MENANDLIFE
MENANDLIFE

Phần Lan tiếp tục là quốc gia hạnh phúc nhất thế giới

Liên Hợp Quốc công bố hơn 150 quốc gia hạnh phúc nhất thế giới năm 2020. Trong đó, Phần Lan 3 năm liên tiếp đứng đầu bảng xếp hạng này.

Phần Lan, quốc gia nổi tiếng với trải nghiệm bơi lội trong băng, đã được mệnh danh là quốc gia hạnh phúc nhất thế giới theo Báo cáo Hạnh phúc của Liên Hợp Quốc. Đây là năm thứ 3 liên tiếp đất nước này xếp vị trí số một trong bảng xếp hạng. Ngoài ra, Phần Lan cũng được cho là một trong những quốc gia đáng sống nhất dành cho phái nữ năm 2020 theo US News & World Report. Ảnh: Daily Mail.

Đan Mạch là quốc gia hạnh phúc thứ 2 trên trái đất theo bảng xếp hạng của Liên Hợp Quốc. Đây cũng là đất nước đứng đầu trong bảng xếp hạng các quốc gia tốt nhất để sống và làm việc dành cho phụ nữ năm 2020. Tới đây, bạn sẽ được tham quan nhiều bãi biển đẹp, tòa lâu đài nguy nga bước ra từ cổ tích, những khu rừng nguyên sơ và quần đảo thơ mộng...

Thụy Sĩ là quốc gia hạnh phúc thứ 3 trên thế giới. Phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ, tuyệt đẹp là một phần khiến nơi đây trở thành điểm đến lý tưởng của nhiều người. Mới đây, trang web bảo hiểm du lịch Insurly đã xếp hạng Thụy Sĩ đứng đầu trong danh sách các quốc gia an toàn nhất hành tinh đối với khách du lịch.

Được mệnh danh là "băng đảo", Iceland, quốc gia hạnh phúc thứ 4 thế giới, sẽ khiến bạn ngỡ ngàng trước khung cảnh hoang dã, kỳ vĩ như bước ra từ cổ tích khi mùa đông đến. Điểm đến này cũng được mệnh danh là thiên đường du lịch dành cho phụ nữ. Nhờ chú trọng vào phát triển du lịch và bảo tồn tài nguyên thiên nhiên, quốc đảo giàu có này càng ngày thu hút nhiều người ghé thăm.

Cuộc sống như mơ giữa thiên nhiên rộng lớn đã góp phần giúp chỉ số hạnh phúc của người dân Na Uy cao thứ 5 thế giới. Tới đây, bạn sẽ được khám phá các vịnh, tận hưởng thiên nhiên trong lành giữa đồng cỏ bao la. Mùa hè, không khí mát mẻ, bạn có thể leo núi, cắm trại. Mùa đông là thời điểm thích hợp cho những hoạt động thể thao trên tuyết.

Hà Lan là điểm đến mang lại cho bạn sự bình yên trong tâm hồn với vẻ đẹp thơ mộng của những kênh đào, ngôi làng cổ tích, chiếc cối xay gió... Điểm nổi bật nhất ở đất nước này là sự chú trọng phát triển môi trường xanh, không khói bụi và tiếng ồn. Xe đạp là phương tiện chính, được khuyến khích sử dụng tại Hà Lan.

Thụy Điển là quốc gia nằm trong danh sách an toàn nhất, có nguy cơ thấp về các vấn đề y tế, an ninh và an toàn đường bộ. Người Thụy Điển ít bị căng thẳng. Họ dành nhiều thời gian bên bạn bè và gia đình. Ngoài môi trường trong lành, con người thân thiện, công dân Thụy Điển cũng nhận được điều kiện sống mơ ước như phúc lợi cao, giáo dục miễn phí, giao thông phát triển...

Báo cáo Hạnh phúc Thế giới của Liên Hợp Quốc được thực hiện hàng năm nhằm xếp hạng hơn 150 quốc gia theo mức độ hạnh phúc của công dân các nước. Bảng báo cáo được xếp hạng dựa trên đánh giá của người dân về cuộc sống tại đất nước họ đang sinh sống.

Ngoài bình chọn các quốc gia, Báo cáo Hạnh phúc Thế giới năm 2020 lần đầu tiên xếp hạng thành phố hạnh phúc theo mức độ chủ quan. Báo cáo cho thấy thứ hạng hạnh phúc của các thành phố gần như tương tự với các quốc gia mà chúng nằm.

Theo Zing.vn



Bình Luận

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

Tự do tỏa sáng giữa mùa lễ hội cùng MCM

Giữa không khí rộn ràng của mùa Giáng sinh, MCM mang đến bộ ba sáng tạo: MCM Diamonds, MCM Crush và MCM Eau de Parfum.  Mỗi mùi hương là một trải nghiệm riêng, khơi gợi cảm giác phóng khoáng, năng lượng tích cực và sự tỏa sáng theo cách riêng, phù hợp với bất kỳ ai yêu thích hương thơm tinh tế và sang trọng.

