MENANDLIFE
MENANDLIFE

Jio Health khai trương Phòng khám Đa khoa Cao cấp Jio Smart Clinic & tháng khai trương rộn ràng, nhận quà “Vàng" sức khỏe

Vừa qua, Jio Health vui mừng đón chào sự kiện khai trương Phòng khám Đa khoa Cao cấp Jio Health (Jio Smart Clinic) - yếu tố cốt lõi góp phần hoàn thiện hóa Hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe hướng đến các tiêu chuẩn quốc tế, ưu việt và hiện đại.

Đồng hành cùng sự kiện, xuyên suốt tháng 11 là chuỗi các ưu đãi hấp dẫn từ trực tuyến đến trực tiếp từ Jio Health, với tổng giá trị quà tặng lên đến 399 triệu đồng dành cho các khách hàng.

Yếu tố cốt lõi trong hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe

Sự kiện ra mắt Jio Smart Clinic mang thông điệp “Chào kỷ nguyên chăm sóc sức khỏe mới”. Đây cũng đồng thời đánh dấu cột mốc quan trọng trên hành trình toàn diện hóa dịch vụ chăm sóc sức khỏe hiện đại, mở ra kỷ nguyên mới của chăm sóc sức khỏe cho người Việt, tiên phong xây dựng bởi Jio Health.

Thông điệp “Chào kỷ nguyên chăm sóc sức khỏe mới” của Jio Health

Với sự tham dự của khách mời là đối tác doanh nghiệp, lãnh đạo các đơn vị y tế cùng đội ngũ Jio Health, sự kiện diễn ra trang trọng và chuyên nghiệp. Trong đó, điểm sáng của chương trình là hoạt động Clinic tour - giới thiệu phòng khám thực tế với sự hướng dẫn của các bác sĩ đang công tác tại Jio Health giúp khách tham gia có góc nhìn chân thật về cơ sở vật chất, tiện ích, không gian khác biệt và nhất là hệ thống thăm khám và tương tác trên nền tảng công nghệ của Jio Smart Clinic.

Hoạt động Clinic tour - giới thiệu phòng khám Jio Smart Clinic

Theo đó, Phòng khám Đa khoa Cao cấp Jio Health có đầy đủ năng lực của một phòng khám đa khoa với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn cùng sự hỗ trợ đắc lực từ công nghệ mang đến những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe ưu việt cho khách hàng với:

  • Trang thiết y tế bị hiện đại: Máy Siêu âm màu 4D - GE Doppler 4D Color Ultrasound; X-Quang - Eva HF Plus Series Digital X-Ray… hỗ trợ cho việc chẩn đoán và điều trị chính xác, hiệu quả. Mỗi phòng khám đều sở hữu màn hình tương tác để bác sĩ sử dụng tư vấn kết quả khám và điều trị cho từng khách hàng được sinh động và cụ thể.

  • Đội ngũ bác sĩ ưu tú: Hơn 150 bác sĩ CKI & II, Thạc sĩ, Tiến sĩ giỏi hiện đang công tác và giảng dạy tại các đại học y khoa và bệnh viện hàng đầu TP.HCM với trung bình 10 năm kinh nghiệm.

  • Đa dạng chuyên khoa: Đáp ứng đầy đủ, đa dạng các nhu cầu chăm sóc sức khỏe ở mọi độ tuổi, mọi đối tượng với hơn 14 chuyên khoa như Nhi khoa, Sản khoa, Nội tổng quát, Tim mạch, Hô hấp, Tiêu hóa…

  • Bảo lãnh viện phí: Hợp tác với các hãng bảo hiểm nhằm thực hiện thanh toán trực tiếp cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại phòng khám. Bên cạnh đó, Jio Health còn cung cấp đầy đủ các giấy tờ cho khách hàng để bồi hoàn bảo hiểm.

  • Đặc biệt, nền tảng công nghệ không chỉ tạo khác biệt cho toàn bộ hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe Jio Health mà còn hỗ trợ cho quá trình thăm khám như: Đặt lịch khám tiện lợi qua ứng dụng, lưu trữ và cập nhật hồ sơ sức khỏe trực tuyến, chat hoặc video call với bác sĩ sau buổi khám nếu cần tư vấn hoặc giải đáp thắc mắc sức khỏe.

  • Ngoài ra, tại quầy Dược, thuốc được kê sau mỗi ca khám để tiện lợi cho khách hàng khi có nhu cầu lấy tại chỗ hoặc giao tận nơi trong vòng 2h. Các nhân viên dược luôn sẵn sàng tư vấn về việc sử dụng thuốc cho khách hàng

Bác sĩ Jio Health giới thiệu về năng lực phòng khám

Bắt đầu vận hành từ tháng 8/2020, đến nay, Phòng khám Đa khoa Cao cấp đã đón tiếp hàng ngàn lượt khách đến khám và chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình. Bên cạnh đó, nơi đây cũng được nhiều khách hàng doanh nghiệp lựa chọn làm điểm đến chăm sóc cho đội ngũ nhân viên trên địa bàn thành phố.

