PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

NTK Phương Hồ kết hợp cùng BNA academy thực hiện show diễn “Giấc mộng đêm hè”

Tiếp nối thành công của show diễn “Huyền bí phương Đông”, nhà thiết kế Phương Hồ tiếp tục Trung tiến, hợp tác cùng BNA Academy giới thiệu những bộ sưu tập của mình qua show diễn “Giấc mộng đêm hè” tại Thành phố Vinh.

Nhà thiết kế Phương Hồ là người đã sáng lập và làm nên tiếng vang với thương hiệu áo dài thiết kế cao cấp Phương LLY. Thương hiệu áo dài Phương LLy là một trong những thương hiệu thành công trong thị trường thời trang dành cho trẻ em trong nước và quốc tế. Những thiết kế của NTK Phương Hồ được yêu thích bởi sự tinh tế, tỉ mỉ trong từng mũi kim, từng đường nét, tất cả tạo nên một bộ trang phục đẹp và đặc sắc.

Sau đêm diễn thành công ở TPHCM, nhà thiết kết Phương Hồ sẽ Trung tiến với show diễn “Giấc mộng đêm hè”, nhà thiết kế Phương Hồ muốn giới thiệu rộng rãi đến khắp cả nước hình ảnh chiếc áo dài truyền thống của Việt Nam qua cách thiết kế sáng tạo nhưng vẫn giữ nét truyền thống. Show diễn “Giấc mộng đêm hè” lần này giới thiệu BST Tiên Hạc, Vương quốc chim công, Huyền bí phương Đông với khán giả tại thành phố Vinh, đồng thời còn có phần trình diễn BST Vũ khúc mùa hè - đầm cá tính của thương hiệu chảnh Style.

Giấc mộng đêm hè – giấc mộng đầy sắc màu và ước vọng tuổi nhỏ. Đêm hè vang lên tiếng ve, những cô bé cậu bé thả hồn vào giấc mộng. Những ước vọng bay bổng của tuổi nhỏ hòa vào tiếng ru à ơi của mẹ. Mộng chắp cánh bay lên trời cao, mộng hóa thân trong vô vàn hình tượng mà các bé yêu mến. Sự gặp gỡ giữa NTK Phương Hồ và BNA Academy đã đưa Giấc mộng đêm hè trở nên lung linh đầy sắc màu trên mảnh đất Nghệ An.

Show diễn thời trang Giấc mộng đêm hè có 3 BST với sự tham gia của 70 mẫu nhí, trình diễn hơn 90 thiết kế. Show diễn được mong đợi với dàn siêu mẫu nhí như Bella Vũ Huyền Diệu - Hoa hậu thanh lịch cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ nhí, Đinh Ngọc Trang Lê – hoa hậu thời trang hoa hậu hoàn vũ nhí, Oscar Vũ Quang Dũng – hoàng tử châu Á, Gia Hân và nhiều siêu mẫu nhí đình đám khác của khắp cả nước trình diễn.

BST “Huyền bí phương Đông” của NTK Phương Hồ từng gây hiệu ứng khá mạnh với khán giả khi tham gia Tuần lễ thời trang quốc tế trẻ em Việt Nam 2019. BST này với những thiết kế đặc sắc, ma mị đậm chất Á Đông. Chất liệu chủ đạo của BST là gấm và lụa cao cấp cùng với các tone màu đen, đỏ và vàng. Với các hoạ tiết đặc trưng của văn hoá phương Đông xưa, những chiếc áo dài được thể hiện cầu kỳ với chi tiết vẽ tay, thêu tay, đính kết thủ công từ kim sa, pha lê đặc sắc.

BST “Tiên Hạc” với gam màu chủ đạo là đỏ và trắng, được lấy ý tưởng loài chim hạc cao quý. Lấy cảm hứng từ loài chim cao quý – Tiên Hạc, NTK Phương Hồ đã khéo léo kể về câu chuyện thần thoại về loài chim cao quý ấy bằng âm thanh và màu sắc khi các thiết kế xuất hiện với phom dáng truyền thống nhưng không kém phần mới lạ cùng những đường cắt may tinh  tế. Thêu tay và đính kết lông vũ cầu kỳ, bộ sưu tập mang đến sự mới lạ cho các bạn nhỏ. Với họa tiết thêu tay tỉ mỉ và những điểm nhấn trang phục được đính kết khéo léo bằng lông vũ cầu kỳ, BST mới nhất này của NTK Phương Hồ giúp các bạn nhỏ như được bay lên cùng những giai thoại về Tiên Hạc.

BST “Vương quốc chim công” đem đến một không gian đầy màu sắc rực rỡ đúng như tên gọi của BST. Với ý tưởng từ câu chuyện của các loài chim công. Nhờ những đường nét thủ công thêu tay rất đặc biệt, BST mang đến những chiếc áo cầu kỳ đặc sắc, những cảm nhận rất mới mẻ cho các bạn nhỏ.

