PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Chiến lược ưu tiên chất lượng cho sản phẩm xe máy SYM tại Việt Nam

Tập đoàn SanYang, công ty mẹ của hãng xe máy SYM Việt Nam đã có những bước cải cách hiệu quả dưới sự lãnh đạo của ông Wu Ching Yuan và thành công bén rễ tại thị trường Đài Loan. Ở thị trường Việt Nam, SanYang hiện đang tập trung cải tiến chất lượng sản phẩm.


Ông Wu Ching Yuan - Chủ tịch HĐQT SanYang

Sau hơn 20 năm thành lập, tập đoàn SanYang đang trên đà giành lại vị trí dẫn đầu về doanh số tiêu thụ xe máy tại Đài Loan. Năm 2022, SanYang có thành quả kinh doanh vượt trội nhờ doanh số tiêu thụ ô tô và xe máy nhảy vọt, đạt mức tăng trưởng mạnh. Đây là thành quả của chương trình cải cách 8 năm dưới sự lãnh đạo của ông Wu Ching Yuan - Chủ tịch HĐQT tập đoàn SanYang. 


Báo cáo tài chính qua các năm của SanYang

Ông cùng đội ngũ của mình đã thực hiện 3 kế hoạch chuyển đổi, mỗi kế hoạch được tiến hành trong 3 năm. Trong 3 năm đầu tiên, SanYang thực hiện 4 cải cách lớn, bao gồm: Tích hợp nền tảng động cơ và khung xe, cải cách mạng lưới thị trường, thành lập các trung tâm phụ tùng và thu hồi hoạt động kinh doanh phụ tùng tự vận hành. 


Angela 50cc

Thông qua chiến lược tích hợp, khung và động cơ xe máy đã được thay đổi từ phức tạp thành đơn giản, từ đơn giản hóa tiến hành lượng hóa mang lại hiệu quả giảm chi phí giá thành. Quan trọng hơn, sau khi đơn giản hóa, việc kiểm soát chất lượng sản phẩm cũng dễ dàng hơn, chất lượng sản phẩm tốt thì doanh số tiêu thụ và thương hiệu sẽ tự nhiên tăng lên, tạo thành một vòng tuần hoàn tích cực.


Elite 50cc

Trong 3 năm tiếp theo, ông đã đặt ra bộ “3 tiêu chuẩn” cho SanYang: Đúng giờ, Đúng chất lượng và Số lượng. “Đúng giờ” là yêu cầu tất cả quá trình phát triển sản phẩm phải được hoàn thành đúng hạn. “Đúng chất lượng” là đảm bảo chuỗi giá trị sản phẩm từ giai đoạn phát triển, sản xuất cho đến giai đoạn bán hàng và phục vụ, chất lượng sản phẩm, dịch vụ đều phải được làm tốt. “Đúng số lượng” là đảm bảo ước lượng chính xác lượng thị trường và số lượng tiêu thụ.


Passing 50cc

Trong 3 năm thứ ba, ông yêu cầu “Chất lượng kép và Số lượng kép”. “Chất lượng kép” có nghĩa là chất lượng và thương hiệu phải đi đôi với nhau. Thương hiệu chính là hình ảnh, năng lực của công ty. Thương hiệu tốt có nghĩa là phải có nhiều sản phẩm cao cấp và được tiêu thụ. Chỉ có chất lượng làm nền tảng thì mới có thể đem lại lợi nhuận trong tương lai. Cải thiện thương hiệu thì lượng tiêu thụ những sản phẩm cao cấp sẽ tự nhiên tăng lên.


Attila 50cc

Hiện tại, doanh số tiêu thụ những dòng xe máy cao cấp (có giá khoảng 62 triệu đồng) và những sản phẩm giá tầm trung (khoảng 38,5 - 46 triệu đồng) của SanYang đã cho thấy tỷ lệ thị phần tương đương bằng nhau. Thị phần doanh số tiêu thụ xe máy cũng theo đó tăng lên một cách ổn định.
Trong năm 2023, VMEP sẽ tiến hành cải cách tập trung vào yếu tố nền tảng là chất lượng sản phẩm tại Việt Nam. Điều này được kỳ vọng sẽ làm thay đổi diện mạo thông qua chiến lược mở rộng thị trường tiêu thụ nước ngoài, thúc đẩy thị trường tiêu thụ trong nước.


