PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu dành cho nam giới 2022

Nam giới đang dần quan tâm đến việc chăm sóc bản thân cũng như làn da dù không phải là những bước quá phức tạp. Đó là lý do tại sao các thương hiệu chăm sóc da dành cho nam giới tốt nhất hiện nay đang sử dụng các thành phần và công thức phù hợp cho việc điều trị làn da của nam giới.

Dưới đây là danh sách một số các thương hiệu chăm sóc da nam tốt nhất năm 2022 dành cho những ai đang muốn nâng cấp quy trình chăm sóc da của mình hay thậm chí là mới bắt đầu.

1. Blu Atlas

Blu Atlas cam kết cung cấp các sản phẩm cao cấp không gây hại cho môi trường và chứa các thành phần có nguồn gốc tự nhiên hơn 96%, nói không với các hoá chất độc hại và phthalates. Thương hiệu có tư duy tiến bộ này hiện đang cung cấp “Bộ sản phẩm dành cho người mới bắt đầu”, bao gồm sữa rửa mặt núi lửa Blu Atlas, sữa tắm, kem dưỡng ẩm và chất khử mùi. 

Hơn nữa, Blu Atlas gần đây đã cho ra mắt một loại nước hoa eau de parfum được đánh giá cao có tên là Atlantis. Với sự kết hợp mùi hương nam tính nổi bật như cam bergamot, cây xô thơm và rêu sồi, nước hoa này phù hợp với cả nhân viên văn phòng và những người thích hoạt động ngoài trời. Atlantis EDP sẽ thay đổi cách bạn thể hiện bản thân giữa đám đông.

2. Lumin

Là một trong những thương hiệu chăm sóc da dành cho nam giới được yêu thích nhất năm nay, Lumin là thương hiệu luôn tìm kiếm các thành phần chất lượng cao nhất, hiệu quả nhất và đưa ra lời khuyên chăm sóc da tốt nhất từ ​​các chuyên gia để tạo ra các sản phẩm cao cấp cho nam giới. Thương hiệu nhận ra rằng làn da của nam giới khác với làn da của phụ nữ (chẳng hạn như da dày hơn) và các sản phẩm của họ được tạo ra dựa trên những thông tin đó.

Điều khiến Lumin trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu dành cho nam giới là vì họ không chỉ hiểu rõ về làn da của phái mạnh mà còn minh bạch về thành phần, công dụng. Tất cả các sản phẩm của Lumin, bao gồm cả các bộ chăm sóc da được tuyển chọn, đều có thể dễ dàng mua sắm từ trang web của họ.

3. Dr. Jart +

Năm 2021 là một năm quan trọng đối với ngành chăm sóc da của Hàn Quốc, và sự quan tâm vẫn chưa kết thúc. Ghé thăm Dr.Jart +, thương hiệu chăm sóc da bán chạy nhất của Hàn Quốc với các sản phẩm chăm sóc da theo xu hướng (nhưng hiệu quả) được biết đến là điều kỳ diệu cho làn da.

4. The INKEY List

Chăm sóc da không cần phải đắt tiền mới hiệu quả, và năm nay, The INKEY List đã chứng minh điều đó. The INKEY List nỗ lực đưa các thành phần đã được thử nghiệm và kiểm tra là đáng tin cậy và có lợi cho da. Thương hiệu cũng muốn mọi người (bao gồm cả nam giới) tò mò về làn da của họ để họ cảm thấy được trao quyền tìm hiểu và đưa ra quyết định phù hợp cho mình.

The INKEY List không phải là một thương hiệu chỉ dành cho nam giới; ai cũng có thể sử dụng chúng. Được chế tạo từ các thành phần đơn giản nhưng có cực kì nhiều tác dụng (chẳng hạn như axit salicylic hoặc niacinamide), The INKEY List cho phép bạn điều trị nhiều vấn đề chỉ với một sản phẩm. Thêm vào đó, các sản phẩm của họ có giá cực kỳ phải chăng, chỉ từ 4,99 - 14,99 USD. 

5. Naturium

Naturium là thương hiệu chăm sóc da kết hợp sức mạnh cổ xưa của thực vật với những tiến bộ của khoa học để tạo ra các công thức chăm sóc da sạch sẽ và hiệu quả. Để phát triển các sản phẩm chăm sóc da hiệu quả cao cho mọi loại da, Naturium sử dụng khái niệm khoa học về khả năng tương thích sinh học — hoặc mối quan hệ giữa da và công thức — để đảm bảo rằng cả da và công thức đều tương thích với nhau.