Ở giữa show diễn là BST vũ khúc mùa hè của thương hiệu Chảnh Style (đại diện thương hiệu Trang Lê). Chảnh style là thương hiệu thời trang cá tính, với các thiết kế rất hiện đại mang đến sự tự tin, năng động cho các bạn nhỏ. Đến show diễn lần này, BST vũ khúc mùa hè lấy ý tưởng từ mùa hè rực nắng của miền Trung xứ Nghệ. Với thiết kế độc đáo, đường cắt may hiện đại, những chiếc đầm cá tính với tone màu đỏ nổi bật mang lại sự năng động cho các bạn nhỏ.

Đây là show diễn được đầu tư hoành tráng về thiết kế sân khấu, ánh sáng và âm thanh. Và đây cũng là lần đầu tiên NTK Phương Hồ kết hợp cùng BNA Academy thực hiện. BNA Academy là trung tâm mẫu nhí mới thành lập tại vinh, với mong muốn tạo sân chơi mẫu nhí cho các bạn nhỏ tại Vinh với hoạt động đào tạo chuyên nghiệp do giảng viên người mẫu  đến từ Hà Nội về dạy. Đây là trung tâm đầu tiên đầu tư hệ thống sân khấu hoành tráng đúng chuẩn sàn catwalk chuyên nghiệp, ra mắt đầu tiên tại show diễn giấc mộng đêm hè.

Và chắc chắn, show diễn Giấc mộng đêm hè của nhà thiết kế Phương Hồ thật sự gây tiếng vang lớn trên đất Nghệ An. Sắp tới, NTK Phương Hồ sẽ tiếp tục giới thiệu các BST của mình ở Ninh Bình và Hải Phòng.

Men&life



Bình Luận

Hòa mình vào hạnh phúc với SYM Tuscany 150

Với thiết kế tinh tế đậm chất Ý và hiệu suất vượt trội, xe tay ga Tuscany 150 mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và là một phần không thể tách rời trong hành trình đi đến hạnh phúc.

“VIETNAM BEAUTYCARE EXPO 2024” Triển lãm Quốc tế Sản Phẩm, Công Nghệ và Dịch Vụ Làm Đẹp

Vietnam Beautycare Expo 2024 là sự kiện SỰ KIỆN LÀM ĐẸP toàn diện DUY NHẤT TẠI HÀ NỘI được tổ chức bởi Công ty Cổ Phần Adpex sẽ diễn ra từ ngày 18 - 20/04/2024 tại Cung Văn Hóa Hữu Nghị Việt Xô, số 91 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Tiên phong hướng tới nền kinh tế xanh, McDonald’s Việt Nam nhận giải Rồng Vàng lần thứ 6

Với tầm nhìn giảm rác thải nhựa, sử dụng nguyên vật liệu bền vững, đồng thời, tiên phong phát triển công nghệ phụ vụ khách hàng, McDonald’s Việt Nam liên tiếp nhận giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 6.

Bệnh viện FV ra mắt phim ngắn “Không hẹn gặp lại”

Bệnh viện FV kỷ niệm sinh nhật lần thứ 21 (11/4/2003-11/4/2024) bằng buổi lễ ra mắt bộ phim ngắn mang tên “Không hẹn gặp lại” - món quà bất ngờ và giàu cảm xúc để vinh danh đội ngũ y bác sĩ và nhân viên FV.

TCL dẫn đầu đẳng cấp trải nghiệm thông qua đổi mới công nghệ trên điều hoà và tivi mini LED lớn nhất thế giới

Tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới 2024, TCL Việt Nam chính thức công bố giải pháp điều hòa không khí cao cấp và hàng loạt tivi kích thước lớn sở hữu công nghệ màn hình tiên phong.

Thương hiệu Conetter-Gamania Group ra mắt tại thị trường Việt Nam

Conetter-gamania group - tập đoàn giải trí kỹ thuật số được niêm yết có trụ sở tại Đài Bắc, Đài Loan - vừa có buổi ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Mercedes-AMG C 63 S E Performance - Bứt tốc ở tầng cảm xúc riêng

Mercedes-AMG C 63 S E PERFORMANCE – mẫu xe sedan hiệu năng cao sở hữu công nghệ mạnh mẽ bậc nhất của thương hiệu AMG – E PERFORMANCE, dự kiến được hãng xe Đức cho ra mắt và bàn giao cho khách hàng vào giữa quý 2/2024. Với mức giá khuyến nghị dự kiến là 4,900,000,000 VNĐ, khách hàng có thể đặt trước ngay từ đầu tháng 4/2024.

“Hè rộn ràng - Sale kịch sàn” tại VITM Hà Nội

Từ ngày 11/4 đến 14/4/2024, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM tại Cung Văn Hóa Hữu Nghị - 91 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội. Bên cạnh các hoạt động xúc tiến, mở rộng đối tác, Công ty sẽ áp dụng nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt trong chùm 120 tour du lịch trong và ngoài nước.

