MENANDLIFE
MENANDLIFE

Jio Health khai trương Phòng khám Đa khoa Cao cấp Jio Smart Clinic & tháng khai trương rộn ràng, nhận quà “Vàng" sức khỏe

Vừa qua, Jio Health vui mừng đón chào sự kiện khai trương Phòng khám Đa khoa Cao cấp Jio Health (Jio Smart Clinic) - yếu tố cốt lõi góp phần hoàn thiện hóa Hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe hướng đến các tiêu chuẩn quốc tế, ưu việt và hiện đại.

Đồng hành cùng sự kiện, xuyên suốt tháng 11 là chuỗi các ưu đãi hấp dẫn từ trực tuyến đến trực tiếp từ Jio Health, với tổng giá trị quà tặng lên đến 399 triệu đồng dành cho các khách hàng.

Yếu tố cốt lõi trong hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe

Sự kiện ra mắt Jio Smart Clinic mang thông điệp “Chào kỷ nguyên chăm sóc sức khỏe mới”. Đây cũng đồng thời đánh dấu cột mốc quan trọng trên hành trình toàn diện hóa dịch vụ chăm sóc sức khỏe hiện đại, mở ra kỷ nguyên mới của chăm sóc sức khỏe cho người Việt, tiên phong xây dựng bởi Jio Health.

Thông điệp “Chào kỷ nguyên chăm sóc sức khỏe mới” của Jio Health

Với sự tham dự của khách mời là đối tác doanh nghiệp, lãnh đạo các đơn vị y tế cùng đội ngũ Jio Health, sự kiện diễn ra trang trọng và chuyên nghiệp. Trong đó, điểm sáng của chương trình là hoạt động Clinic tour - giới thiệu phòng khám thực tế với sự hướng dẫn của các bác sĩ đang công tác tại Jio Health giúp khách tham gia có góc nhìn chân thật về cơ sở vật chất, tiện ích, không gian khác biệt và nhất là hệ thống thăm khám và tương tác trên nền tảng công nghệ của Jio Smart Clinic.

Hoạt động Clinic tour - giới thiệu phòng khám Jio Smart Clinic

Theo đó, Phòng khám Đa khoa Cao cấp Jio Health có đầy đủ năng lực của một phòng khám đa khoa với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn cùng sự hỗ trợ đắc lực từ công nghệ mang đến những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe ưu việt cho khách hàng với:

  • Trang thiết y tế bị hiện đại: Máy Siêu âm màu 4D - GE Doppler 4D Color Ultrasound; X-Quang - Eva HF Plus Series Digital X-Ray… hỗ trợ cho việc chẩn đoán và điều trị chính xác, hiệu quả. Mỗi phòng khám đều sở hữu màn hình tương tác để bác sĩ sử dụng tư vấn kết quả khám và điều trị cho từng khách hàng được sinh động và cụ thể.

  • Đội ngũ bác sĩ ưu tú: Hơn 150 bác sĩ CKI & II, Thạc sĩ, Tiến sĩ giỏi hiện đang công tác và giảng dạy tại các đại học y khoa và bệnh viện hàng đầu TP.HCM với trung bình 10 năm kinh nghiệm.

  • Đa dạng chuyên khoa: Đáp ứng đầy đủ, đa dạng các nhu cầu chăm sóc sức khỏe ở mọi độ tuổi, mọi đối tượng với hơn 14 chuyên khoa như Nhi khoa, Sản khoa, Nội tổng quát, Tim mạch, Hô hấp, Tiêu hóa…

  • Bảo lãnh viện phí: Hợp tác với các hãng bảo hiểm nhằm thực hiện thanh toán trực tiếp cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại phòng khám. Bên cạnh đó, Jio Health còn cung cấp đầy đủ các giấy tờ cho khách hàng để bồi hoàn bảo hiểm.

  • Đặc biệt, nền tảng công nghệ không chỉ tạo khác biệt cho toàn bộ hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe Jio Health mà còn hỗ trợ cho quá trình thăm khám như: Đặt lịch khám tiện lợi qua ứng dụng, lưu trữ và cập nhật hồ sơ sức khỏe trực tuyến, chat hoặc video call với bác sĩ sau buổi khám nếu cần tư vấn hoặc giải đáp thắc mắc sức khỏe.

