MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Phong cách chuẩn đẳng cấp quốc tế đến từ chuỗi khách sạn phong cách trẻ Wink Hotels

Nằm trong chuỗi 10 khách sạn lần lượt được khai trương trên toàn lãnh thổ Việt Nam trong vòng 4 năm tới, Khách sạn Wink đầu tiên dự kiến sẽ chính thức đưa vào hoạt động vào quý 4-2020 tại khu vực Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây vốn được xem là khu vực sầm uất nhất Sài Gòn.

Wink Hotels, một thương hiệu phong cách sống đẹp, sang trọng và sôi động, được ra đời tại Việt Nam với mong muốn thâm nhập vào thị trường du lịch trong nước vốn đang bùng nổ ở quốc gia này. Wink Hotels cam kết mang đến sự sang trọng với giá cả phải chăng cho du khách trên toàn quốc khi khách sạn đầu tiên được mở cửa vào cuối năm nay.

Được phát triển bởi Indochina Kajima, điều hành bởi Indochina Vanguard (cả hai là công ty liên doanh của Tập đoàn Indochina Capital với Tập đoàn Kajima và Vanguard Hotels), và thiết kế bởi AW2, chuỗi khách sạn trong nước mang tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên của Việt Nam sẽ nhân cách hóa thế hệ trẻ năng động đang nổi lên khắp Đông Dương , phục vụ lối sống nhanh của họ và giúp họ tận hưởng cuộc sống trong mỗi điểm đến. 

Wink thể hiện được bản sắc văn hóa của một Việt Nam trẻ trung

Được thúc đẩy bởi sự tăng trưởng kinh tế và sự ra đời của các hãng hàng không giá rẻ, du lịch nội địa tại Việt Nam đã tăng trưởng ở mức 22% hằng năm từ 2014 đến 2019, với 85 triệu khách du lịch nội địa vào năm ngoái. Và ngay cả bây giờ, khi các biện pháp ngăn chặn Covid-19 đang làm gián đoạn ngành du lịch quốc tế, Việt Nam đã kiểm soát thành công virus Corona và việc sớm mở cửa trở lại nền kinh tế đã thúc đẩy ngành du lịch nội địa phát triển mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Từ lâu Wink Hotels đã có những hiểu biết sâu rộng về thị trường trong nước và với 48% trên tổng dân số 96 triệu người Việt Nam có độ tuổi dưới 34 tuổi, thương hiệu này sẽ trở thành một nơi dừng chân lý tưởng đối với khách du lịch và doanh nhân trẻ, những người luôn có khát vọng và thường xuyên xê dịch.

Ông Michael Piro - Giám đốc Điều hành Wink Hotels

Theo ông Michael Piro, Giám đốc Điều hành Wink Hotels, chia sẻ: “Đây là khoảng thời gian tuyệt vời cho ngành khách sạn Việt Nam. Hiện tại, vẫn còn một phân khúc thị trường rộng lớn chưa được khai thác, và đó chính là tham vọng của chúng tôi khi phục vụ và truyền cảm hứng cho giới trẻ bằng một thương hiệu khách sạn hoàn toàn mới và năng động”. “Khách sạn Wink mang phong cách hiện đại, đầy táo bạo và kiên định trong tính cách - phản ánh bản sắc văn hóa mạnh mẽ trong khi vẫn tôn trọng sâu sắc những giá trị truyền thống Việt Nam. Đồng thời, chúng tôi cũng mang đến cho các khách hàng những trải nghiệm điểm đến thú vị và luôn được kết nối”, ông Piro nói thêm.

Thương hiệu Wink Hotels là sự pha trộn giữa thiết kế sáng tạo với chức năng hiện đại, những giá trị thuần Việt với những khát khao cháy bỏng. Những phòng trong Khách sạn Wink sẽ tập trung vào các yếu tố cần thiết - một chiếc giường êm ái phù hợp nhất với tiêu chuẩn thế giới và vòi tắm hoa sen với áp lực nước ổn định đủ tái tạo năng lượng cho du khách vào cuối ngày.

