MENANDLIFE
MENANDLIFE

Phong cách chuẩn đẳng cấp quốc tế đến từ chuỗi khách sạn phong cách trẻ Wink Hotels

Nằm trong chuỗi 10 khách sạn lần lượt được khai trương trên toàn lãnh thổ Việt Nam trong vòng 4 năm tới, Khách sạn Wink đầu tiên dự kiến sẽ chính thức đưa vào hoạt động vào quý 4-2020 tại khu vực Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây vốn được xem là khu vực sầm uất nhất Sài Gòn.

Wink Hotels, một thương hiệu phong cách sống đẹp, sang trọng và sôi động, được ra đời tại Việt Nam với mong muốn thâm nhập vào thị trường du lịch trong nước vốn đang bùng nổ ở quốc gia này. Wink Hotels cam kết mang đến sự sang trọng với giá cả phải chăng cho du khách trên toàn quốc khi khách sạn đầu tiên được mở cửa vào cuối năm nay.

Được phát triển bởi Indochina Kajima, điều hành bởi Indochina Vanguard (cả hai là công ty liên doanh của Tập đoàn Indochina Capital với Tập đoàn Kajima và Vanguard Hotels), và thiết kế bởi AW2, chuỗi khách sạn trong nước mang tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên của Việt Nam sẽ nhân cách hóa thế hệ trẻ năng động đang nổi lên khắp Đông Dương , phục vụ lối sống nhanh của họ và giúp họ tận hưởng cuộc sống trong mỗi điểm đến. 

Wink thể hiện được bản sắc văn hóa của một Việt Nam trẻ trung

Được thúc đẩy bởi sự tăng trưởng kinh tế và sự ra đời của các hãng hàng không giá rẻ, du lịch nội địa tại Việt Nam đã tăng trưởng ở mức 22% hằng năm từ 2014 đến 2019, với 85 triệu khách du lịch nội địa vào năm ngoái. Và ngay cả bây giờ, khi các biện pháp ngăn chặn Covid-19 đang làm gián đoạn ngành du lịch quốc tế, Việt Nam đã kiểm soát thành công virus Corona và việc sớm mở cửa trở lại nền kinh tế đã thúc đẩy ngành du lịch nội địa phát triển mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Từ lâu Wink Hotels đã có những hiểu biết sâu rộng về thị trường trong nước và với 48% trên tổng dân số 96 triệu người Việt Nam có độ tuổi dưới 34 tuổi, thương hiệu này sẽ trở thành một nơi dừng chân lý tưởng đối với khách du lịch và doanh nhân trẻ, những người luôn có khát vọng và thường xuyên xê dịch.

Ông Michael Piro - Giám đốc Điều hành Wink Hotels

Theo ông Michael Piro, Giám đốc Điều hành Wink Hotels, chia sẻ: “Đây là khoảng thời gian tuyệt vời cho ngành khách sạn Việt Nam. Hiện tại, vẫn còn một phân khúc thị trường rộng lớn chưa được khai thác, và đó chính là tham vọng của chúng tôi khi phục vụ và truyền cảm hứng cho giới trẻ bằng một thương hiệu khách sạn hoàn toàn mới và năng động”. “Khách sạn Wink mang phong cách hiện đại, đầy táo bạo và kiên định trong tính cách - phản ánh bản sắc văn hóa mạnh mẽ trong khi vẫn tôn trọng sâu sắc những giá trị truyền thống Việt Nam. Đồng thời, chúng tôi cũng mang đến cho các khách hàng những trải nghiệm điểm đến thú vị và luôn được kết nối”, ông Piro nói thêm.

Thương hiệu Wink Hotels là sự pha trộn giữa thiết kế sáng tạo với chức năng hiện đại, những giá trị thuần Việt với những khát khao cháy bỏng. Những phòng trong Khách sạn Wink sẽ tập trung vào các yếu tố cần thiết - một chiếc giường êm ái phù hợp nhất với tiêu chuẩn thế giới và vòi tắm hoa sen với áp lực nước ổn định đủ tái tạo năng lượng cho du khách vào cuối ngày.

Căn phòng tại Wink sẽ mang nhiều yếu tố tạo cảm giác thoải mái cho người đến đây lưu trú

Nhưng hơn bất cứ điều gì, Wink Hotels là chuỗi khách sạn hướng về tinh thần. Thương hiệu và chuỗi khách sạn này sẽ chiếm được trái tim trẻ trung của Việt Nam và tinh thần đó sẽ được lan tỏa thông qua Wink Guides, một đội ngũ nhân viên tài năng và cá tính. Họ sẽ nâng cao giá trị lòng hiếu khách truyền thống của người dân đất Việt. Mỗi người “Hướng dẫn” được khuyến khích thể hiện bản thân khi tương tác với khách; tận dụng kiến thức địa phương của họ và chia sẻ những câu chuyện của riêng mình. Khách sạn Wink còn có các chức năng nổi bật khác là quầy tự check-in, Wink Food Carts cung cấp những ly cà phê địa phương hảo hạng được pha bằng máy Simonelli hiện đại để thực khách đến mua và đem đi, và không gian xã hội, cộng đồng, cùng chỗ ngồi linh hoạt - và đặc biệt, Wink Hotels hoàn toàn không có sảnh chính như các khách sạn truyền thống khác.

