MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

NTK Phương Hồ kết hợp cùng BNA academy thực hiện show diễn “Giấc mộng đêm hè”

Tiếp nối thành công của show diễn “Huyền bí phương Đông”, nhà thiết kế Phương Hồ tiếp tục Trung tiến, hợp tác cùng BNA Academy giới thiệu những bộ sưu tập của mình qua show diễn “Giấc mộng đêm hè” tại Thành phố Vinh.

Nhà thiết kế Phương Hồ là người đã sáng lập và làm nên tiếng vang với thương hiệu áo dài thiết kế cao cấp Phương LLY. Thương hiệu áo dài Phương LLy là một trong những thương hiệu thành công trong thị trường thời trang dành cho trẻ em trong nước và quốc tế. Những thiết kế của NTK Phương Hồ được yêu thích bởi sự tinh tế, tỉ mỉ trong từng mũi kim, từng đường nét, tất cả tạo nên một bộ trang phục đẹp và đặc sắc.

Sau đêm diễn thành công ở TPHCM, nhà thiết kết Phương Hồ sẽ Trung tiến với show diễn “Giấc mộng đêm hè”, nhà thiết kế Phương Hồ muốn giới thiệu rộng rãi đến khắp cả nước hình ảnh chiếc áo dài truyền thống của Việt Nam qua cách thiết kế sáng tạo nhưng vẫn giữ nét truyền thống. Show diễn “Giấc mộng đêm hè” lần này giới thiệu BST Tiên Hạc, Vương quốc chim công, Huyền bí phương Đông với khán giả tại thành phố Vinh, đồng thời còn có phần trình diễn BST Vũ khúc mùa hè - đầm cá tính của thương hiệu chảnh Style.

Giấc mộng đêm hè – giấc mộng đầy sắc màu và ước vọng tuổi nhỏ. Đêm hè vang lên tiếng ve, những cô bé cậu bé thả hồn vào giấc mộng. Những ước vọng bay bổng của tuổi nhỏ hòa vào tiếng ru à ơi của mẹ. Mộng chắp cánh bay lên trời cao, mộng hóa thân trong vô vàn hình tượng mà các bé yêu mến. Sự gặp gỡ giữa NTK Phương Hồ và BNA Academy đã đưa Giấc mộng đêm hè trở nên lung linh đầy sắc màu trên mảnh đất Nghệ An.

Show diễn thời trang Giấc mộng đêm hè có 3 BST với sự tham gia của 70 mẫu nhí, trình diễn hơn 90 thiết kế. Show diễn được mong đợi với dàn siêu mẫu nhí như Bella Vũ Huyền Diệu - Hoa hậu thanh lịch cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ nhí, Đinh Ngọc Trang Lê – hoa hậu thời trang hoa hậu hoàn vũ nhí, Oscar Vũ Quang Dũng – hoàng tử châu Á, Gia Hân và nhiều siêu mẫu nhí đình đám khác của khắp cả nước trình diễn.

BST “Huyền bí phương Đông” của NTK Phương Hồ từng gây hiệu ứng khá mạnh với khán giả khi tham gia Tuần lễ thời trang quốc tế trẻ em Việt Nam 2019. BST này với những thiết kế đặc sắc, ma mị đậm chất Á Đông. Chất liệu chủ đạo của BST là gấm và lụa cao cấp cùng với các tone màu đen, đỏ và vàng. Với các hoạ tiết đặc trưng của văn hoá phương Đông xưa, những chiếc áo dài được thể hiện cầu kỳ với chi tiết vẽ tay, thêu tay, đính kết thủ công từ kim sa, pha lê đặc sắc.

