PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Top hương nước hoa nam mùa Xuân 2020 – Viễn du cùng mùi hương

Nước hoa nam mùa xuân là sự tổng hòa của chất gỗ ấm áp thuộc mùa đông cùng những mùi hương tươi sáng của mùa hè trong cùng một lọ. Từ những hương nước hoa nam vốn đã được xem là kinh điển đến những đại diện mới toanh, dưới đây là 10 cái tên nước hoa nam hoàn hảo để song hành cùng bạn trong mùa xuân 2020 này, với những nốt hương độc đáo từ khắp mọi nơi trên thế giới.

Bắt đầu mùa Xuân bằng những chuyến viễn du khắp nơi, thật không còn gì tuyệt hơn nữa. Tuy nhiên, không nhất thiết phải mất quá nhiều thời gian và tiền bạc cho những chuyến hành trình vạn dặm, hãy để 10 hương nước hoa nam mùa Xuân này dẫn dắt bạn đến những vùng đất mới bằng cách phả lên da thịt những gì tinh túy nhất của mỗi địa danh được gói ghém vào một lọ hương. Mùa xuân này, hãy viễn du bằng khứu giác!

1. Acqua di Parma Cipresso di Toscana

Acqua Di Parma từ lâu đã là định nghĩa của khái niệm “smell good”, đặc biệt khi nhắc đến bộ sưu tập Blu Mediterrraneo. Trong bộ sưu tập này, mỗi mùi hương sẽ tập trung vào một địa danh là khởi nguồn của một loại thực vật hoặc cây trái; từ quả fig của bờ biển Almafi, quả cam vùng Capri, gỗ tuyết tùng của vùng Taormino đến myrtle – cây sim vùng Paranea.

Ảnh: Sephora

Và giờ đây, Cipresso di Toscana sẽ đưa chúng ta đến những khu rừng bách vùng Tuscany, xuyên qua những nốt đệm như tinh dầu lá chanh, sao hồi, thông, xô thơm và oải hương lavendin. Chỉ cần một vài phát xịt của Acqua di Parma Cipresso di Toscana và tưởng tượng ra cảm giác ấm nóng của mặt trời hun đốt trên lưng khi dạo bước trên một con đường mòn vùng quê Italy, cùng tiếng râm ran biếng lười của côn trùng và bạn sẽ thấy mình ở Toscana ngay lập tức.

2. Creed Himalaya

Creed Himalaya được tạo ra để tưởng nhớ bậc thầy tạo tác nước hoa Olivier Creed, người cũng đồng thời là một nhà thám hiểm đầy gan dạ đã chinh phục dãy núi Himalaya hùng vĩ và đầy nguy hiểm.

Ảnh: Liberty London

Chủ đạo là nốt cam chanh phối ngẫu cùng sự ấm áp của gỗ đàn hương, Creed Himalaya là bức tranh phong cảnh vùng Tây Tạng phủ tuyết. Mùi hương này chính là hiện thân của sự tự tin và vẻ nam tính vạm vỡ, với thiết kế chai mang lại cảm giác bàng bạc của một vùng băng núi.

3. Czech & Speake Citrus Paradisi Cologne

Quên đi những đại diện truyền thống của nhánh cam chanh như cam bergamot hay chanh đắng và hoa cam neroli, mùa Xuân này hãy bắt đầu cùng hương bưởi.

Ảnh: Czech & Speake

Citrus Paradisi Cologne là một lọ nước hoa nam màu xuân tươi mới và xa xỉ, với nốt base tinh dầu bưởi độc đáo. Sự bùng nổ tráng kiện của hương bưởi California được chuyển tiếp sang sự xuất hiện ý nhị của hương rau mùi và hạt tiêu cay mũi. Tiêu điểm hương bưởi của mùi nước hoa rực rỡ và tráng kiện này cũng được cân bằng lại bằng sự đậm đà của hoắc hương và rêu sồi.

