MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Phong cách chuẩn đẳng cấp quốc tế đến từ chuỗi khách sạn phong cách trẻ Wink Hotels

Nằm trong chuỗi 10 khách sạn lần lượt được khai trương trên toàn lãnh thổ Việt Nam trong vòng 4 năm tới, Khách sạn Wink đầu tiên dự kiến sẽ chính thức đưa vào hoạt động vào quý 4-2020 tại khu vực Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây vốn được xem là khu vực sầm uất nhất Sài Gòn.

Wink Hotels, một thương hiệu phong cách sống đẹp, sang trọng và sôi động, được ra đời tại Việt Nam với mong muốn thâm nhập vào thị trường du lịch trong nước vốn đang bùng nổ ở quốc gia này. Wink Hotels cam kết mang đến sự sang trọng với giá cả phải chăng cho du khách trên toàn quốc khi khách sạn đầu tiên được mở cửa vào cuối năm nay.

Được phát triển bởi Indochina Kajima, điều hành bởi Indochina Vanguard (cả hai là công ty liên doanh của Tập đoàn Indochina Capital với Tập đoàn Kajima và Vanguard Hotels), và thiết kế bởi AW2, chuỗi khách sạn trong nước mang tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên của Việt Nam sẽ nhân cách hóa thế hệ trẻ năng động đang nổi lên khắp Đông Dương , phục vụ lối sống nhanh của họ và giúp họ tận hưởng cuộc sống trong mỗi điểm đến. 

Wink thể hiện được bản sắc văn hóa của một Việt Nam trẻ trung

Được thúc đẩy bởi sự tăng trưởng kinh tế và sự ra đời của các hãng hàng không giá rẻ, du lịch nội địa tại Việt Nam đã tăng trưởng ở mức 22% hằng năm từ 2014 đến 2019, với 85 triệu khách du lịch nội địa vào năm ngoái. Và ngay cả bây giờ, khi các biện pháp ngăn chặn Covid-19 đang làm gián đoạn ngành du lịch quốc tế, Việt Nam đã kiểm soát thành công virus Corona và việc sớm mở cửa trở lại nền kinh tế đã thúc đẩy ngành du lịch nội địa phát triển mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Từ lâu Wink Hotels đã có những hiểu biết sâu rộng về thị trường trong nước và với 48% trên tổng dân số 96 triệu người Việt Nam có độ tuổi dưới 34 tuổi, thương hiệu này sẽ trở thành một nơi dừng chân lý tưởng đối với khách du lịch và doanh nhân trẻ, những người luôn có khát vọng và thường xuyên xê dịch.

Ông Michael Piro - Giám đốc Điều hành Wink Hotels

Theo ông Michael Piro, Giám đốc Điều hành Wink Hotels, chia sẻ: “Đây là khoảng thời gian tuyệt vời cho ngành khách sạn Việt Nam. Hiện tại, vẫn còn một phân khúc thị trường rộng lớn chưa được khai thác, và đó chính là tham vọng của chúng tôi khi phục vụ và truyền cảm hứng cho giới trẻ bằng một thương hiệu khách sạn hoàn toàn mới và năng động”. “Khách sạn Wink mang phong cách hiện đại, đầy táo bạo và kiên định trong tính cách - phản ánh bản sắc văn hóa mạnh mẽ trong khi vẫn tôn trọng sâu sắc những giá trị truyền thống Việt Nam. Đồng thời, chúng tôi cũng mang đến cho các khách hàng những trải nghiệm điểm đến thú vị và luôn được kết nối”, ông Piro nói thêm.

Thương hiệu Wink Hotels là sự pha trộn giữa thiết kế sáng tạo với chức năng hiện đại, những giá trị thuần Việt với những khát khao cháy bỏng. Những phòng trong Khách sạn Wink sẽ tập trung vào các yếu tố cần thiết - một chiếc giường êm ái phù hợp nhất với tiêu chuẩn thế giới và vòi tắm hoa sen với áp lực nước ổn định đủ tái tạo năng lượng cho du khách vào cuối ngày.