Galaxy 50cc

SanYang sẽ dùng những kinh nghiệm trong việc cải cách thành công tại nhà máy ở Trung Quốc để áp dụng cho nhà máy VMEP tại Việt Nam. Trước đây, chất lượng xe máy VMEP chưa đủ tốt, tạo ấn tượng không tốt với người tiêu dùng trong nước, nên việc chuyển đổi có thể xem là khá khó khăn. Việc cải cách tại VMEP cũng quay trở lại cốt lõi chính là chất lượng sản phẩm, đồng thời áp dụng chiến lược cải cách nghiệp vụ - tiến công xuất khẩu trước, sau đó thúc đẩy tiêu thụ trong nước, và dần dần điều chỉnh chất lượng hệ thống vận hành.


Elegant 50cc

Thành tích kinh doanh của VMEP đang dần được cải thiện, xét từ doanh số xuất khẩu hàng năm hiện tại là 60.000 đến 70.000 xe và doanh số bán trong nước là 40.000 đến 50.000 xe/năm. Vì vậy, năm 2023 được dự báo là một năm đầy triển vọng cho VMEP.

Men&life



Bình Luận

Giovanni hợp tác với NTK Phan Đăng Hoàng mang “ hồn Việt” Ceramics sang kinh đô thời trang Milan – Ý

Trong tháng 09 vừa qua, NTK Phan Đăng Hoàng ghi dấu ấn cá nhân đầy ấn tượng bằng sự hợp tác với thương hiệu thời trang Giovanni ra mắt BST Ceramics( Gốm sứ) mang đậm bản sắc văn hóa Việt tại Tuần lễ Thời trang Milan Xuân Hè 2025 (Milan Fashion Week), Sự kết hợp tinh tế giữa văn hóa truyền thống và hiện đại này khẳng định vị thế một thương hiệu Việt, một tinh thần Việt được tôn vinh đầy kiêu hãnh và tự hào tại kinh đô thời trang danh giá đến từ nước Ý.

Sự kiện Asia Harley Days lần ba tại Thái Lan ghi dấu ấn với nhiều hoạt động thú vị

Quy tụ hơn 4.000 tay nài và người đam mê phân khối lớn, Asia Harley Days 2024 kết hợp với Singha Soda Music Concert đã tạo nên một lễ hội mô tô - âm nhạc khó quên.

Thưởng lãm tuyệt tác giới hạn: Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – Phiên bản Thép Damascus

Garmin chính thức tổ chức sự kiện trải nghiệm siêu phẩm đồng hồ thông minh cao cấp Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – phiên bản Thép Damascus tại thị trường Việt Nam, đánh dấu một chuẩn mực mới về đẳng cấp chế tác và công nghệ, đồng thời khẳng định vị thế tiên phong của thương hiệu trên thị trường đồng hồ thông minh.

Hà Nội: Toshiba Lifestyle lần đầu tiên giới thiệu bộ sưu tập đồ gia dụng cao cấp

Sau thành công của sự kiện giới thiệu bộ sưu tập Toshiba JAPANDi tại TP. Hồ Chí Minh, Toshiba Lifestyle tiếp tục mang phong cách sống “Quiet Perfection” - “Sự Hoàn Hảo Trong Thầm Lặng” đến với người dân Thủ đô Hà Nội, với điểm nhấn là sự ra mắt sản phẩm Nồi cơm cao tần áp suất chân không trong Bộ sưu tập JAPANDi và Bộ sưu tập lò vi sóng Mirror Lake, một cơ hội để trải nghiệm những giá trị 'xa xỉ thầm lặng' từ Toshiba.