LOEWE Sutileza – Làn gió thanh khiết cho phong cách hiện đại

Giữa thế giới nơi hương thơm trở thành ngôn ngữ của phong cách, LOEWE Aire Sutileza EDT là khúc thì thầm thanh khiết trong vũ trụ Botanical Rainbow – nhẹ tênh như hơi thở, trong trẻo như buổi sớm mai, và mở ra cách cảm hương mới cho thế hệ yêu sự tinh giản và tự do.

Cyber Exclusive Sale - Ưu đãi toàn cầu cho mọi kỳ nghỉ tại IHG Hotels & Resorts

Dịp Travel Tuesday năm nay, IHG Hotels & Resorts mang đến cho du khách thêm nhiều lý do để hiện thực hóa những chuyến đi trong mơ với chương trình Cyber Sale thường niên. Dù là trải nghiệm trượt tuyết trên những dãy núi Alps ở Pháp, tận hưởng ánh nắng ấm áp tại Thái Lan hay khám phá vẻ đẹp hoang sơ của các công viên quốc gia ở Mỹ, IHG dành tặng ưu đãi lên đến 25% tại hơn 6.800 khách sạn trên toàn cầu khi đặt phòng trước ngày 4 tháng 12 năm 2025 cho các kỳ nghỉ đến hết tháng 3 năm 2026.

Lacoste Pickleball Day Việt Nam: Sport chic gắn kết cộng đồng – di sản chuyển động

Lacoste tổ chức sự kiện Lacoste Pickleball Day tại Việt Nam, tiếp nối chuỗi hoạt động thường niên nhằm kết nối cộng đồng Lacoste trên toàn thế giới. Lấy cảm hứng từ tinh thần “sport chic” và di sản thể thao Pháp, sự kiện kiến tạo một không gian giàu cảm xúc nơi thời trang, vận động và âm nhạc giao thoa đưa các giá trị cốt lõi của thương hiệu đến gần hơn với công chúng đương đại trong khi mạch chảy di sản vẫn được tôn vinh xuyên suốt.

Ferragamo Signorina Collection - Mỗi mùi hương, mỗi cá tính riêng

Bộ sưu tập Signorina là cách Ferragamo tôn vinh vẻ đẹp đa diện của phái nữ – thanh lịch, rạng rỡ, đôi khi nổi loạn nhưng luôn cuốn hút. Từ sự tinh khôi cổ điển đến nét hiện đại phóng khoáng, mỗi mùi hương là một tuyên ngôn về bản ngã và phong thái Ý.

KiN Hotel mở rộng mạng lưới với khách sạn lifestyle mới giữa trung tâm Sài Gòn

Hệ thống khách sạn KiN Hotel chính thức khai trương cơ sở mới tại 40 Hai Bà Trưng, phường Sài Gòn, TP. HCM, mở rộng mạng lưới lên tổng cộng 6 khách sạn chỉ trong vòng 2 năm tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh.

LOEWE – Khi hương thơm trở thành ngôn ngữ của nghệ thuật

Từ xưởng da thủ công giữa lòng Madrid đến thế giới hương thơm đậm tính nghệ thuật, LOEWE không chỉ tạo nên những sản phẩm, mà kiến tạo một hành trình cảm xúc. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt của thiên nhiên, một biểu tượng của di sản và tinh thần tự do đương đại.

79 WINE FAIR 2025 — Sự kiện đẳng cấp nhất trong năm dành cho người yêu vang

Trong tháng 11, hương nho chín, ánh đèn vàng và những tiếng cụng ly đã viết nên một chương đặc biệt trong hành trình thưởng vang tại Việt Nam. 79 Wine Fair – 3rd Celebration không chỉ là một sự kiện, mà là biểu tượng của phong cách sống tinh tế, nơi những tâm hồn yêu vang cùng hội tụ tại Warehouse và Annam Gourmet để tôn vinh đam mê, di sản và nghệ thuật làm rượu.

Potique Hotel Nha Trang - Khi mỗi khoảnh khắc nghỉ dưỡng biến thành một ký ức đẹp

Có những nơi khiến người ta muốn quay lại, không chỉ vì tiện nghi hay cảnh đẹp, mà vì cảm giác được chăm sóc và trân trọng trong từng chi tiết. Potique Hotel Nha Trang là một nơi như thế!

Priti 125 - On trend hành trình, đúng vibe nàng Gen Z

Với những cô nàng Gen Z yêu tự do và đam mê khám phá, phương tiện di chuyển không đơn thuần dùng để đi lại, mà còn là cách thể hiện cá tính và phong cách sống. SYM Priti 125 xuất hiện như người bạn đồng hành “chuẩn vibe”, vừa on trend, vừa đậm chất riêng.

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.

JINS chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM Saigon Centre

JINS, thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - tọa lạc tại Trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh, vào lúc 9:30 sáng ngày 08 tháng 11. Với cửa hàng JINS Saigon Centre, thương hiệu thể hiện nỗ lực mang đến sự đổi mới, tiện ích và  thoải mái cho thị trường đầy năng động này, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện đại.