Quan hệ đối tác và hợp tác sẽ là nét đặc trưng của tất cả các khách sạn Wink khi thương hiệu này tôn vinh văn hóa, sáng tạo và thương mại của Việt Nam. Ví dụ, Wink đã hợp tác với Toong, chuỗi không gian làm việc chung đầu tiên của Việt Nam, sẽ được giới thiệu trong tất cả các khách sạn Wink thay thế các tổ dịch vụ văn phòng thông thường.

Wink Hotels là thương hiệu khách sạn nội địa mang tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam

Khách sạn mang nhãn hiệu Wink đầu tiên là Wink Hotel Saigon Centre gồm 237 phòng tọa lạc tại số 75 Nguyễn Bình Khiêm, Quận 1, sẽ khai trương vào quý 4 năm 2020. Các khách sạn tiếp theo bao gồm Wink Hotel Danang Centre 243 phòng tọa lạc tại 178 Trần Phú và 60 mét mặt tiền của tổ hợp khách sạn nằm trên đường Trần Hưng Đạo, trải dài suốt 1/3 ven sông sông Hàn, Thành phố Đà Nẵng. 

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Dấu hương Nishane – Khi mùa lễ hội trở thành một chuyến du hành cảm xúc

Khi mùa lễ hội chạm ngõ, ánh đèn rực rỡ và những buổi tiệc nối dài khiến hương thơm trở thành món trang sức vô hình nhưng đầy sức mạnh. Giữa thời khắc sum vầy ấy, NISHANE mang đến những sáng tạo giàu cảm xúc—mỗi mùi hương là một thành phố, một câu chuyện và một dấu ấn đáng nhớ.

Ánh Sáng Cuối Năm: Hành Trình Hương Thơm Của Ký Ức & Niềm Hân Hoan

Mùa lễ hội cuối năm luôn là khoảnh khắc để chúng ta chậm lại, nhìn về những ký ức đã qua và mở lòng đón chào niềm vui mới. Atelier Des Ors mang đến hai bộ sưu tập – Memory Lane và Frivolité – như hai chương truyện của cảm xúc: một tĩnh lặng, một rực rỡ.

Hương Paris trong mùa lễ hội: Khi Collection Parisienne kể chuyện ánh sáng

Giữa mùa lễ hội rực rỡ ánh đèn, BDK Parfums mang đến Collection Parisienne – bộ sưu tập nước hoa đậm chất Paris, nơi mỗi mùi hương là một chương ký ức được viết bằng ánh sáng, cảm xúc và sự thanh lịch bất tận. Cùng Bùi Quỳnh Hoa và Nguyễn Huỳnh Kim Duyên, những sắc hương ấy lại càng tỏa sáng giữa mùa lễ hội đầy mê hoặc.

Caravelle Saigon ra mắt chương trình “A Beary Christmas” – Sứ mệnh yêu thương gửi trao hy vọng đến trẻ em khó khăn

Mùa Lễ Hội năm nay, Caravelle Saigon lan tỏa tinh thần yêu thương và sẻ chia thông qua chiến dịch “A Beary Christmas” - chương trình thiện nguyện đầy ý nghĩa được khởi xướng với mong muốn lan tỏa yêu thương và mang đến hy vọng cho những em nhỏ kém may mắn.

Lịch trình vui-ăn-chơi mùa lễ hội tại The Grand Ho Tram

Trong không khí tưng bừng đón Giáng sinh và năm mới, nếu như bạn vẫn phân vân chưa biết nên chọn điểm đến nào để tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ cuối năm cùng những người thân yêu, The Grand Ho Tram sẽ là lựa chọn lý tưởng để trải nghiệm, từ những bữa tiệc ẩm thực đặc sắc, đại tiệc bọt tuyết vui "thả ga" đến sự kiện đếm ngược mừng năm mới đầy ý nghĩa.

Tuyệt tác hương thơm đến từ nhà Creed dành tặng phái đẹp trong mùa Giáng Sinh

Giáng Sinh là thời khắc của ánh đèn lung linh, của yêu thương được sẻ chia, và của những món quà mang thông điệp tinh tế nhất. Với phái đẹp, chẳng có gì chạm đến trái tim sâu sắc hơn một mùi hương – thứ có thể lưu giữ ký ức, khơi gợi cảm xúc và tôn vinh cá tính riêng. Mùa lễ hội năm nay, nhà Creed - thương hiệu nước hoa hoàng gia Anh hơn 260 năm tuổi mang đến ba sáng tạo đỉnh cao là Eladaria, Queen of Silk và Carmina, những hương thơm tượng trưng cho ba sắc thái nữ tính khác nhau - dịu dàng, kiêu sa và quyến rũ.

Đón Giáng Sinh rực rỡ và năm mới đầy năng lượng tại các khách sạn & khu nghỉ dưỡng Fusion

Chào đón Giáng Sinh và năm 2026, du khách tham quan và chọn kỳ nghỉ tại các khu nghỉ dưỡng và khách sạn Fusion tại Việt Nam hoặc Thái Lan sẽ tham gia vào các bữa tiệc đầy ấm cúng, những hoạt động vui nhộn cùng nhiều điều đặc biệt chỉ có riêng tại mỗi điểm đến.