Tất cả các sản phẩm đều được kiểm tra độ pH để đảm bảo mọi thành phần có hoạt tính ổn định, hiệu quả và phù hợp với các quá trình sinh lý của da. Thương hiệu cũng tận tâm chia sẻ thông tin chăm sóc da với công chúng, vì vậy bạn có thể tìm hiểu tất cả về thành phần của sản phẩm, cách sử dụng và lý do bạn cần chúng trước khi mua.

Thương hiệu này có giá cả phải chăng, với hầu hết các sản phẩm trong khoảng 15 đến 20 USD. Bạn có thể mua các sản phẩm Naturium trực tiếp từ trang web của họ hoặc từ các nhà bán lẻ lớn hơn như Target và Amazon.

Các Chàng Có Nên Chăm Sóc Da Của Mình Không?

Câu trả lời ngắn gọn là có! Giống như nam giới dành thời gian chăm sóc sức khỏe thể chất của mình, họ nên coi trọng việc chăm sóc làn da, vì da là cơ quan duy nhất của chúng ta ở bên ngoài cơ thể, nó có chức năng như tuyến bảo vệ đầu tiên chống lại vi trùng, vi khuẩn và các chất ô nhiễm. Vì vậy, chăm sóc da (bằng cách duy trì hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh) có nghĩa là chúng ta giữ cho cơ thể chống lại nhiễm trùng và các độc tố bên ngoài. Và dù ở độ tuổi nào, nam giới cũng nên chăm sóc da nhằm chống lão hóa, bắt đầu bằng việc thoa kem chống nắng và kem dưỡng ẩm để giúp ngăn ngừa các nếp nhăn, vết chân chim và vết nám.

Bạn Nên Tìm Điều Gì Ở Một Thương Hiệu Chăm Sóc Da Cho Nam Giới?

Khi tìm kiếm thương hiệu chăm sóc da cho nam giới để mua sắm, có một số điều bạn cần chú ý.

Thành phần

Thành phần là một trong những yếu tố quan trọng nhất của một sản phẩm chăm sóc da, chưa nói đến một thương hiệu chăm sóc da. Những thành phần mà một thương hiệu chọn để làm nên sản phẩm và nguồn gốc minh bạch của nó là điều bạn nên tìm hiểu. Đặc biệt, bạn nên tránh những sản phẩm có hoá chất khiến da bạn kích ứng.

Công thức

Công thức trong chăm sóc da về cơ bản là công thức của sản phẩm. Việc xây dựng các sản phẩm chăm sóc da phải cần đến khoa học. Chẳng hạn như các nhà hóa học phải quan tâm đến các phép đo thành phần là gì, thứ tự của các thành phần phải như thế nào, hoặc liệu hai thành phần nào đó có hoạt động tốt với nhau hay không. Vì vậy, khi tìm kiếm một thương hiệu chăm sóc da, hãy chú ý đến một thương hiệu đặc biệt quan tâm đến công thức và khoa học.

Hiệu quả

Không ai muốn lãng phí tiền của mình vào các sản phẩm chăm sóc da không mang lại hiệu quả. Vì vậy, trước khi bạn thêm bất kỳ sản phẩm nào vào giỏ hàng, hãy tìm kiếm một số bằng chứng về hiệu quả của nó trước. Tất nhiên, bạn không thể biết liệu một sản phẩm có phù hợp với mình hay không cho đến khi bạn dùng thử, nhưng có một số điều có thể giúp bạn trong quá trình tìm kiếm.

Đầu tiên, bạn có thể xem thương hiệu có hợp tác với bất kỳ bác sĩ da liễu hoặc nhà hóa mỹ phẩm nào hay không. Điều này xác minh rằng thương hiệu muốn đảm bảo các sản phẩm của họ hiệu quả và không gây kích ứng cho hầu hết các loại da.

Tiếp theo, bạn sẽ muốn xem liệu thương hiệu có bất kỳ đánh giá hoặc lời chứng thực nào từ khách hàng thực hay không. Các đánh giá và lời chứng thực đáng tin cậy có thể cung cấp cho bạn cái nhìn sâu sắc về việc một thương hiệu hoặc sản phẩm chăm sóc da có hiệu quả hoặc có phù hợp với bạn hay không.

Phù hợp với làn da

Điều khó khăn trong việc chăm sóc da là sản phẩm phù hợp với một người (hoặc nhiều người) nhưng lại không hiệu quả với bạn. Khi tìm kiếm một thương hiệu chăm sóc da, hãy ghi nhớ loại da, mối quan tâm và mục tiêu của bạn. Bạn đang muốn nhắm đến việc điều trị làn da dầu, mụn? Hay bạn có làn da khô muốn dưỡng ẩm và làm sáng? Bạn nên chọn sản phẩm dựa trên nhu cầu của da.