Căn phòng tại Wink sẽ mang nhiều yếu tố tạo cảm giác thoải mái cho người đến đây lưu trú

Nhưng hơn bất cứ điều gì, Wink Hotels là chuỗi khách sạn hướng về tinh thần. Thương hiệu và chuỗi khách sạn này sẽ chiếm được trái tim trẻ trung của Việt Nam và tinh thần đó sẽ được lan tỏa thông qua Wink Guides, một đội ngũ nhân viên tài năng và cá tính. Họ sẽ nâng cao giá trị lòng hiếu khách truyền thống của người dân đất Việt. Mỗi người “Hướng dẫn” được khuyến khích thể hiện bản thân khi tương tác với khách; tận dụng kiến thức địa phương của họ và chia sẻ những câu chuyện của riêng mình. Khách sạn Wink còn có các chức năng nổi bật khác là quầy tự check-in, Wink Food Carts cung cấp những ly cà phê địa phương hảo hạng được pha bằng máy Simonelli hiện đại để thực khách đến mua và đem đi, và không gian xã hội, cộng đồng, cùng chỗ ngồi linh hoạt - và đặc biệt, Wink Hotels hoàn toàn không có sảnh chính như các khách sạn truyền thống khác.

Quan hệ đối tác và hợp tác sẽ là nét đặc trưng của tất cả các khách sạn Wink khi thương hiệu này tôn vinh văn hóa, sáng tạo và thương mại của Việt Nam. Ví dụ, Wink đã hợp tác với Toong, chuỗi không gian làm việc chung đầu tiên của Việt Nam, sẽ được giới thiệu trong tất cả các khách sạn Wink thay thế các tổ dịch vụ văn phòng thông thường.

Wink Hotels là thương hiệu khách sạn nội địa mang tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam

Khách sạn mang nhãn hiệu Wink đầu tiên là Wink Hotel Saigon Centre gồm 237 phòng tọa lạc tại số 75 Nguyễn Bình Khiêm, Quận 1, sẽ khai trương vào quý 4 năm 2020. Các khách sạn tiếp theo bao gồm Wink Hotel Danang Centre 243 phòng tọa lạc tại 178 Trần Phú và 60 mét mặt tiền của tổ hợp khách sạn nằm trên đường Trần Hưng Đạo, trải dài suốt 1/3 ven sông sông Hàn, Thành phố Đà Nẵng. 

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

LOEWE Perfumes: Chạm vào cảm xúc qua từng lớp hương

Tháng 8 – mùa chuyển mình giữa rực rỡ của hạ và dịu dàng của thu. Khi nắng không còn quá gắt, nhưng vẫn đủ ấm để lan tỏa một lớp hương riêng. Đây là khoảnh khắc lý tưởng để bạn viết nên một câu chuyện mới – bằng hương thơm.

The Merchant of Venice: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Perris Monte Carlo – Nghệ thuật hương thơm từ thiên nhiên

Ẩn sâu trong những tầng hương là câu chuyện về thiên nhiên ở trạng thái nguyên bản nhất – nơi cỏ cây, thảo mộc, gỗ và hương hoa được thêu dệt bằng cảm xúc và ký ức. Ba mùi hương: Patchouli Nosy Be, Cacao Aztèque và Vanille de Tahiti là ba hành trình cảm giác – từ nét hoang dã nồng nàn của đất, đến chiều sâu bí ẩn của nghi lễ cổ, rồi khẽ chạm vào sự thanh thoát trong trẻo nơi miền nhiệt đới xa xôi.

Somerset Ho Chi Minh City: Điểm đến lý tưởng đầu thu với gói ưu đãi đặc biệt

Ngay giữa trung tâm Sài Gòn sôi động, Somerset Ho Chi Minh City mang đến không gian sống xanh yên tĩnh, tiện nghi hiện đại và dịch vụ chu đáo với gói ưu đãi đặc biệt. Đây chính là nơi lý tưởng để bạn tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình, tái tạo năng lượng cho công việc, hoặc đơn giản là một chốn nghỉ ngơi, “đổi gió” trong những ngày đầu thu.

Tinh túy Tây Ban Nha trong từng làn hương LOEWE

Từ năm 1846, LOEWE đã ghi dấu ấn như một biểu tượng của thủ công cao cấp Tây Ban Nha. Không chỉ nổi bật trong thế giới thời trang và da thuộc, LOEWE dưới bàn tay Jonathan Anderson đã thổi một làn gió mi vào lĩnh vực nước hoa – nơi mùi hương được xem như một ngôn ngữ kể chuyện độc đáo, phản ánh cá tính, cảm xúc và lối sống của người dùng.