4. Dunhill Signature Collection Arabian Desert

Ảnh: Mojeh Men

Mùi hương nam giới Arabian Dessert thuộc bộ sưu tập Signature mới nhất của nhà Dunhill sở hữu nốt hạt tiêu hồng, hoa hồng và trầm hương. Một sự kết hợp kì lạ và xa xỉ của những nốt hương Phương Đông mang đến một hương vị mùa xuân nồng nàn và ấm áp.

5. Diptyque Do Son

Ảnh: Selfridges

Diptyque Do Son là chuyến hành trình về thời thơ ấu mà Yves Coueslant, một trong những nhà sáng lập của Diptyque, đã dành cả mùa hè của mình tại Đồ Sơn, Việt Nam. Là hương vị của gió biển lẫn mùi hương nồng nàn, cay mũi của hoa huệ, Do Son mang một dáng dấp tinh tế và bền bỉ của một kí ức tuổi thơ ở vùng Đông Dương, kí ức về hoa lẫn trong những niềm vui và sự trong sáng.

6. Hermès Un Jardin Sur La Lagune

Bộ sưu tập nước hoa nam chủ đề khu vườn của Hermès giống như lục lọi một chiếc album du lịch của một ai đó. Có thể bạn chưa từng đến thăm Ấn Độ vào kì gió mùa, đắm mình trong những chuyến hải trình dọc sông Nile tại Ai Cập hoặc thăm viếng khu vườn trên tầng thượng của nhà mốt Pháp Hermes tại trụ sở Paris, nhưng những lọ nước hoa này sẽ bắt lấy toàn bộ những cảm giác phiêu lưu đó cho bạn.

Ảnh: Pecuki

Un Jardin Sur La Lagune chính là một bức tranh mùi hương của vùng vịnh Venice, với những nốt hoa mộc lan và Madonna lily quyện cùng một chút hương biển đẫm muối. Mặc Hermès Un Jardin Sur La Lagune giống như mang một chút của thiên đường theo bạn.

7. Issey Miyake L’Eau d’Issey Pour Homme

Dành cho một mùa Xuân đầy thanh khiết và tươi mới, L’Eau d’Issey Pour Homme là một hương nước hoa nam được đặc chế để khơi gợi sự rạng rỡ và năng động. Mùi hương đầy tinh tế này là một định nghĩa mới về sự nam tính, đặc trưng bởi hương khoáng đầy sảng khoái và sự rực rỡ của nốt quả yuzu thuộc họ cam chanh khi va chạm với nốt gỗ đàn hương.

8. Jo Malone Lime Basil & Mandarin

Ảnh: MocParis

Lime Basil & Mandarin là một mùi hương signature của nhà nước hoa trứ danh đến từ Anh Quốc Jo Malone. Nốt húng quế và húng tây trắng mang lại một cú twist đầy bất ngờ cho mùi chanh lẫn trong gió biển Carribean. Một kinh điển đầy hiện đại dành cho bạn.

9. Prada L’Homme Prada Water Splash

Ảnh: John Lewis

Một trong những nét quyến rũ của bất kì lọ nước hoa xuất phát từ nhà Prada chính là bao bì được in đầy độc đáo trên bề mặt da được chạm khắc. Prada Water Splash là một hương nước hoa nam mùa xuân mang dáng dấp của sự chuyển giao Xuân – Hè, với những nốt hoa cam neroli, quýt xanh điểm một chút gừng trên nền hương gỗ cuối của tuyết tùng và đàn hương. Khoác lên mình mùi hương này đến một lễ cưới diễn ra vào dịp xuân hè và đó chắc chắn sẽ là điều đầu tiên người khác phải ngợi khen ở bạn.