Nếu bạn không chắc sản phẩm nào sẽ phù hợp nhất với mình, bạn nên nhờ thương hiệu chăm sóc da tư vấn để có thể giúp bạn đáp ứng các nhu cầu cụ thể về da của mình.

Giá cả

Các sản phẩm chăm sóc da có mức giá từ cực kỳ bình dân đến cao cấp. Đừng bị cuốn vào ý nghĩ rằng bạn phải vung tiền vào các sản phẩm chăm sóc da để chúng có hiệu quả. Đôi khi, giá của các sản phẩm chăm sóc da cao cấp nghiêng về hình ảnh thương hiệu mà ít hơn về thành phần bên trong.

Khi tìm kiếm các sản phẩm chăm sóc da hoặc một thương hiệu chăm sóc da mới để thử, hãy đảm bảo rằng bạn cảm thấy thoải mái với giá cả của thương hiệu đó và chất lượng của nó xứng đáng.

Men&life



Bình Luận

Matthieu Blazy và Bottega Veneta hợp tác với Cassina và Fondation Le Corbusier ra mắt tác phẩm sắp đặt “On The Rocks”

Tại Tuần lễ Thiết kế Milan (Milan Design Week) năm nay, Bottega Veneta sẽ hợp tác với Cassina và Fondation Le Corbusier cho ra mắt "On the Rocks" - một tác phẩm sắp đặt quy mô lớn tại Palazzo San Fedele, Milan. Dưới sự chỉ đạo sáng tạo của Matthieu Blazy, tác phẩm sắp đặt này lấy trung tâm là chiếc ghế đẩu LC14 Tabouret Cabanon, biểu tượng vượt thời gian của Le Corbusier, thể hiện tinh hoa của xưởng mộc Cassina.

25 giờ nghỉ dưỡng và thỏa sức khám phá Sài Gòn cùng Renaissance

Kỳ nghỉ chưa bao giờ thú vị hơn khi bạn có đến 25 tiếng lưu trú tại khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon.

Hoàng hậu và những nàng hậu: Chaumet hé mở thế giới nhiệm màu

Thương hiệu trang sức Paris lâu đời trên thế giới, Chaumet chính thức ra mắt tại Việt Nam trong sự kiện khai trương cuối tuần qua. Thùy Tiên, Lương Thùy Linh, Tiểu Vy, Châu Bùi,... và những gương mặt ưu tú khác đã có dịp gặp gỡ; cùng khám phá thế giới nhiệm màu từng khiến hoàng hậu Joséphine phải lòng, giờ đây được trao cho những quý cô hiện đại.

Trải nghiệm trà chiều hảo hạng tại Miss Thu

Mùa hoa nở đã quay trở lại, mang theo những khoảnh khắc quý giá, và những lời thì thầm ngọt ngào, hãy để Miss Thu làm đẹp cho mỗi cuộc gặp gỡ của bạn với sự thanh lịch và tinh tế.

Hòa mình vào hạnh phúc với SYM Tuscany 150

Với thiết kế tinh tế đậm chất Ý và hiệu suất vượt trội, xe tay ga Tuscany 150 mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và là một phần không thể tách rời trong hành trình đi đến hạnh phúc.

“VIETNAM BEAUTYCARE EXPO 2024” Triển lãm Quốc tế Sản Phẩm, Công Nghệ và Dịch Vụ Làm Đẹp

Vietnam Beautycare Expo 2024 là sự kiện SỰ KIỆN LÀM ĐẸP toàn diện DUY NHẤT TẠI HÀ NỘI được tổ chức bởi Công ty Cổ Phần Adpex sẽ diễn ra từ ngày 18 - 20/04/2024 tại Cung Văn Hóa Hữu Nghị Việt Xô, số 91 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Tiên phong hướng tới nền kinh tế xanh, McDonald’s Việt Nam nhận giải Rồng Vàng lần thứ 6

Với tầm nhìn giảm rác thải nhựa, sử dụng nguyên vật liệu bền vững, đồng thời, tiên phong phát triển công nghệ phụ vụ khách hàng, McDonald’s Việt Nam liên tiếp nhận giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 6.

Bệnh viện FV ra mắt phim ngắn “Không hẹn gặp lại”

Bệnh viện FV kỷ niệm sinh nhật lần thứ 21 (11/4/2003-11/4/2024) bằng buổi lễ ra mắt bộ phim ngắn mang tên “Không hẹn gặp lại” - món quà bất ngờ và giàu cảm xúc để vinh danh đội ngũ y bác sĩ và nhân viên FV.

TCL dẫn đầu đẳng cấp trải nghiệm thông qua đổi mới công nghệ trên điều hoà và tivi mini LED lớn nhất thế giới

Tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới 2024, TCL Việt Nam chính thức công bố giải pháp điều hòa không khí cao cấp và hàng loạt tivi kích thước lớn sở hữu công nghệ màn hình tiên phong.