  • Ngoài ra, tại quầy Dược, thuốc được kê sau mỗi ca khám để tiện lợi cho khách hàng khi có nhu cầu lấy tại chỗ hoặc giao tận nơi trong vòng 2h. Các nhân viên dược luôn sẵn sàng tư vấn về việc sử dụng thuốc cho khách hàng

Bác sĩ Jio Health giới thiệu về năng lực phòng khám

Bắt đầu vận hành từ tháng 8/2020, đến nay, Phòng khám Đa khoa Cao cấp đã đón tiếp hàng ngàn lượt khách đến khám và chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình. Bên cạnh đó, nơi đây cũng được nhiều khách hàng doanh nghiệp lựa chọn làm điểm đến chăm sóc cho đội ngũ nhân viên trên địa bàn thành phố.

“Đi cùng sự phát triển mạnh mẽ về mặt kinh tế, trong những năm gần đây, người Việt cũng bắt đầu có những nhu cầu cao hơn về chăm sóc sức khỏe: chuyển dịch từ xu hướng bị động - tìm đến bác sĩ khi có bệnh, qua xu hướng chủ động - tìm đến bác sĩ để được quản lý sức khỏe tốt hơn.

Lấy ý tưởng từ những mô hình chăm sóc hiệu quả tại các nước có nền y tế phát triển, Jio Health đã xây dựng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe nhằm toàn diện hóa những nhu cầu y tế cho người Việt theo hướng tiện lợi và chủ động.

Nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng với dịch vụ bác sĩ đến nhà, Jio Health nay chính thức giới thiệu đến người dùng “ngôi nhà sức khỏe 4.0” đầu tiên mang dấu ấn khác biệt trên thị trường chính là Jio Smart Clinic. Đây là “điểm chạm” hữu hình sở hữu những tiện ích ưu việt về công nghệ, dịch vụ và không gian, cho phép bác sĩ và khách hàng có thể tương tác đa chiều để việc chăm sóc sức khỏe không còn các giới hạn. Trong tương lai, mô hình phòng khám cao cấp sẽ được chúng tôi tiếp tục đầu tư để hình thành mạng lưới chăm sóc y tế tin cậy dành cho mọi nhà.” - Ths. BS. CKI Dương Nguyễn Việt Hương, Trưởng Khối Lâm sàng tại Jio Health, cho biết.

Tháng rộn ràng - quà ngập tràn

Chào mừng sự kiện ra mắt phòng khám Jio Smart Clinic, Jio Health cũng đồng loạt triển khai các chương trình ưu đãi và quà tặng với tổng giá trị lên đến 399 triệu đồng như:

Ưu đãi quà tặng sức khỏe tháng khai trương phòng khám Jio Smart Clinic

Khám sức khỏe, vui vẻ “rinh” quà: Chương trình dành cho khách hàng mới với ưu đãi trực tiếp 200.000đ cho lần khám đầu tiên tại nhà hoặc phòng khám khi đặt lịch qua ứng dụng. Hơn thế, 111 khách hàng may mắn khi đến phòng khám còn nhận được hộp quà sức khỏe trị giá 2.500.000đ.

Ngoài ra, mong muốn đồng hành cùng khách hàng trên hành trình chăm sóc sức khỏe, Jio Health cùng dành tặng ưu đãi Gói chăm sóc trọn năm Jio Premium đến 51%.

Check-in rộn ràng nhận quà “vàng”: Chia sẻ trải nghiệm tại Jio Smart Clinic để có cơ hội nhận MIỄN PHÍ gói chăm sóc sức khỏe trọn năm Jio Premium dành cho Gia đình, Cặp đôi và Cá nhân với giá trị giải thưởng lần lượt 45 triệu, 30 triệu và 15 triệu đồng. Cùng với đó là 19 giải khuyến khích trị giá 3 triệu đồng/giải.

Mua hàng đồng giá tại Jio Pharmacy: Chương trình mua hàng đồng giá diễn ra trên website của nhà thuốc trực tuyến Jio, đặc biệt, tặng hộp chia thuốc cho đơn hàng từ 200,000đ. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng 10 khẩu trang cho đơn hàng bất kỳ khi mua tại phòng khám.

Tìm hiểu chi tiết về các chương trình ưu đãi tại đây và fanpage chính thức của Jio Health tại đây

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

Tự do tỏa sáng giữa mùa lễ hội cùng MCM

Giữa không khí rộn ràng của mùa Giáng sinh, MCM mang đến bộ ba sáng tạo: MCM Diamonds, MCM Crush và MCM Eau de Parfum.  Mỗi mùi hương là một trải nghiệm riêng, khơi gợi cảm giác phóng khoáng, năng lượng tích cực và sự tỏa sáng theo cách riêng, phù hợp với bất kỳ ai yêu thích hương thơm tinh tế và sang trọng.