10. Tom Ford Costa Azzurra Acqua

Ảnh: John Lewis

Mối tình giữa Tom Ford và vùng biển Riviera vẫn vô cùng sâu đậm từ Neroli Portofino đến Cosra Azzura Acqua. Bờ biển Riviera của Tom Ford hiện lên với một vẻ hoang dã và hẻo lánh của một vịnh nhỏ đầy thông, với sóng biển ì oạp dọc theo bờ cát và một chiếc du thuyền nhỏ đằng xa cùng với một bầu không khí ngập mùi muối biển và da thịt rám nắng. Đó chính xác là dáng vẻ mà chúng ta hình dung khi ngửi Costa Azzura. Một dáng vẻ của thiên đường.

Theo ELLE Man



Bình Luận

Hipfest 2024: Hành trình lan tỏa tinh thần Hiphop quốc tế đến Việt Nam

Ngày 14 và 15 tháng 12 vừa qua tại công viên bờ sông Sài Gòn, Hồ Chí Minh, chung kết thế giới Hipfest 2024 (Hipfest World Final 2024), đã khép lại thành công rực rỡ, thu hút 40.000 khán giả cùng dàn thí sinh chuyên nghiệp đến từ 40 quốc gia và hơn 50 ngôi sao quốc tế, bao gồm giám khảo và khách mời danh tiếng cùng với đó là sự góp mặt của các thương hiệu lớn có thể kể đến như Timo, Trạm Song Hành with Thu Tran, BSB Nano Tech, MyTV, Enter CEC, iAn, … Hipfest 2024 đã đánh dấu hành trình 9 năm rực rỡ của lễ hội văn hóa Hiphop lớn nhất Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

L’echo hân hạnh là nhà tài trợ cho chương trình thiện nguyện “Road to Global” - Cùng con đi khắp thế gian

Vào chiều ngày 15/12/2024, L'echo đã vinh dự đồng hành cùng chiến dịch “Hướng đến Công dân Toàn cầu – Road to Global Citizen”, được tổ chức tại văn phòng Alpha by AIA, TP.HCM. Đây là chiến dịch mang tính chất quan trọng, nhằm hỗ trợ và phát triển những tài năng trẻ, tạo cơ hội cho 66 học sinh đạt được các học bổng quốc tế từ các trường đại học hàng đầu thế giới mỗi năm.

TTC Hospitality hợp tác trao đổi và thúc đẩy du lịch Việt Nam - Hàn Quốc

Công ty CP Du lịch Thành Thành Công (TTC Hospitality, Hose: VNG) - thành viên Tập đoàn TTC sẽ phát triển các gói du lịch nghỉ dưỡng và những sản phẩm du lịch độc quyền kết hợp với tập đoàn du lịch Hàn Quốc nhằm nâng cao trải nghiệm du lịch khách du lịch Việt Nam và Hàn Quốc.

City Tết Fest - Thủ Đức 2025

Sáng ngày 24/12/2024 vừa qua, tại Trung tâm báo chí Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi họp báo lần thứ 2 giới thiệu Lễ hội Chào đón năm mới “City Tết Fest - Thủ Đức 2025” nhằm cung cấp những thông tin được cập nhật mới nhất về công tác chuẩn bị cũng như các hoạt động sẽ diễn ra trong khuôn khổ Lễ hội từ ngày 28/12/2024 đến ngày 01/01/2025 tại Công viên bờ sông Sài Gòn.

IKACHI ra mắt quà Giáng Sinh Xanh - Thủ công, sáng tạo và bảo vệ môi trường

Giáng sinh 2025, lần đầu IKACHI - Giải pháp quà tặng sáng tạo cho ra mắt bộ sưu tập quà tặng Giáng Sinh Xanh mang tên “Đón Giáng Sinh Xanh, Quà Xanh An Lành” vẫn giữ sứ mệnh lan tỏa thông điệp vì môi trường xanh nên mỗi hộp quà bên cạnh thiết kế 3D ấn tượng được làm thủ công đậm nét nghệ thuật cùng với những chiếc bánh cookie vị dừa, ca cao, sầu riêng, hạt điều 3 vị tomyum, tỏi ớt và wasabi thì mỗi hộp quà đều được thiết kế theo tiêu chí Thiết Kế Bền Vững (Sustainable Design) thân thiện với môi trường. Là món quà nhiều ý nghĩa dành tặng dành tặng gia đình, bạn bè hay khách hàng, góp phần làm cho Noel năm nay thêm xanh và an lành.