Mediterra Restaurant & Bar - Hành trình cảm xúc đến từ bờ biển Nam Âu giữa lòng Sài Gòn

Có những nơi mang lại cảm giác như một chuyến du hành, ngay từ khoảnh khắc bạn đặt chân vào. Tháng 11 này, Sài Gòn chào đón một điểm đến ẩm thực riêng biệt và độc đáo: Mediterra Restaurant & Bar. Nơi đây không chỉ là một nhà hàng, mà là một thánh địa ẩm thực, nơi tinh hoa của bờ biển Nam Âu được tái hiện sống động ngay tại trung tâm đô thị sôi nổi nhất Việt Nam.

Staris Latkas mang triết lý đột phá song hành cùng khu nghỉ dưỡng lớn nhất của Marriott tại Việt Nam

Nha Trang Marriott Resort & Spa, Hon Tre Island trân trọng thông báo việc bổ nhiệm ông Staris Latkas vào vị trí Tổng Quản lý. Ông Staris sở hữu hơn 38 năm kinh nghiệm lãnh đạo trong ngành khách sạn quốc tế, trong đó có 9 năm gắn bó với Tập đoàn Marriott International tại khu vực Trung Đông, trước khi đảm nhiệm vai trò mới tại Việt Nam.

Mùa lễ hội nhiệm màu cùng khách sạn Hà Nội Daewoo

Khoảng thời gian đẹp nhất trong năm tại khách sạn Hà Nội Daewoo tựa như một bản hoà ca rộn ràng, nơi nghệ thuật, ẩm thực và cảm xúc cùng hội tụ. Đại sảnh bừng lên trong sắc đỏ - vàng rực rỡ, với tâm điểm là ngôi nhà bánh gừng lấy cảm hứng từ Nhà thờ Chính tòa Thánh Phêrô (Adelaide), tỏa sáng như biểu tượng của sự ấm áp và kỳ diệu của mùa lễ an lành.

The Grill được Robb Report Vietnam vinh danh là “Nhà hàng Nổi bật"

Nhà hàng The Grill, nổi tiếng với phong cách ẩm thực cao cấp và các món thịt bò thượng hạng, vừa được Robb Report Vietnam tôn vinh trong danh sách “Nhà hàng Nổi bật”, danh sách lần đầu tiên ra mắt trong khuôn khổ sự kiện Ẩm thực Cao cấp 2025.

Khai trương Showroom TD CASA - Định vị chuẩn sống độc bản mới

Trong nhịp sống hiện đại, khi con người tìm kiếm nhiều hơn sự cân bằng và cá tính trong nơi mình trở về mỗi ngày, nội thất độc bản cá nhân hóa “bespoke” đã trở thành lựa chọn được yêu thích của những gia chủ tinh tế.

Delphinus & Centaurus – Món quà Giáng Sinh tỏa sáng giữa mùa lễ hội

Khi hương thơm vượt khỏi mọi giới hạn, trở thành ngôn ngữ của phong cách và là biểu tượng của sự tinh tế và quyền lực trong từng giọt hương.

Monotheme Natural – Hương thơm mới dành cho tâm hồn yêu thiên nhiên

Giữa nhịp sống hiện đại, bộ sưu tập Monotheme Natural ra đời như một lời tri ân gửi đến thiên nhiên. Với những nốt hương thuần khiết, quy trình bền vững và thiết kế tối giản, bốn sáng tạo mới mang đến trải nghiệm tinh tế cho những ai muốn chạm vào vẻ đẹp thiên nhiên..

ISAAC trở thành Đại sứ Du lịch Đài Loan 2025

Cục Du lịch Đài Loan (TTA) vừa tổ chức sự kiện ra mắt đại sứ du lịch thường niên trên du thuyền mới nhất Dosm Elite of Saigon cruise dọc sông Sài Gòn, chính thức công bố ca sĩ - diễn viên ISAAC trở thành Đại sứ Du lịch Đài Loan năm 2025.

Furla Armoniosa – Tân hương Ý cho vẻ đẹp đương đại

Thanh lịch, tinh tế và đầy sức sống – Furla Armoniosa Eau de Parfum là hương thơm mới nhất vừa ra mắt tại Việt Nam, mang tinh thần Ý hiện đại đến gần hơn với phụ nữ Việt. Một bản giao hưởng nơi truyền thống và đương đại hòa quyện trong sự cân bằng hoàn hảo.

The Grand Ho Tram có mặt trong chương trình thí điểm trò chơi có thưởng cho người Việt

The Grand Ho Tram, một trong những khu nghỉ dưỡng phức hợp hàng đầu Việt Nam, vừa được Chính phủ đưa vào danh sách mở rộng chương trình thí điểm kéo dài 5 năm, cho phép công dân Việt Nam đủ điều kiện được tham gia hoạt động trò chơi có thưởng trong khuôn khổ quản lý chặt chẽ.

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.