MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Adele quyến rũ tựa nữ thần trong thiết kế mới của nhà mốt Công Trí

Sau khi gây “bão” Internet với lần đầu tiên diện đầm từ người anh cả làng thời trang Việt nối tiếp chuỗi show diễn của mình, họa mi nước Anh – Adele tiếp tục xuất hiện với trang phục thứ hai từ nhà mốt Công Trí với show diễn “Cuối Tuần Với Adele Lần Thứ 31“.

Sáng 15.10 (giờ Việt Nam), Adele đăng tải loạt khoảnh khắc hậu trường trong show diễn mới nhất thuộc chuỗi âm nhạc “Weekends with Adele”. Nữ ca sĩ gây ấn tượng với chiếc váy đen sang trọng, quyến rũ. Đáng chú ý hơn, người hâm mộ Việt nhanh chóng nhận ra chủ nhân của thiết kế này là NTK Công Trí trong bài đăng trên trang cá nhân gần 3 triệu lượt yêu thích.

Đây không phải là lần đầu tiên thương hiệu CÔNG TRÍ và nữ siêu sao âm nhạc đồng hành cùng nhau. Trong show diễn “Weekends with Adele” thứ 11, chiếc đầm “Pháo Hoa” của Công Trí được nàng họa mi lựa chọn đã dành được nhiều tình cảm từ khán giả quốc tế .

Trong lần hợp tác thứ hai, được biết ekip Adele và NTK Công Trí đã trao đổi, lên ý tưởng và bắt tay chuẩn bị từ tháng 08.2023. Dựa trên kinh nghiệm trước đó, Công Trí đã nhanh chóng tìm ra nguồn cảm hứng cho bộ cánh được may đo riêng theo cá tính của Adele. Đó là một chiếc váy trễ vai tinh tế trên nền chất liệu vải đen cao cấp. Kỹ thuật dựng phom dáng chữ A khéo léo với độ xiết vừa đủ giúp nổi bật hình thể quyến rũ của người phụ nữ một cách ý nhị, cho ra một thiết kế mang vẻ đẹp đan xen giữa tinh thần hiện đại và cổ điển khiến nàng hoạ mi nước Anh ghi điểm tuyệt đối với khán giả tại show diễn.

Điểm nhấn trong thiết kế chính là kỹ nghệ đính kết đặc trưng mang dấu ấn riêng biệt của thương hiệu CÔNG TRÍ. Đội ngũ hơn 10 nghệ nhân lành nghề của anh phải mất đến hơn 200 giờ làm việc để hoàn thiện chiếc váy đính kết được “đo ni đóng giày” cho Adele với chi tiết cầu kỳ, tinh xảo. Phần thân váy đính khối họa tiết đá pha lê Swarovski màu hổ phách lấp lánh với nhiều kích cỡ khác nhau, đem lại hiệu quả tối đa từ hiệu ứng thị giác cũng như cảm giác lộng lẫy choáng ngợp nhờ sự vận dụng tỉ mẩn giữa chất liệu và kỹ nghệ thủ công thượng thừa.

Dù cách xa hơn nửa vòng trái đất, Công Trí vẫn tạo nên tuyệt tác độc bản cho Adele dù không may đo trực tiếp giúp nàng họa mi thêm phần thăng hoa trong buổi diễn trước hàng nghìn khán giả.

Bắt đầu từ tháng 11.2022, “Weekends with Adele” là một chuỗi show âm nhạc tâm huyết của siêu sao âm nhạc Adele, diễn ra vào các dịp cuối tuần tại khách sạn cao cấp Caesar Palace với giá vé tham dự lên đến vài chục ngàn USD, biến đây trở thành một trong những show diễn đắt giá nhất thế giới. Không chỉ chiều lòng thính giả bởi hàng loạt bản tình ca lãng mạn, nữ ca sĩ luôn xuất hiện với những bộ phục sức sang trọng và cuốn hút. Điểm chung của các thiết kế Adele chọn đều có tông màu đen huyền bí, sắc sảo khi kết hợp cùng nữ trang lấp lánh, đôi môi trầm và mái tóc vàng thương hiệu.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Versace Eros Energy – Khi bản lĩnh lên tiếng bằng mùi hương

Có những mùi hương không chỉ lưu lại trên làn da, mà còn in sâu trong cách người ta bước đi, nói chuyện và sống. Versace Eros Energy chính là một mùi hương như thế — nơi tình yêu, sự sống và khát vọng hoà làm một, mang theo tinh thần mãnh liệt đặc trưng của Eros nhưng được thổi thêm làn gió mới: tươi sáng, tự do, và ngập tràn năng lượng.

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

Moschino Toy 2 – Mềm mại không có nghĩa là yếu đuối

Nữ tính không còn là chiếc váy xoè, một đôi mắt ướt hay cái cúi đầu e dè. Với thế hệ Gen Z, nữ tính có thể là một cái nhún vai tự tin, là ánh mắt nhìn thẳng, là cách bạn biết mình cần gì – và không ngại thể hiện điều đó.

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

Creed Eladaria & Chloe Nguyễn: Bản giao hưởng của hương thơm và khí chất

Trong thế giới của những mùi hương huyền thoại, nơi mỗi giọt hương là một di sản được chưng cất qua nhiều thế hệ, sự ra đời của một sáng tạo mới từ nhà Creed luôn là một sự kiện được giới mộ điệu toàn cầu nín thở trông đợi

Nha Trang Marriott Resort & Spa chào đón đội ngũ bếp tài năng - Khai mở chương ẩm thực mới tại đảo Hòn Tre

Với sự đổi mới này, hành trình ẩm thực tại đảo Hòn Tre được thổi hồn từ bản sắc văn hóa, triết lý phát triển bền vững và tinh thần sáng tạo đầy táo bạo.