“Đi cùng sự phát triển mạnh mẽ về mặt kinh tế, trong những năm gần đây, người Việt cũng bắt đầu có những nhu cầu cao hơn về chăm sóc sức khỏe: chuyển dịch từ xu hướng bị động - tìm đến bác sĩ khi có bệnh, qua xu hướng chủ động - tìm đến bác sĩ để được quản lý sức khỏe tốt hơn.

Lấy ý tưởng từ những mô hình chăm sóc hiệu quả tại các nước có nền y tế phát triển, Jio Health đã xây dựng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe nhằm toàn diện hóa những nhu cầu y tế cho người Việt theo hướng tiện lợi và chủ động.

Nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng với dịch vụ bác sĩ đến nhà, Jio Health nay chính thức giới thiệu đến người dùng “ngôi nhà sức khỏe 4.0” đầu tiên mang dấu ấn khác biệt trên thị trường chính là Jio Smart Clinic. Đây là “điểm chạm” hữu hình sở hữu những tiện ích ưu việt về công nghệ, dịch vụ và không gian, cho phép bác sĩ và khách hàng có thể tương tác đa chiều để việc chăm sóc sức khỏe không còn các giới hạn. Trong tương lai, mô hình phòng khám cao cấp sẽ được chúng tôi tiếp tục đầu tư để hình thành mạng lưới chăm sóc y tế tin cậy dành cho mọi nhà.” - Ths. BS. CKI Dương Nguyễn Việt Hương, Trưởng Khối Lâm sàng tại Jio Health, cho biết.

Tháng rộn ràng - quà ngập tràn

Chào mừng sự kiện ra mắt phòng khám Jio Smart Clinic, Jio Health cũng đồng loạt triển khai các chương trình ưu đãi và quà tặng với tổng giá trị lên đến 399 triệu đồng như:

Ưu đãi quà tặng sức khỏe tháng khai trương phòng khám Jio Smart Clinic

Khám sức khỏe, vui vẻ “rinh” quà: Chương trình dành cho khách hàng mới với ưu đãi trực tiếp 200.000đ cho lần khám đầu tiên tại nhà hoặc phòng khám khi đặt lịch qua ứng dụng. Hơn thế, 111 khách hàng may mắn khi đến phòng khám còn nhận được hộp quà sức khỏe trị giá 2.500.000đ.

Ngoài ra, mong muốn đồng hành cùng khách hàng trên hành trình chăm sóc sức khỏe, Jio Health cùng dành tặng ưu đãi Gói chăm sóc trọn năm Jio Premium đến 51%.

Check-in rộn ràng nhận quà “vàng”: Chia sẻ trải nghiệm tại Jio Smart Clinic để có cơ hội nhận MIỄN PHÍ gói chăm sóc sức khỏe trọn năm Jio Premium dành cho Gia đình, Cặp đôi và Cá nhân với giá trị giải thưởng lần lượt 45 triệu, 30 triệu và 15 triệu đồng. Cùng với đó là 19 giải khuyến khích trị giá 3 triệu đồng/giải.

Mua hàng đồng giá tại Jio Pharmacy: Chương trình mua hàng đồng giá diễn ra trên website của nhà thuốc trực tuyến Jio, đặc biệt, tặng hộp chia thuốc cho đơn hàng từ 200,000đ. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng 10 khẩu trang cho đơn hàng bất kỳ khi mua tại phòng khám.

Tìm hiểu chi tiết về các chương trình ưu đãi tại đây và fanpage chính thức của Jio Health tại đây

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Bác sĩ 4 chuyên khoa Bệnh viện FV phối hợp cứu bé gái 5 tuổi thoát mù do ổ áp xe hốc mắt nghiêm trọng

Một bé gái 5 tuổi người Trung Quốc nhập viện trong tình trạng mắt sưng to nhãn cầu lồi khỏi hốc mắt, sốt cao, nguy cơ mất thị lực. Bằng sự phối hợp khẩn giữa các bác sĩ Mắt, Tai Mũi Họng, Nhi và Truyền nhiễm, Bệnh viện FV đã thực hiện ca phẫu thuật “chạy đua với thời gian” dẫn lưu ổ áp xe hốc mắt, loại bỏ ổ nhiễm trùng và cứu thành công mắt trái, giữ lại nguồn sáng trọn vẹn.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.

Góc nhìn CEO: GESO kiến tạo không gian kết nối và hợp tác tinh hoa tại Tech Connect 2025

Ngày 25/10/2025, Pickleball Tech Connect – GESO Cup 2025 đã khép lại thành công với những pha bóng kịch tính, tinh thần thể thao rực lửa và quan trọng hơn cả, đã kiến tạo nên một không gian đối thoại cấp cao, thắt chặt sợi dây kết nối bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp công nghệ Việt Nam.