Bí quyết chọn sản phẩm nhuộm tóc bạc lành tính từ Tiến sĩ Bích Na

Tiến sĩ da liễu Bích Na chia sẻ bí quyết lựa chọn sản phẩm nhuộm tóc lành tính, giúp bạn yên tâm làm đẹp mà vẫn bảo vệ an toàn cho da đầu và mái tóc.

Đêm tiệc thân mật của Azzaro tỏa sáng với sự góp mặt của Phạm Tuấn Ngọc, Hóa Trần, Dương Minh Đăng và dàn sao việt

Azzaro, thương hiệu danh tiếng toàn cầu, đã tổ chức một đêm tiệc thân mật đầy ấn tượng vào ngày 06/12 vừa qua như một dấu ấn cho hành trình đồng hành cùng thị trường Việt Nam. Sự kiện đã thu hút sự chú ý đặc biệt từ giới mộ điệu, với sự góp mặt của hàng loạt gương mặt đình đám có sức ảnh hưởng.

Từ tháng 1.2025: Bệnh nhân được trả góp viện phí tại Bệnh viện FV

Từ tháng 1.2025, Bệnh nhân được trả góp khi sử dụng tất cảdịch vụ tại Bệnh viện FV (Thuộc Tập đoàn Y tế Thomson – Singapore). Chương trình này được FV triển khai nhằm mục đích giúp bệnh nhân an tâm điều trị, không đắn đo về tài chính khi mong muốn được chăm sóc y tế chất lượng quốc tế…

Bệnh viện FV trợ giá đến 20% viện phí cho bệnh nhân không có bảo hiểm sức khỏe

Bệnh viện FV là bệnh viện quốc tế đẳng cấp khu vực nhưng nhiều năm qua vẫn áp dụng một mức giá dịch vụ khám chữa bệnh niêm yết tại Việt Nam chỉ bằng 50% so với các bệnh viện cùng tiêu chuẩn ở một số quốc gia hàng đầu khu vực Đông Nam Á như Thái Lan, Philippines, Malaysia… Hơn nữa, FV còn trợ giá thêm 20% trên giá dịch vụ niêm yết đối với người bệnh không có bảo hiểm sức khỏe tư nhân (*) (không phân biệt bệnh nhân có hay không có bảo hiểm y tế nhà nước). Và từ tháng 1.2025, FV còn áp dụng chương trình trả góp viện phí và dịch vụ tại bệnh viện cho tất cả bệnh nhân.

Năm mới trọn vẹn hơn khi du xuân như ý

Đầu năm là khoảng thời gian lý tưởng để bạn ghé thăm Thành phố Hồ Chí Minh. Khi sự náo nhiệt thường nhật tạm nhường chỗ cho vẻ tĩnh lặng hiếm hoi, cũng là thời điểm tuyệt vời để bạn cảm nhận vẻ đẹp thuần tuý của thành phố.

Tiger® Beer trở thành Bia Chính Thức của Câu lạc bộ Tottenham Hotspur, tăng cường trải nghiệm cho người hâm mộ bóng đá

Tiger® Beer tự hào trở thành Bia Chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Tottenham Hotspur, tiếp tục hành trình tiến bước không ngừng của thương hiệu này cùng với những người yêu bóng đá. Đây là lần thứ hai Tiger® Beer hợp tác với một trong những câu lạc bộ bóng đá hàng đầu tại giải Ngoại hạng Anh (Premier League), sau hợp tác với CLB Manchester United, đã được công bố vào tháng 10 năm 2024 vừa qua. Thông qua các thỏa thuận hợp tác dài hạn này, thương hiệu bia hàng đầu thế giới khẳng định cam kết mạnh mẽ trong việc kết nối người hâm mộ bóng đá tại châu Á cũng như trên khắp thế giới với câu lạc bộ mà họ yêu mến.