Cheng Bảo Phương dẫn đầu trào lưu “Party at the store” kết hợp với các thương hiệu xa xỉ

Nhà thiết kế nội thất, doanh nhân Cheng Bảo Phương vừa gây chú ý khi cùng Tiffany & Co. mang đến series “Breakfast at Tiffany with Cheng Bao Phuong”, đánh dấu một cách tiếp cận mới đầy sáng tạo của giới tinh hoa với các thương hiệu xa xỉ, nơi giá trị thẩm mỹ và phong cách sống thượng lưu được giao thoa hoàn mỹ.

Giovanni hợp tác với NTK Phan Đăng Hoàng mang “ hồn Việt” Ceramics sang kinh đô thời trang Milan – Ý

Trong tháng 09 vừa qua, NTK Phan Đăng Hoàng ghi dấu ấn cá nhân đầy ấn tượng bằng sự hợp tác với thương hiệu thời trang Giovanni ra mắt BST Ceramics( Gốm sứ) mang đậm bản sắc văn hóa Việt tại Tuần lễ Thời trang Milan Xuân Hè 2025 (Milan Fashion Week), Sự kết hợp tinh tế giữa văn hóa truyền thống và hiện đại này khẳng định vị thế một thương hiệu Việt, một tinh thần Việt được tôn vinh đầy kiêu hãnh và tự hào tại kinh đô thời trang danh giá đến từ nước Ý.

Sự kiện Asia Harley Days lần ba tại Thái Lan ghi dấu ấn với nhiều hoạt động thú vị

Quy tụ hơn 4.000 tay nài và người đam mê phân khối lớn, Asia Harley Days 2024 kết hợp với Singha Soda Music Concert đã tạo nên một lễ hội mô tô - âm nhạc khó quên.

Thưởng lãm tuyệt tác giới hạn: Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – Phiên bản Thép Damascus

Garmin chính thức tổ chức sự kiện trải nghiệm siêu phẩm đồng hồ thông minh cao cấp Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – phiên bản Thép Damascus tại thị trường Việt Nam, đánh dấu một chuẩn mực mới về đẳng cấp chế tác và công nghệ, đồng thời khẳng định vị thế tiên phong của thương hiệu trên thị trường đồng hồ thông minh.

Hà Nội: Toshiba Lifestyle lần đầu tiên giới thiệu bộ sưu tập đồ gia dụng cao cấp

Sau thành công của sự kiện giới thiệu bộ sưu tập Toshiba JAPANDi tại TP. Hồ Chí Minh, Toshiba Lifestyle tiếp tục mang phong cách sống “Quiet Perfection” - “Sự Hoàn Hảo Trong Thầm Lặng” đến với người dân Thủ đô Hà Nội, với điểm nhấn là sự ra mắt sản phẩm Nồi cơm cao tần áp suất chân không trong Bộ sưu tập JAPANDi và Bộ sưu tập lò vi sóng Mirror Lake, một cơ hội để trải nghiệm những giá trị 'xa xỉ thầm lặng' từ Toshiba.

Bí quyết chọn sản phẩm nhuộm tóc bạc lành tính từ Tiến sĩ Bích Na

Tiến sĩ da liễu Bích Na chia sẻ bí quyết lựa chọn sản phẩm nhuộm tóc lành tính, giúp bạn yên tâm làm đẹp mà vẫn bảo vệ an toàn cho da đầu và mái tóc.

Đêm tiệc thân mật của Azzaro tỏa sáng với sự góp mặt của Phạm Tuấn Ngọc, Hóa Trần, Dương Minh Đăng và dàn sao việt

Azzaro, thương hiệu danh tiếng toàn cầu, đã tổ chức một đêm tiệc thân mật đầy ấn tượng vào ngày 06/12 vừa qua như một dấu ấn cho hành trình đồng hành cùng thị trường Việt Nam. Sự kiện đã thu hút sự chú ý đặc biệt từ giới mộ điệu, với sự góp mặt của hàng loạt gương mặt đình đám có sức ảnh hưởng.