SYM 50cc cùng Gen Z hướng đến tương lai

Không chỉ là một phương tiện mà là biểu tượng của cá tính và phong cách riêng. Không chỉ di chuyển mà là cách chúng ta mỗi ngày cùng tiến về phía trước. SYM 50cc luôn đồng hành cùng các bạn trẻ trên con đường khám phá những điều mới mẻ và chinh phục những ước mơ!

TECNO SPARK 20 Pro+ ra mắt: Siêu phẩm tầm trung, hiệu năng vượt trội

TECNO, một thương hiệu nổi tiếng với việc mang đến những sản phẩm cải tiến cho người dùng có ngân sách tiết kiệm, quay trở lại với TECNO SPARK 20 Pro+. Điện thoại thông minh này có sức mạnh vượt trội, bộ xử lý mạnh mẽ, màn hình rực rỡ và hệ thống camera chất lượng.

Đánh giá OSCAL Tiger 12: Smartphone giá dưới 4 triệu nhưng toàn thông số khủng, 12 GB RAM, màn hình 120 Hz…

Chào sân thị trường Việt Nam, thương hiệu điện thoại OSCAL cho ra mắt mẫu smartphone Tiger 12 với nhiều thông số ấn tượng nhưng lại có mức giá vô cùng phải chăng, chưa đến 4 triệu đồng.

Kiehl’s lần đầu tiên ra mắt tinh chất Pre-Serum cho làn da sáng khỏe hơn

Pre-serum gần đây đang nổi lên như dòng sản phẩm được yêu chuộng và cần có trong chu trình dưỡng da. Nếu serum (tinh chất) là dòng sản phẩm có chức năng đưa các dưỡng chất vào sâu bên trong da thì pre-serum sẽ được sử dụng như sản phẩm tăng cường, giúp làm mềm da và giúp da đón nhận các dưỡng chất tiếp theo hiệu quả và dễ dàng hơn. Những dòng pre-serum đình đám xuất hiện gần đây trên thị trường có thể kể đến là Kiehl’s Clear Corrective Re-Texturizing Daily Triple-Acid Pre-Serum.

UNIQLO giới thiệu dòng sản phẩm chống nắng công nghệ Nhật Bản

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay vừa tổ chức Sự kiện Giới thiệu dòng sản phẩm chống nắng UV Protection - ứng dụng công nghệ Nhật Bản với hiệu quả ngăn chặn hơn 90% tia UV (tia cực tím) theo Tiêu chuẩn chứng nhận JIS L 1925:2019. Dòng sản phẩm bao gồm các thiết kế dành cho cả Nam, Nữ và Trẻ Em, đa dạng lựa chọn về chất liệu, kiểu dáng, phù hợp với nhiều phong cách, giúp bạn và gia đình thoải mái tận hưởng mùa hè.

Jennie khẳng định sức hút bất bại cùng trang phục denim của Calvin Klein

Calvin Klein chính thức công bố những hình ảnh độc quyền của đại sứ thương hiệu JENNIE trong trang phục denim mùa mới. Qua lăng kính tài nghệ của nhiếp ảnh gia Hong Jang Hyun, JENNIE tự tin, quyến rũ trong loạt outfit denim cải tiến, tôn vinh chất cá tính nổi bật của Calvin Klein thông qua những sắc màu tinh giản nhất.

5 trải nghiệm đặc sắc tại Azerai: Từ khám phá kinh đô cuối cùng của Việt Nam, lãng du qua ‘tiểu sa mạc’ đẹp nhất vùng Duyên hải Nam Trung Bộ, tới chinh phục ‘báu vật cổ’ Đồng bằng sông Cửu Long

Ba khu nghỉ dưỡng Azerai Ke Ga Bay, Azerai Can Tho, và Azerai La Residence - Hue chào đón các cặp đôi, gia đình và nhóm bạn trải nghiệm các hoạt động hấp dẫn, mang đậm hơi thở cuộc sống, từ khám phá văn hóa đến thưởng thức ẩm thực địa phương.

TUMI tổ chức sự kiện ra mắt toàn cầu tại Singapore để giới thiệu Bộ sưu tập Asra dành cho phái đẹp, đồng thời công bố Đại sứ toàn cầu Mun Ka Young

Trong sự kiện ra mắt độc quyền có sự tham dự của những người nổi tiếng, các nhân vật có tầm ảnh hưởng (VIP) và giới truyền thông từ Châu Á - Thái Bình Dương, mối quan hệ hợp tác với nữ diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc đã chính thức được công bố.

Chuỗi sự kiện lái thử MERCEDES-BENZ STAR DRIVE 2024 sẽ diễn ra trên toàn quốc

Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đồng hành cùng hệ thống Nhà phân phối (NPP) đưa thông tin về chuỗi sự kiện Mercedes-Benz STAR DRIVE 2024 được diễn ra từ tháng 04 đến tháng 06/2024.

Rakuten Viber hợp tác với Inflection: Đưa AI cá nhân đến tận tay người dùng

Rakuten Viber bắt tay với Inflection tạo ra công cụ Pi, một trợ lý AI hữu ích, giúp việc nhắn tin của hàng triệu người dùng Viber trên toàn cầu trở nên thông minh hơn.