Thương hiệu Conetter-Gamania Group ra mắt tại thị trường Việt Nam

Conetter-gamania group - tập đoàn giải trí kỹ thuật số được niêm yết có trụ sở tại Đài Bắc, Đài Loan - vừa có buổi ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Mercedes-AMG C 63 S E Performance - Bứt tốc ở tầng cảm xúc riêng

Mercedes-AMG C 63 S E PERFORMANCE – mẫu xe sedan hiệu năng cao sở hữu công nghệ mạnh mẽ bậc nhất của thương hiệu AMG – E PERFORMANCE, dự kiến được hãng xe Đức cho ra mắt và bàn giao cho khách hàng vào giữa quý 2/2024. Với mức giá khuyến nghị dự kiến là 4,900,000,000 VNĐ, khách hàng có thể đặt trước ngay từ đầu tháng 4/2024.

“Hè rộn ràng - Sale kịch sàn” tại VITM Hà Nội

Từ ngày 11/4 đến 14/4/2024, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM tại Cung Văn Hóa Hữu Nghị - 91 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội. Bên cạnh các hoạt động xúc tiến, mở rộng đối tác, Công ty sẽ áp dụng nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt trong chùm 120 tour du lịch trong và ngoài nước.

SYM 50cc cùng Gen Z hướng đến tương lai

Không chỉ là một phương tiện mà là biểu tượng của cá tính và phong cách riêng. Không chỉ di chuyển mà là cách chúng ta mỗi ngày cùng tiến về phía trước. SYM 50cc luôn đồng hành cùng các bạn trẻ trên con đường khám phá những điều mới mẻ và chinh phục những ước mơ!

TECNO SPARK 20 Pro+ ra mắt: Siêu phẩm tầm trung, hiệu năng vượt trội

TECNO, một thương hiệu nổi tiếng với việc mang đến những sản phẩm cải tiến cho người dùng có ngân sách tiết kiệm, quay trở lại với TECNO SPARK 20 Pro+. Điện thoại thông minh này có sức mạnh vượt trội, bộ xử lý mạnh mẽ, màn hình rực rỡ và hệ thống camera chất lượng.

Đánh giá OSCAL Tiger 12: Smartphone giá dưới 4 triệu nhưng toàn thông số khủng, 12 GB RAM, màn hình 120 Hz…

Chào sân thị trường Việt Nam, thương hiệu điện thoại OSCAL cho ra mắt mẫu smartphone Tiger 12 với nhiều thông số ấn tượng nhưng lại có mức giá vô cùng phải chăng, chưa đến 4 triệu đồng.

Kiehl’s lần đầu tiên ra mắt tinh chất Pre-Serum cho làn da sáng khỏe hơn

Pre-serum gần đây đang nổi lên như dòng sản phẩm được yêu chuộng và cần có trong chu trình dưỡng da. Nếu serum (tinh chất) là dòng sản phẩm có chức năng đưa các dưỡng chất vào sâu bên trong da thì pre-serum sẽ được sử dụng như sản phẩm tăng cường, giúp làm mềm da và giúp da đón nhận các dưỡng chất tiếp theo hiệu quả và dễ dàng hơn. Những dòng pre-serum đình đám xuất hiện gần đây trên thị trường có thể kể đến là Kiehl’s Clear Corrective Re-Texturizing Daily Triple-Acid Pre-Serum.

UNIQLO giới thiệu dòng sản phẩm chống nắng công nghệ Nhật Bản

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay vừa tổ chức Sự kiện Giới thiệu dòng sản phẩm chống nắng UV Protection - ứng dụng công nghệ Nhật Bản với hiệu quả ngăn chặn hơn 90% tia UV (tia cực tím) theo Tiêu chuẩn chứng nhận JIS L 1925:2019. Dòng sản phẩm bao gồm các thiết kế dành cho cả Nam, Nữ và Trẻ Em, đa dạng lựa chọn về chất liệu, kiểu dáng, phù hợp với nhiều phong cách, giúp bạn và gia đình thoải mái tận hưởng mùa hè.

Jennie khẳng định sức hút bất bại cùng trang phục denim của Calvin Klein

Calvin Klein chính thức công bố những hình ảnh độc quyền của đại sứ thương hiệu JENNIE trong trang phục denim mùa mới. Qua lăng kính tài nghệ của nhiếp ảnh gia Hong Jang Hyun, JENNIE tự tin, quyến rũ trong loạt outfit denim cải tiến, tôn vinh chất cá tính nổi bật của Calvin Klein thông qua những sắc màu tinh giản nhất.