Onitsuka Tiger giới thiệu những mẫu giày độc đáo cho mùa lễ hội 2024

Mùa Lễ Hội năm nay, Onitsuka Tiger cho ra mắt những mẫu giày độc đáo, mới mẻ giúp tăng thêm phần ấm áp và phong cách cho mọi trang phục.

Chính thức lộ diện Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – Phiên bản Thép Damascus: “Kiệt tác thời gian” tái hiện nghệ thuật cổ xưa và hơi thở đương đại

Tuyệt phẩm đồng hồ thông minh cao cấp Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – Phiên bản Thép Damascus sinh ra để phục vụ giới tinh anh có niềm đam mê trải nghiệm và khám phá. Sản phẩm được chế tác dựa trên chất liệu thép Damascus cao cấp, sự xa xỉ và hiệu năng vô song.

Maison De Bijoux ra mắt bộ sưu tập “Living Canvas” khẳng định vị thế trên thị trường trang sức Việt

Ngày 11/12 vừa qua, Maison De Bijoux đã chính thức ra mắt bộ sưu tập mùa lễ hội "Living Canvas". Sự kiện này đánh dấu một cột mốc quan trọng khi thương hiệu mang đến những thiết kế trang sức độc đáo, kết hợp hài hòa giữa nét đẹp truyền thống và tinh hoa chế tác hiện đại, hứa hẹn làm say lòng những tín đồ yêu thích nghệ thuật và trang sức.

Fashion show “Go Toward the Newness” - Khơi nguồn tinh thần tiên phong

Fashion show “Go Toward the Newness” tôn vinh di sản nghệ thuật và nghề thủ công phong phú của Việt Nam, kết hợp nhuần nhuyễn giữa truyền thống với nhịp đập thời đại mới.

Tips lái xe máy an toàn vào mùa đông

Mùa đông ở Việt Nam không quá khắc nghiệt như các quốc gia khác, tuy nhiên thời tiết vào mùa lạnh sẽ mang đến một số bất tiện cho người tham gia giao thông, đặc biệt là người sử dụng xe máy. Hãy cùng Men&life tìm hiểu một số cách lái xe an toàn khi vào đông nhé!

Rộn ràng một mùa lễ hội bên sông

Tháng Mười Hai luôn là thời điểm được ưa thích và chờ đợi không chỉ do tiết trời Sài Gòn bỗng trở nên dịu dàng, mát mẻ mà còn vì đó là mùa lễ hội, mùa của những gặp gỡ thân tình và vui vẻ.

Nhìn lại năm 2024 ấn tượng của The Grand Ho Tram: Xứng danh “Quận Vui” với nhiều giải thưởng danh giá

Giữ vững sức hút của một điểm đến hàng đầu khu vực, The Grand Ho Tram - sở hữu 3 khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao InterContinental® Grand Ho Tram, Holiday Inn Resort Ho Tram Beach và Ixora Ho Tram by Fusion với hơn 1,200 phòng nghỉ, 17 nhà hàng và quầy bar, 9 hồ bơi, 3 khu vực Spa và hệ thống sân golf The Bluffs Grand Ho Tram hàng đầu Châu Á, đã đón tiếp hàng trăm ngàn lượt khách từ khắp nơi trên thế giới trong năm 2024, đồng thời khép lại một năm rực rỡ với nhiều giải thưởng danh giá ghi nhận chất lượng dịch vụ và sự tận tâm của đội ngũ nơi đây.

Dàn sao Việt đình đám tỏa sáng tại ICE MELT Fashion Show của thương hiệu Mr Crazy & Lady Sexy

Hàng loạt ngôi sao nổi tiếng như Lý Nhã Kỳ, siêu mẫu Tuyết Lan, Ca sĩ Lâm Bảo Ngọc Miss Cosmo 2023 Bùi Xuân Hạnh, Hoa hậu Hoa Thái, Hot girl Linh Trương... cùng góp mặt trong sự kiện thời trang mùa đông ICE MELT Fashion Show của thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy tối 14.12 tại TP.HCM.