LOEWE Sutileza – Làn gió thanh khiết cho phong cách hiện đại

Giữa thế giới nơi hương thơm trở thành ngôn ngữ của phong cách, LOEWE Aire Sutileza EDT là khúc thì thầm thanh khiết trong vũ trụ Botanical Rainbow – nhẹ tênh như hơi thở, trong trẻo như buổi sớm mai, và mở ra cách cảm hương mới cho thế hệ yêu sự tinh giản và tự do.

Lacoste Pickleball Day Việt Nam: Sport chic gắn kết cộng đồng – di sản chuyển động

Lacoste tổ chức sự kiện Lacoste Pickleball Day tại Việt Nam, tiếp nối chuỗi hoạt động thường niên nhằm kết nối cộng đồng Lacoste trên toàn thế giới. Lấy cảm hứng từ tinh thần “sport chic” và di sản thể thao Pháp, sự kiện kiến tạo một không gian giàu cảm xúc nơi thời trang, vận động và âm nhạc giao thoa đưa các giá trị cốt lõi của thương hiệu đến gần hơn với công chúng đương đại trong khi mạch chảy di sản vẫn được tôn vinh xuyên suốt.

Ferragamo Signorina Collection - Mỗi mùi hương, mỗi cá tính riêng

Bộ sưu tập Signorina là cách Ferragamo tôn vinh vẻ đẹp đa diện của phái nữ – thanh lịch, rạng rỡ, đôi khi nổi loạn nhưng luôn cuốn hút. Từ sự tinh khôi cổ điển đến nét hiện đại phóng khoáng, mỗi mùi hương là một tuyên ngôn về bản ngã và phong thái Ý.

KiN Hotel mở rộng mạng lưới với khách sạn lifestyle mới giữa trung tâm Sài Gòn

Hệ thống khách sạn KiN Hotel chính thức khai trương cơ sở mới tại 40 Hai Bà Trưng, phường Sài Gòn, TP. HCM, mở rộng mạng lưới lên tổng cộng 6 khách sạn chỉ trong vòng 2 năm tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh.

LOEWE – Khi hương thơm trở thành ngôn ngữ của nghệ thuật

Từ xưởng da thủ công giữa lòng Madrid đến thế giới hương thơm đậm tính nghệ thuật, LOEWE không chỉ tạo nên những sản phẩm, mà kiến tạo một hành trình cảm xúc. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt của thiên nhiên, một biểu tượng của di sản và tinh thần tự do đương đại.

79 WINE FAIR 2025 — Sự kiện đẳng cấp nhất trong năm dành cho người yêu vang

Trong tháng 11, hương nho chín, ánh đèn vàng và những tiếng cụng ly đã viết nên một chương đặc biệt trong hành trình thưởng vang tại Việt Nam. 79 Wine Fair – 3rd Celebration không chỉ là một sự kiện, mà là biểu tượng của phong cách sống tinh tế, nơi những tâm hồn yêu vang cùng hội tụ tại Warehouse và Annam Gourmet để tôn vinh đam mê, di sản và nghệ thuật làm rượu.

Potique Hotel Nha Trang - Khi mỗi khoảnh khắc nghỉ dưỡng biến thành một ký ức đẹp

Có những nơi khiến người ta muốn quay lại, không chỉ vì tiện nghi hay cảnh đẹp, mà vì cảm giác được chăm sóc và trân trọng trong từng chi tiết. Potique Hotel Nha Trang là một nơi như thế!

Priti 125 - On trend hành trình, đúng vibe nàng Gen Z

Với những cô nàng Gen Z yêu tự do và đam mê khám phá, phương tiện di chuyển không đơn thuần dùng để đi lại, mà còn là cách thể hiện cá tính và phong cách sống. SYM Priti 125 xuất hiện như người bạn đồng hành “chuẩn vibe”, vừa on trend, vừa đậm chất riêng.

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.

JINS chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM Saigon Centre

JINS, thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - tọa lạc tại Trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh, vào lúc 9:30 sáng ngày 08 tháng 11. Với cửa hàng JINS Saigon Centre, thương hiệu thể hiện nỗ lực mang đến sự đổi mới, tiện ích và  thoải mái cho thị trường đầy năng động này, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện đại.

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng rạng danh tại giải thưởng quốc tế World Luxury Spa Awards 2025

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng vừa vinh dự nhận ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Spa Awards 2025, khẳng định vị thế là một trong những điểm đến spa và wellness hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.