MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Vui Tết Nguyên Đán trên Đảo Ngọc tại khu nghỉ dưỡng đẳng cấp JW Marriott Phú Quốc

Phú Quốc nổi danh như một trong những hòn đảo đẹp nhất Việt Nam với biển xanh trong vắng, cát trắng như kem cùng "đặc sản" hoàng hôn từ ngọt ngào đến tráng lệ.

Đầu năm cũng chính là thời điểm thời tiết Đảo Ngọc chuyển mình đẹp nhất. Ngần ngại gì lại không khám phá những điều nên thử tại thiên đường nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất Việt Nam JW Marriott Phu Quoc Tết Nguyên Đán này và lên kế hoạch cho chuyến đi đầu tiên của năm 2021! 

Viên ngọc may mắn – Món quà lì xì độc đáo đến từ Madam Hồng Ngọc - chủ nhân của dinh thự Pink Pearl trứ danh 

Chắc hẳn bạn đã quen với những món ăn đặc trưng cho ngày tết như thịt kho tàu, bánh chưng bánh tét, dưa hành... Nếu món ngon ngày Tết thuần tuý đã trở nên quá quen thuộc, sao lại không thử dành thời gian của bữa tối đầu năm để trải nghiệm ẩm thực fine dining tại nhà hàng Pink Pearl, nơi được World Luxury Restaurant Awards ghi danh là “Nhà hàng có không gian sang trọng bậc nhất thế giới". Còn gì bằng bắt đầu năm mới bằng những kế hoạch thú vị nhất và đẳng cấp nhất. 

Thực đơn nhà hàng là sự kết hợp tinh tế đến từ các nguyên liệu có sẵn của địa phương và những nguyên liệu nhập khẩu cao cấp được lựa chọn kĩ càng, mang lại cho du khách những món ăn với chất lượng thượng hạng nhất. Trải nghiệm fine - dining của bạn sẽ được chuẩn bị dưới bàn tay tài hoa của bếp trưởng đến từ Pháp Eric Drogueux, người từng làm việc tại nhiều nhà hàng hạng sao Michelin. Những chai rượu quý giá trong bộ sưu tập rượu cao cấp đến từ hầm rượu vang nằm dưới mặt nước cũng chính là mảnh ghép không thể thiếu cho bữa tối đẳng cấp của bạn. 

Chưa kể đến, không gian cho bữa tối đầu năm của bạn còn tràn đầy cảm hứng với câu chuyện huyền thoại về chủ nhân của căn dinh thự - quý bà Hồng Ngọc. Mỗi tiểu tiết thiết kế, từ cách phối màu, trang trí, đến cách ngân vang của những bản nhạc piano du dương đều ẩn chứa trong nó một câu chuyện huyền bí đang chờ bạn đến khám phá. 

Trải nghiệm mĩ vị, trong một không gian thi vị của tuyệt tác kiến trúc Pink Pearl sẽ là một trải nghiệm khó quên những ngày đầu năm nay của bạn. Nhà hàng sẽ mở cửa phục vụ du khách xuyên suốt từ mồng 1 đến mồng 4 Tết với giá chỉ từ 2,780,000 vnđ cho set thực đơn 4 món và 3,580,000 vnđ cho set thực đơn 6 món.

Phá cỗ buffet đầu năm cùng những hoạt động đặc sắc 

Tết đến xuân về, khuôn viên Trường Đại học Lamarck như khoác lên mình một chiếc áo mới với đầy đủ những hoa văn sắc màu. Du khách sẽ cảm nhận được không khí nhộn nhịp của Tết truyền thống nơi đây cũng như chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bãi Kem – bãi tắm đẹp nhất Đảo Ngọc. 

Mùa xuân thì không thể thiếu đi những món ăn truyền thống, những “mâm cỗ” theo phong cách đặc biệt, những đầu bếp tài ba tại nhà hàng Tempus Fugit sẽ mang lại cho bạn cảm giác như khi thưởng thức những món ăn tết tại quê nhà. Ngoài ra, sự lựa chọn đa dạng của hải sản tươi sống đẳng cấp sẽ là một điểm nhấn không thể chối từ buffet Tết lần này. 

Vào mồng 1 và mồng 2, du khách có thể “phá cỗ” với mức giá từ 1,5 triệu đồng và vào mồng 3 & 4, mức giá sẽ giảm xuống còn chỉ từ 1,2 triệu đồng. 
Ngoài ra, bạn và gia đình sẽ được tham gia vào các hoạt động dân gian đầu năm mà múa lân sư rồng chính là tâm điểm, thật thú vị phải không nào?