Căn phòng tại Wink sẽ mang nhiều yếu tố tạo cảm giác thoải mái cho người đến đây lưu trú

Nhưng hơn bất cứ điều gì, Wink Hotels là chuỗi khách sạn hướng về tinh thần. Thương hiệu và chuỗi khách sạn này sẽ chiếm được trái tim trẻ trung của Việt Nam và tinh thần đó sẽ được lan tỏa thông qua Wink Guides, một đội ngũ nhân viên tài năng và cá tính. Họ sẽ nâng cao giá trị lòng hiếu khách truyền thống của người dân đất Việt. Mỗi người “Hướng dẫn” được khuyến khích thể hiện bản thân khi tương tác với khách; tận dụng kiến thức địa phương của họ và chia sẻ những câu chuyện của riêng mình. Khách sạn Wink còn có các chức năng nổi bật khác là quầy tự check-in, Wink Food Carts cung cấp những ly cà phê địa phương hảo hạng được pha bằng máy Simonelli hiện đại để thực khách đến mua và đem đi, và không gian xã hội, cộng đồng, cùng chỗ ngồi linh hoạt - và đặc biệt, Wink Hotels hoàn toàn không có sảnh chính như các khách sạn truyền thống khác.

Quan hệ đối tác và hợp tác sẽ là nét đặc trưng của tất cả các khách sạn Wink khi thương hiệu này tôn vinh văn hóa, sáng tạo và thương mại của Việt Nam. Ví dụ, Wink đã hợp tác với Toong, chuỗi không gian làm việc chung đầu tiên của Việt Nam, sẽ được giới thiệu trong tất cả các khách sạn Wink thay thế các tổ dịch vụ văn phòng thông thường.

Wink Hotels là thương hiệu khách sạn nội địa mang tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam

Khách sạn mang nhãn hiệu Wink đầu tiên là Wink Hotel Saigon Centre gồm 237 phòng tọa lạc tại số 75 Nguyễn Bình Khiêm, Quận 1, sẽ khai trương vào quý 4 năm 2020. Các khách sạn tiếp theo bao gồm Wink Hotel Danang Centre 243 phòng tọa lạc tại 178 Trần Phú và 60 mét mặt tiền của tổ hợp khách sạn nằm trên đường Trần Hưng Đạo, trải dài suốt 1/3 ven sông sông Hàn, Thành phố Đà Nẵng. 

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy chinh phục Tuần Lễ Thời Trang Paris 2025

Sau dấu ấn rực rỡ tại New York Fashion Show, thương hiệu thời trang cao cấp Mr Crazy & Lady Sexy tiếp tục góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Paris 2025 với bộ sưu tập BORN ROYAL –tôn vinh vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh của người phụ nữ thời đại mới.

Hotel Indigo Saigon The City được vinh danh tại Lễ trao giải World Travel Awards 2025

Hotel Indigo Saigon The City tự hào khi được xướng tên là “Khách sạn Mới Hàng đầu Việt Nam 2025” tại Lễ trao giải World Travel Awards, diễn ra vào ngày 13 tháng 10 năm 2025 tại Hồng Kông. Giải thưởng cao quý này đánh dấu một cột mốc đầy ý nghĩa đối với khách sạn, ghi nhận nỗ lực của tập thể “người kể chuyện” tại Hotel Indigo Saigon The City trong hành trình đưa tinh thần khu phố Sài Gòn ra thế giới.

Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025: 'Chạm di sản, cảm chất riêng'

Tạp chí Vietnam Heritage thuộc Hội Di sản Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng nhóm sinh viên “Gen Zi sản” chuyên ngành truyền thông Trường Đại học FPT chính thức phát động Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025 - Vietnam Heritage Photo Awards 2025 với thông điệp “Chạm di sản, cảm chất riêng.”

Một ngày “đổi gió” tại Phương Nam Resort  - Nơi năng lượng được làm mới giữa thiên nhiên

Phương Nam Resort - khu nghỉ dưỡng xanh nằm ngay rìa TP. Hồ Chí Minh - là nơi cho bạn một ngày thật thú vị.

Nhịp tim và sự gắn kết

InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort – Khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình sang trọng hàng đầu châu Á năm 2025