Parfums de Marly - Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Từ ánh hào quang của cung điện Marly đến những cuộc phiêu lưu táo bạo và vẻ đẹp tân cổ điển, Parfums de Marly tiếp tục viết nên câu chuyện mùi hương mang tinh thần quý tộc đương đại. Hai sáng tạo mới – Castley và Valaya Exclusif – là sự tái hiện đầy tinh tế của thế kỷ 18 qua lăng kính hiện đại: một mùi hương cho người đàn ông không ngừng chinh phục, và một bản hòa âm mềm mại tôn vinh nét nữ tính bí ẩn.

Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần I – 2025: Thể thao, kết nối và trách nhiệm xã hội

Hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Hiệp hội Nghiên cứu, Tư vấn về Chính sách, pháp luật cho hoạt động đầu tư tại Việt Nam (AVRCIPL) phối hợp cùng ấn phẩm Men&life, công ty DTN Communication tổ chức Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần thứ I – năm 2025, diễn ra ngày 19/12/2025 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh).

Thăng hoa trong mọi khoảnh khắc của ngày trọng đại với The Reverie Saigon

Có những khoảnh khắc được xem là định mệnh, có những câu chuyện tình yêu được dệt nên thành tình ca đầy cảm hứng. Để hiện thực hóa giấc mơ lộng lẫy đó, The Reverie Saigon mời bạn khám phá những chất liệu hoàn hảo dành cho ngày chung đôi.

Monotheme Classic – Khi những cánh hoa kể chuyện

Từ Venice – cái nôi của nghệ thuật và hương thơm, Monotheme Classic Collection là bản hòa ca của những loài hoa thanh tao và biểu tượng nữ tính. Mỗi mùi hương là một đoản khúc cảm xúc, lưu giữ vẻ đẹp vượt thời gian qua những tầng hương mềm mại và tinh tế.

HUAWEI WATCH Ultimate 2 chính thức ra mắt tại Việt Nam, nâng tầm những cuộc phiêu lưu

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei chính thức mở bán HUAWEI WATCH Ultimate 2 tại Việt Nam. Là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên trên thế giới hỗ trợ liên lạc bằng sóng âm dưới nước, WATCH Ultimate 2 mang lại sự an toàn và tiện lợi vượt trội cho những cuộc lặn biển. Được chế tác từ kim loại lỏng zirconium bền bỉ, thiết bị có khả năng kháng nước ở độ sâu 150 mét và tích hợp các tính năng về âm thanh. Với hệ thống ăng ten mới giúp tối ưu kết nối cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, HUAWEI WATCH Ultimate 2 hứa hẹn sẽ trở người bạn đồng hành lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên và chinh phục thể thao mạo hiểm.

Lễ hội Ẩm thực & Rượu vang Hồng Kông 2025: Tôn vinh hương vị Quảng Đông cùng dàn đầu bếp Michelin

Từ ngày 23 – 26/10/2025, Hồng Kông chào đón Lễ hội Ẩm thực và Rượu vang 2025, một trong những sự kiện ẩm thực được mong chờ nhất châu Á. Sự kiện biến bến cảng Central Harbourfront thành một không gian ẩm thực hoành tráng hội tụ những món ăn đỉnh cao, rượu vang thượng hạng và những màn hợp tác đẳng cấp giữa các đầu bếp trứ danh.

fēnix 8 MicroLED – Chuẩn mực hiển thị mới trên đồng hồ thể thao thông minh

Việc ra mắt fēnix 8 MicroLED một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của Garmin trong ngành thiết bị đeo. Garmin là thương hiệu đầu tiên tích hợp thành công màn hình MicroLED vào một chiếc đồng hồ thông minh. Đây được xem là một cột mốc quan trọng, bởi MicroLED là công nghệ hiển thị tiên tiến bậc nhất, đòi hỏi quy trình sản xuất với độ chính xác ở cấp độ bán dẫn.

Sự kiện  “FEEL AT HOME, BESPOKE LIVING”: Lema mang tinh hoa thiết kế Ý đến Việt Nam

EuroStyle, đại diện phân phối độc quyền của Lema tại Việt Nam, long trọng tổ chức hai sự kiện phong cách sống vào 23/10 và 25/10 tại EuroStyle Saigon và EuroStyle Heritage Center, với sự hiện diện của ông Angelo Meroni – Chủ tịch Lema và là thế hệ thứ hai của gia tộc Meroni - nhà sáng lập Lema. Chuỗi sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình của Lema tại Việt Nam,  mang đến cho khách mời cơ hội trải nghiệm tinh hoa thiết kế Ý và khẳng định vị thế ngày càng vững chắc của Việt Nam trên bản đồ xa xỉ toàn cầu.