 Men&life



Bình Luận

Mừng ngày của Cha 2025: Cùng Creed khẳng định phong thái riêng của cha trong ngày đặc biệt

Ngày của Cha sắp đến mang theo những bồi hồi về người đàn ông quan trọng trong cuộc đời. Đã đến lúc để chúng ta tìm kiếm một món quà không chỉ giá trị mà còn chất chứa tình cảm và sự quan tâm sâu sắc, một món quà có thể lưu giữ khoảnh khắc và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ. Nước hoa, với sức mạnh gợi nhắc ký ức và cảm xúc, từ lâu đã là lựa chọn ý nghĩa, và khi nhắc đến đỉnh cao của nghệ thuật chế tác hương thơm nam tính, Creed luôn là cái tên được nghĩ đến đầu tiên.

Mùa hoa sen – Sắc hè rực rỡ tại Banyan Tree Lăng Cô

Cứ mỗi độ hè về, từ khoảng tháng Năm đến tháng Chín, Banyan Tree Lăng Cô lại khoác lên mình một sắc màu tươi mới. Trời xanh vời vợi, mây trắng lững lờ, nắng vàng rực rỡ, tất cả hòa quyện cùng vẻ đẹp nao lòng của những đóa sen nở rộ giữa khung cảnh thiên nhiên tĩnh lặng và thanh bình của Vịnh Lăng Cô.

LOEWE giới thiệu hai sáng tạo nước hoa Elixir mới

LOEWE tiếp tục làm phong phú thêm vũ trụ Botanical Rainbow với hai sáng tạo nước hoa đậm đặc – Earth Elixir và 7 Elixir. Hai bản Elixir mới là lời khẳng định tinh thần sáng tạo và nghệ thuật thủ công đỉnh cao mà thương hiệu LOEWE luôn theo đuổi.

Lacoste trình làng L.12.12 Light: Cột mốc mới của biểu tượng kinh điển

Lacoste – nhà mốt biểu tượng gắn liền với chiếc polo huyền thoại – chính thức giới thiệu phiên bản cải tiến mang tên L.12.12 LIGHT, đồng thời khởi động chuỗi pop-up trưng bày mang dấu ấn sport-chic tại các kinh đô thời trang lớn trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Grand Coffee Challenge - Giải tranh đấu Barista quốc nội vươn tầm quốc tế

Được định vị là giải đấu Barista chuyên nghiệp với thể thức và chất lượng thi đấu tiệm cận quốc tế, trong mùa giải 2025 cũng là năm thứ 7 liên tiếp tổ chức, Grand Coffee Challenge (GCC) sẽ tái khởi động tại Vietnam Coffee Expo.

Chơi Sáng Tạo - Vững Tương Lai: Khám phá lợi ích của việc chơi với chiến dịch mới từ Tập đoàn LEGO®

● Chiến dịch LEGO® Playground được triển khai với thông điệp “Chơi Sáng Tạo – Vững Tương Lai”, khuyến khích trẻ em vui chơi, khám phá và sáng tạo để phát triển những kỹ năng quan trọng như: giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và khả năng tập trung – kiên nhẫn. ● Sự kiện LEGO® Playground được tổ chức tại Sảnh B, Tầng G, Crescent Mall từ hôm nay đến 01/06/2025.

Computex 2025 chủ đề AI Next thu hút khách hàng với hàng loạt sự kiện sôi động

Sau 4 ngày triển lãm hồi tuần trước tại Đài Loan (Trung Quốc), Computex 2025 đã chính thức khép lại với hàng loạt sự kiện sôi động. Sự kiện thu hút 86.521 lượt khách mua hàng đến từ 152 quốc gia, bao gồm Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Ấn Độ và Việt Nam.

ASUS ra mắt Vivobook S14/S16 mỏng nhẹ với chip Intel® Core™ H-series, thời lượng pin lâu tới 20 giờ

ASUS chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng laptop Vivobook S14 (S3407CA) mới, với sứ mệnh đưa các công nghệ AI hiện đại đến gần hơn với mọi người. Sở hữu thiết kế hai mặt kim loại siêu mỏng nhẹ, trang bị vi xử lý lên đến Intel® Core™ Ultra (Series 2), pin lâu và tích hợp nhiều tính năng AI thông minh, loạt Vivobook S mới hứa hẹn tạo ra trải nghiệm tối ưu cho nhu cầu học tập, làm việc lẫn giải trí di động.

Isaac, Liên Bỉnh Phát, Thiên Minh và dàn sao bảnh bao đón BST BOSS mới

Nhà mốt Đức BOSS mới đây đã cho ra mắt BST hợp tác cùng nhãn siêu xe xa xỉ Aston Martin để ra mắt một BST giới hạn dành riêng cho mùa Xuân/Hè 2025. Người yêu tốc độ và tín đồ thời trang Việt dĩ nhiên không đứng bên lề xu hướng, với những cái tên nổi bật như Lý Quí Khánh, Thiên Minh, Thiên Minh, Isaac, Liên Bỉnh Phát.