Từ tháng 1.2025: Bệnh nhân được trả góp viện phí tại Bệnh viện FV

Từ tháng 1.2025, Bệnh nhân được trả góp khi sử dụng tất cảdịch vụ tại Bệnh viện FV (Thuộc Tập đoàn Y tế Thomson – Singapore). Chương trình này được FV triển khai nhằm mục đích giúp bệnh nhân an tâm điều trị, không đắn đo về tài chính khi mong muốn được chăm sóc y tế chất lượng quốc tế…

Bệnh viện FV trợ giá đến 20% viện phí cho bệnh nhân không có bảo hiểm sức khỏe

Bệnh viện FV là bệnh viện quốc tế đẳng cấp khu vực nhưng nhiều năm qua vẫn áp dụng một mức giá dịch vụ khám chữa bệnh niêm yết tại Việt Nam chỉ bằng 50% so với các bệnh viện cùng tiêu chuẩn ở một số quốc gia hàng đầu khu vực Đông Nam Á như Thái Lan, Philippines, Malaysia… Hơn nữa, FV còn trợ giá thêm 20% trên giá dịch vụ niêm yết đối với người bệnh không có bảo hiểm sức khỏe tư nhân (*) (không phân biệt bệnh nhân có hay không có bảo hiểm y tế nhà nước). Và từ tháng 1.2025, FV còn áp dụng chương trình trả góp viện phí và dịch vụ tại bệnh viện cho tất cả bệnh nhân.

Năm mới trọn vẹn hơn khi du xuân như ý

Đầu năm là khoảng thời gian lý tưởng để bạn ghé thăm Thành phố Hồ Chí Minh. Khi sự náo nhiệt thường nhật tạm nhường chỗ cho vẻ tĩnh lặng hiếm hoi, cũng là thời điểm tuyệt vời để bạn cảm nhận vẻ đẹp thuần tuý của thành phố.

Tiger® Beer trở thành Bia Chính Thức của Câu lạc bộ Tottenham Hotspur, tăng cường trải nghiệm cho người hâm mộ bóng đá

Tiger® Beer tự hào trở thành Bia Chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Tottenham Hotspur, tiếp tục hành trình tiến bước không ngừng của thương hiệu này cùng với những người yêu bóng đá. Đây là lần thứ hai Tiger® Beer hợp tác với một trong những câu lạc bộ bóng đá hàng đầu tại giải Ngoại hạng Anh (Premier League), sau hợp tác với CLB Manchester United, đã được công bố vào tháng 10 năm 2024 vừa qua. Thông qua các thỏa thuận hợp tác dài hạn này, thương hiệu bia hàng đầu thế giới khẳng định cam kết mạnh mẽ trong việc kết nối người hâm mộ bóng đá tại châu Á cũng như trên khắp thế giới với câu lạc bộ mà họ yêu mến.

Onitsuka Tiger giới thiệu những mẫu giày độc đáo cho mùa lễ hội 2024

Mùa Lễ Hội năm nay, Onitsuka Tiger cho ra mắt những mẫu giày độc đáo, mới mẻ giúp tăng thêm phần ấm áp và phong cách cho mọi trang phục.

Chính thức lộ diện Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – Phiên bản Thép Damascus: “Kiệt tác thời gian” tái hiện nghệ thuật cổ xưa và hơi thở đương đại

Tuyệt phẩm đồng hồ thông minh cao cấp Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – Phiên bản Thép Damascus sinh ra để phục vụ giới tinh anh có niềm đam mê trải nghiệm và khám phá. Sản phẩm được chế tác dựa trên chất liệu thép Damascus cao cấp, sự xa xỉ và hiệu năng vô song.