổi bật tại triển lãm Milano Unica 39th.

Cảm hứng Rotterdam cho ngành dệt

Khó có thể ngờ rằng Rotterdam đã trở thành nơi giao thoa giữa nghệ thuật kiến trúc và vải dệt tại Minalo Unica 39th.

Hành trình sáng tạo Tendenze

Có thể nói, Milano Unica Tendenze chính là nguồn cảm hứng quý giá cho giới thời trang.

Shilla Monogram Quangnam Danang: Không gian nghỉ dưỡng hòa quyện cùng nghệ thuật và thiên nhiên

Nằm trên bờ biển Non Nước thơ mộng, Shilla Monogram Quangnam Danang mang đến du khách một không gian nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp, nơi nghệ thuật được tôn vinh và hòa quyện cùng thiên nhiên.

Soul Boutique Phú Quốc: thiên đường nghỉ dưỡng mới mẻ cho những du khách trẻ trung và đam mê nghệ thuật

Khách sạn Soul Boutique hân hạnh thông báo khai trương trên bờ biển tuyệt đẹp của đảo Phú Quốc, mang đến sự kết hợp độc đáo giữa thiết kế tối giản và biểu hiện văn hóa sống động, phù hợp với những du khách trẻ trung và nghệ thuật.

Park Hyatt Saigon ra mắt bộ sưu tập bánh trung thu 2024 –Thanh Đình Lục Vũ

Lấy cảm hứng từ hình ảnh chuồn chuồn bay lượn tựa khiêu vũ trên không trung, khách sạn Park Hyatt Saigon mời bạn cùng đồng hành trên chuyến lãng du về mùa trăng tuổi thơ qua bộ sưu tập bánh trung thu 2024 – Thanh Đình Lục Vũ.

Hublot phô diễn tài nghệ chế tác và khả năng “chơi đùa với chất liệu” qua mẫu đồng hồ cực phẩm

Tiếp nối thành công của cỗ máy Square Bang Unico All Black Magic huyền ảo, Hublot tung ra phiên bản Square Bang Unico All Black Diamonds nhằm nâng tầm nghệ thuật “chơi đùa với chất liệu” vốn được xem là DNA của thương hiệu

NSPACE - nền tảng thực hành nói ngoại ngữ cùng AI: Kết nối tri thức, mở rộng tương lai

NSPACE - nền tảng nói ngoại ngữ cùng AI ra đời như một công cụ tiên tiến, giúp người học dễ dàng tiếp cận và nâng cao trình độ ngoại ngữ một cách hiệu quả.

Dyson WashG1™ - Máy lau nhà chuyên dụng đầu tiên của Dyson chính thức có mặt tại Việt Nam

Ngày 19/7 vừa qua, Dyson chính thứcra mắt công nghệ chăm sóc sàn nhà mới nhất: máy lau sàn Dyson WashG1™ tại thị trường Việt Nam.

Nhịp tim Việt Nam kỉ niệm cột mốc chữa lành 11.000 trái tim

Trải qua hành trình 18 năm, chương trình Nhịp tim Việt Nam của tổ chức VinaCapital Foundation (VCF) đã đạt được cột mốc cứu sống 11.000 em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn trên khắp Việt Nam. Mỗi trái tim được hồi sinh là một hy vọng mới được nhen nhóm, mang đến không chỉ sự sống mà còn cả tương lai tươi sáng cho các em nhỏ, góp phần tạo nên một Việt Nam khỏe mạnh và thịnh vượng hơn.

Mia Saigon Luxury Boutique Hotel giới thiệu Bếp trưởng điều hành mới

Khách sạn Mia Saigon bổ nhiệm ông Éric Drogueux vào vị trí Bếp trưởng điều hành mới, đảm nhiệm hoạt động ẩm thực của các nhà hàng, bar cùng các tiệc hội nghị, sự kiện của khách sạn.

BYD chính thức ra mắt tại Việt Nam, giới thiệu 03 dòng xe mới hướng đến tương lai xanh

Thương hiệu xe BYD đã mang đến 03 dòng xe năng lượng mới đến gần hơn với khách hàng, đồng thời góp phần thúc đẩy mạnh mẽ cuộc cách mạng hướng đến phát triển bền vững để hiện thực hóa một tương lai xanh trong tháng 7 vừa rồi.

Tận hưởng kỳ nghỉ gia đình đầy phong cách tại Premier Residences Phu Quoc

Tọa lạc tại Bãi Kem - một trong top 100 bãi biển đẹp nhất thế giới, du khách lưu trú tại Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay luôn có thể thưởng ngoạn trọn vẹn vẻ đẹp thiên nhiên của “đảo ngọc” Phú Quốc. Khu nghỉ dưỡng hữu hệ thống lưu trú đa dạng với 752 phòng, phù hợp với nhiều đối tượng du khách khác nhau. Với hàng loạt các hoạt động giải trí hấp dẫn, đây chính là điểm đến hoàn hảo dành cho gia đình trong mùa hè này.

SYM 50cc an toàn mùa mưa, năng động mùa tựu trường

Được thiết kế để đáp ứng hoàn hảo nhu cầu di chuyển của người trẻ năng động, SYM 50cc không chỉ giúp Gen Z lái xe an toàn mỗi khi mùa mưa về, mà còn người bạn đồng hành tuyệt vời, truyền cảm hứng cho mùa tựu trường tràn đầy hứng khởi.

Na Uy - Dòng nước mát hồi sinh và đổi mới

Dù bạn thường bị ấn tượng bởi những kỳ quan thiên nhiên hay những sáng tạo vĩ đại của loài người, đất nước Na Uy lại giống như một dòng nước mát: hồi sinh và đổi mới. Dưới đây là 5 lý do để bắt đầu lên kế hoạch cho chuyến phiêu lưu Bắc Âu đáng nhớ nhất trong đời.

Ngân hàng NCB hướng tới trải nghiệm khách hàng vượt trội qua nền tảng Zoho CRM Plus

Ngày 10/7 vừa qua, công ty công nghệ hàng đầu thế giới Zoho Corporation đã chính thức ký kết hợp tác triển khai Nền tảng Quản lý Quan hệ Khách hàng Zoho CRM Plus với Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB), đánh dấu cột mốc quan trọng tiếp theo trên hành trình số hóa và chuyển đổi toàn diện của ngân hàng.