Vedan Việt Nam khẳng định vai trò doanh nghiệp thực phẩm tiêu biểu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Trong khuôn khổ khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025, diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) ngày 7/8/2025, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã chính thức tham gia với quy mô đầu tư bài bản, ghi dấu ấn đậm nét về một thương hiệu có tầm nhìn chiến lược và cam kết đồng hành cùng ngành thực phẩm - đồ uống Việt Nam trên hành trình phát triển bền vững.

Vedan chuyên nghiệp hóa trải nghiệm thương hiệu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Tại Triển lãm Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025 diễn ra ngày 7/8/2025, Vedan Việt Nam đã đánh dấu sự hiện diện mạnh mẽ thông qua một không gian triển lãm được thiết kế đồng bộ, chuyên nghiệp, và mang tính tương tác cao.

IHG Hotels & Resorts ra mắt khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại tỉnh Quảng Trị (Quảng Bình cũ), Việt Nam

IHG Hotels & Resorts chính thức khai trương voco Quảng Bình Resort By IHG, khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại Quảng Bình (nay là tỉnh Quảng Trị) và cũng là điểm dừng chân thứ hai của thương hiệu voco tại Việt Nam, sau voco Ma Belle Đà Nẵng – By IHG ra mắt năm 2023.

Hotel Indigo Saigon The City ra mắt tặng phẩm Trung Thu đầu tiên

Trong mùa trăng đầu tiên kể từ ngày chính thức khai trương, Hotel Indigo Saigon The City tự hào giới thiệu Cà-Moon, tặng phẩm Trung Thu đầu tiên của khách sạn. Một sáng tạo lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc cà-mên cơm thân thuộc, vật dụng từng gắn liền với bao bữa ăn đong đầy yêu thương của người Việt, nay được tái hiện với vẻ ngoài sang trọng và tinh tế để gửi gắm tinh thần của Tết Đoàn Viên theo một cách rất riêng, rất Sài Gòn.

Khởi động giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational 2025

Ngày 20/09/2025 sắp tới, giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational với chủ đề “Mở đường đến Tương lai” sẽ chính thức diễn ra tại Hoiana Shores Golf Club (HSGC).

Những xu hướng thời trang nam bùng nổ năm 2025

Tham khảo những xu hướng nổi bật của 2025 để bứt phá với lựa chọn thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân.

Những tuyệt phẩm đồng hồ cho quý ông

Từ những cỗ máy cơ học phức tạp đến thiết kế tối giản mang tinh thần đương đại, mỗi tuyệt phẩm đồng hồ là một tuyên ngôn thầm lặng nhưng mạnh mẽ trên cổ tay của quý ông.

Bánh trung thu Intercontinental Nha Trang: Sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên

Mùa trăng năm nay, InterContinental Nha Trang trân trọng giới thiệu hộp bánh trung thu phiên bản giới hạn 2025 – sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên đầy cảm xúc.

4711 - Nghệ thuật nước hoa Cologne từ thế kỷ 18

Suốt hơn hai thế kỷ, 4711 – một trong những thương hiệu nước hoa lâu đời nhất thế giới – đã trở thành biểu tượng của sự sảng khoái và thanh sạch trong nghệ thuật chế tác hương thơm. Không ngừng đổi mới trên nền tảng di sản, 4711 không chỉ giữ vững danh tiếng với dòng Original Eau de Cologne huyền thoại, mà còn tiếp tục mở rộng trải nghiệm khứu giác hiện đại qua các sáng tạo thuộc bộ sưu tập Acqua Colonia.

Khi ngôn ngữ không còn là rào cản

Du lịch, làm việc, hay kết bạn xuyên biên giới - mọi hành trình đều trở nên suôn sẻ hơn khi bạn không còn bị ngôn ngữ cản bước. Với sự xuất hiện của Timekettle T1, chiếc máy phiên dịch cầm tay nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, việc giao tiếp bằng ngôn ngữ khác giờ đây đơn giản như một cuộc trò chuyện thường ngày.