LOEWE Perfumes: Chạm vào cảm xúc qua từng lớp hương

Tháng 8 – mùa chuyển mình giữa rực rỡ của hạ và dịu dàng của thu. Khi nắng không còn quá gắt, nhưng vẫn đủ ấm để lan tỏa một lớp hương riêng. Đây là khoảnh khắc lý tưởng để bạn viết nên một câu chuyện mới – bằng hương thơm.

Ẩm Thực Chay Mùa Vu Lan với nhiều chương trình hấp dẫn tại Khách sạn Windsor Plaza

Mùa Vu Lan năm nay, với mong muốn mang đến sự đa dạng và hấp dẫn hơn các món chay ngon, thanh lành và tốt cho sức khỏe để bạn thưởng thức cùng các đấng sinh thành, người thân, bạn bè và đối tác, khách sạn Windsor Plaza mở ra nhiều chương trình ẩm thực chay gồm Buffet Chay ‘Gửi Trao Duyên Lành’ được yêu thích qua nhiều năm cũng như thêm lựa chọn phong phú với các thực đơn chay đặc sắc từ ngày 22/08 đến 30/09/2025.

Lê Gia Mao Trung Group kỷ niệm 35 năm thành lập và giới thiệu sáng kiến mới Matone

Là một trong những hệ sinh thái vật liệu đầu tiên tại Việt Nam tích hợp AI vào trải nghiệm trưng bày, Lê Gia Mao Trung Group đánh dấu bước ngoặt 35 năm bằng sự kiện “TRIO” – nơi vật liệu không chỉ để xây, mà còn để kể chuyện.

Thưởng thức Trà chiều sang trọng tại các khách sạn 5 sao

Có nguồn gốc từ Anh Quốc, văn hóa thưởng thức trà chiều đã trở nên phổ biến khắp nơi trên thế giới và cả ở Việt Nam. Trong không gian sang trọng của các khách sạn và khu nghỉ dưỡng, nhâm nhi một tách trà, thưởng thức một chút bánh, và hàn huyên tâm sự với bạn bè, người thân chắc chắn là một trải nghiệm khó quên.

Cùng UNIQLO “Tìm Lại Vẻ Đẹp Kinh Điển” qua Bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2025

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa ra mắt Bộ sưu tập (BST) LifeWear Thu/Đông 2025 với chủ đề “Revisiting Classic - Tìm Lại Vẻ Đẹp Kinh Điển”. BST mang đến những thiết kế vượt thời gian cùng những trang phục giàu tính năng, được cải tiến đa dạng về màu sắc, chất liệu và phom dáng mới mẻ.

Dolce&Gabbana ra mắt K&Q Parfums – Biểu tượng mới của sự cuốn hút bất tận

Dolce&Gabbana K&Q Parfums - Trong thế giới thời trang và làm đẹp, có những mùi hương không chỉ đơn thuần là một sản phẩm, mà là một câu chuyện, một dấu ấn để lại trên làn da và trong ký ức

The Merchant of Venice: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Minh Beta – Chủ nhân bản hit quốc dân “Việt Nam ơi” và hành trình gieo cảm hứng yêu nước

Tối 10/8, tại Concert Quốc gia “Tổ Quốc Trong Tim”, hàng chục nghìn khán giả hòa giọng fanchant trong ca khúc “Việt Nam ơi”, sáng tác của Minh Beta - Chủ tịch Beta Group.

Quốc Khánh năm nay, khám phá vẻ đẹp văn hóa Việt giữa kiệt tác kiến trúc tại JW Marriott Phú Quốc

Quốc Khánh năm nay, JW Marriott Phú Quốc xây dựng nên những trải nghiệm văn hóa độc đáo, nơi mà dấu ấn Việt Nam được tôn vinh trong những đường nét kiến trúc kiệt tác của nhà thiết kế huyền thoại Bill Bensley, những hành trình ẩm thực đa sắc màu, và hoạt động nghỉ dưỡng chăm sóc thân – tâm dành cho cả gia đình.

Thương hiệu Skechers trở lại với diện mạo mới tại Cresent Mall

Skechers chính thức tái xuất tại Crescent Mall với cửa hàng lớn nhất Việt Nam, khoác lên mình diện mạo mới hiện đại, trẻ trung. Sự kiện re-opening bùng nổ với sự góp mặt của các nghệ sĩ, KOLs đình đám cùng nbững hoạt động tương tác sôi động, mang đến trải nghiệm trọn vẹn kết hợp giữa thời trang, giải trí và kết nối cộng đồng.

Double Points, Double Joy: Trải nghiệm nghỉ dưỡng khác biệt tại Somerset Feliz Hồ Chí Minh City

Giữa cái nắng hừng hực của Sài Gòn vào mùa đỉnh điểm, không gian xanh trở nên quý giá hơn bao giờ hết. Khi thành phố ướp mình trong cái nóng oi ả, Somerset Feliz Ho Chi Minh City lại dịu dàng mở ra một thế giới khác: mát lành, yên tĩnh và đầy hơi thở thiên nhiên.