Hòa quyện làn hương, vẽ nên phong cách cùng BST Frivolité

Từ trái tim của nước Pháp, Atelier Des Ors mang đến Frivolité Collection – bộ sưu tập nước hoa đầy tinh thần haute parfumerie. Khúc Mạnh Quân, Lin Tiêu và Duy Vũ đã cùng nhau khắc họa những tầng hương tinh tế, nơi đam mê và cá tính hòa quyện.

Chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore trao đổi kinh nghiệm quản lý thai kỳ nguy cơ cao, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé

Ngày 17.5, Khoa Sản FV-Thomson trực thuộc Bệnh viện FV tổ chức Hội thảo Khoa học và Đào tạo Y khoa Liên tục (CME) “Những thách thức mới trong quản lý thai kỳ nguy cơ cao”, thu hút 430 y bác sĩ tại TP.HCM và khu vực lân cận tham dự. Các chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore cùng chia sẻ tại sự kiện kinh nghiệm quý giá trong việc kiểm soát và xử lý những nguy cơ tiềm ẩn trong thai kỳ, giúp thai phụ vượt cạn suôn sẻ.

LOEWE 001 EDP: Hương khởi đầu cho hai nửa yêu thương

Ra đời từ cảm hứng về một khởi đầu mới, bộ đôi nước hoa LOEWE 001 Woman EDP và 001 Man EDP là lời thì thầm tinh tế dành cho những tâm hồn đang yêu – sâu lắng, gợi cảm nhưng vẫn giữ nguyên sự thuần khiết trong từng khoảnh khắc đầu tiên.

Trạm dừng hè lý tưởng: ba mẹ thư giãn, con trẻ khám phá tại The Grand Ho Tram

Nếu mỗi thành viên trong gia đình là một “hành tinh” với lịch trình riêng, thì hè này, hãy để cả hệ mặt trời ấy hội tụ tại “Quận Vui” - nơi mọi nhịp sống chậm lại để cùng nhau tạo nên những kỷ niệm xoay quanh niềm vui, tiếng cười và phút giây trọn vẹn bên nhau.

Fusion khởi động các chương trình hưởng ứng ngày hội sức khỏe toàn cầu & quốc tế Yoga 2025

Các khu nghỉ dưỡng, khách sạn của Fusion tại Việt Nam và Thái Lan đã chuẩn bị nhiều hoạt động giúp du khách kết nối sâu hơn với thiên nhiên và cân bằng thân - tâm - trí nhằm hưởng ứng Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu 14/06 – Global Wellness Day và Ngày quốc tế Yoga 21/06

Chào hè 2025 cùng Sheraton Hà Nội với gói Summer Staycation lý tưởng cho gia đình và cặp đôi

Khách sạn Sheraton Hà Nội công bố gói ưu đãi "Summer Staycation" hấp dẫn nhằm khuyến khích các gia đình và cặp đôi tại Hà Nội cùng các tỉnh thành lân cận trải nghiệm hình thức du lịch tại chỗ trong mùa hè 2025. Gói ưu đãi này cũng là để chào mừng Ngày Gia Đình Việt Nam 28/6 và 80 năm Ngày Quốc Khánh 2/9.

NISHANE: Hương thơm từ Istanbul chạm đến trái tim Việt

Từ trái tim của Istanbul đến nhịp sống hiện đại của Việt Nam, NISHANE đã chính thức hiện diện và nhanh chóng tạo dấu ấn trong giới yêu nước hoa niche. Hai tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS và HACIVAT – đồng hành cùng Á Hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên và Stylist Trần Đạt – là minh chứng rõ nét cho vẻ đẹp tinh tế và cá tính của thương hiệu này.

Mugler khởi xướng cuộc cách mạng khứu giác với Angel Fantasm & A*Men Fantasm

Mugler – thương hiệu nước hoa Pháp danh tiếng với những hương thơm táo bạo, bứt phá – chính thức ra mắt bộ đôi Fantasm: Angel Fantasm và A*Men Fantasm. Đây không chỉ là hai mùi hương mới, mà là lời khẳng định mạnh mẽ cho tinh thần dám phá vỡ giới hạn, tỏa sáng theo cách của riêng mình.

UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn trong Tuần Lễ Cảm Ơn

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay tổ chức sự kiện khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai), diễn ra tại toàn bộ 29 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 23.05 đến ngày 29.05.2025. Với thông điệp “Cảm Ơn Việt Nam - Luôn Vẹn Tin Yêu”, chương trình không chỉ là dịp để UNIQLO gửi lời tri ân sâu sắc đến khách hàng thông qua các hoạt động ưu đãi mua sắm và quà tặng hấp dẫn, mà còn đưa ra các cam kết đóng góp dài hạn cho cộng đồng.