BST “Tiên Hạc” với gam màu chủ đạo là đỏ và trắng, được lấy ý tưởng loài chim hạc cao quý. Lấy cảm hứng từ loài chim cao quý – Tiên Hạc, NTK Phương Hồ đã khéo léo kể về câu chuyện thần thoại về loài chim cao quý ấy bằng âm thanh và màu sắc khi các thiết kế xuất hiện với phom dáng truyền thống nhưng không kém phần mới lạ cùng những đường cắt may tinh  tế. Thêu tay và đính kết lông vũ cầu kỳ, bộ sưu tập mang đến sự mới lạ cho các bạn nhỏ. Với họa tiết thêu tay tỉ mỉ và những điểm nhấn trang phục được đính kết khéo léo bằng lông vũ cầu kỳ, BST mới nhất này của NTK Phương Hồ giúp các bạn nhỏ như được bay lên cùng những giai thoại về Tiên Hạc.

BST “Vương quốc chim công” đem đến một không gian đầy màu sắc rực rỡ đúng như tên gọi của BST. Với ý tưởng từ câu chuyện của các loài chim công. Nhờ những đường nét thủ công thêu tay rất đặc biệt, BST mang đến những chiếc áo cầu kỳ đặc sắc, những cảm nhận rất mới mẻ cho các bạn nhỏ.

Ở giữa show diễn là BST vũ khúc mùa hè của thương hiệu Chảnh Style (đại diện thương hiệu Trang Lê). Chảnh style là thương hiệu thời trang cá tính, với các thiết kế rất hiện đại mang đến sự tự tin, năng động cho các bạn nhỏ. Đến show diễn lần này, BST vũ khúc mùa hè lấy ý tưởng từ mùa hè rực nắng của miền Trung xứ Nghệ. Với thiết kế độc đáo, đường cắt may hiện đại, những chiếc đầm cá tính với tone màu đỏ nổi bật mang lại sự năng động cho các bạn nhỏ.

Đây là show diễn được đầu tư hoành tráng về thiết kế sân khấu, ánh sáng và âm thanh. Và đây cũng là lần đầu tiên NTK Phương Hồ kết hợp cùng BNA Academy thực hiện. BNA Academy là trung tâm mẫu nhí mới thành lập tại vinh, với mong muốn tạo sân chơi mẫu nhí cho các bạn nhỏ tại Vinh với hoạt động đào tạo chuyên nghiệp do giảng viên người mẫu  đến từ Hà Nội về dạy. Đây là trung tâm đầu tiên đầu tư hệ thống sân khấu hoành tráng đúng chuẩn sàn catwalk chuyên nghiệp, ra mắt đầu tiên tại show diễn giấc mộng đêm hè.

Và chắc chắn, show diễn Giấc mộng đêm hè của nhà thiết kế Phương Hồ thật sự gây tiếng vang lớn trên đất Nghệ An. Sắp tới, NTK Phương Hồ sẽ tiếp tục giới thiệu các BST của mình ở Ninh Bình và Hải Phòng.

Men&life



Bình Luận

Aventus và Aventus for Her - Bản giao hưởng mùi hương dành cho cặp đôi mùa giáng sinh

Aventus và Aventus for Her là cặp đôi mùi hương biểu tượng của Creed – đại diện cho sức mạnh và sự quyến rũ, cho tình yêu và sự đồng điệu. Mùa Giáng Sinh năm nay, hãy trao tặng người thương của bạn để hương thơm trở thành ngôn ngữ của tình yêu, và món quà hóa thành kỷ niệm vĩnh cửu.

Dyson ra mắt dòng máy tạo kiểu tóc đa năng - Dyson Airwrap Co-anda 2x™ thế hệ mới tại Việt Nam

Máy được trang bị động cơ mới với áp suất luồng khí mạnh gấp đôi - giúp uốn xoăn hoặc duỗi thẳng dễ dàng hơn, sấy tóc nhanh hơn. Công nghệ thông minh, hiện đại phù hợp với nhu cầu tạo kiểu của mọi loại tóc, không gây hư tổn do nhiệt. Thiết kế nhỏ gọn hơn và nhẹ hơn, dễ dàng cầm nắm và thao tác.

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.